Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Khi xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Bởi thế, việc làm đẹp răng miệng cũng ngày càng được chú ý hơn. Trong bài viết dưới đây, các bạn có thể tham khảo 10 địa chỉ phòng khám nha khoa Quảng Ngãi, giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Gợi ý 10 phòng khám nha khoa Quảng Ngãi chất lượng

Hiện nay, tại Quảng Ngãi có nhiều địa chỉ nha khoa khác nhau. Bởi thế, để lựa chọn được một phòng khám tin cậy là điều không hề đơn giản chút nào. Bạn có thể tham khảo những gợi ý sau là những phòng khám được đánh giá cao bởi những người đã từng sử dụng dịch vụ trước đó.

#1. Phòng khám nha khoa Quảng Ngãi Việt Mỹ

Là một trong những phòng khám nha khoa Quảng Ngãi cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng và hiệu quả như lấy cao răng, trám răng, điều trị tủy răng, niềng răng, phục hình răng sứ, cấy ghép implant….

Việt Mỹ là một trong những phòng khám nha khoa Quảng Ngãi chất lượng cao
Việt Mỹ là một trong những phòng khám nha khoa Quảng Ngãi chất lượng cao

Điểm đáng chú ý của nha khoa Việt Mỹ là có đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tụy, tận tâm với nghề. Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất của phòng khám cũng vô cùng đầy đủ và hiện đại. Đặc biệt, phòng khám có phòng Labo sản xuất răng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, giúp tiết kiệm thời gian cho những dịch vụ như làm răng sứ, dán veneer.

Địa chỉ phòng khám: 208 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

#2. Phòng khám nha khoa Quảng Ngãi của bác sĩ Thúy

Đây là gợi ý địa chỉ nha khoa Quảng Ngãi tiếp theo mà các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng và nha khoa thẩm mỹ. Phòng khám đề cao phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin khỏe mạnh.

Đội ngũ các bác sĩ và y tá tại trung tâm bác sĩ Thúy là những người có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và tận tâm với công việc. Cùng với đó là hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, giúp việc khám và điều trị răng miệng cho hiệu quả tốt nhất. Phòng khám luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất, chất lượng nhất, thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

Địa chỉ phòng khám: 301 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi; 482 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

XEM THÊM: Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Tốt Nhất Hiện Nay

#3. Phòng khám Đại Nam

Phòng khám nha khoa Đại Nam luôn đặt nhu cầu và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng luôn cảm nhận được sự hài lòng khi thăm khám. Các bác sĩ thăm khám trực tiếp tại trung tâm Đại Nam là những người có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, cũng như thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của nước ngoài tại Việt Nam.

Với việc được xây dựng hướng đến mục tiêu đạt chuẩn quốc tế, phòng khám nha khoa đại Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên sâu, nha khoa thẩm mỹ kỹ thuật cao như: Phục hình răng sứ, chỉnh nha, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc. Tất cả đều được thực hiện với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng tuyệt đối. Phòng khám cũng có không gian thoáng mát và sang trọng, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Thêm nữa, nha khoa Đại Nam cũng luôn có những chính sách ưu đãi, giảm giá đặc biệt để tri ân khách hàng đã từng thăm khám và điều trị tại trung tâm.

Phòng khám nha khoa Đại Nam có nhiều ưu đãi cho khách hàng
Phòng khám nha khoa Đại Nam có nhiều ưu đãi cho khách hàng

Địa chỉ phòng khám: 19 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

#4. Phòng khám Việt Tiên Sài Gòn

Nha khoa Việt Tiên Sài Gòn là một trong những trung tâm nha khoa chất lượng hàng đầu tại Quảng Ngãi, đi đầu trong việc đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, luôn đón nhận những công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất từ thế giới. Phòng khám cũng có đội ngũ các chuyên gia cao cấp, cam kết mang đến những dịch vụ nha khoa không đau, có chính sách bảo hành cao nhất và kết quả điều trị hoàn hảo nhất.

Khi thăm khám tại đây, các bạn có thể lựa chọn giữa nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau, từ nha khoa tổng quát cho đến nha khoa thẩm mỹ. Tất cả đều được thăm khám, kiểm tra tỉ mỉ trước khi thực hiện.

