12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng Tại TP.Hồ Chí Minh

Khi mức sống của con người được nâng cao, nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ răng miệng cũng được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên hiện nay việc lựa chọn một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 12 phòng khám nha khoa quận 4 tốt nhất, hãy cùng tham khảo.

12 phòng khám nha khoa quận 4 uy tín

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 4 nhưng vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn phòng khám nào? Dưới đây là top 12 phòng khám nha khoa quận 4 nhận được rất nhiều sự đánh giá cao từ khách hàng.

#1. Nha khoa Nhật Mỹ

Nha khoa Nhật Mỹ là một trong những phòng khám nha khoa quận 4 được nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có trình độ chuyên môn và bề dày kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh liên quan đến răng hàm mặt. 

Nha khoa Nhật Mỹ là phòng khám nha khoa quận 4 được nhiều khách hàng lựa chọn
Nha khoa Nhật Mỹ là phòng khám nha khoa quận 4 được nhiều khách hàng lựa chọn

Cùng với đó phòng khám nha khoa Nhật Mỹ cũng được trang bị hệ thống máy móc, trang  thiết bị y tế hiện đại, giúp việc thăm khám và điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Phòng khám rất chú trọng đến chế độ chăm sóc sau điều trị, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người bệnh.

Hiện tại phòng khám nha khoa Nhật Mỹ đang cung cấp một số dịch vụ nổi bật như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng, niềng răng, chỉnh nha, điều trị tủy răng, nha khoa phục hình, trám răng, tẩy trắng răng, cấy ghép implant.

Địa chỉ: Số 154 Tôn Đản Phường 8, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

#2. Phòng khám nha khoa của bác sĩ An

Nha khoa thẩm mỹ bác sĩ An được thành lập từ năm 2009 với sứ mệnh mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin và đẹp nhất. Với phương châm lấy chữ Tâm làm đầu, nha khoa bác sĩ An hiểu cần phải luôn không ngừng hoàn thiện và đổi mới cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị chuyên môn nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

BÀI ĐỌC THÊM: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất Hiện Nay

Phòng khám nha khoa thẩm mỹ của bác sĩ An
Phòng khám nha khoa thẩm mỹ của bác sĩ An

Phòng khám còn là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ tận tâm, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản. Cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, luôn đảm bảo vệ sinh vô trùng tuyệt đối.

Hiện tại, nha khoa Bác sĩ An đang cung cấp các dịch vụ điều trị như: Cấy ghép răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, tẩy trắng răng,….

Địa chỉ: Số 9 đường Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

#3. Nha Khoa Dr Khởi

Kể từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám nha khoa Dr Khởi luôn hoạt động với phương châm “đem sự hài lòng là mục tiêu phát triển”. Đến với nha khoa Dr Khởi, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng với thái độ nhiệt tình, thân thiện, cởi mở. Sau đó bạn sẽ được các bác sĩ chuyên gia lập phác đồ điều trị chi tiết, phù hợp với từng người. 

Nha Khoa Dr Khởi là địa chỉ được nhiều người lựa chọn
Nha Khoa Dr Khởi là địa chỉ được nhiều người lựa chọn

Nha khoa Dr Khởi là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Sở Y Tế. Một số thiết bị có thể kể đến như: Công nghệ chụp phim CT Cone Beam 3D, chụp phim X-Quang kỹ thuật số kết hợp với đầu nối Sensor thế hệ mới, phần mềm phân tích hàm mặt, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening… Ngoài ra còn có nhiều thiết bị khác được nhập khẩu từ Anh và Mỹ. 

Với sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca răng miệng mỗi năm, giúp đem lại nụ cười tự tin trắng sáng cho người dân tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Địa chỉ: Số 410 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

#4. Phòng khám nha khoa Dễ Thương

Nha khoa Dễ Thương được thành lập với tôn chỉ “Tất cả vì nụ cười của bạn”. Khi đến với phòng khám bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn nghiệp vụ, tận tình, chu đáo. Bên cạnh đó còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại chuyển giao từ Nhật Bản. 

Phòng khám nha khoa Dễ Thương có cơ sở vật chất vô cùng khang trang
Phòng khám nha khoa Dễ Thương có cơ sở vật chất vô cùng khang trang

Hiện tại phòng khám này đang cung cấp rất nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Phục hình tháo lắp, chỉnh nha, trám răng, làm răng sứ, cấy ghép implant, tẩy trắng răng, điều trị tủy, nha chu, phẫu thuật,… Đặc biệt phòng khám đang làm tốt các dịch vụ chỉnh nha như tháo lắp và răng sứ. 

Địa chỉ: Số 36 Xóm Chiếu, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

GỢI Ý: Địa Chỉ 12+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

#5. Nha khoa PT

Phòng khám nha khoa PT quận 4 là một trong những cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách này. Đây là địa chỉ nha khoa uy tín, quy tụ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chế tạo răng sứ chuyên sâu.

