Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Do Khách Hàng Bình Chọn

Hiện nay, nhu cầu nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ có xu hướng ngày càng gia tăng bởi bất cứ ai cũng muốn sở hữu một hàm răng chắc khỏe, đáp ứng tốt khả năng ăn nhai và có được nụ cười tự tin rạng rỡ. Để giúp các bạn tìm được phòng khám nha khoa tại Thanh Hóa chất lượng tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách 12 gợi ý được khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua.

Danh sách 12 phòng khám nha khoa tại Thanh Hóa tốt nhất hiện nay

Thực tế, tại tỉnh Thanh Hóa hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, giúp khách hàng có được kết quả điều trị tốt nhất. 12 cái tên dưới đây là những địa chỉ đã được kiểm chứng bởi nhiều khách hàng, được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ cũng như chi phí điều trị.

#1. Nha khoa Việt Plus 

Đây là địa chỉ có sự hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của một phòng khám nha khoa chất lượng. Trước tiên, phòng khám có đội ngũ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, am hiểu lĩnh vực nha khoa, đảm bảo phục vụ cho việc thăm khám điều trị tốt nhất. Ngoài ra, phòng khám còn có hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dụng nhằm hỗ trợ tối ưu trong việc chẩn đoán và điều trị, đặc biệt là những bệnh lý răng hàm mặt cần độ chính xác cao.

Nha khoa Việt Plus là phòng khám nha khoa tại Thanh Hóa cung cấp dịch vụ chất lượng cao
Nha khoa Việt Plus là phòng khám nha khoa tại Thanh Hóa cung cấp dịch vụ chất lượng cao

Hiện nay, phòng khám nha khoa Việt Plus đang cung cấp các dịch vụ đa dạng, nổi bật có thể kể đến như: Trồng răng implant, niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, nhổ răng, dán mặt sứ veneer, đính đá vào răng, điều trị viêm nha chu, điều trị tủy răng… Tất cả đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ phòng khám: PG2-17 Vincom Shophouse, Nguyễn Du, P. Điện Biên, TP Thanh Hóa.

#2. Phòng khám nha khoa Thành Công

Khi tìm kiếm một phòng khám nha khoa tại Thanh Hóa uy tín, chất lượng chúng ta không thể bỏ qua nha khoa Thành Công. Phòng khám hoạt động hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Bởi thế mà khi thăm khám tại đây, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhiệt tình từ đội ngũ bác sĩ cho đến nhân viên phụ tá.

Thiết kế phòng khám đảm bảo rộng rãi sạch sẽ, tùy từng dịch vụ mà khách hàng sẽ được điều trị trong những điều kiện khác nhau, tất cả đều đảm bảo yếu tố vô trùng tuyệt đối. Bạn có thể lựa chọn giữa những dịch vụ phổ biến như: Niềng răng, tẩy trắng răng, chỉnh răng hô, móm, lệch lạc, chữa nha chu, phục hình răng sứ thẩm mỹ,…

Sau điều trị, bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng, giúp duy trì hiệu quả điều trị bền lâu.

Địa chỉ phòng khám: Số 164, Tiểu khu 6, TT Tĩnh Gia , TP Thanh Hóa, Thanh Hoá.

DÀNH CHO BẠN: Top 11 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay

#3. Nha khoa Việt Pháp

Tại Thanh Hóa hiện nay, nha khoa quốc tế Việt Pháp là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu với đội ngũ nha sĩ có nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, được cập nhật thường xuyên.

Các bác sĩ tại đây được đào tạo bài bản tại các trường Đại học lớn như Đại học Y Hà Nội, Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh. Hiện tại phòng khám đang ứng dụng những công nghệ mới nhất trong các dịch vụ: cấy ghép Implant, bọc răng sứ công nghệ mới, tẩy trắng răng… tất cả đều được kiểm định chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bởi những yếu tố trên, khi lựa chọn nha khoa quốc tế Việt Pháp, các bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ.

Nha khoa Việt Pháp với không gian hiện đại
Nha khoa Việt Pháp với không gian hiện đại

Địa chỉ phòng khám: Số 144 Lê Quý Đôn, Ba Đình, TP Thanh Hoá, Thanh Hoá.

#4. Dencos Luxury 

Đây là phòng khám nha khoa hoạt động với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện nụ cười cho mọi khách hàng. Theo đó, Dencos Luxury Thanh hóa là phòng khám nha khoa có quy mô lớn nhất tại thành phố Thanh Hoá. Tại đây thường xuyên được đầu tư trang thiết bị nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu, quy trình điều trị được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm với các bước đạt chuẩn để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ nha khoa hàng đầu.

Trong thời gian qua, phòng khám đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao của các khách hàng trong và ngoài tỉnh. Nếu bạn đang không tự tin với nụ cười của mình hoặc gặp một số vấn đề liên quan đến các bệnh lý răng hàm mặt, hãy đến ngay Dencos Luxury để tìm lại nụ cười tự tin và tỏa sáng.

