Bọc Răng Sứ Ở Đà Nẵng – TOP 8 Địa Chỉ Chất Lượng, Đáng Tiền

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ ở Đà Nẵng ở đâu tốt, chất lượng là điều mà nhiều người quan tâm. Để chọn lựa được địa chỉ chất lượng, uy tín, bạn hãy tham khảo các tiêu chí bên dưới và một số cơ sở nha khoa uy tín đã được tổng hợp trong bài viết dưới đây. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng

Bọc răng sứ là một dịch vụ thẩm mỹ nha khoa hiện đại giúp phục hồi răng và cải thiện tình trạng răng hư, ố vàng. Tuy nhiên, xu hướng làm đẹp này có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm như gây viêm nướu, hỏng răng, thậm chí là mất răng vĩnh viễn nếu lựa chọn các cơ sở nha khoa giá rẻ, không đảm bảo chuyên môn. 

Khách hàng cần dựa vào nhiều tiêu chí để chọn được địa chỉ bọc răng sứ uy tính, đáng tiền
Khách hàng cần dựa vào nhiều tiêu chí để chọn được địa chỉ bọc răng sứ uy tính, đáng tiền

Vậy làm thế nào để chọn được địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên nghiệp? Bạn hãy dựa vào các tiêu chí quan trọng dưới đây:

  • Bác sĩ giỏi, chuyên môn cao: Tiêu chí đầu tiên để chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín đó là phải có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Răng sứ sau khi bọc hoặc lắp có độ bền bao lâu, có đạt tính thẩm mỹ không phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật lắp và tay nghề của bác sĩ.
  • Chất liệu sứ đảm bảo đạt chuẩn: Một cơ sở nha khoa uy tín sẽ cung cấp nhiều chất liệu sứ đạt chuẩn để khách hàng lựa chọn. Hơn nữa, địa chỉ bọc răng sứ nơi bạn lựa chọn cần có một quy trình nghiêm ngặt khi nhập chất liệu và chế tác răng sứ.
  • Môi trường làm việc sạch sẽ: Bọc răng sứ đòi hỏi sự chính xác và an toàn tuyệt đối nên cơ sở nha khoa cần có môi trường sạch sẽ, vô khuẩn tuyệt đối để ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm.
  • Thiết bị hiện đại: Trang thiết bị hỗ trợ quá trình bọc răng sứ phải được đầu tư kỹ càng, tiên tiến và đạt chuẩn. Ngoài ra, các thiết bị này phải được cập nhật mới liên tục để thực hiện được các phương pháp bọc răng sứ mới nhất.

TÌM HIỂU: Hậu quả bọc răng sứ giá rẻ – Lưu ý khi chọn lựa nha khoa.

Top 8 địa chỉ bọc răng sứ ở Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Lựa chọn được một cơ sở nha khoa uy tín sẽ mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng khi điều trị bệnh răng miệng hoặc sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ răng. Nếu bạn đang sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng thì có thể tham khảo các địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất dưới đây:

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đà Nẵng

Khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Đà Nẵng là một địa chỉ gợi ý bọc răng sứ tốt mà bạn nên tham khảo. Khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Đà Nẵng là một địa chỉ khám chữa bệnh thuộc sự quản lý của Sở Y tế Đà Nẵng, chuyên tiếp nhận bệnh nhân đến thăm khám bệnh răng miệng ở mức độ nặng. 

Bệnh viện Đà Nẵng là địa chỉ bọc răng sứ uy tín mà bạn có thể lựa chọn
Bệnh viện Đà Nẵng là địa chỉ bọc răng sứ uy tín mà bạn có thể lựa chọn

Ngoài điều trị các bệnh lý về răng, chuyên khoa còn thực hiện một số dịch vụ răng miệng như niềng răng, bọc răng sứ, chỉnh hình răng… Khoa Răng Hàm Mặt được trang bị các máy móc, hệ thống hiện đại để phục vụ công tác thăm khám răng miệng và bọc răng sứ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ bệnh viện ở 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Thành Phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0236.3821118.

