6 Phòng Khám Nha Khoa Phú Quốc Chất Lượng Bạn Nên Ghé Qua

Khám nha khoa là một trong những việc làm cần thiết, không chỉ giúp bạn giải quyết được các vấn đề như sâu răng, viêm lợi,… mà còn khắc phục được cả những vấn đề về thẩm mỹ như răng hô, móm, khấp khểnh, ố vàng,… Từ đó mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 6 địa chỉ phòng khám nha khoa Phú Quốc uy tín, chất lượng nhất. 

6 phòng khám nha khoa Phú Quốc bạn nên đến

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ phòng khám nha khoa Phú Quốc uy tín, chất lượng, chi phí hợp lý thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

#1. Phòng khám nha khoa Trần Thanh Lâm

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ trong nhiều năm, nha khoa Trần Thanh Lâm đã vươn lên trở thành một phòng khám nha khoa Phú Quốc chất lượng nhất nhì hiện nay. Phòng khám mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, giúp khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ nha khoa chuẩn nhất.

Quá trình điều trị tại trung tâm Trần Thanh Lâm luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ như mong muốn, độ bên cao, đặc biệt là cảm giác ăn, nhai giống như thật. 

Nha khoa Trần Thanh Lâm là địa chỉ được nhiều người tìm đến
Nha khoa Trần Thanh Lâm là địa chỉ được nhiều người tìm đến

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại trung tâm Trần Thanh Lâm đều là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, giúp điều trị hiệu quả kể cả những ca khó nhất.

Đến với phòng khám nha khoa Phú Quốc Trần Thanh Lâm, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhất. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám chi tiết và đưa ra những tư vấn phù hợp cho bạn. Đẹp – Tự nhiên – Không đau – An toàn – Hiệu quả lâu dài là những gì mà nha khoa Trần Thanh Lâm cam kết với mỗi khách hàng.

Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Trãi, Khu Phố 2, Dương Đông, Phú Quốc.

#2. Cơ sở nha khoa Sài Gòn New 4

Nha khoa Sài Gòn New 4 cũng là một trong những phòng khám nha khoa Phú Quốc chất lượng mà bạn có thể ghé qua. Sở hữu các dịch vụ thăm khám nha khoa uy tín, chất lượng cùng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ, Sài Gòn New 4 hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm: Tẩy trắng răng, cạo vôi răng, trám răng thẩm mỹ, cắm ghép implant, chỉnh răng hô móm, điều trị tủy răng,…

XEM THÊM: Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Nha khoa Sài Gòn New 4 cũng là một phòng khám nha khoa Phú Quốc chất lượng
Nha khoa Sài Gòn New 4 cũng là một phòng khám nha khoa Phú Quốc chất lượng

Thế mạnh của phòng khám nha khoa này đó là có đội ngũ bác sĩ, nhân viên, quản lý giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, giúp điều trị các bệnh lý về răng miệng mà không làm ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai của người bệnh, không xâm lấn, không tác động đến men răng và tủy răng,… giúp hàm răng trắng đẹp hoàn hảo.

Địa chỉ: Số 195 Nguyễn trung trực, khu phố 5, thị trấn Phú Quốc, Kiên Giang.

#3. Nha khoa Việt Nhật

Phòng khám nha khoa Việt Nhật là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng ở Phú Quốc uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Địa chỉ này rất được người dân nơi đây yêu thích bởi chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên, bác sĩ vô cùng tận tình, chu đáo, nhẹ nhàng.

Không chỉ dừng lại ở đó, phòng khám nha khoa Việt Nhật còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi thoáng mát. Không gian được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, mang đến cảm giác thoải mái, giảm bớt áp lực căng thẳng cho khách hàng mỗi khi đến khám và điều trị nha khoa.

BÀI ĐỌC THÊM: Top 6 Phòng Khám Nha Khoa Vũng Tàu Tốt Và Uy Tín Nhất

Các bác sĩ trẻ tại trung tâm Việt Nhật
Các bác sĩ trẻ tại trung tâm Việt Nhật

Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn nha khoa Việt Nhật là nơi thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng:

  • Có đội ngũ y bác sĩ và nhân viên làm việc tận tâm, chuyên nghiệp.
  • Được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn cụ thể, rõ ràng.
  • Phong cách làm việc của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên đặc biệt chu đáo, nhẹ nhàng.
  • Phòng khám có sử dụng các trang thiết bị nha khoa hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh và vô trùng 100%.
  • Nha khoa Việt Nhật luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

#4. Phòng khám nha khoa Klava Smart Dental

Việc sở hữu một hàm răng trắng khỏe, đều đẹp là mong ước của rất nhiều người. Vì vậy lựa chọn một phòng khám nha khoa Phú Quốc uy tín, chất lượng sẽ quyết định kết quả điều trị răng miệng của bạn. Một trong những địa chỉ mà bạn nên ghé thăm đó là phòng khám nha khoa Klava Smart Dental.

