TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Nhất

Nha khoa quận Phú Nhuận là địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa điều trị, thẩm mỹ và phòng ngừa cho người dân trong khu vực, cũng như các quận lân cận. Nếu chưa tìm được địa chỉ uy tín để trao gửi nụ cười và sức khỏe răng miệng, các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

12 địa chỉ nha khoa quận Phú Nhuận uy tín số 1 hiện nay

Hiện nay, quận Phú Nhuận ngày càng xuất hiện nhiều cơ sở nha khoa đáp ứng nhu cầu chăm sóc và điều trị các vấn đề răng miệng, cũng như mong muốn thẩm mỹ và phục hình nha khoa để lấy lại sự tự tin trong giao tiếp, sinh hoạt cho người dân. 

Các phòng khám nha khoa quận Phú Nhuận ngày càng được đầu tư hơn về máy móc, thiết bị và sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây 12 địa chỉ được nhiều người dân đánh giá cao nhất.

#1. Trung tâm Trung Tâm ViDental Clinic uy tín, chất lượng HÀNG ĐẦU

Trung tâm ViDental Clinic được các chuyên gia nha khoa đánh giá là đơn vị dẫn đầu về xu hướng nha khoa thẩm mỹ mới nhất trên thế giới. Hơn nữa, Trung tâm còn là đơn vị luôn tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y tế, xứng đáng là địa chỉ uy tín, chất lượng để cộng đồng yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

Để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, ViDental Clinic không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và nâng cao cơ sở vật chất. Với một số ưu điểm dưới đây, chắc chắn đây chắc chắn đây sẽ là nha khoa bạn không thể nào bỏ qua khi có nhu cầu điều trị sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng:

100% nha sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề trình độ cao

Các bác sĩ đang làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic đều được đào tạo bài bản, sở hữu tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành nha khoa. Bên cạnh đó, họ còn có thời gian tu nghiệp tại các trường đại học nổi tiếng của Hàn Quốc, Mỹ và sở hữu trong tay những chứng chỉ cao cấp. Nhờ đó, khi đến đây khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn các giải pháp phù hợp với độ tuổi, vấn đề đang gặp phải cũng như nguyện vọng của bản thân. 

VDT-Bocrangsu-220812-12-2.jpg

Hệ thống máy móc hiện đại, vô trùng 100%

ViDental Clinic là một trong những đơn vị đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Hiện tại, ViDental Clinic đang sở hữu hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Điển hình có thể kể đến như: 

  • Phần mềm Beauty Smile 4D 
  • Máy phân tích khớp cắn T-Scan 
  • Công nghệ bọc sứ siêu vi Nano BioTech 
  • Máy quét dấu răng iTero 5D với độ chính xác gấp 3 lần,… 

VDT-221103-02.jpg

Tất cả các loại máy móc trên đều được chứng nhận đạt chuẩn, kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng. Máy móc được bảo dưỡng định kỳ, có đi kèm bảo hành từ nhà sản xuất, hỗ trợ quá trình chẩn đoán của bác sĩ chính xác nhất có thể. Ngoài ra, tại trung tâm đặc biệt chú trọng đến khâu vô trùng, vô khuẩn nghiệm ngặt. Điều này đảm bảo được thực hiện nghiêm ngặt tuyệt đối, đảm bảo an toàn và không xảy ra lây nhiễm chéo giữa khách hàng với nhau.

VDT-221103-03.jpg

Chi phí hợp lý, tiết kiệm, chính sách thanh toán đa dạng

Với các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, mức chi phí thường khá cao. Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ, các chuyên gia tại Trung Tâm ViDental Clinic cũng đưa ra mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và cả thu nhập trung bình của người dân Việt Nam. 

Mức chi phí sẽ phụ thuộc vào dịch vụ mà khách hàng lựa chọn, đi kèm với chính sách TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%. Chi phí được chia thành các đợt thanh toán, giúp khách hàng không còn quá lo lắng về vấn đề tài chính trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, người dân có thể thanh toán qua thẻ tín dụng, tiền mặt hoặc chuyển khoản vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.

