Răng Bọc Sứ Bị Chảy Máu: Hé Lộ Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Hiện nay, bọc răng sứ được xem là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nhiều trường hợp thực hiện gặp phải tình trạng răng bọc sứ bị chảy máu chân răng. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì và đâu là giải pháp khắc phục hiệu quả?

Tại sao răng bọc sứ bị chảy máu?

Tình trạng chảy máu sau khi bọc răng sứ có thể xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, tiêu biểu trong số đó có thể kể đến như:

Chất lượng sứ không đảm bảo an toàn

Bọc răng sứ là một trong những dịch vụ có mức chi phí cao nhất hiện nay, đi liền với chất lượng thẩm mỹ toàn diện. Tuy nhiên, nhiều đơn vị nha khoa kém chất lượng trên thị trường lợi dụng điều này để đánh lừa khách hàng, sử dụng các loại sứ không đảm bảo chất lượng, tuổi thọ thấp, dễ vỡ, bong tróc. Thậm chí, nhiều nha khoa đánh vào tâm lý ham rẻ của người Việt, bọc sứ không chính hãng, vừa không mang lại hiệu quả thẩm mỹ, vừa đe dọa tới sức khỏe răng miệng, gây ra các biến chứng vô cùng nguy hiểm, trong đó có việc răng bị chảy máu liên tục, nhiễm trùng. 

TÌM HIỂU: Hậu Quả Bọc Răng Sứ – Hiểu rõ để phòng tránh.

Ảnh hưởng của bệnh viêm nướu

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây hiện tượng chảy máu chân răng bọc sứ là do viêm nướu. Cụ thể, nếu bạn không tiến hành lấy cao răng định kỳ, các mảng bám vi khuẩn bám ở cổ răng, viền lợi, kẽ răng sẽ kích thích nướu dẫn đến viêm nhiễm.

boc-rang-su-chay-mau-1.jpg
Răng bọc sứ chảy máu có thể do viêm nướu

Biểu hiện phổ biến khi mắc bệnh lý răng miệng này là chảy máu chân răng, nướu sẫm màu, lợi sưng, hôi miệng. Ngoài hiện tượng răng bọc sứ bị chảy máu, nướu viêm không được điều trị sẽ tiến triển thành bệnh nha chu, gây tụt lợi, tiêu xương ổ răng, răng bị lung lay hoặc thậm chí rụng răng sớm.

Ngoài ra, với những người sở hữu hình thể răng sứ dài, lấn xuống nướu cũng dễ gây nên hiện tượng răng sứ bị chảy máu.

TÌM HIỂU: Cách Khắc Phục Viêm Lợi Sau Khi Bọc Răng Sứ hiệu quả.

Chân răng bị nứt gãy

Một trong những lý do dẫn đến hiện tượng chảy máu ở răng bọc sứ có thể là do chân răng nứt gãy. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ thấy xuất hiện một số dấu hiệu khác như cảm thấy đau đớn khi ăn nhai, răng lung lay nhẹ. Đặc biệt khi chụp X – quang sẽ thấy rõ các đường nứt gãy…

Quy trình bọc răng sứ không đảm bảo chất lượng an toàn

Bọc răng sứ là kỹ thuật đòi hỏi nhiều yếu tố về tay nghề bác sĩ, thiết bị máy móc cũng như tuổi thọ của răng sứ. Chính vì vậy, nếu chưa tìm hiểu kỹ về đơn vị và bác sĩ nha khoa thực hiện dịch vụ, rất có thể rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, gặp nhiều biến chứng nghiêm trọng tới sức khỏe nha khoa. 

Đối với bác sĩ thực hiện, cần ít nhất 10 năm kinh nghiệm để đảm bảo không xảy ra sai sót trong quá trình bọc răng. Các thiết bị máy móc cần có nguồn gốc chính hãng, nhìn thấy kết quả sau khi bọc răng cũng như có chức năng thiết kế răng sứ dựa trên tình trạng thực tế. Nếu không đảm bảo các yếu tố trên, khuôn răng sứ được thiết kế sẽ không chính xác, ôm khít vào răng, dễ dẫn đến tình trạng vi khuẩn xâm nhập, ảnh hưởng tới nướu, gây chảy máu không ngừng.

HIỂU CHI TIẾT: Quy Trình Bọc Răng Sứ chuẩn Bộ Y tế.

Chăm sóc răng chưa đúng cách

Việc chải răng không đúng cách hay quên đánh răng sau khi ăn… đều là những nguyên nhân gây hiện tượng răng sứ chảy máu kèm theo tình trạng hôi miệng. Đặc biệt, những người có thói quen đánh răng theo chiều ngang thường gây mòn răng, tổn thương nướu, chảy máu chân răng. Bạn cần đặc biệt lưu ý Cách Chăm Sóc Răng Sứ để Bảo Vệ, Tăng Tuổi Thọ Răng Hiệu Quả.

boc-rang-su-bi-chay-mau-2.jpg

CHUYÊN GIA TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHĂM SÓC RĂNG ĐÚNG NHẤT

VDT-Bocrangsu-220628-04.gif

Giải pháp khắc phục răng bọc sứ bị chảy máu

Theo các bác sĩ nha khoa, tình trạng răng bọc sứ bị chảy máu không phải là hiện tượng hiếm gặp. Để khắc phục tình trạng này, các bạn cần tiến hành thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra được biện pháp khắc phục an toàn và hiệu quả nhất.

Nếu răng sứ bị chảy máu do mắc bệnh viêm nướu

Nếu nguyên nhân răng sứ chảy máu là do viêm nướu, nha sĩ sẽ tiến hành lấy sạch vôi răng để loại sạch vi khuẩn gây hại . Sau đó, bệnh viêm nướu sẽ nhanh chóng được hồi phục.

Với những khách hàng bị viêm nướu do kích thước răng sứ dài lan xuống nướu gây viêm nhiễm, các nha sĩ có thể tháo mão sứ cũ và tiến hành Bọc Răng Sứ Lần 2 bằng mão sứ mới với hình thể phù hợp hơn.

Nếu răng sứ bị chảy máu do nứt chân răng

Nếu nguyên nhân răng sứ bị chảy máu do nứt chân răng, biện pháp duy nhất có thể can thiệp là nhổ răng đi và trồng vào đó một chiếc răng khác. Đây là giải pháp duy nhất nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như khôi phục giá trị thẩm mỹ.

Trường hợp răng sứ bị chảy máu do chế độ chăm sóc răng không tốt

Đối với trường hợp này, cách khắc phục vô cùng đơn giản bởi bạn chỉ cần chải răng đều đặn 2 lần/ngày. Kết hợp với nó là dùng chỉ nha khoa sau khi ăn uống và súc miệng thường xuyên bằng nước muối để loại sạch vi khuẩn gây hại. Chỉ cần thực hiện tốt những điều này, tình trạng răng sứ chảy máu sẽ nhanh chóng biến mất.

VDT-Bocrangsu-220811-04.jpg

 

Bọc răng sứ an toàn KHÔNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM tại Trung Tâm ViDental Clinic

Nhận thức được những mối nguy hại từ biến chứng sau bọc răng sứ, các chuyên gia tại Trung Tâm Bọc Răng Sứ, Dán Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic không ngừng tìm kiếm, học hỏi những phương pháp mới, nhằm gia tăng hiệu quả thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian phòng khám chuyên nghiệp bậc nhất cả nước, dịch vụ thăm khám và chăm sóc khách hàng tận tâm, cùng công nghệ bọc răng sứ hiện đại, mang tới hiệu quả toàn diện. 

Là một trong những đơn vị trực thuộc hệ sinh thái nha khoa ViDental, trung tâm ViDental Clinic theo đuổi mục tiêu trở thành đơn vị số 1 tại Việt Nam về nha khoa thẩm mỹ. Hoạt động với phương châm mang lại nụ cười khỏe mạnh, tự tin cho người Việt, ViDental Clinic hiện đã đồng hành cùng hơn 2000 khách hàng trên cả nước, kiến tạo những nụ cười tự tin, rạng rỡ nhờ những ưu điểm vượt trội. 

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

Bọc sứ sinh học an toàn chuẩn quốc tế nhờ công nghệ Nano BioTech

Chảy máu răng sau bọc sứ là một trong những biến chứng nguy hiểm xuất phát phần lớn từ chất lượng sứ và kĩ thuật bọc sứ chưa đạt chuẩn. Việc thực hiện thủ thuật một cách hời hợt, không dựa trên tình trạng thực tế dễ khiến hàm răng đau đớn, nhức mỏi, khiến các lớp sứ đè vào phần lợi gây chảy máu hoặc nhiễm trùng do vi khuẩn.

tại Trung Tâm ViDental Clinic, đội ngũ bác sĩ với bề dày kinh nghiệm đã nghiên cứu và phát triển công nghệ Nano BioTech – sử dụng các điểm siêu vi để kiến tạo một bộ răng sứ hoàn chỉnh, khắc phục hoàn toàn nhược điểm hô, móm, khấp khểnh. Sau khi chụp phim và thăm khám tổng quát, các chuyên gia nha khoa sẽ phân tích trường hợp của từng khách hàng, sau đó, sử dụng các máy móc và phần mềm chuyên dụng để thiết kế hình dạng, kích thước của bộ răng sứ mới. 

