Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Tại TP.HCM Có Chất Lượng & Giá Tốt Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ vẫn luôn được nhiều người tìm kiếm để khắc phục tình trạng thẩm mỹ về răng. Đặc biệt nhu cầu bọc răng sứ xuất hiện nhiều tại TP, Hồ Chí Minh. Dưới đây là 9 địa chỉ được gợi ý về dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ UY TÍN – AN TOÀN – GIÁ CẢ HỢP LÝ.

Những tiêu chí lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ TPHCM mà vẫn chất lượng

Việc tìm được địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là điều không hề dễ dàng, đặc biệt là trong thời buổi “nhiễu loạn thông tin” như hiện nay. Chính vì vậy, để đánh giá được chất lượng của một cơ sở nha khoa, bạn nên dựa vào các tiêu chí sau đây:

boc-su-rang-cua-1.jpg

  • Giấy phép hoạt động: Chỉ những cơ sở nha khoa đủ tiêu chuẩn mới được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, vì vậy đây là tiêu chuẩn đầu tiên phải xét đến. Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa “hành nghề chui”, không giấy phép và chất lượng không được đảm bảo, vì vậy bạn cần lưu ý kỹ điều này để tránh tiền mất tật mang.
  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ: Nên lựa chọn các cơ sở có bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, vì tay nghề của bác sĩ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả bọc răng sứ của bạn.
  • Hệ thống trang thiết bị: Máy móc hỗ trợ hiện đại có thể giúp hoàn thiện kết quả bọc răng sứ một cách tốt nhất. Hiện nay tất cả những trung tâm nha khoa chất lượng cao đều được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ tối đa trong quá trình khám và điều trị.
  • Chế độ bảo hành: Thời gian bảo hành tốt nhất là từ 10 năm trở lên, còn đối với bọc răng sứ giá rẻ thì ngắn hơn (khoảng 4-6 năm). 
  • Chi phí hợp lý: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, vì ai cũng muốn bọc răng sứ giá rẻ. Nhưng bạn cũng không nên quá ham rẻ mà chọn các cơ sở kém uy tín. Đặc biệt, không nên chọn những nơi ưu đãi lên đến 50-70% hoặc thường xuyên quảng cáo giá rẻ bất ngờ, vì rất dễ gặp phải dịch vụ kém chất lượng.

XEM THÊM: Hậu Quả Bọc Răng Sứ Không Đảm Bảo Chất Lượng.

Top 9 địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ TPHCM không thể bỏ qua

Trên địa bàn TPHCM có muôn vàn cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ giá rẻ, nhưng chất lượng thì “thượng vàng hạ cám”, rất khó xác định được. Nếu bạn đang muốn tìm một cơ sở bọc răng sứ giá rẻ và uy tín thì có thể tham khảo 9 địa chỉ dưới đây.

Bọc răng sứ tại bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương TPHCM

Nếu bạn đang lo lắng về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tư thì bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương TPHCM chính là sự lựa chọn tối ưu. Đây là bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt tốt nhất tại Việt Nam, với lịch sử phát triển lâu dài và chất lượng khám chữa bệnh không ngừng được nâng cao. Tại đây cung cấp dịch nhiều dịch vụ khám chữa bệnh răng miệng cũng như nha khoa nha khoa thẩm mỹ: trồng răng, bọc răng sứ Cercon, bọc răng sứ kim loại thường, niềng răng, điều trị tủy,…

Bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương TPHCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201A đường Nguyễn Chí Thanh, P12, Q5, TP.HCM

Bọc răng sứ giá rẻ tại ViDental Clinic

ViDental Clinic là địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ uy tín số 1 ở Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung, CAM KẾT mang đến trải nghiệm bọc răng sứ và thẩm mỹ nha khoa nói chung TỐI ƯU thời gian, tiết kiệm chi phí, chất lượng hàng đầu. 