Ngoài hỗ trợ trả góp với một số dịch vụ cao cấp, chi phí cao lãi suất 0%, Trung tâm còn MIỄN PHÍ TOÀN BỘ chi phí thăm khám, tư vấn với chuyên gia. 

Chăm sóc khách hàng CHUYÊN NGHIỆP, HIỆU QUẢ

Sau khi hoàn thành các thủ thuật, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của ViDental Clinic liên hệ để nhắc nhở về chế độ chăm sóc răng miệng, ăn uống để nâng cao hiệu quả điều trị. Ngoài ra, lịch tái khám định kỳ cũng sẽ được gửi cho khách hàng thông qua các kênh liên lạc như điện thoại, zalo, messenger để tiện theo dõi. 

Khách hàng sẽ được hỗ trợ tra cứu kết quả của các lần thăm khám cũng như thông báo về các chương trình khuyến mãi của nha khoa khi tới các dịp lễ, tri ân và kỷ niệm. Các khách hàng đồng hành lâu dài sẽ được cấp thẻ VIP để hưởng các đặc quyền từ ViDental Clinic. 

VDT-CTT11-221123-18-1.jpg

VDT-CTT11-221123-20.jpg

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-07.gif

Để được hỗ trợ, các bạn có thể liên hệ theo Hotline / Zalo: 098 793 3309. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của trung tâm sẽ tư vấn cho bạn cơ sở gần nhất.

#2. Nha khoa Nhân Ái

Đây là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín số 1 thị trường đang được nhiều khách hàng quan tâm, tin tưởng nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực, đơn vị ngày càng nâng cao vị thế của mình trên thị trường và được đánh giá cao về độ uy tín. 

“Uy tín – An toàn – Chất lượng” là yếu tố được nha khoa lấy làm mục tiêu hoạt động và phát triển. Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Đặc biệt, các bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ các trường danh tiếng. Hơn nữa, họ cũng không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn của mình và thực hiện tốt nhất các công nghệ, kỹ thuật nha khoa hiện đại.

Thông tin liên hệ: 452 Phan Xích Long, P.2, thuộc Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

TÌM HIỂU THÊM: TOP 10+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Được Đánh Giá Tốt 

#3. Nha khoa Đông Nam

Phòng khám Đông Nam đang được nhiều người quan tâm tìm kiếm trong thời gian vừa qua. Khi đến đây, đầu tiên bạn sẽ ấn tượng với không gian rộng rãi, thoải mái, tiện nghi, trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ thực hiện thăm khám và kiểm tra tại trung tâm thực hiện vô cùng kỹ lưỡng. Điều này giúp đảm bảo an toàn về chất lượng, đưa ra các gợi ý về phương pháp tiến hành phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.

Các bác sĩ tại trung tâm đều được biết đến với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Bởi vậy, nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn cũng được giải đáp một cách cụ thể nhất.

Thông tin liên hệ: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, thuộc Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

#4. Nha khoa Phong Lan

Đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng quen thuộc của người dân đang sinh sống tại quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Thế mạnh của Phong Lan là sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, trong đó có bác sĩ Nguyễn Phong Lan – người có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Tên tuổi của bác sĩ được hàng ngàn bệnh nhân biết đến và gửi gắm niềm tin khi gặp phải các vấn đề răng miệng. Đặc biệt bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong các kỹ thuật nha khoa chuyên sâu như dán sứ Veneer, bọc răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, trồng răng Implant,…

Nha khoa Phong Lan có đội ngũ bác sĩ giỏi
Nha khoa Phong Lan có đội ngũ bác sĩ giỏi

Khi đến nha khoa thăm khám và điều trị, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí. Phòng khám cam kết thực hiện đúng lời tư vấn và cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện. 

Đặc biệt các dịch vụ tại đây đều được thực hiện đúng quy trình chuẩn, đảm bảo khép kín và vô trùng tuyệt đói. Chính vì vậy, đơn vị ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi gặp phải các vấn đề răng miệng.

