[XEM NGAY] TOP 14+ Nha Khoa Quận Đống Đa Tốt Nhất Hiện Nay

Để có một hàm răng khỏe đẹp, thói quen vệ sinh, chăm sóc răng miệng giữ vai trò vô cùng quan trọng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 14 địa chỉ nha khoa quận Đống Đa uy tín có thể đồng hành cùng mọi khách hàng trong quá trình này.

Top 14 Địa chỉ nha khoa quận Đống Đa uy tín nhất

#1. ViDental Clinic – Nha khoa uy tín quận Đống Đa

ViDental Clinic, một điểm đến tin cậy cho sức khỏe răng miệng tại Quận Đống Đa, không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng, mà còn là nơi mang đến sự thoải mái và tự tin cho bệnh nhân.

bac-si-rang-ham-mat-gioi-2.jpg

Với đội ngũ nha sĩ và nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, ViDental Clinic cam kết mang lại cho bệnh nhân trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất. Từ việc tiếp đón và tư vấn chu đáo đến quá trình điều trị cụ thể, mọi bước đều được thực hiện với sự tận tâm và am hiểu sâu sắc về nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng.

bac-si-rang-ham-mat-gioi-3.jpg

Với trang thiết bị hiện đại và các phương pháp điều trị tiên tiến, ViDental Clinic cam kết mang đến cho bệnh nhân những giải pháp tối ưu nhất cho mọi vấn đề về răng miệng, từ chăm sóc định kỳ đến các liệu pháp phức tạp. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ đơn giản là cải thiện sức khỏe răng miệng, mà còn là tạo ra những nụ cười tự tin và rạng ngời.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tin cậy để chăm sóc răng miệng, hãy đến với ViDental Clinic – nơi bạn có thể tin tưởng và yên tâm rằng sức khỏe răng miệng của bạn đang được đặt vào bàn tay của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

bac-si-rang-ham-mat-gioi-2-483x310.jpg
Nha khoa ViDental đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại trong điều trị nha khoa
  • Địa chỉ: Tầng 4, Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật)
  • Điện thoại: 098 793 33 09

#2. Nha khoa Hàn Lâm

Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Lâm là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ liên quan đến Răng Hàm Mặt. Tại đây sở hữu những công nghệ nha khoa tiên tiến, phát triển với các thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia phát triển.

Bên cạnh đó, nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ tận tâm, nhiệt tình và có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Một số dịch vụ nổi bật của đơn vị gồm điều trị sâu răng, viêm nha chu, ê buốt răng, trồng răng implant, niềng răng – chỉnh nha.

Địa chỉ: 17 ngõ 131 Thái Hà, thuộc Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

#3.  Nha khoa quận Đống Đa – Nha khoa Như Ngọc

Phòng khám nha khoa Như Ngọc được thành lập với phương châm mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tối ưu nhất, dịch vụ chất lượng nhất. Bởi vậy, đơn vị tập trung phát triển cả hai yếu tố là đội ngũ bác sĩ giỏi và các phương tiện kỹ thuật hiện đại.

Được biết các bác sĩ đều tốt nghiệp chính quy tại các trường đại học danh tiếng, hơn nữa luôn nỗ lực học tập, nâng cao kinh nghiệm. Cùng với đó là các trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển của Châu Âu. Do đó khi đến đây khách hàng có thể hoàn toàn thấy yên tâm và hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Một số dịch vụ nổi bật đang có tại trung tâm hiện nay gồm chữa sâu răng, tẩy trắng răng, điều trị hở lợi, cấy ghép implant,…

Địa chỉ: Nha khoa Như Ngọc tại số 21 Trần Quang Diệu, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

#4. Nha khoa Medita

Nha khoa Medita là phòng khám được thành lập bởi đội ngũ nha sĩ có chuyên môn giỏi và luôn tận tâm với nghề. Khi đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế, lấy yếu tố an toàn và tự nhiên làm tiêu chuẩn hàng đầu.

Nha khoa Medita được đánh giá cao
Nha khoa Medita được đánh giá cao

Tại đây trang bị các trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại từ Anh, Đức, Mỹ, Pháp,… Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 376 Xã Đàn, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

#5. Phòng khám Việt Anh

Nha khoa Việt Anh cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ nha khoa từ điều trị bệnh lý đến thẩm mỹ để đáp ứng được tốt hơn nhu cầu của người bệnh. Đặc biệt làm việc tại trung tâm là các bác sĩ giỏi, luôn nhiệt tình, chu đáo, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tân tiến.

