Top 10+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Tốt Nhất Hiện Nay

Y học hiện đại ngày càng phát triển, từ đó giúp con người có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, trong đó gồm cả sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, việc tìm được một địa chỉ nha khoa tin cậy, phù hợp không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 11+ nha khoa quận Nam Từ Liêm uy tín, chất lượng.

11+ địa chỉ nha khoa quận Nam Từ Liêm không nên bỏ qua

Dưới đây là 11 địa chỉ nha khoa quận Nam Từ Liêm uy tín, chất lượng các bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu:

#1. Nha khoa Smile Art

Phòng khám được thành lập năm 2014, tiền thân của nha khoa Minh Quân – một trong những phòng khám uy tín số 1 tại khu vực Mỹ Đình, Nam Từ Liêm. Trải qua gần 10 năm phát triển, phòng khám ngày càng cung cấp những dịch vụ chất lượng và khẳng định được vị trí của mình.

Nha khoa Smile Art được đánh giá cao
Nha khoa Smile Art được đánh giá cao

Tại đây được đầu tư trang thiết bị, hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại. Khi đến đây đảm bảo các bạn sẽ được trải nghiệm các công nghệ tân tiến, hiện đại nhất. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi công tác của các bác sĩ nha khoa được đào tạo bài bản nhừ bác sĩ Nguyễn Minh Quân – người sáng lập phòng khám và đội ngũ cộng sự từ Đại học Y cùng nhau xây dựng, phát triển Smile Art. 

Hiện nay, đơn vị đang cung cấp những dịch vụ nha khoa như niềng răng, thẩm mỹ răng sứ, tẩy trắng răng, điều trị bệnh lý răng miệng, thăm khám răng miệng trẻ em,…

Thông tin liên hệ: 3/402 Đường Mỹ Đình, thuộc Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

#2. Nha khoa Hồng Vân

Phòng khám nha khoa Hồng Vân tại quận Nam Từ Liêm do bác sĩ Hồng Vân – người có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt thành lập. Trong thời gian hoạt động vừa qua, đơn vị đã tiếp nhận và điều trị cho hàng nghìn ca điều trị các dịch vụ thẩm mỹ, điều trị và nha khoa tổng quát.

Khi đến với nha khoa, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ tận tâm tận tình, đề cao y đức, coi bệnh nhân như người nhà. Đồng thời họ đều là những người có chuyên môn, nghiệp vụ cao. Từ đó đảm abor mang đến những dịch vụ chất lượng, hiệu quả cho khách hàng.

Bên cạnh đó, đơn vị hiện đang sở hữu hệ thống máy móc nhập khẩu với cam kết chứng nhận từ Bộ Y tế. Điều này đã hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong suốt quá trình điều trị cho người bệnh, đảm bảo quy trình được thực hiện đúng chuẩn, đảm bảo nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Một số dịch vụ nha khoa nổi bật tại phòng khám Hồng Vân phải kể đến như nhổ răng khôn, trám răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha, điều trị bệnh lý răng miệng, hay nha khoa trẻ em,…

Thông tin liên hệ: Kiot 5, CT2A, phố Lưu Hữu Phước, khu đô thị Mỹ Đình, thuộc Nam Từ Liêm, Hà Nội.

XEM THÊM: TOP 16+ Nha Khoa Quận Ba Đình Chất Lượng Nhất Hiện Nay

#3. Phòng khám Đức Anh

Phòng khám nha khoa quốc tế Đức Anh là một trong những địa chỉ nha khoa có tiếng tại Hà Nội nói chung và được hầu hết người dân quận Nam Từ Liêm biết đến. Quy trình tiếp đón, khám chữa tại đây được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp và đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

Phòng khám nha khoa quốc tế Đức Anh
Phòng khám nha khoa quốc tế Đức Anh

Khi đến với nha khoa Đức Anh bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe răng miệng tận tình, chu đáo bởi các bác sĩ giỏi. Họ đều là những người được đào tạo chính quy tại các trường Đại học Y lớn. Đồng thời có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, hiện tại cũng đang là giảng viên, bác sĩ tại các đơn vị lớn.