Công nghệ Nano BioTech giúp hình thành các liên kết chặt chẽ, giúp răng sứ ôm khít răng thật, tạo cảm giác ăn nhai dễ dàng. Công nghệ này đã được ViDental Clinic và Hiệp hội Bọc Răng Sứ quốc tế cho ra mắt để nhằm gia tăng hiệu quả về làm đẹp.

VDT-Bocrangsu-220812-07-1.jpg
Công nghệ mới hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình bọc răng sứ

Đội ngũ chuyên gia nha khoa dày dặn kinh nghiệm

Bọc răng sứ là một trong những kỹ thuật về phục hình thẩm mỹ cần được tiến hành bởi bác sĩ nhiều kinh nghiệm và hiểu rõ về tình trạng của từng khách hàng. Khi trải nghiệm dịch vụ này tại Trung Tâm ViDental Clinic, bạn sẽ được bác sĩ trao đổi về những phương án phù hợp nhất, kết hợp với những chẩn đoán mang tính y khoa, để bọc răng sứ vừa đảm bảo an toàn vừa mang lại vẻ đẹp toàn diện. 

Đội ngũ bác sĩ của ViDental Clinic đều tốt nghiệp các trường Đại học hàng đầu về nha khoa, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài cũng như đạt chứng chỉ cấp quốc gia, quốc tế về bọc răng sứ. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào tay nghề của các chuyên gia trong suốt quá trình trải nghiệm.

GỢI Ý: Danh sách 10 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ giỏi hiện nay.

Chất liệu sứ sinh học an toàn, bảo hành trọn đời

Toàn bộ chất liệu sứ được ViDental sử dụng có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ minh bạch. Bên cạnh đó, chất liệu có tính chất mỏng nhẹ, đa lớp, có màu sắc gần với răng thật nhất. Khách hàng được thăm trực tiếp xưởng chế tác răng sứ, theo dõi kết quả thông qua phần mềm chuyên dụng trước khi tiến hành bọc sứ. 

Được gọi là dòng sứ “nghệ thuật thẩm mỹ”, chất liệu răng sứ sinh học gồm 4 lớp chính và 3 lớp lót, sở hữu sự cân bằng hoàn hảo giữa độ bền uốn 1400 MPa và độ trong mờ 45% , lựa chọn cho phục hình nguyên khối, mão và cầu răng lên tới 12 đơn vị.

Trung Tâm ViDental Clinic - Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng

Các dòng sứ đều được nhập từ các quốc gia như Hàn Quốc, Đức, Anh, Thụy Sĩ, đi kèm bảo hành của hãng và của phòng khám từ 5 năm – trọn đời. Trong thời gian bảo hành, ViDental Clinic sẽ tiếp nhận và xử lý tất cả các vấn đề phát sinh của khách hàng trong vòng 3 ngày cũng như đền bù thỏa đáng đối với những sai sót. 

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 2000 khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm và 90% hài lòng với dịch vụ cũng như hiệu quả của quá trình bọc răng sứ. Bạn đọc có thể tham khảo thông qua những hình ảnh sau đây.

Anh Thế Anh bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic
Anh Thế Anh bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic
VDT-Bocrangsu-220815-06.jpg
Chị Vân Trang trải nghiệm bọc răng sứ Cercon HT tại Trung Tâm ViDental Clinic

Một số lưu ý cần nhớ khi chăm sóc răng sứ

Ngoài những yếu tố trên, các bạn cần chú ý đến các cách chăm sóc răng sứ để bảo vệ răng và nướu tốt nhất. Cụ thể:

  • Sau khi đánh răng, bạn có thể dùng ngón tay massage nhẹ nhàng khu vực chân nướu để máu lưu thông tốt hơn, tránh tình trạng bọc răng sứ đánh răng bị chảy máu hoặc viêm nướu.
  • Không sử dụng răng để mở nắp chai, xé bao bì, giật mác giá quần áo… Đây có thể là nguyên nhân gây sứt mẻ, thậm chí là gãy răng.
  • Hạn chế dùng thực phẩm có màu như nước ngọt, trà, cà phê, không hút thuốc lá bởi đây là nguyên nhân hàng đầu khiến răng ố vàng, gây bệnh răng miệng.
  • Hạn chế sử dụng thức ăn nhiều đường, nhiều axit hoặc thức uống có ga vì chúng sẽ gây xói mòn men răng.
  • Nên thăm khám và lấy cao răng định kỳ để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc nguyên nhân răng bọc sứ bị chảy máu cũng như hướng dẫn khắc phục hiệu quả. Khi thấy răng xuất hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào, các bạn nên thăm khám tại các phòng khám nha hoa để được xử lý kịp thời.

Nhanh tay liên hệ với ViDental Clinic ngay hôm nay để được các bác sĩ tư vấn về dịch vụ bọc răng sứ cũng như nhận được những ưu đãi giá trị nhất từ nha khoa.

VDT-Bocrangsu-220628-02-1.gif

ĐỌC THÊM NỘI DUNG HỮU ÍCH LIÊN QUAN:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Bình luận (130)

  1. Trần Bích Ngọc says: Trả lời

    hôm trc e đi bọc sứ , chi phí hết 20 tr cho 10 răng. sau khi bọc về thì e bị đau nhức âm ỉ và có chảy máu chân răng. cho e hỏi hiện tượng này là bị sao v ạ

    1. Đinh Minh Tiến says: Trả lời

      sao chi phí rẻ v hả b, b bọc loại sứ gì thế, có đảm bảo ko. theo b mô tả thì giống như bị kích ứng hoặc bị viêm rồi. b đã đi kiểm tra lại chưa

    2. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Người e quen của t cũng bị y chang b luôn. Mà khi đi khám lại thì họ khám qua loa và ko có khỏi Nó đành đi chỗ khác ms biết do chất liệu sứ dỏm nên bị kích ứng dẫn đến viêm chân răng. Nó phải tháo hết ra để trị

    3. Trần Bích Ngọc says: Trả lời

      c Thảo ơi, b ý chữa răng ở đâu thế, c chỉ cho e vs đc ko ạ. e đến đó kiểm tra lại xem sao , chứ lo quá. hơn tuần rồi e ko dám ăn uống hay đi đâu

    4. Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Nó khám ở đây nè, mình ms hỏi lại địa chỉ. số 4 đường đặng tất, p tân ngữ, quận 1. Nó có nói là nếu bị thì nên đi khám sớm để lâu như nó trị mất thời gian ảnh hưởng cv vs tâm trạng nữa. Nếu bọc lại thì có thể can nhắc lm ở chỗ đó luôn, bên ý họ có giấy tờ bảo hành vs cam kết hợp đồng rõ ràng

  2. Li Na says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi, trước khi bọc răng sứ thì cần chuẩn bị gì không ạ. Cần bao lâu thì bọc sứ xong cho nguyên hàm? Em có thể làm kịp trước tết nguyên đán hong bác sĩ. e ở hcm ạ

    1. Nguyenthao Ngoan says: Trả lời

      bữa e cũng sợ mất tg nên có hỏi tổng đài tư vấn trước. Sau đó hẹn lịch đi khám kết hợp hài răng luôn thành ra mất tổng có 2 buổi đến nha khoa là xong bộ răng r. nếu c ko có nhiều tg giống e thì có thể thử

    2. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Li Na! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Trung Tâm ViDental Clinic. Trước khi tiến hành bọc răng sứ các bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành thăm khám tổng quát cho bạn để xác định tình hình sức khỏe răng miệng của bạn từ đó đưa ra lộ trình phù hợp bạn nhé! Thông thường khách hàng sẽ cần dành ra từ 2 đến 3 buổi đến nha khoa để hoàn tất quy trình bọc răng sứ, thời gian này có thể thay đổi tùy theo tình trạng răng miệng của mỗi người. Bạn hãy đến trực tiếp các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic để được thăm khám và tư vấn chính xác hơn hoặc gọi đến số Hotline 0989 624 446 nếu cần hỗ trợ các vấn đề khác nhé! Cảm ơn bạn nhiều!

