TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn

Khám nha khoa là một trong những dịch vụ được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Bởi tất cả mọi người đều ý thức được việc sở hữu một hàm răng khỏe mạnh, nụ cười rạng rỡ là điều vô cùng quan trọng. Do đó, với những bạn học tập và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, Viennhakhoathammy xin gửi tới bạn danh sách top 12 phòng khám nha khoa Quận 3 uy tín chất lượng nhất, giúp bạn có thể giải quyết được những băn khoăn, lo lắng của mình. 

Top 12 phòng khám nha khoa Quận 3 chất lượng nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm các phòng khám nha khoa Quận 3 uy tín chất lượng nhất, dưới đây là những gợi ý dành cho bạn:

ViDental – Nha khoa chuẩn quốc tế AIFC đầu tiên tại Việt Nam

Nhắc đến các đơn vị nha khoa hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, khách hàng khó có thể bỏ qua ViDental. Đây là đơn vị nha khoa đi tiên phong trong việc ứng dụng bộ tiêu chuẩn AIFC trong thăm khám chữa bệnh lý nha khoa và thực hiện các phương pháp nha khoa thẩm mỹ.

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-1-1.jpg

Nha khoa ViDental được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia nha khoa có bề dày kinh nghiệm chuyên môn, từng tu nghiệp tại nước ngoài và hiểu rõ về các tiêu chuẩn của các tổ chức quốc tế. Từ đó, học tập mô hình phát triển của các quốc gia đi đầu về nha khoa, ứng dụng các ưu điểm vượt trội về cơ sở vật chất, kỹ năng thăm khám, chất lượng dịch vụ để hình thành thương hiệu nha khoa tại Việt Nam. 

ViDental hiện đã có mạng lưới cơ sở chính thức và liên kết tại các thành phố lớn trên cả nước, sẵn sàng phục vụ nhu cầu thăm khám chữa bệnh lý và làm đẹp của người dân tại nhiều địa phương. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật được khách hàng từng trải nghiệm tại phòng khám ghi nhận.

Hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế AIFC

AIFC là tên viết tắt của 4 tổ chức tiêu chuẩn hóa hàng đầu dành cho nha khoa, bao gồm ADA, ISO, FDI và CED. Các tiêu chuẩn của 4 tổ chức này đánh giá một cơ sở nha khoa đạt chất lượng toàn cầu dựa trên các tiêu chí cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên môn, phương pháp khám và thẩm mỹ, quy trình tiếp đón bệnh nhân, quy trình xử lý thủ thuật, quy trình hỗ trợ khách hàng và các yếu tố liên quan khác. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-2-1.jpg

ViDental là đơn vị nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đi tiên phong trong việc ứng dụng bộ 45 tiêu chuẩn AIFC vào toàn bộ quy trình thăm khám và hỗ trợ khách hàng. Đến với ViDental, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian phòng khám sang trọng, hiện đại nhưng hoàn toàn gần gũi, không gây cảm giác lo lắng. Quy trình được phân chia các bước rõ ràng, đảm bảo mỗi khách hàng đều được tiếp đón nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm. 

Xem thêm

Mô hình nha khoa đầu tiên CÁ NHÂN HÓA trải nghiệm khách hàng

Khác với các đơn vị nha khoa khác như Bệnh viện Răng Hàm Mặt hay các phòng khám nha khoa đang hoạt động tại các thành phố lớn, ViDental không đồng bộ quy trình với tất cả các khách hàng mà sẽ trao quyền để khách hàng tự quyết định những trải nghiệm cá nhân, không bó buộc về bác sĩ, tư vấn viên phụ trách hay phương pháp nha khoa điều trị và thẩm mỹ. 

Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được giới thiệu về đội ngũ y bác sĩ, thăm khám tình trạng thực tế và được tư vấn với chuyên gia nha khoa cấp cao. Sau đó, khách hàng được lựa chọn bác sĩ và hỗ trợ viên trong suốt quá trình thăm khám và có thể thay đổi nếu cảm thấy chưa thực sự phù hợp. 