Bên cạnh đó để có thể cung cấp những dịch vụ răng miệng và thẩm mỹ nhất, không thể bỏ qua yếu tố công nghệ hiện đại. Phòng khám được đầu tư đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị chuyên dụng, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa phát triển như Anh, Mỹ, Hàn Quốc,…

Một số dịch vụ nổi bật tại trung tâm Đức Anh có thể kể đến như: Lấy cao răng, tẩy trắng răng, hàn răng, nhổ răng khôn, điều trị tủy, bọc răng, trồng răng implant,…

Thông tin liên hệ: 35 Nguyễn Hoàng, thuộc Nam Từ Liêm, Hà Nội.

#4. Nha khoa của Bs Trần Thị Ngọc Thủy

Đây là một trong những địa chỉ thăm khám, chăm sóc răng miệng đáng tin cậy hàng đầu tại quận Nam Từ Liêm. Nha khoa gây được ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế trang nhã, hiện đại và cách phục vụ thân thiện tạo cảm giác thoải mái ngay khi bức vào.

Đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại trung tâm đều là những người được đào tạo bài bản tuwg khoa Răng Hàm Mặt của Đại học Y Hà Nội và một số trường danh tiếng khác. Cùng với đó, hệ thống trang thiết bị sử dụng tại đây đều hiện đại, tân tiến hàng đầu như máy chụp phim X-Quang, Panoramic, đèn tẩy trắng Plasma, máy cạo vôi răng Dentsply,…

Thông tin liên hệ: Số 128 Trần Bình, Mỹ Đình, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

CHI TIẾT: Danh Sách 12+ Nha Khoa Quận Bắc Từ Liêm Nhiều Người Tìm Kiếm Nhất

#5. Phòng khám nha khoa Doremi

Nha khoa Doremi nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng với sứ mệnh mang lại nụ cười chắc khỏe. Một số dịch vụ nổi bật gồm có chỉnh nha – niềng răng, điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi,…

Nha khoa Doremi nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng
Nha khoa Doremi nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng

Thế mạnh nổi bật của đơn vị là đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia trình độ cao, luôn tận tình đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, từ đó mang đến cơ hội chăm sóc, cải thiện và nâng cao sức khỏe răng miệng chất lượng cao. Đồng thời phòng khám cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị chất lượng cao hỗ trợ cho các bác sĩ và phục vụ tốt nhất nhu cầu thăm khám.

Thông tin liên hệ: Số 71/20, Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, thuộc Nam Từ Liêm, Hà Nội.

#6. Phòng khám Hồng Phong

Thành lập với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng tuyệt đối cho khách hàng, nha khoa Hồng Phong luôn không ngừng nỗ lực để cung cấp những giải pháp tốt nhất. Một số dịch vụ phòng khám hiện tại đang cung cấp và được đánh giá cao gồm có: Niềng răng – chỉnh nha, điều trị hở lợi, cấy ghép implant, tẩy trắng răng,…

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại trung tâm đều là những người tận tâm, yêu nghề đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý. Không những thế nha khoa còn mạnh dạn đầu tư cho hệ thống máy móc, công nghệ, trang thiết bị hiện đại như máy nội soi miệng, máy chụp CT, máy chụp X quang, máy siêu âm, máy nội nha,… Đồng thời chú trọng đầu tư hệ thống vô trùng tiên tiến theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, ngăn chặn lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Đặc biệt, nha khoa Hồng Phong áp dụng triệt để triết lý điều trị “can thiệp tối thiểu – hiệu quả tối đa – bảo tồn răng thật” từ nền nha khoa hiện đại. Nhờ đó mà bệnh nhân được điều trị theo nguyên tắc hạn chế xâm lần, ít tác động tới răng gốc. Bởi vậy, bất kỳ ai sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ, cũng như hiệu quả nhận được.

Thông tin liên hệ: Số 167 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, thuộc Nam Từ Liêm, Hà Nội.

#7. Phòng khám Lotus Dental

Nha khoa Lotus Dental hoạt động với phương châm cung cấp cho khách hàng dịch vụ Hiện đại – Uy tín – Chất lượng. Bởi vậy, đơn vị đã đầu tư hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại hàng đầu.

