Bọc Răng Sứ 1 Chiếc Được Không? Cách Chăm Sóc Tốt Nhất 

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ 1 chiếc được không?

Phương pháp bọc răng sứ 1 chiếc được không là hoàn toàn có thể. Bởi, quy trình bọc răng sứ không hề ảnh hưởng đến các răng bên cạnh nên khi mọi người hỏng chiếc răng nào thì hoàn toàn có thể bọc riêng chiếc răng đó. 

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại sứ được sử dụng, bảng màu của răng sứ rất đa dạng nên sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng. Quan trọng nhất là bạn hãy cẩn thận lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để có được kết quả như mong đợi.

TÌM HIỂU THÊM: Kinh Nghiệm Chọn Màu Răng Sứ Tự Nhiên Nhất!

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ rất được ưa chuộng
Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ rất được ưa chuộng

Cần chăm sóc như thế nào sau khi bọc 1 chiếc răng sứ?

Dưới đây là một số cách chăm sóc răng miệng được nhiều người áp dụng:

  • Vệ sinh khoang miệng cẩn thận : Người bệnh đánh răng ít nhất 2 lần/ngày vào lúc trước khi đi ngủ và sáng sớm sau khi thức dậy. Sử dụng loại bàn chải mềm, kết hợp dùng chỉ nha khoa, nước súc miệng để loại bỏ mảng bám.
  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý: Bạn nên hạn chế ăn các thực phẩm quá cứng, dai hoặc quá cay nóng, hạn chế lực nhai ở cơ hàm làm ảnh hưởng đến chất lượng của răng sứ. Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên hạn chế những thực phẩm, đồ uống có màu để không ảnh hưởng đến màu sắc của răng sứ. 
  • Chăm chỉ thăm khám răng miệng thường xuyên: Bạn nên thăm khám định kỳ 6 tháng/lần sẽ giúp sức khỏe răng miệng được ổn định, phát hiện kịp thời các vấn đề bệnh lý về răng gây ra và đưa ra phương pháp điều trị sớm.

GỢI Ý: Cách Chăm Sóc Răng Miệng Sau Khi Bọc Hiệu Quả Nhất

Chăm sóc răng miệng thường xuyên tại trung tâm uy tín
Chăm sóc răng miệng thường xuyên tại trung tâm uy tín

Địa chỉ nha khoa uy tín và nổi tiếng chuyên sâu về bọc răng sứ

Quy trình bọc 1 chiếc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic được thực hiện theo các bước dưới đây: 

  • Bước 1: Thăm khám răng miệng 

Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình bọc răng sứ. Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát và xác định chính xác về tình trạng sức khỏe răng miệng của ngưởi bệnh. Từ đó, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị và  lựa chọn dòng răng sứ phù hợp nhất với điều kiện tài chính cũng như tình trạng của bệnh nhân. 

  • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng và gây tê, kết hợp mài cùi răng để phục hình răng

Tại bước này, bác sĩ tiến hành vệ sinh toàn bộ khoang miệng của người bệnh nhằm ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng hoặc một số vấn đề khác xảy ra trong quá trình phục hình. Tiếp theo, bác sĩ mài cùi răng khoảng 0,6mm để thiết lập trụ chụp răng sứ. Thời gian lúc này dao động từ 10 đến 15 phút. 

  • Bước 3: Lấy dấu răng và tiến hành lắp răng tạm thời

Đội ngũ bác sĩ tiến hành lấy dấu răng cho bệnh nhân thông qua chất liệu thạch cao. Tiếp theo, bác sĩ lắp răng tạm thời để người bệnh có thể thoải mái trong quá trình giao tiếp và ăn uống hàng ngày. 

  • Bước 4: Chế tạo răng sứ

Ở bước này, bác sĩ thực hiện trên máy tính thông qua công nghệ đồ họa hiện đại nhằm tạo hình răng sứ cho người bệnh, phù hợp với yêu cầu mọi người đưa ra. 

  • Bước 5: Lắp răng sứ

Bác sĩ tiến hành lắp răng sứ để quá trình răng sứ được hoàn thiện. Bắt đầu từ lắp mão răng lên trụ răng đã mài mòn và sau đó dùng một loại keo nha khoa chuyên dụng để cố định lại và lúc này chính là thời gian hoàn tất quá trình bọc răng sứ. 

  • Bước 6: Chăm sóc răng miệng

Sau khi bác sĩ đã thực hiện phục hình xong, đây là lúc bác sĩ dặn dò người bệnh các cách chăm sóc răng miệng hợp lý để có thể phục hồi được nhanh nhất. Sau đó, bác sĩ hẹn ngày bệnh nhân đến tái khám và kiểm tra răng miệng định kỳ để tuổi thọ của răng sứ được lâu dài về sau hơn.

XEM CHI TIẾT: Quy Trình Bọc Răng Sứ Chuẩn Chỉnh Bộ Y Tế Tại Trung Tâm ViDental Clinic tại đây!

Trung Tâm ViDental Clinic - Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng
Trung Tâm ViDental Clinic – Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng

Lý do nên lựa chọn Trung Tâm ViDental Clinic

Để hoàn thành được mọi ca phục hình một cách xuất sắc và được nhiều quý khách hàng tin tưởng, lựa chọn, Trung Tâm ViDental Clinic hội tụ đầy đủ các yếu tố:

  • Đội ngũ bác sĩ: Đều có trình độ chuyên môn cao, có thời gian dài học tập và công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Trong quá trình làm việc, các bác sĩ cũng luôn tổ chức các buổi hội thảo để trao đổi trình độ chuyên môn với nhau nhằm đưa ra những phương pháp tối ưu nhất cho từng đối tượng bệnh nhân. 
  • Hệ thống trang thiết bị máy móc cùng cơ sở vật chất: Được nha khoa đầu tư chu đáo từ khi bắt đầu thành lập đem đến cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu và hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây. Tất cả đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển như: Nhật, Mỹ, Đức,…
  • Đội ngũ nhân viên nha khoa: Phục vụ tận tình, chu đáo từ A đến Z, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ quý khách hàng. Như vậy, tạo cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình bọc răng sứ tại trung tâm. 
  • Mọi chi phí thăm khám và chương trình khuyến mãi: Đều được công khai minh bạch, rõ ràng cho mọi khách hàng. 

XEM THÊM: Review Bọc Răng Sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

Thông qua những thông tin như bên trên đã đề cập, chắc hẳn mọi người đã dễ dàng trả lời được câu hỏi: Bọc răng sứ 1 chiếc được không? Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc có thể hiểu hơn về quá trình bọc răng sứ và có thể lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để thực hiện phục hình răng bị tổn thương của mình. 

THAM KHẢO THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các Loại Răng Sứ Hiện Nay? Ưu Và Nhược Điểm Của Từng Loại
Những Trường Hợp Nên Bọc Răng Sứ Và Không Nên Bọc?
Có Nên Bọc Răng Sứ 500k Hay Không? Hậu Quả Dùng Răng Sứ Giá Rẻ
So Sánh Răng Sứ Cercon Và Venus: Chọn Loại Nào Tốt Nhất?
Bọc răng sứ Titan
Răng sứ Emax Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Gắn Sứ Uy Tín
Răng Sứ Vita Giá Bao Nhiêu? Cách Chăm Sóc Và Địa Chỉ Uy Tín
Chi Tiết Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu? Hiệu Quả Tốt Không?
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309