  3. Quang Huỳnh says: Trả lời

    Xin 1 dc nha khoa co bac si co tam, tay nghe cao va phong kham co quy trinh boc su chuan chat luong nhe

    1. Huyền Thu Lê says: Trả lời

      Xem trong danh sách này toàn mấy nha khoa hàng đầu về bọc răng sứ nè. Có vài nha khoa cũng ok lắm bệnh viện RHM hoặc Trung Tâm ViDental Clinic cũng đc khen nhiều https://viennhakhoathammy.com/dia-chi-boc-rang-su-tot-o-ha-noi-2230.html

  4. Nguyễn Huỳnh Khương says: Trả lời

    Tôi nghe nói ở Trung Tâm ViDental Clinic có công nghệ bọc sứ tiêu chuản quốc tế? cho tôi hỏi chi phí để trải nghiệm công nghệ này như thế nào?

    1. Đặng Khánh says: Trả lời

      này là công nghệ sẵn có của họ, ông cứ làm răng sứ ở chỗ họ là họ sẽ áp dụng công nghệ này để làm răng sứ cho ông thôi. chi phí là tính theo số lượng sứ và loại sứ ông chọn nhá

    2. Aren Pham says: Trả lời

      Ở đấy thấy có hợp đồng với bảng giá dịch vụ chi tiết, trước khi làm bác sĩ cho xem hết đồng ý thì ký ko đồng ý thì đi về. Với có cam kết hoàn tiền thêm giấy bảo hành cũng chất hơn nhiều nk khác rồi.

  5. Truong Khanh Ngoc says: Trả lời

    Con bạn em nó đi bọc sứ về bảo ở Trung Tâm ViDental Clinic, nó bảo trc khi làm sứ bác sĩ có khám với vệ sinh răng. sau đó cho nó xem trc kết ủa răng của nó sau khi bọc như nào luôn. này có thật à mn hay là bạn e nó điêu thế

    1. Kim Phạm says: Trả lời

      Thấy trên mạng nhiều trang uy tín cũng đưa tin về dv ở Trung Tâm ViDental Clinic. Nghe nói chất lg bọc sứ của họ cũng đc đánh giá cao

    2. Tường Vi says: Trả lời

      sao ở gần mình ko có chi nhánh nào của Trung Tâm ViDental Clinic nhỉ, mk ở long an thì chỉ có cách lên ag thôi hả. lười quá

    3. Nguyễn Minh Thư says: Trả lời

      LA lên sg thì gần mà. Hay b gọi thử cho họ xem dưới chỗ b có gần pk nào của họ ko. mh nghe ns họ có hệ thống liên kết cả nước. số của họ nè 0989 624 446

  6. Tien Tran says: Trả lời

    Ns thật ai đag có ý định bọc sứ thì nên cân nhác kỹ, mua xe về cũng cần bảo dưỡng thì răng sứ cug v cả thôi. ai lười ko chịu vs răng sau khi ăn thì trc sau cũng bị viêm. cho dù làm sứ có đắt tiền đến đâu cũng có ngày hỏng hết

    1. My Tam Dang says: Trả lời

      Đúng luôn, làm xong mà không biết giữ thì có sứ tiên cũng không bao giờ bền. Nhưng nếu chọn phải nha khoa dởm làm sứ dởm ngay từ đầu thì cũng chết. Nên vẫn cần chú ý cả hai

    2. Báu Châu says: Trả lời

      em xin kinh nghiệm giữ màu sứ được sáng lâu với các anh chị. ngoại trừ kiêng cà phê vs nước ngọt ra thì còn cần chú ý gì khác ko ạ

    3. Kanni Mai says: Trả lời

      Nên chăm chỉ vệ sinh răng sau khi ăn nhé em. CÓ điều kiện thì mua máy tăm nước đi đâu mang theo cũng tiện. Không có đk thì mua chỉ nha khoa, chịu khó vệ sinh ngay sau mỗi bữa ăn. Với cả nhớ đi lấy cao răng định kỳ nữa

  7. Trúc Lỹ says: Trả lời

    Ai từng bọc sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic chi nhánh hà đông chưa ạ? em vừa tìm thấy nha khoa này trên mấy diễn đàn bọc răng sứ. Mọi ng có vẻ khen rất nhiều? Không biết chất liệu sứ ở đây có đảm bảo không?

    1. Việt An says: Trả lời

      Cách đây 2 năm mình có làm răng sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic. Lúc ấy thấy qc thì đi thôi chứ cũng chả tìm hiểu gì nhiều. May mắn đến bây giờ thấy răng cỏ vẫn tốt chưa xuất hiện vấn đề gì, chắc do còn bảo hành kkk. Mà hồi đó mình làm ở chi nhánh hoàn kiếm. Không biết hà đông ra sao

    2. NT MY says: Trả lời

      E vừa đi khám bên ý về xong thì gặp cmt này. E thì chưa có làm gì chỉ mới đi khám thôi. Cuối tuần này e mới hẹn vs bs mài răng. Thấy thái độ vs dịch vụ cũng tốt. Nhân viên thân thiện, bác sĩ trực tiếp khám và tư vấn luôn chứ ko như những chỗ khác là y tá làm

    3. Nguyễn Như Hoa says: Trả lời

      Ko biết mài răng ở đây có đau ko nữa, cuối tuần này e cũng đi mài mà e làm ở chi nhánh trong sg chứ k phải ngoài hn

    4. Son VU says: Trả lời

      Mài răng ko đau đâu, chủ yếu sẽ có cảm giác tê tê nhột nhột. Mài ít nên cũng ko bị mỏi miệng vì há lâu. Nói chung ai cb mài răng cứ cb tâm lý thoải mái, hạn chế coi mấy clip trên mạng lại tránh bị sợ hãi hay lo lắng quá nha. B nào lm ở Trung Tâm ViDental Clinic thì càng yên tâm hơn họ có chế độ bảo hành ok lắm

    5. Maii Oanh says: Trả lời

      Công ty tớ gần cn quận 1 nè, mà không biết bên ý có làm việc vào giờ nghỉ trưa không? Mình sợ là sẽ làm phiền nhân viên. Tại thấy trên web họ để chỉ làm đến 12h trưa, chiều thì 1 rưỡi mới làm

    6. Nguyễn Như Hoa says: Trả lời

      Cái đó b nên gọi hỏi trực tiếp đi á. 0989 624 446 số này nè. mk nghĩ chắc họ sẽ sắp xếp đc cho b nếu b hẹn trc thôi à. Hoặc bất tiện quá b có thể ghé cuối tuần. họ có mở cửa cuối tuần mà

  8. Huy Kiếm says: Trả lời

    v là muốn đề phòng các bệnh do răng sứ thì chúng ta cần phải đi lấy cao răng định kỳ, có vẻ làm răng sứ này tốn kém nhỉ. nào là đổi bàn chải, sắm chỉ nha khoa. cực quá chắc khỏi làm răng sứ cho rồi

    1. Đức Trần says: Trả lời

      Có lm răng sứ hay ko thì cũng đi khám răng với lấy cao răng định kỳ mà bác. còn vệ sinh răng miệng thì càng kỹ răng càng khỏe thôi, cho dù có làm răng sứ hay ko

    2. Phương Linh says: Trả lời

      thấy cũng có gì đâu mà cực. nếu ngại dùng chỉ nha khoa thì sắm máy tăm nước đi. Sau khi ăn xịt 2 phút là sạch bong

    3. Phạm Gia Khoa says: Trả lời

      Mỗi năm đi lấy cao rawg có 2 3 lần mỗi lần 100k mà bác đã than tốn kém rồi. Để cho răng bệnh đi chữa lần cả tiền triệu thì cái nào tốn hơn

  9. Bùi Khánh says: Trả lời

    TƯ VẤN CHO MÌNH MỘT NHA KHOA BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHẤT LƯỢNG UY TÍN Ở HỒ CHÍ MINH ĐI CÁC BẠN TRẺ

    1. Nhật Trường says: Trả lời

      ở hcm thì nhiều nk mà, cứ lựa nk nào nhiều review đánh giá tốt rồi đến thôi. mk nghĩ nk thẩm mỹ nào cũng giống nhau ak

    2. Ngọc Anne says: Trả lời

      Giới thiệu cho b đ/c nha khoa ruột của gia đình tui. 218 Tân Hương, tân phú, tên Trung Tâm ViDental Clinic. Nha khoa này bao dịch vụ luôn nha, đảm bảo thái độ nhân viên đến chất lg dv đều ko khiến b thất vọng. giá cả cũng rất phải chăng nữa, từ già đến trẻ nhà tui đều khám răng ở đây. Họ có sdt hỗ trợ online luôn đó 0989 624 446

  10. Đỗ Trà Giang says: Trả lời

    LÀm cách nào để check sứ chính hãng tại trung tâm bọc sứ cho mình v mọi ng ơi. e dự định cuối tuần này đi bọc sứ để tuần sau về quê ăn tết ạ

