Bọc Răng Sứ Trả Góp Nên Hay Không? Những Địa Chỉ Thực Hiện Uy Tín

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ trả góp có nên hay không là vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Phương pháp nha khoa mang lại nụ cười duyên dáng và sự tự tin nhất khi giao tiếp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết lý giải có nên hay không nên sử dụng hình thức trả góp khi bọc sứ cho răng để quý độc giả cùng tham khảo.

Bọc răng sứ trả góp là gì? Tư vấn chi tiết

Bọc răng sứ là một biện pháp nha khoa thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi khả năng phục hình răng hư tổn mà còn là cách để mang lại nụ cười tự tin, hàm răng trắng sáng, thẩm mỹ.

Tuy nhiên để có được hàm răng đẹp và hoàn hảo, số lượng răng cần bọc sứ thường phải từ 8 tới 12 chiếc. Do đó chi phí thường khá cao và không phải ai cũng có thể đủ điều kiện để có thể chi trả ngay 1 lần.

Răng sứ có bị ố vàng không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố 
Bọc răng sứ trả góp là giải pháp linh hoạt cho những người có nguồn tài chính eo hẹp

Chính vì thế các đơn vị nha khoa đã đưa ra chương trình bọc răng sứ trả góp để tạo giải pháp linh hoạt cho những người có nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ và không có đủ điều kiện để thanh toán toàn bộ chi phí cùng một lúc.

Tóm lại chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản, bọc sứ trả góp cho răng là hình thức cho phép bạn trả trước từ 30 tới 50% chi phí. Số tiền phải thanh toán còn lại sẽ được chi trả dần trong khoảng thời gian kéo dài từ 3 tới 12 tháng tuỳ theo chính sách của mỗi cơ sở nha khoa.

VDT-Dansu-220827-15.gif

 

Đối tượng thực hiện việc bọc răng sứ trả góp bao gồm những ai?

Bất kỳ ai có nhu cầu bọc sứ thẩm mỹ cho răng đều có thể thực hiện việc bọc răng sứ trả góp. Dưới đây là tổng hợp các trường hợp thường có nhu cầu bọc răng sứ

  • Đối tượng mắc bệnh lý răng miệng
  • Đối tượng mong muốn có hàm răng trắng sáng, đều và đẹp

XEM THÊM: Bọc răng sứ nguyên hàm – Trả góp để giảm thiểu chi phí.

Bọc răng sứ theo hình thức trả góp nên hay không?

Có nên bọc răng sứ trả góp hay không là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Trả góp hiện nay được xem là hình thức chi tiêu thông minh. Áp dụng hình thức này cho vấn đề làm đẹp cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

VDT-CTT11-221123-04.jpg

VDT-CTT11-221123-18.jpg

Dưới đây là tổng hợp những lợi ích của việc thẩm mỹ răng sứ theo hình thức trả góp:

  • Thứ nhất chi phí trả góp và trả 1 lần là giống nhau, có nghĩa là bạn sẽ không phải chi trả thêm bất cứ khoản phí nào. Đây cũng chính là yếu tố để giúp các cơ sở nha khoa cạnh tranh với đối thủ và khách hàng sẽ là người được hưởng lợi ích này.
  • Thứ hai khi sử dụng hình thức bọc răng sứ trả góp là bạn có thể làm đẹp ngay cả khi nguồn tài chính đang còn eo hẹp.
  • Thứ 3 là dù trả góp thì chất lượng và hiệu quả cũng không hề thay đổi. Bạn sẽ vẫn được thăm khám và tư vấn để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra quy trình bọc sứ răng cũng được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao.
  • Thứ 4 là việc thanh toán cho quy trình trả góp ngày nay rất linh hoạt, bạn không cần phải trực tiếp tới cơ sở nha khoa mỗi tháng. Rất nhiều địa chỉ hiện nay đã thực hiện việc hỗ trợ thẻ tín dụng cho các khách hàng bọc răng sứ. Vì thế khách hàng có thể thực hiện việc thanh toán theo hình thức trực tuyến.

Với những lợi ích như trên thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức bọc sứ trả góp cho răng tại các cơ sở nha khoa uy tín.