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện C Đà Nẵng

Bọc răng sứ ở Đà Nẵng ở đâu tốt? Khoa răng Hàm Mặt trực thuộc bệnh viện C Đà Nẵng là địa chỉ nha khoa uy tín hiện nay. Hiện đây là một trong những địa chỉ chuyên điều trị các vấn đề nha khoa và phục hồi thẩm mỹ răng được người dân thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận lựa chọn.

Là một chuyên khoa trực thuộc bệnh viện lớn tại Đà Nẵng, khoa Răng Hàm Mặt được đầu tư và trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến, đạt chuẩn được nhập từ nước ngoài về. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các loại răng sứ phù hợp với cấu trúc răng hàm và được bác sĩ tư vấn kỹ càng trước khi thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ bệnh viện ở 122 Hải Phòng,  Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0236.3821480.

Nha khoa Paris – Địa chỉ bọc răng sứ ở Đà Nẵng tốt

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa lớn và uy tín tại Đà Nẵng. Đây là địa chỉ bọc răng sứ giá tốt, quen thuộc được đông đảo khách hàng ở thành phố Đà Nẵng lựa chọn. Phòng Lab tại đây được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc chế tác răng sứ. 

Nha khoa Paris có trang bị đầy đủ máy móc phục vụ cho công việc thăm khám và thẩm mỹ răng
Nha khoa Paris có trang bị đầy đủ máy móc phục vụ cho công việc thăm khám và thẩm mỹ răng

Hơn nữa, nha khoa Paris áp dụng công nghệ chế tác răng sứ hiện đại giúp răng đạt độ chính xác gần như tuyệt đối. Từ đó giúp răng phục hình sát khít với nướu, không gây lỏng lẻo và gặp khó khăn khi nhai, nói chuyện. Hơn nữa, nha khoa cam kết sử dụng nguyên liệu làm răng sứ chính hãng, đạt chuẩn, mang lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ nha khoa: 261-263 đường Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0943.776.699.

Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng

Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ, khoa học tiên tiến đạt chất lượng kiểm định của Bộ Y tế. Đây là một trong những địa chỉ bọc răng sứ đẹp, uy tín tại Đà Nẵng hiện nay. Khi đến đây, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ về các loại răng sứ như răng toàn sứ, răng kim loại hoặc mặt dán sứ Veneer…

Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng cam kết các chất liệu sứ sử dụng tại đầy đều được nhập khẩu chính hãng từ Đức, Thụy Sĩ, Mỹ. Các chất liệu này hoàn toàn an toàn, lành tính và không gây ra các biến chứng nguy hiểm cho răng miệng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ nha khoa: 19 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0914.080.124.

Nha khoa Việt Khương

Nha khoa Việt Khương có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, chuyên sâu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Phòng khám hiện đang có nhiều dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ như bọc răng sứ, trồng răng sứ, tẩy trắng răng, niềng răng… Kết hợp với đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư chất lượng để phục vụ cho việc thăm khám và thẩm mỹ nha khoa. 

Nha khoa Việt Khương là một địa chỉ bọc răng sứ có tiếng, có bác sĩ giỏi ở Đà Nẵng
Nha khoa Việt Khương là một địa chỉ bọc răng sứ có tiếng, có bác sĩ giỏi ở Đà Nẵng

Nha khoa Việt Khương cam kết bọc răng sứ với độ bền và thẩm mỹ cao, không gây biến chứng sau khi thực hiện. Bên cạnh dịch vụ thăm khám, thẩm mỹ răng, bác sĩ sẽ tư vấn chuyên khoa giúp bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng, hạn chế mắc bệnh ngay tại nhà. 

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở I: 65 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 389 35 45.
  • Cơ sở II: 207 Hùng Vương, Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 386 75 75.
  •  Cơ sở III: 92 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng Điện thoại: 02363 52 52 99.

Địa chỉ bọc răng sứ ở Đà Nẵng uy tín – Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín, chuyên nghiệp cho khách hàng. Toàn bộ các dịch vụ điều trị răng miệng, chỉnh hình răng, thẩm mỹ răng đều được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế. Đặc biệt, khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn tỉ mỉ, kỹ lưỡng để lựa chọn phương pháp cũng như chất liệu bọc răng sứ phù hợp.