    1. Hà Hoa says: Trả lời

      cái này hơi khó, vì không phải nha khoa nào họ cũng cho mình kiểm tra lại răng sứ trc khi bọc. Mà cho dù có cho mh xem thì mh cũng mù tịt có biết check sao đâu

    2. Linh Lan says: Trả lời

      Bữa mình làm ở Trung Tâm ViDental Clinic thì bác sĩ có cho xem lại trc khi bọc vì mình yêu cầu. Đúng là có xem kỹ cũng ko biết đc đâu, vì mình không phải người chuyên môn. Nhưng mà ở đó có chính sách bảo hành chính hãng cho mình nên cũng yên tâm rồi

    3. Thanh Thanh Truc says: Trả lời

      Linh Lan ơi, bạn cho mình xin địa chỉ nk b làm vs đc ko? vs cho mình hỏi b chọn sứ gì để đc bảo hành v ak, chị phí có cao lắm ko b

    4. Linh Lan says: Trả lời

      mình có nới tên nha khoa đó bạn, nk tên vidental, đc đây nha 193 Hoàng Văn Thụ, b kiếm trên google sẽ có các chi nhánh khác ở hcm. Mình làm sứ zircon đc bảo hành chính hãng ở Trung Tâm ViDental Clinic 10 năm. Bạn đọc thêm tt nhé, mình cũng ko tiện chat nhiều https://viennhakhoathammy.com/gia-rang-su-zirconia-2255.html

  11. Chu Phuong Hằng says: Trả lời

    Mn cho e hỏi viêm lợi với chảy máu chân răng thì có bọc sứ đc luôn hay phải chữa mới bọc đc ạ, với khoảng tc 50tr thì có những dòng sứ nào tốt và các nha khoa uy tin ở Hn , e cảm ơn ạ

    1. Thành Tun says: Trả lời

      Bạn nên đi cạo vôi và thăm khám ở những pk uy tín lớn!
      Sau đó bác sĩ sẽ thăm khám và nêu ra tình trạng bệnh lý của bạn và đưa ra giải pháp.còn Với những răng lệch lạc nhiều thì bạn nên niềng nhé!
      Và với tầm 50tr bạn đã có thể làm đc với răng toàn sứ ko có kim loại rồi.
      Chúc bạn có một nụ cười toả sáng!

    2. Trần Thị Hương Thảo says: Trả lời

      E chữa viêm lợi trước đi sau đi hãy làm sứ nhé, chọn nk uy tín mà làm, tầm tiền đó làm sứ bio tầm 3tr5/1R chứ đừng làm răng rẻ k lại dính sứ tintan mai sau hỏng răng đó. Chị thì trước cũng đắn đo vì ko biết có nk nào uy tín, rồi làm loại chi phù hợp, tay nghề bsi ra sao lỡ làm cho mình hông đẹp.. Tìm hiểu nhiều cũng khá rối nhg thấy nhiều ce làm thành công và đẹp quá nên mạnh dạn đi bọc luôn. Lựa 1 hồi thấy bên Trung Tâm ViDental Clinic có feedback tốt về bọc răng sứ và bên đó cho trả góp 0% nữa nên qua đó làm bộ cercon ht luôn. Sau mấy bữa qua nk làm cuối cùng cũng hoàn thiện. Trộm vía làm xong không thấy đau mấy mà lại còn ăn được cơm luôn, mà răng cũng rất xinh, cười đẹp hơn trước nha. Em có thể tham khảo Trung Tâm ViDental Clinic này, c làm chi nhánh bên Hoàn Kiếm ấy https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/boc-rang-su

    3. Nguyễn Trường Giang says: Trả lời

      Bên Trung Tâm ViDental Clinic chỗ b làm cho trả góp à, không rõ điều kiện để được làm sứ trả góp bên này ntn, b giải thích cho mình với ạ

    4. Hà Trần says: Trả lời

      Qua làm sứ bên Trung Tâm ViDental Clinic anh chỉ cần trả trước 30 – 50% chi phí, số tiền còn lại sẽ được chia nhỏ thành các đợt để thanh toán với lãi suất 0 đồng. Trong khoảng 9 tháng đến 1 năm anh thanh toán số tiền còn lại cho nha khoa theo từng tháng là được. Anh có thể thanh toán chi phí bằng các hình thức như tiền mặt, chuyển khoản hoặc dùng thẻ nha

  12. Hà Trần says: Trả lời

    Dạo này mình bị chảy máu xung quanh chân răng mà không biết rõ lí do là gì Mình chảy máu nhiều nhất là khi nhai đồ ăn, không biết có phải do răng yếu hay là do vệ sinh không kỹ nữa haizz… Hiện mình đang bận cv quá nên chưa đi khám nha khoa được, mọi người ai đã từng bị chảy máu chân răng thì tư vấn giúp mình với nhé, cảm ơn ạ.

    1. Đức Trương says: Trả lời

      Cụ thể các bước vệ sinh răng miệng hiện tại của b như thế nào, có chắc các bước đầy đủ và kỹ lưỡng chưa, với một trường hợp dễ gặp mà hay bị chảy máu chân răng nhất là viêm nướu, tốt nhất hiện tại chưa thể đi nha khoa b nên súc miệng bằng nước muối, dùng tăm nước vệ sinh răng miệng cho sạch hết các vụn đồ ăn ở cả kẽ răng nhé

    2. Chi Vũ says: Trả lời

      này chắc là bị viêm nướu rồi á bạn, bạn xem thử chỗ hay chảy máu nướu có bị đỏ hơn so với bt ko, nhiều khi do mình lâu quá ko lấy vôi răng thì chỗ đó cung bị viêm á, đợt rồi cả năm mình ko có đi lấy vôi răng, lúc đi lấy thi được nha sĩ nói vậy, mà lấy xong thì đỡ hẳn, nên này bạn đi khám thử đi

    3. Công Hải says: Trả lời

      Mình cũng đang tính đi bọc răng sứ mà sợ làm xong bị chảy máu chân răng lắm, cho mình hỏi mn ai làm sứ bên Trung Tâm ViDental Clinic rùi đã bị chảy máu chân răng ch

    4. Phuong Nguyen says: Trả lời

      B yên tâm đi, mình vừa làm bên này xong răng không phải mài nhiều đâu, bs cũng giỏi và có nhiều máy móc công nghệ hiện đại nên làm cũng yên tâm hơn. Làm xong mình không thấy quá đau, không ê buốt và tất nhiên cũng không bị chảy tí máu nào. 1 2 ngày là mình ăn uống được bình thường rồi mà, lại được nha khoa quan tâm thường xuyên nữa nên làm sứ xong cg chả lo gì

  13. Thành Nam says: Trả lời

    Tôi ở SG có nhu cầu làm răng sứ + niềng cho con trai tôi luôn. Thấy mọi người có nhắc nhiều về Trung Tâm ViDental Clinic này. Mn cho tôi xin chút cmt về dịch vụ hoặc nha khoa nào tốt tại SG nhé ( giá tiền ko quan trọng ) chỉ cần chất lượng tốt !

    1. Lê Huy says: Trả lời

      Gía cả bên này khá mềm so vs nhiều bên mà đi đôi vs chất lượng tốt. Nói chung là anh cứ thấy nhiều ng làm ắt hẳn là làm đẹp vs chất lượng rồi

    2. Lâm Kim Sang says: Trả lời

      Niềng thì em k rõ nhưng bên này là chuyên làm sứ nhé. Em đã từng làm 1 trụ implant bên này + làm sứ luôn. Để nhận xét thật lòng thì bsi nam tư vấn hơi thẳng tí nhưng mà đi vào đúng trọng tâm bệnh tình của mình. Qúa trình làm cx khá suôn sẻ vì bác làm nhẹ nhàng

    3. Joyce Tran says: Trả lời

      Hồi trc em có làm răng sứ ở 1 nha khoa gần nhà k tên tuổi vì ham rẻ nên có 1 hỏng 1 lần. Em tính trước Tết đi bọc sứ lại cho đẹp, thấy bên nk này cũng ổn, cho hỏi có chi nhánh nào ở SG ko nhỉ

    4. Huy Pham says: Trả lời

      Có 3 4 cái đó b, nhưng mà recommend b qua làm bên chi nhánh q1 nha, bên này mình từng làm rồi, bs nhiệt tình lại dễ thương nữa, làm xong xinh xỉu mà cảm ơn bs rối rít đây. Mình gửi b địa chỉ chi nhánh bên đó ViDental NewGate số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, hotline đây 0989.624.446

  14. Đức Thiện Hoàng says: Trả lời

    Răng em bị sâu như vầy giờ nên làm sao để nhẹ chi phí nhất vậy mn.
    Em chỉ cần răng không bị sâu, ăn nhai đc tương đối với thẩm mỹ một chút không cần đều đẹp đâu ạ.
    Em tính đi trám không biết răng em như vầy trám có được không hay phải dùng phương án khác.
    Mn giới thiệu em nha khoa ở HN uy tín giá hssv với!
    Cảm ơn rất nhiều ạ.