Cam kết chất lượng

Các phương pháp được bác sĩ nha khoa tại Trung Tâm ViDental Clinic đưa ra dựa trên tình trạng và mức độ bệnh lý của khách hàng và cả tiềm lực tài chính. Đây chỉ là những lựa chọn mang tính chất tham khảo cho bệnh nhân, không mang tính bắt buộc hay đặt lợi nhuận lên hàng đầu. Chính vì vậy, khách hàng sau khi thăm khám MIỄN PHÍ có thể cân nhắc và đưa ra quyết định dựa trên góc độ chuyên môn của bác sĩ hoặc theo mong muốn của cá nhân.

Bảo hành thông minh dưới dạng căn cước điện tử

Bên cạnh bảo hành và cam kết được gửi tới khách hàng bằng dạng văn bản, ViDental dành tặng cho tất cả khách hàng tới thăm khám và trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm thẻ ViDental Standard. Được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, căn cước điện tử độc quyền của ViDental có thể được sử dụng tại TẤT CẢ các chi nhánh của Nha khoa tại Việt Nam và các chi nhánh tại nước ngoài. 

Đặc biệt, thẻ ViDental Standard không chỉ bao gồm bảo hành cho dịch vụ được sử dụng mà còn tích hợp các văn bản như cam kết hiệu quả, lịch sử thăm khám, thông tin về các đợt tái khám, khám tổng quát cũng như những ưu đãi được áp dụng với từng khách hàng. Khi xuất trình thẻ tại quầy lễ tân của các cơ sở thuộc ViDental, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu các thông tin phía trên. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-10-1.jpg

 

ViDental hiện đang sẵn sàng phục vụ nhu cầu thăm khám của hàng triệu người dân trên cả nước. Vui lòng liên hệ tới đội ngũ tư vấn viên của phòng khám để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

#1. Phòng khám nha khoa Răng Sứ

Phòng khám nha khoa Răng Sứ được thành lập từ năm 2002. Kể từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đã luôn nỗ lực để trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Nha khoa Răng Sứ được điều hành bởi bác sĩ Hồ Phú – người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng tốt nghiệp trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.

Điểm cộng của phòng khám này đó là sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Các phòng bệnh đều được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, được trang bị hệ thống máy phát điện dự phòng, giúp đảm bảo quá trình điều trị bệnh được diễn ra liên tục, không bị ngắt quãng.

Phòng khám nha khoa Răng Sứ
Phòng khám nha khoa Răng Sứ

Các bác sĩ tại đây sẽ giúp bạn tư vấn kỹ càng, điều trị nhẹ nhàng, không xâm lấn, bảo hành sản phẩm lâu dài. Phong cách phục vụ cũng rất chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, giúp người bệnh không còn cảm thấy lo lắng mỗi lần đến khám răng miệng. 

Hiện tại phòng khám đang cung cấp các dịch vụ nha khoa như: Răng sứ cao cấp, cắm ghép răng Implant, hàm giả tháo lắp, điều trị tủy răng, trám răng, cạo vôi răng, tẩy trắng răng.

Địa chỉ: Số 286 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (nằm gần ngã tư Võ Văn Tần, Nguyễn Thượng Hiền).

XEM THÊM: Địa Chỉ 10+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Được Khách Hàng Tin Chọn Nhiều Nhất

#2. Phòng khám nha khoa Tân Định

Nha khoa Tân Định là một trong những phòng khám nha khoa Quận 3 nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh mà bạn nên ghé thăm. Địa chỉ này được thành lập từ tháng 10/2003 do bác sĩ Tôn Thất Ngọc phụ trách.

Hiện phòng khám đã phát triển thành nha khoa chuyên sâu, là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn, kỹ thuật cao, nhiệt tình, thân thiện, mang lại cảm giác an tâm cho người bệnh. 

Nha khoa Tân Định là phòng khám nha khoa Quận 3 được nhiều người tin tưởng lựa chọn
Nha khoa Tân Định là phòng khám nha khoa Quận 3 được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Ngoài chất lượng dịch vụ tốt, nha khoa Tân Định còn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng là nhờ vào hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến, mang đến hiệu quả điều trị cao cho khách hàng.

