10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn

Tại khu vực quận 12 TP HCM hiện nay có nhiều phòng khám nha khoa khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng tốt các tiêu chí chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong thời gian qua. Nếu có nhu cầu thăm khám nha khoa, dưới đây là top 10 phòng khám nha khoa Quận 12 TPHCM tốt nhất mà các bạn không thể bỏ qua.

Top 10 phòng khám nha khoa Quận 12 TPHCM uy tín, chất lượng hàng đầu

Một hàm răng đều đặn, trắng sáng là lợi thế quan trọng giúp bạn dễ dàng ghi điểm với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Cùng với đó, hàm răng còn cần đảm bảo chắc khỏe để đáp ứng tốt cho việc ăn nhai hàng ngày. Cùng tham khảo 10 địa chỉ dưới đây, bạn sẽ tìm được gợi ý tốt nhất cho bản thân mình.

#1. ViDental Clinic

ViDental Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường đại học y danh tiếng trong nước và quốc tế. Các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, từng tham gia tu nghiệp và cập nhật kiến thức chuyên môn liên tục. Nhờ vậy, ViDental Clinic luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

ViDental Clinic được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Nhờ vậy, các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý và thực hiện các ca điều trị nha khoa một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-2-1.jpg

Xem thêm

ViDental Clinic cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa trẻ em, … với mức giá hợp lý, cạnh tranh. Các dịch vụ tại ViDental Clinic luôn được cập nhật theo xu hướng nha khoa mới nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

VDT-Banner-220624-07.gif

ViDental Clinic luôn tuân thủ quy trình điều trị nha khoa chuyên nghiệp, bài bản, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Tất cả các bước trong quy trình điều trị đều được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận bởi đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có chuyên môn cao.

Hệ thống tiêu chuẩn nha khoa

ViDental Clinic có chế độ bảo hành uy tín cho tất cả các dịch vụ nha khoa. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-10-1.jpg

Mọi thông tin về dịch vụ mà bạn đang quan tâm cũng như một số thông tin về thương hiệu, bạn đọc có nhu cầu quan tâm vui lòng liên hệ với Nha khoa thông qua:

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0987.933.309
  • Thời gian làm việc: 08:00 – 18:00 các ngày trong tuần

#2. Nha Khoa Venus 

Nha khoa Venus là phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ như Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ và chỉnh nha. Tại đây có sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ công tác tại các bệnh viện lớn, không ngừng trau dồi kinh nghiệm và cập nhật những kỹ thuật hiện đại hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó là trang thiết bị thường xuyên được đầu tư để mang đến kết quả điều trị tối ưu nhất cho mỗi khách hàng.

Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được tư vấn rõ ràng trước khi lựa chọn dịch vụ. Bên cạnh đó trong quá trình thực hiện, phòng khám áp dụng kỹ thuật điều trị nhẹ nhàng không đau, giúp khách hàng hài lòng khi ra về.

Địa chỉ phòng khám: Số 29A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

XEM THÊM: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng

#3. Phòng khám Gia Bảo

Nha Khoa Gia Bảo là một trong những phòng khám nha khoa Quận 12 có thể giúp quý khách hàng khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ hiện đại. Sau thực hiện, bạn sẽ hài lòng với kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt là cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì kết quả bền vững cùng thời gian.

Nha Khoa Gia Bảo phát triển với mục tiêu xây dựng một địa chỉ Nha khoa cao cấp, cung cấp đầy đủ những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, đặc biệt hỗ trợ điều trị nha khoa đặc biệt đòi hỏi kỹ thuật cao như: Bọc răng sứ, cấy ghép implant, niềng răng, tẩy trắng răng… Bằng kiến thức và tình yêu tâm huyết với nghề, bằng tấm lòng y đức của người bác sĩ, phòng khám cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất!

Địa chỉ phòng khám: Số 344 Dương Thị Mười, Phường Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp. HCM.

#4. Phòng khám Tân Chánh Hiệp

Tiếp tục khám phá những phòng khám nha khoa Quận 12 tốt nhất, thấu hiểu được câu nói “Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”, Nha Khoa Tân Chánh Hiệp đã ứng dụng công nghệ 4.0 trong nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin.