Địa chỉ phòng khám: Ngã tư Đào Duy Từ, Lê Phụng Hiểu, Ba Đình, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa.

GỢI Ý: TOP 7 Phòng Khám Nha Khoa Sóc Trăng Uy Tín, Tốt Nhất 2023

#5. Phòng khám nha khoa Bảo Ngọc – Dr.hanh

Phòng khám nha khoa bảo Ngọc được thành lập bởi bác sĩ mai Xuân hạnh – là bác sĩ chuyên khoa cấp I (Thạc Sĩ lâm sàng) chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt.  Phòng khám được thiết kế với không gian thoải mái thoáng đãng, cùng hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo đem lại chất lượng sản phẩm phục vụ an toàn, hiệu quả.

Các bác sĩ hoạt động tại đây đều là những người được đào tạo tại các trường Đại học hàng đầu Việt Nam, có tay nghề cao trong các lĩnh vực như phục hình cấy ghép Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, chữa tủy răng, niềng răng hô, niềng răng móm, niềng răng mọc lệch, nhổ răng khôn… Bởi thế mà sau một thời gian dài hoạt động, phòng khám đã chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng bởi những dịch vụ chất lượng uy tín.

Phòng khám nha khoa Bảo Ngọc thiết kế đơn giản, sạch sẽ
Phòng khám nha khoa Bảo Ngọc thiết kế đơn giản, sạch sẽ

Địa chỉ phòng khám: Số 238 Đội Cung, Trường Thi, TP Thanh Hoá, Thanh Hoá.

CLICK XEM NGAY: Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM

#6. Phòng khám nha khoa của bác sĩ Tuấn

Phòng khám nha khoa bác sĩ Tuấn cũng là một cái tên nổi bật trong số những phòng khám nha khoa tại Thanh Hóa hiện nay. Là một phòng khám chất lượng cao, nha khoa bác sĩ Tuấn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, am hiểu tổng quát về các vấn đề liên quan đến nha khoa. Việc thăm khám được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng nhằm đưa ra được cái nhìn tổng thể, không phiến diện giúp chẩn đoán tình trạng bệnh tốt nhất.

Bên cạnh đó, tại đây còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bác sĩ khi thực hiện những thao tác phức tạp cần độ chính xác cao trong chẩn đoán và điều trị. Hoạt động bằng sự tâm huyết của người bác sĩ, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, các bác sĩ tại phòng khám nha khoa bác sĩ Tuấn cũng đều nghiên cứu, tìm ra được phương án tốt nhất nhằm mang đến hiệu quả cao và đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí.

Địa chỉ phòng khám: Số 07 Nguyễn Trường Tộ, Trường Thi, TP Thanh Hoá, Thanh Hóa, lô 07 – 08B Cao Bá Quát, Trường Thi, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa.

#7. Phòng khám nha khoa 235

Nha khoa 235 là nơi cung cấp những dịch vụ nha khoa tốt nhất cho khách hàng tại Thanh Hóa. Trong thời gian qua, phòng khám nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi chất lượng dịch vụ cũng như chế độ bảo hành sau khi trải nghiệm dịch vụ. Theo đó, tùy từng dịch vụ mà thời gian bảo hành có sự khác nhau từ 6 tháng cho đến vài năm.

Tại phòng khám, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều dịch vụ khác nhau từ vệ sinh răng miệng định kỳ cho đến niềng răng, phẫu thuật áp xe nướu, điều trị tủy, nha chu, trám răng, nhổ răng như răng vĩnh viễn, răng khôn, răng sữa, những dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ,…

Địa chỉ phòng khám: 235 Trường Thi, Điện Biên, TP Thanh Hóa, Thanh Hoá.

#8. Phòng khám nha khoa quốc tế Việt Đức

Là phòng khám được thành lập từ năm 2005, hiện nay nha khoa quốc tế Việt Đức đã có gần 20 năm hình thành và phát triển. Phòng khám tự hào là nơi điều trị các bệnh lý nha khoa và thẩm mỹ răng hàng đầu tại khu vực Thanh Hóa. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được thăm khám, điều trị bởi các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng tại Việt Nam.

Ngoài việc đào tạo bài bản, được ngũ bác sĩ tại phòng khám còn không ngừng nâng cao tay nghề thông qua các khóa đào tạo, tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài như: Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Hàn Quốc… Đặc biệt, phòng khám có đội ngũ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng cũng như cung cấp chính sách bảo hành trọn đời mang đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng.

Phòng khám Việt Đức là địa chỉ thu hút đông bệnh nhân
Phòng khám Việt Đức là địa chỉ thu hút đông bệnh nhân

Địa chỉ phòng khám: Lô 3, Lạc Long Quân, Ngọc Trạo, TP Thanh Hoá, Thanh Hóa.

