Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Hiện này, việc bọc sứ cho nhiều răng cùng lúc khiến bạn cần bỏ ra chi phí không hề nhỏ. Chính vì vậy, việc tìm được cơ sở nha khoa có áp dụng chính sách trả góp cho khách hàng sẽ giúp bạn giảm được áp lực về tài chính. Trong bài viết này chúng tôi sẽ review 13 địa chỉ bọc răng sứ trả góp TPHCM.

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ trả góp TPHCM 

Bọc răng sứ có mức chi phí khá cao nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi thực hiện. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được địa chỉ bọc răng sứ trả góp uy tín, chất lượng giúp giảm áp lực về tài chính:

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ trả góp TPHCM
Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ trả góp TPHCM
  • Đội ngũ bác sĩ: Bác sĩ có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn xác định được mức độ của răng. Từ đó, có phác đồ điều trị phù hợp nhất như tỉ lệ răng cần mài, chất liệu sứ có thể sử dụng để bọc răng.
  • Chất lượng trang thiết bị, máy móc: Máy móc cần được đầu tư hiện đại, được tiệt trùng và có tính kháng khuẩn cao giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng. Cùng với đó, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ tạo cảm giác dễ chịu cũng là ưu điểm cho những người đến khám.
  • Chi phí phù hợp: Giá bọc răng sứ cần tương ứng với chất lượng, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Một cơ sở nha khoa uy tín còn được đánh giá ở việc hạn chế tối đa được chi phí phát sinh không cần thiết.

XEM NGAY: Giá Bọc Răng Sứ Năm 2024 – Bảng Giá Mới Nhất Theo Từng Loại Răng!

Danh sách 13 địa chỉ bọc răng sứ trả góp TPHCM được đánh giá cao

Dựa vào những tiêu chí trên, chúng tôi đã tìm hiểu và giới thiệu tới bạn danh sách 12 địa chỉ bọc răng sứ trả góp TPHCM uy tín được nhiều người đánh giá cao. Cụ thể:

#1. ViDental Clinic

ViDental Clinic là một điểm đến uy tín được khách hàng quan tâm tới thẩm mỹ răng miệng trên cả nước tin tưởng lựa chọn. Đơn vị được xây dựng và phát triển trên nền tảng bộ 45 tiêu chuẩn từ 4 tổ chức có uy tín trên thế giới gồm ADA, ISO, FDI, CED. Với sứ mệnh đồng hành cùng nụ cười người Việt, mang tới những trải nghiệm cá nhân hóa mang tầm quốc tế tới từng khách hàng ghé thăm phòng khám. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-1-1.jpg

ViDental Clinic cung cấp giải pháp bọc răng sứ toàn diện, có bảo hành cho khách hàng. Để đạt mục tiêu này, đơn vị đã không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, đầu tư trang thiết bị có hệ thống hiện đại, cải tiến quy trình tiếp đón và thăm khám để mang tới hiệu quả cao nhất. 

Xem thêm

Đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ giỏi, trên 10 năm kinh nghiệm

100% bác sĩ bọc răng sứ tại ViDental Clinic đều tốt nghiệp đại học Y Hà Nội và có trên 10 năm kinh nghiệp bọc răng sứ cho mọi trường hợp: răng xỉn màu, ố vàng, nhiễm kháng sinh nặng, khấp khểnh,… Nổi bật trong đó phải kể đến: Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thái, bác sĩ nội trú Phạm Thùy Anh, bác sĩ Nguyễn Quang Anh. Các bác sĩ đều luôn ưu tiên sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu và tư vấn phương pháp tốt nhất với chi phí tối ưu. 