Theo đó, phòng khám đã trang bị đầy đủ máy tính và các phần mềm phân tích dữ liệu về màu da, hình dáng khuôn mặt, hình dạng răng, nướu. Điều này nhằm mang đến khả năng thiết kế khung răng phù hợp, phù hợp với đặc trưng của từng khách hàng.

Phòng khám Tân Chánh Hiệp sở hữu máy móc hiện đại bậc nhất
Phòng khám Tân Chánh Hiệp sở hữu máy móc hiện đại bậc nhất

Với đội ngũ bác sĩ tận tâm và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, khách hàng có thể yên tâm về kết quả sau điều trị tại trung tâm Tân Chánh Hiệp. Một số dịch vụ ở đây gồm có: Niềng răng, cạo vôi răng, chữa tủy răng, trồng răng sứ…

Địa chỉ phòng khám: Số 355 Dương Thị Mười hoặc 57-59 Dương Thị Mười Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM.

ĐỪNG BỎ QUA: Địa Chỉ 12+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng Nhất

#5. Phòng khám Pháp Việt Tô Ký 

Tại phòng khám Pháp Việt Tô Ký hiện đang ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, thiết bị hiện đại vào quá trình thăm khám, từ đây hỗ trợ quá trình điều trị chính xác, mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn bộ y tế, đảm bảo vô trùng an toàn tuyệt đối.

Điểm đáng chú ý của phòng khám là luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, lấy sức khỏe bệnh nhân làm trung tâm khi hoạt động. Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình tất cả các vấn đề phát sinh trước, trong và sau quá trình điều trị. Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ khách hàng thanh toán trả góp qua ngân hàng hoặc trực tiếp tại trung tâm với lãi suất 0% nhằm giúp giảm gánh nặng tài chính cho bệnh nhân.

Địa chỉ phòng khám: A27 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP HCM.

#6. Nha khoa Hoàn Hảo 

Nha khoa Hoàn Hảo là phòng khám có lịch sử lâu đời khi được thành lập từ năm 1999. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, phòng khám đã tự hào mang đến “nụ cười” trọn vẹn cho hàng ngàn khách hàng, trở thành điểm đến tin cậy của mọi khách hàng trong nước và quốc tế.

Nha khoa Hoàn Hảo hiện đang cung cấp dịch vụ đa dạng
Nha khoa Hoàn Hảo hiện đang cung cấp dịch vụ đa dạng

Các bác sĩ tại trung tâm Hoàn Hảo là những người có nhiều kinh nghiệm trong nghề, thường xuyên học hỏi để nâng cao trình độ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị. Ngoài ra, hệ thống móc, trang thiết bị tại đây cũng hiện đại bậc nhất, đảm bảo được vô trùng trước lúc đưa vào sử dụng chính thức. Phòng khám hiện đang cung cấp các dịch vụ như: Cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh hình răng, chữa nha chu, cạo vôi răng,…

Địa chỉ phòng khám: 628A Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: TOP 12+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 2 Có Chất Lượng Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

#7. Phòng khám Phú Quý

Phòng khám nha khoa Phú Quý có khả năng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị tiên tiến, hiện đại hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, phòng khám luôn tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật mới và tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng. Kết hợp với đội ngũ bác sĩ và phụ tá đầy nhiệt huyết, được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, phòng khám sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và an tâm khi thăm khám.

Hiện tại, phòng khám nha khoa quận 12 này đang cung cấp các dịch vụ như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng bị hô hay móm, chăm sóc răng miệng; cắm – cấy ghép Implant, tẩy trắng răng…

Địa chỉ phòng khám: 373 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12.

Nha khoa Phú Quý có hai cơ sở đang hoạt động tại Quận 12
Nha khoa Phú Quý có hai cơ sở đang hoạt động tại Quận 12

#8. Phòng khám Hoàng Yên

Với những ai đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa quận 12 đáp ứng đầy đủ những tiêu chí như sở hữu đội ngũ y bác sĩ tận tình, trang thiết bị tân tiến, dịch vụ an toàn… Lúc này phòng khám Nha khoa Hoàng Yên chính là cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

Đây là phòng khám đã có lịch sử gần 20 năm phát triển, thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp răng tiên tiến và hiện đại nhất để phục vụ cho khách hàng. Mặc dù là những người có nhiều kinh nghiệm trong nghề, thế những đội ngũ bác sĩ tại trung tâm Hoàng Yên vẫn không ngừng học hỏi những kiến thức và kỹ năng mới để ứng dụng trong việc điều trị cho khách hàng.

