Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quy Nhơn Chất Lượng Nhất

Tại khu vực thành phố Quy Nhơn hiện nay, có nhiều phòng khám nha khoa mới được thành lập. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng và được khách hàng lựa chọn. Nếu đang có nhu cầu chăm sóc răng miệng, dưới đây là top 10 phòng khám nha khoa Quy Nhơn tốt nhất bạn không thể bỏ qua.

Top 10 phòng khám nha khoa Quy Nhơn chất lượng cao

10 địa chỉ nha khoa dưới đây được lựa chọn theo các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, công nghệ hiện đại và cơ sở vật chất khang trang. Đặc biệt, các phòng khám này đều có khả năng cung cấp những dịch vụ đa khoa đa dạng, chất lượng.

#1. Nha khoa thẩm mỹ Á Châu

Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín nhất tại khu vực Quy Nhơn hiện nay. Đơn vị được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu chính hãng và đều được cấp phép bởi bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng. Mọi phương pháp và kỹ thuật điều trị tại trung tâm đều được giám sát bởi các bác sĩ có chuyên môn. Từ đó, đảm quy trình chăm sóc luôn đạt chuẩn, an toàn và có hiệu quả tối ưu cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Nha khoa Á Châu là địa chỉ khám răng uy tín tại thành phố Quy Nhơn
Nha khoa Á Châu là địa chỉ khám răng uy tín tại thành phố Quy Nhơn

Trước khi tiến hành thực hiện bất cứ phương pháp nào, khách hàng sẽ được thăm khám tổng quan trước. Từ đó có thể phát hiện sớm những bệnh lý phát sinh cũng như hạn chế tối các tổn thương không mong muốn.

Khi đến phòng khám nha khoa Quy Nhơn – Thẩm Mỹ Á Châu, khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ và ưu đãi như:

  • Được tư vấn và thăm khám miễn các bệnh lý về răng miệng.
  • Điều trị tận gốc các bệnh lý như: Sâu răng, viêm tủy, viêm nướu và các chấn thương tổn hại răng.
  • Phục hình răng thẩm mỹ, răng giả tháo lắp và cố định.
  • Điều trị chảy máu chân răng, răng ê buốt.
  • Khắc phục tình trạng răng vẩu, lệch lạc, răng thưa và mọc sai vị trí

Địa chỉ: Phòng khám tọa lạc tại số 264 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

#2. Nha khoa An Định

Nha khoa An Định là một trong những phòng khám răng hàm mặt có hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất tại khu vực Quy Nhơn. Với hệ thống cơ sở vật chất xây dựng theo hướng chuyên biệt, nơi đây là một trong số ít phòng khám đáp ứng được nhu cầu khắt khe của ngành y tế thẩm mỹ. Đồng thời, việc ứng dụng các công nghệ nha khoa mới vào quy trình chăm sóc, giúp rút ngắn thời gian điều trị mà vẫn mang lại hiệu quả miệng tối ưu cho khách hàng.

Đơn vị còn được đánh giá cao khi luôn sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng, từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế kinh nghiệm dày dặn, tận tâm với nghề đã mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm thoải mái nhất.

BÀI ĐỌC THÊM: TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Phòng khám nha khoa QUy Nhơn An Định là địa chỉ chăm sóc răng uy tín
Phòng khám nha khoa Quy Nhơn An Định là địa chỉ chăm sóc răng uy tín

Hiện nay, phòng khám nha khoa Quy Nhơn – nha khoa An Định sở hữu những dịch vụ chăm sóc nổi bật như:

  • Nha khoa thẩm mỹ.
  • Trồng răng giả.
  • Trồng răng sứ.
  • Lấy cao răng.
  • Hàn răng sâu.
  • Tẩy răng trắng.
  • Phục hình răng.
  • Nắn chỉnh răng.
  • Nha khoa tổng quát.