231227-VDT-BRS-09-1-2-800x800.jpg

231031_VDT_Anh-bai-quang-cao-7-1-1.gif

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại chuẩn quốc tế

Mô hình phòng khám của ViDental Clinic được thiết kế theo tiêu chuẩn của các phòng khám nha khoa quốc tế, trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc có xuất xứ từ nước ngoài, nhập khẩu chính hãng. Các loại máy móc này đi đôi với những chức năng nha khoa thẩm mỹ hiện đại nhất, giải quyết các vấn đề về dáng răng, màu răng, bệnh lý răng miệng triệt để. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-11-1.jpg

Công nghệ nha khoa thẩm mỹ tại Trung Tâm ViDental Clinic không chỉ được đảm bảo về tính hiện đại, cập nhật kịp thời với nền nha khoa thế giới mà còn tối ưu hiệu quả gấp 3 – 5 lần so với các phương pháp truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian thăm khám của bác sĩ và khách hàng. 

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhanh gọn

Bọc răng sứ là một trong những kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ đòi hỏi tay nghề chuyên nghiệp cũng như hiệu quả nhanh chóng. tại Trung Tâm ViDental Clinic, quy trình bọc sứ gồm 5 bước được thực hiện rất khoa học, bao gồm cả thăm khám tổng quát lẫn tiến hành dịch vụ, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. 

Toàn bộ thời gian thực hiện bọc răng sứ chỉ trong 2 buổi thăm khám tại trung tâm. Ngay sau đó, bác sĩ sẽ gửi cho từng khách hàng chế độ dinh dưỡng, ăn uống và chăm sóc răng miệng để bảo đảm hiệu quả được kéo dài tối đa. 

231227-VDT-BRS-25-1-800x800.jpg

231227-VDT-BRS-CTA03-1.gif

Công nghệ bọc răng sứ siêu vi Nano BioTech X3 hiệu quả

Tại Trung Tâm ViDental Clinic, công nghệ được sử dụng với dịch vụ bọc răng sứ là công nghệ siêu vi Nano BioTech, giúp nâng cao hiệu quả thẩm mỹ GẤP 3 LẦN. Kết quả thăm khám sẽ được phân tích thông qua phần mềm Smile Beauty 4D chuyên dụng, thiết kế nụ cười mới dựa trên gương mặt và mong muốn của khách hàng, tạo nên một nụ cười hài hòa và tự nhiên nhất. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-6-1-1.jpg

Răng sứ mới được thiết kế từ các điểm siêu vi có kích thước siêu nhỏ, ôm chặt vào răng thật, không gây đau nhức hay cộm rát bởi lớp sứ mới có thiết kế siêu mỏng, có màu trong suốt, giúp giữ được nét tự nhiên như răng thật. Đặc biệt, nhờ chất liệu sứ sinh học mỏng nhẹ, tỉ lệ mài răng của khách hàng tại Trung Tâm ViDental Clinic được giảm đi đáng kể.

231227-VDT-BRS-CTA02-1.gif

XEM THÊM: Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech siêu việt giúp X3 hiệu quả, mang tới diện mạo hoàn mỹ

Bảo hành TRỌN ĐỜI với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard

Bảo hành tại ViDental Clinic được thiết kế dưới dạng căn cước điện tử thông minh, nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo và sử dụng tại Việt Nam và nước ngoài. Thẻ cam kết đồng bộ thông tin khách hàng, lịch sử thăm khám, giá trị bảo hành được hưởng và những ưu đãi về bọc răng sứ nói riêng và các nha khoa thẩm mỹ nói chung. 

ViDental Clinic xây dựng cam kết đồng hành trọn đời cùng mỗi khách hàng cùng lời hứa chăm sóc chu đáo, tận tâm mọi lúc mọi nơi. Chế độ bảo hành, bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-10-1.jpg

Tìm hiểu ngay: Chính Sách Bảo Hành Bọc Răng Sứ – ViDental Clinic

Hơn 5.000 khách hàng bọc răng sứ tại ViDental Clinic sở hữu hàm răng trắng đều, ăn nhai bền vững nhờ đội ngũ bác sĩ trình độ cao cùng công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech hiện đại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://viennhakhoathammy.com/
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

230630-VDT-21-1.gif

#2. Nha Khoa Đại Nam

Nhắc đến địa chỉ bọc răng sứ trả góp TPHCM không thể bỏ qua Nha Khoa Đại Nam. Đây là phòng khám có chất lượng cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, trong đó có bọc sứ. Các chuyên viên tư vấn của phòng khám cũng tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng 24/7. 

Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Đại Nam

Chính sách trả góp của Nha khoa Đại Nam giúp hỗ trợ tối đa áp lực về chi phí cho khách hàng. Ngoài trả góp bằng hình thức thanh toán trước 1 phần, phòng khám cũng cung cấp dịch vụ trả góp bằng thẻ tín dụng rất linh hoạt.

Thông tin liên hệ phòng khám Nha khoa Đại Nam: 485-487 Bạch Đằng, Phường 2, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

#3. Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là địa chỉ bọc răng sứ trả góp lãi suất thấp tại TP.HCM. Phòng khám có thể mạnh về phục hình răng sứ, cấy ghép Implant được khách hàng đánh giá cao. Ưu tiên lợi ích của khách hàng lên đầu, nha khoa Đông Nam triển khai dịch vụ làm răng trả góp lãi suất 0%. 

Dịch vụ bọc răng sứ trả góp tại phòng khám được chia làm 2 giai đoạn. Khách hàng thanh toán 50% tổng chi phí vào ngày bác sĩ mài cùi răng và lấy dấu hàm. Sau đó, khách hàng thanh toán 50% còn lại vào ngày bọc sứ cho răng. Do đó, nếu muốn trả góp với thời hạn dài hơn bạn có thể tham khảo dịch vụ này tại trung tâm khác mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này.

Thông tin liên hệ phòng khám Đông Nam: Số 411 Đường Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM

#4. Nha Khoa SunShine 

Nha khoa SunShine được đông đảo khách hàng lựa chọn và trở thành 1 trong 5 phòng khám có chất lượng dịch vụ tốt tại khu vực miền Nam. Đội ngũ y bác sĩ tại đây tư vấn nhiệt tình, tạo cảm giác tin cậy cho khách hàng. Các bác sĩ là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại trường đại học uy tín trên cả nước. 

Nha Khoa SunShine - Địa chỉ bọc răng sứ trả góp TPHCM
Nha Khoa SunShine – Địa chỉ bọc răng sứ trả góp TPHCM

Cơ sở vật chất tại SunShine được trang bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Phòng khám có cam kết về chất lượng răng sứ và bảo hành trọn đời. Đơn vị áp dụng nhiều chương trình khuyến mại và trả góp giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ, tăng cơ hội sở hữu hàm răng trắng sáng.

Thông tin liên hệ phòng khám Nha khoa SunShine: 49 Đường 3/2, Phường 11, Q.10, TP.HCM.

#5. Nha Khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry cung cấp dịch vụ trả góp từ khá nhiều năm nay. Do đó, có nhiều khách hàng tại TP.HCM và các khu vực lân cận thường lựa chọn địa chỉ này để bọc răng sứ cũng như các dịch vụ khác. 

Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia có tiếng trên cả nước như Mỹ, Pháp, ĐỨc, Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ 100% tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TPHCM với đầy đủ chứng chỉ quốc tế. Hàng năm có hơn 25 nghìn khách hàng tới khám và điều trị và hài lòng với chất lượng phục vụ tại đây.

Bạn có thể liên hệ Nha khoa Peace Dentistry theo địa chỉ 563-565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM.

#6. Phòng khám Nha khoa Đinh Tiên Hoàng – TPHCM

Đây là đơn vị nha khoa có lịch sử hoạt động hơn 20 năm và là địa chỉ bọc sứ trả góp TPHCM uy tín bạn không thể bỏ qua. Với phương châm mang lại nụ cười hoàn hảo và hàm răng khỏe mạnh cho khách hàng, Nha khoa Đinh Tiên Hoàng chú trọng vào đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. 