Bên cạnh đội ngũ nhân lực, tại đây còn có điểm cộng lớn là những trang thiết bị hiện đại hàng đầu, cùng hệ thống cấy ghép implant hiện đại nhập khẩu từ Mỹ. Một số dịch vụ nổi bật tại Việt Anh gồm có nhổ răng khôn không đau, niềng răng trong suốt, cấy ghép implant thế hệ mới,…

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 268 Xã Đàn, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

#6. Nha khoa Paris là nha khoa uy tín quận Đống Đa

Đây là hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ thăm khám, thẩm mỹ răng miệng đáng tin cậy của hàng nghìn khách hàng. tại trung tâm Paris, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn được tuyển chọn khắt khe, cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ được cập nhật nhanh chóng. 

Ngoài ra, hiện tại trung tâm còn đang hoạt động dưới sự tham vấn trực tiếp của các cố vấn chuyên môn dày dặn kinh nghiệm và bác sĩ chuyên ngành cho từng lĩnh vực nha khoa. Nhờ đó đảm bảo cung cấp đến khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, điển hình như cấy ghép implant, nắn chỉnh răng, điều trị hở lợi, bọc răng sứ,…

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 12 Thái Thịnh, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

#7. Phòng khám Việt Úc

Phòng khám nha khoa Việt Úc được thành lập vào năm 2007 bởi Ths.Bs Nguyễn Mạnh Phú – Giảng viên của Khoa Răng Hàm Mặt, trường Đại học Y Hà Nội và là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam. Sau 15 năm thành lập và phát triển, đơn vị nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đặt niềm tin, gửi gắm nụ cười.

Phòng khám nha khoa Việt Úc được thành lập vào năm 2007
Phòng khám nha khoa Việt Úc được thành lập vào năm 2007

Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm và có những bác sĩ từng tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài. Đồng thời khi đến đây, các khách hàng cũng được đội ngũ bác sĩ tận tâm, nhiệt tình tư vấn nhằm tìm ra giải pháp và phác đồ trị hiệu quả nhất.

Song song với đó, hệ thống phòng khám được thiết kế, xây dựng chuyên biệt, đảm bảo phù hợp cho việc thăm khám, điều trị răng miệng. Hơn nữa, các phương pháp nha khoa được cập nhật liên tục, nhằm mang đến chất lượng điều trị hiệu quả cao nhất.

Địa chỉ: Nha khoa Việt Úc tại số 630 Trường Chinh, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

#8. Nha khoa Sunshine

Phòng khám nha khoa Sunshine được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao và ưa chuộng. Sau nhiều năm phát triển, đơn vị ngày càng khẳng định được vị thế, trở thành địa chỉ thẩm mỹ và chăm sóc răng sức khỏe răng miệng hàng đầu hiện nay.

Khi đến đây, khách hàng sẽ thấy một không gian phòng khám khang trang, hiện đại, cùng các thiết bị chăm sóc và làm đẹp răng miệng mới nhất, tiên tiến nhất. Hơn nữa, đây cũng là nơi làm việc của nhiều bác sĩ, chuyên gia nha khoa hàng đầu hiện nay, được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Hơn nữa nhiều người còn tu nghiệp thời gian dài tại các nước có nền y khoa phát triển như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

#9. Phòng khám nha khoa Đống Đa – Nha khoa Bảo Việt

Phòng khám nha khoa Bảo Việt là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng số 1 Việt Nam với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Ngoài trình độ, các bác sĩ tại trung tâm còn được đánh giá cao bởi thái độ chuyên nghiệp, tận tâm và y đức tốt, không ngừng cập nhật các kiến thức và công nghệ nha khoa hiện đại trên thế giới. Đây cũng là trung tâm nha khoa đầu tiên áo dụng và thực hiện thành công phương pháp niềng răng trong suốt invisalign.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, đơn vị còn hỗ trợ trả góp lãi suất 0% với những dịch vụ chi phí cao. 

Địa chỉ: Cơ sở Nha khoa Bảo Việt có địa chỉ tại số 8, Phố Vũ Thạnh, phường Ô Chợ Dừa, thuộc quận Đống Đa, TP Hà Nội.