Thông tin liên hệ: Phòng khám tọa lạc tại số 186 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

#3. Phòng khám nha khoa Dr. Xuân Thủy

Hiện nay, nơi đây được coi là phòng khám nha khoa chất lượng cao tại khu vực Bình Định. Đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng khi sở hữu đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, vững chuyên môn và có kinh nghiệm. Mỗi khách hàng khi đến trung tâm đều cảm thấy hài lòng với thái độ ân cần chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn của đội ngũ chuyên viên.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Danh Sách 7 Phòng Khám Nha Khoa Sóc Trăng Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Dr. Xuân Thủy là phòng khám nha khoa được nhiều người ghé thăm
Dr. Xuân Thủy là phòng khám nha khoa được nhiều người ghé thăm

Đặc biệt, các trang thiết hiện đại được nhập khẩu mới hoàn toàn, đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế cũng là một điểm cộng lớn của phòng khám. Sự an toàn của khách hàng được trung tâm đặt lên hàng đầu khi trang bị hệ thống vô trùng tuyệt đối, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo.

Nha Khoa Dr. Xuân Thủy sở hữu nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng hiệu quả, được khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Cụ thể:

  • Tẩy trắng răng.
  • Niềng răng.
  • Răng sứ thẩm mỹ.
  • Cấy ghép Implant.
  • Chỉnh răng lệch lạc.
  • Răng xỉn màu.
  • Nhổ răng, tiểu phẫu.

Địa chỉ: 29 Lý Thái Tổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

#4. Phòng khám nha khoa Thư Hoàn 

Nha khoa Thư Hoàn là đơn vị chăm sóc sức khỏe răng miệng được ưa chuộng hiện nay. Nơi đây được biết đến khi có chế độ bảo hành sau điều trị và chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Với đội ngũ y bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, nơi đây luôn đảm bảo mọi liệu trình điều trị được thực hiện chính xác và an toàn. Đặc biệt, phòng khám rất chú trọng yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị, giúp hạn chế tối đa các biến chứng.

Phòng khám nha khoa Thư Hoàn ở Quy Nhơn
Phòng khám nha khoa Thư Hoàn ở Quy Nhơn

Bên cạnh đó, phòng khám Thư Hoàn còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Cơ sở hạ tầng được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát.
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo nâng cao về chuyên ngành răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Đội ngũ chuyên viên có thái độ phục vụ ân cần, tư vấn tận tình và phục vụ chuyên nghiệp với mọi khách hàng đến trung tâm.
  • Các dịch vụ chăm sóc tại đây luôn được áp dụng các công nghệ nha khoa mới, hiện đại.
  • Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị nha khoa hiện đại, thường xuyên được nâng cao và đổi mới.

Địa chỉ: 239 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn, Bình Định.

#5. Phòng khám nha khoa Quốc tế City Dental

City Dental là chuỗi nha khoa nổi tiếng khi có ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, cùng các công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Đơn vị đã lấy lại hàm răng khỏe mạnh cùng nụ cười tự tin cho hàng nghìn khách hàng. Với tiêu chí khách hàng là trọng tâm, nơi đây luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng.

Bên cạnh đó, đơn vị còn giúp khắc phục mọi vấn về về bệnh lý răng miệng và sai khớp cắn hiệu quả. Điều trị tốt các sai lệch từ đơn giản đến phức tạp như răng thưa, hô, lệch lạc , sứt mẻ, ố vàng hay mất răng. Với cam kết bảo tồn răng thật tối đa, hạn chế xâm lấm, nha khoa City Dental mang đến sự yên tâm cho mọi khách hàng dùng dịch vụ.

CHI TIẾT: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Do Khách Hàng Bình Chọn

Cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng quyết định độ uy tín của nha khoa
Cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng quyết định độ uy tín của nha khoa

Địa chỉ: Phòng khám tọa lạc tại 92 Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn.