Khách hàng tại trung tâm Lotus Dental
Khách hàng tại trung tâm Lotus Dental

Đặc biệt thế mạnh của nha khoa chính là đội ngũ bác sĩ nha khoa đầy kinh nghiệm và luôn tận tâm, tận lực điều trị cho bệnh nhân như người thân trong gia đình. Hiện tại đơn vị đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, từ nha khoa phòng ngừa đến nha khoa thẩm mỹ và điều trị.

Thông tin liên hệ: 14 Nguyễn Đổng Chi, thuộc Nam Từ Liêm, Hà Nội.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 14+ Nha Khoa Quận Đống Đa Tốt Nhất Hiện Nay

#8. Nha khoa Số

Nha khoa được thành lập từ năm 1998, dày dặn kinh nghiệm, đặc biệt trong ngành thẩm mỹ nha khoa. Hoạt động với phương châm “Uy tín tạo thương hiệu”, đảm bảo mang đến cho khách hàng nụ cười thật tươi và sức khỏe răng miệng tốt nhất. 

Tại đây quy tụ các bác sĩ có “bàn tay vàng” và đôi mắt tinh tế với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Cùng với đó là hệ thống thiết bị được đầu tư, cập nhật mới liên tục. Bởi vậy đảm bảo có thể mang đến hiệu quả cao nhất cho mọi quy trình, cũng như sự an toàn, thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thăm khám, điều trị.

Thông tin liên hệ: Tầng 1 tòa CT1B Mon City (HD Mon), Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 2, thuộc Nam Từ Liêm, Hà Nội.

#9. Nha khoa Quốc tế Shine

Phòng khám nha khoa Shine là một trong số ít những đơn vị được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại từ Mỹ, Nhật Bản và các nước Châu Âu ngay từ đầu. Với thế mạnh về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị này đảm bảo có thể đem đến sự an toàn tuyệt đối cho tất cả khách hàng điều trị tại phòng khám. 

Nha khoa Quốc tế Shine có cơ sở vật chất khang trang
Nha khoa Quốc tế Shine có cơ sở vật chất khang trang

Mặc dù dịch vụ tư vấn hoàn hảo, kết quả điều trị tốt nhất, tuy nhiên chi phí điều trị lại vô cùng hợp lý. Vì vậy nha khoa luôn được khách hàng yêu thích và ngày càng tin tưởng nhiều hơn. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại đây đều là những người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Một số dịch vụ nha khoa nổi bật của đơn vị là hàn răng thẩm mỹ, làm răng sứ, niềng răng chỉnh nha, dịch vụ implant, tẩy trắng răng,…

Thông tin liên hệ: 54 Mỹ Đình, thuộc Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

#10. Phòng khám Gold Star

Nha khoa Gold Star là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng trao gửi niềm tin. Hoạt động với phương châm lấy chất lượng và sự hài lòng từ khách hàng làm phương châm hoạt động, đơn vị đã áp dụng quy trình thăm khám nhanh chóng, điều trị kỹ lưỡng, đảm bảo hiệu quả dài lâu. Chính vì vậy, khi đến với Gold Star bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện và môi trường chuyên nghiệp.

Hiện nay, phòng khám rất chú trọng trong việc đầu tư cho cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đồng thời hướng đến mục tiêu xây dựng một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao với các dịch vụ chất lượng. Được biết các thiết bị máy móc đang sử dụng tại đây đều nhập khẩu 100% từ các nước có nền nha khoa tiên tiến, trải qua vô trùng tuyệt đối trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, tại trung tâm đang quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Bởi vậy, các bác sĩ đều có đủ khả năng để xử lý các vấn đề nha khoa từ đơn giản đến phức tạp như trám răng, nhổ răng khôn, cấy ghép implant, điều trị tủy, niềng răng – chỉnh nha.

Thông tin liên hệ: 104 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, thuộc Nam Từ Liêm, Hà Nội.

CLICK NGAY: Top 11 Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Đáng Chú Ý

Cần lưu ý gì khi khám, điều trị tại các nha khoa quận Nam Từ Liêm?