Với hệ thống cơ sở trải dài khắp cả nước, ngoài chất lượng, ViDental Clinic ĐẢM BẢO chăm sóc tận tình, bảo hành trọn vẹn cho khách hàng ở bất kỳ đâu. Hiện nay, ViDental Clinic có 2 phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ là bọc răng toàn sứ và bọc răng sứ kim loại với quy trình bọc răng sứ 5 BƯỚC đạt chuẩn của Bộ Y tế:

VDT-Bocrangsu-220812-07-1-1.jpg

Lý do gì mà hàng nghìn khách hàng lựa chọn ViDental Clinic để bọc răng sứ?

Không phải ngẫu nhiên mà ViDental Clinic là cái tên đứng đầu danh sách địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Bọc răng sứ được xem là thế mạnh của đơn vị này, giúp ViDental Clinic được đông đảo khách hàng cả nước biết đến: 

Đội ngũ chuyên gia bọc răng sứ hội tụ TÀI – TÂM – ĐỨC

ViDental Clinic quy tụ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao trong điều trị Nha khoa và thẩm mỹ Nha khoa. Hầu hết, các bác sĩ, chuyên gia đều được cấp giấy phép tại Hiệp hội Nha khoa lớn trên thế giới. 

VDT-Bocrangsu-220812-12-2.jpg

Trang thiết bị, cơ sở vật chất HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT

Ngành Nha khoa rất chú trọng đến yếu tố thiết bị, máy móc. Bởi thế, ViDental Clinic trang bị hàng loạt các thiết bị hiện đại, hỗ trợ “đắc lực” trong quá trình bọc răng sứ như: Máy chụp X-Quang toàn cảnh Panorex, Công nghệ lấy dấu mẫu hàm Scan 3D, Công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D…

Cam kết bảo hàng, trả góp 0% lãi suất 

Tại ViDental Clinic, khách hàng sẽ được trải nghiệm chính sách bảo hành, trả góp 0% lãi suất cùng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Nổi bật là một số dịch vụ như:

  • Chính sách bảo hành: Thời gian bảo hành răng sứ từ 3 -15 năm. 
  • Trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng chỉ từ 1.000.000 đồng/tháng
  • Hình thức thanh toán linh hoạt: Gồm chuyển khoản, thanh toán thẻ, tiền mặt. 

thanh-toan-vidental-3.jpg

Với nhiều chính sách có lợi cho khách hàng cũng như nội dung có ghi rõ trong bản hợp đồng cam kết giữa hai bên, ViDental Clinic sẽ luôn sẵn sàng xử lý bất kỳ vấn đề phát sinh, sự cố nào, tất cả vì quyền lợi và sự an tâm cho khách hàng. 

XEM THÊM: Bọc Răng Sứ Trả Góp – Lưu Ý Khi Thực Hiện.

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0987.933.309
  • Thời gian làm việc: 08:00 – 18:00 các ngày trong tuần

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Đây là bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt tư nhân đầu tiên tại TPHCM. Bọc răng sứ là một trong những thế mạnh tại đây, người bệnh có thể lựa chọn nhiều phương pháp như:  Răng sứ Veneer, bọc răng sứ kim loại, răng sứ Cercon, răng sứ Titan… Chất liệu bọc sứ được nhập khẩu từ Mỹ, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo thích ứng hoàn hảo với người dùng. Từ đó đảm bảo an toàn, không gây dị ứng hay viêm nhiễm.

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P10, Q5, TP.HCM.
  • Cơ sở 2: 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Q1, TP.HCM.
  • Cơ sở 3: 877 đường Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây , Quận Thủ Đức, TP.HCM.
  • Cơ sở 4: 367-367A Phan Đình Phùng, P15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Cơ sở 5: 34 Phan Đăng Lưu, P6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Cơ sở 6: 536-540 Trần Hưng Đạo, P2, Q5, TP.HCM.
  • Cơ sở 7: 61 Trần Quốc Tuấn, P1, Quận Gò Vấp, TPHCM.
  • Cơ sở 8: 114 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Q1, TP.HCM.