#10. Nha khoa Kim

Kim Dental là một trong những hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam với các dịch vụ đa dạng và chất lượng. Tại đây quy tụ đội ngũ 150 chuyên gia là các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại các nước có nền nha khoa phát triển. Hơn nữa, với kiến thức và chuyên môn vững chắc, các bác sĩ luôn đảm bảo mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Kim Dental là một trong những hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam
Kim Dental là một trong những hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt, nha khoa còn đầu tư xây dựng hệ thống labo chế tạo răng sứ với công nghệ CAD/CAM 3D. Điều này giúp mang đến những sản phẩm răng sứ được chế tác tỉ mỉ, đảm bảo độ hoàn thiện và chính xác cao.

Địa chỉ: Cơ sở Nha khoa Kim duy nhất tại Hà Nội có địa chỉ đặt tại 162A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

#11. Nha khoa AN’s

Đây là phòng khám nha khoa Răng Hàm Mặt hội tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước. Hơn nữa có thâm niên hành nghề nhiều năm tại các bệnh viện đầu ngành của Hà Nội. 

Quy trình làm việc tại trung tâm AN’s luôn rõ ràng, tối ưu thời gian và giảm bớt đau đớn cho người bệnh. Cùng với đó đội ngũ nhân viên luôn chuyên nghiệp, tận tình hỗ trợ để khách hàng có được trải nghiệm hài lòng nhất.

Địa chỉ: Phòng khám Nha khoa An’s có địa chỉ đặt tại Số 19 Trung Liệt, thuộc quận Đống Đa, TP Hà Nội.

GỢI Ý: Danh Sách 10+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Tốt Nhất Hiện Nay

#12. Phòng khám Nam Minh – nha khoa chất lượng tại Quận Đống Đa

Nam Minh là một trong những phòng khám nha khoa cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng tin cậy cho người dân tại khu vực Đống Đa nói riêng và toàn thành phố nói chung. Khi đến đây, các bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bac sĩ được đào tại và cấp bằng chuyên môn nha khoa như răng sứ thẩm mỹ, nha khoa phục hồi. Hơn nữa, hệ thống trang thiết bị hiện đại, quy trình vô trùng và vệ sinh đảm bảo đạt chuẩn Châu Âu.

Với sự tận tâm, chuyên nghiệp trong công việc và những phương pháp điều trị mới, được cập nhật thường xuyên, nha khoa Nam Minh đảm bảo cung cấp những dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý cho khách hàng.

Địa chỉ: Phòng khám có địa chỉ đặt tại Số 161 Đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc Đống Đa, TP Hà Nội.

Gợi ý: TOP phòng khám nha khoa chất lượng Quận Cầu giấy

#13. Nha khoa Khánh Linh

Ưu điểm của nha khoa Khánh Linh là không gian thoáng đãng, phòng ốc lịch sự đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Cùng với đó, khi đến đây bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn niềm nở, ân cần và sẵn sàng giúp đỡ mọi khách hàng.

Nha khoa Khánh Linh sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu
Nha khoa Khánh Linh sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Tiếp theo phải nhắc đến là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Ngoài ra, hệ thống máy móc, trang thiết bị tại đây luôn được đầu tư cập nhật mới liên tục, giúp người bệnh được tiếp cận với các phương pháp điều trị răng miệng tốt nhất.

Địa chỉ: Phòng khám có địa chỉ đặt tại 101C5, Hoàng Ngọc Phách, thuộc quận Đống Đa, TP Hà Nội.

#14. Nha khoa Thúy Đức

Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam và làm trong top 1 các nha khoa chất lượng nhất quận Đống Đa nói riêng, cả thủ đô nói chung. Khi đến đây, bạn sẽ thấy ấn tượng với thái độ của nhân viên và đội ngũ bác sĩ  “Với khách hàng – Quan tâm như người thân”.

tại trung tâm Thúy Đức có các thiết bị hiện đại hàng đầu lĩnh vực, điển hình như công nghệ quét dấu răng ITERO 5D. Đây là đơn vị đầu tiên ở Đông Nam Á sở hữu thiết bị này, nhờ đó giúp mang lại kết quả chính xác tuyệt đối, vượt trội hơn hẳn cách lấy dấu răng thông thường.

Địa chỉ: Phòng khám có địa chỉ đặt tại số 62, phố Vọng, Phương Mai, thuộc Đống Đa, Hà Nội.

