Top 9 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Cần Thơ Uy Tín Bạn Nên Tới

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Răng bị ố vàng, xỉn màu khiến nhiều người lo lắng do ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ và giao tiếp hàng ngày. Vì thế, làm trắng răng là nhu cầu chung của rất nhiều người, đặc biệt tại Cần Thơ. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin chi tiết về top 9 địa chỉ tẩy trắng răng Cần Thơ bạn nên tới.

Thông tin chi tiết về 9 cơ sở tẩy trắng răng Cần Thơ chất lượng

Chuyên gia cho biết bản chất của tẩy trắng răng là sử dụng các chất oxy hóa để kết hợp với năng lượng ánh sáng, tạo ra phản ứng oxi hóa cắt đứt các chuỗi phân tử màu tồn tại trên bề mặt răng. Từ đó làm hàm răng của bạn trắng sáng trở lại, mang đến sự tự tin trong quá trình giao tiếp.

Tại Cần Thơ, số lượng các cơ sở nha khoa thực hiện việc tẩy trắng răng đang tăng lên không ngừng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tuy vậy, không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng, dẫn tới việc nhiều người phải chịu đựng cảm giác ê buốt, khó chịu, chảy máu chân răng, kích ứng nướu sau khi tẩy trắng.

Do đó, việc tìm hiểu kỹ càng các thông tin của cơ sở nha khoa muốn tẩy trắng răng là hết sức cần thiết. Bạn có thể tham khảo gợi ý 9 đơn vị được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ này trong phần dưới đây.

1. Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

Đứng đầu trong top các đơn vị tẩy trắng răng Cần Thơ uy tín nhất hiện nay là Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn. Cơ sở đã có hơn 17 năm hoạt động ở lĩnh vực nha khoa, chăm sóc nụ cười, trong đó cơ sở tại Cần Thơ được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Phương pháp tẩy trắng răng sử dụng đèn plasma giúp loại bỏ hoàn toàn các vết ố vàng hoặc xỉn màu trên bề mặt răng. Phương pháp được đánh giá cao về tính hiệu quả trong việc làm trắng răng, lấy lại sự tự tin cho nhiều người.

XEM CHI TIẾT: Ưu Nhược Điểm Tẩy Trắng Răng Bằng Đèn Plasma

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn là địa chỉ tẩy trắng răng Cần Thơ đạt chất lượng cao
Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn là địa chỉ tẩy trắng răng Cần Thơ đạt chất lượng cao

Bên cạnh đó, công nghệ bước sóng của đèn chiếu plasma không gây ảnh hưởng tới men răng, không tác động tới các mô mềm xung quanh, đảm bảo an toàn tối đa cho mô nướu.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: (029) 2388 9666 – 093 1111 655.
  • Địa chỉ liên hệ: Tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, bạn có thể tới 1 trong 2 địa chỉ của Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn là số 46 Võ Văn Kiệt, thuộc phường An Hòa hoặc số 81 Phan Đình Phùng, thuộc địa phận phường Tân An.

2. Nha khoa Thanh Tâm – Địa chỉ tẩy trắng răng Cần Thơ tốt nhất

Địa chỉ tẩy trắng răng Cần Thơ uy tín tiếp theo bạn nên tới là Nha khoa Thanh Tâm, cơ sở đã có hơn 12 năm hoạt động và xây dựng được 8 chi nhánh trên toàn quốc. Tại Cần Thơ, Nha khoa Thanh Tâm đã xây dựng cơ sở vật chất và mua sắm hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu.

Hiện tại, đơn vị đang sử dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng plasma vô cùng hiện đại. Hiệu quả tẩy trắng đạt được cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng kích ứng nướu, gây chảy máu.

Tia Plasma cũng giúp ion khử kết hợp hiệu quả với thuốc tẩy, loại bỏ sắc tố màu đang bám trên bề mặt men răng, từ đó mang lại hàm răng trắng sáng vượt trội. Thanh Tâm cam kết mang lại hiệu quả làm trắng sáng răng cao nhất, sử dụng các loại thuốc tẩy chính hãng với công nghệ an toàn tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0933 922 025.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Thanh Tâm có địa chỉ tại số 30 đường 3/2, thuộc phường Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

3. Nha khoa Ninh Kiều

Trung tâm Nha Khoa Ninh Kiều là địa chỉ tẩy trắng răng tại Cần Thơ được nhiều người đánh giá cao. Hệ thống trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng, tránh lây nhiễm chéo là những ưu điểm vượt trội của đơn vị. Khi lựa chọn các dịch vụ tại trung tâm Ninh Kiều, bạn sẽ được thăm khám tình trạng, chụp X-quang kiểm tra trước và trong khi điều trị.