Đến với nha khoa PT, bạn sẽ được trải nghiệm các gói dịch vụ đa dạng bao gồm: Răng sứ thẩm mỹ, phục hồi Implant, chỉnh nha, niềng răng, tẩy trắng răng, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em,… 

Phòng khám nha khoa PT quận 4 là địa chỉ được nhiều người ghé thăm
Phòng khám nha khoa PT quận 4 là địa chỉ được nhiều người ghé thăm

Với những công nghệ làm răng hiện đại, nha khoa PT chắc chắn sẽ là nơi mà bạn có thể yên tâm giao phí sức khỏe răng miệng của mình. 

Địa chỉ: Số 198 Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

#6. Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp là một địa chỉ phòng khám nha khoa quận 4 uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một nụ cười tự tin, trắng sáng, hơi thở thơm mát, thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này. 

Trải qua nhiều năm phát triển, phòng khám đã được đầu tư toàn diện về trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn. Cùng với đó là sự nâng cao về tay nghề cho các bác sĩ, nhân viên tại đây thông qua các khóa học và bồi dưỡng trong nước cũng như quốc tế.

TÌM HIỂU NGAY: Review Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Chất Lượng Nhất

Nha khoa Việt Pháp là một địa chỉ phòng khám nha khoa quận 4 uy tín
Nha khoa Việt Pháp là một địa chỉ phòng khám nha khoa quận 4 uy tín

Đến với nha khoa Việt Pháp người bệnh sẽ được các bác sĩ thăm khám tổng quát răng miệng, chụp phim X-quang kỹ thuật số nhằm xác định rõ nguyên nhân bệnh lý. Từ đó đưa ra được liệu trình điều trị hợp lý cho từng khách hàng.

Một số dịch vụ tại trung tâm Việt Pháp bạn có thể tham khảo bao gồm: Chỉnh nha, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, chỉnh nha, niềng răng, phẫu thuật nụ cười.

Địa chỉ: Số 183, B5 Tôn Thất Thuyết, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

#7. Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ

Phòng khám nha khoa quận 4 – nha khoa Hoàn Mỹ sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tận tâm nhất. Các khách hàng khi đến đây sẽ được đội ngũ tư vấn viên lẫn y bác sĩ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ
Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ

Phòng khám cũng nổi tiếng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, chất lượng. Tất cả nhằm phục vụ mọi nhu cầu thăm khám và điều trí của khách hàng. Hiện tại trung tâm Hoàn Mỹ đang cung cấp các dịch vụ nổi bật như: Cấy ghép Implant, niềng răng, chỉnh nha, tẩy trắng răng, răng sứ thẩm mỹ, cạo vôi răng,…

Địa chỉ: Số 410 Hoàng Diệu, phường 5, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

#8. Nha khoa Thiên Đức

Một trong những phòng khám nha khoa quận 4 uy tín không thể không nhắc đến nha khoa Thiên Đức. Phòng khám này được sáng lập bởi Bs Nguyễn Ngọc Thiên Hương, ông tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM và tu nghiệp sau Đại học ĐH Bordeaux ở Pháp. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong điều trị nha khoa, tâm huyết với nghề kết hợp với kỹ thuật điều trị tiên tiến, nha khoa Thiên Đức mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất khi đến phòng khám. 

Nha khoa Thiên Đức được nhiều khách hàng đánh giá cao
Nha khoa Thiên Đức được nhiều khách hàng đánh giá cao

Nha khoa Thiên Đức được trang bị rất nhiều phương tiện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, các thiết bị đều đảm bảo vô trùng, an toàn tuyệt đối cho người bệnh. Cùng với đó là sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất hiện nay. Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng, nha khoa Thiên Đức sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Địa chỉ: Số 151 Đường số 1, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

CHI TIẾT: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn

#9. Nha khoa Kim Loan Dental

Phòng khám Kim Loan Dental là một địa chỉ chuyên sâu về dịch vụ lấy tủy và làm răng sứ thẩm mỹ. Có thể nói Kim Loan Dental là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám này được thành lập từ năm 2009 bởi bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt Nguyễn Thị Kim Loan, ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng địa chỉ chăm sóc răng miệng với mức giá ưu đãi nhất. Đến năm 2019, phòng khám quyết định thay đổi toàn bộ cơ cấu với hàng loạt các thiết bị máy móc mới, chất lượng được nhập về.

Các bác sĩ tại trung tâm Kim Loan Dental sẽ thăm khám kỹ lưỡng cho bạn
Các bác sĩ tại trung tâm Kim Loan Dental sẽ thăm khám kỹ lưỡng cho bạn

Bên cạnh các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, phòng khám còn phòng ngừa, phục hồi và điều trị các bệnh về răng miệng. Nha khoa Kim Loan tập trung vào chất lượng thay vì số lượng, giúp bảo tồn tối đa răng thật, hạn chế tình trạng xâm lấn. Đặc biệt chú trọng vấn đề vô trùng, giúp phòng ngừa lây nhiễm chéo cho các khách hàng.