Mong rằng phần thông tin chúng tôi cung cấp về 14 địa chỉ nha khoa quận Đống Đa phía trên đây hữu ích với bạn đọc. Nhờ đó giúp các bạn được lựa chọn được phòng khám nha khoa ưng ý với mức chi phí phù hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

XEM NGAY

Bình luận (35)

  1. Trần Thu Hoài says: Trả lời

    E tính đi làm răng. bác sĩ khuyên e nên dán veneer. Nhưng e lại phân vân giữa bọc răng sứ và dán veneer. Mọi người có kinh nghiệm cho e lời khuyên cái nào tốt hơn được không?

    1. Mộc Trang says: Trả lời

      Bọc thì có vẻ được lâu nhưng dán thì mài ít hơn. Tùy vào tình trạng răng của bạn như nào nữa, cứ đến nha khoa đi, bác sĩ tư vấn cho

    2. Hoàng Như Quỳnh says: Trả lời

      Chia sẻ với bạn mình từng dán Veneer rồi đây. Với mình, điểm mạnh của dán Veneer chính là làm rất nhanh. 1 buổi ra mài răng, rồi đợi 4-5 ngày sau ra gắn là xong. Răng sau gắn dùng bình thường như răng thật, khớp cắn cũng bình thường chứ ko cần phải điều chỉnh gì nhiều. Màu răng thì mình chọn trắng vừa, ko trắng như nghệ sỹ nên rất hợp với khuôn mặt mình. Form răng mình chọn được có bs tư vấn thêm nữa, mình thấy rất đẹp. Vì răng cũ mình bị ố vàng dù có tẩy mấy lần nhưng ko trắng nổi. Nên làm răng xong mình thấy tự tin hơn với răng miệng, biết vậy mình làm từ 10 năm trước rồi. Nên bạn nào muốn làm răng đẹp hãy đi làm đi ạ. Về chi phí thì tuỳ vào tài chính của mỗi người mà chọn trung tâm phù hợp, với mình thì thấy chi phí bên Trung Tâm ViDental Clinic mình làm này là hợp lý với sự chăm sóc của Bsy, y tá, nhân viên và kết quả mang lại cho mình. Mn ai làm răng có thể tham khảo chỗ nk mình vừa làm đây nhé, mình thấy xứng đáng với số tiền mình bỏ ra lắm

    3. Thảo Đậu says: Trả lời

      Chất lượng dịch vụ nha khoa này ổn chứ bạn, được bảo hành bao nhiêu năm

    4. Thanh Nguyen says: Trả lời

      Ng khác ko biết thế nào chứ em thấy không thất vọng xíu nào khi làm răng ở đây đâu chị ạ. Nha khoa cam kết bảo mật thông tin và hình ảnh cho mình 100%. Bảo hành thì tùy loại răng sứ từ 3 – 15 năm, được tặng thẻ bảo hành của hãng và nha khoa có mã QR đầy đủ. Thanh toán cũng tiện, thẻ hay tiền mặt đều được mà nha khoa cho trả góp 0% trong 12 tháng nữa

  2. Nguyên Dương says: Trả lời

    Hồi xưa chị mình bọc sứ răng cửa , lấy tủy và bên trong có gắn đinh kim loại , sau vài năm đinh đổi màu đen…Bây giờ chị mình muốn thay đinh tốt loại ko đổi màu được không ? Mong ý kiến của mọi người đã từng bị như chị mình, cảm ơn mọi người

    1. Nguyễn Thị Anh Thơ says: Trả lời

      Ui thế chị bạn giống mình rồi, đi tháo sứ kim loại luôn đi bạn ơi làm sứ toàn phần thôi kh hỏng hết răng đấy

    2. Nguyễn Vũ Yến Ly says: Trả lời

      Mấy tháng trước mình bị đen viền nướu do sứ kim loại mình cũng có tìm hiểu mới biết là tháo được sứ cũ ra vì làm lâu rồi mà hồi đó làm đâu biết là tháo ra đc đâu. Rồi mình tới Trung Tâm ViDental Clinic Thủ Đức mình tham khảo để làm luôn. Mình chữa hồi đầu t1, lắp cái răng mới cảm thấy ok hơn vì tới h mình ko bị sưng níu nữa, mà chỗ đen cũ bớt đen dần rồi. Làm sứ kia chán quá bị viêm tới lui mình còn thấy hơi bị mùi nữa mn cứ nói bị hôi miệng ko thôi cứ tưởng đơn giản. Nhưng bị rồi mới biết thấy hơi mùi mà nói chiện là mắc cỡ gần chết luôn. Từ hồi làm sứ mới bên này thấy tự tin hẳn mà mình ăn uống cũng tốt nữa, thỉnh thoảng vẫn được bác sĩ bên nha khoa gọi hỏi thăm, thấy vui lắm mọi người ạ

