[Chi tiết] Top 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Nha Trang Chất Lượng Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Răng bị ố vàng, mảng bám xuất hiện gây mất thẩm mỹ và làm nhiều người có tâm lý tự ti trong giao tiếp. Vì thế, các cơ sở nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng được nhiều khách hàng tìm tới. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về top 10 địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang đạt chất lượng cao và được đông đảo khách hàng tin chọn.

Tổng hợp 10 địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang bạn nên tới

Tẩy trắng răng hiện đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn nhờ ưu điểm về tính hiệu quả và thẩm mỹ. Đây là biện pháp sử dụng chất oxy hóa để thẩm thấu tới lớp men, kết hợp cùng với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng cắt đứt chuỗi phân từ màu. Từ đó giúp răng trắng sáng hơn và không làm tổn thương tới bề mặt men răng hoặc các yếu tố liên quan tới cấu trúc của răng.

Thành phố biển Nha Trang có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng trong những năm gần đây. Nhu cầu làm đẹp nụ cười cũng theo đó tăng lên, vì thế các cơ sở nha khoa cũng tăng lên không ngừng.

Hầu hết cơ sở đều đưa dịch vụ tẩy trắng răng vào danh mục hoạt động để đáp ứng nhu cầu lấy lại nụ cười tự tin, rạng rỡ cho nhiều khách hàng. Nếu như chưa biết địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang nào chất lượng và uy tín thì bạn có thể tham khảo tổng hợp 10 cơ sở trong phần dưới đây.

1.Tẩy trắng răng ở Nha Trang – Tới Nha khoa Sài Gòn

Nha khoa Sài Gòn là địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang hàng đầu, được nhiều người lựa chọn. Đây là một chi nhánh nằm trong hệ thống Nha khoa Đại Nam, một trung tâm nha khoa uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, Nha khoa Sài Gòn tự tin mang lại sự hài lòng cho khách hàng dù là khó tính nhất.

Nha khoa Sài Gòn đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại hàng đầu
Nha khoa Sài Gòn đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại hàng đầu

Kể từ khi đi vào hoạt động tới nay, cơ sở đã mang lại hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin cho hàng nghìn khách hàng. Các vết ố vàng, xỉn màu trên răng được công nghệ hiện đại của Nha khoa Sài Gòn loại bỏ hoàn toàn. Trực tiếp thực hiện là các y bác sĩ tốt nghiệp tốt nghiệp từ những trường đại học y khoa danh giá.

Cơ sở cũng cam kết khi thực hiện tẩy trắng không gây hại tới men răng, không biến chứng, loại bỏ các triệu chứng đau nhức và ê buốt, cũng như không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0964 444 999.
  • Địa chỉ liên hệ: Nếu muốn tẩy trắng răng tại Nha Trang bạn có thể tới 1 trong 2 cơ sở của Nha khoa Sài Gòn là số 50 Nguyễn Thị Minh Khai hoặc số 43A Lê Thành Phương.

2. Nha khoa Quốc tế Nha Trang

Nha khoa Quốc tế Nha Trang là cái tên tiếp theo bạn nên ghi nhớ khi muốn tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng ở thành phố biển này. Cơ sở được đánh giá cao về chất lượng và uy tín trong việc chăm sóc và làm đẹp nụ cười.

Nha khoa sở hữu đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đảm bảo an toàn trong các thao tác thực hiện. Một số ưu điểm khi bạn lựa chọn Nha khoa Quốc tế Nha Trang là:

  • Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và tận tâm với từng bệnh nhân, khách hàng.
  • Hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại, thường xuyên cập nhật những công nghệ mới trên thế giới, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Không gian của nha khoa được thiết kế hiện đại, sang trọng giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi trải nghiệm.

Thông tin liên hệ: Nha khoa Quốc tế Nha Trang có địa chỉ tại số 9 – 14 Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, thuộc địa phận Thành phố Nha Trang.

GỢI Ý: Chi Tiết 14 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Chất Lượng

3. Nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang

Nha khoa Hoàn Mỹ là cái tên tiếp theo được nhắc tới trong nhóm các cơ sở tẩy trắng răng Nha Trang. Trong khoảng hơn 10 năm đi vào hoạt động, địa chỉ đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách hàng mỗi năm và không ngừng lớn mạnh để khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Dịch vụ tẩy trắng răng laser tại đây được nhiều khách hàng đánh giá cao. Khi tới nha khoa, quý khách hàng sẽ được thăm khám để đánh giá mức độ xỉn màu, mảng bám,… Sau đó, căn cứ vào kết quả thu được, bác sĩ sẽ phân tích, đánh giá và tư vấn cho khách hàng biện pháp khắc phục phù hợp và hiệu quả nhất.

Nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Thêm nữa, Nha khoa Hoàn Mỹ sử dụng các loại thuốc tẩy trắng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó có thể kể tới Bleach Pola Office, loại thuốc tẩy trắng răng thế hệ mới có độ pH trung tính nên không gây ảnh hưởng tới men răng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 025 8383 0955.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang có địa chỉ tại số 20 đường 2/4, thuộc địa phận Thành phố Nha Trang.

4. Tẩy trắng răng Nha Trang tại Nha khoa Tân Mỹ

Nha khoa Tân Mỹ được lọt top các đơn vị tẩy trắng răng Nha Trang chất lượng do khách hàng bình chọn. Cơ sở sử dụng phương pháp tẩy trắng bằng laser, đảm bảo hiệu quả cao nhất. Biện pháp cũng giúp hạn chế tối đa tình trạng đau buốt, giúp răng trắng đều, thời gian thực hiện nhanh chóng.

Cơ sở luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng hàm răng trắng đẹp cùng với sự tự tin khi kết thúc dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0258 3825 071.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Tân Mỹ có địa chỉ tại số 41 Lê Thành Phương, Thành phố Nha Trang.

5. Nha khoa Việt Hàn Nha Trang

Thêm một địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang được khách hàng đánh giá cao khác là Nha khoa Việt Hàn. Cơ sở được yêu thích bởi có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cùng với đội ngũ nha sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm.

Hiện nay, nha khoa Việt Hàn đang áp dụng 2 phương pháp tẩy trắng răng cho khách hàng đó là: Thực hiện tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám. Thuốc tẩy trắng sử dụng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người thực hiện.

Nha khoa Việt Hàn quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm
Nha khoa Việt Hàn quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm

Nha khoa Việt Hàn cam kết mang đến hàm răng trắng sáng, lấy lại sự tự tin cho khách hàng. Quá trình thực hiện không gây chảy máu chân răng, kích ứng nướu, lợi hoặc làm tác động tới cấu trúc của răng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0787 505 577.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Việt Hàn có địa chỉ tại số 60 Quang Trung, Thành phố Nha Trang.

ĐỪNG BỎ QUA: Top 9 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Cần Thơ Uy Tín Bạn Nên Tới

6. Nha khoa Tâm Sài Gòn

Tâm Sài Gòn là cơ sở nha khoa được nhiều người biết đến với dịch vụ tẩy trắng răng an toàn, chất lượng. Nơi đây được đánh giá cao bởi sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Nhờ vậy, đã có rất nhiều khách hàng được Nha khoa Tâm Sài Gòn mang đến nụ cười rạng rỡ, ấn tượng với hàm răng trắng sáng.

Bên cạnh đó, chi phí phù hợp cũng là một ưu điểm vượt trội khi bạn lựa chọn Nha khoa Tâm Sài Gòn. Mức chi phí tẩy trắng răng ở đây được đánh giá là phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người lao động.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 025 8381 2494 & 025 8352 5494.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Tâm Sài Gòn có địa chỉ tại số 41B Quang Trung, thuộc Thành phố Nha Trang.

7. Nha khoa Amity – Địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng nhất tại Nha Trang

Hiện nay giải pháp tẩy trắng răng được nhiều người lựa chọn, nha khoa Amity là một trong số những địa chỉ uy tín ở Nha Trang bạn có thể cân nhắc để thực hiện dịch vụ này. Phòng khám mỗi năm đón tiếp hàng nghìn lượt khách hàng tới khám và điều trị các bệnh lý nha khoa. Dịch vụ tẩy trắng răng ở đây áp dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo tối đa sự an toàn và chất lượng.

Nha khoa Amity được tin tưởng lựa chọn nhờ hệ thống thiết bị thế hệ mới
Nha khoa Amity được tin tưởng lựa chọn nhờ hệ thống thiết bị thế hệ mới

Khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát, xác định mức độ, tình trạng thực tế để chọn lựa phương pháp đem lại hiệu quả cao nhất. Quá trình tẩy trắng sẽ được thực hiện ngay sau đó để tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đơn vị cam kết quy trình nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, chảy máu nướu, lợi,…

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 025 8388 8138.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Amity có địa chỉ tại số 218 Dã Tượng, thuộc địa phận Thành phố Nha Trang.