Các phòng khám nha khoa quận Nam Từ Liêm đa số đều có quy mô lớn, được đầu tư kỹ càng. Tuy nhiên để đảm bảo đạt được chất lượng, hiệu quả cao như mong muốn trong quá trình thăm khám và điều trị, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề dưới đây:

  • Trước khi lựa chọn bất kỳ phòng khám nào, các bạn cần tìm hiểu xem đơn vị đó đã có giấy phép hoạt động chưa, bảng giá và thời gian làm việc như thế nào? Điều này sẽ giúp sắp xếp thời gian và chuẩn bị tốt kinh phí trước khi điều trị.
  • Tìm hiểu về vị trí của phòng khám để việc di chuyển thuận tiện hơn, đặc biệt với những dịch vụ cần di chuyển nhiều lần như niềng răng – chỉnh nha, trồng răng sứ,…
  • Phần lớn các dịch vụ nha khoa đều có chế độ bảo hành, đặc biệt liên quan đến thẩm mỹ nha khoa. Vì vậy khi thực hiện các bạn nên hỏi các bác sĩ thật kỹ, điều này nhằm đảm bảo quyền lợi, cũng như lợi ích bạn xứng đáng nhận được.
  • Sau thăm khám, điều trị người bệnh chú ý thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc răng miệng, ăn uống và sử dụng thuốc để đảm bảo hiệu quả và có một sức khỏe răng miệng tốt nhất.
  • Việc thăm khám nha khoa thường xuyên là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết để phát hiện kịp thời các vấn đề răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,… từ đó giúp việc điều trị đạt được kết quả tốt nhất. Đồng thời sau khi thực hiện điều trị hoặc thẩm mỹ nha khoa, đây cũng là việc làm cần thiết với mục đích kiểm tra lại xem chuyển biến bất thường nào không.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về top 11+ địa chỉ nha khoa quận Nam Từ Liêm tốt nhất được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mong rằng bài viết đã chia sẻ những thông tin hữu ích đến bạn đọc, từ đó giúp người bệnh lựa chọn được nha khoa phù hợp để thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Tìm hiểu thêm

Bình luận (35)

  1. Kim Huyen Trinh Thi says: Trả lời

    Bao giờ mới có tiền thực hiện ước mơ đây . Có ai niềng hơn 1 năm k cho e xin ít động lực . Muốn niềng mà sợ mất thời gian quá lâu

    1. Lu Không Lú says: Trả lời

      niềng đi ạ, mình niềng mới tháo đây ạ. Chưa niềng nghe bảo mấy năm thấy nản chứ đeo niềng rồi riết quen, vèo cái là đc tháo rồi, cứ lưỡng lự hsau tiếc lắm vì không quyết tâm niềng sớm hơn.

    2. Nguyễn Kim Phương Linh says: Trả lời

      Lúc chưa niềng thì sợ mất thời gian rồi bao nhiêu là vấn đề. Nhưng lúc niềng thì thấy răng thay đổi đẹp hơn, tự tin cười hơn. Thì lúc đó lại tiếc sao hồi đó không niềng sớm hơn, là giờ đẹp rồi. Bây giờ đa số nha khoa cho trả góp hết. Mình đây đắn đo suy nghĩ 2 năm mới dám niềng, mà niềng rồi thì lại hối hận tại sao k quyết định niềng sớm hơn. May là tìm được bên Trung Tâm ViDental Clinic này bs vừa giỏi có tâm, giá cả hợp lí mà cho trả góp 0% nữa cũng đỡ. Địa chỉ nha khoa ở 51B Lê Duẩn, HN bạn có thể tham khảo nhe

    3. Cẩm Cherry says: Trả lời

      Nha khoa này có chi nhánh nào trong miền nam không bác, giới thiệu giúp mình với

    4. Nguyễn Huyền Hương says: Trả lời

      Có mấy cái ở SG đó chị. Quận 1 hay Thủ Đức gì đó em cũng không nhớ rõ nữa, chị tìm hiểu xem