ĐỪNG BỎ QUA: Tổng Hợp 10 Phòng Khám Nha Khoa Vũng Tàu Tốt Và Uy Tín Nhất

#9. Nha khoa Nụ Cười 

Khi tìm kiếm một phòng khám nha khoa tại Thanh Hóa uy tín, chất lượng, nha khoa Nụ Cười chính là địa chỉ tiếp theo mà các bạn có thể tham khảo.

tại trung tâm Nụ Cười, bạn sẽ được lựa chọn giữa nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác nhau. Trong đó dịch vụ niềng răng, chỉnh nha của phòng khám được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tổng thể, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng hay trồng răng.

Với quy trình thực hiện đạt chuẩn của Bộ Y tế, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, vô trùng tuyệt đối, khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm Nụ Cười.

Địa chỉ phòng khám: Trung Chính, Nông Cống, Thanh Hóa (đối diện Bệnh Viện Tâm Đức – Cầu Quan).

CHI TIẾT: Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu

#10. Phòng khám nha khoa Osaka

Nha khoa Osaka là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất tại Thanh Hóa. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian thoải mái và sạch sẽ giúp mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, thế nên quá trình điều trị của khách hàng được diễn ra trong điều kiện an toàn tuyệt đối. Cùng với đội ngũ bác sĩ, nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình và chu đáo, phòng khám đã được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ trong nhiều năm qua.

Địa chỉ phòng khám: 491, Quang Trung II, phường Đông Vệ, Thanh Hóa.

#11. Phòng khám Tadashi Thanh Hóa

Nha khoa thẩm mỹ Tadashi Thanh Hóa hiện hoạt động với 3 cơ sở khác nhau tại Thanh Hóa. Tại đây quy tụ đội ngũ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động với phương châm đề cao chữ “Tâm” hàng đầu để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Tadashi là phòng khám nha khoa tại Thanh Hóa có dịch vụ đa dạng
Tadashi là phòng khám nha khoa tại Thanh Hóa có dịch vụ đa dạng

Ngoài nha khoa điều trị, phòng khám là nơi chuyên sâu cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ. Ngoài ra các dịch vụ phổ biến khác như chỉnh nha thẩm mỹ (niềng răng thẩm mỹ), tẩy trắng răng, nhổ răng khôn,… Tất cả đều được thực hiện dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, trong điều kiện vô trùng. Đặc biệt, khách hàng được gây tê khi sử dụng dịch vụ nên sẽ hạn chế tối đa đau đớn có thể xảy ra.

Địa chỉ phòng khám: Số 45 Hạc Thành, TP. Thanh Hóa, 105 Quang Trung – Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

#12. Phòng khám nha khoa Sài Gòn Thanh Hóa

Phòng khám nha khoa Sài Gòn được xem là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng đang sinh sống tại khu vực Thanh Hóa có thể lựa chọn. Phòng khám đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên am hiểu tâm lý khách hàng. Đồng thời, phòng khám cũng thường xuyên nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất giúp khách hàng có điều kiện nghỉ ngơi và thăm khám lý tưởng nhất.

Đặc biệt, tại đây cũng chú trọng việc phát triển đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, thường xuyên học hỏi, nâng cao trình độ. Khi thăm khám, điều trị tại phòng khám, quy trình diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và đặc biệt đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Địa chỉ phòng khám: Căn A2.1 chợ Tân An Tân Bình, phường Đông Vệ, Thanh Hóa.

Một số lưu ý cần nhớ khi thăm khám phòng khám nha khoa tại Thanh Hóa

Tại Thanh Hóa có nhiều địa chỉ phòng khám nha khoa khác nhau. Bởi thế, trước khi có ý định lựa chọn bất cứ phòng khám nào, các bạn hãy tìm hiểu thông tin chi tiết của phòng khám như hình ảnh, địa chỉ, các dịch vụ cung cấp, đánh giá khách hàng…. Những thông tin này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua website, mạng xã hội. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý:

  • Nên lựa chọn địa chỉ phòng khám nha khoa tại Thanh hóa ở gần khu vực bạn sinh sống bởi điều này sẽ giúp thuận tiện cho việc thăm khám, điều trị đặc biệt là với những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tốn nhiều thời gian như niềng răng.
  • Tham khảo chi phí dịch vụ của các phòng khám để có được sự so sánh và lựa chọn tốt nhất.
  • Sau thăm khám, điều trị các bệnh lý nha khoa, các bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc răng miệng của các bác sĩ.

Như vậy, các bạn vừa cùng khám phá danh sách 12 phòng khám nha khoa tại Thanh Hóa chất lượng hàng đầu hiện nay. Hy vọng rằng các bạn đã có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

GỢI Ý XEM THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng Tại TP.Hồ Chí Minh
Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Uy Tín Giá Rẻ
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
6 Phòng Khám Nha Khoa Phú Quốc Chất Lượng Bạn Nên Ghé Qua
Khám Phá TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Nhất
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn
TOP 10+ Nha Khoa Bình Tân Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay
Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay
Top 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Nhiều Lượt Thăm Khám Nhất
[XEM NGAY] 19+ Nha Khoa Quận Thanh Xuất Tốt Nhất
Bật Mí Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Hải Dương Uy Tín
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309