Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Bình Dương Chất Lượng Tốt Nhất

Một hàm răng đẹp không chỉ giúp bạn sở hữu được nụ cười duyên dáng, tự tin mà còn giúp đáp ứng tốt khả năng anh nhai hàng ngày để mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh. Nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến răng miệng và muốn tìm kiếm một địa chỉ phòng khám nha khoa Bình Dương uy tín, bạn có thể tham khảo top 10 gợi ý dưới đây.

Điểm danh 10 phòng khám nha khoa Bình Dương chất lượng

Tại Bình Dương hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa khác nhau. Trong đó, 10 phòng khám dưới đây nổi bật hơn cả bởi sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, cung cấp dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

#1. Nha khoa Bình Dương

Đây là hệ thống nha khoa có 5 chi nhánh tại Bình Dương, sở hữu công nghệ được chứng nhận an toàn, hiệu quả. Ngay từ thời gian đầu khi mới đi vào hoạt động, nơi đây đã trở thành một trong những phòng khám được đầu tư đầy đủ về trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, nha khoa cũng đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân không chỉ tại Bình Dương mà còn các khu vực lân cận khác.

Nha khoa Sài Gòn – Bình Dương luôn đề cao sự thấu hiểu khách hàng để mang đến chất lượng điều trị hoàn hảo nhất. Do đó, con người được xem là yếu tố quan trọng, tuy nhiên để phát huy hết năng lực của bác sĩ thì không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị hiện đại, tối tân. Toàn bộ đều được nhập khẩu trực tiếp tại những nước có nền nha khoa phát triển như: Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản… Đồng thời trải qua quá trình kiểm định khắt khe cả trong và ngoài nước trước khi đưa về sử dụng.

Nha khoa Sài Gòn với hệ thống 5 chi nhánh tại Bình Dương
Nha khoa Sài Gòn với hệ thống 5 chi nhánh tại Bình Dương

Cùng với đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây là những chuyên gia được đào tạo bài bản, không ngừng trau dồi kiến thức và tay nghề để hứa hẹn mang đến những dịch vụ nha khoa hiệu quả, nhanh chóng và an toàn cho bệnh nhân. Đặc biệt, phòng khám còn thường xuyên tạo điều kiện để các y bác sĩ tham gia vào những khóa đào tạo chuyên sâu, cuộc hội thảo lớn trong và ngoài nước. Nhằm giúp họ tiếp cận sớm nhất tới những công nghệ, kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ đa dạng, từ nha khoa điều trị cho đến nha khoa thẩm mỹ. Khi thăm khám tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết theo từng dịch vụ như quy trình thực hiện, chi phí đi kèm để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Địa chỉ phòng khám: Số 379 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương cùng 4 chi nhánh khác.

#2. Nha khoa Dr.Hiếu 

Nha khoa Dr.Hiếu được thành lập với mục đích mang đến cho khách hàng một địa chỉ thăm khám nha khoa đáng tin cậy. Sớm nhận thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng được nhiều người chú trọng, cùng với đó là sự thấu hiểu về tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng. Dr.Hiếu đã phát triển dựa trên mục tiêu mang tới giải pháp toàn diện, sự uy tín, phục vụ tận tâm để mang đến hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin cho khách hàng.

Nha khoa Dr.Hiếu hiện đang đưa vào ứng dụng hệ thống trang thiết bị tiên tiến hàng đầu hiện nay như: Máy CT-CONE BEAM ứng dụng cho cấy ghép implant, máy X-Quang PANORAMA chụp toàn hàm hỗ trợ chẩn đoán, máy X-Quang cận chóp hỗ trợ điều trị, hệ thống máy nội nha định vị chóp tiên tiến… Ngoài ra, toàn bộ vật liệu nha khoa được sử dụng đều là dòng cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu. Phòng khám cũng ứng dụng kỹ thuật mới nhất về răng hàm mặt, giúp bảo tồn răng thật tối đa và mang đến kết quả hoàn mỹ nhất.