  2. Thanh Thanh says: Trả lời

    Mọi người ai làm răng sứ lâu năm mà chất lượng ok cho e xin động lực với ạ! Răng e bị thưa răng trên mất thẩm mỹ. Suy nghĩ đắn đo dữ lắm mới chốt làm hàm trên. K làm hàm dưới vì hàm dưới khá đều. Bs tư vấn 10 cái. Ok. Xong bs báo hàm dưới e bị lệch khớp nhai với răng hơi xỉn màu nên tư vấn thêm 10 cái hàm dưới nữa. Lúc đó cũng đắn đo lắm và cuối cùng vẫn chốt 10 cái hàm dưới. Cả 1 đêm e cứ trằn trọc mãi vì nghe nói làm vài năm bị hôi miệng, bị hư tủy…. Với lại làm cũng mất vài chục nen kiểu cũng sợ sau này hối hận . Bjo mới mài răng đag đợi răng nên cũng k còn cơ hội rút lại huhuhu

    1. Đinh Như says: Trả lời

      Nha tặc là đây. Đầu tiên muốn đẹp thì nên niềng nhá. còn khớp cắn có thể chỉnh hàm nhá. Chứ sau làm răng sứ sẽ đi cả hàm đấy.

    2. Huong Nguyen says: Trả lời

      tui làm 4 năm rồi mà vẫn bình thường mà, chỉ là ngày trc tui p niềng hơn 1 năm cho đều rồi mới được bọc sứ ấy, chứ k thì bsi bảo k để được lâu. nghe cái mà bác bảo là lệch khớp cắn mà làm sứ hơi kỳ, sợ cái đó làm xong hỏng mất. Xong rồi niềng cho mất hơn 2 năm trời mới đẹp được như bây giờ. Chỗ nha khoa tui làm là Trung Tâm ViDental Clinic nhé, bạn thử tìm hiểu rồi sang đó coi họ có xử lý được không

      1. Kim Thơm says: Trả lời

        Tạm thời trải qua kha khá công đoạn thì thấy siết là điên cái đầu nhất. Đặt thun nhức nhưng 1 tuần là gỡ, nhổ răng, bắt vis thì nhịn chút cũng qua, đeo liên hàm hơi phiền thôi chứ ksao nma siết thì nó ám ảnh ở chỗ mấy ngày sau vẫn nhức muốn khùng, và nó ko dừng lại ở 1 lần 🥲 nhất là siết r5, r6

    3. Hoàng Quỳnh says: Trả lời

      Cho mình hỏi trong quá trình niềng răng thì bước nào là đau và khó chịu nhất ạ? Mình mới đặt chun tách kẽ mà ê hết hàm nhai k nổi rồi

  3. Nguyễn Tuyết Anh says: Trả lời

    Cho mình hỏi có bạn nào hô hàm mà niềng hết không? Bs nói chỉ tầm 80% thôi.
    Mình đang tham khảo Trung Tâm ViDental Clinic, thấy mấy chị niềng bên đó đẹp mà không biết cơ sở nào, Mình đang tham khảo Thủ Đức

    1. Hoang Trang says: Trả lời

      Bạn gần địa chỉ nào thì làm địa chỉ đó thôi, bên này mình thấy chi nhánh nào cũng có bs trưởng giỏi hết. mình chuyển chỗ nên đã làm ở quận 5 và bình thạnh

    2. Shelby Lam says: Trả lời

      Mình cũng niềng bên chi nhánh Thủ Đức đây và hiện tại mình đã niềng răng được 1 tháng rồi. Thật sự lúc mới gắn mắc cài rất ê răng, mình khá stress vì không ăn được gì ngoài cháo trong thời gian đầu. Khoảng tầm 2 tuần sau thì mình bắt đầu ăn uống lại bình thường một chút, cảm giác rất xứng đáng vì răng có dấu hiệu chạy. May mắn là mình biết đến nha khoa này. Sau khi đi tư vấn thì mình quyết định chọn Trung Tâm ViDental Clinic. Mọi người ở nha khoa dễ mến và hỏi han mình rất nhiều. Vì tâm lý sợ đi khám nên mình khá nhát, nhưng trải nghiệm ban đầu của mình không mấy đáng sợ, trộm vía bác khám cho mình rất nhẹ nhàng.

