Tổng Hợp 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Ở Huế Bạn Nên Tới 

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Răng bị ố vàng là hiện tượng nhiều người gặp phải do việc vệ sinh không thực hiện đúng cách. Tình trạng này gây ra tâm lý tự ti trong giao tiếp, ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống hàng ngày. Bài viết sau sẽ gợi ý top 10 địa chỉ tẩy trắng răng ở Huế được đánh giá cao về chất lượng và uy tín để bạn đọc tham khảo. 

Chi tiết top 10 cơ sở tẩy trắng răng ở Huế đảm bảo chất lượng

Chuyên gia cho biết tẩy trắng răng là biện pháp nha khoa thẩm mỹ giúp hàm răng trắng sáng, đều màu hơn nhờ sử dụng chất oxy hóa kết hợp tia sáng. Hai thành phần chính sẽ kết hợp với nhau để có thể tạo ra phản ứng oxy hóa nhằm cắt đứt chuỗi liên kết phân tử màu ở ngà răng, nhờ đó giúp răng trắng sáng trở lại.

Phương pháp nha khoa ngày càng được nhiều người lựa chọn để lấy lại nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng. Vì thế, số lượng nha khoa cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng không ngừng tăng lên trong những năm gần đây, đặc biệt là tại Huế. Tuy vậy, cũng có không ít những cơ sở vì lợi nhuận mà bỏ qua những yêu cầu về chất lượng.

Để giúp quý khách hàng có cái nhìn khách quan, đầy đủ, đồng thời chọn lựa được đơn vị nha khoa phù hợp, dưới đây sẽ cung cấp danh sách đầy đủ 10 cơ sở bạn nên tới khi có nhu cầu tẩy trắng răng ở Huế.

1. Nha khoa Little Sài Gòn – Địa chỉ tẩy trắng răng ở Huế uy tín

Little Sài Gòn là cái tên quen thuộc dành cho những ai có nhu cầu tẩy trắng răng ở Huế. Cơ sở được giới chuyên môn cùng với khách hàng đánh giá cao, đặc biệt ở dịch vụ thẩm mỹ răng sứ. Ngoài hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ hiện đại, cơ sở còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, luôn tận tâm phục vụ người bệnh.

Nha khoa Little Sài Gòn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Nha khoa Little Sài Gòn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Dịch vụ tẩy trắng răng tại đây được đánh giá cao nhờ hiệu quả trong phá vỡ mảng bám ở trên bề mặt, xóa bỏ hoàn toàn các vết xỉn màu, ố vàng, nâng cao hiệu quả làm sạch bề mặt răng. Ngoài ra, toàn bộ thuốc tẩy trắng được nha khoa sử dụng đều đạt kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn.

Phản hồi của khách hàng đã thực hiện tẩy trắng răng tại trung tâm Little Sài Gòn cho xác nhận không xảy ra kích ứng hay tác dụng phụ. Vì thế, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng ở Huế uy tín và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 023 4386 6688 & 0329 146 688.
  • Địa chỉ liên hệ: Nếu muốn tẩy trắng răng tại trung tâm Little Sài Gòn, bạn có thể tới 1 trong 2 cơ sở là số 4 Hai Bà Trưng, thuộc phường Vĩnh Ninh hoặc số 84 Hùng Vương, thuộc phường Phú Nhuận, TP Huế.

2. Tẩy trắng răng ở Huế – Đừng quên Nha khoa Pháp Việt

Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết tẩy trắng răng giá bao nhiêu ở Huế thì hãy tới Nha khoa Pháp Việt để được tư vấn chi tiết. Đây là cơ sở cung cấp toàn bộ dịch vụ nha khoa điều trị, thẩm mỹ cao cấp như: Chỉnh hình răng móm, hô, lệch lạc, trồng răng implant hoặc tẩy trắng răng kỹ thuật cao.

Nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cơ sở trở thành điểm đến của nhiều khách hàng tại Huế khi có nhu cầu làm trắng răng. Phương pháp tẩy trắng của nha khoa được thực hiện với các thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng và an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 023 4393 5776 & 0914 553 828.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Pháp Việt có địa chỉ tại số 45 Hai Bà Trưng, thuộc TP Huế.

3. Tẩy trắng răng ở Nha khoa Nụ Cười Việt

Nha khoa Nụ Cười Việt là địa chỉ tẩy trắng răng ở Huế uy tín bạn nên tới. Đơn vị được bình chọn là một trung tâm nha khoa uy tín ở thành phố Huế nói riêng và khu vực miền trung nói chung. Kể từ khi thành lập tới nay cơ sở đã không ngừng nỗ lực để có thể khẳng định vị trí cũng như tên tuổi trong lòng đông đảo khách hàng, bệnh nhân.