Nha khoa Việt Pháp có chế độ bảo hành răng miệng sau khi bọc lâu dài, lên đến 20 năm tùy vào từng loại răng sứ. Từ đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng với chất lượng và dịch vụ nha khoa tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng. Điện thoại: 0236.6279666.
  • 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng. Điện thoại: 0236.6288811.

Nha khoa Nha Nguyễn

Nha khoa Nha Nguyễn là một trong những địa chỉ bọc răng sứ ở Đà Nẵng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Các trang thiết bị tại đây được nhập khẩu 100% từ các tập đoàn uy tín giúp đảm bảo độ chính xác cao từ khâu chẩn đoán, thăm khám đến phục hình răng.

Nếu sinh sống ở Đà Nẵng thì bạn có thể lựa chọn bọc răng sứ tại trung tâm Nha Nguyễn
Nếu sinh sống ở Đà Nẵng thì bạn có thể lựa chọn bọc răng sứ tại trung tâm Nha Nguyễn

Nha khoa Nha Nguyễn cam kết mang lại môi trường làm việc vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Dịch vụ bọc răng sứ tại trung tâm luôn được cập nhật liên tục với công nghệ mới, hiện đại và đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ nha khoa tại 37 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0236 6285 549.

Bọc răng sứ ở nha khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Một trong các địa chỉ nha khoa bọc răng sứ uy tín không thể bỏ qua tại Đà Nẵng đó là nha khoa Hoàn Mỹ. Đối với dịch vụ này, nha khoa ứng dụng công nghệ cao giúp khắc phục tình trạng răng ố vàng, răng không đều màu, bị xô lệch và bọc răng sứ, chỉnh nha phù hợp với cấu trúc hàm răng. 

Nha khoa Hoàn Mỹ bọc răng sứ với độ chính xác cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và mang đến cấu trúc răng hoàn hảo cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ nha khoa: 72 Pasteur, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0236.3.566.868.

ViDental Clinic – Trung tâm Nha khoa số 1 về bọc răng sứ

ViDental Clinic là Trung tâm chuyên trách về các dịch vụ bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ. ViDental Clinic là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm mang lại dịch vụ bọc răng sứ chuyên sâu cho cộng đồng người Việt. 

Áp dụng công nghệ Bọc răng sứ Nano Biotech độc quyền

ViDental Clinic áp dụng công nghệ bọc răng sứ sở hữu những ưu điểm vượt trội so với phương pháp bọc răng sứ thông thường như:

  • Chất liệu sứ Nano sinh học có màu sắc trong mờ, tự nhiên, hài hòa với các răng còn lại trên cung hàm.
  • Phần mềm Beauty Smile 4D giúp thiết kế nụ cười, tìm ra dáng răng phù hợp với các đường nét, tông da của từng cá nhân.
  • Lớp phủ Nano siêu mỏng tại ra liên kết chặt chẽ giữa răng sứ với các mô ở vị trí xung quanh, tăng sự ổn định cho cấu trúc sứ trong miệng. Từ đó giúp tăng tuổi thọ của răng sứ.
  • Răng sứ được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Mỹ, Đức… giá thành từ trung bình đến cao cấp, phù hợp với ngân sách của mọi đối tượng khách hàng.

Công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech

Tay nghề bác sĩ cao, nhiều năm kinh nghiệm

ViDental Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ. Ngoài ra, các bác sĩ ViDental còn có gu thẩm mỹ tinh tế, chuẩn nhân tướng học.

Bên cạnh trình độ cao, bác sĩ còn có nhiều chứng chỉ chuyên ngành về bọc răng sứ, từ trong nước đến ngoài nước. Do đó, khi đến với ViDental Clinic, khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn, thiết kế hình dáng răng đẹp, phù hợp với chi phí hợp lý nhất.