Phân loại răng sứ bọc trả góp

Lựa chọn hình thức thanh toán là trả góp bạn vẫn có thể sử dụng bất cứ loại răng sứ nào trong số các dòng sản phẩm phổ biến dưới đây, cụ thể như sau:

  Răng sứ kim loại Răng toàn sứ
Cấu tạo Lớp trong:  Crom – Coban hoặc Crom – Niken
Lớp ngoài: Sứ
Lớp trong và lớp ngoài được làm bằng sứ
Tính thẩm mỹ Màu sắc trùng với răng tự nhiên Màu sắc giống răng thật, đẹp tự nhiên, bóng, đều màu
Độ bền Khả năng chịu lực tốt Khả năng chịu lực tốt
Tuổi thọ 3 – 5 năm 10 năm trở lên
Giá thành Thấp Cao
Nhược điểm

Có thể bị đổi màu, đen viền nướu do khung sườn được làm từ kim loại bị oxy hóa

Có thể gây kích ứng với mô mềm ở trong miệng

Chi phí cao, công nghệ thiết kế, chế tạo yêu cầu máy móc tân tiến và hiện đại

SO SÁNH: Răng sứ kim loại và răng toàn sứ – Loại nào tối ưu nhất?

Quy trình bọc răng sứ trả góp

Quy trình bọc răng sứ trả góp phải đảm bảo các bước kiểm tra tình trạng răng, lấy dấu hàm, chế tác mão sứ và gắn mão sứ như thông thường. Chi tiết các bước thực hiện này như sau.

VDT-Bocrangsu-220812-07-1.jpg
Công nghệ mới hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình bọc răng sứ

Chi phí thực hiện bọc răng sứ trả góp là bao nhiêu?

Hầu hết các cơ sở nha khoa bọc răng sứ trả góp hiện nay đều thực hiện chương trình 0% lãi suất. Vì thế chi phí khi bọc răng cũng không phát sinh thêm so với việc thanh toán hoàn toàn.

Bên cạnh đó mỗi loại răng sứ sẽ có một mức giá khác nhau, mức chênh lệch cũng phụ thuộc vào cơ sở mà bạn lựa chọn. Thông thường răng sứ kim loại sẽ có mức giá thấp hơn so với các dòng sản phẩm toàn sứ. Chi phí cụ thể như sau:

  • Răng sứ kim loại có mức giá từ 1.000.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ/răng.
  • Răng sứ hoàn toàn có mức giá từ 4.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ/răng.
Răng sứ Emax giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay
Bọc răng sứ trả góp giá bao nhiêu phụ thuộc vào loại răng mà bạn lựa chọn

Tùy vào nhu cầu thẩm mỹ và khả năng kinh tế của mỗi người, bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn loại răng phù hợp nhất.

CHI TIẾT: So Sánh Giá Làm Răng Sứ Theo Từng Loại Răng: Bảng Giá Mới Nhất!

ViDental – Địa chỉ bọc răng sứ trả góp chuẩn quốc tế

Trả góp cho dịch vụ bọc răng sứ không còn là hình thức xa lạ đối với người dân hiện đại. Rất nhiều nha khoa trên thị trường áp dụng chương trình trả góp để giảm bớt áp lực về kinh tế, mang lại những nụ cười khỏe mạnh, hoàn mỹ nhất. 

tại Trung Tâm ViDental Clinic, dịch vụ bọc răng sứ trả góp được hơn 100 khách hàng quan tâm và đăng ký mỗi tháng. Đây cũng là hệ thống nha khoa đi đầu trong việc ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế AIFC trong suốt quá trình thăm khám và điều trị. ViDental sở hữu đầy đủ các ưu thế vượt trội để trở thành lựa chọn lý tưởng cho người bọc răng sứ tại Việt Nam. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-1-1.jpg

Không gian bọc răng sứ đạt 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC

Bọc răng sứ là một trong những dịch vụ có mức chi phí đắt đỏ, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu không kĩ về địa chỉ thực hiện bọc sứ, tin vào những quảng cáo về khuyến mãi bọc răng sứ giá rẻ, không có kiến thức cơ bản về răng sứ, khách hàng rất dễ mắc bẫy các nha khoa kém chất lượng, sử dụng sứ chưa qua kiểm định và gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 

tại Trung Tâm ViDental Clinic, các quy trình thăm khám, thiết kế về cơ sở vật chất được thực hiện theo 45 tiêu chuẩn quốc tế từ 4 tổ chức tiêu chuẩn hóa trên thế giới là ADA, ISO, FDI và CED. Chính vì vậy, phòng khám của các cơ sở của ViDental có thiết kế sang trọng, không gian được vệ sinh vô khuẩn, quy trình thăm khám nhanh chóng và cam kết X3 hiệu quả so với các phương pháp thông thường. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-2-1.jpg