Nha khoa Nụ Cười Việt quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm
Nha khoa Nụ Cười Việt quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Dịch vụ tẩy trắng răng tại trung tâm Nụ Cười Việt sử dụng các loại thuốc được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, hiện tại đơn vị cũng đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng plasma. Nhờ đó, mang đến cho khách hàng hàm răng trắng sáng ấn tượng và nụ cười tự tin.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0899 196 854.
  • Địa chỉ liên hệ: Tại Huế, bạn có thể tới 1 trong 3 cơ sở của Nha khoa Nụ Cười Việt ở địa chỉ số 117 Nguyễn Huệ, thuộc TP Huế; số 111A Mai Thúc Loan, TP Huế hoặc số 1215 Nguyễn Tất Thành, thuộc Phú Bài, Thừa Thiên Huế.

4. Nha khoa Cheese

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn về việc tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng ở Huế thì Nha khoa Cheese là một trong những gợi ý hàng đầu. Đây là cơ sở được nhiều khách hàng lui tới bởi có hệ thống thiết bị hiện đại hàng đầu trong việc điều trị răng miệng.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và y đức tốt cũng là điểm cộng của cơ sở. Đến với Nha khoa Cheese, răng bạn sẽ được chăm sóc nhẹ nhàng ở một môi trường đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thiết bị sử dụng được khử khuẩn, đảm bảo vô trùng, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo.

Ngoài ra, khi tới đây, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và đa dạng về các kỹ thuật, từ đơn giản cho tới cao cấp để phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu của bản thân. Chính vì vậy, Nha Khoa Cheese là một trung tâm được đông đảo khách hàng tại Huế lựa chọn khi có nhu cầu tẩy trắng răng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại của cơ sở: 0979 195 529.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Cheese có địa chỉ tại số 66 Hùng Vương, thuộc phường Phú Nhuận, TP Huế.

XEM THÊM: Danh Sách 11 Phòng Khám Nha Khoa Ở Huế Tốt Nhất

5. Nha khoa T care

Nha Khoa T Care là cái tên tiếp theo nằm trong top các địa chỉ tẩy trắng răng ở Huế bạn nên tới. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt tốt nghiệp nhiều trường y khoa nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng.

Cơ sở hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng kết hợp thuốc tẩy chất lượng với đèn plasma hiện đại. Đây được đánh giá là kỹ thuật hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay, giúp khôi phục màu răng của bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Nha Khoa T Care là điểm đến của nhiều khách hàng khi có nhu cầu tẩy trắng răng ở Huế
Nha Khoa T Care là điểm đến của nhiều khách hàng khi có nhu cầu tẩy trắng răng ở Huế

Quá trình thực hiện thông qua đèn plasma tại trung tâm T Care thường kéo dài khoảng 45 phút. Bác sĩ sẽ thực hiện việc vệ sinh, cạo vôi răng trước khi bắt đầu tẩy trắng, đảm bảo có được kết quả tốt nhất sau đó. Nếu bạn dễ bị ê  buốt răng, bác sĩ sẽ cho bạn sử dụng thuốc chống ê buốt trước khi tẩy trắng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại của Nha khoa T Care: 0794 688 668 & 023 4368 8668.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa T Care có địa chỉ tại số 31 Hà Nội, thuộc phường Phú Nhuận, TP Huế.

6. Nha khoa Phú Hoàn Mỹ

Nha khoa Phú Hoàn Mỹ là cái tên được nhiều người đánh giá cao trong lĩnh vực tẩy trắng răng ở Huế. Đơn vị được Sở y tế cấp phép hoạt động với các thông tin rõ ràng, minh bạch về giá, dịch vụ hoạt động,…

Hiện nay, Nha khoa Phú Hoàn Mỹ đang áp dụng công nghệ chiếu đèn hiện đại bậc nhất vào việc tẩy trắng răng. Nhờ vậy hiệu quả đạt được nhanh chóng, quá trình thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây tác động tới men răng hay mô nướu. Dưới đây là những cam kết của cơ sở khi bạn đến thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng laser:

  • Răng bạn sẽ trắng sáng lên 2 đến 4 tông màu so với màu ban đầu và chỉ cần thực hiện tẩy trắng 1 lần duy nhất.
  • Răng trắng sáng đều màu với ngay cả những chiếc bị khuất phía sau.
  • Thuốc tẩy cùng với đèn chiếu được cơ sở nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu.
  • Cam kết không gây ra tình trạng ê buốt hoặc đau nhức sau khi thực hiện việc tẩy trắng. Hiệu quả sẽ kéo dài trong nhiều năm và răng sau đó có khả năng kháng màu cao.

Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám kỹ càng trước khi bắt đầu quá trình tẩy trắng. Tình trạng men răng của người bệnh sẽ được chuyên gia đánh giá kỹ càng trước khi lựa chọn phương pháp tẩy trắng phù hợp. Điều này đảm bảo hiệu quả và sự an toàn tối đa cho khách hàng sau khi áp dụng các phương pháp của Nha khoa Phú Hoàn Mỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn, đặt lịch: 023 4382 6381.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Phú Hoàn Mỹ có địa chỉ tại số 26 An Dương Vương, thuộc TP Huế.