Hiện tại trung tâm Tân Định cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hấp dẫn như: Trám răng thẩm mỹ, phục hình răng giả tháo lắp toàn hàm, phục hình răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Zoom II, niềng răng chuyên sâu, nhổ răng, tiểu phẫu, cạo vôi răng bằng công nghệ sóng siêu âm, cấy ghép răng Implant,…

Địa chỉ: Số 3 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

#3. Phòng khám nha khoa Thế Hệ Mới

Kể từ khi thành lập cho đến nay, nha khoa Thế Hệ Mới luôn hoạt động theo sứ mệnh “Quyết tâm mang đến nụ cười tự tin trong cộng đồng”. Chính vì vậy phòng khám luôn làm việc với nỗ lực mang đến các giải pháp điều trị hoàn hảo nhất, giúp mỗi khách hàng khi ra về đều sở hữu nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Phòng khám nha khoa Thế Hệ Mới luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng để mang lại một kết quả điều trị tốt nhất với chi phí hợp lý. Để làm được điều đó, phòng khám đã trang bị hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, với đầy đủ các phòng như: Khu vực điều trị thông thường, phòng VIP dành cho thượng khách, phòng cấy ghép Implant,… tất cả các phòng đều được trang bị hệ thống đèn cực tím, đảm bảo vô trùng 100%. 

GỢI Ý: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 Chất Lượng Hàng Đầu

Các bác sĩ tại phòng khám nha khoa Thế Hệ Mới
Các bác sĩ tại phòng khám nha khoa Thế Hệ Mới

Hiện tại phòng khám cũng đang quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Một số dịch vụ nổi bật tại phòng khám nha khoa Thế Hệ Mới có thể kể đến như: Cấy ghép Implant, chỉnh nha thẩm mỹ, phục hình răng sứ, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, điều trị nha chu, nhổ răng khôn,…

Thông tin liên hệ: Số 549 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh – 028 3839 8587.

#4. Phòng khám nha khoa Vạn Hạnh

Phòng khám nha khoa Quận 3 – Nha khoa Vạn Hạnh là địa chỉ được đầu tư trang thiết bị y tế vô cùng hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Hệ thống phòng khám tại đây cũng được đảm bảo vô trùng 100%, giúp khách hàng tránh được việc lây nhiễm chéo từ những người người bệnh khác.

Bên cạnh đó, nha khoa Vạn Hạnh còn nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ, giáo sư có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, ân cần, chu đáo với người bệnh. Đặc biệt, khi bệnh nhân đến đây bạn sẽ được tư vấn, thăm khám, chụp X-quang răng miệng hoàn toàn miễn phí.

Phòng khám nha khoa Vạn Hạnh
Phòng khám nha khoa Vạn Hạnh

Một số dịch vụ chất lượng cao tại trung tâm Vạn Hạnh có thể kể đến như: Phẫu thuật tạo hình, răng miệng, cấy ghép Implant, nhổ răng, niềng răng, chỉnh nha, trồng răng, lấy cao răng, đánh bóng, làm trắng răng,…

Địa chỉ: Số 207 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TPHCM.

#5. Trung tâm nha khoa O’Care

Một trong những phòng khám nha khoa Quận 3 uy tín chất lượng hiện nay không thể không kể đến trung tâm nha khoa O’Care. Đây là một địa chỉ nha khoa chuyên sâu đạt chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, cam kết mang đến những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng. 

Tất cả bệnh nhân khi đến đây điều trị đều được thăm khám, kiểm tra và tư vấn kỹ lưỡng. Bệnh nhân được chụp phim X-quang trước khi điều trị nhằm đảm bảo tất cả các vấn đề về răng miệng đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại O’Care sẽ nói rõ toàn bộ quy trình và phương pháp điều trị cho bệnh nhân tham khảo trước khi điều trị.

TÌM HIỂU NGAY: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 2 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Trung tâm nha khoa O’Care là địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 3
Trung tâm nha khoa O’Care là địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 3

Phòng khám nha khoa O’Care luôn áp dụng điều trị theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Chế độ chăm sóc sau điều trị phòng khám đặc biệt chú trọng, giúp người bệnh cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn khi đến đây điều trị. O’Care đảm bảo các thao tác đều được thực hiện một cách chính xác trong môi trường vô trùng   tuyệt đối, hạn chế gây đau đớn cho người bệnh, áp dụng các quy trình khử trùng để đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Một số dịch vụ hấp dẫn tại O’Care có thể kể đến như: Khám răng tổng quát, điều trị tủy răng, nhổ răng khôn, Tẩy răng trắng, tái tạo nụ cường duyên, trám răng thẩm mỹ, niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng sứ,…

Địa chỉ: Số 346 đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

#6. Nha khoa Tâm Đức Smile

Nha khoa Tâm Đức Smile được thành lập từ tháng 4/2008, sau một thời gian dài hoạt động, phòng khám đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và dần khẳng định được vị trí của mình trong hệ thống nha khoa của thành phố Hồ Chí Minh. 