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái: Bác sĩ Thái là Giám đốc chuyên môn của toàn bộ Hệ thống nha khoa ViDental, có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa. Bác sĩ Thái đã thực hiện nhiều ca bọc răng sứ thẩm mỹ và đã được đào tạo tại 4 quốc gia dẫn đầu về nha khoa là: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore.
  • Bác sĩ nội trú Thùy Anh: Bác sĩ Thùy Anh tốt nghiệp loại Giỏi chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội và có hơn 13 năm kinh nghiệm. Bác sĩ đã bọc răng sứ cho hơn 3,000 khách hàng trong và ngoài nước. Bác sĩ Thùy Anh có kinh nghiệm chuyên sâu về bọc răng sứ bằng công nghệ Nano Biotech tiên tiến nhất hiện nay.
  • Bác sĩ Quang Anh: Bác sĩ Quang Anh tốt nghiệp đại học Y Hà Nội và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ. Đến nay, bác sĩ đã thực hiện hơn 1.500 ca bọc răng sứ, tạo ra hàng răng sáng khỏe và nụ cười tươi tắn cho khách hàng.

231227-VDT-BRS-CTA01-1.gif

Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch

Các bác sĩ tại ViDental Clinic luôn đảm ảo mài cùi răng ở ngưỡng cho phép sao cho không ảnh hưởng lớn đến răng thật. Đồng thời nhờ công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech mà răng sứ được gắn chắc chắn, đảm bảo trải nghiệm ăn nhai như răng thật.

Quyền lợi của khách hàng được đảm bảo tối đa nhờ chính sách bảo hành minh  bạch bằng văn bản tại ViDental Clinic. Nha khoa cung cấp thẻ thông minh ViDental Standard giúp khách hàng có thể sử dụng thuận lợi tại bất kỳ cơ sở nào và có thể dễ dàng truy xuất thông tin bảo hành khi cần thiết.

Bảo hành bọc răng sứ với thẻ ViDental Standard

Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường vô trùng tuyệt đối

Đối với các dịch vụ nha khoa nói chung và bọc răng sứ nói riêng thì môi trường vô trùng là một yếu tố vô cùng quan trọng cần lưu ý. Nếu môi trường không được vệ sinh và khử trùng tốt thì có thể gây ra nhiễm trùng, viêm nha chu, tiêu xương,…gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tổng thể của khách hàng. 

ViDental Clinic là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng hệ thống vô trùng đạt chuẩn Quốc tế. Nha khoa trang bị đầy đủ các thiết bị như: máy ngâm khử trùng, máy sấy dụng cụ, máy rung khử trùng dụng cụ, máy đóng gói vô trùng, tất cả các dụng cụ trước khi sử dụng sẽ được vô trùng dưới ánh sáng tia cực tím.

Hàng ngàn khách hàng tin tưởng và hài lòng với dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic

ViDental Clinic vô cùng tự hào khi là đơn vị bọc răng sứ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Khách hàng đã có được nụ cười tươi tắn và tự tin sau khi bọc răng sứ.

Với hệ thống phòng nha liên kết rộng khắp trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn đơn vị phù hợp nhất với mình. Liên hệ ngay với ViDental Clinic để được tư vấn miễn phí qua Hotline: 0987 933 309.

Một số lưu ý khi bọc răng sứ

Để an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện cũng như bảo vệ răng sau này, bạn cần lưu ý một số điều như sau khi bọc răng sứ:

Bạn nên bổ sung nhiều trái cây, rau xanh tốt cho răng miệng sau khi bọc răng sứ
Bạn nên bổ sung nhiều trái cây, rau xanh tốt cho răng miệng sau khi bọc răng sứ
  • Thăm khám cẩn thận và điều trị triệt để các bệnh về răng miệng nếu có trước khi tiến hành bọc răng.
  • Bạn không nên ham giá rẻ mà lựa chọn các địa chỉ bọc răng không uy tín, thiếu chuyên nghiệp. Thay vào đó, khách hàng cần dựa vào các tiêu chí trên để chọn được nơi bọc răng sứ uy tín, chất lượng.
  • Cần tuân thủ và nghe theo hướng dẫn của bác sĩ trong suốt quá trình thực hiện và tái khám định kỳ.
  • Sau khi bọc răng, bạn cần vệ sinh răng miệng kỹ mỗi ngày, dùng chỉ nha khoa lấy các mảng bám ra khỏi răng.
  • Bạn cần bổ sung các loại thực phẩm tốt cho răng miệng như trái cây, rau xanh, sữa tươi và tránh ăn các đồ ăn quá nóng, quá lạnh.