7. Đừng bỏ qua Nha khoa Quốc Tế

Sẽ thiếu sót nếu thiếu Nha khoa Quốc Tế khi tìm kiếm cơ sở tẩy trắng răng ở Huế chất lượng. Quy trình làm trắng răng tại đây được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi áp dụng nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả đạt được là cao nhất.

Quy trình tẩy trắng răng cho khách hàng sẽ được Nha khoa Quốc Tế thực hiện như sau: Bác sĩ thực hiện bôi chất cách ly nướu, thuốc tẩy sau đó chiếu đèn Luma. Khi dung dịch tẩy trắng được lấy đi hoàn toàn thì bạn có thể lấy lại nụ cười tự tin và tỏa sáng cho mình.

ĐỌC NGAY: Vì Sao Tẩy Trắng Răng Xong Bị Vàng Lại? Nguyên Nhân Do Đâu?

Nha khoa Quốc Tế sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu
Nha khoa Quốc Tế sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu

Nha khoa Quốc Tế áp dụng phương pháp tẩy trắng răng với đèn Lumacool hiện đại, giúp thuốc tẩy thẩm thấu sâu, kích thích quá trình diễn ra nhanh chóng. Kết quả sau tẩy trắng cũng được duy trì lâu hơn nhờ biện pháp này.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 023 4396 5999.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Quốc Tế có địa chỉ tại số 1127 Nguyễn Tất Thành, thuộc Phú Bài, TP Huế.

8. Nha khoa Cố Đô – Địa chỉ  tẩy trắng răng ở Huế an toàn

Tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu khiến nhiều người tự ti khi giao tiếp. Vì thế, hiện nay nhu cầu tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng ở Huế nói riêng và cả nước nói chung đang rất lớn. Nha khoa Cố Đô là một trong những điểm đến được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Cơ sở cam kết mang đến một hàm răng trắng, sáng bóng và thẩm mỹ cho khách hàng. Phương pháp tẩy trắng đảm bảo an toàn, bảo vệ tối đa các mô mềm, không gây ảnh hưởng tới men răng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn và đặt lịch: 0935 979 758.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Cố Đô có địa chỉ tại số 84 Nguyễn Huệ, thuộc TP Huế.

9. Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ là đơn vị tẩy trắng răng ở Huế được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Dịch vụ của phòng khám được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với khách hàng.

Nha khoa Quốc Tế sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu
Nha khoa Việt Mỹ được đông đảo khách hàng đánh giá cao

Trước khi áp dụng phương pháp tẩy trắng, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám kỹ lưỡng để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất. Những ưu điểm khi tẩy trắng răng tại trung tâm Việt Mỹ bao gồm:

  • Thời gian thực hiện việc tẩy trắng diễn ra nhanh chóng, thường chỉ trong khoảng 60 phút.
  • Phương pháp không gây đau và không gây ê buốt, khó chịu cho khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn cho men và cấu trúc răng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn và đặt lịch: 02343517216.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Việt Mỹ có địa chỉ tại số 51 Bao Vinh, Hương Vinh, tỉnh Thừa Thiên Huế.

10. Nha khoa Bình Minh – Địa chỉ tẩy trắng răng ở Huế chất lượng

Phòng khám Nha khoa Bình Minh quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm. Khách hàng tới tẩy trắng răng sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát, sau đó tư vấn phương pháp phù hợp nhất, đảm bảo hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, Nha khoa Bình còn sở hữu những thiết bị chuyên khoa hiện đại, hệ thống vô trùng để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Các loại thuốc tẩy trắng cơ sở sử dụng được kiểm định kỹ càng, đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại hỗ trợ đặt lịch: 023 4352 4536 & 0763 524 536.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Bình Minh có địa chỉ tại số 01 Huỳnh Thúc Kháng, thuộc TP Huế.

XEM THÊM: Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? Danh Sách 15 Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu

ViDental Clinic – Địa chỉ tẩy trắng răng lý tưởng cho mọi nhà

Thực tế cho thấy số lượng các cơ sở tẩy trắng răng đang không ngừng tăng nhanh trên toàn quốc chứ không chỉ tại Huế. Trong khi nhu cầu làm trắng răng cũng ngày càng lớn, việc tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc an toàn, mang lại nụ cười trắng sáng vì thế cũng không hề dễ dàng.

Lý do là bởi bên cạnh những đơn vị uy tín thì cũng có không ít những phòng khám không đảm bảo yêu cầu về chất lượng, chưa đưa cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động. Với sự đầu tư đồng bộ về hệ thống cơ sở vật chất, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic là địa chỉ hàng đầu bạn nên tới khi có nhu cầu tẩy trắng răng.