Địa chỉ phòng khám: Khê Ba, Vòng Quay Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi hoặc ngã 3 Thanh Long, Thị trấn Sông Vệ, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Vũng Tàu Tốt Và Uy Tín Nhất

#5. Phòng khám Diệu Thiện

Đây là một trong những phòng khám nha khoa Quảng Ngãi có nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng biết đến. Trong những năm qua, phòng khám đã góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. Phòng khám nha khoa Diệu Thiện tự hào là nơi hội tụ của các bác sĩ giỏi và tâm huyết với nghề, trong đó có nhiều bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao, từng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa.

Hiểu được vai trò của hệ thống trang thiết bị trong việc hỗ trợ thăm khám, phòng khám thường xuyên tìm mua các thiết bị hiện đại, mới nhất, được cung cấp từ các nước có nền y khoa phát triển hàng đầu. Đây là công cụ giúp bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh để thực hiện điều trị hiệu quả, an toàn và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Một số dịch vụ nổi bật đang được triển khai tại phòng khám hiện nay gồm có: Niềng răng, trồng răng sứ, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, lấy cao răng…

Địa chỉ phòng khám: 554 Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

Phòng khám nha khoa Diệu Thiện cung cấp dịch vụ chất lượng cao
Phòng khám nha khoa Diệu Thiện cung cấp dịch vụ chất lượng cao

#6. Phòng khám nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình – BS CKI Huỳnh Thị Lệ Châu là phòng khám chính thức hoạt động từ tháng 4 năm 2018. Tính đến nay, phòng khám đã có 4 năm hoạt động và đã tạo dựng được sự uy tín, được nhiều khách hàng tin cậy, gửi gắm niềm tin trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Phòng khám hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, tuy nhiên cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ là hai dịch vụ nổi bật nhất của nha khoa Gia Đình. Nhằm phục vụ bệnh nhân tốt nhất cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu, phòng khám đã không ngừng học hỏi áp dụng những công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, kiến tạo nên nụ cười hoàn hảo cho khách hàng.

Với giấy tờ pháp lý đầy đủ, đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế hiện nay như máy X Quang Conebeam CT 3D, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng 3D, phần mềm phân tích Implant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Laser….Đây chính là một trong những địa chỉ nha khoa Quảng Ngãi mà các bạn không thể bỏ qua.

Địa chỉ phòng khám: 525 Hà Huy Tập, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

XEM THÊM: Top 11 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay

#7. Phòng khám Xinh Xinh

Nha khoa Xinh Xinh là phòng khám nha khoa Quảng Ngãi đã và đang cung cấp các dịch vụ đa dạng như bọc răng sứ, niềng răng thẩm mỹ, trồng răng giả, các dịch vụ nha khoa tổng quát.

Phòng khám hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Bởi thế mà có bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn cao, sẵn sàng phục vụ khách hàng, giúp khách hàng giải quyết những vấn đề liên quan đến răng hàm mặt. Phòng khám cũng đề cao chất lượng dịch vụ, với sứ mệnh và mong muốn trở thành cầu nối giúp khách hàng thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống.

Địa chỉ phòng khám: 329B Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

#8. Phòng khám nha khoa Diamond 

Đây là phòng khám nha khoa luôn nỗ lực cố gắng với mong muốn mang đến một địa chỉ đáng tin cậy giúp khách hàng khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn. Sau thực hiện, các dịch vụ tại đây đáp ứng được những yếu tố quan trọng như kết quả thẩm mỹ như mong muốn, mang đến cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì hiệu quả bền vững cùng với thời gian, khiến mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

Phòng khám nha khoa Diamond sở hữu được ngũ có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, luôn luôn tận tâm và tận tình sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đến với phòng khám, các bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiên tiến. Bác sĩ tư vấn tận tình cho khách hàng để hiểu về tình trạng của bản thân, kết quả sau thực hiện và những vấn đề ngoài mong muốn có thể xảy ra.

Không gian rộng rãi là ưu điểm của phòng khám Diamond
Không gian rộng rãi là ưu điểm của phòng khám Diamond

Địa chỉ phòng khám: Vòng xoay Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

#9. Phòng khám nha khoa Sao Mai

Phòng khám nha khoa Sao Mai được đầu tư xây dựng đạt chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc hiện đại gồm ghế nha khoa cao cấp, máy chụp phim kỹ thuật số, camera nội soi, lò hấp đảm bảo dụng cụ vô trùng và tủ cực tím sử dụng công nghệ tiệt trùng cao cấp. Phòng khám cũng có không gian sang trọng, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và an tâm nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Khi đến với nhà khoa Sao Mai, bệnh nhân sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng răng miệng bởi đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao. Tất cả các thủ thuật từ đơn giản nha khoa đều được thực hiện với thao tác nhẹ nhàng, cẩn thận, tỉ mỉ để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Bởi thế, dù là các dịch vụ như nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng hay làm răng sứ, khách hàng cũng đều không có cảm giác đau buốt hay khó chịu.

