Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 2 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Khi nhu cầu làm đẹp nói chung và nhu cầu làm đẹp răng miệng ngày càng gia tăng, các phòng khám nha khoa xuất hiện ngày một nhiều, khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn để tìm được một địa chỉ thực sự uy tín. Với mong muốn giúp các bạn giảm bớt nỗi lo lắng trong việc tìm kiếm, hãy cùng điểm qua danh sách 12 phòng khám nha khoa quận 2 chất lượng trong bài viết sau đây.

Top 12 phòng khám nha khoa quận 2 uy tín hiện nay

Quận 2 là một trong những khu vực lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Bởi thế, để đáp ứng nhu cầu của người dân tại khu vực này, các phòng khám nha khoa xuất hiện khá nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên, cũng bởi lẽ đó mà khách hàng sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn bởi không biết đâu mới là địa chỉ thực sự chất lượng. Trong bài viết sau đây, các bạn có thể tham khảo danh sách những phòng khám khám tốt và được lựa chọn nhiều nhất.

#1. Nha khoa Sunny

Là một trong những phòng khám nha khoa quận 2 uy tín, đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Nha khoa Sunny luôn không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ vào dịch vụ nha khoa tổng quát và thẩm mỹ hiện đại để có thể mang đến sức khỏe và nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Sunny là nha khoa quận 2 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Sunny là nha khoa quận 2 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Phòng khám đang cung cấp các dịch vụ như răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, thường xuyên cập nhật những kiến thức mới. Mọi quy trình thực hiện các dịch vụ nha khoa tại đây đều được diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả mang đến những lợi ích và giá trị vượt trội đảm bảo hài lòng cho mọi khách hàng.

Ngoài ra, không gian thăm khám tại phòng khám luôn đảm bảo vô trùng, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ y tế; cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tìm kiếm nụ cười hoàn mỹ, để lại dấu ấn khác biệt qua trải nghiệm ấn tượng và kết quả đầy khác biệt.

Địa chỉ phòng khám: 627 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Thủ Đức (Q2), TP. HCM.

#2. Phòng khám quốc tế Westcoast tại quận 2

Phòng khám nha khoa quận 2 này là phòng khám nha khoa với 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập lâu đời nhất tại Việt Nam. Với kinh nghiệm và uy tín trong nhiều năm hoạt động, phòng khám cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và điều trị hiệu quả cho từng trường hợp khách hàng, giúp khách hàng sở hữu được hàm răng đẹp và tự nhiên nhất.

Điểm đáng chú ý của phòng khám là sử dụng các phương pháp tiên tiến với hệ thống điều trị xâm lấn tối thiểu kết hợp với kinh nghiệm của đội ngũ các chuyên gia và các vật liệu thiết bị nha khoa tốt nhất thế giới. Nhờ đó sẽ giúp quá trình chỉnh sửa nụ cười của bạn đạt chuẩn tuyệt đối.

Một số dịch vụ nổi bật hiện nay tại Phòng khám Nha khoa quốc tế Westcoast gồm: Bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, rồng răng Implant, trám răng thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha, điều trị tủy răng không đau…

Địa chỉ phòng khám: 27 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM.

XEM THÊM: Địa Chỉ 10+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Do Khách Hàng Bình Chọn

#3. Phòng khám nha khoa Asia

Đây là phòng khám nha khoa đã có hơn 10 năm hoạt động và trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại khu vực quận 2 nói riêng và tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Trong suốt thời gian qua, phòng khám đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Phòng khám hoạt động với sứ mệnh kiến tạo hàng triệu nụ cười Việt, bởi thế mà các bác sĩ tại đây làm việc hết sức tận tâm và tận tình với nghề. Đó đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận trong việc thăm khám và tư vấn để đưa ra được phác đồ điều trị riêng, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.

Không chỉ tập trung vào yếu tố nhân lực, phòng khám còn ứng dụng những công nghệ hàng đầu trong việc thăm khám nha khoa như công nghệ chụp phim CT Cone Beam 3D, chụp X- Quang kỹ thuật số, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening… Bên cạnh đó là hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp 5 sao gồm các dịch vụ như: Niềng răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, điều trị tủy, trồng răng Implant…

Phòng khám nha khoa Asia có lịch sử hoạt động lâu đời với dịch vụ đa dạng
Phòng khám nha khoa Asia có lịch sử hoạt động lâu đời với dịch vụ đa dạng

Địa chỉ phòng khám: 02 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM; 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM.

#4. Nha khoa Trí Việt – Phòng khám nha khoa quận 2 lâu năm

Nha khoa Trí Việt là phòng khám hoạt động với phương châm xây dựng một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động, phòng khám tự hào cung cấp các dịch vụ nha khoa đạt chuẩn quốc tế và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Một trong những yếu tố quan trọng giúp nhà khoa Trí Việt trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng đó chính là có đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc hiện đại, quy trình thực hiện chuyên nghiệp đảm bảo vô trùng tuyệt đối, hứa hẹn mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ như mong muốn, giúp khách hàng có cảm giác ăn nhai như thật.