VDT-Taytrang-220826-09.jpg

Sở hữu những ưu điểm nổi trội cả về công nghệ, đội ngũ chuyên gia nha khoa và dịch vụ hậu mãi, ViDental Clinic đang dần nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày, tiến tới mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về nha khoa tại Việt Nam.

Công nghệ tẩy trắng răng PRO-WHITE hiệu quả lên tới 90%

Công nghệ tẩy trắng được sử dụng tại Trung Tâm ViDental Clinic có tên PRO-WHITE, được chuyển giao từ Pháp, được thử nghiệm thành công với hơn 500 trường hợp trước khi được đưa vào ứng dụng trực tiếp. Công nghệ PRO-WHITE được khách hàng đánh giá đa dạng về chức năng, vượt trội hơn so với các phương pháp tẩy trắng răng thông thường. 

Cụ thể, các bác sĩ sẽ sử dụng đèn chiếu laser với cường độ phù hợp, tác động lên men răng, loại bỏ các mảng bám, chất tạo màu có trên răng, giúp răng trắng sáng tự nhiên và không gặp các biến chứng nguy hiểm. Hợp chất được sử dụng để tẩy trắng răng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả lâu dài.

VDT-Taytrang-220826-12.jpg

Với công nghệ tẩy trắng PRO-WHITE, hàm răng của khách hàng không chỉ được làm sạch, sáng bóng mà còn ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng nguy hiểm nếu kết hợp với quy trình chăm sóc răng miệng theo tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa GIÀU KINH NGHIỆM, GIỎI CHUYÊN MÔN

Các bác sĩ làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic đều là những chuyên gia có thâm niên trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Mỗi chuyên gia có ít nhất 10 NĂM kinh nghiệm lâm sàng, từng tiếp xúc với hàng trăm trường hợp răng nhiễm màu, ố vàng, xỉn màu thuộc nhiều cấp độ. Ngoài ra, quy trình tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic cũng được tham vấn bởi đội ngũ chuyên gia từ nước ngoài, có tính khoa học cao cũng như đảm bảo an toàn 100%. 

VDT-Taytrang-220826-01.gif

Một số bác sĩ chính thực hiện dịch vụ từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, tham gia học tập và đào tạo tại các trường Đại học danh tiếng như Đại học Harvard (Hoa Kỳ), Đại học Yonsei (Hàn Quốc),… Chưa dừng lại ở đó, các bác sĩ còn làm việc với tất cả tâm huyết, trách nhiệm, đảm bảo mỗi khách hàng hài lòng tuyệt đối sau khi trải nghiệm tại Trung tâm. 

Chính sách hậu mãi chuyên nghiệp, uy tín

Bên cạnh các ưu điểm trong quá trình tẩy trắng răng, ViDental Clinic còn làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” với những chương trình khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn.

Đối với chế độ bảo hành dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm, thời gian bảo hành dành cho khách hàng là tối thiểu 2 NĂM. Bên cạnh đó là các ưu đãi dành riêng như thẻ thành viên, voucher giảm giá cho các dịch vụ như bọc răng sứ, trồng răng, niềng răng, điều trị răng miệng,… LÊN TỚI 20%.

VDT-Taytrang-220826-04.gif

Đối với các khách hàng đăng ký hẹn khám NGAY TẠI BÀI VIẾT NÀY, ViDental Clinic dành tặng 01 gói thăm khám riêng miệng tổng quát TRỊ GIÁ 1.000.000 VNĐ. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành người may mắn khi đến với Trung tâm. 

VDT-Taytrang-220826-08.gif

Bên cạnh dịch vụ tẩy trắng răng, hiện tại Trung tâm đang cung cấp đa dạng các danh mục thăm khám, trong đó có cấy ghép Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, niềng răng,… Trong tương lai không xa chắc chắn Trung tâm ViDental Clinic sẽ là cái tên được nhiều người nhớ tới khi muốn sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng sáng và nụ cười tự tin.

CHIA SẺ: Review Dịch Vụ Tẩy Trắng Răng Chi Tiết Từ A – Z Thực Tế tại Trung Tâm ViDental Clinic

Chọn lựa địa chỉ tẩy trắng răng ở Huế cần lưu ý điều gì?