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn nha khoa uy tín và các địa chỉ bọc răng sứ ở Đà Nẵng đáng tiền, chất lượng. Qua đó bạn có thể lựa chọn được cơ sở nha khoa chất lượng, an toàn và có giá thành phù hợp.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Tuổi thọ của răng sứ có thể lên đến 20 năm nếu bạn có một chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp. Tuổi thọ này sẽ ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như:

  • Chất liệu sứ sử dụng
  • Kỹ thuật phục hình sứ
  • Tình trạng răng trước khi trồng
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách

Quá trình bọc răng sứ không gây đau nhức đặc biệt khi được thực hiện đúng kỹ thuật và bằng cách sử dụng thuốc tê. Việc mài răng chỉ ảnh hưởng đến lớp ngoài mỏng của răng và không can thiệp đến tủy răng.

Tuy nhiên, nếu có cảm giác đau sau khi bọc răng sứ, có thể do nhiều nguyên nhân. Có một số cách nhẹ nhàng để giảm đau nhức sau khi bọc răng sứ như sử dụng thuốc giảm đau, chườm lạnh hoặc uống trà ấm.

Đồng thời, bạn cũng cần chú ý vệ sinh răng miệng thường xuyên và ăn thức ăn mềm trong giai đoạn thích nghi của răng sứ.

Nên bọc răng sứ loại nào là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Hiện nay có 2 dòng mão sứ là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ với những ưu điểm và hạn chế khác nhau.

  • Răng sứ kim loại có giá rẻ nhưng tuổi thọ thấp, dễ bị đen viền nướu và oxy hóa trong môi trường khoang miệng.
  • Răng sứ toàn sứ có tính thẩm mỹ cao, màu sắc giống răng thật, khả năng ăn nhai tốt, không bị đen viền nướu và tuổi thọ cao nhưng chi phí đắt hơn răng sứ kim loại.
  • Một số dòng răng sứ phổ biến được lựa chọn nhiều: Răng sứ Titan, răng sứ Cercon, răng sứ Ceramill, răng sứ Emax, răng sứ Venus.

17 tuổi bọc răng sứ được không là thắc mắc của nhiều người. Các bác sĩ cho biết bọc răng sứ chỉ được khuyến khích trong trường hợp răng phát triển hoàn thiện, khung xương hàm đã ổn định. Độ tuổi tốt nhất để bọc răng sứ là trên 18 tuổi, tuy nhiên tùy tình trạng răng miệng, sức khỏe cũng như nhu cầu của khách hàng, bác sĩ có thể tiến hành bọc răng sứ.

Cần chú ý một số trường hợp 17 tuổi tuyệt đối không nên bọc răng sứ: Răng quá nhạy cảm, răng nứt vỡ chỉ còn chân răng, răng bị lung lay, răng hô hoặc vẩu do xương hàm, sai lệch khớp cắn nghiêm trọng.

Bình luận (40)

  1. Thu Thảo says: Trả lời

    Thời gian làm việc của Trung Tâm ViDental Clinic như thế nào vậy ạ? Có ai biết không cho mình xin thông tin chi tiết với nhé ak

    1. Phương Nguyễn says: Trả lời

      Bên Trung Tâm ViDental Clinicl lịch làm việc cụ thể của họ như thế này nhé: Làm việc từ thứ 2 dsdeens chủ nhật; buổi sáng bắt đầu từ 8h00 – 12h00; buổi chiều từ 13h30 – 17h30 bạn nhé. Đến sau 17h 30 thì liên hệ qua zalo để đc hỗ trợ nhé

      1. Vi Hiền says: Trả lời

        Khám cuối tuần liệu chi phí khám có mất nhiều hơn ngày bình thường không vậy ạ? Mình thấy rất nhiều nơi khám cuối tuần họ thường khám mất nhiều tiền lắm, có khi chi phí thăm khám còn mất nhiều gấp 2-3 lần luôn ấy các bạn ạ

      2. Mạnh Chi says: Trả lời

        Không cậu nhé, chi phí thăm khám tại phòng khám đỗ minh đường đã được hỗ trợ niêm yết sẵn ròi chứ không có vấn đề gì đâu. Tiền khám bên này cũng không có gì là đắt lắm, nó cứ từ 100k-300k thôi bạn nhé, Nếu mà mình chọn khám gói nào thì cái này là tùy mình nha

      3. Tuyết Như says: Trả lời

        Cho mình hỏi sự khác nhau giữa khám gói 100k với gói 300k là như thế nào vậy ạ. Gói chụp 100k có được hỗ trợ chụp chiếu gì không vậy?