    1. Nguyễn Thái says: Trả lời

      Mấy cái sâu nhẹ chắc xử lý rồi trám được, còn mấy cái sâu nặng quá khả năng phải lấy tuỷ b ạ.
      Xong nếu có thời gian thì bạn niềng răng, hơi lâu nhưng rẻ. Ko có thời gian thì bọc sứ cho nhanh, nhưng chắc đắt hơn.

    2. Minh Tâm says: Trả lời

      Đi khám b. Trám răng, răng nào sâu tới tuỷ thì chữa tuỷ rồi trám lại bạn. Nên niềng vì hàm răng chen chúc tăng khả năng dắt thức ăn, khó vệ sinh. Dẫn đến khả nắng cao sau này sâu những răng khác nữa. Nếu ở Hn b có thể tham khảo nha khoa thẩm mĩ Vidental chỗ 51B Lê Duẩn ấy ạ. Bsi chuyên khoa răng hàm mặt nên bsi làm cẩn thận lắm ấy ạ. Trc mình cũng niềng răng ở đây nên biết bsi cũng nhiệt tình nữa

    3. TN Ly says: Trả lời

      Răng của em bị hỏng mất một cái răng hàm. Bác sĩ nhổ rồi làm răng sứ theo kiểu bắc cầu(hai cái hai bên vẫn còn chân răng, cái giữa đã nhổ) mà người ta làm hở chân răng giữa xong em suốt ngày viêm với chảy máu chân răng phải làm sao ạ

    4. Nguyễn Đinh Quốc Văn says: Trả lời

      Lời khuyên chân thành ngay và luôn là bạn đến đó phá cầu và đi trồng implant. Kể cả giờ bạn làm khít thì chô mất rănh lâu ngày nó cũng tiêu xương tụt lợi rồi lại có thức ăn vướng vào. Mình từng sai lầm và sau 4 năm thấy hay chảy máu thì thấy răng bên cạnh cũng bị tiêu xương tưởng rụng mà may mắn ko sao

  15. Thảo Yên says: Trả lời

    Chảy máu chân răng đâu phải biến chứng phổ biến đâu nhỉ anh chị? nhưng thấy có nhiều ng bọc xong về bị thật đó e hoang mang quá mn ạ. Có cách nào né được không vậy? Chứ bỏ gần trăm củ ra mà làm bộ răng không được như ý thì chán lắm.

    1. Phan Nhàn says: Trả lời

      Kiểm tra lại chất lượng sứ đi bạn ak, mình đọc trên mạng thấy chảy máu chân răng nguyên nhân nhiều do tay nghề hoặc chất lượng sứ, nếu nó đểu quá thì thôi tháo ra mà bọc cái khác

    2. Vinc J. Nguyễn says: Trả lời

      Đúng rồi, mình cũng thấy nhiều người hỏi lắm, cũng bọc 2 năm nay rồi mà có thấy tí máu nào đâu. Mình nghĩ khéo chảy máu là do sứ kém chất lượng , sứ kim loại, hoặc do bsi làm ko cẩn thận ấy. Mn trước khi đi làm răng thì tìm hiểu kĩ một chút nhé. Tìm nha khoa uy tín, bác sĩ có tay nghề đảm bảo thì không có tình trạng đấy đâu bạn. Đi tham khảo vài ba nha khoa vào. Bên nào được hợp đồng, bảo hành thì làm. Mình cũng tham khảo mãi mới tìm được nha khoa ưng ý để làm là Trung Tâm ViDental Clinic ở khu Tân Triều, Hà Đông. Nk sử dụng công nghệ Nano BioTech giúp răng sứ ôm khít răng thật, tạo cảm giác ăn nhai dễ dàng cho mình đồng thời chất liệu sứ bên đây có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ minh bạch, được đội ngũ bs nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nên mình cũng ko xảy ra vđe gì. Bọc xong răng đều, đẹp, tự nhiên và cảm giác nhai nuốt rất tốt ạ

    3. Lệ Quyên says: Trả lời

      Hầu hết b mình làm sứ cg đâu có chảy máu đâu, quan trọng là độ bền, tuổi thọ răng sứ với chính sách bảo hành nha khoa có tốt không ấy

    4. Huế Bio Oganic Adissu says: Trả lời

      Trước khi làm sứ mình cg quan tâm mấy cái đó lắm. Qua làm chỗ Trung Tâm ViDental Clinic mk được bs tư vấn chọn dòng sứ Ceramill có độ bền tốt, tuổi thọ cao, từ 30-50 năm nếu mình chăm sóc đúng cách, Còn chế độ bảo hành mk thấy bên này rất rõ ràng minh bạch, kí hợp đồng, có thẻ bảo hành riêng của nk và hãng sứ, check qr ra thông tin mình luôn, bảo hành cg dài 20 năm, mk rất hài lòng

  16. Thu Trang says: Trả lời

    E chào mn. E đang mang thai . Trước đó răng e có bọc sứ rồi, gần tháng này nó bị viêm chảy máu , sưng . Kèm theo nó bị hở như muốn rớt sứ ra…e có tới nha khoa họ kêu phá cái mão sứ này để điều trị nướu rồi bọc lại mão sứ khác . E cũng để họ làm, về nhà thì e có đọc trên google và hỏi các nha khoa khác đều kêu đang mang thai thì k nên bọc sứ vì sẽ dùng thuốc ảnh hưởng tới e bé. V cho e hỏi giờ e có nên tiếp tục làm k ạ. E thấy v nên lo quá, mà răng sứ cũ e cũng phá rồi, giờ để v đến khi sinh xong r làm ha s ạ. Mong mn cho e ý kiến với ạ .e cảm ơn mn rất nhiều

    1. Hoa Hồng says: Trả lời

      Không vấn đề gì bạn cứ làm bình thường chỉ là không dùng kháng viêm và chụp xquang thôi. Mình còn khuyên bạn nên làm nữa là đằng khác.
      Mang thai tăng sinh mạch máu dễ viêm nhiễm khó vệ sinh bạn đợi đến khi sinh xomg chắc đi nhổ hết là vừa. Bạn cứ yên tâm làm nhé. Không sử dụng thuốc là đc. Mà có sử dụng thì bs chắc chắn sẽ cân nhắc cho bạn dùng thuốc gì hợp lú nhất thôi

    2. Phuong Anh says: Trả lời

      Sinh xong hãy làm b ơi,mình cg vừa sinh xong bé đầu 3 tháng là đi làm sứ luôn đây. Sau khi làm răng về, thắc mắc từ bạn bè, đồng nghiệp được hỏi nhiều nhất là sau sinh làm sứ có sao không. Chia sẻ thật là ban đầu trước khi quyết định làm mình cũng sợ lắm, tham khảo chị em cũng sau sinh rồi làm như mình yên tâm ms đi làm đó. Sự thực thì không đau như mình nghĩ. Lúc mài bác sĩ có tiêm tê. Đến khi hết thuốc tê thì sẽ hơi ê ê tầm 1-2 ngày đầu. Để răng ổn định và ăn uống được bình thường mình mất tầm gần 1 tuần. Giờ thì mình quen răng hẳn rồi, nhai cắn không bị gượng như mấy ngày đầu nữa. À mình làm bên Trung Tâm ViDental Clinic nhé, b có thể tham khảo bên này, thấy mấy ce trong công ty miình đều làm ở đây và mình làm ở đây xong cũng ưng lắm

    3. Đỗ Thị Hồng Anh says: Trả lời

      Có bác nào bị chảy máu chân răng hôi miệng k ạ . Em xin ít thuốc điều trị tại nhà với ah !

    4. Ly Lime says: Trả lời

      Chảy máu chân răng là bị viêm nướu ,nha chu rồi b ơi , b đi cạo vôi răng và bs cho thuốc vào dùng nha , sau đó về , mỗi ngày b ngậm và súc nước muối sinh lý , đừng để lâu răng sẽ lung lay và nặng hơn là nướu ko giữ dc răng nữa ( rụng răng đó b ) , mih từng đi bs rồi nên biết

  17. Kumo Lê says: Trả lời

    Có chị em nào bị đau đầu về màu của răng không ạ :(( Răng và nướu của em hơi bị yếu, nướu hay chảy máu còn răng thì bị ố vàng nguyên 1 hàm, em làm theo nhiều cách như sử dụng backing soda, chà vỏ chuối… mà vẫn không có tác dụng hic.hic… Đợt rồi em có đi nha sĩ tẩy trắng răng, nhưng hình như làm xong men răng em yếu hơn, có cách nào làm cho nướu khoẻ hơn không ạ? mọi người chỉ giúp em với, em định chăm sóc răng khoẻ hơn thì đi bọc sứ luôn.