    3. Hùng Phạm says: Trả lời

      E cũng mới mài răng xong để mai lắp rắng sứ vào ạ
      Nhưng hiện tại e thấy đau nhức ở hàm dưới quá nhiều
      Như vậy là có sao ko ạ
      E mới mài về có cần mua thuốc uống hay vs như nào mong mọi người chỉ e với ạ

    4. Minh Ngọc Đoàn says: Trả lời

      E hôm qua cũng mài mất 5 tiếng nhưng trộm vía k bị buốt hay nhức sau khi mài xong, họ có cho đơn thuốc và 1 viên sủi giảm đau uống trước khi ngủ để tránh tình trạng buốt. E hết tê tầm 4 tiếng r vẫn k thấy buốt nhưng trc khi đi ngủ vẫn đi pha viên sủi uống phòng trừ trường hợp nhỡ đêm có buốt nhưng sáng dậy k sao cả, có đeo răng lắp tạm nên khó chịu thôi

  3. Trần Chấn Vĩ says: Trả lời

    Mình năm nay 31 tuổi. Răng đều nhưng mọc chìa ra ngoài ntn, mình muốn bọc răng sứ cho khỏi hô có cải thiện được không ạ, hay bắt buộc pải chỉnh răng, mong đc góp ý của anh,chị,em trong nhóm ạ

    1. Phúc Tài says: Trả lời

      Cá nhân e lại thấy rằng 31 tuổi r thì k nên niềng anh ạ, vì có khả năng sau khi tháo niềng sẽ bị chạy răng, nhma a cứ đi khám xem sao rồi cùng đưa ra hướng giải quyết

    2. Trịnh Tuyết Nhung says: Trả lời

      Niềng đi bạn. Tuổi lớn cũng niềng đc. Time lâu hơn thôi. Răng bạn trắng và đẹp. Đừng mài đi phí lắm. Mình cũng hô như bạn. K biết nên đi bọc. K cải thiện được nhiêu hết. Mà bạn chọn chỗ nào cho uy tín mà làm. Mình thấy đứa em mình nó niềng bên chỗ Trung Tâm ViDental Clinic ở đâu mà thấy răng nó lên form đẹp, đều xinh lắm, mình tiếc hùi hụi giá như biết cái nk đó sớm hơn

    3. Min Ah says: Trả lời

      Em cũng đang tìm hiểu về niềng răng trong suốt chỗ nha khoa này, mn cho em hỏi niêng inv chỗ Vidental hết tổng bao nh ah’

    4. Hắc Long says: Trả lời

      Tùy tình trạng răng của bạn thế nào nữa, hô với lệch nhiều chắc tốn nhiều tiền hơn. Tầm 80 tr đổ lên thôi, mà sang đó được khám chụp chiếu miễn phí nữa, nếu mà phát hiện có bệnh gì thì phải chữa cho xong mới được làm

  4. Nguyễn Thảo Vy says: Trả lời

    Trước răng mình vàng lắm, tại hồi bé không biết đáng răng. Mình định đi tẩy trắng, anh nha sĩ đó mới bảo mình là nhiễm kháng sinh rồi, tẩy cũng ko có ăn thuốc á. Thực sự bản thân mình cũng rất sợ phải bọc sứ vì phải mài răng ấy, nhưng mà chả có cách nào. Ai bị răng hư như mình r thì bik đó, xấu thôi thì đã đành nhưng mà khổ ở chỗ ăn uống cũng khó lun. Cái nết răng kì cục dữ lun á mn, nhiều khi ăn chậm hay nóng quá k ăn đc cũng bị kêu mà khổ cái là có mún z đâu. Nhiều cái khổ mà chả biết nói sao cho người ta hiểu, riết chán r mình cũng chả muốn thanh minh nữa lun. Trộm vía tìm hiều được nha khoa rồi làm xong thì mình vui lắm, tự tin hẳn mà quan trọng nhất là ăn uống sướng ghê lun. Mình ăn nóng lạnh vô tư Kkk. Thấy mọi người khoe nhìu quá, nên cũng mn chia sẻ cho mn có động lực

    1. Như Thanh says: Trả lời

      Trc mình cx sợ bị mài bé răng các kiểu nên phải đi tìm hiểu kĩ các thứ mà Mà trộm vía tìm dc nha khoa tốt bsi làm có tâm lắm vs nghe bảo là h công nghệ làm răng khác xưa ko bị mài bé nữa.