8. Nha khoa Thẩm mỹ V Dental Clinic

Nha Khoa Thẩm Mỹ V – V Dental Clinic là địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang chất lượng tiếp theo mà bạn nên tới. Cơ sở có hạ tầng cao cấp, trang bị hệ thống thiết bị nha khoa hiện đại, thường xuyên cập nhật các ứng dụng công nghệ mới vào thăm khám và điều trị.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật của cơ sở luôn để cao y đức, có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với công việc để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Khi tẩy trắng răng tại đây, kỹ thuật cao được sử dụng để phá vỡ các mảng bám đang tồn tại trên bề mặt, đồng thời cũng loại bỏ tình trạng xỉn màu.

Nhờ đó, hàm răng của bạn lấy lại sự trắng sáng, mang đến tự tin khi giao tiếp. Thêm nữa, thuốc tẩy được cơ sở sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ sở xác nhận không gây kích thích hoặc tác dụng phụ khi dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0878 567 879.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha Khoa Thẩm Mỹ V – V Dental Clini có địa chỉ tại số 105 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Nha Trang.

CHI TIẾT: Tẩy Trắng Răng Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mới Nhất 2024

9 Nha khoa Nguyễn Đắc Cật

Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng khi có nhu cầu tẩy trắng răng tại Nha Trang. Tại đây, các bác sĩ nha khoa đã sử dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại bằng đèn Laser Whiterning, vì thế quá trình thực hiện nhanh chóng, hiệu quả được bảo toàn dài lâu.

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật sở hữu đội ngũ chuyên gia nha khoa uy tín
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật sở hữu đội ngũ chuyên gia nha khoa uy tín

Hơn nữa, phương pháp hoàn toàn không gây đau nhức, ê buốt hay khó chịu. Thuốc tẩy được sử dụng ở ngưỡng an toàn, năng lượng thế hệ mới giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn. Thời gian để hoàn thành việc làm trắng răng tại cơ sở chỉ mất khoảng 30 tới 45 phút nên tiết kiệm thêm rất nhiều thì giờ cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại nha khoa: 025 8387 2794 & 0335 590 679.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Nguyễn Đắc Cật có địa chỉ tại số 325 Lê Hồng Phong, thuộc Thành phố Nha Trang.

10. Trung tâm Nha khoa Dr.Tooth – Cơ sở tẩy trắng răng được yêu thích

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết đâu là địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang nên tới thì Trung tâm Nha khoa Dr.Tooth là một sự lựa chọn. Hệ thống thiết bị hiện địa cùng dịch vụ nha khoa chất lượng chính là ưu điểm hàng đầu của đơn vị.

XEM THÊM: Tẩy Trắng Răng Bằng Đèn Plasma Có Hiệu Quả Không?

Nha khoa Dr.Tooth là địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang chất lượng
Nha khoa Dr.Tooth là địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang chất lượng

Tẩy trắng răng ở Trung tâm Nha khoa Dr.Tooth được thực hiện tỉ mỉ, chu đáo theo quy trình sau:

  • Bước 1: Kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ khoang miệng, nướu, lợi và răng.
  • Bước 2: Thoa đều lớp gel đặc biệt lên trên bề mặt của răng.
  • Bước 3: Sử dụng ánh sáng laser để kích hoạt lớp gel, đẩy nhanh quá trình làm trắng.
  • Bước 4: Kiểm tra lại kết quả và tư vấn quá trình chăm sóc răng miệng tại nhà cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0258 3515 788.
  • Địa chỉ: Nha khoa Dr.Tooth có địa chỉ tại số 90 Huỳnh Thúc Kháng, thuộc Phường Tân Lập hoặc số 83 Yersin, thuộc Phường Phương Sài, Nha Trang.

Dành cho bạn – Địa chỉ tẩy trắng răng LÝ TƯỞNG NHẤT cho người Việt Nam hiện đại

Tẩy trắng răng là phương pháp ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến nụ cười tự tin, rạng rỡ cho nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được cơ sở nha khoa chất lượng, thực tế đã có không ít trường hợp sau khi thực hiện xuất hiện tình trạng ê buốt khó chịu, kích ứng nướu, chảy máu chân răng.