    1. Chuẩn Nguyễn says: Trả lời

      tẩy răng là sẽ làm tổn thương răng đó bạn, nên mấy chỗ nha khoa họ quy định 1 năm mơi được tẩy răng 1 lần, bạn tiềm hiểu thêm các chế độ ăn bù khoáng như: ngũ cốc. trái cây râu củ … đặc biệt là chất fluoride á. Ngoài ra xem tìm hiểu thêm về kem đánh răng có chất fluoride á.

    2. Tiên Đức Nguyễn says: Trả lời

      Nướu hay chảy máu như thế là b bị viêm nướu rồi đó. Tẩy trắng răng là dùng chất có tính oxy hóa mạnh nên làm thay đổi sức khỏe răng, nướu là điều đương nhiên, răng cũng dễ nhiễm màu hơn. Bạn nên điều trị viêm nướu dứt điểm sau đó mới nghĩ đến các phương pháp làm đẹp tiếp theo nhé!

    3. Phương Nguyên says: Trả lời

      Em đang bị viêm nướu đây mà chưa biết đi điều trị ở đâu, em tính điều trị xong sẽ bọc sứ luôn, ace biết chỗ nào uy tín giới thiệu giùm em với ạ

    4. Phạm Thanh Hoa says: Trả lời

      đi nha khoa hay bệnh viện đều được b nhé nhưng mà đi nha khoa cho tiện giờ giấc chủ động, buổi tối hay chủ nhật đều được chứ làm ở bệnh viện phải xếp hàng đợi lịch xong phải nghỉ nguyên mấy ngày làm thì phí lắm. Bạn thử qua bên Trung Tâm ViDental Clinic tham khảo nhé. Được bs giỏi thăm khám, tư vấn miễn phí, mà giá cả hợp lý. Chữa viêm nướu xong rồi bọc sứ luôn, ở đây thì bọc sứ uy tín khỏi phải bàn rồi

  18. Hoàng Như Thảo Nguyễn says: Trả lời

    K biết trên đây các b có ai trên này bị dính trường hợp này như t chưa nhỉ. Cái hồi học c3 t có bị mẻ đôi mất 1 chiếc răng cửa. Xong đi làm sứ cái răng đó hết 8 củ khoai. Qua 1 năm sau t ăn uống n hơi ê buốt và cái răng đó bị vàng vã.i ấy mà vệ sinh vẫn rất kỹ. T mới ra lại phòng khám đó để khám lại xem ntn. Nhưng các bác ạ cái phòng khám đó mất hình luôn, biến thành quán bún phở luôn ạ. Gọi thì thuê bao K làm gì đc nên t lại quay về. Sau 1 thời gian thì răng n lại đỡ k vc gì nữa. Nhưng đến hơn 2 năm gần đây thì như muốn rụng luôn cái răng sứ đấy. R t quyết định đến nha khoa khác krtra và làm r bọc lại hết luôn. Cho đến bh thì cũng 2 năm r và sứ quá ok, chưa thấy hề hấn gì cả. =)) Cho nên ai có ý định đi làm răng hay gì thì nên chọn nha khoa, bệnh viện chứ đừng chọn phòng khám như t hồi đầu nhé. K sau tàng hình luôn đấy nhé (Đến nha khoa mới kia khám thì bsi ktra bảo cái răng drama đó của t là do bị dùng sứ đểu có pha kim loại nên hỏng răng)

    1. Mai Đào says: Trả lời

      Ngày trc còn kiểu phòng khám, ở quê thì h quá nhiều mà tồn tại k đc lâu. Bảo hành cũng sơ cua. Thôi nói chung là e hơi đen. Vớ phải quả phòng khám thất đức Nhưng làm lại đc bộ sứ này là đẹp r. Em làm lại chỗ nào thế, làm mấy hôm thì xong

    2. Hoàng Như Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Em làm bên Trung Tâm ViDental Clinic ấy chị ạ. Làm nhanh lắm, 2 hôm là xong rồi, hôm đầu đến chọn loại sứ, lắp răng tạm. Hôm sau đến lắp răng sứ hoàn thiện nữa là xong rồi. À còn 1 hôm đến tái khám nữa

    3. Hoai Thuong Doan says: Trả lời

      Ui nhanh gọn chị nhờ. Làm nhanh thế thì bsi làm có cẩn thận ko hả chị? Mà làm bên này có được trả góp không ạ

    4. Hoàng Như Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Đấy là tổng tgian làm có 2 hôm chứ lúc mài răng bsi làm cẩn thận lắm, đến nỗi mà chị há mỏi hết cả mồm, nhưng mài ít lắm với lúc làm là cũng được tiêm thuốc tê nữa ấy nên ko có cảm giác gì đâu. Bên này có cho trả góp 0% đấy em, được trả góp theo tháng nhưng thôi chị trả hết 1 lần luôn cho xong, cho nhẹ đầu

  19. Trần Minh Thư says: Trả lời

    Có ai tình trạng răng giống mình không, cho mình hỏi với? Thân răng mình có nhiều vết nứt dọc, nhìn vào rất mất thẩm mỹ của răng. Khi ăn uống hàng ngày hay bị đau buốt, ê nhức, đặc biệt là khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Ai đã từng bị mà đã chữa khỏi cho mình xin hướng giải quyết với. Mình cảm ơn.

    1. Đào Hạnh says: Trả lời

      theo mình thì bọc nha, bạn đi khám chụp xem cái răng nào gây ra ê buốt khi ăn thì bọc, có điều kiện bọc được cả thì tốt nhất, đẹp lại bền

    2. Phượng Nguyễn says: Trả lời

      nhẹ thì trám, nặng thì bọc sứ, nhưng em vẫn ưu tiên bọc sứ hơn, chứ trám thì 1 khoảng thời gian sau cũng rơi ra thôi à. Trước răng em cũng có vấn đề tương tự như này, em được nhiều khuyên đi bọc sứ. Vì là số tiền không nhỏ nên em phải cân nhắc rất kỹ về giá thành, tay nghề bác sĩ và cơ sở vật chất giữa các nha khoa. Sau khoảng thời gian dài tìm hiểu thì cũng lựa được nha khoa uy tín với loại sứ phù hợp. Nk em làm là chỗ Trung Tâm ViDental Clinic chị có thể tham khảo nha. Do em làm đợt cuối năm nhiều ưu nên được giá mềm hơn nên ưng ý lắm, làm xong ăn nhai cũng sướng nữa, mê lắm luôn

    3. Hương Nguyễn says: Trả lời

      “Mình cũng vừa bọc sứ được 2 ngày ạ. Ngày đầu về đau quá. Ngày 2 thì ê buốt.
      Soi thì thấy hàm dưới bọc chưa hết chân răng.
      Mọi người đã làm cho mình hỏi có bình thường k ạ.”

    4. Phạm Hạnh Trang says: Trả lời

      H có công nghệ bọc mới mài bán phần nên bên trong vẫn thấy hở 1 phần thân răng đó. Mới làm thì tầm tuần đầu vẫn ê, b đừng uống đồ đá, chua cay ăn uống nhẹ nhàng thui coi có đỡ kh nhen. Cần quá thì uống thuốc giam đau nhưng ít thôi

  20. Thuỳ Lam says: Trả lời

    Xin chào Cả nhà ạ ..! E ở HP ạ ..!
    E định đi bọc răng sứ ..! Khi làm răng có bị đau và ê buốt ko ạ..!
    E Nhờ Cả nhà cho e xin những nơi làm răng đẹp và uy tín với ạ..! E xin cảm ơn ạ ..!