Phòng khám Nha khoa Đinh Tiên Hoàng - TPHCM
Phòng khám Nha khoa Đinh Tiên Hoàng – TPHCM

Quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng các chương trình khuyến mại, hỗ trợ trả góp là một trong những ưu điểm nổi bật của phòng khám này. Khách hàng có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn, hỗ trợ 24/7. Địa chỉ của đơn vị nằm tại số 47- 49 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Q. Bình Thạnh, TPHCM.

#7. Nha khoa My Auris 

Địa chỉ tiếp theo bạn có thể cân nhắc khi muốn bọc răng sứ trả góp là nha khoa My Auris. Đây là phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế, có sự đầu tư về máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại. Đơn vị có thế mạnh trong các dịch vụ bọc răng sứ, trồng răng Implant, dán sứ Veneer và niềng răng.

Với mong muốn đem lại có cơ hội làm đẹp cho mọi khách hàng, nha khoa My Auris đã triển khai chính sách trả góp cho các dịch vụ có chi phí cao như bọc răng sứ, niềng răng với lãi suất 05%. Tuy nhiên, để thực hiện trả góp, khách hàng cần có thẻ tín dụng cá nhân (Mastercard/Visa) liên kết với ngân hàng của đơn vị này. Cách thức thanh toán trả góp tại trung tâm My Auris sẽ chỉ phải trả trước 30 đến 40% tổng chi phí trong lần thực hiện đầu tiên. Phần chi phí còn lại sẽ được thanh toán thành nhiều đợt phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

Bên cạnh đó, một trong những điều kiện để sử dụng chính sách trả góp là khách hàng sử dụng dịch vụ với tổng chi phí từ 48 triệu đồng trở lên và trả góp trong vòng 6 tháng. Nếu thấy chương trình trả góp của Nha khoa My Auris phù hợp với điều kiện của mình bạn có thể liên hệ theo địa chỉ số 11Bis, Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TPHCM.

#8. Phòng khám Nha Khoa Kim

Nha khoa Kim là phòng khám chuyên sâu về bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy trụ Implant và niềng răng chất lượng cao. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng, đơn vị này cũng áp dụng chính sách trả góp, cùng với đó là tối ưu chất lượng, hạn chế chi phí phát sinh không cần thiết.

Phòng khám Nha Khoa Kim
Phòng khám Nha Khoa Kim

Hiện tại, Nha khoa Kim quy tụ hơn 150 bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thái độ tận tình, nhẹ nhàng luôn cập nhật kiến thức y khoa tiến bộ trên thế giới. Hệ thống phòng khám chuyên biệt, được trang bị dụng cụ, máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Khi bọc răng sứ tại đây khách hàng sẽ được bảo hành răng từ 5 năm đến vĩnh viễn. Do đó, bạn có thể liên hệ Nha khoa Kim  tại số 46A Võ Văn Ngân, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, TPHCM.

#9. Nha khoa Bảo Việt 

Chương trình trả góp của nha khoa Bảo Việt được phối hợp với ngân hàng VP Bank nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thêm cơ hội sở hữu hàm răng đẹp, lấy lại sự tự tin. Hiện tại, đơn vị đang triển khai chính sách trả góp cho 2 dịch vụ là bọc răng sứ và cấy ghép Implant. Chi phí tối thiểu để áp dụng trả góp là 18 triệu đồng trở lên. Thủ tục trả góp đơn giản, thuận tiện, lãi suất trả góp là 0%. 

Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 40% trên tổng chi phí, 60% còn lại sẽ được chia đều cho các tháng. Hiện Bảo Việt đang có các gói 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng tùy theo lựa chọn của khách hàng. 

Đây là mức yêu cầu khá dễ chịu so với một số cơ sở nha khoa khác. Do đó, nếu định bọc răng sứ số lượng ít bạn có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ này tại: 20 – 22 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức. 