Trả góp lãi suất 0 đồng, bảo hành chính hãng uy tín

Để hỗ trợ các khách hàng trong quá trình thanh toán chi phí bọc răng sứ, ViDental Clinic có hỗ trợ trả góp lãi suất 0 đồng, trong vòng 1 năm đối với toàn bộ các dòng sứ. Toàn bộ chi phí sẽ được chia nhỏ thành các đợt, được thanh toán trong những buổi tái khám.

Hình thức thanh toán tại Trung Tâm ViDental Clinic đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng, bao gồm 3 hình thức: chuyển khoản, tiền mặt và thẻ tín dụng. Toàn bộ các chi phí sẽ được thống kê chi tiết trong hợp đồng được trao đổi với khách hàng trước khi bọc răng sứ. Các vấn đề phát sinh sẽ được đội ngũ chuyên viên tiếp nhận và xử lý trong 3 ngày.

Ngoài ra, hợp đồng sẽ đi kèm với thẻ bảo hành răng sứ ViDental Standard, tối thiểu 5 NĂM. Với tấm thẻ này, khách hàng có thể sử dụng tại các chi nhánh của ViDental tại Việt Nam và nước ngoài, hưởng trọn vẹn giá trị bảo hành và các ưu đãi về trả góp, ưu đãi giảm giá được áp dụng định kỳ. Khi xuất trình thẻ ViDental Standard tại phòng khám, khách hàng có thể tra cứu thông tin về bác sĩ, tư vấn viên cũng như toàn bộ lộ trình thăm khám tại trung tâm. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-10-1.jpg

Công nghệ bọc răng sứ không đau, không mài, không biến chứng

Thấu hiểu tâm lý lo lắng về việc mài răng, đau buốt sau khi bọc của đa số người dân, ViDental liên tục nghiên cứu và phát triển các công nghệ bọc răng mới, khắc phục nhược điểm của các phương pháp bọc răng truyền thống. 

Sau thời gian tìm hiểu, tiếp thu những tri thức của nền y dược trên thế giới, các chuyên gia tại Trung Tâm ViDental Clinic đã phát triển công nghệ Nano BioTech, sử dụng các điểm siêu vi nhằm tăng cường độ kết dính các bề mặt răng thật và răng sứ. Ngoài ra, công nghệ kết hợp với chất liệu răng sứ sinh học có độ mỏng cao, giảm bớt khả năng phải mài răng, tránh gây đau nhức, cộm rát sau khi bọc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. 

vidental-nang-tam-nu-cuoi-viet-6-1-1.jpg

DÀNH CHO BẠN: [Review bọc răng sứ] Hành trình “đập đi làm mới” tại Trung Tâm ViDental Clinic của nữ doanh nhân trẻ

Đa số khách hàng tại Trung Tâm ViDental Clinic từng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ thăm khám và bọc răng sứ tại Trung tâm đều hài lòng với hiệu quả. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên độ tin cậy, giúp ViDental khẳng định tên tuổi trên thị trường. Bạn đọc đang quan tâm tới công nghệ bọc răng sứ, giá thành và phương pháp được sử dụng tại Trung Tâm ViDental Clinic, vui lòng liên hệ với Nha khoa thông qua các kênh sau đây:

Bọc răng sứ nên ăn gì, kiêng gì?

Sau khi bọc sứ trả góp cho răng, bạn cần chú ý tới chế độ ăn hàng ngày bởi đây là yếu tố tác động trực tiếp tới tuổi thọ sử dụng của răng. Tham khảo phần dưới đây để biết thêm những thông tin cần thiết.