Thông tin liên hệ: Số 199/6 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 8, thuộc Quận Phú Nhuận, TPHCM.

#5. Nha khoa SAIDO

Phòng khám SAIDO là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận, tạo được lòng tin đối với khách hàng. Tại đây có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa có trên 10 năm kinh nghiệm, đồng thời có tay nghề cao và luôn tận tâm với khách hàng. Đặc biệt, đơn vị cam kết minh bạch về chi phí, chế độ bảo hành và chất liệu sử dụng trong các ca điều trị.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đầu tư mạnh về máy móc, thiết bị và luôn đi đầu trong cập nhật các công nghệ hiện đại. Nhờ đó đã hỗ trợ thực hiện các dịch vụ nhanh chóng, an toàn, không phát sinh vấn đề trong quá trình thực hiện. Đặc biệt khi đến đây thăm khám và điều trị, các bạn luôn được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, giúp tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Số 258 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, thuộc Quận Phú Nhuận, TPHCM.

CHI TIẾT: Danh Sách 10+ Địa Chỉ Nha Khoa Tân Phú Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Hàng Đầu

#6. Nha khoa Denta

Trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Denta hiện có khả năng cung cấp đầy đủ các dịch vụ trám răng, điều trị viêm nha chu, sâu răng, đến các phương pháp phức tạp hơn hơn như niềng răng – chỉnh nha, cấy ghép implant, bọc răng, dán răng sứ

Các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu tại trung tâm hiện nay đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Cùng với đó, phòng khám cũng cam kết vô trùng các dụng cụ bằng thiết bị hấp sấy hiện đại, loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo bệnh lý giữa các bệnh nhân.

Với sự kết hợp của cả hai yếu tố là bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại, quá trình điều trị và thẩm mỹ răng miệng tại nha kho diễn ra nhẹ nhàng, êm ái và an toàn. Ngoài ra, sau quá trình điều trị các bác sĩ vẫn hỗ trợ chăm sóc răng miệng một cách tận tình, chu đáo.

Thông tin liên hệ: Số 179A Đường Lê Văn Sỹ, Phường 10, thuộc Quận Phú Nhuận, TPHCM.

Xem thêm

#7. Nha khoa Kim

Phòng khám nha khoa Kim chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ với bất kỳ người dân nào, bởi đây là hệ thống nha khoa hiện đại với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã sở hữu hơn 30 cơ sở tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có phòng khám tại quận Phú Nhuận. 

Phòng khám nha khoa Kim chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ
Phòng khám nha khoa Kim chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ

Ngoài hoạt động theo mô hình chuyên khoa Răng Hàm, nha khoa còn cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa khác như chăm sóc, điều trị thẩm mỹ, nha khoa trẻ em,… Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu, tốt nghiệp từ các trường Đại học Y danh tiếng cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, máy móc hiện đại cũng là một trong các thế mạnh của nha khoa nhằm mang đến kết quả thăm khám chính xác, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Tại số 357 mặt đường Phan Xích Long, Phường 1, thuộc quận Phú Nhuận, HCM.

#8. Phòng khám Asean

Nha khoa Asean trực thuộc  Công ty TNHH nha khoa Đông Nam Á được thành lập vào năm 1997 bởi bác sĩ Lê Hoàng Bảo. Các dịch vụ nổi bật hiện nay đơn vị đang cung cấp gồm có phẫu thuật cắt nướu, ghép nướu, ghép các mô liên kết, làm cầu răng, làm răng giả, niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, trồng răng implant,…

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại phòng khám đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt chuyên sâu tại đại học danh tiếng về ngành nha như Đại học Bordeaux 2, Đại học New York, Đại học Washington,… Bởi vậy, nha khoa luôn tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới và tiên tiến nhất.