Đặc biệt, phòng khám có chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, giúp khách hàng thêm phần yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ phòng khám: 559, Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TpHCM.

XEM THÊM: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Chất Lượng

#5. Phòng khám nha khoa Trường Thành

Trường Thành tiếp tục là một trong những phòng khám nha khoa lâu đời tại khu vực quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám hoạt động với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe răng miệng tuyệt đối cho khách hàng, mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin và rạng rỡ. Bởi thế mà phòng khám luôn lựa chọn những giải pháp tốt nhất, phù hợp với khách hàng trong từng trường hợp cụ thể cũng như chủ động cập nhật những công nghệ điều trị mới nhất góp phần nâng cao tay nghề. Sau khi thăm khám tại đây, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ các y bác sĩ tận tâm, tận tình với công việc.

Một trong những đặc điểm nữa của phòng khám là được thiết kế với phong cách riêng biệt. Mang đến cảm giác riêng tư và thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Với dịch vụ điều trị hợp lý, quy trình điều trị chất lượng cùng giá cả phù hợp, nha khoa Trường Thành chính là lựa chọn mà các bạn không thể bỏ qua.

  • Địa chỉ phòng khám: 276 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM.
Phòng khám nha khoa quận 2 Trường Thành được khách hàng tin tưởng
Phòng khám nha khoa quận 2 Trường Thành được khách hàng tin tưởng

#6. Phòng khám nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh là phòng khám nha khoa quận 2 được thành lập với mục tiêu phát triển trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ nha khoa uy tín và chất lượng trong lĩnh vực răng sứ, chỉnh nha và trồng răng implant.

Để thực hiện mục tiêu này, phòng khám đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với không gian thăm khám được đầu tư phát triển đảm bảo rộng rãi, thoáng mát, vô trùng tuyệt đối, tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng khi có nhu cầu thăm khám.

Đặc biệt, phòng khám cũng được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và được Bộ Y tế kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Tại đây, các bác sĩ thường xuyên tham gia các hội thảo, các khóa đào tạo trong và ngoài nước và có kinh nghiệm chuyên môn cao, làm việc tại các bệnh viện lớn trong khu vực. Với những yếu tố đó, nha khoa Lan Anh chắc chắn sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất dành cho bạn.

Địa chỉ phòng khám: 61 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM.

ĐỪNG BỎ QUA: Danh Sách 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng

#7. Starlight Dental Clinic

Đây là một trong những phòng khám nha khoa quận 2 có lịch sử lâu đời, được thành lập từ năm 1996, Starlight Dental Clinic cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng đạt chuẩn trong tất cả các dịch vụ giúp khách hàng có được sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Phòng khám là nơi hội tụ của đội ngũ chuyên gia và nhân viên tận tâm, tận tình, luôn lắng nghe bệnh nhân để tư vấn giúp bệnh nhân đưa ra giải pháp lựa chọn điều trị tốt nhất, phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế.

Ngoài ra, Starlight Dental Clinic liên tục cập nhật những vật liệu và công nghệ tốt nhất, hiện đại nhất hiện có trong nha khoa và kiểm soát lây nhiễm để khách hàng yên tâm nhất trong từng dịch vụ trải nghiệm.

Starlight Dental Clinic với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao đến từ nước ngoài
Starlight Dental Clinic với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao đến từ nước ngoài

Một số dịch vụ tại Starlight Dental Clinic gồm: Nha khoa tổng quát, chỉnh nha, nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật và cấy ghép nha khoa…

Địa chỉ phòng khám: 24 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM.

#8. Phòng khám nha khoa Viễn Dương

Nha khoa Viễn Dương là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng chất lượng ở khu vực quận 2 nói riêng và khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Đây là phòng khám sở hữu cơ sở khang trang, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia chăm sóc răng miệng đang làm việc tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện răng hàm mặt thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh. Bởi thế mà phòng khám tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng hoàn hảo nhất.

Khi thăm khám tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cũng như được điều trị bằng những kĩ thuật nha khoa tiên tiến bậc nhất hiện nay. Đồng thời, các bác sĩ là những người tinh tế, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn hàm răng hoàn hảo nhất.

Địa chỉ phòng khám: 11 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM.

GỢI Ý: Địa Chỉ 12+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 Có Nhiều Khách Hàng Nhất

#9. Phòng khám nha khoa quốc tế KaiYen quận 2

Đây là phòng khám nha khoa quận 2 uy tín với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao cùng trang thiết bị tối tân, hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn Mỹ, hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ có độ chính xác cao nhất và rút ngắn thời gian điều trị trong khi kết quả đảm bảo tốt nhất.

Các bác sĩ tại phòng khám đều tốt nghiệp Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị nha khoa như nhổ răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, chữa tủy. Đặc biệt tại đây còn đang cung cấp dịch vụ cấy ghép implant, một trong những điều trị chuyên sâu phức tạp trong nha khoa hiện đại. Dịch vụ này được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn, trong đó có Bác sĩ Trần Thanh Phong là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant nha khoa công nghệ cao với hơn 16 năm kinh nghiệm.