Nha khoa Ninh Kiều sở hữu đội ngũ nhân lựa nhiệt huyết, chu đáo, tận tâm với người bệnh
Nha khoa Ninh Kiều sở hữu đội ngũ nhân lực nhiệt huyết, chu đáo, tận tâm với người bệnh

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ được nhiều người đánh giá cao tại trung tâm Ninh Kiều. Quy trình làm trắng răng tại đây được diễn ra như sau:

  • Tiến hành vệ sinh và kiểm tra cụ thể tình trạng răng miệng hiện tại.
  • Thoa thuốc cách ly lên nướu giúp bảo vệ nướu trước khi tẩy răng. Tiếp sau đó bác sĩ nha khoa sẽ bôi chất Hydrogen Peroxide lên bề mặt răng để tẩy trắng.

Sau đó thuốc tẩy trắng được ánh sáng từ đèn plasma kích hoạt, quá trình này cũng sẽ được thúc đẩy nhanh chóng hơn thông qua các luồng quang nhiệt chiếu sáng. Sau khi kết thúc liệu trình, bác sĩ nha khoa sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh và chăm sóc để răng luôn được trắng sáng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn và hỗ trợ: 0292 382 2366 – 0983 294 989 – 0362 369 978.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Ninh Kiều có địa chỉ tại số 176 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, thuộc Ninh Kiều, Cần Thơ.

4. Tâm Đức Smile – Cơ sở nha khoa chất lượng

Nếu bạn đang lo lắng không biết giá tẩy trắng răng ở Cần Thơ là bao nhiêu, có đắt không thì hãy liên hệ tới nha khoa Tâm Đức. Cơ sở được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2008, tới nay đã tạo dựng được uy tín cùng với sự tin cậy cho đông đảo khách hàng, khẳng định được vị thế trong việc chăm sóc răng miệng.

Sở dĩ Tâm Đức Smile trở thành địa chỉ tẩy trắng răng Cần Thơ uy tín là vì thường xuyên áp dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình chăm sóc nụ cười cho khách hàng. Nha khoa Tâm Đức hiện tại đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn laser kết hợp với thuốc Pola Office, được nhập khẩu từ Úc.

Nhờ đó hiệu quả cải thiện màu sắc cho răng nhanh chóng đạt được, đảm bảo hiệu quả lâu dài. Phương pháp cũng có thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau hay ê buốt.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 1900 8040.
  • Địa chỉ liên hệ: Tâm Đức Smile có địa chỉ tại số 135G Trần Hưng Đạo, thuộc địa phận phường An Phú, quận Ninh Kiều hoặc số 59A Nguyễn Văn Cừ, thuộc phường An Bình, quận Ninh Kiều.

5. Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Lâm

Thêm một gợi ý khác dành cho những ai đang chưa tìm kiếm được địa chỉ tẩy trắng răng Cần Thơ chất lượng đó là Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Lâm. Đơn vị được thành lập và hoạt động dưới sự lãnh đạo của Bác sĩ Lê Nguyên Lâm, trưởng bộ môn chỉnh hình của Đại học Y dược Cần Thơ.

XEM NGAY: Hiệu Quả Mỗi Lần Tẩy Trắng Răng Được Bao Lâu?

Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Lâm có cơ sở vật chất hiện đại
Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Lâm có cơ sở vật chất hiện đại

Vì thế, chất lượng các dịch vụ tại trung tâm được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, khi tẩy trắng răng tại đây, bạn sẽ được trải qua 5 bước chu đáo và cẩn trọng bao gồm:

  • Bước 1: Kiểm tra tổng quát tình trạng men răng, nướu răng và vệ sinh.
  • Bước 2: Thực hiện quét dung dịch để cách ly nướu với mục đích hạn chế tác động của thuốc tẩy ảnh hưởng tới nướu.
  • Bước 3: Sử dụng đèn zoom hiện đại để hoạt hóa dung dịch tẩy trắng, thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả cao hơn.
  • Bước 4: Ngắt đèn, lấy dung dịch tẩy cũ đi và thêm dung dịch mới để làm lại một lần nữa.
  • Bước 5: Vệ sinh lại răng một lần nữa, sau đó tư vấn cách chăm sóc và vệ sinh hàm răng để giữ được sự trắng sáng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn và hỗ trợ: 02923 899 104.
  • Địa chỉ liên hệ: Nếu bạn muốn tẩy trắng răng tại trung tâm Sài Gòn Bác sĩ Lâm có thể tới địa chỉ số 251 Nguyễn Văn Cừ, thuộc quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

6. Nha khoa Việt Pháp

Bạn đang băn khoăn không biết tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ở Cần Thơ thì có thể tới Nha khoa Việt Pháp để được trả lời câu hỏi này. Đây là một trong những cái tên nổi bật về dịch vụ tẩy trắng răng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.