Góp phần lớn trong thành công của nha khoa Dr.Hiếu không thể bỏ qua đóng góp to lớn của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giỏi, đã trải qua quá trình đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, luôn tận tâm trong thăm khám và điều trị. Thêm vào đó, phòng khám còn hợp tác chuyên môn với nhiều giáo sư giỏi, giúp y bác sĩ bắt kịp và cập nhật sớm nhất những xu hướng, kỹ thuật nha khoa mới, qua đó có đủ khả năng xử lý những ca bệnh phức tạp, khó.

Với các dịch vụ đa dạng, hiện phòng khám nha khoa Dr.Hiếu đang áp dụng chính sách bảo hành lâu dài như: bảo hành trọn đời đối với Implant, bảo hành răng sứ lên đến 10 năm… Hơn thế nữa, khi đến với phòng khám bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt về làm đẹp nha khoa, dịch vụ hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ cùng mức chi phí vô cùng hợp lý.

Địa chỉ phòng khám: Số 209 Cách Mạng Tháng 8, P. Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

ĐỪNG BỎ LỠ: Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu

#3. Phòng khám Phạm Tân Hoàng Việt

Phòng khám răng hàm mặt của bác sĩ Phạm Tân Hoàng Việt là một trong những nha khoa Bình Dương uy tín có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và chất lượng phục vụ uy tín hàng đầu. Đặc biệt, phòng khám được điều hành bởi bác sĩ Hoàng Việt, người có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng học hỏi để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Phòng khám bác sĩ Phạm Tân Hoàng Việt được trang bị máy móc hiện đại
Phòng khám bác sĩ Phạm Tân Hoàng Việt được trang bị máy móc hiện đại

Cũng giống như những trung tâm nha khoa chất lượng cao khác, phòng khám bác sĩ Phạm Tân Nhật Hoàng cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học y hàng đầu trên cả nước cùng bề dày kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn phân tích kỹ lưỡng đối với từng trường hợp cụ thể cho bệnh nhân, sau đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, dựa trên nguyên tắc hạn chế tối đa sự xâm lấn tới mô và cấu trúc răng.

Bên cạnh đó, phòng khám còn mạnh dạn đầu tư vào cơ sở vật chất khang trang, hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị được diễn ra hiệu quả, nhanh chóng, an toàn. Một số dịch vụ nổi bật tại đây, được khách hàng ưu ái lựa chọn và đánh giá cao như: Niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, trám răng, làm trắng răng, nha khoa điều trị, nha khoa trẻ em…

Tại phòng khám, mỗi dịch vụ đều được áp dụng theo quy trình chuẩn y khoa cũng như quy trình thăm khám điều trị tỷ mỷ, kịp thời giúp giải quyết mọi vấn đề liên quan đến răng hàm mặt cho khách hàng. Đồng thời hạn chế tối đa những thao tác không cần thiết, qua đó tránh các biến chứng không đáng có cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn túc trực để hỗ trợ, chăm sóc người bệnh sau điều trị cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Địa chỉ phòng khám: Tại số 24D2, Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

#4. Nha khoa Phương Đông 

Phòng khám nha khoa Phương Đông sở hữu không gian rộng rãi, được bố trí khoa học nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thăm khám và điều trị. Phát triển dựa trên tiêu chí mang tới nụ cười khỏe đẹp cho cộng đồng, đến với nha khoa khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất, đi kèm với thái độ ân cần, tận tâm và chu đáo. Do vậy, nếu bạn lướt qua một vòng các kênh truyền thông của Phương Đông sẽ dễ dàng bắt gặp hàng trăm phản hồi tích cực của khách hàng.

Nha khoa Phương Đông có không gian rộng rãi, sạch sẽ, hiện đại
Nha khoa Phương Đông có không gian rộng rãi, sạch sẽ, hiện đại

Tại phòng khám có sự xuất hiện của hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu chính hãng, được kiểm nghiệm kỹ lưỡng và cấp phép bởi Bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng. Hệ thống máy móc này đảm bảo đáp ứng được các phương pháp và kỹ thuật điều trị tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay.