Đến với nha khoa Tâm Đức Smile, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp, tận tình. Các bác sĩ tại phòng khám nha khoa Tâm Đức Smile không chỉ giàu chuyên môn nghiệp vụ mà còn rất tận tâm, ân cần với người bệnh. Đây chính là ưu điểm thu hút sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

Nha khoa Tâm Đức Smile sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao
Nha khoa Tâm Đức Smile sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao

Nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người bệnh, nha khoa Tâm Đức Smile đã không ngừng học hỏi, bắt kịp những xu hướng mới và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào điều trị cho khách hàng. Điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo an toàn và không bị biến chứng về sau.

Hiện tại, nha khoa Tâm Đức Smile đang cung cấp các dịch vụ như cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, chỉnh nha,… Sau nhiều năm hoạt động, phòng khám tự tin giúp hoàn thành 10.000 ca cấy ghép Implant cùng hàng triệu ca răng sứ thẩm mỹ,… Tất cả đều nhận được những phản hồi đánh giá rất tích cực từ phía khách hàng.

Địa chỉ: Số 140 Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

#7. Phòng khám nha khoa Quận 3 

Nha khoa Kim là một trong những phòng khám nha khoa Quận 3 uy tín được nhiều người lựa chọn. Với  sứ mệnh “Kiến tạo hệ sinh thái y tế cực kỳ đơn giản, phụng sự cong người nhanh nhất trên mọi miền đất nước”. Nha khoa Kim đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng nhằm mang lại sự an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho các khách hàng. Điều này được thể hiện bằng việc mỗi phòng chỉ có một ghế nha khoa và một bộ dụng cụ cho bệnh nhân.

Phòng khám nha khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế do Mỹ cung cấp. Bộ tiêu chuẩn quản lý khoa học này sẽ giúp nâng cao chất lượng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị.

BÀI ĐỌC THÊM: Danh Sách 12+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất Hiện Nay

Nha khoa Kim là một trong những phòng khám nha khoa Quận 3 uy tín
Nha khoa Kim là một trong những phòng khám nha khoa Quận 3 uy tín

Hiện tại trung tâm Kim là nơi làm việc của 150 bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và từng tốt nghiệp tại các trường đại học nổi tiếng trong nước và quốc tế, từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng nhiều kỹ năng mềm, tận tụy, nhiệt tình với công việc, các bác sĩ cam kết sẽ mang đến cho khách hàng kết quả tốt nhất.

Hiện tại phòng khám nha khoa Kim đang cung cấp các dịch vụ như: Cấy ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, cạo vôi và đánh bóng, nhổ răng, tẩy trắng răng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, điều trị cười hở lợi, viêm nha chu, tạo khóe miệng cười, niềng răng, chỉnh nha, răng đính đá, làm răng nhỏ, nha khoa trẻ em,… giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả khách hàng ở Việt Nam và quốc tế.

Phòng khám cũng luôn tuân thủ việc thăm khám và điều trị theo đúng quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn chụp hình đến điều trị và chăm sóc sau điều trị. Qua đó các vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Địa chỉ: Số 345 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

#8. Nha khoa Quốc Tế K-Da

Trải qua thời gian dài hoạt động, nha khoa Quốc tế K-Da đã và đang lớn mạnh từng mạnh từng ngày và dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực y tế nha khoa. Phòng khám tâm niệm: “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”. Chính vì vậy nha khoa K-Da đã không ngừng hoàn thiện, nâng cấp cơ sở vật chất và trình độ tay nghề của bác sĩ. Mong muốn xây dựng được một thương hiệu lớn mạnh, uy tín, đưa tên tuổi của phòng khám trở nên phổ biến hơn trong tâm trí khách hàng.

Nha khoa Quốc tế K-Da là một trong số ít những cơ sở nha khoa của Việt Nam đạt chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, phòng khám luôn đảm sự vượt trội về trang thiết bị y tế, dụng cụ. Hầu hết các thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa uy tín trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám cũng đều là những người được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí của một người bác sĩ giỏi.