    2. Nguyễn Thảo Vy says: Trả lời

      Mình cũng may mắn mới tìm được cái Trung Tâm ViDental Clinic này. Bs vừa mài ít lại làm cách nào mà làm xong nó chẳng đau, chẳng ê buốt gì, ăn uống thỏa thích. Không biết có nhiều người đã làm ở chỗ này chưa nhở

      1. Nguyễn Thị Phương Thanh says: Trả lời

        mấy ngày đầu nhổ chỉ được xúc miệng với nước ấm thôi nha, sau đó mới dùng tăm nước vệ sinh, lúc mình nhổ có dùng con máy waterpush có cả đèn uv khử khuẩn nên nhờ vậy răng lợi mới ko bị viêm, mà cũng mau lành hơn

    3. Hồ Ly says: Trả lời

      niềng xong có cần đi tẩy trắng răng ko cả nhà, với nếu nhổ răng xong rồi mình dùng tăm nước có bị viêm lợi ko

  5. Bảo Nam says: Trả lời

    Sứ Cercon HT và Lava plus thì nên làm loại nào vậy nhà mình?! Thấy mn khen 2 loại này sứ trong tự nhiên màu ko thô mà có bảo hành dài nữa. Mn làm rồi cho xin reviu và nơi làm uy tính ở SG nhé

    1. Ngân Ngân Nguyễn says: Trả lời

      Trước chị tìm hiểu thì Cercon Ht là dòng sứ khá cứng cáp còn Lava Plus thì màu nó đẹp vs trong hơn ncl mỗi cái 1 ưu điểm tùy vào nhu cầu cá nhân mà cân nhắc

    2. Yến Tuyết says: Trả lời

      “Cercon HT chuẩn bảo hành 7 năm. Nếu cùi răng đẹp thì làm sứ Cercon HT sẽ rất trong!
      Lava Plus là 1 dạng sứ ok ổn áp nhưng tài chính hơi cao. Bảo hành chuẩn 10 năm! Loại Esthetic thì được bảo hành dài hạn hơn (15 năm), sứ cũng đẹp hơn do kết cấu tt nhưng giá cũng chát hơn rất nhiều!.Nếu có tài chính thì nên chọn Lava plus. Đây là 1 trong những dòng cao cấp nhất hiện giờ, mình làm rồi ăn nhai thích như răng thật , mà còn bóng đẹp rõ từng đường vân răng . “

    3. Phạm Ngân says: Trả lời

      Cả nhà ai làm răng ở Trung Tâm ViDental Clinic chưa cho em tham khảo về chính sách hoàn tiền bên đó thế nào ạ, nếu răng mình làm không hợp ý hoặc gặp sự có gì ấy

    4. Giảng Hoàng Quốc Dương says: Trả lời

      Cái này thì bạn yên tâm nếu trong quá trình phục hình gặp sự cố hay kết quả phục hình mang lại không đáp ứng được yêu cầu của mk từ ban đầu thì Vidental sẽ hoàn tiền 100% cho. Các cam kết bảo hành thì đa số nha khoa nào cũng có nhưng với chính sách hoàn tiền thì ngoài Trung Tâm ViDental Clinic ít nha khoa nào có như này lắm

  6. Phát Trần says: Trả lời

    Cả nhà cho e hỏi ạ :nhổ răng khôn hàm trên có đau ko ạ ?e định nhổ mà vì nhát đau lắm ,dù biết đã có thuốc tê mà vẫn sợ ạ ,e xin ít cảm nhận của các bác đã từng nhổ răng khôn rồi ạ,để e có động lực ,ko thì e nhát lắm .em xin cảm ơn ạ .