Các y bác sĩ đang công tác tại Phương Đông đều là những người có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực nha khoa, sở hữu bằng cấp, chứng chỉ cao cấp. Nổi bật trong số đó phải kể tới bác sĩ phẫu thuật và cấy ghép răng, nắn chỉnh răng, nha khoa thẩm mỹ, điều trị tuỷ… Nhiều người trong số họ đã có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, nên có khả năng cập nhật kỹ thuật, xu hướng mới nhất để áp dụng vào quá trình thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Thêm vào đó, tại trung tâm các bác sĩ đều chú trọng tới việc phân tích kỹ lưỡng đối với mỗi trường hợp cụ thể. Sau đó giảm thích chi tiết cho mỗi bệnh nhân và lên phác đồ điều trị phù hợp. Quá trình này được diễn ra dựa trên nguyên tắc loại bỏ các thao tác thừa, hạn chế tối đa xâm lấn tới mô răng và cấu trúc quanh răng.

Sử dụng dịch vụ tại trung tâm Phương Đông, khách hàng sẽ có được nụ cười tỏa sáng, hàm răng trắng đều, xóa tan những nỗi lo về vấn đề răng miệng. Không chỉ được điều trị hiệu quả, bạn còn được tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng chu đáo sau khi điều trị. Với cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt và chế độ bảo hành lâu dài, nha khoa Phương Đông đang nỗ lực từng ngày để hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.

Địa chỉ phòng khám: Tại số 480 Lê Hồng Phong, Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

CHI TIẾT: Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng

#5. Phòng khám Việt Nha 

Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển, phòng khám Việt Nha Bình Dương đã điều trị cho hàng ngàn ca bệnh, đặc biệt là các dịch vụ như phục hình răng hô, tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng khôn, nha khoa trẻ em, điều trị viêm nướu, nha chu,…. được ưa chuộng hàng đầu. Việt Nha đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh, từ đó giúp mọi người sớm lại lại được hàm răng chắc khỏe, nụ cười trắng sáng, rạng rỡ như ý muốn.

Phòng khám Việt Nha được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao
Phòng khám Việt Nha được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Nha khoa Việt Nha Bình Dương nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng bởi sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, trách nhiệm và tận tâm với nghề. Các phụ tác với phong thái phục vụ chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm mỗi khi thăm khám và điều trị. Kèm theo đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, được kiểm nghiệm gắt gao rất cao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ Y tế trước khi được đưa vào sử dụng.

Đặc biệt, với mục tiêu mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn của phòng khám đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Mỗi bệnh nhân đều được điều trị trên một ghế cùng bộ dụng cụ riêng biệt, giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ viêm nhiễm và vi khuẩn phát tán. Từ đó có thể thấy, khách hàng không đơn giản là trải nghiệm dịch vụ mà còn là nâng niu sức khỏe và nụ cười của mình.

Thay vì tập trung vào điều trị các triệu chứng, nha khoa Việt Nha Bình Dương lại áp dụng triệt để theo nguyên tắc điều trị của nền nha khoa hiện đại là “can thiệp tối thiểu – hiệu quả tối đa – bảo tồn răng thật”. Nhờ đó, người bệnh sẽ được trải nghiệm các dịch vụ hạn chế tối đa xâm lấn, giảm thiểu các thao tác thừa, ít gây tác động nhất tới răng thật. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả mà mình nhận được khi thăm khám tại đây.

Địa chỉ phòng khám: Số 390 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cùng 3 chi nhánh khác.

#6. Nha khoa Pháp Việt 

Đây là phòng khám nha khoa Bình Dương đã có 10 năm hoạt động. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, nha khoa Pháp Việt luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế nội thất cho đến phong cách phục vụ, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

Sớm nhận ra tầm quan trọng của hệ thống trang thiết bị hỗ trợ, công nghệ hiện đại trong quá trình điều trị, nha khoa Pháp Việt đã không ngần ngại đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại từ nước ngoài, đồng thời hợp tác chuyển giao những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất. Chưa hết, toàn bộ vật liệu nha khoa được sử dụng tại đây đều chính hãng và trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Nhờ đó đảm bảo về chất lượng, độ bền cao, không gây kích ứng trong quá trình sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng.