#10. Nha Khoa Nhân Tâm 

Một địa chỉ bọc răng sứ trả góp TPHCM tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu là Nha khoa Nhân Tâm. Được thành lập vào năm 1997, phòng khám này có các bác sĩ, chuyên gia, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

Bọc răng sứ trả góp tại trung tâm Nhân Tâm 
Bọc răng sứ trả góp tại trung tâm Nhân Tâm

Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ đặt khách sạn và cung cấp xe đưa đón miễn phí cho khách hàng ở xa. Đây cũng là một trong những địa chỉ trả góp có uy tín, thủ tục nhanh gọn. Vì vậy, bạn có thể đến bọc răng sứ tại đây theo địa chỉ: 807 Đường 3 Tháng 2, Phường 7, Quận 10, TPHCM.

#11. Nha Khoa Quốc Tế Á Âu

Nha khoa Quốc tế Á Âu được biết đến là địa chỉ uy tín tại TP.HCM. Thành lập từ năm 2004, đơn vị này đã xây dựng hệ thống chăm sóc sức khỏe răng miệng và chỉnh nha thẩm mỹ một cách toàn diện. Máy móc hiện đại như máy chuẩn đoán cone beam 3D, hệ thống vô trùng đạt chuẩn FDA đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên, y bác sĩ có chuyên môn cao, tận tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

tại trung tâm Quốc tế Á Âu, chính sách thanh toán linh hoạt, khách hàng được trả góp với lãi suất 0%. Bạn có nhu cầu bọc răng sứ tại đây có thể đến phòng khám theo địa chỉ 32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

#12. Nha Khoa Paris

Đây là chuỗi hệ thống nha khoa hiện đại, khang trang và tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây có đội ngũ chuyên gia nha khoa hàng đầu, thường xuyên cập nhật công nghệ hiện đại ứng dụng vào chỉnh nha thẩm mỹ. Sử dụng dịch vụ bọc răng sứ, niềng răng tại trung tâm Paris khách hàng được bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, chính sách trả góp lãi suất 0% cũng được triển khai giúp khách giảm áp lực về tài chính.

Địa chỉ bọc răng sứ trả góp TPHCM - Nha Khoa Paris
Địa chỉ bọc răng sứ trả góp TPHCM – Nha Khoa Paris

Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi muốn bọc răng sứ trả góp cũng như tin tưởng vào chất lượng của Nha khoa Paris, địa chỉ tại 179c Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.

#13. Nha Khoa Đức Hạnh 

Thành lập từ năm 2002, Nha khoa Đức Hạnh hiện có 4 chi nhánh tại khắp TP.HCM. Đây là một trong những đơn vị đã đưa Labo sản xuất răng giả, răng sứ vào ngay tại phòng khám. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cùng cơ sở vật chất hiện đại đã đem lại nhiều kết quả tốt cho khách hàng thực hiện chỉnh nha thẩm mỹ.

Cùng với đó, phòng khám cung cấp nhiều chương trình khuyến mại và chính sách trả góp 0% giúp nhiều người có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng. Chính vì vậy, đây là phòng khám đáng để những khách hàng còn đang băn khoăn chi phí bọc răng sứ cân nhắc.

Địa chỉ của Nha khoa Đức Hạnh tại 45 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1, TPHCM.

Chỉnh nha thẩm mỹ trả góp là giải pháp phù hợp dành cho các trường hợp chưa đủ khả năng chi trả toàn bộ chi phí trong một lần. Hy vọng với danh sách 13 địa chỉ bọc răng sứ trả góp TPHCM trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp, an toàn và sớm sở hữu nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, để đảm bảo nắm rõ thông tin chi tiết, bạn nên đến trực tiếp tham khảo, gọi điện hoặc tham khảo trên website của đơn vị.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (56)

  1. X Thành says: Trả lời

    Răng mình khấp khểnh nhẹ liệu có bọc được không nhỉ

    1. Mai Hoa says: Trả lời

      Khấp khểnh ít thì bọc ok bạn, nhưng nên đi khám để rõ hơn nhé

  2. Thành Kun says: Trả lời

    Răng mình khấp khểnh nặng mình tính đi niềng nhưng qua nha khoa họ tư vấn bọc để tiết kiệm thời gian, có bạn nào như mình mà bọc ok ko ?