    3. Elisa Nguyen says: Trả lời

      Cho mình hỏi niềng ở Trung Tâm ViDental Clinic có chuyển chi nhánh được không? chi nhánh mình đang niềng cũng ổn mà hơi xa, định chuyển chi nhánh mới mở gần nhà

    4. Vo Ngoc Bao Chau says: Trả lời

      CHuyển được thoải mái luôn b ơi, không những vậy nk còn liên kết với 1 số nha khoa khác nữa, b có thể đến mấy nha khoa đó để thăm khám định kỳ cũng được . Chất lượng bs cũng như dịch vụ ở các chi nhánh Vidental theo mình không chệch lệch nhiều đâu

  4. Luyện Thủy says: Trả lời

    Em năm nay 25tuổi
    Em vừa quyết định đi niềng răng. Nhưng đang băn khoăn giữa mắc cài sứ thường và sứ tự động. Mọi người có thể chia sẻ cho em ít ý kiến về ưu điểm và nhược điểm của 2 loại trên và thời gian niềng được không ạ
    Nha sĩ tư vấn cho em chỉ cần nhổ 4r8 là có thể kéo đều răng vào.

    1. Duy Trương says: Trả lời

      cứ mắc cài kim loại tự buộc vừa rẻ lại vừa nhanh ạ, thực ra đã niềng bằng pp gắn mắc cài thì mình thấy ko loại nào đẹp hơn loại nào đâu, như nhau cả ạ

    2. Lâm Kim Chung says: Trả lời

      nếu làm sứ thì bạn làm mặt trong còn thẩm mỹ hơn mà k chênh là mấy. Mình đây làm sứ trong suốt chỗ Trung Tâm ViDental Clinic Hoàn Kiếm mà tổng cả chi phí hết có hơn 80tr thôi. Được tặng gói chăm sóc răng miệng miễn phí lần sau nữa. Mắc cài trong của mình thao ra được nên vệ sinh dễ với lại nhìn nó cũng đẹp hơn mắc cài sứ nhiều, tốc độ răng chạy cũng nhanh hơn thì phải. Thấy mới hơn 1 năm mà k lắm rồi nè

    3. Dang Harry says: Trả lời

      Em cũng bị sâu nhẹ và hôm qua vừa gắn band xong. Cho em hỏi răng sâu như này có cần phải yêu cầu bác sĩ chữa không ạ, hay gắn mắc cài xong thì bác sĩ sẽ chữa răng sâu xong mình ạ 🙁

    4. Bùi Thị Thúy Hằng says: Trả lời

      Có chứ B. Mk trc khi niềng là răng nào sâu mk chữa hết. Trám lại, lấy cao răng cho sạch sẽ nữa. Và trong quá trình niềng răng phải giữ cho răng miệng khỏe mạnh, nếu mà cứ sâu thế này quá trình niềng răng sẽ bị kéo dài ra đấy. thế để nhanh đẹp bạn nên chú ý tới việc chăm sóc răng miệng, dùng tăm nước, chỉ nha khoa để lấy hết thức ăn thừa đánh răng sạch sẽ

  5. Phương Trangg says: Trả lời

    Dạ mọi người cho e hỏi: Em đang phân vân giữa việc niềng răng và bọc răng sứ. Do e không biết mình làm cái nào phù hợp nhất ạ? Em đã đến số nha khoa, vẫn đặt ra câu hỏi vậy nhưng khi vào khám tư vấn thì họ mặc định niềng, có chỗ lại mặc định bọc sứ. Em cần tư vấn rõ và phù hợp nhất cho răng ạ! Mọi người biết nha khoa nào chỉ e với ạ, em xin cảm ơn

    1. Ha Tang says: Trả lời

      Phải coi nó lệch nhiều hay k nữa nhé vì răng bị ố vàng nữa nên niềng xong vẫn phải bọc xứ nữa ah

