Danh Sách 9 Nha Khoa Quận Tây Hồ Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua

Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các địa chỉ nha khoa quận Tây Hồ uy tín, chất lượng đang được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, do sự phát triển của ngành nha khoa nên khách hàng không biết đâu mới là cơ sở tốt. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 9 phòng khám nha khoa được đánh giá cao nhất.

9 phòng khám nha khoa quận Tây Hồ được đánh giá cao

Nếu bạn đang sinh sống tại quận Tây Hồ, Hà Nội và chưa tìm được phòng khám nha khoa uy tín để chăm sóc răng miệng thì dưới đây chính là 9 gợi ý các bạn không nên bỏ qua.

#1. Nha khoa Hiếu Liên

Phòng khám nha khoa Hiếu Lien hiện đang áp dụng vô trùng 3 lớp nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối, tránh hiện tượng lây nhiễm chéo của khách hàng. Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động tại khu vực Tây Hồ và ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Khi đến với nha khoa, các bạn sẽ được trải nghiệm trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, đảm bảo đồng bộ và tối tân nhất. Đặc biệt, khách hàng được làm việc với đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo bài bản, tâm huyết với nghề và có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

Một số dịch vụ thế mạnh, kỹ thuật cao mà nha khoa cung cấp hiện nay có thể kể đến như niềng răng – chỉnh nha, nhổ răng khôn, cấy ghép implant, thẩm mỹ răng sứ, điều trị hở lợi,…

Địa chỉ: Số 88A đường Yên Phụ, thuộc phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

#2. Nha khoa One

Nha khoa One hiện là một trong những địa chỉ nha khoa tại quận Tây Hồ được nhiều người ưa chuộng nhất. Khi đến đây các bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nha khoa hàng đầu thăm khám và điều trị.

Nha khoa One có các bác sĩ giỏi
Nha khoa One có các bác sĩ giỏi

Phòng khám cung cấp một số dịch vụ nha khoa thế mạnh như phẫu thuật hàm mặt, nhổ răng sữa, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant,… Tất cả đều được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp, an toàn tối đa cho người bệnh.

Địa chỉ: Số 8, phường Quảng An, thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội.

XEM THÊM: Địa Chỉ Nha Khoa Quận Thanh Xuân Được Nhiều Khách Hàng Tin Chọn Nhất

#3. Nha khoa Trịnh

Trịnh Dental Clinic được thành lập vào năm 2007, hiện có 4 chi nhánh trên địa bàn Hà Nội, trong đó cơ sở Tây Hồ luôn được đánh giá cao và yêu thích. Ngoài phục vụ cho người dân trên địa bàn, nha khoa còn được đông đảo khách hàng ngoại tỉnh tiếp giáp và toàn miền Bắc tìm đến để thăm khám răng miệng.

Làm việc tại trung tâm là đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường Đại học Y danh giá trên cả nước. Ngoài ra, để mang đến kết quả tối ưu nhất cho người bệnh, hiện nay đơn vị còn liên kế với các cố vấn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, hay Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.

Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ ấn tượng bởi không gian phòng khám được thiết kế thoáng mát, sạch sẽ, từ đó mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái nhất.

Địa chỉ: Số 521 đường Thụy Khuê, thuộc phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

#4. Nha khoa Dr Thân

Phòng khám nha khoa Dr Thân hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa gồm có veneer răng sứ, thẩm mỹ răng sứ, cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh nha,… Phòng khám do bác sĩ Thân trực tiếp phụ trách và điều trị, đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ chu đáo, tận tình. Trải qua nhiều năm hoạt động trong ngành, đơn vị ngày càng được nhiều người đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn.

Phòng khám nha khoa Dr Thân có đội ngũ bác sĩ giỏi
Phòng khám nha khoa Dr Thân có đội ngũ bác sĩ giỏi

Hiện tại, phòng khám sở hữu cơ sở vật chất khang trang, các trang thiết bị, máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó việc chẩn đoán, điều trị luôn đạt kết quả cao và giúp tiết kiệm tối đa thời gian. Chắc chắn khi đến nha khoa bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng với kết quả đạt được.

Địa chỉ: Số 237 đường Âu Cơ, phường Quảng An, thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội.