    1. LuHan says: Trả lời

      Khấp khểnh nặng mà bọc thì có hỏng hết răng bạn ạ, bạn nên qua chỗ nào uy tín để khám lại nhé

  3. Trần Hoa says: Trả lời

    Mình bị mẻ 2 răng cửa bọc mất nhiều không mn, ở Hcm thì có thể bọc ở đâu ạ?

    1. Pik Thúy says: Trả lời

      Giá thì còn tùy dòng sứ bạn chọn, bạn đi khám mới rõ được. Ở Hcm thì bạn có thể tham khảo Nha khoa ViDental ấy, nha khoa này hiện đại mà bsi uy tín, tận tâm lắm.

  4. Thanh Loan says: Trả lời

    Bạn nào muốn bọc răng sứ ở Hcm thì có thể qua nha khoa ViDental xem sao, mình mới bọc 3 răng cửa bên này thấy ổn áp phết. Nha hoa to, hiện đại, bsi tay nghề tốt các bạn nhân viên take care kỹ càng, chấm vội cũng được 9,5 điểm

  5. Mai Khuyên says: Trả lời

    Trước mình tham khảo bọc sứ trên mạng đọc được bài viết này rồi chọn được 2 nha khoa để thăm khám, sau đấy ưng bên ViDental quá nên chốt luôn hợp đồng bọc sứ toàn hàm. Bạn nào đang muốn làm sứ có thể tham khảo xem, trong này còn nhiều nha khoa lắm: https://viennhakhoathammy.com/dia-chi-boc-rang-su-tot-o-ha-noi-2230.html

  6. Mộc Trà says: Trả lời

    Mình muốn bọc sứ cho đẹp, không biết tốn nhiều tiền ko

    1. Thanh Thanh says: Trả lời

      Giá thì còn tùy vào dòng sứ bạn chọn nên bạn qua nha khoa thăm khám mới biết chi tiết được

  7. Thanh Loan says: Trả lời

    Giá bọc sứ có cao không mn nhỉ

    1. Mai Trần says: Trả lời

      Tùy bạn chọn dòng nào nữa, bạn có thể đọc bài này để tham khảo giá: https://nhakhoavidental.com/bang-gia/boc-rang-su

  8. Khánh Linh says: Trả lời

    Con mình bị ngã mẻ 1 răng cửa thì có thể bọc không mn?

    1. Lan Nguyễn says: Trả lời

      Bọc 1 răng được bạn nhé, chưa chọn được nha khoa thfi bạn đọc bài viết này tham khảo nè: https://wikinhakhoa.com/toplist/dia-chi-boc-rang-su-tai-ha-noi

  9. Tiến Dũng says: Trả lời

    Răng mình hút thuốc nhiều bây giờ bị xỉn màu thì có thể bọc không mn?

    1. Hùng Phạm says: Trả lời

      Bọc sứ là đẹp bạn ạ, nếu răng bạn khá đều. Để rõ hơn chắc phải tới nah khoa thăm khám có bác sĩ mới biết được, bạn thử tham khảo mấy nha khoa này xem sao: https://reviewnhakhoa.org/boc-rang-su-o-ha-noi-3189.html

  10. Sơn Nguyễn says: Trả lời

    Răng mình bị viêm tủy liệu có bọc sứ được không mn?

    1. Trường Phùng says: Trả lời

      Được bạn nhé, điều trị tủy rồi bọc sứ là được

      1. Sơn Nguyễn says: Trả lời

        Ok bạn, bạn biết chỗ nào bọc sứ tốt ở Hn ko?

      2. Sơn Nguyễn says: Trả lời

        Ok bạn, bạn biết chỗ nào bọc sứ tốt ở Hn ko?

  11. Trang 2000 says: Trả lời

    Ngày trước mẹ mình có bọc sứ nhưng bây giờ chân răng bị đen là sao vậy mn?