#6. Nha khoa Ngô Mây

Ngô Mây là một trong những địa chỉ nha khoa Quy Nhơn uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Nơi đây quy tụ đội ngũ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và luôn nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Từ đó, mang đến cho khách hàng những dịch vụ và quy trình điều trị chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, trang thiết bị của đơn vị cũng được đầu tư và chú trọng, nhằm mang tới những kết quả thăm khám tối ưu nhất. Máy chụp X-quang kỹ thuật số hay camera nội soi miệng là những công nghệ được đơn vị mới nâng cấp và đầu tư. Những thiết bị này phục vụ cho quy trình thăm khám, điều trị của bệnh nhân được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Phòng khám nha khoa Ngô Mây có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại
Phòng khám nha khoa Ngô Mây có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại

Các quy trình thực hiện dịch vụ tại phòng khám nha khoa Ngô Mây đều được tuân thủ theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng, độ an toàn của các dịch vụ nơi đây mang lại.

Một số dịch vụ thế mạnh của phòng khám nha khoa Quy Nhơn Ngô Mây hiện nay:

  • Cấy ghép Implant.
  • Niềng răng.
  • Bọc răng sứ.
  • Tẩy trắng.
  • Trám răng.
  • Điều trị hở lợi.
  • Điều trị răng hô,móm.

Địa chỉ: Phòng khám ngụ tại số 102A Ngô Mây, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn.

#7. Phòng khám nha khoa bác sĩ Ngọc Minh

Nơi đây được biết đến là một trong những phòng khám nha khoa Quy Nhơn lâu đời, có uy tín và được nhiều người dân khu vực tin tưởng. Các trang thiết bị và máy móc tại nơi này được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển. Những thiết bị hỗ trợ cao cấp này giúp đảm bảo quy trình chăm sóc được thực hiện nhanh chóng, hạn chế đau nhức và tổn thương cho khách hàng.

ĐỪNG BỎ LỠ: Địa Chỉ 10 Phòng Khám Nha Khoa Vũng Tàu Uy Tín Hàng Đầu

Phòng khám nha khoa Bác sĩ Ngọc Minh sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
Phòng khám nha khoa Bác sĩ Ngọc Minh sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Bên cạnh đó, cơ sở còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên y tế có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ các trường y khoa danh giá. Từ đó, mang đến những dịch vụ nha khoa chất lượng và hiệu quả cho từng khách hàng trải nghiệm.

Khi đến với phòng khám nha khoa Quy Nhơn Ngọc Minh, ngoài yếu tố chuyên môn, bạn cũng không cần phải lo lắng chi phí thực hiện. Bởi nơi đây được đánh giá là một trong nhưng đơn vị nha khoa chất lượng có phi phí dịch vụ hợp lý nhất.

Địa chỉ: Phòng khám ngụ tại số 288 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, Quy Nhơn.

#8. Phòng khám nha khoa Bác sĩ Tâm

Nha khoa Bác sĩ Tâm nổi tiếng với kiến thức chuyên môn cao, sự tận tâm và chu đáo trong từng dịch vụ dành cho khách hàng. Nơi đây, được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng nhất tại khu vực Quy Nhơn, Bình Định.

Khi đến phòng khám, khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tư vấn về các dịch vụ nha khoa thích hợp. Từ đó, đưa ra liệu trình điều trị tương ứng giúp người bệnh được trải nghiệm dịch vụ an toàn, nha chóng và hiệu qua nhất.

Phòng khám nha khoa bác sĩ Tâm là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng
Phòng khám nha khoa bác sĩ Tâm là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng

Với mong muốn mang đến những dịch vụ nha khoa chất lượng và hiệu quả nhất tới khách hàng. Đơn vị đã không ngừng học hỏi và nâng cao thêm trình độ bác sĩ cũng như cải tiến các quy trình nha khoa mới nhất. Từ đó, mang đến nhưng trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Phòng khám có địa chỉ tại số 485 Nguyễn Thái Học, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

#9. Phòng khám nha khoa Bác sĩ Nam Thống

Đơn vị được biết đến với hệ thống trang thiết bị, công nghệ nha khoa tân tiến, đã được kiểm nghiệm và sử dụng an toàn. Phòng khám hiện đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng tại Quy Nhơn.