      4. Hồng Hà says: Trả lời

        Gói 100k vẫn chụp chiếu bạn nhé, còn gói 300k nó là gói khám chuyên sâu bằng công nghệ cao nha bạn. Mình thấy thì gói nào thì nó cũng có thể ra bệnh được nhưng theo mình thì nên khám gói 300k ấy, nó khá là hợp lý, mình thấy nó khá là ok luôn, giá cũng ko đắt lắm mà được khám chuyên sâu như vậy thì cũng khá tốt ,\

  2. Lâm Anh says: Trả lời

    Bệnh viện C Đà Nẵng Thấy nhiều người giới thiệu lắm. Không biết chất lượng khám ở đây thế nào, các bạn ai từng khám rồi cho xin ít thông tin với

    1. Gia Viễn says: Trả lời

      Đây là một trong những bệnh viện có tiếng tại Đà Nẵng. Đặc biệt trong lĩnh vực nha khoa, bệnh viện này đã để lại rất nhiều ấn tượng cho khách hàng

      1. Hoài An says: Trả lời

        Mình đã từng trực tiếp được làm ở đây, bác sĩ làm rất nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm cao. Làm đến đâu lúc nào cũng tâm sự hỏi han xem có đau hay không để điều chỉnh phương pháp làm cho phù hợp. Từ bác sĩ đến nhân viên mình thấy bên này khá ổn, chất lượng răng khi làm xong cũng rất tốt

      2. Lương Nguyệt says: Trả lời

        Bệnh viện C Đà Nẵng có làm việc ngoài giờ hành chính không vậy?

      3. Đỗ Thái Hà says: Trả lời

        Có bạn nhé, nhớ đến bên này thăm khám ngoài h thì vẫn được hỗ trợ, nhưng cũng phải mất thêm một ít tiền đấy. Khám ngoài giờ bao giờ cũng sẽ phải thu thêm tiền

  3. Hồng Hạnh says: Trả lời

    Tư nhân như bên Trung Tâm ViDental Clinic thì không biết có hỗ trợ cho mình làm trả góp răng sứ không vậy ạ? Em đang muốn đi thay đổi diện mạo tí mà kinh tế đang hơi hạn hẹp

    1. Gia Tiên says: Trả lời

      Nọ tôi đọc cái trang báo kia của bên Trung Tâm ViDental Clinic thấy bảo có hỗ trợ cho mình làm răng sứ trả góp đấy. Nhưng mà kb cái link báo đấy h đâu mất tiêu rồi

      1. Mậu Thủy says: Trả lời

        Kinh tế chưa ổn định thì mình khuyên các bạn bạn Chưa lên đi làm răng trả góp làm gì. Đi làm trả góp mất nhiều phần trăm chi phí lắm trc mình làm bên kia gần 5% phí trả góp ấy

      2. Lý Kim Hiền says: Trả lời

        Ủa bạn ơi yên tâm đi, ở Trung Tâm ViDental Clinic ngta trả góp với lãi suất 0% đấy. Chỉ cần đến lúc hẹn thanh toán được chi phí gốc để thanh toán cho họ là được không vấn đề gì đâu nhé.

  4. Thổ Nhi says: Trả lời

    Bọc răng sứ xong có phải ăn kiêng gì không ạ? Tớ thì lại hay ăn vụng mn ạ

    1. Bát Hương says: Trả lời

      Bạn hạn chế ăn các đồ ăn quá cứng như xương, không cắn. vỏ bia khi lắp răng sứ. Vì chất liệu sứ nó sẽ không được như răng thật đâu.