    1. Phượng Nguyễn says: Trả lời

      Có thể là ngày trước mẹ bạn làm răng kim loại nên gặp tình trạng này

      1. Trang 2000 says: Trả lời

        Thế hả bạn, bạn biết chỗ nào bọc ok không

  12. Trà My says: Trả lời

    Ai từng bọc loại răng sứ titan rồi cho em xin giá cũng như địa chỉ bọc răng sứ uy tín với ạ em cảm ơn.

    1. Nhật Hà says: Trả lời

      giờ mình thấy hay bọc Cercon hoặc răng toàn sứ ấy bạn

      1. Trà My says: Trả lời

        Thế hả bạn, bạn biết chỗ nào bọc ok không

  13. Lisa says: Trả lời

    Bọc răng sứ cần bao lâu thì có thể an được vậy mn?

    1. Rose P says: Trả lời

      Bọc xong là ăn được luôn rồi bạn

  14. Mai Linh says: Trả lời

    răng em bị hô với cả ố vàng em đang tính đi bọc sứ luôn không biết có cải thiện được không ạ.

    1. Linh Loan says: Trả lời

      Ố thì cải thiện được còn hô thì phải khám bạn nhé, hô nhiều quá thì không nên bọc đâu

      1. Mai Linh says: Trả lời

        Vậy ạ? Chị biết chỗ nha khoa nào ok mách em với ạ

        1. Linh Loan says: Trả lời

          Mình không bọc nhưng dùng nhiều dịch vụ bên ViDental Clinic thấy rất ổn bạn có thể tham khảo xem sao. Mình thấy bên này cũng là top nha khoa về bọc răng đó https://viennhakhoathammy.com/dia-chi-boc-rang-su-tot-o-ha-noi-2230.html

  15. Mai Hương says: Trả lời

    Răng em vàng và khấp khểnh nên e đang tính bọc sứ ạ. Em đang định làm bên bs Thùy Anh, mn ai làm rồi review thêm cho em chỗ này với ạ.

    1. Thanh Lâm says: Trả lời

      Mình mới bọc 16 răng bên này thấy tốt bạn ạ, quan trọng là tay nghề bác sĩ vững, chuyên môn tốt. Trước mình tham khảo thấy bác cũng thuộc top nha sĩ nên mới thăm khám rồi chốt đơn, bạn có thể đọc thử xem https://nhakhoavidental.com/bac-si-boc-rang-su-10726.html

  16. Quân Hoàng says: Trả lời

    Nếu răng khấp khểnh thì bọc có cần nhổ răng không ạ?

    1. Hạnh Phùng says: Trả lời

      Mình chưa thấy trường hợp nào bọc sứ phải nhổ răng bạn ạ, có niềng thì cần nhổ thôi nè.

  17. Linh Linh says: Trả lời

    Bọc răng sứ liệu có bị tụt lợi không mọi người chứ em rất sợ điều này nên chưa giám đi bọc sứ.

    1. Giang Hoàng says: Trả lời

      Cái này quan trọng là tay nghề bác sĩ bạn nhé, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn để tránh các trường hợp xấu. Bạn có thể tham khao bài viết này https://viennhakhoathammy.com/bac-si-boc-rang-su-13063.html

  18. Thanh Hòa says: Trả lời

    Nếu răng cửa của em hiện đang hơi thưa e có thể chọn phương pháp bọc sứ không mn?

    1. Minh Thúy says: Trả lời

      Bọc được bạn nhé, giờ nhiều nha tặc nhớ chọn nha khoa kỹ càng nha bạn, ở HCM bạn có thể tham khảo nah khoa VIDental

  19. Scun 2k says: Trả lời

    Bọc sứ có được trả góp không mn?

    1. thu hạnh says: Trả lời

      Mình thấy có ViDental cho bọc sứ trả góp đó bạn tham khảo xem sao: https://nhakhoavidental.com/cac-loai-rang-su-18129.html

  20. Thùy Linh says: Trả lời

    Mình đang tham khảo dòng sứ Zirconia mn có ai là loại này chưa cho mk xin review.