    1. Phương Nhã says: Trả lời

      Em thấy nhiều người lên HN làm lắm. Mất có 2 buổi thôi là xong rồi. Cứ lên HN cho nó an tâm ạ

    2. Xuan Lan says: Trả lời

      Chị kia nói đúng đó, lên HN trung tâm làm yên tâm hơn đấy. Em ở Vĩnh Phúc nhưng cũng lên HN làm đây, trước tại e có lân la hỏi mn hơi nhiều để tìm chỗ làm uy tính chứ sợ đụng vô nha tặc lam nhiều người cũng khuyên lên HN làm. Răng e hay bị ê buốt nên e ms cẩn thận z chứ làm ko tốt hư răng là chớt. E di mấy nơi r họ đều tv nên bọc sứ để giảm ê nhg e cũng chưa có làm luôn tại vẫn lo á, nhưng cuối cùng lại qđ làm bên Trung Tâm ViDental Clinic này vì thấy nha khoa cũng lớn mà nha sĩ tv tận tình, nói đúng vde răng vs đưa cách chữa đảm bảo để sau mình cũng ăn uống ko bị ê nữa e mới yên tâm hơn. Tới h là e ăn uống đồ lạnh khoẻ re mà như vầy là ổn rồi phải ko mn. Làm xong còn đc nhận 2 cái thẻ bảo hành có mã code đang hoàng nữa, làm chỗ này yên tâm lắm, chị tham khảo nhé https://viennhakhoathammy.com/boc-rang-su-mat-bao-lau-2195.html

    3. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Bên đó bảo hành được lâu không anh, mà nk có nói trường hợp nào thì mk được bảo hành không

    4. Nguyen Tien Manh says: Trả lời

      Tùy chất liệu răng sứ nha b, bảo hành tối thiểu là 3 năm dòng cao cấp thì có thể được bảo hành trọn đời. Còn khi nào được bảo hành thì bs bảo phải còn giữ thẻ bảo hành, răng gặp tình trạng nứt vỡ khi đang ăn nhai bình thường hoặc khi gắn bị lệch khớp cắn, gây khó khăn trong quá trình sinh hoạt, rơi hẳn ra ngoài dù đã cố định bằng vật liệu nha khoa

  21. Nguyễn Công Thái Sang says: Trả lời

    Mọi người ai có kinh nghiệm cho em xin lời khuyên với ạ. Em định đi bọc răng sứ nhưng lên các group thấy nhiều người nói bọc sứ xong bị hôi miệng, ê buốt,….. Đủ thứ vấn đề nên em hoang mang quá

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Nếu răng ko còn đường cứu vãn thì mới nên bọc sứ nhé, ko thì bọc xong sẽ hối hận giống mình, răng thật lúc nào cũng tốt nhất, vì bọc sứ xong thì nó có rất nhiều vấn đề xảy ra va k bh thoải mái đc

    2. Bạc Hà says: Trả lời

      Tùy vào nha khoa bạn ạ, mình bọc cả năm rồi có sao đâu. Mình thì cũng làm kinh doanh mảng giáo dục, gặp khách hàng cũng nhiều. Thế mà rồi bị tai nạn 1 quả làm gãy luôn cái răng cửa phải trị tủy, mất thẩm mỹ như thế thì gặp khách cũng ngại . Sau khi có 1 list nha khoa thì cũng chụp ảnh ib xin tư vấn trước. Ừ thì bên nào cũng khuyên làm sứ này kia nhưng có đúng bên Trung Tâm ViDental Clinic phát hiện ra là mình bị viêm lợi, đưa ra đúng quy trình chữa viêm này kia rồi mới làm sứ. Chẳng cần đến tận nơi đã thấy ưng cái bụng với sự tỉ mỉ trong quan sát và tư vấn của các bạn bên này rồi nên cũng chốt luôn. Ban đầu thì cũng chỉ muốn làm 2 răng cửa thôi, mà lúc đến trực tiếp nha khoa thấy từ bạn tư vấn đến khách tái khám làm răng đều đẹp quá nên quyết định book luôn combo 16 răng luôn cho đều đẹp. Giờ làm xong rùi có hàm răng vừa đẹp, ăn uống cũng thoải mái, bạn cứ đi đến nk tư vấn cho, nk uy tín như bên Trung Tâm ViDental Clinic này thì chả phải lo gì cả

    3. Hồng Hạnh says: Trả lời

      M.n ơi, mình có đi tẩy trắng răng 2 lần, giờ răng vàng nhanh quá, mà uống nước đá vào răng cứ bị ê buốt ấy. Bây giờ có cách nào khắc phục được tình trạng này ko ạ? Hic hic

    4. Nguyen Tien Manh says: Trả lời

      Tẩy trắng gây yếu men răng b ơi, uống nước đá thì buốt thì đúng rồi, sợ uống nước thường còn buốt nữa ý chứ. Tốt nhất là thử thay đổi cách vệ sinh răng hoặc dán sứ hoặc bọc sứ là khắc phục đc thôi

  22. Bích Tuyền says: Trả lời

    “Mình đã chia tay mắc cài đến với hàm duy trì được hơn 2 năm rồi. Do không đeo hàm duy trì thường xuyên nên răng mình bị chạy về vị trí cũ.
    Thật sự quá chán nản với việc tiếp tục niềng răng và đeo hàm duy trì, mình quyết định đi bọc răng sứ. Trước niềng mình đã từng trám lại 6 răng hàm, sau niềng còn trầm cảm hơn khi răng bị sâu kẽ. Thật ra mình cũng phân vân suy nghĩ nhiều lắm, giữa hàm duy trì cả đời với bọc sứ đẹp 1 đời mình đã chọn bọc sứ. Bây giờ mình đã làm răng sứ được 6 tháng rồi và hối hận vì không làm sớm hơn. Răng mình giờ đều, đẹp và trắng sáng, k còn khấp khểnh, ố vàng như trước.
    Mình thấy nhiều người vẫn còn định kiến về bọc răng sứ, rồi thì bọc sứ k nhai được đồ ăn, dễ bị đau buốt. Nhiều người làm ở nha khoa không uy tín, bác sĩ tay nghề kém, mài hỏng răng thì mới đau nhức ê buốt, khéo còn viêm với chết tuỷ. Còn mình tuy liều lĩnh chọn bọc sứ nhưng cũng phải tìm hiểu kĩ, tìm nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi để làm nên mới có bộ răng đẹp như này.”

    1. Ngan Huynh says: Trả lời

      đúng rồi b ơi chọn đc nơi làm tốt thì ko sợ những vấn đề đấy đâu, ng ta chưa làm thì mới nói ra nói vào vậy thôi. Quan trọng là bác sĩ có tâm, tay nghề tốt nữa. Mà b bọc ở đâu thế giới thiệu cho mn với

    2. Bích Tuyền says: Trả lời

      Mk cg biết là làm răng phải tìm nha khoa uy tín, bs giỏi có tâm, chất liệu sứ tốt để làm. Sau khi tham khảo nhiều nguồn thì mk quyết định sang Trung Tâm ViDental Clinic để làm, mk làm ở chi nhánh Hà Đông, mn có thể tìm hiểu bên này

    3. Ngọc Uyên says: Trả lời

      Làm răng bên Trung Tâm ViDental Clinic này có cần đặt lịch trước không ạ, em nghe bảo bên này đông lắm luôn ấy mà họ có làm việc vào thứ 7 chủ nhật không ạ

    4. Nguyễn Ny says: Trả lời

      Không đặt cũng được nhưng mà mình thấy đặt lịch sẽ chủ động được thời gian hơn. Đặt lịch thì b có thể vào trang này nhé https://viennhakhoathammy.com/dat-lich . Còn thời gian làm việc thì họ có làm cuối tuần đó ạ, cuối tuần thì chắc chắn sẽ đông hơn ngày trong tuần nên b càng nên đặt lịch trước để đỡ phải đợi mất thời gian

  23. Đức Minh Nguyễn says: Trả lời

    Tôi khuyên thật, ông nào răng ê buốt thì chắc nên bọc sứ luôn đi. Tôi trước vừa ê vừa buốt đến là khổ, ăn k dám ăn uống k dám uống, thỉnh thoảng đi đá bóng về làm quại bia với ae mà cũng rén Mà từ cái hồi làm xong đỡ thật, nhậu nhẹt bét tè lè nhè luôn có bị gì nữa đâu.

    1. Huong Thuy says: Trả lời

      Đúng nhiều người làm sứ xong ăn uống sướng hơn trước thật. Mình cũng đang muốn tìm muốn tìm chỗ làm răng uy tín ở Hà Nội . Mình cần điều trị cười hở lợi và làm răng sứ . Bạn có thể cho mình biết chỗ nào làm uy tín và đẹp ko a .

    2. Nguyễn Phú Khánh says: Trả lời

      Cười hở lợi thì cắt lợi nè, recommend cho bạn Trung Tâm ViDental Clinic bên Hoàn Kiếm nha, bsi nhân viên nhiệt tình lắm, đợt mình làm sứ bên này về ai cũng khen lên form răng tự nhiên, mình làm có hợp đồng và thẻ bảo hành luôn á, bạn tham khảo thử xem https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/boc-rang-su

    3. Trần Phương says: Trả lời

      Mình làm sứ khoảng 10 ngày nhưng vẫn còn đau và ê buốt, nha sĩ thì cứ bảo do răng mình nhạy cảm xong lấy tuỷ 4 răng trong hàm nhưng qua 1 ngày vân ê ạ. Các bác sĩ có kinh nghiệm có thể giúp em giờ phải thế nào không ạ

    4. Bùi Như Quỳnh says: Trả lời

      Mới làm xong nên cũng khó tránh ê 1 2 ngày á bạn, nên chú ý ăn uống cẩn thận và vệ sinh răng sạch sẽ nhưng cũng nhẹ nhàng cẩn thận nha. Nếu đau quá thì ra nha khoa khám lại cho chắc. Bạn cũng có thể bổ sung flour cho răng để bớt đau và bảo vệ men răng trong thời gian này, trước mình hay đau răng nhưng ngậm flour daglig bên pharmatech mỗi ngày 1 viên thì giờ đã hết đau và răng chắc khoẻ nữa