Vì thế, tìm kiếm và lựa chọn nha khoa chất lượng và uy tín là điều bạn cần phải làm khi muốn áp dụng phương pháp này. Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ thẩm Mỹ – ViDental Clinic là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Hiện tại, Trung tâm đã đưa vào ứng dụng kỹ thuật tẩy trắng răng bằng công nghệ PRO-WHITE hiện đại, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa tình trạng ê buốt, đau nhức, kích ứng, khó chịu sau khi làm trắng.

VDT-Taytrang-220826-09.jpg

Bên cạnh đó, Trung tâm cam kết kết quả thu được sau khi tẩy trắng răng sẽ được bảo toàn dài lâu. Công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ hàng đầu, thời gian thực hiện nhanh chóng là những ưu điểm tuyệt vời được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Với sự nỗ lực vượt bậc, trong tương lai không xa, Trung tâm ViDental Clinic chắc chắn sẽ trở thành cơ sở hàng đầu về chăm sóc Răng –  Hàm – Mặt tại Việt Nam.

Công nghệ tẩy trắng răng PRO–WHITE trắng bật tone GẤP 5 LẦN

Điểm nổi bật đầu tiên của công nghệ tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic chính là công nghệ PRO-WHITE được chuyển giao từ Pháp, giúp tối ưu hiệu quả tẩy trắng và tiết kiệm thời gian gấp 3 LẦN so với các phương pháp tẩy trắng thông thường. 

VDT-Taytrang-220826-12.jpg

Công nghệ PRO-WHITE là sự kết hợp giữa việc sử dụng đèn chiếu laser cùng hợp chất gel tẩy trắng lành tính, giúp làm trắng men răng tự nhiên, không gây ê buốt. Mỗi một lượt tẩy trắng, nha sĩ sẽ chỉ cần sử dụng một lượng ít gel, vì vậy người dùng không lo ảnh hưởng tới vùng nướu. Đây là phương pháp đã được thử nghiệm và thành công với hàng trăm trường hợp mẫu, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả người có nướu nhạy cảm. 

Đội ngũ nha sĩ có KINH NGHIỆM DÀY DẶN, TỐI THIỂU 10 NĂM

Toàn bộ bác sĩ đang làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic đều là những bậc thầy trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Các bác sĩ đều có ít nhất 10 năm kinh nghiệm lâm sàng, giải quyết hàng trăm trường hợp liên quan tới răng ố vàng, xỉn màu, răng nhiễm kháng sinh nhiều cấp độ. Ngoài ra, các bác sĩ chính từng tu nghiệp tại nước ngoài, tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, nâng cao tay nghề và kỹ năng, tiếp thu các phương pháp tẩy trắng thịnh hành nhất. 

VDT-Taytrang-220826-01.gif

Trang thiết bị chuẩn quốc tế, phòng khám đẳng cấp 5 sao

Toàn bộ phòng khám tại Trung Tâm ViDental Clinic đều được trang bị các loại máy móc có nguồn gốc từ nước ngoài, chủ yếu từ các quốc gia dẫn đầu về lĩnh vực thẩm mỹ như Hàn Quốc, Pháp, Đức, Mỹ. Máy móc đi kèm với giấy tờ nhập minh bạch, được bảo hành chính hãng và bảo dưỡng thường xuyên, hỗ trợ tối đa cho quá trình chẩn đoán và thăm khám của nha sĩ. 

VDT-221103-03.jpg

Đối với các phòng khám tại Trung Tâm ViDental Clinic, toàn bộ không gian được thiết kế phù hợp với phong cách hiện đại, sang trọng. Khu vực tiếp đón, thăm khám tổng quát và phẫu thuật, thực hiện thủ thuật được tách riêng biệt, nhằm đảm bảo tính riêng tư. Ngoài ra, các dịch vụ còn được chia thành các tầng riêng để dễ dàng trong việc tiếp đón khách hàng. Phòng khám còn được khử khuẩn liên tục, tránh các bệnh lý truyền nhiễm hay xâm lấn nguy hiểm. 

Chương trình ưu đãi hấp dẫn, bảo hành chính hãng

Đối với riêng dịch vụ tẩy trắng răng, khách hàng đến với ViDental Clinic không cần quá lo lắng về chi phí bởi mức giá cho dịch vụ này rất phù hợp với thu nhập chung của người Việt. Ngoài ra, bảo hành tẩy trắng có thời hạn 2 NĂM TRỞ LÊN, trong thời gian này, các khách hàng sẽ được đồng hành cùng các chuyên viên nha khoa uy tín, cập nhật chế độ dinh dưỡng và chăm sóc răng miệng để kéo dài hiệu quả. 