Một số loại thực phẩm nên ăn sau khi thực hiện bọc răng sứ:

  • Bạn nên sử dụng các loại thức ăn mềm, lỏng để răng không phải chịu lực tác động.
  • Sử dụng thêm các loại trái cây như dâu tây, táo để có thể làm sạch răng tự nhiên và hiệu quả nhất.
  • Sau khi bọc răng sứ trả góp hay bọc răng sứ nói chung thì răng thật của bạn khá yếu vì thế nên tăng cường các loại thực phẩm giàu canxi, chất dinh dưỡng như thịt nạc, trứng, rau xanh để tăng cường sự chắc khỏe cho răng.
  • Bạn cũng nên uống thêm nhiều nước lọc để loại bỏ cảm giác ê buốt đồng thời giảm vi khuẩn có trong khoang miệng để ngăn chặn nhiễm trùng.
Bạn nên chọn thức ăn mềm sau khi bọc răng sứ
Bạn nên chọn thức ăn mềm sau khi bọc răng sứ

Những thực phẩm nên kiêng sau khi bọc sứ:

  • Kiêng sử dụng đồ ăn quá lạnh, quá nóng hoặc quá cứng, đây có thể là nguyên nhân khiến răng bị ê buốt, sứt, mẻ hoặc vỡ.
  • Không nên sử dụng đồ ăn có chứa nhiều đường như kẹo ngọt, bánh,… và không ăn trái cây có chứa nhiều acid.
  • Hạn chế sử dụng đồ ăn có màu như cà phê, nước ngọt do có thể làm xỉn màu răng sứ.

Hướng dẫn chăm sóc chi tiết sau khi bọc răng sứ

Sau khi biết được làm răng sứ phải kiêng gì, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề khác trong cách chăm sóc răng sứ, chẳng hạn như:

  • Đánh răng ít nhất 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối, đồng thời cần chải răng theo chiều dọc từ trên xuống thay vì chiều ngang.
  • Sử dụng bàn chải có phần lông mềm để hạn chế những tổn thương gây ra cho răng.
  • Trường hợp bị nghiến răng hãy đeo máng chống nghiến khi ngủ hoặc nên tham khảo phương pháp của bác sĩ chuyên khoa để cải thiện tình trạng.
  • Bỏ thói quen dùng tăm xỉa răng và thay bằng việc sử dụng chỉ nha khoa, dùng thêm nước súc miệng để có thể loại bỏ hoàn toàn thức ăn thừa và vi khuẩn ở trong khoang miệng.
 
Chăm sóc răng đúng cách sẽ giúp răng sứ bền và không bị ố vàng
Chăm sóc răng đúng cách sẽ giúp răng sứ bền và không bị ố vàng
  • Không nên hút thuốc lá vì chúng sẽ khiến răng sứ xỉn màu, ố vàng, gây mất thẩm mỹ.
  • Quá trình ăn uống nên trải đều lực nhai ở cả hai hàm để hạn chế tác động dồn vào răng sứ.
  • Thực hiện việc thăm khám răng định kỳ ít nhất 6 tháng/lần đề sớm phát hiện các vấn đề răng miệng nếu có, từ đó có phương pháp xử lý kịp thời và hiệu quả.

Bạn đọc đang quan tâm và mong muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ bọc răng sứ trả góp có thể liên hệ tới các chuyên gia của ViDental Clinic.

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02-1.gif

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc răng sứ cho răng khểnh
Bọc Răng Sứ Khi Về Già Có Nên Hay Không? Chi Phí Bao Nhiêu?
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
Bọc răng sứ khi mang thai
Bọc Răng Sứ 2 Răng Cửa Bị Hô: Quy Trình, Hiệu Quả Và Chi Phí
Cảnh Báo Hậu Quả Bọc Răng Sứ Không Đảm Bảo Chất Lượng
Mài răng bọc sứ là gì? Có ảnh hưởng gì không? Đối tượng chỉ định
Có Nên Bọc Răng Sứ 500k Hay Không? Hậu Quả Dùng Răng Sứ Giá Rẻ
Bọc Răng Sữa Cho Bé Có Nên Không? Khi Nào Cần Thực Hiện?
Bọc răng bạc là gì? Quy trình, chi phí và một số lưu ý khi thực hiện
Bọc răng sứ cho răng hô có nên không? Quy trình và chi phí ra sao? 
Bọc răng sứ không kim loại: Ưu, nhược điểm và chi phí thực hiện
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309