Nha khoa Quốc Tế K-Da
Nha khoa Quốc Tế K-Da

Hiện tại phòng khám nha khoa Quận 3 Quốc tế K-Da đang cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và điều trị như: Cấy ghép Implant, niềng răng, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, thiết kế nụ cười, nhổ răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, đánh bóng răng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu, đính đá vào răng,… giúp chăm sóc toàn diện nụ cười cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 13 đường Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

#9. Nha khoa Quốc tế KAY

Nha khoa Quốc tế KAY thuộc tập đoàn Kay Group, đây là một trong những tập đoàn đang phát triển lớn mạnh về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phòng khám là một trong số ít địa chỉ nha khoa có thế mạnh về các trang bị máy móc. Trung tâm đã nhập khẩu trực tiếp các loại máy hiện đại từ các tập đoàn uy tín trên thế giới như: Máy Panorex – Cephalometric, máy X Quang Conebeam CT 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D,…

Nha khoa Quốc tế KAY còn là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong điều trị tại lĩnh vực răng hàm mặt. Đội ngũ bác sĩ nha khoa Quốc tế KAY đã xử lý hàng ngàn ca bệnh khó, kể cả những ca phục hình răng thẩm mỹ khó nhất.

CHI TIẾT: Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

Địa chỉ của nha khoa Quốc tế KAY
Địa chỉ của nha khoa Quốc tế KAY

Đến với Nha khoa Quốc tế KAY khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa tiên tiến nhất: Cấy ghép Implant, dán sứ Veneer, bọc răng sứ, niềng răng mắc cài, niềng invisilight, tẩy trắng răng … và nhiều dịch vụ khác. 

Địa chỉ: Số 228 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

#10. Nha khoa thẩm mỹ My Auris

Phòng khám nha khoa Quận 3 này được thành lập từ năm 2012, kể từ khi thành lập cho đến nay, nha khoa thẩm mỹ My Auris đã trở thành đơn vị tiên phong trong dịch vụ răng sứ tại Việt Nam. Cụ thể, tại My Auris hiện đang sở hữu bộ công nghệ WTS. Đây được xem là bước tiến vượt trội trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, dùng khoa học để mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại, không ngừng được cải tiến, My Auris cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học, rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn đảm bảo được an toàn và hiệu quả.

Nha khoa thẩm mỹ My Auris là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn
Nha khoa thẩm mỹ My Auris là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Đến với nha khoa My Auris, mỗi khách hàng đều sẽ được thông qua 4 loại hình dịch vụ bao gồm: Điều trị, phục hồi, cải thiện, thẩm mỹ. Các bác sĩ sẽ lắng nghe, trao đổi và giúp bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười tỏa sáng. Hiện tại, phòng điều trị cho từng bệnh nhân đều được đặt riêng biệt, có hệ thống thanh lọc không khí, khử khuẩn, nhằm mang đến không gian vô trùng cho người bệnh.

Địa chỉ: Số 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

#11. Nha khoa Parkway Sài Gòn

Kể từ khi thành lập, nha khoa Parkway Sài Gòn đã luôn nỗ lực tập trung vào việc kiến tạo hàm răng khỏe đẹp cho thế hệ trẻ thông qua việc chăm sóc răng miệng bài bản từ nhỏ. Mọi hoạt động của phòng khám đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, gần gũi với khách hàng, đã từng tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu trong nước và quốc tế.

Với tiêu chí mang lại nụ cười khỏe đẹp cho mọi người, mọi nhà, phòng khám nha khoa Parkway luôn chú trọng đầu tư vào các chương trình cập nhật kiến thức chăm sóc răng miệng cho cộng đồng, giúp mọi người có thể chủ động hơn trong việc sức khỏe răng miệng của mình.

ĐỪNG BỎ LỠ: Review Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Chất Lượng Nhất

Nha khoa Parkway Sài Gòn
Nha khoa Parkway Sài Gòn

Nha khoa Parkway cho rằng, sức khỏe răng miệng có sự liên hệ mật thiết với sức khỏe toàn thân và thẩm mỹ hàm mặt. Vì vậy, Parkway luôn mong muốn sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng chất lượng nhất, vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng. Đến với Parkway, mỗi khách hàng không chỉ đơn thuần là được điều trị nha khoa mà còn được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Nha khoa Parkway Sài Gòn tự còn trang bị rất nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn, giúp cho quá trình thăm khám của người bệnh đạt kết quả tốt nhất nhưng với chi phí hợp lý nhất.