      1. Ánh Phạm says: Trả lời

        Nếu mình sử dụng và bảo quản răng sứ tốt theo đúng với hướng dẫn của bác sĩ, thì thời hạn sử dụng của răng sứ là bao lâu.

      2. Trần Lâm says: Trả lời

        Cái này tùy thuộc vào cách sử dụng của bàn vào chất liệu của răng khi bạn làm nha với bạn nhé. Nếu sử dụng loại sứ mà nó tốt, thì răng sẽ được lâu trung bình ít nhất cũng phải trên 10 năm. Còn những loài sứ đặc biệt tốt thì sẽ sử dụng được trọn đời đấy

      3. Diệp Như says: Trả lời

        Mình làm răng sứ ở Vindental đến anh là được gần 10 năm rồi, chất lượng làm ở đây rất tốt. Không có vấn đề gì sau khi làm. Màu răng vẫn đẹp, không hề có biểu hiện vàng hay gì cả. Mình chấm đây 10 điểm luôn ấy thật sự thấy chất lượng làm cực kỳ ok luôn

  5. Đỗ Thái Huyền says: Trả lời

    Sao đọc trên mạng thì bảo làm răng sứ không đau ko nhức gì cả, mà em vừa mới bọc xong được hai ngày bây giờ răng nó cứ buốt ê ẩm luôn ấy. Ăn cơm thì rất khó chịu luôn mọi người ạ. Không biết sao nữa huhu

    1. Trương Khánh Linh says: Trả lời

      Hiện tượng buốt răng sau khi bọc là chuyện bình thường bạn nhé. Nó sẽ kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn đấy. Chỉ có những người sang khoe với ít khi không bị thôi

      1. Thu Thảo says: Trả lời

        Ở các siêu thị người ta bán kem đánh răng giảm ê buốt, nếu trường Không chịu được thì có thể đi mua kem đánh răng về nó sẽ giúp giảm ê bot đấy

  6. Bá Nguyễn says: Trả lời

    Bên Nha khoa Paris này trước mình xem quảng cáo có thấy họ quảng cáo rất chi tiết, ko biết bên này chất không ấy nhỉ?

    1. Hàn Ni says: Trả lời

      Nha khoa Paris Khỏi bàn cãi làm gì nha bạn ơi. Bên này nổi tiếng ở Đà Nẵng đấy. Bữa trc mình sang đây toàn những người khách hàng chất lượng thôi, toàn mấy người đi ô tô sang xịn mịn xuống đi làm thấy bên này cực kỳ nổi tiếng luôn nhá

  7. Tố Tố says: Trả lời

    Nếu đi khám ở Trung Tâm ViDental Clinic đây có cần phải đặt lịch khám trước không thế ạ. Nếu có thì cách đặt lịch ntn vậy?

    1. Tịch Tịch says: Trả lời

      Đặt lịch khám thì cái này do mình. Mình đặt hay không thì tùy mình nhé. Có người đặt lịch thi đó sẽ chủ động thời gian hơn thôi còn không đạt thì cũng không sao cả.

      1. Đồ Như says: Trả lời

        Tôi vẫn khuyên các bạn nên đặt lịch khám, đặt lịch khám thì mình sẽ được chủ động về thời gian. Quá trình đi khám không phải đợi ai cả chỉ chờ đến lúc đi khám rồi vào khám thôi. Còn bình thường không đặt lịch thì mình đến mình phải chờ lâu lắm.

      2. Lại Bá Chiến says: Trả lời

        Cách đặt lịch khám mọi người có thể vào đây nhé. https://viennhakhoathammy.com/dat-lich
        Hoặc có thể gọi qua số điện thoại của bên phòng khám , sẽ có nhân viên người ta trực tiếp hỗ trợ cho mình và đặt lịch hẹn cho mình nhé.

      3. Hoàng Thị Giam says: Trả lời

        Ngày mai đến hẹn em đi khám rồi nhưng em không nhận được phản hồi nào từ bên phòng khám cả mặc dù trước kia em đã đặt lịch khám với biên phòng khám. Cho em xin hỏi khi đặt thành công người ta có liên hệ lại mình hay không hay chỉ chờ đến lúc đi khám là mình đi khám luôn.