Thông tin liên hệ: Tại số 282 và 284 đường Phan Xích Long, phường 2, thuộc quận Phú Nhuận, HCM.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 10+ Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Đáng Tin Cậy

#9. Nha khoa Việt Pháp

Đây là phòng khám nha khoa quen thuộc của người dân khu vực quận Phú Nhuận, nằm ngay tại vị trí trung tâm ngã tư quận. Sau nhiều năm hoạt động, chất lượng dịch vụ của đơn vị ngày càng được cải tiến, vì vậy nên nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá cao từ khách hàng.

Hiện tại, nha khoa Việt Pháp đang cung cấp các gói dịch vụ thăm khám và điều trị nha khoa đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Khi đến đây, các bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đơn vị cũng không ngừng cải tiến và nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại để phục vụ người bệnh ngày một tốt hơn.

Thông tin liên hệ: Tại số 367 đường Phan Đình Phùng, phường 15, thuộc quận Phú Nhuận, HCM.

#10. Nha khoa Lan Anh

Thêm một địa chỉ nha khoa uy tín quận Phú Nhuận chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn đọc là nha khoa Lan Anh. Trong những năm hoạt động vừa qua, đơn vị không ngừng hoàn thiện về chất lượng, cơ sở vật chất để phục vụ khách hàng tốt nhất. Điều này đã giúp nha khoa ngày càng khẳng định được vị thế và sự tin tưởng trong lòng khách hàng.

Nha khoa Lan Anh
Nha khoa Lan Anh

Để có thể mang đến những dịch vụ chất lượng tốt hơn, đơn vị không ngừng đầu tư cho hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quy trình tiến hành nhanh chóng, đảm bảo an toàn và hạn chế đau đớn. Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ làm việc tại trung tâm cũng thường xuyên tham gia các khóa đào tạo để nâng cao chuyên môn. Nhờ đó mang đến các dịch vụ chất lượng, khiến khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trao trọn niềm tin khi đến đây.

Thông tin liên hệ: 292 Huỳnh Văn Bánh, P.11, thuộc Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

#11. Bệnh viện An Sinh

Khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện An Sinh là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng quận Phú Nhuận tin tưởng, lựa chọn. Khi đến đây, các bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Vì vậy, mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo mang đến kết quả hài lòng nhất cho khách hàng.

Trong suốt quá trình thăm khám và điều trị nha khoa, đơn vị luôn đảm bảo mọi ca bệnh đều được tiến hành một cách tỉ mỉ và chu đáo nhất. Bên cạnh đó, chi phí điều trị tại đây khá phải chăng và cạnh tranh trên thị trường nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ mà không cần quá lo lắng về vấn đề giá cả.

Thông tin liên hệ: 10 Trần Huy Liệu, P. 12, thuộc Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

#12. Nha khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm được thành lập vào lớp 2008, đây là địa chỉ cung cấp các dịch vụ chất lượng. Phương châm hoạt động của đơn vị là  “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”, nha khoa không ngừng cải tiến về đội ngũ bác sĩ và hệ thống máy móc, trang thiết bị.

Một số dịch vụ nha khoa cung cấp hiện nay gồm có: Niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant, nhổ răng,… 

Thông tin liên hệ: Tại số 218 Phan Đăng Lưu, phường 3, thuộc quận Phú Nhuận, HCM.

CLICK XEM NGAY: TOP 10+ Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp Đáng Chú Ý

Lưu ý cần nhớ khi đi thăm khám quận Phú Nhuận

Để đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị nha khoa quận Phú Nhuận đảm bảo an toàn, đồng thời diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:

Lưu ý cần nhớ khi đi thăm khám quận Phú Nhuận
Lưu ý cần nhớ khi đi thăm khám quận Phú Nhuận
  • Nha khoa có thương hiệu, giấy phép hoạt động: Lưu ý đầu tiên các bạn cần nhớ khi lựa chọn phòng khám nha khoa là đơn vị cần có giấy phép đầy đủ. Điều này sẽ giúp khách hàng tránh được địa chỉ không rõ ràng, quảng cáo là có bác sĩ nước ngoài nhưng lại không xuất trình được những giấy tờ cần thiết.
  • Lựa chọn cơ sở chất lượng: Khách hàng nên tìm kiếm thông tin về bảng giá và dịch vụ phòng khám qua website. Ngoài ra, khi đến thăm khám các bạn cũng nên hỏi rõ về chế độ bảo hành, khuyến mãi để đảm bảo kết quả điều trị như ý muốn.
  • Lựa chọn thông tin tham khảo kỹ lưỡng, có chọn lọc: Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, không khó để tìm được thông tin về nha khoa quận Phú Nhuận trên mạng internet, tuy nhiên cần hết sức tỉnh táo và chọn lọc kỹ lưỡng, hạn chế tối đa các trường hợp lừa đảo. Đồng thời xem thêm những đánh giá và phản hồi của khách hàng về nha khoa thông qua các trang review, đánh giá uy tín. 

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 10 nha khoa quận Phú Nhuận được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích, từ đó khách hàng chọn được phòng khám phù hợp, có được nụ cười đẹp và khỏe mạnh như ý.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Thông tin hữu ích

Bình luận (20)

  1. Ví DIệu says: Trả lời

    Em đang muốn đi niềng răng nhưng chưa có thời gian, mọi người có thể cho em xin hỏi để niềng răng thành công thì thời gian làm là bao lâu vậy?

    1. Tình Trang says: Trả lời

      Chắc mình sẽ phải mất tầm từ gần một tuần nhé. Cơ sở nhanh thì họ sẽ làm nhanh hơn một chút thôi nhưng trung bình thì cứ thấy từ sáu đến bẩy ngày gì đấy. Hôm trước anh làm ở bên cơ sở kia là hết đúng một tuần; ngày đầu đi khám thì họ sẽ lấy dấu răng cho mình nếu cần thiết nhổ thì sẽ nhổ răng, lấy cao răng và mới niềng nhé.

  2. Thu Thảo says: Trả lời

    Chán ghê mọi người ạ. Bị gãy mất hai quả răng muốn đi làm lại nhưng mà chưa có tiền. Haizzzz giá mà có chỗ nào cho làm trả góp thì tốt quá nhỉ

    1. Lương Nhật Ánh says: Trả lời

      Chị ơi bây giờ nhiều nơi họ cho làm trả góp mà. Chị cứ thử liên hệ với bên phòng khám xem. Hôm trước em có đi khám răng cũng thấy người về làm trả góp đấy.

  3. Tố Như says: Trả lời

    Ai từng được làm ở Trung Tâm ViDental Clinic đây rồi cho em xin ít thông tin với, thấy nhiều nơi bác sĩ họ làm tay nghề kém quá. Mình muốn chọn một cơ sở nào mà bác sĩ họ có tay nghề trình độ chuyên môn cao để làm.

    1. Bé Hà says: Trả lời

      Phòng khám bên này bác sĩ họ làm trình độ chuyên môn tốt lắm bạn ạ. Mình đã được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Thị Thái của bên phòng khám này làm cho. Bác sĩ này dự đoán hình răng rất tốt. Khi làm tình được bác sĩ này tư vấn rất tận tình, về nhà có vấn đề gì hỏi bác sĩ cũng trả lời liền luôn nha.

  4. Lương Linh says: Trả lời

    Bọc răng sứ thì có đau lắm không vậy các bác? Răng em bị ố vàng và thưa nên em muốn đi bọc lại ?

    1. Nhật Minh says: Trả lời

      Cũng không hẳn đau lắm đâu, mình làm thì sẽ có thuốc tê. Quá trình làm thì mình sẽ chỉ thấy tê thôi. Trước mình cũng đi làm hai hàm, thấy ko có vấn đề gì cả.