Địa chỉ: Số 52 Hoàng Diệu, phường 12, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

#10. Phòng khám nha khoa Sài Gòn Smile

Nha khoa Sài Gòn Smile được thành lập để đáp ứng mọi nhu cầu trong việc thăm khám và điều trị của các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.  Phòng khám luôn áp dụng những kỹ thuật mới nhất trên thế giới vào quá trình điều trị của mình, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến đây điều trị.

Phòng khám nha khoa Sài Gòn Smile
Phòng khám nha khoa Sài Gòn Smile

Nha khoa Sài Gòn Smile hỏa động với kim chỉ nam đó là đặt chữ “Đức” lên hàng đầu. Trung tâm cũng mong muốn sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Bên cạnh đó còn là sự tận tâm trong khâu chăm sóc trước, trong và sau điều trị của đội ngũ nhân viên và y bác sĩ.

Địa chỉ: Số 70 Hoàng Diệu, phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

ĐỪNG BỎ LỠ: Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 2 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

#11. Nha khoa Sài Gòn

Nha khoa Sài Gòn là phòng khám nha khoa quận 4 uy tín với đa dạng các dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Phòng khám luôn hướng đến một môi trường y tế an toàn, thân thiện cho khách hàng. Đảm bảo chu đáo và tận tình trong những dịch vụ kết hợp công nghệ hiện đại. 

Nha khoa Sài Gòn là phòng khám nha khoa quận 4 uy tín
Nha khoa Sài Gòn là phòng khám nha khoa quận 4 uy tín

Không những thế nha khoa Sài Gòn còn cung cấp các dịch vụ với cam kết: 

  • Môi trường thăm khám, điều trị, chăm sóc sạch sẽ và thoáng mát.
  • Điều kiện cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, kỹ thuật đúng, phương pháp tiên tiến nhất.
  • Đội ngũ tư vấn tận tình, cung cấp các thông tin chi tiết nhất. 
  • Chính sách bảo hành của phòng khám luôn được đảm bảo.
  • Mức chi phí tốt nhất.

Địa chỉ: Số 147 Xóm Chiếu, Phường 16, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

#12. Phòng khám nha khoa Việt Hàn

Phòng khám nha khoa quận 4 – Nha khoa Việt Hàn là nơi quy tụ các bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có cả các bác sĩ đến từ nước ngoài như Nhật Bản, Hàn quốc, Đài Loan,… Quá trình điều trị tại trung tâm Việt Hàn được diễn ra rất cẩn thận, bài bản, lên kế hoạch phù hợp, thực hiện theo đúng với mức giá đang được niêm yết.

Phòng khám nha khoa Việt Hàn
Phòng khám nha khoa Việt Hàn

Hiện tại, nha khoa Việt Hàn đang chú tâm vào lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ với các lĩnh vực về răng sứ, chỉnh nha, Implant, tẩy trắng răng,… Phòng khám luôn đặt tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh vô trùng lên hàng đầu, thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của ADA. Các vật liệu được sử dụng trong nha khoa đều được nhập trực tiếp từ các hãng sản xuất uy tín trên thế giới. 

Địa chỉ: Số 279 Hoàng Diệu, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

XEM THÊM: Danh Sách 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 Chất Lượng Hàng Đầu

Những lưu ý khi chọn phòng khám nha khoa

Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn được một phòng khám nha khoa uy tín:

  • Nên lựa chọn những phòng khám nha khoa có cơ sở hạ tầng rộng rãi, khang trang, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại. Điều này sẽ đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị của bạn đạt kết quả tốt hơn.
  • Phòng khám cần có đội ngũ bác sĩ, nhân viên có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cao, phong thái làm việc chuyên nghiệp.
  • Nên chọn những phòng khám nhận được nhiều lời đánh giá, review tích cực từ những khách hàng trước.
  • Chi phí, giá cả của các dịch vụ nha khoa cần được thông báo công khai, rõ ràng, minh bạch đến với khách hàng trước khi khách hàng quyết định điều trị.
  • Cuối cùng, phòng khám mà bạn lựa chọn phải có đầy đủ giấy tờ, được Sở Y tế hoặc Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Những địa chỉ không có giấy tờ rõ ràng sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro trong khâu điều trị.

Trên đây là top những địa chỉ phòng khám nha khoa quận 4, thành phố Hồ Chí Minh được các khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp để nhanh chóng sở hữu hàm răng sáng khỏe như mong đợi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín, Tốt Nhất 2023
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn
TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội
TOP 12 Địa Chỉ Chụp X-quang Răng Ở Hà Nội Uy Tín
Top 10+ Cơ Sở Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Uy Tín
TOP 10+ Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Chất Lượng
Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Uy Tín Giá Rẻ
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu
Top 11 Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Chất Lượng, Đáng Tin Cậy
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
bao-ve-ven-tron-nu-cuoi-cho-be-voi-trung-tam-nha-khoa-tre-em-vidental-kid-2
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309