Địa chỉ: Số 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố HCM.

#12. Nha khoa Răng Sứ

Phòng khám nha khoa Răng Sứ được thành lập từ năm 2002, luôn tự hào là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại Quận 3, TP. HCM. Phòng khám được điều hành bởi bác sĩ Hồ Phú với hơn 17 năm kinh nghiệm, từng tốt nghiệp trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, chuyên sâu về lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, Implant, niềng răng.

Nha khoa Răng Sứ giúp mang đến cho bạn nụ cười tự tin, rạng rỡ
Nha khoa Răng Sứ giúp mang đến cho bạn nụ cười tự tin, rạng rỡ

Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn nha khoa Răng Sứ làm địa chỉ thăm khám và điều trị quen thuộc cho mình:

  • Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm với nghề.
  • Phòng khám được trang bị máy phát điện dự phòng, giúp đảm bảo quá trình điều trị không bị gián đoạn.
  • Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp điều trị, thời gian cũng như chi phí để bạn tham khảo. 
  • Nha khoa Răng Sứ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tiết kiệm chi phí và chất lượng hoàn hảo.
  • Phòng khám có vị trí địa lý thuận lợi, giúp việc đi lại di chuyển dễ dàng hơn. 
  • Các bác sĩ tại đây luôn thường xuyên cập nhật những phương pháp điều trị nha khoa mới nhất.
  • Không gian tại các phòng khám đều rất rộng rãi, sạch sẽ và đảm bảo yên tĩnh.
  • Phong cách phục vụ của cả bác sĩ lẫn nhân viên đều rất chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.

Hiện tại phòng khám nha khoa Quận 3 – Nha khoa Răng Sứ đang cung cấp các dịch vụ như: Răng sứ cao cấp, răng sứ cao cấp, cắm ghép răng Implant, hàm giả tháo lắp các loại, điều trị tủy răng, trám răng và cạo vôi, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Số 286 Võ văn Tần P5, Quận 3 (Gần ngã tư Võ Văn Tần – Nguyễn Thượng Hiền), TP. HCM.

BẠN CÓ BIẾT: Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Nào Chất Lượng? Xem Ngay 12+ Địa Chỉ Sau Đây

Lưu ý khi đi khám nha khoa bạn cần ghi nhớ

Khám nha khoa là một trong những dịch vụ quan trọng hiện nay, tuy nhiên nếu bạn mới đi khám nha khoa lần đầu thì dưới đây là những lưu ý dành cho bạn:

  • Trước khi đi khám nha khoa, bạn hãy gọi điện để đặt lịch hẹn trước với bác sĩ để giúp tiết kiệm được thời gian chờ đợi.
  • Nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng và gần với bạn để thuận tiện cho việc tới tái khám sau này.
  • Trước khi đi khám bạn nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng cách đánh răng và dùng nước súc miệng để loại bỏ bớt mùi hôi khó chịu.
  • Bạn cần thông tin rõ cho bác sĩ về tình trạng răng miệng mà mình gặp phải, cùng với các vấn đề khác như dị ứng thuốc, dị ứng đồ kim loại, mắc bệnh máu khó đông,…
  • Người bị cao huyết áp, có tiền sử bị đột quỵ hoặc mắc các bệnh tim mạch nên chú ý trước khi thực hiện các thủ thuật nha khoa.
  • Phụ nữ mang thai hoặc nghi ngờ mang thai không nên chụp răng bằng tia X-quang. Bởi tia X rất có hại cho thai nhi.

Trên đây là top 12 phòng khám nha khoa Quận 3 tốt nhất bạn có thể tham khảo. Muốn quá trình thăm khám và điều trị nha khoa đạt kết quả như mong muốn, bạn cần lựa chọn những phòng khám nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn nghiệp vụ tốt. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình một phòng khám ưng ý nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tại bệnh viện Răng Hàm Mặt, bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
Top 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi TPHCM
Bật Mí Những Nha Khoa Có Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Hiện Nay
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
Khám Phá TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Nhất
Top 10+ Cơ Sở Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Uy Tín
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội
6 Phòng Khám Nha Khoa Phú Quốc Chất Lượng Bạn Nên Ghé Qua
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Được Ưa Chuộng Hiện Nay
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309