    1. Hạnh Nhân says: Trả lời

      Mình thấy dòng này ổn bạn ạ, mẹ mình cũng mới bọc dòng này trộm vía mọi thứ ok. Bạn có thể đọc bài này để rõ hơn https://nhakhoavidental.com/vat-lieu/rang-su-zirconia

  21. Trúc Nguyễn says: Trả lời

    Mình có 1 răng hỏng tủy bây giờ muốn bọc sứ thì giá cao không mn?

    1. Hạnh Hạnh says: Trả lời

      Bạn chữa tủy chưa, nếu chưa thì phải chữa rồi mới bọc được nhé

      1. Trúc Nguyễn says: Trả lời

        Mình chưa bạn, mình đang tìm chỗ bọc rồi chữa luôn

        1. Hạnh Hạnh says: Trả lời

          Bạn tham khảo bài viết này xem sao https://viennhakhoathammy.com/faqs/lay-tuy-boc-rang-su-gia-bao-nhieu

  22. Mộc Loan Thanh says: Trả lời

    Giá bọc sứ răng cửa liệu có cao hơn răng thường không mn

    1. Thành Tâm says: Trả lời

      Mình thấy bài viết này có hông tin nè, bạn đọc coi sao https://nhakhoavidental.com/boc-su-rang-cua-gia-bao-nhieu-7303.html

  23. Lan Lan says: Trả lời

    Trước mình có bọc răng sứ nhưng giờ bị hỏng tủy vậy là do mình hay tay nghề bsi vậy mn?

    1. Tạ Đức says: Trả lời

      Có nhiều nguyên nhân nha bạn, bạn có thể tham khảo bài viết này xem https://nhakhoavidental.com/rang-boc-su-bi-viem-tuy-10446.html

      1. Lan Lan says: Trả lời

        Bài viết đầy đủ quá, có cả cách khắc phục, cảm ơn bạn nhé

  24. Tâm Thanh says: Trả lời

    Mình thấy răng sứ titan giá rẻ nhưng sao ít người chọn dùng hơn vậy a/c

    1. Hữu Lương says: Trả lời

      Về lâu dài thì dòng titan không tốt bằng dòng sứ bạn nhé, nó có thể gây đen lợi, hôi miệng nên ít người lựa chọn hơn. Bạn có thể đọc bài này để rõ hơn https://viennhakhoathammy.com/chat-lieu/rang-su-titan

  25. Thiên Thanh says: Trả lời

    Mình tìm hiểu làm răng sứ 1 tháng nay may sao đọc được bài viết về ViDental nên qua nha khoa thăm khám thử. Ấn tượng bở nha khoa hiện đại, nhân viên nhiệt tình và bác sĩ tay nghề cao nên mình dã quyết định bọc răng sứ bên này. Mình thì làm cơ sở ngoài Hà Nội nhưng thấy các bạn cũng giới thiệu về chương trình trả góp, mình thì không dùng trả góp nhưng đây cũng là 1 điểm cộng vì ít nha khoa cho trả góp răng sứ, bạn nào đang tìm chỗ làm răng sứ thì có thể ham khảo ViDental, bao uy tín

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Vì Sao Răng Bọc Sứ Bị Sưng Nướu? Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
Bác Sĩ Điểm Danh Những Trường Hợp Không Nên Bọc Răng Sứ
Bọc răng sứ trả góp
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
Bọc Răng Sứ Giá Rẻ Nhất Là Bao Nhiêu? Có Nên Thực Hiện? 
Bọc răng Composite là gì? Có nên thực hiện hay không?
Viêm Lợi Sau Khi Bọc Răng Sứ: Dấu Hiệu Và Các Cách Điều Trị
Bọc Răng Sứ Tụt Lợi: Nguyên Nhân, Tác Hại Và Cách Xử Lý
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
Review 10 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay
Bọc răng sứ cho răng mọc lệch
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309