Cơ sở đã thực hiện việc làm trắng răng cho hàng nghìn người, trong đó có những trường hợp răng bị xỉn màu nghiêm trọng. Tẩy trắng răng tại trung tâm Việt Pháp có sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, dưới sự giám sát của các bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại hỗ trợ: 02926 285 258 – 02926 252 635.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Việt Pháp có địa chỉ tại số 10 Võ Văn Kiệt, thuộc địa phận quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

BẠN CÓ BIẾT: Tẩy Trắng Răng Giá Bao Nhiêu? Tham Khảo Bảng Giá Mới Nhất 2023

7. Nha khoa Miền Tây

Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào tẩy trắng răng Cần Thơ uy tín, đảm bảo chất lượng? Nha khoa Miền Tây với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề, mức chi phí hợp lý là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Nha khoa Miền Tây nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng về chất lượng dịch vụ
Nha khoa Miền Tây nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng về chất lượng dịch vụ

Khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại trung tâm Miền Tây bạn sẽ được đồng hành bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, cùng trải qua những bước như sau:

  • Bước 1: Thực hiện khám tổng quát, đánh giá tình trạng sức khỏe răng miệng, so sánh màu răng hiện tại và màu kỳ vọng.
  • Bước 2: Vệ sinh, làm sạch động thời bôi gel bảo vệ vùng nướu trước khi thực hiện tẩy răng.
  • Bước 3: Áp dụng công nghệ Laser Whitening để làm trắng răng nhờ sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại.

Bên cạnh đó, Nha khoa Miền Tây hiện tại cũng đang thực hiện chương trình tẩy trắng răng tại nhà cho nhiều khách hàng, mang đến sự tiện lợi nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 0292 246 0357 – 0919 705 701.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Miền Tây có địa chỉ tại số 142 đường 30/4, thuộc địa phận phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

8. Nha khoa Quốc tế Cần Thơ

Nha khoa Quốc tế là cái tên luôn được nằm trong danh sách các địa chỉ tẩy trắng răng Cần Thơ uy tín. Cơ sở nhận được sự ủng hộ, tin cậy của nhiều khách hàng nhờ vào chất lượng vượt trội, sự chăm sóc chuyên nghiệp cùng với những ưu điểm dưới đây:

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, luôn luôn lắng nghe nhu cầu và mong muốn của người bệnh, phục vụ tận tâm, chu đáo.
  • Hệ thống trang thiết bị nha khoa đồng bộ, hiện đại, môi trường điều trị vô trùng tuyệt đối.
  • Thường xuyên cập nhật các công nghệ mới nhất vào việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng, trong đó có công nghệ tẩy trắng răng bằng laser.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại hỗ trợ và tư vấn: 0916.20.24.26.
  • Địa chỉ liên hệ: Bạn có thể tẩy trắng răng ở Nha khoa Quốc tế Cần Thơ tại địa chỉ số 17 đường Mậu Thân, thuộc địa phận phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

THAM KHẢO THÊM: Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? TOP 15+ Nha Khoa Uy Tín Nhất Hiện Nay

9. Nha khoa Lâm Gia

Nha khoa Lâm Gia là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín với chế độ bảo hành sau điều trị lâu dài tại Cần Thơ. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên và điều dưỡng của cơ sở luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Điều này càng khiến Lâm Gia trở thành cái tên được nhiều khách hàng yêu mến.

Nha khoa Lâm Gia đầu tư hệ thống thiết bị và cơ sở vật chất đồng bộ
Nha khoa Lâm Gia đầu tư hệ thống thiết bị và cơ sở vật chất đồng bộ

Những ưu điểm tuyệt vời khi thăm khám tại trung tâm Lâm Gia là:

  • Có không gian thoáng mát, rộng rãi, phục vụ khách hàng chu đáo nhất.
  • Đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng, trong đó tẩy trắng răng của cơ sở được đánh giá rất cao.
  • Thường xuyên áp dụng và cập nhật những công nghệ nha khoa hiện đại, tiên tiến nhất vào điều trị.
  • Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0292 3696 979.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Lâm Gia có địa chỉ tại số 46, thuộc địa phận phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Cần thơ.