  24. Phạm Hoàng. says: Trả lời

    Mn ơi, e bị sâu 1 cái răng, răng bị ố vàng vs lại hay bị ê buốt ý ạ, mn tư vấn e với, nên làm gì vs cái răng sâu và cho răng đỡ ố ạ? Đang muốn đi khám mà phân vân ko biết nên đi viện hay phòng khám

    1. Nguyễn Văn Thủ says: Trả lời

      Răng bị sâu thế kia với ố vàng thì bọc sứ cả hàm đi bạn,răng sâu trị xong thì bọc. sứ bh cũng rẻ chỗ trước mình làm tầm 3-4tr/1 răng ,bọc xong b chịu khó vệ sinh kĩ càng ,thăm khám theo lịch bsi thì k lo vấn đề này nữa

    2. Thúy Kiều says: Trả lời

      Trước hết b điều trị sâu răng , xong thì bạn có thể bọc sứ là có thể khắc phục được đó ạ. răng b sâu nó ăn gần hết rồi, đi khám nhanh đi b k nó ăn vào tủy lúc đó chữa trị sẽ khổ hơn đó ạ. Mình thấy b nên đi khám nha khoa ,vào viện lắm thủ tục lắm với cả bh rất nhiều nha khoa tốt cơ sở vậy chất hiện đại bsi tay nghề cũng tốt, giá cũng hợp lý b ạ, như chị mk trước tìm ở đâu ra cái Trung Tâm ViDental Clinic ấy, qua làm 2 hôm xong mà răng lên hình đẹp lắm, nghe chị mk nói ăn uống không bị ê buốt hay đau nhức gì. Nhìn bả làm răng xong xinh hơn trước nhiều, chắc cg lựa đc nk tốt để làm

    3. Đỗ Thị Hồng Anh says: Trả lời

      Mình cũng tìm hiểu thấy nha khoa này có nhiều chi nhánh lắm mà không biết chất lượng làm răng ở các chi nhánh có giống nhau không

    4. Thanh Bông says: Trả lời

      Cái nha khoa này là chuỗi phòng khám nên chất lượng chỗ nào cũng như nhau thôi. Từ chuyên môn tay nghề bác sĩ, đội ngũ chuyên gia tư vấn hay chất liệu làm răng, máy móc công nghệ đều có tiêu chuẩn như nhau hết, nên b ở gần chi nhánh nào, tiện chỗ nào thì đi chỗ đó thôi, như nhau cả thôi

  25. Lương Thị Nhàn says: Trả lời

    Cho tớ hỏi thật, mọi người có thấy đau khi mà mình bọc răng sứ không vậy? Mình nhìn video trên mậng nghe tiếng mài răng vù vù thấy khiếp quá

    1. Đỗ Uyên says: Trả lời

      Kkk, lúc mài người ta tiêm thuốc tê mà bạn, nên không có cảm giác gì đâu. Tôi trước làm cũng nghĩ như vậy nhưng mà làm xong thấy cũng bình thường thôi à. Tìm hiểu trên mạng nhiều người chia sẻ này để mà biết cái thực tế

  26. Chinh Chiến says: Trả lời

    Mọi người ơi, có ai như em không vậy, bọc răng xong bây h răng no cứ bị buốt. Đây là ngày thứ 3 rồi, mình không biết sao nữa, ;((

    1. Đỗ Mận says: Trả lời

      Huhu, em cũng vậy chị ơi. Mà em bọc hết tận trăm củ lận, không biết sao h, đợi mấy hôm nữa mà còn buốt là em lên gặp bác sĩ xem thế nào mới được

  27. Vương Yến says: Trả lời

    Chất lượng bọc răng sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic này như thế nào vậy mấy bạn? Thấy quảng cáo quá trời luôn vậy

    1. Trang Thu says: Trả lời

      Bọc răng sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic thì số 1 luôn nha bạn ơi. Bên này bác sĩ thân thiện, chất lượng bọc sứ tuyệt vời. Trc răng mình bị thưa xong cũng bọc ở đây, mình chọn gói 50tr để bọc thấy chất lượng cũng rất tốt và giá tiền rất phù hợp, từ khi bọc đến h thay đổi phong thủy hẳn và không gặp phải bất cứ tình trạng gì cả mn ạ

  28. Mai Lê says: Trả lời

    Mọi người ơi, răng em từng niềng rồi thì bây h có đi bọc được không vậy ạ?

    1. Nhung Hà says: Trả lời

      Răng niềng vẫn bọc được bình thường nha bạn ơi, mình trc cũng niềng và mới đi bọc nè, chán vch trc kia không bọc luôn ấy

  29. Tóc Ngắn says: Trả lời

    Cho em xin hỏi Trung Tâm ViDental Clinic có làm việc vào cuối tuần không thế ạ? Em suất ngày phải trực muốn đi khám mà cũng không có cả thời gian, chán thật sự luôn ấy

    1. Thùy Bông says: Trả lời

      Có khám cuối tuần nha chị ơi, phòng khám ben họ mở lịch khám full tuần luôn chị nè. Em cũng vừa mới đi khám cuối tuần trước xong

  30. Ngân Hà says: Trả lời

    Mọi người ơi trc em cũng bọc răng sứ ở bên trung tâm kia xong cũng bị chảy máu được một thời gian á, không biết sau này liệu có ảnh hưởng gì không mọi người nhỉ?

    1. Hương Nguyễn says: Trả lời

      Nếu giải quyết xong nó không chảy máu nữa thì không có vấn đề gì đâu, như trong bài viết cũng đề cập rồi đó, bạn xem thử nguyên nhân của việc chảy máu đó là gì sau đó tìm cách khắc phục là được nha bạn ơi

  31. Quế Anh says: Trả lời

    Các bác cho em xin hỏi bác sĩ nào bên Trung Tâm ViDental Clinic này họ mát tay nhất vậy? Em không ngại chi phí chỉ cần được làm uy tín chất lượng tốt nhất là được

    1. Ngọc Linh says: Trả lời

      bạn ơi một khi mà đã được làm việc ở Trung Tâm ViDental Clinic rồi thì các bác sĩ bên đó họ cũng toàn là những bác sĩ khám tốt thôi bạn nhé, chất lượng tuyển dụng bác sĩ vào trung tâm của Trung Tâm ViDental Clinic nó đặt cao lắm nên khỏi lo về mấy vấn đề đó nhé, khám với ai cũng ok thôi

  32. Minh Hà says: Trả lời

    Cuối tháng 2 năm nay em có lịch đi du học nhưng mà bây h em cũng đang muốn tút tát lại tí, em đang muốn tìm hiểu về dịch vụ bọc sứ. Không biết thời gian bọc sứ như thế có lâu không vậy ạ

    1. Huyền Trang says: Trả lời

      Mình không biết các bạn đi khám những chỗ khác như thế nào nhưng mình khám và bọc sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic thì làm vọn vẹn 4 ngày bạn nhé

  33. Thị Ánh says: Trả lời

    Mọi người ơi, địa chỉ cụ thể của Trung Tâm ViDental Clinic nó nằm ở đây vậy ạ? Em muốn đi khám mà chưa có địa chỉ? Mong mn chỉ giúp với ạ

    1. Vương Trần says: Trả lời

      Trung Tâm ViDental Clinic có cả các chi nhánh miền nam và miền bắc. Cụ thể thế nào bạn vào đây xem nh ViDental – Yteeth : Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, HN (cạnh FPT shop ngã 3 Yên Xá)
      ViDental – NewGate : Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM
      ViDental – NewGate : 218 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
      ViDental – Apec : 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM
      ViDental – WinSmile : Số 51B đường Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      ViDental – Guva : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

  34. Lương Mão says: Trả lời

    Thấy mọi người đi làm răng về đẹp quá em cũng muốn đi làm mọi người ạ, xui cái là chưa có đủ tiền nên không biết đi làm kiểu gì thôi huuhu

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Bạn ơi bây h nhiều nơi họ cho làm trả góp mà bạn thử đi tìm hiểu xem, mình làm trả góp thì cũng không đến nỗi đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc Răng Sứ Cho Răng Cửa Bị Mẻ Có Hiệu Quả Không?
Bọc răng vàng là gì? Phương pháp bọc răng xa xỉ này có ưu và nhược điểm gì?
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Giải đáp bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu? Những lưu ý khi thực hiện
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
[Cảnh Báo] Những Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Bạn Nên Biết
bọc răng sứ không cần mài răng
Bọc răng sứ khi mang thai
Bọc răng Composite là gì? Có nên thực hiện hay không?
Bọc răng sứ trả góp
cong-nghe-boc-su-nano-biotech-thumb
Răng Bọc Sứ Bị Đau: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309