Các chuyên gia của Trung tâm ViDental Clinic khuyến cáo khách hàng cần thực hiện những lưu ý sau khi lựa chọn những địa chỉ tẩy trắng răng ở Huế:

  • Tìm hiểu chi tiết các thông tin liên quan tới đơn vị mình định thăm khám trước khi thực hiện. Trong đó đừng bỏ qua các ý kiến phản hồi trên diễn đàn mạng xã hội và những người đã từng trực tiếp tẩy trắng răng tại cơ sở.
  • Thăm khám bác sĩ chuyên khoa kỹ lưỡng và lắng nghe tư vấn chi tiết trước khi chọn lựa biện pháp làm trắng răng phù hợp.
  • Sau khi tẩy trắng răng nên hạn chế sử dụng các đồ ăn, đồ uống sẫm màu vì chúng có thể khiến kết quả sau đó bị ảnh hưởng.
  • Chăm sóc răng miệng tỉ mỉ, đúng cách theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
  • Sau khi tẩy trắng răng nếu có bất kỳ vấn đề bất thường nào, bao gồm tình trạng ê buốt dữ dội, đau nhức răng, chảy máu chân răng kéo dài, gây ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai, bạn nên tới các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và có biện pháp điều trị phù hợp, hiệu quả, tránh biến chứng.
  • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ hoặc thăm khám định kỳ để kịp thời phát hiện những vấn đề bất thường và có biện pháp xử lý sớm, tránh để lại hậu quả nghiêm trọng.

Khi lựa chọn cơ sở tẩy trắng răng ở Huế bạn cần đến những đơn vị được sở y tế cấp phép, có giấy phép hoạt động và niêm yết mức giá rõ ràng, công khai, minh bạch. Bạn cũng cần thăm khám tổng quát trước khi tiến hành tẩy trắng để đảm bảo an toàn tối đa và tránh biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Cùng tìm hiểu

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín là thắc mắc của hầu hết mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất bạn có thể tham khảo:
1. Trung Tâm Nha Khoa ViDental Clinic
2. Nha khoa Kim
3. Nha khoa Paris
4. Bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội
5. Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện 103
6. Nha khoa Minh Châu
7. Nha khoa Việt Úc
8. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
9. Nha khoa I-Dent
10. Nha khoa Peace Dentistry
11. Nha khoa thẩm mỹ My Auris
12. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
13. Trung tâm Hoàn Mỹ
14. Nha khoa Việt Pháp
15. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất phía dưới đây:

  1. ViDental Clinic
  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
  3. Nha khoa Đông Nam
  4. Nha khoa I-Dent
  5. Nha khoa Peace Dentistry
  6. Kim Dental
  7. Nha khoa Thế Hệ Mới
  8. Nha khoa My Auris
  9. BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  10. Nha khoa Paris
  11. Nha khoa Elite Dental

Tại sao tẩy răng không trắng? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tẩy răng không trắng như:

  • Do men răng và cấu tạo răng của khách hàng đặc biệt nên thuốc tẩy trắng không có khả năng xử lý sắc tố gây màu trên răng.
  • Khách hàng có răng nhiễm màu Tetracycline hoặc do răng trước đó đã từng trám hoặc bọc sứ.
  • Tẩy trắng răng không trắng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không áp dụng phương pháp phù hợp.

Bình luận (42)

  1. Quốc Phạn says: Trả lời

    tẩy bằng laze thì sẽ ko cần kiêng đồ nóng lạnh sau khi tẩy đúng ko nhỉ? mh có hỏi thử bb thì ai cũng khuyên nên đi bọc sứ vì sợ thuốc tẩy trắng làm hại men răng

    1. Hồng says: Trả lời

      mh nghĩ là tẩy bằng cách nào thì sau khi tẩy cũng nên hạn chế ăn đồ nóng và đồ lạnh vì hai loại thực phẩm này mới chính là nguyên nhân khiến men răng của mình bị yếu đó b.

  2. Yến Linh says: Trả lời

    Sau khi tẩy trắng răng xong thì màu răng sẽ giữ đc bao lâu vậy mn ơi? e dự định cuối tuần này sẽ đi tẩy trắng để tháng sau chụp hình cưới và làm lễ cưới luôn nhưng sợ là đến lsuc ý răng bị xỉn lại thì buồn lắm ạ

    1. Phong Trần says: Trả lời

      Bạn qua vdiental đi, mình tẩy bên ý hồi lúc chụp hình cưới, bây h con cũng gần đầy năm r răng vẫn còn sáng màu lắm nè. 1 phần do mh k nghiện trà sữa cà phê, nhưng như v cũng đã thấy chất lg của họ ra sao rùi. mh nghĩ nếu chăm kĩ hơn thì màu sẽ còn bền lâu hơn nữa á

  3. Min Minh says: Trả lời

    Tui bị nghiện thuốc lá 1 thời gian dài nên răng bị vàng khá nặng, tui có nên đi tẩy trắng răng k mn. ai bị như tui mà tẩy răng thành công chưa chia sẻ kinh nghiệm đi, tẩy mất khoảng mấy lần thì màu lên ok vậy?