THAM KHẢO: Tẩy Trắng Răng Được Bao Lâu? Tẩy Trắng Răng Thường Xuyên Có Ảnh Hưởng Gì Không?

VDT-Taytrang-220826-04.gif

Khi đặt lịch khám NGAY TẠI BÀI VIẾT NÀY, bạn sẽ nhận được

  • Gói thăm khám tổng quát TRỊ GIÁ 1.000.000 VNĐ
  • Voucher giảm giá tới 20% cho dịch vụ nha khoa thẩm mỹ
  • Bảo hành chính hãng có thời hạn 2 NĂM
  • Chuyên viên nha khoa liên hệ tư vấn giải pháp trực tiếp chỉ sau 1H

VDT-Taytrang-220826-08.gif

Nhanh tay liên hệ với ViDental Clinic thông qua các kênh dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

  • Website: https://viennhakhoathammy.com/
  • Fanpage: ViDental Clinic
  • Hotline: 0989.624.446

Lưu ý điều gì khi chọn lựa địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang

Để tìm được địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang chất lượng và uy tín, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Tìm hiểu trên nhiều kênh thông tin về đơn vị định lựa chọn, trong đó chú ý các review từ những người đã từng sử dụng dịch vụ của phòng khám.
  • Thăm khám kỹ càng với bác sĩ chuyên khoa đồng thời lắng nghe tư vấn chi tiết trước khi quyết định có nên lựa chọn cơ sở hay không.
  • Sau khi tẩy trắng, bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc răng miệng được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn để bảo vệ thành quả đã đạt được.
  • Chú ý chế độ ăn uống, hạn chế việc sử dụng đồ ăn, thức uống dễ gây xỉn màu răng như cà phê, trà, tránh hút thuốc lá,…
  • Thực hiện việc thăm khám nha khoa định kỳ hoặc tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa nhằm phát hiện sớm những vấn đề bất thường và có cách xử lý sớm.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trong bài viết, quý độc giả sẽ tìm ra địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang đạt chất lượng cao với mức chi phí phù hợp. Đừng quên thăm khám với chuyên gia để xác định tình trạng cụ thể trước khi tẩy trắng để đảm bảo an toàn tối đa, tránh tác dụng phụ không mong muốn.

BÀI ĐỌC LIÊN QUAN: 

Cùng tìm hiểu

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín là thắc mắc của hầu hết mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất bạn có thể tham khảo:
1. Trung Tâm Nha Khoa ViDental Clinic
2. Nha khoa Kim
3. Nha khoa Paris
4. Bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội
5. Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện 103
6. Nha khoa Minh Châu
7. Nha khoa Việt Úc
8. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
9. Nha khoa I-Dent
10. Nha khoa Peace Dentistry
11. Nha khoa thẩm mỹ My Auris
12. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
13. Trung tâm Hoàn Mỹ
14. Nha khoa Việt Pháp
15. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất phía dưới đây:

  1. ViDental Clinic
  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
  3. Nha khoa Đông Nam
  4. Nha khoa I-Dent
  5. Nha khoa Peace Dentistry
  6. Kim Dental
  7. Nha khoa Thế Hệ Mới
  8. Nha khoa My Auris
  9. BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  10. Nha khoa Paris
  11. Nha khoa Elite Dental

Tại sao tẩy răng không trắng? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tẩy răng không trắng như:

  • Do men răng và cấu tạo răng của khách hàng đặc biệt nên thuốc tẩy trắng không có khả năng xử lý sắc tố gây màu trên răng.
  • Khách hàng có răng nhiễm màu Tetracycline hoặc do răng trước đó đã từng trám hoặc bọc sứ.
  • Tẩy trắng răng không trắng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không áp dụng phương pháp phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội
Top 11+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Tốt Nhất Hiện Nay
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Do Khách Hàng Bình Chọn
6 Phòng Khám Nha Khoa Phú Quốc Chất Lượng Bạn Nên Ghé Qua
Bật Mí Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Hải Dương Uy Tín
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Chất Lượng Hàng Đầu
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
18 Nha Khoa Quận Hoàng Mai Chất Lượng, Được Yêu Thích Nhất
Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay
Bật Mí Những Nha Khoa Có Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Hiện Nay
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309