Nha khoa Klava Smart Dental hiện đang là phòng khám nha khoa sở hữu công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam. Khách hàng đến đây thực hiện các phương pháp nha khoa thẩm mỹ sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm khi răng không bị mài nhỏ, không lấy tủy răng, không gây đau đớn ê buốt,… Các nha sĩ đều luôn cố gắng bảo vệ răng gốc một cách tối đa trong suốt quá trình kiến tạo nụ cười mới cho bạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Khám Phá 10 Phòng Khám Nha Khoa Quy Nhơn Chất Lượng Nhất

Phòng khám nha khoa Klava Smart Dental
Phòng khám nha khoa Klava Smart Dental

Một số dịch vụ hấp dẫn tạo nha khoa Klava Smart Dental có thể kể đến như: Chỉnh nha, niềng răng, trồng Implant, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, đánh bóng men răng, nha khoa tổng quát,…

Với đội ngũ y bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, có nhiều kiến thức và chuyên môn trong lĩnh vực răng hàm mặt, chắc chắn khi đến với nha khoa Klava Smart Dental, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

Địa chỉ: Số 129 Nguyễn Trung Trực, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

#5. Nha khoa Nụ Cười Mới

Cái tên tiếp theo trong danh sách phòng khám nha khoa Phú Quốc uy tín, chất lượng đó chính là nha khoa Nụ Cười Mới. Đây là một trong những phòng khám nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về dịch vụ tại đây.

tại trung tâm Nụ Cười Mới, các bác sĩ chuyên khoa để được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, phòng khám cũng được đầu tư về trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại, giúp mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

TÌM HIỂU NGAY: Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Sóc Trăng Uy Tín, Tốt Nhất 2023

Nha khoa Nụ Cười Mới là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng
Nha khoa Nụ Cười Mới là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng

Hiện tại, nha khoa Nụ Cười Mới đang có các dịch vụ nổi bật như: Nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng sứ Veneer, tháo lắp răng giả, điều trị các bệnh răng miệng, nhổ răng, tẩy trắng răng… Với đa dạng các dịch vụ nha khoa hấp dẫn, phòng khám nha khoa Nụ Cười Mới đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng tại đây.

Địa chỉ: Số 108 Nguyễn Văn Cừ, Khu Phố 3, TT. An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang.

#6. Cơ sở nha khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc

Trong top những phòng khám nha khoa Phú Quốc uy tín không thể không kể đến nha khoa Sài Gòn Quốc tế Phú Quốc. Đây là một địa chỉ nha khoa chuyên sâu trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại địa bàn. Kể từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đã phát triển nhiều cơ sở trên toàn quốc. Mỗi năm, đơn vị này lại tiếp nhận hàng trăm nghìn lượt khách hàng ghé thăm và giúp giải quyết được nhiều ca răng miệng phức tạp.

tại trung tâm Sài Gòn Quốc tế Phú Quốc, các trang thiết bị máy móc hiện đại không ngừng được cải tiến, chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi dịch vụ, phòng khám luôn cam kết áp dụng theo đúng quy trình đạt chuẩn, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc
Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế Phú Quốc

Phòng khám đã và đang không ngừng cải tiến, chuyển giao công nghệ với các bệnh viện răng hàm mặt tại Sài Gòn. Các bác sĩ tại đây cũng tham gia vào nhiều hội thảo trong nước lẫn Quốc tế để mang đến những dịch vụ mới nhất, tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại phòng khám đang cung cấp các dịch vụ nha khoa bao gồm: Nội nha, nha khoa điều trị, cấy ghép Implant, niềng răng, chỉnh nha, phục hình sư cố định, răng thẩm mỹ cao cấp,… Bên cạnh đó chế độ chăm sóc sau điều trị cũng được nha khoa Sài Gòn Quốc tế Phú Quốc chú trọng, giúp tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho người bệnh khi đến đây.

Địa chỉ: Số 191A Đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc.

Lưu ý quan trọng cho người khám nha khoa lần đầu

Với những người mới lần đầu đi khám nha khoa, bạn nên chú ý một vài vấn đề cơ bản sau:

  • Nên lựa chọn phòng khám nha khoa thuận tiện với đường đi của mình. Bởi có thể bạn sẽ phải khám hoặc điều trị nhiều lần. Vì vậy chọn địa chỉ thuận tiện với đường đi sẽ giúp bạn không cảm thấy ngại mỗi lần đi khám.
  • Nên gọi điện trước cho nhân viên tư vấn đề được đặt lịch khám. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chờ đợi hơn.
  • Trước khi đi nên đánh răng sạch sẽ, dùng nước súc miệng và chỉ nha khoa để loại bỏ hết thức ăn thừa và mùi hôi trong miệng. 
  • Phụ nữ mang thai hoặc nghi ngờ mang thai không nên chụp X-quang răng miệng để tránh làm ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Nếu bạn bị dị ứng với bất cứ loại thuốc hoặc dụng cụ kim loại nào nên thông báo trước với bác sĩ trước khi điều trị.
  • Tới tái khám theo đúng lịch hẹn và chăm sóc, vệ sinh răng miệng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
  • Nên đi khám nha khoa 6 tháng/lần để sớm phát hiện ra những bất thường của sức khỏe.

Trên đây là một số thông tin về các phòng khám nha khoa Phú Quốc uy tín chất lượng có thể bạn quan tâm. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ nha khoa phù hợp.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh Sách 16+ Nha Khoa Quận Ba Đình Chất Lượng Nhất Hiện Nay
bao-ve-ven-tron-nu-cuoi-cho-be-voi-trung-tam-nha-khoa-tre-em-vidental-kid-2
TOP 12 Địa Chỉ Chụp X-quang Răng Ở Hà Nội Uy Tín
Đi Tìm Những Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Tốt Nhất
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Top 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Nhiều Lượt Thăm Khám Nhất
Top 10 Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Tốt, Được Tin Tưởng Nhất
Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Sóc Trăng Uy Tín, Tốt Nhất 2023
Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay
Top 7 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 Chất Lượng & Uy Tín Nhất 2023
Top 9 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Cần Thơ Uy Tín Bạn Nên Tới
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309