    1. Ken says: Trả lời

      bọc hẳn răng sứ luôn cho lẹ bác à, chứ tẩy mấy lần hại men răng lắm. lựa chất liệu sứ ổn ổn xíu là che đc màu răng bên trong , vs cả mình còn đc chọn tone màu hợp vs mh nữa khỏi lo tẩy trắng răng xong có lên màu hay ko

    2. Dung says: Trả lời

      Răng bị ố vàng nặng quá thì cũng nên tẩy trc 1 đợt rồi hãy dán sứ hoặc bọc sứ bên ngoài ấy. nếu k khi đắp sứ lên trông kỳ lắm. nhất là soi dưới ánh đèn nhìn nham nhở nữa.

    3. Tuấn Vũ says: Trả lời

      Tui cũng nghiện thuốc, phải tẩy hết 4 liệu trình răng mới đc coi là tạm khá hơn lúc chưa tẩy. Biết thế đi bọc sứ luôn cho rồi, đỡ mất công đi tới đi lui mấy bận ở nha khoa

  4. hcm city says: Trả lời

    mn ai biet cho nao co dv dan su hoac boc su chat lg uy tin o hcm ko? chi t voi.

    1. Lyly Cute says: Trả lời

      tìm hiểu về nha khoa này đi bạn, con bạn mình cũng bọc sứ ở đây, chi phí tầm 3-4 triệu 1 cái là bao sài cho bạn vài năm rồi á. mà ở đây còn có thẻ bảo hành cho mình lâu dài nữa, k phải kiểu bảo hành 2 3 năm hay là miễn phí vệ sinh răng miệng mấy lần đâu. Họ bảo hành sứ chính hãng cho mình 10 – 15 năm luôn á

  5. Vân Vũ says: Trả lời

    Nghiện cà phê thì có nên đi tẩy răng k đây, răng mình bị ố vàng cũng do 1 phần mình thích uống cà phê. Muốn có răng đẹp sáng nhưng k bỏ đc cà phê thì làm cách nào bây giờ.

    1. Hương Phan says: Trả lời

      Nếu xác định k bỏ đc hay hạn chế lại thì tốt nhất k nên tẩy đâu b.. vì tẩy xong 1 tg cũng sẽ lại bị ố vàng trở lại thôi. cho dù b bọc sứ, dán sứ hay tẩy răng cũng thế.

    2. Ánh Mai says: Trả lời

      Dùng ống hút nhé, kkk từ ngày đi tẩy trắng răng xong mh cũng bỏ dần cà phê, lúc trc ngày uống 2 cử dọa này chỉ uống 1 cử thôi và chuyển sang uống cà phê bằng ống hút. Hạn chế tối đa cà phê tiếp xúc trực tiếp vs răng. Nói chung thích thì cứ tẩy thôi, nhưng k bỏ đc thì răng sẽ vàng lại là điều sớm muộn

  6. Quỳnh babe says: Trả lời

    Anh chị ơi nếu có ai đã từng hoặc đang tiến hành liệu trình tẩy tắng răng bằng công nghệ pro white của Trung Tâm ViDental Clinic rồi thì có thể chia sẻ quá trình đc ko ạ? em đang kiếm nha khoa có uy tín để gửi gắm hai hàm răng của e mà chưa tìm đc nk nào ưng ý hết. Sau nhiều ngày lặn lội thì có biết đến Trung Tâm ViDental Clinic nhưng k biết chất lg dv ở đây thế nào

    1. Khánh says: Trả lời

      Thấy dv ở đó cũng đc đó b, bs thân thiện, nhiệt tình. nhân viên cũng vui vẻ và cởi mở. Phòng khám thì đc đảm bảo vs, sạch sẽ và đc trang bị máy móc hiện đại. Lời khuyên là nên hẹn trước nếu đi cuối tuần, còn ai thích chờ đợi thì cũng k sao

    2. Bình Phan says: Trả lời

      lọt top các nha khoa uy tín về dịch vụ tẩy trắng ẳng ở hồ chí minh thì chắc cũng gì và này nọ. hoặc b xem thêm các nha khoa khác trong danh sách xem thử có cái nào phù hợp hơn ko. thấy đ/c nào cũng uy tín hết, mở cũng lâu r nên chắc tay nghề bs cũng cao https://viennhakhoathammy.com/tay-trang-rang-o-dau-tot-tphcm-3925.html

  7. Ân Ân says: Trả lời

    ai muốn làm trắng răng thì nên chọn pp dán sứ veneer hoặc là bọc sứ sẽ ổn hơn là làm tẩy trắng này các b ạ. gì chứ nghe tiếp xúc hóa chất là thấy k yên tâm r chưa kể còn k biết có hiệu quả ko hay lại đc vài ba bữa nữa

    1. Hoàng Tuấn says: Trả lời

      Mỗi cái có 1 cái hay riêng b ơi, hóa chất cũng có hóa chất this hóa chất that. chủ yếu lựa đc nha khoa uy tín thì làm sứ hay tẩy trắng đều ok có hiệu quả rõ rệt. còn như mà làm ở những nk kém chất lg , tay nghề bs yếu thì làm cái nào cũng có nguy cơ