      4. Lục says: Trả lời

        Chị đặt lịch được hai hôm trước thì thấy hôm thứ hai bắt đầu có người gọi rồi em nhé. Em thử kiểm tra lại xem thông tin số điện thoại, địa chỉ xem có để nhầm hay không. Có nhiều người hay để nhầm.

  8. Thanh says: Trả lời

    Mình có thẻ sinh viên không biết nhớ bọc răng sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic sinh vien có được hỗ trợ không ạ?

    1. Dung Tố says: Trả lời

      Hình như sinh viên được giảm giá 30 % hay sao ấy. Thử liên hệ với bên phòng khám xem em nhé, bên này có nhiêu chương trình ưu đãi lắm

  9. Nhi Lang says: Trả lời

    Em muốn qua khám răng sâu ở Trung Tâm ViDental Clinic, ko biết cơ sở của họ lấy chi phí thăm khám như thế nào nhỉ?

    1. Thái Hiền says: Trả lời

      Nếu khám tổng quát thì được khám miễn phí đấy, hôm trước tớ có khám tổng quát ở đây hỗ trợ khám miễn phí cho cho một lần.

      1. Kim Kim says: Trả lời

        Chi phí thăm khám tại bên này có các giá 100k; 200k; 300k bạn nhé. Đấy là khám mất tiền, còn nếu khám tổng quát thì cũng sẽ được hỗ trợ khám miễn phí đúng như bạn kia nói đấy. Nhưng mà mình nghĩ với giá đấy thì có thể mình nên khám chuyên sâu tốn chi phí tí nhưng nó sẽ rõ ràng hơn đấy

  10. Mạnh Đức says: Trả lời

    Ở Trung Tâm ViDental Clinic này có bác sĩ nước ngoài không thế, mình chỉ muốn khám với bác sĩ nước ngoài thôi. Bác sĩ nước ngoài thì bao giờ họ cũng có tay nghề cao hơn mình

    1. Lữ Huyền says: Trả lời

      Có bác sĩ nước ngoài đấy bạn ơi, kể cả người anh và người Mỹ đều có. Nhưng mà mình nói thật các bác sĩ Việt Nam không phải tự nhiên hỏi tuyển vào ở đây? Phải ở cái tầm thì người ta cũng phải tin vào đây chứ. Yên tâm đi hi hi.

      1. Chiêm Nguyễn says: Trả lời

        Thật vậy đó. Bây giờ nhiều người Việt Nam mình cứ hay sính ngoài quá. Cái gì cũng toàn bác sĩ nước ngoài rồi nhân viên nước ngoài cái gì cũng nước ngoài, nước ngoài thì cũng có cái dở cái hay của nó chứ. Đâu phải ai cũng giỏi cũng tốt hết đâu. Mình nhìn nhận mình phải nhìn nhận tổng quan một tí mn ạ

  11. Phẩu Zang says: Trả lời

    Địa chỉ của phòng khám Trung Tâm ViDental Clinic này ở đâu thế ạ? Có thể cho em xin thông tin được không? Em cũng muốn đi khám răng thấy mọi người giới thiệu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc răng sứ bị hở có thể trở thành mối rủi ro đáng lo ngại
Bọc răng sứ, phương pháp phục hồi răng thẩm mỹ hiệu quả
Bọc răng sứ không kim loại: Ưu, nhược điểm và chi phí thực hiện
Mài răng bọc sứ là gì? Có ảnh hưởng gì không? Đối tượng chỉ định
Bọc răng sứ cho răng mọc lệch
Bọc Răng Sứ Bao Lâu Thì Ăn Được Và Nên Ăn Uống Thế Nào?
Bọc răng Composite là gì? Có nên thực hiện hay không?
Bọc răng vàng là gì? Phương pháp bọc răng xa xỉ này có ưu và nhược điểm gì?
Răng Bọc Sứ Bị Viêm Tủy Do Đâu Và Cách Xử Lý Như Thế Nào?
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
Bọc Răng Sứ Tụt Lợi: Nguyên Nhân, Tác Hại Và Cách Xử Lý
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309