Địa chỉ phòng khám: 99 Khu phố 4, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM.

#10. Phòng khám nha khoa An Khang

Phòng khám nha khoa An Khang chuyên cung cấp những dịch vụ chuyên sâu về răng thẩm mỹ, lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu. Bởi thế mà phòng khám được trang bị hệ thống máy móc đồng bộ, hiện đại và thường xuyên được cập nhật. Yếu tố vô trùng cũng được đề cao, đảm bảo không lây nhiễm chéo cho bệnh nhân khi thực hiện.

Nha khoa An Khanh cung cấp những dịch vụ chuyên sâu về răng thẩm mỹ
Nha khoa An Khanh cung cấp những dịch vụ chuyên sâu về răng thẩm mỹ

Ngoài ra, An Khang cũng có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, có khả năng giải quyết mọi vấn đề cho bệnh nhân một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất.

Hiện nay, phòng khám nha khoa An Khang đang cung cấp gói dịch vụ vô cùng đa dạng gồm có: Nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, điều trị tủy. Các dịch vụ của phòng khám không những đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn có mức giá vô cùng hợp lý.

Địa chỉ phòng khám: 49 Đường số 3 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM.

XEM CHI TIẾT: Mách Bạn 12+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Đáng Tin Cậy

#11. Phòng khám nha khoa Simpline

Đây là một trong những phòng khám nha khoa hiện đại hàng đầu Việt Nam sử dụng những trang thiết bị tiên tiến và vật liệu tốt nhất. Tại đây cũng có các bác sĩ với chuyên môn cao, tận tình phục vụ từng khách hàng ứng yêu cầu về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng.

Dịch vụ của phòng khám cam kết đảm bảo các yếu tố như ứng dụng kỹ thuật tiên tiến và an toàn nhất, thời gian điều trị nhanh, có hợp đồng chỉnh nha, thẩm mỹ nụ cười rõ ràng và chi tiết, hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7. Đặc biệt, chi phí dịch vụ luôn đi kèm với mức giá thấp nhất. Trong thời gian qua, đây chính là phòng khám nha khoa quận 2 chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và hài lòng với kết quả nhận về.

Địa chỉ phòng khám: Tầng 1, Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM.

#12. Phòng khám nụ cười Sài Gòn

Nha khoa nụ cười Sài Gòn hoạt động với phương châm mang đến nụ cười cho khách hàng. Nhận thức được điều này, phòng khám luôn nỗ lực tìm hiểu và ứng dụng những công nghệ mới cho việc điều trị. Đồng thời, phòng khám cũng thường xuyên mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, tạo nên nền tảng cho sự phát triển bền vững.

Phòng khám nụ cười Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Phòng khám nụ cười Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Không chỉ sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, phòng khám còn là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Đặc biệt, không gian thăm khám cũng đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát, các thiết bị được vô trùng sạch sẽ trước khi thăm khám. Bởi thế mà khi đến với những nụ cười Sài Gòn, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều dịch vụ nổi bật tại đây như nhổ răng khôn, niềng răng nhiều chất liệu, tẩy trắng răng, trồng răng sứ…

Địa chỉ phòng khám: 96 Trần Não, phường Bình An, Quận 2, TP.HCM.

Một số lưu ý khi thăm khám nha khoa quận 2 thành phố Hồ Chí Minh

Với 12 lựa chọn phòng khám nha khoa nói trên, để việc thăm khám và điều trị đạt hiệu quả cao nhất, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Mỗi một phòng khám lại có những dịch vụ thế mạnh khác nhau, do đó các bạn nên tham khảo danh sách các dịch vụ được cung cấp bởi phòng khám trước khi lựa chọn.
  • Bạn cũng nên tìm hiểu thông tin về bảng giá dịch vụ của phòng khám nha khoa để có được sự so sánh tốt nhất giữa các phòng khám.
  • Lựa chọn một phòng khám nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, những thông tin này các bạn có thể tìm hiểu thông qua trang Web, Fanpage của phòng khám.

Trên đây là danh sách 12 phòng khám nha khoa quận 2 thành phố Hồ Chí Minh uy tín, được khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua. Nếu bạn có nhu cầu về thẩm mỹ răng và điều trị có vấn đề về răng miệng, đây chính là những lựa chọn mà các bạn không thể bỏ qua.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Bắc Ninh Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Top 6 Phòng Khám Nha Khoa Vũng Tàu Tốt Và Uy Tín Nhất 2023
Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Sóc Trăng Uy Tín, Tốt Nhất 2023
Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín, Tốt Nhất 2023
bac si rang ham mat gioi (4)
TOP 10+ Nha Khoa Bình Tân Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay
Danh Sách 10 Nha Khoa Quận Tây Hồ Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
Khám Phá TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Nhất
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Tốt Nhất Hiện Nay
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309