    1. Phương Linh says: Trả lời

      Mình nhổ 4 cái chia ra mấy tháng nhổ cái. Cũng không kinh khủng lắm. Nhưng trộm viad răng nó k ngu tới mức mọc ngang. Chỉ hơi lệch nên khá ok

    2. Minh Thư says: Trả lời

      Review cho bạn luôn, mình tới Trung Tâm ViDental Clinic ở chỗ quận 1 nhổ được bác sĩ chỉ định đi chụp Xquang để tư vấn phương án nhổ và mình đặt lịch hôm sau đi nhổ răng luôn.
      Mình được vệ sinh răng miệng để bác sĩ nhổ răng. Tiêm tê thì khá hoảng vì cái kim inox khá to sáng loáng nhưng cũng chỉ như kiến cắn mấy nhát
      Thuốc tê ngấm thì bác sĩ tiến hành nhổ. Do răng mọc lệch nên mình phải rạch lợi. Nhưng mà vì có thuốc tê nên cũng không có cảm giác gì. Nhổ răng xong thì khâu lợi, bác sĩ cho mình cắn bông tầm 15 và ngồi nghỉ ngơi theo dõi. Lúc về mình tự mua thuốc theo đơn bác sĩ kê và được bác sĩ dặn chườm lạnh cho đỡ sưng. Kết quả là mình chỉ phải uống mấy viên giảm đau chứ cũng không sưng mấy.

    3. Nguyễn Mai Thy says: Trả lời

      em niềng răng tận hồ chí minh nhưng e lại ở gia lai,đến ngày thăm khám nhưng e vẫn chưa đi được,nếu như vậy e có khám ở gia lai được không a

    4. Mai Phương Phương says: Trả lời

      Bạn có thể hỏi bác sĩ đang điều trị cho bạn và được bác sĩ đồng ý một là bạn xin chuyển nha khao ở Gia Lai Lai gần chỗ ở của bạn để dễ dàng tái khám nhưng mỗi bác sĩ sẽ có một kế hoạch điều trị khác nhau hai là bạn cố gắng xếp sếp thời gian để tới nha khao mình đang điều trị để tái khám theo ý kiến của riêng mình thì trên Sài Gòn vẫn tốt hơn bạn ạ

  7. An Bình says: Trả lời

    Mình bị mấT răng số 4,mình nghe nói còn chân răng thì làm răng lại bằng cách nào vậy mn,với mình đang bầu nữa thì ko làm liền đc mà giờ để vậy thì mất thẩm mỹ quá có cách nào làm tạm đc ko ạ,mong đc mn tư vấn

    1. Khải Phan says: Trả lời

      Chân răng còn tốt thì cấm chốt giả rồi bọc sứ ấy c, là ngta sẽ mài một lổ nhỏ vào chân răng rồi cấm chốt vào, sẽ để một khoản cách nhất định để khi mình ăn nhai k bị đau, chứ không mài hết chân răng đi ạ

    2. Phượng Kim Dương says: Trả lời

      Tạm thời b đtri tuỷ răng r cắm chốt tạo cùi bọc sứ . Dùng tạm 1 tgian thoii . Chứ cũng k đc lâu đâu b . Về lâu về dài thì cũng phải cấy ipl. Nhưng trc mắt cứ cắm chốt b ạ

    3. Trinh Diem says: Trả lời

      Không biết tuổi thộ của răng implant này được bao lâu. tính ra cũng mười mấy, hai mươi triệu 1 cái răng chứ không phải ít

    4. Nguyễn Ngọc Thu says: Trả lời

      Mình làm ở Trung Tâm ViDental Clinic bác sĩ bảo tuổi thọ của răng implant này thì không phải lo, quan trọng là cứ ăn uống rồi vệ sinh răng miệng theo hướng dẫn từ bác sĩ là có hàm răng khỏe đẹp, tham khảo thông tin trồng răng đây này https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/trong-rang-implant

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Chi tiết] Top 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Nha Trang Chất Lượng Nhất
Top 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
10 Nha Khoa Hà Đông Uy Tín, Được Đánh Giá Cao Nhất
thumb
TOP 10+ Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Chất Lượng
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
Top 10+ Cơ Sở Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Uy Tín
Top 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Nhiều Lượt Thăm Khám Nhất
Danh Sách 10 Nha Khoa Quận Tây Hồ Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua
Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Sóc Trăng Uy Tín, Tốt Nhất 2023
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309