GỢI Ý: Bảng Giá Bọc Răng Sứ Bệnh Viện Răng Hàm Mặt.

Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Đây là bệnh viện trực thuộc Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, là nơi làm việc của những giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đang trực tiếp giảng dạy tại đại học Y. Bên cạnh chất lượng tốt, mức chi phí khám chữa răng cũng như bọc răng sứ thẩm mỹ tại đây khá dễ chịu. Người bệnh có thể yên tâm bọc răng mà không lo về chất lượng cũng như giá thành dịch vụ.

Khoa răng hàm mặt vệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Khoa răng hàm mặt vệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Khoa răng hàm mặt của bệnh viện chuyên cung cấp các dịch vụ: thăm khám các bệnh về răng miệng, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng, điều trị tủy răng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP.HCM

Bọc răng sứ giá rẻ bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt thành phố Hồ Chí Minh thành lập vào năm 1976, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về răng miệng. Trải qua hơn 40 năm phát triển, bệnh viện đã và đang được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ như: khám răng, trồng răng, bọc răng sứ, niềng răng,… với mức giá ưu đãi và độ an toàn cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 263-265, Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Q1, TPHCM.

Bọc răng sứ giá rẻ TPHCM tại trung tâm Đông Nam

Cơ sở nha khoa này được thành lập từ năm 2005, hiện nay đang là một trong các địa chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ. Khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì bác sĩ thăm khám tận tình, trao đổi rõ ràng chính xác về tình trạng răng miệng của bạn. Từ đó đưa ra phương án điều trị dứt điểm với chi phí hợp lý, đạt được sự thống nhất của 2 bên. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như: bọc răng, niềng răng, phục hình răng sứ,…

Nha khoa Đông Nam
Nha khoa Đông Nam

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 411 Nguyễn Kiệm, P9, Q.Phú Nhuận, TPHCM.
  • Cơ sở 2: Số 614 – 616 Lê Hồng Phong, P10, Q.10, TPHCM.

Bệnh viện Thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide TPHCM

Địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ TPHCM tiếp theo phải kể đến là bệnh viện Thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện ứng dụng quy trình khép kín, đạt chuẩn. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như: bọc răng sứ thẩm mỹ, phục hình răng sứ, làm trắng răng, niềng răng, dán răng sứ thẩm mỹ,…

Bệnh viện Thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide TPHCM
Bệnh viện Thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM.

VDT-CTT11-221123-21.gif

Nha khoa quốc tế Á Âu – Địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ TPHCM

Nha khoa quốc tế Á Âu thành lập năm 2004, với phương châm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa đúng chuẩn quốc tế. Tại đây bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ như: bọc răng thẩm mỹ, trồng răng, làm trắng răng, niềng răng,… chất lượng cao.

Nha khoa quốc tế Á Âu
Nha khoa quốc tế Á Âu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P.Bến Thành, Q1, TP. HCM.

Nha khoa Peace Dentistry

Địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ TPHCM tiếp theo bạn nên tham khảo chính là Nha khoa Peace Dentistry. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, Veneer (mặt dán sứ), niềng răng, làm trắng răng, và nhiều dịch vụ khác.

Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 563 – 563, đường Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q1, TPHCM.
  • Cơ sở 2: Số 147, Đường Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, TPHCM.

Trên đây là thông tin chi tiết về ưu điểm và bảng giá dịch vụ của 9 địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ TPHCM tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm được địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ chất lượng cao.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giải đáp bọc răng sâu bao nhiêu tiền? Các yếu tố ảnh hưởng
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
Lợi Ích Bọc Răng Sứ Sau Khi Lấy Tủy Và Vấn Đề Liên Quan
Bọc sứ răng cửa
Bọc răng sứ khi mang thai
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
Bọc răng sứ cho răng hô có nên không? Quy trình và chi phí ra sao? 
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
Bọc Răng Sứ Cho Răng Móm: Ưu Điểm, Chi Phí, Lưu Ý Cần Nhớ
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309