Địa chỉ phòng khám: 179 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Khám Phá 10 Phòng Khám Nha Khoa Quy Nhơn Chất Lượng Nhất

#10. Nha khoa Sài Gòn New Quán Lát

Đây là một trong những phòng khám nha khoa được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị hỗ trợ hiện đại hàng đầu hiện nay cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, phụ tá được đào tạo chuyên nghiệp. Đặc biệt, nha khoa Sài Gòn New Quán Lát Cũng là một trong những phòng khám nha khoa hiếm hoi có phòng Lab hiện đại dịch vụ đúc răng tại chỗ nhanh trong vòng 24h.

Nha khoa Sài Gòn New Quán Lát được khách hàng đánh giá cao
Nha khoa Sài Gòn New Quán Lát được khách hàng đánh giá cao

Dù với những dịch vụ nha khoa đơn giản hay những ca thẩm mỹ phức tạp, quá trình thẩm mỹ nha khoa tại đây cũng đảm bảo diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang đến nhiều giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ luôn không ngừng học hỏi, tiếp cận những xu hướng và công nghệ theo khóa thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến nhất để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ phòng khám: Quốc lộ 1A, Quán Lát, Mộ Đức, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

Một số lưu ý khi thăm khám và điều trị tại các phòng khám nha khoa Quảng Ngãi

Như vậy, bài viết trên đã vừa cung cấp các bạn 10 gợi ý phòng khám nha khoa Quảng Ngãi uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, để việc thăm khám và điều trị nha khoa đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn hãy lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Tìm hiểu các thông tin liên quan đến phòng khám nha khoa mà bạn có ý định lựa chọn gồm địa chỉ cụ thể, các dịch vụ đi kèm, thời gian hoạt động để sắp xếp việc thăm khám sao cho phù hợp.
  • Ưu tiên những phòng khám ở gần khu vực bạn đang làm việc hoặc đang sinh sống để thuận tiện cho việc thăm khám, nhất là khi bạn đang sử dụng các dịch vụ như niềng răng, trồng răng sứ đòi hỏi phải thường xuyên tái khám nhiều lần.
  • Quan tâm hơn đến sức khỏe răng miệng bản thân, thường xuyên thăm khám nha khoa định kỳ theo khuyến cáo của các chuyên gia để kịp thời phát hiện và điều trị các vấn đề về răng hàm mặt nếu có.
  • Sau thăm khám và điều trị, thực hiện theo đúng khuyến cáo của bác sĩ nha khoa để gia tăng hiệu quả điều trị.

Hy vọng rằng, với 10 phòng khám nha khoa Quảng Ngãi nói trên, các bạn đã có được những thông tin cần thiết để tìm được sự lựa chọn tốt nhất. Đừng quên thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng một lần để kịp thời phát hiện các bệnh lý nha khoa nếu có, giúp việc điều trị đạt hiệu quả tốt nhất.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Trồng răng giả đau hay không phụ thuộc vào tay nghề và trang thiết bị của nha khoa. Các phương pháp như cầu răng sứ ít đau hơn, trong khi cấy ghép implant có thể gây đau nhức và thời gian hồi phục kéo dài.

Chọn nha khoa uy tín và chăm sóc sau trồng răng cũng quan trọng để giảm đau và đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đi Tìm Những Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Tốt Nhất
Top 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Nhiều Lượt Thăm Khám Nhất
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
bao-ve-ven-tron-nu-cuoi-cho-be-voi-trung-tam-nha-khoa-tre-em-vidental-kid-2
TOP 10+ Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Chất Lượng
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
Top 6 Phòng Khám Nha Khoa Vũng Tàu Tốt Và Uy Tín Nhất 2023
[XEM NGAY] 19+ Nha Khoa Quận Thanh Xuất Tốt Nhất
TOP 12+ Nha Khoa Quận Bắc Từ Liêm Nhiều Người Tìm Kiếm Nhất
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
Tổng Hợp 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Ở Huế Bạn Nên Tới 
18 Nha Khoa Quận Hoàng Mai Chất Lượng, Được Yêu Thích Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309