ViDental Clinic – Địa chỉ tẩy trắng CHUẨN QUỐC TẾ, ĐẸP BỀN LÂU

Tại Việt Nam, tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm. Nhu cầu tẩy trắng răng tại các khu vực thành phố lớn cũng đang ngày một tăng lên nhờ hiệu quả làm đẹp cũng như mức chi phí phù hợp. Bên cạnh đó, số lượng người đăng ký tẩy trắng răng tại các nha khoa ngày càng tăng lên, đặc biệt là các Trung tâm có ứng dụng công nghệ hiện đại như ViDental Clinic. Với những ưu điểm nổi bật sau đây, ViDental Clinic tự tin mang tới những nụ cười đẹp, trắng sáng và khỏe mạnh nhất cho từng khách hàng.

VDT-Taytrang-220826-02.gif

Công nghệ tẩy trắng PRO-WHITE chuyển giao từ Pháp

Khác với những nha khoa hiện hành, ViDental Clinic đang sử dụng công nghệ tẩy trắng răng PRO – WHITE có nguồn gốc từ Pháp. Phương pháp này kết hợp đèn chiếu laser cường độ phù hợp với hợp chất tẩy trắng răng lành tính, để tẩy sạch các vết ố vàng, xỉn màu trên răng. Phương pháp đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công trước khi đưa vào sử dụng chính thức, phù hợp với những người có vùng nướu nhạy cảm. Chính vì vậy, các đối tượng đều có thể tẩy trắng răng mà không lo bị ê buốt, đau nhức. 

VDT-Taytrang-220826-12.jpg

Chỉ sau 1 giờ trải nghiệm, khách hàng sẽ có được nụ cười trắng sáng như ý, không gặp tác dụng phụ, có thể ăn uống bình thường trở lại nhanh chogns. Sau khi tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic, bác sĩ của Trung tâm sẽ chia sẻ về chế độ chăm sóc răng đúng cách, đảm bảo kéo dài hiệu quả tối đa, lên tới 10 năm. 

ĐỌC NGAY: Review Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng Chi Tiết Từ A – Z Thực Tế Tại Trung Tâm ViDental Clinic

100% nha sĩ được đào tạo bài bản, 10 NĂM KINH NGHIỆM LÂM SÀNG

ViDental Clinic là một trong những đơn vị có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt đồng đều về năng lực, kinh nghiệm và trách nhiệm. Các bác sĩ phụ trách dịch vụ chính của Trung tâm từng được học tập, đào tạo và tốt nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng. Một số nha sĩ còn có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, tham gia các chương trình đào tạo cấp quốc tế. 

Bên cạnh đó, Trung tâm còn có sự cố vấn chuyên môn của các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ đến từ các nước tân tiến trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Thái Lan… Từ đó, mọi thao tác, kỹ thuật nha khoa đều được thực hiện chuẩn chỉ và xử lý chính xác nhất. 

VDT-Bocrangsu-220812-12-2.jpg

Các bác sĩ ViDental Clinic vừa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, vừa có trách nhiệm cao và tận tâm với khách hàng. Mỗi trường hợp sẽ được bác sĩ tư vấn về giải pháp chuyên biệt, phù hợp nhất, nhằm giải quyết triệt để vấn đề và không gặp các biến chứng gây hại.  

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02-1.gif

Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu (ESCD)

Trung tâm ViDental Clinic là một trong số ít các đơn vị đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị. 100% máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín trên thế giới, được kiểm chứng nguồn gốc và chất lượng từ Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD). Ngoài ra, các thiết bị cũng được cấp phép sử dụng từ Bộ Y Tế. Có thể kể đến như các thiết bị sau đây:

  • Máy chụp X-quang Conebeam CT 3D
  • Hệ thống X-quang kỹ thuật số Soder Cramer 3D 
  • Công nghệ CAM/CAD 3D
  • Công nghệ VCEPH lập phác đồ chỉnh nha 
  • Phần mềm chỉnh nha Dolphin 
  • Công nghệ lấy dấu răng 5D,… 

VDT-221103-02.jpg

Công nghệ tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic được đánh giá cao bởi tính toàn diện, giúp răng trắng sáng sạch sâu từ bên trong, ngăn cản hoạt động của các vi khuẩn gây hại. Lớp men răng cũng được nuôi dưỡng khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn chế độ ăn uống phù hợp để duy trì hiệu quả lâu nhất có thể. 

VDT-221103-03.jpg

Hệ thống phòng khám nha trải dài khắp cả nước

ViDental Clinic hiện đã có cơ sở chính thức tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, bên cạnh các đơn vị thăm khám liên kết có uy tín cao tại các địa phương. Người dân có thể thoải mái tới thăm khám để được phục vụ nhu cầu làm đẹp và khám chữa bệnh lý. 