  5. Đỗ Hiền says: Trả lời

    Đi khám răng ở Trung Tâm ViDental Clinic có nhất thiết phải đặt lịch khám trước không? Nếu bắt buộc phải đặt lịch thì cho mình xin thông tin chi tiết với nha

    1. Sầm Hoài says: Trả lời

      Đặt lịch khám hay không là tùy mình bạn nhé. Đặt lịch thì mình sẽ chủ động về thời gian hơn. Còn nếu không đặt lịch thì mình cứ điện thoại để lấy số thứ tự rồi vào khám thôi. Đây là link đặt lịch khám nếu bạn cần nhé. https://viennhakhoathammy.com/dat-lich

  6. Thùy Hoa says: Trả lời

    Nhạc khoa phong lan này mình cũng có nghe mọi người hay nhắc đến. Không biết bên này làm có ok không nhỉ?

    1. Đỗ Khánh Chi says: Trả lời

      Tôi có đi soi răng sâu ở đây rồi, nói chung bên này cũng làm khá tốt đấy. Từ đợt nó đi điều trị sâu răng ở bên này về không thấy cảm giác đau lại nữa. Nói chung mình cũng khá là ứng với dịch vụ nha khoa của bên này; bạn nào mà ở gần đây thì có thể tham khảo thử xem nhé.

  7. Anh Phương says: Trả lời

    Cảm ơn các bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic nhé. Vừa mới làm 16 quả răng sứ ở bên này về xong h thấy ai cũng khen xinh gái lên, nghe mà tự tin hơn hẳn luôn các bác ạ. Đi làm mấy ông ở cơ quan lúc nào cũng nhìn lén kkk

    1. Ngọc Nga says: Trả lời

      Chị ơi khi chị làm xong trang chỉ có cảm giác ê buốt gì không thế? Em bọc sứ ở đây đc hai hôm rồi, bây h thấy tình trạng răng buốt ngày càng nhiều, khó chịu quá

  8. Ngọc Tú says: Trả lời

    Răng vừa vì sao lại vừa thừa thì không biết có bọc sứ được ko vậy ạ? Nếu mình bọc cả 16 quả sứ thì có được giảm giá hay gì ko nhỉ?

    1. Linh Minh says: Trả lời

      Răng sâu thì mình nên chữa sâu trước xong rồi mới nên đi bọc nhé. Đi làm ở đâu cũng thế thôi, cần phải hết các vấn đề sún sâu ở răng thì bsi mới có thể bọc sứ cho mình đc được tránh sau này sâu nó lại lan ra và ăn tiếp vào răng. Còn răng thưa thì có thể bọc được. Việc giảm giá hay không là do vấn đề của từng nha khoa.

  9. Đỗ Thái Hà says: Trả lời

    Nghe đến phòng khám ASEAN nghe chất lượng phết đấy nhỉ. Bác nào tưởng tượng làm răng ở đây rồi con xin ít thông tin đi?

    1. An Bình says: Trả lời

      Chuẩn rồi mình cũng vừa mới tìm hiểu xong thấy bên này feedback khách hàng được rất tốt nhé. Mọi người có thể tìm hiểu thử xem thế nào, toàn bình luận tích cực thôi ấy.,. Kiểu dạng phòng khám tích hợp nên bên này gần được rất nhiều lượng khách hàng đến khám

  10. Mai Lan says: Trả lời

    Cho em xin hỏi bác sĩ đạt hoàng còn làm ở Trung Tâm ViDental Clinic không nhỉ?

    1. Như Nguyệt says: Trả lời

      “Hiện tại bạn này vẫn làm ở Trung Tâm ViDental Clinic này nha. Nhưng chi nhánh của bác này làm ko phải ở quận phú nhuận mà ở đây. Nơi công tác: ● ViDental – NewGate Tân Phú – Cơ sở TPHCM
      ● ViDental – NewGate Quận 1 – Cơ sở TPHCM
      ● ViDental – APEC Thủ Đức – Cơ sở TPHCM”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất Hiện Nay
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
18 Nha Khoa Quận Hoàng Mai Chất Lượng, Được Yêu Thích Nhất
TOP 15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Review Tốt
12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng Tại TP.Hồ Chí Minh
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 9 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Cần Thơ Uy Tín Bạn Nên Tới
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Tại Thanh Hóa Do Khách Hàng Bình Chọn
TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng
TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Bắc Ninh Uy Tín, Chất Lượng Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309