Đặc biệt, bộ máy nhân sự của Việt Pháp đều là những bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các vấn đề về răng hàm mặt, từng công tác tại các bệnh viện lớn. Bên cạnh chuyên môn, họ còn được khách hàng đánh giá cao bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ hoà nhã, luôn hết mình trong công việc. Mỗi ca bệnh đều được thực hiện theo quy trình chuẩn, quá trình thăm khám diễn ra kỹ lưỡng, chi tiết và tư vấn rõ ràng.

Tại phòng khám hiện đang áp dụng những kĩ thuật nổi bật trong khám nha khoa như công nghệ cấy ghép răng implant, phẫu thuật hàm hô móm,… Quy trình thực hiện đảm bảo tuân thủ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng, tất cả vì mục đích tạo dựng và giữ chữ tín trong lòng khách hàng.

Địa chỉ phòng khám: Phòng khám nằm tại số 993 Cách Mạng Tháng 8, phường Chánh Nghĩa, quận Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

CLICK XEM NGAY: Top 11 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay

#7. Phòng khám nha khoa Kim 

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng Tàu… và không ngừng phát triển thêm các chi nhánh để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn Quốc tế ngay trong nước. Một số dịch vụ tại trung tâm Kim được khách hàng đánh giá cao như: Trồng răng implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, tẩy trắng răng, điều trị bệnh nha khoa…

Nha khoa Kim hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm
Nha khoa Kim hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Tại chi nhánh Bình Dương, phòng khám đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Khách hàng khi đến với nha khoa Kim sẽ được sắp xếp vào một phòng riêng biệt với bộ bộ dụng cụ thăm khám riêng. Với hệ thống vô khuẩn chất lượng cao, toàn bộ thiết bị nha khoa đều được hấp sấy, vô trùng tuyệt đối. Ngoài ra, các phòng điều trị đều thiết kế theo dạng khép kín, phân chia theo từng chuyên khoa riêng biệt.

Thêm vào đó, phòng khám nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn uy tín trên thế giới như: Hệ thống máy chụp X Quang Conebeam CT 3D, hệ thống máy Panorex – Cephalometric, công nghệ CAD/CAM 3D trong thiết kế răng sứ, máy in mẫu răng 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile…

Phòng khám có sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề. Nhiều người trong số họ từng có thời gian dài Các bác sĩ luôn áp dụng quy trình thăm khám và điều trị đạt chuẩn quốc tế, mang đến kết quả tốt nhất và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Địa chỉ phòng khám: Nằm tại số 01 Nguyễn Văn Tiết, P.Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

#8. Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Yến

Đây là phòng khám thành lập với bác sĩ Nguyễn Thị kim Yến, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các bác sĩ có tay nghề cao. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi tham gia khám và điều trị.

Ngay từ khi mới thành lập, phòng khám đã được đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị hiện đại, toàn bộ công nghệ, máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp tại những nước có nền nha kho phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… Nhờ đó mà giúp cho quá trình điều trị được diễn ra hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo an toàn, giảm thiểu các xâm lấn không đáng có, đặc biệt là hạn chế đau đớn, biến chứng cho bệnh nhân.

Phòng khám nha khoa Bình Dương - Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Yến
Phòng khám nha khoa Bình Dương – Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Yến

Song song với đó, phòng khám nha khoa bình dương còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị. Chưa hết, nha khoa cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn nhằm giúp bác sĩ nâng cao tay nghề, tiếp cận được với những kỹ thuật, công nghệ mới nhất hiện nay. Qua đó sớm áp dụng vào quy trình điều trị, nâng cao hiệu quả, cải thiện chất lượng dịch vụ cho người bệnh.

Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến răng sứ và implant, có giấy chứng nhận và bảo hành chu đáo với trang thiết bị hiện đại, cập nhật thường xuyên và nhất là đảm bảo vệ sinh vô trùng. Bên cạnh đó, phòng khám nha khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Yến cũng cung cấp một số dịch vụ khác như nhổ răng khôn, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ…

Địa chỉ phòng khám: Số 202 đường CMT8, Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

#9. Phòng khám nha khoa Daisy

Đây là một trong những phòng khám nha khoa Bình Dương chất lượng tốt, được nhiều hàng và khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ cũng như được giới chuyên môn đánh giá cao. Do hoạt động với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu, từ đây phòng khám không ngừng nỗ lực cung cấp những dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất.

Với mục tiêu “nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên của Daisy vẫn không ngừng cố gắng để đạt được sứ mệnh thiêng liêng là mang tới nụ cười rạng rỡ, tự tin nhất cho tất cả mọi người. Không những vậy, phòng khám còn không ngừng hoàn thiện, nâng cấp về cơ sở vật chất, cải thiện tay nghề, trình độ chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ. Từ đó hướng tới định hướng xây dựng một thương hiệu uy tín, lớn mạnh, mang tên tuổi Daisy vươn tầm khu vực và tiến xa hơn nữa.

Daisy không ngừng hoàn thiện, nâng cấp về cơ sở vật chất, nâng cao tay nghề bác sĩ
Daisy không ngừng hoàn thiện, nâng cấp về cơ sở vật chất, nâng cao tay nghề bác sĩ

Đặc biệt, Daisy còn đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ, máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay. Nhờ vậy mà hỗ trợ tối ưu cho các y bác sĩ trong việc chẩn đoán và điều trị chính xác hơn. Đồng thời giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian, chi phí và giảm thiểu tối đa xâm lấn, loại bỏ cảm giác đau đớn, khó chịu hay các biến chứng có thể xảy ra.

Cùng với đó, chúng ta không thể không kể đến đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có chuyên môn giỏi, được tuyển chọn thông qua các tiêu chí khắt khe. Trước khi phục vụ khách hàng, họ đã phải trải qua quá trình sàng lọc, đào tạo bài bản, kỹ càng. Song song với đó, bác sĩ tại Daisy luôn ý thức cao về việc tích lũy kiến thức, đón đầu xu hướng, không ngừng học hỏi và tiếp cận công nghệ nha khoa mới, tiên tiến nhất.

Các dịch vụ nổi bật tại phòng khám nha khoa Bình Dương này gồm có: Bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép implant, dán sứ veneer, tẩy trắng răng, đính đá vào răng…

Địa chỉ phòng khám: Số 65 – 67 Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

GỢI Ý: Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Tốt Nhất Hiện Nay

#10. Nha Khoa Bảo Việt

Nếu có bảo Việt là phòng khám đã có gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động với ba nhóm dịch vụ chính gồm: Nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, và nha khoa trẻ em… Đồng thời đây cũng là địa chỉ nha khoa được đông đảo khách hàng lựa chọn, tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng điều trị, dịch vụ đi kèm. Sớm thấu hiểu được hậu quả của các bệnh lý về răng miệng và nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, Bảo Việt luôn lựa chọn những phương pháp phù hợp và tối ưu nhất.

Nếu có bảo Việt là phòng khám đã có gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động
Nếu có bảo Việt là phòng khám đã có gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động

Đây là phòng khám hoạt động với sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt, do vậy đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây đều là những người được đào tạo bài bản chuyên khoa răng hàm mặt, có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Phòng khám tự hào là địa chỉ uy tín thực hiện các dịch vụ nha khoa, thẩm mỹ răng hàm mặt chất lượng và chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi người bệnh tối đa, mang lại tâm lý thoải mái cho mọi khách hàng khi đến điều trị.

Nha khoa Bảo Việt tự tin cam kết đạt đủ điều kiện về tiêu chuẩn công nghệ và cung cấp chất lượng dịch vụ hàng đầu, điều này đã được chứng minh trong suốt quá trình phát triển vừa qua. Từ đó mang tới sự an toàn, chất lượng khám chữa bệnh với công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Châu Âu. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc sau điều trị cho bệnh nhân cũng vô cùng chuyên nghiệp, được đánh giá thuộc top đầu tại Bình Dương. Chính nhờ vào những sự nỗ lực không ngừng nghỉ này mà Bảo Việt đã nhận được sự hài lòng, tin tưởng của hàng nghìn khách hàng.