    2. Hoàng Hoàng says: Trả lời

      có ai biết phòng khám nha khoa nào ok ổn ổn xíu để tẩy tắng ở gò vấp k chỉ với. cuối tháng đi đám cưới nyc nên cần tút tát nhan sắc lại mn à

    3. Vĩnh Khang says: Trả lời

      Hoàng Hoàng, Ở gần hoàng văn thụ ko , ông ở gò vấp chạy sang đó chắc cũng gần á. trên đường hoàng văn thụ có cái Trung Tâm ViDental Clinic dịch vụ tẩy tắng ok đó. tui thấy bạn bè tui toàn đi tẩy ở đó thôi

    4. Hoàng Hoàng says: Trả lời

      nha khoa đó có bảo hành hay cam kết gì cho mình k vậy bạn? lỡ tẩy xong mà răng k trắng thì thế nào

    5. Vĩnh Khang says: Trả lời

      Có nha bạn ơi, có cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả với có cả thẻ bảo hành nữa đó. tui nghe đâu là dịch vụ tẩy trắng này đc bảo hành 2 năm hay sao ấy.

  8. Thành says: Trả lời

    TÔI NĂM NAY 65 TUỔI, VỢ TÔI 61. HAI VỢ CHỒNG TÔI MUỐN ĐI TẨY TRẮNG RĂNG THÌ ĐĂNG KÝ NHƯ THẾ NÀO. XIN HƯỚNG DẪN

  9. Yên Chi says: Trả lời

    Bao nhiêu tuổi thì đi tẩy trắng răng được v bác sĩ? e học lớp 12 muốn đến Trung Tâm ViDental Clinic để tẩy tắng răng nhưng e sợ là e chưa đủ 18 tuổi thì bác sĩ k cho làm ạ, e còn thiếu mấy tháng nữa mới đủ 18 tuổi ạ. Vs cho e hỏi là e có cần phải dẫn phụ huynh đi theo k ạ

    1. Thúy Phạn says: Trả lời

      Đợi vài tháng nữa cho đủ 18 tuổi r lúc đó khỏi lăn tăn em ơi. còn có vài tháng mà k đợi thêm đc hả. e đủ 18 rồi thì k ai bắt e phải dẫn bố mẹ theo cả đâu

    2. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Mình nghe mn nói là muốn tẩy răng hoặc bọc sứ thì nên đợi đủ 18 tuổi hãy làm đó b. như vậy răng của mình đã phát triển xong hết và đảm abro sức khỏe để làm các dịch vụ thẩm mỹ gairm thiểu các tình huống làm gây gại đến men răng

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Yên Chi! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic. Đối với phương pháp tẩy tắng răng các bác sĩ luôn khuyến khích khách hàng kiểm tra sức khỏe răng miệng trước, trong và sau khi thực hiện. Với trường hợp của bạn, bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở của Trung Tâm ViDental Clinic để được thăm khám và tư vấn bởi các chuyên gia và bác sĩ. Đội ngũ chuyên môn sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp với tình trạng thực tế của bạn nhé! Nếu cần hỗ trợ thêm các vấn đề khác bạn hãy liên hệ đến số Hotline sau 0989.624.446! Cảm ơn bạn!

  10. Kaito Kid says: Trả lời

    Vidental có chi nhánh ở hcm khu vực q7 hoặc nhà bè k vậy? Cho mình xin địa chỉ phòng khám nhé. Với nếu cần phải hẹn lịch thì xin hướng dẫn mình cách hẹn lịch luôn nha, Cám ơn

    1. Yên Phùng says: Trả lời

      Tui thấy trên website của họ có mục đặt lịch đó, bạn bấm vô đó điền thông tin xong thì đợi nhân viên gọi xác nhận thôi.

    2. Minh Vũ says: Trả lời

      bạn liên hệ vào số hỗ trợ 24/7 của họ để hẹn lịch cho nhanh nè 0989.624.446. gặp c tư vấn viên thì cung cấp ngày giờ vs cn b muốn hẹn là xong. nếu k biết cn nào gần thì nhờ c tư vấn viên kiếm luôn giúp cho b

  11. Hoàng Ngọc says: Trả lời

    Tổng chi phí để tẩy trắng răng nguyên hàm là bao nhiêu vậy mn ui. e thấy ở Trung Tâm ViDental Clinic họ để chi phí là 3-4 triệu, k biết chi phí này đã là chi phí tổng chưa hay còn có chi phí nào khác ko v ạ https://viennhakhoathammy.com/bang-gia-dich-vu-vidental-5995.html

    1. Quỳnh says: Trả lời

      răng tui bị viêm nha chu nên trc khi tẩy cần chữa viêm mới tẩy đc á, thành ra phát sinh thêm chi phí chữa viêm. nhưng mà b yên tâm là lúc khám tổng quát vs kiểm tra lúc đầu xong là bs sẽ giải thích lộ trình bao gồm các giai đoạn gì và có phát sinh gì luôn . chứ k đợi đến lúc đang làm giữa chừng mới phát sinh đâu nè

    2. Dung Phạm says: Trả lời

      Vậy là sẽ có thêm các chi phí khác ngoài chi phí tẩy răng phải không mọi người? Mà mỗi người sẽ có mức chi phí khác nhau Chứ không phải ai cũng giống ai.