Với cơ sở hạ tầng được thiết kế với không gian thoáng mát và sang trọng, giúp khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái khi đến trung tâm. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực răng hàm mặt cũng là điểm cộng lớn của nơi này. Chắc chắn, những dịch vụ nha khoa chất lượng được thực hiện bởi các bác sĩ uy tín sẽ là sự ưu tiên hàng đầu cho khách hàng.

Địa chỉ: Phòng khám ngụ tại số 33 Hoàng Diệu, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

#10. Phòng khám nha khoa Thế Phương

Nha khoa Thế Phương luôn đặt chất lượng điều trị lên hàng đầu nhằm mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng hiện nay. Sau nhiều năm phát triển, đơn vị đã trở thành cái tên nổi bật trong lĩnh vực nha khoa tại thành phố Quy Nhơn.

Khi đến nơi đây, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn liệu trình bởi những bác sĩ nha khoa hàng đầu. Các bác sĩ tại nha khoa Thế Phương đều có chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu bài bản. Từ đó, giúp quy trình chăm sóc được thực hiện kỹ càng và an đảm bảo an toàn nhất.

Xem thêm: Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Tốt Nhất Hiện Nay

Thăm khám răng thường xuyên giúp phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý phát sinh
Thăm khám răng thường xuyên giúp phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý phát sinh

Bên cạnh đó, nha khoa Thế Phương đầu tư mạnh vào các trang thiết bị, công nghệ hiện đại, giúp rút ngắn thời gian điều trị nhưng vấn đảm bảo an toàn. Với những lợi ích trên, thì nơi đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu để tiến hành chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Địa chỉ: Phòng khám tọa lạc tại 134 Ỷ Lan, Tp. Quy Nhơn, Bình Định.

Lưu ý khi lựa chọn phòng khám nha khoa Quy Nhơn

Khi lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, khách hàng cần cần lưu ý một số vấn đề để việc chăm sóc răng miệng đạt hiệu quả cao nhất. Cụ thể:

  • Đơn vị nha khoa thực hiện cần được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế. Đây là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn đơn vị nha khoa tin cậy.
  • Bác sĩ điều trị trực tiếp cần có chuyên môn cao và tay nghề tốt.
  • Hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại, các gói dịch vụ và thời gian bảo hành cũng là những yếu tố cần quan tâm.
  • Ưu tiên các phòng khám gần với khu vực sinh sống hoặc làm việc của khách hàng, nhằm tạo sự thuận lợi trong qua trình di chuyển thăm khám.

Trên đây là top 10 phòng khám nha khoa Quy Nhơn tốt nhất mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin chúng tôi đã cũng cấp, có thể giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Có, răng sứ đã bọc hoàn toàn có thể tháo ra được nếu có chỉ định từ bác sĩ chuyên môn. Tuy nhiên, việc tháo răng sứ cần thực hiện tại nha khoa, dưới sự hỗ trợ của các thiết bị và kỹ thuật chuyên dụng để đảm bảo an toàn và không gây tổn thương cho răng thật.

Sau khi tháo răng sứ, bạn cần chăm sóc răng miệng cẩn thận để tránh nhiễm trùng và bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Tốt Nhất Hiện Nay
6 Phòng Khám Nha Khoa Phú Quốc Chất Lượng Bạn Nên Ghé Qua
12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng Tại TP.Hồ Chí Minh
Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Bình Thạnh Uy Tín Hàng Đầu
Bật Mí Những Nha Khoa Có Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Hiện Nay
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất Hiện Nay
[Chi Tiết] 14 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Chất Lượng
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Được Ưa Chuộng Hiện Nay
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Uy Tín, Chất Lượng
Top 11 Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Chất Lượng, Đáng Tin Cậy
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
thumb
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309