Vừa những thành tựu đã đạt được, vào năm 2020 nha khoa Bảo Việt đã đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia, giúp Bảo Việt khẳng định vị thế và chất lượng dịch vụ của mình trong lĩnh vực răng hàm mặt. Do vậy, khi đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tại Bình Dương, bạn không nên bỏ qua cơ sở này.

Địa chỉ phòng khám: Nằm tại số 553 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Một số lưu ý khi thăm khám phòng khám nha khoa tại Bình Dương

Có thể thấy rằng, 10 phòng khám nha khoa Bình Dương nói trên đều là những địa chỉ uy tín chất lượng mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Để việc thăm khám, điều trị đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn hãy lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Nên lựa chọn phòng khám nha khoa gần với nơi đang sinh sống hoặc nơi bạn đang làm việc, giúp quá trình thăm khám trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Nếu công việc bạn bận rộn, hãy ưu tiên phòng khám hoạt động ngoài giờ, làm việc vào cuối tuần…
  • Cần chú trọng tới chất lượng đội ngũ y bác sĩ, bởi con người là yếu tố hàng đầu quyết định tới hiệu quả điều trị. Ngoài ra cũng nên chọn phòng khám được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại, nhận về nhiều sự tin tưởng, đánh giá cao từ khách hàng.
  • Hầu hết các dịch vụ nha khoa đều đi kèm với chế độ bảo hành riêng, có thể là một vài tháng hoặc trong nhiều năm liền. Do đó, bạn nên tìm hiểu, hỏi bác sĩ kỹ về yếu tố này để đảm bảo quyền lợi cho bản thân.
  • Nhiều người có thói quen ưu tiên cho các phòng khám nha khoa có giá rẻ. Thế nhưng, trên thực tế điều này tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại cho sức khỏe răng miệng, thậm chí là tiền mất tật mang. Tốt nhất, bạn nên tham khảo các phòng khám có mức giá phải chăng, đồng thời có giấy tờ được phép hoạt động và được đánh giá cao.
  • Có rất nhiều nha khoa cung cấp chương trình ưu đãi, khuyến mại trong các dịp đặc biệt hoặc thực hiện trả góp. Vì thế, bạn nên theo dõi các hoạt động của nha khoa để không bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn nhằm giảm thiểu bớt chi phí điều trị.
  • Thường xuyên thăm khám nha khoa định kỳ từ 4 – 6 tháng một lần. Điều này giúp các bác sĩ kiểm tra và phát hiện kịp thời các vấn đề răng hàm mặt nếu có. Từ đây, bạn sẽ được tư vấn về cách khắc phục hiệu quả, bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt nhất.
  • Bạn có thể truy cập website của các phòng khám nha khoa để tham khảo các dịch vụ phòng khám đang cung cấp cũng như bảng giá đi kèm. Nhờ đó, bạn sẽ chuẩn bị được thời gian, chi phí phù hợp cho việc thăm khám và điều trị.
  • Chú ý chăm sóc răng miệng đúng cách theo hướng dẫn của các bác sĩ sau khi điều trị nha khoa để tránh các biến chứng có thể xảy ra và đạt được kết quả điều trị tốt nhất, duy trì bền lâu.

Trên đây là danh sách 10 phòng khám nha khoa Bình Dương uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn được gợi ý tốt nhất, sớm sở hữu cho mình hàm răng chắc khỏe cũng như đảm bảo tốt yếu tố thẩm mỹ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng
Top 11+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Tốt Nhất Hiện Nay
[XEM NGAY] 19+ Nha Khoa Quận Thanh Xuất Tốt Nhất
Top 10 Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Tốt, Được Tin Tưởng Nhất
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
10 Nha Khoa Hà Đông Uy Tín, Được Đánh Giá Cao Nhất
TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
[Chi Tiết] 14 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Chất Lượng
Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
TOP 12 Địa Chỉ Chụp X-quang Răng Ở Hà Nội Uy Tín
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309