Cơ sở vật chất tại đây cũng đáp bảo đáp ứng đủ các yêu cầu đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các thiết bị luôn đảm bảo vô trùng để tránh tình trạng lây nhiễm chéo cho khách hàng. Hiện nay, phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ điển hình như: Cấy ghép implant, cạo vôi, nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng,… Trong đó, một số dịch vụ có chế độ bảo hành lâu dài lên đến vài năm giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ phòng khám: Số 131 H2 Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Quận 12, TP HCM.

DÀNH CHO BẠN: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất

#9. Phòng khám Nụ Cười Việt

Nha khoa Nụ Cười Việt là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Tại đây được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó là không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ tạo sự ấn tượng và thu hút quan tâm của nhiều khách hàng. Ngay khi đến cửa, bạn sẽ được nhân viên của phòng khám tiếp đón niềm nở, nhiệt tình cũng như được hỗ trợ chăm sóc chu đáo.

Quá trình thăm khám, điều trị các vấn đề răng hàm mặt tại đây được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, luôn không ngừng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm. Nhờ đó mà phòng khám sẽ mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, các vật liệu và thuốc tại trung tâm Nụ Cười Việt cũng được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Niềng răng tại phòng khám nha khoa thẩm mỹ Nụ Cười Việt
Niềng răng tại phòng khám nha khoa thẩm mỹ Nụ Cười Việt

Những dịch vụ nha khoa chính tại phòng khám nha khoa quận 12 này bao gồm: Cấy ghép Implant, niềng răng chỉnh nha, phục hình răng sứ, nhổ răng, cạo vôi răng,…

Địa chỉ phòng khám: Số 102 Lê Văn Khương, thuộc Phường Thới An, Quận 12.

#10. Phòng khám Nụ Cười Mới 

Phòng khám nha khoa thẩm mỹ Nụ Cười Mới là địa chỉ phòng khám nha khoa quận 12 tiếp theo mà các bạn nên cân nhắc lựa chọn khi có ý định thăm khám, điều trị các bệnh lý răng miệng hay làm răng thẩm mỹ. Phòng khám hoạt động với phương châm đề cao yếu tố an toàn, chất lượng, giúp khách sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình khi thăm khám tại đây.

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ, y tá và tư vấn viên với trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, phòng khám còn không ngừng nâng cao trình độ tay nghề của các bác sĩ, liên tục cập nhật những kỹ thuật mới để mang đến cho khách hàng sự hài lòng với hàm răng trắng, đẹp, khỏe và đều. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc hiện đại, được kiểm tra và nâng cấp thường xuyên nhằm hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Một số dịch vụ được ưa chuộng tại phòng khám nha khoa Quận 12 này gồm có nhổ răng sữa, nhổ răng khôn, trồng răng sứ, niềng răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng….

Địa chỉ phòng khám: 649 Nguyễn Ảnh Thủ, khu phố 4, Phường Hiệp Thành, Q.12, TPHCM.

BẠN CÓ BIẾT: Nha Khoa Quận Tân Bình Nào Tốt? Khám Phá 10+ Địa Chỉ Được Khách Hàng Lựa Chọn

Những lưu ý khi thăm khám phòng khám nha khoa Quận 12 TPHCM

Để có kết quả khám và điều trị các bệnh lý răng miệng tốt nhất, bạn cần lựa chọn được một địa chỉ thực sự uy tín và chất lượng. Do đó, các bạn cần đặc biệt lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tìm hiểu kỹ thông tin phòng khám nha khoa khi có ý định lựa chọn. Chỉ sử dụng dịch vụ tại những phòng khám được cơ sở Y tế có thẩm quyền cấp phép hoạt động bởi đây chính là điều kiện tiên quyết ảnh hưởng tới việc điều trị của bạn.
  • Chọn lựa đơn vị có bảng giá công khai, minh bạch, đồng thời được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại.
  • Tham khảo mạng xã hội, các trang web, bạn bè, người thân… để có được những thông tin chính xác và khách quan về địa chỉ định thăm khám.
  • Tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa khi thăm khám đồng thời tái khám theo đúng lịch hẹn.

Trên đây là danh sách 10 phòng khám nha khoa quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay mà các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có sự lựa chọn sớm nhất để sở hữu một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng, hoàn hảo như ý.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309