    2. Lhh Tram says: Trả lời

      Niềng nha bạn ơi, càng sớm càng tốt. Mình chưa thấy ai niềng xong mà xấu hơn trước khi niềng bao giờ. Quan trọng là khớp cắn ngay ngắn, tốt cho sức khỏe. Mà riêng mình thấy đeo niềng cũng ngầu lắm chịu khó giữ vệ sinh răng tí là vẫn xinh và thơm tho nha. Cứ nghĩ 2, 3 năm nữa là mình đẹp thì sẽ có động lực haha. Mình trước niềng cũng hô nhẹ á, nhưng quyết tâm triệt hô nên đi làm á. À mà bạn ở đâu đấy, nếu ở SG thì qua Trung Tâm ViDental Clinic đó, mình làm ở đây bs tư vấn có tâm, dễ thương lắm

    3. Nguyễn Đức Thắng says: Trả lời

      Bác làm chi nhánh nào đấy của Trung Tâm ViDental Clinic SG đấy, em thấy có mấy chi nhánh mà không biết nên đến cái nào

    4. Do Thao says: Trả lời

      Em ở gần chi nhánh nào thì đến chi nhánh đó cho tiện nhan chi nhánh nào cũng giống nhau hết. Em có thể gọi hotline của họ để đc tư vấn và đặt lịch hẹn trước nữa á 096.3526.780

  6. Tiny Nguyen says: Trả lời

    Chào các ace ah. Em niềng đc 6 tháng rồi, chuẩn bị nhổ 4r4. Mn ai đã nhổ cho em xin ít review đc ko chứ hôm trc tết em mới nhổ 2r8 mà giờ nghĩ vẫn còn hãi lắm

    1. Phuc Dang says: Trả lời

      Nhổ luôn 4c đi bạn! Kiêng sv uống ks 1 thể! Chứ nhổ 2 cái xong lại đến ngày nhô tiếp sợ lắm!

    2. Thu Phương Nguyễn Thị says: Trả lời

      Mình thì trộm vía không đau lắm nè. Nhổ chỗ nha khoa 51b lê duẩn đó, không đau, không ê buốt gì hết cũng chả phải uống thuốc gì, ăn uống bình thường được luôn

    3. Hung Vu says: Trả lời

      Các bạn làm răng xong có bị tình trạng hôi chân răng với mảng bám ko ạ?
      Có kem hay cách nào khắc phục tình trạng này ko chỉ mình với

    4. Giang Tran says: Trả lời

      Nguyên nhân chính gây hôi miệng thường là do mảng bám còn gọi là vôi răng hoặc do răng sâu bị nhét thức ăn. Bạn nên đến thăm khám răng miệng.

  7. Phan Khả Doanh says: Trả lời

    Mọi người ai làm rồi cho e hỏi với ạ. E đang phân vân giữa dòng sứ Lava Plus & Orodent High Translucent giá nó cũng sen sen nhau ạ. Mà e phân vân kb lên làm loại nào mn ai làm rồi chỉ e với ạ. E cảm ơn!

    1. Nguyễn Phương says: Trả lời

      Cả 2 đều ok mà, Orodent thì tốt hơn với mình cũng thấy nhiều anh làm dòng đấy

    2. HuongTram VU says: Trả lời

      Orodent nha b. Màu đẹp mà răng cứng chắc chắn lém mình nhai đồ thoải mái ko lo mẻ gì

    3. Ngọc Anh says: Trả lời

      Không biết bọc sứ Lava Plus bên Trung Tâm ViDental Clinic hết bao nhiêu nhỉ

    4. Huyền Trang Ng says: Trả lời

      Mình bọc hết 7tr 1 răng đó b. Mà làm combo 16r với đi dịp lễ nên được giảm 20% nữa nên tổng cả các chi phí có gần 80tr thôi. Làm bên này thì nên làm combo với canh mấy dịp lễ nha khoa có giảm giá đến làm sẽ được giá ưu đãi hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bật Mí Những Nha Khoa Có Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Hiện Nay
Review 10 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Uy Tín, Chất Lượng
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
TOP 10+ Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Chất Lượng
TOP 12+ Nha Khoa Quận Bắc Từ Liêm Nhiều Người Tìm Kiếm Nhất
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Bắc Ninh Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Do Khách Hàng Bình Chọn
TOP 10+ Nha Khoa Bình Tân Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309