Ngoài ra, ViDental Clinic cũng hỗ trợ đưa đón và tìm kiếm địa điểm, nơi lưu trú trong thời gian chờ đợi thực hiện các dịch vụ dài ngày. 

Chi phí tẩy trắng răng HỢP LÝ, MINH BẠCH

Chi phí tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic được niêm yết công khai để khách hàng có thể tham khảo trước.

Ngoài ra, trước khi tiến hành điều trị, khách hàng tại Trung Tâm ViDental Clinic sẽ nhận được hợp đồng cam kết chất lượng và bảo mật giữa hai bên, cùng các chính sách hậu mãi như voucher giảm giá, ưu đãi đặc biệt cho những lần thăm khám tiếp theo.

VDT-Taytrang-220826-04.gif

Đặc biệt, khi trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic, bạn sẽ được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay sau đây:

  • MIỄN PHÍ thăm khám răng miệng tổng quát: Chụp X-quang, lấy cao răng, đánh bóng và tư vấn cùng chuyên gia
  • Ưu đãi lên tới 20% khi hẹn lịch trước
  • Bảo hành 2 năm

VDT-Taytrang-220826-07.gif

Những lưu ý bạn cần ghi nhớ khi chọn địa chỉ tẩy trắng răng Cần Thơ

Để sở hữu hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin nhất, bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng, theo các chuyên gia của Trung tâm ViDental Clinic, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chỉ thực hiện việc tẩy trắng răng tại các đơn vị đảm bảo chất lượng, uy tín, có cấp phép của cơ quan y tế.
  • Tìm hiểu kỹ càng thông tin liên quan tới công nghệ tẩy trắng, thuốc sử dụng trước khi thực hiện.
  • Thăm khám kỹ càng tình trạng răng miệng, lắng nghe tư vấn của bác sĩ nha khoa để tìm ra biện pháp tẩy trắng phù hợp, hạn chế tác dụng phụ không mong muốn.
  • Sau khi tẩy trắng răng bạn nên thực hiện việc chăm sóc và vệ sinh hàm răng đúng cách, hạn chế đồ uống như trà, cà phê,…
  • Thăm khám nha khoa định kỳ hoặc theo lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa để phát hiện sớm các vấn đề bất thường và có biện pháp điều trị sớm, kịp thời.

Trên đây là tổng hợp chi tiết các thông tin về 9 địa chỉ tẩy trắng răng Cần Thơ bạn nên tới. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc sẽ lựa chọn được cơ sở nha khoa phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của bản thân, đảm bảo an toàn, hiệu quả và hạn chế tối đa tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Cùng tìm hiểu

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín là thắc mắc của hầu hết mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất bạn có thể tham khảo:
1. Trung Tâm Nha Khoa ViDental Clinic
2. Nha khoa Kim
3. Nha khoa Paris
4. Bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội
5. Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện 103
6. Nha khoa Minh Châu
7. Nha khoa Việt Úc
8. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
9. Nha khoa I-Dent
10. Nha khoa Peace Dentistry
11. Nha khoa thẩm mỹ My Auris
12. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
13. Trung tâm Hoàn Mỹ
14. Nha khoa Việt Pháp
15. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất phía dưới đây:

  1. ViDental Clinic
  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
  3. Nha khoa Đông Nam
  4. Nha khoa I-Dent
  5. Nha khoa Peace Dentistry
  6. Kim Dental
  7. Nha khoa Thế Hệ Mới
  8. Nha khoa My Auris
  9. BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  10. Nha khoa Paris
  11. Nha khoa Elite Dental

Tại sao tẩy răng không trắng? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tẩy răng không trắng như:

  • Do men răng và cấu tạo răng của khách hàng đặc biệt nên thuốc tẩy trắng không có khả năng xử lý sắc tố gây màu trên răng.
  • Khách hàng có răng nhiễm màu Tetracycline hoặc do răng trước đó đã từng trám hoặc bọc sứ.
  • Tẩy trắng răng không trắng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không áp dụng phương pháp phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh Sách 10 Nha Khoa Quận Tây Hồ Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng
[Chi tiết] Top 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Nha Trang Chất Lượng Nhất
Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Sóc Trăng Uy Tín, Tốt Nhất 2023
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Tốt Nhất Hiện Nay
Review 10 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Do Khách Hàng Bình Chọn
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
Top 10+ Cơ Sở Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Uy Tín
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
nha-khoa-ViDental (1) (1)
TOP 11 Bác Sĩ Trồng Răng Tốt Nhất Hà Nội Và Hồ Chí Minh
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309