    3. Thảo Yumi says: Trả lời

      Dung Phạm, đúng rồi á, mà được bác sĩ thông báo ngay từ đầu vẫn ok hơn. mình có thể xin về nhà để suy nghĩ thêm. Nếu cái nào bắt buộc như lấy cao răng, chữa viêm,… thì hãy làm. còn những cái khác nếu mình k thích có thể trao đổi vs bs luôn.

  12. Kim Mai says: Trả lời

    Tui từng đi tẩy răng 1 lần rồi, sợ đến già k dám đi tẩy lại làn 2 lun ý. Đợt đó thấy trên fb có chtr km tẩy răng giá rẻ nên có đăng ký. nhưng xu là sau khi tẩy răng về bị ê buốt suốt cả tháng, khiến tui k ăn đc đồ nóng vs lạnh. thậm chí ăn canh cũng phải đợi canh nguội thiệt nguội mới dám ăn. Sau phải mua mấy loại kem đánh răng xịn xịn về đánh mới đỡ chút ấy. Khuyên mn k nên tẩy nha

    1. Nhơn Nguyễn says: Trả lời

      Này xui thôi , do b chọn phải nk kém chất lượng hoặc tay nghề bác sĩ chưa tới. Nếu k biết chọn nk thì tốt nhất là nên vào mấy bệnh viện công cho an toàn b nhớ

    2. Bá Chức says: Trả lời

      Tốt hơn hết là nên bọc sứ hoặc dán sứ để đảm bảo an toàn cho răng, vì k tiếp xúc với hóa chất . Bọc sứ thì sáng đẹp cả đời chứ tẩy trắng chắc đc dăm bữa nửa tháng thôi

    3. Tuyết Vũ says: Trả lời

      T thấy quan trọng là khâu chọn địa chỉ làm uy tín thôi. chứ gặp nha khoa dởm thì có bọc sứ hay dán sứ cũng tiềm ẩn nguy cơ. bs tay nghề kém mài răng nhỏ quá cũng khiến răng dễ bị ê buốt . Chưa kể nguồn gốc răng sứ k đảm bảo cũng có thể gây viêm nhiễm hư hại răng như thường

  13. Đạt Thành says: Trả lời

    Đọc mấy review trên diễn đàn thì thấy nha khoa đc khen về thái độ nhân viên tốt vs phòng khám hiện đại có nhiều thiết bị công nghệ mới. Nhưng về chất lg vs hiệu quả tẩy tắng thì thấy ít review quá. có ai làm xong mà hiệu quả chưa ạ

    1. Ốc says: Trả lời

      e cũng đang trong quá trình kiếm nha khoa uy tín chất lg để đi tẩy trắng răng nhưng tìm đc nha khoa ưng ý. thái độ phục vụ ok thì cũng tốt nhưng cái e quan tâm vẫn là hieeujq ủa. bỏ tiền ra tẩy tắng răng mà k sáng hoặc là nhanh bị xỉn màu trở lại thì cũng k đáng

    2. Hiếu Phạm says: Trả lời

      Để tui rì viu cho chân thực luôn này, về thái độ nhân viên tui cho 10/10. chất lg pk thì tui chỉ cho 9/10 thôi, chắc do hôm tui ghé trúng chi nhánh hơi cũ nên tui k ưng lắm, mặc dù cũ nhưng sạch sẽ nha. còn về độ trắngg răng thì tui ưng ý 100% lun, đúng tone màu mà tui muốn. chi phí cũng phải chăng k quá đắt đỏ. Có điều pk rất đông, ai đi cuối tuần thì nên đến sớm hoặc là hẹn trc nhé

    3. Trung Quang says: Trả lời

      Kiếm đc bài review về dv tẩy trắng răng ở Trung Tâm ViDental Clinic nên share cho b cùng đọc thêm, hy vọng giúp b có thêm động lực đi tẩy trắng nhá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 10+ Nha Khoa Bình Tân Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay
[CẬP NHẬT] TOP 11+ Nha Khoa Huyện Bình Chánh Tốt Nhất
Top 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao
Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay
Top 11+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Tốt Nhất Hiện Nay
Đi Tìm Những Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Tốt Nhất
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
TOP 15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Review Tốt
Danh Sách 10 Nha Khoa Quận Tây Hồ Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua
[XEM NGAY] TOP 11 Nha Khoa Tân Phú Uy Tín, Chất Lượng
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309