CHI TIẾT: TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Chất Lượng

#5. Nha khoa Quang Khánh

Phòng khám nha khoa Quang Khánh là địa chỉ chăm sóc răng miệng trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, kết hợp cùng hệ thống vô trùng thuộc loại tốt nhất hiện nay. Đồng thời, nha khoa thường xuyên được cập nhật các kiến thức, kỹ thuật mới và cải tiến về dịch vụ và cơ sở để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.

Các dịch vụ nha khoa tại phòng khám Quang Khánh vô cùng đa dạng như răng giả tháo lắp, cấy ghép implant, gắn đá lên răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, niềng răng chỉnh nha. Tất cả đều được thực hiện theo quy trình chuẩn bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh và rạng rỡ.

Địa chỉ: Số 498 đường Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội.

#6. Nha khoa Nhật Tân

Nha khoa Nhật Tân là một trong những địa chỉ nha khoa quận Tây Hồ được nhiều người biết đến nhất bởi cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Đây cũng là một trong số ít các nha khoa trực thuộc bệnh viện, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng với quy trình thăm khám, cũng như các phương pháp thẩm mỹ tại đây.

Trong một vài năm gần đây, cái tên này đã chiếm được sự quan tâm, tin tưởng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó, nhiều doanh nhân, ca sĩ, Việt Kiều,… đã coi đây là điểm đến đáng tin cậy.

Khi đến với nha khoa các bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, lựa chọn phương pháp tối ưu, phù hợp nhằm đạt được kết quả cao nhất. Hơn nữa, nha khoa cũng chú ý đến vấn đề vô trùng nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm.

Địa chỉ: 525 Âu Cơ, Nhật Tân, thuộc Tây Hồ, TP Hà Nội.

#7. Nha khoa thẩm mỹ Odessa

Nha khoa Odessa được biết đến là địa chỉ có đội ngũ chuyen viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Khi đến đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời và xuyên suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Nha khoa Odessa
Nha khoa Odessa

Nơi đây còn được nhiều người biết đến với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. Họ được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng.

Địa chỉ: Số 301 Thuỵ Khuê, Phường Bưởi, thuộc quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

XEM NGAY: TOP 9+ Cơ Sở Nha Khoa Quận Long Biên Có Chất Lượng Dịch Vụ Tốt

#8. Nha khoa Nụ Cười

Phòng khám nha khoa Nụ Cười có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực, luôn đặt sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng lên hàng đầu nên ngày càng chiếm được sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, khâu vô trùng trong quy trình tiến hành các phương pháp điều trị và thẩm mỹ luôn đơn vị được quan tâm hàng đầu.

Nơi đây hiện đang cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng. Trong đó tất cả đều được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, vì vậy khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn đơn vị này nếu có nhu cầu thăm khám.

Địa chỉ: Số 71 Nguyễn Hoàng Tôn, thuộc Tây Hồ, TP Hà Nội.

#9. Nha khoa Quỳnh Trang

Phòng khám Quỳnh Trang luôn là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng bởi cung cấp các dịch vụ chất lượng giúp bạn có được nụ cười rạng rỡ, từ đó tự tin hơn trong quá trình giao tiếp. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đào tạo bài bản hàng đầu, chắc chắn nha khoa sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và cảm giác thoải mái trong quá trình làm việc.

Khi đến nha khoa, các bạn sẽ trải nghiệm một không gian phòng khám hiện đại, rộng rãi và thoáng mát. Cùng với đó là các phòng ốc được thiết kế chuyên nghiệp, đảm bảo tính vô trùng tuyệt đối. Một số dịch vụ nổi bật tại đây gồm niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Số 161 đường Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, thuộc quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

GỢI Ý: TOP 11 Nha Khoa Hai Bà Trưng Cung Cấp Dịch Vụ Tốt Nhất

Cần lưu ý gì khi đi thăm khám tại trung tâm quận Tây Hồ?

Dù là nha khoa điều trị hay nha khoa thẩm mỹ, khi có ý định thăm khám tại các phòng khám nha khoa quận Tây Hồ, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Khi đi khám các bạn nên gọi điện đặt lịch trước để tránh phải chờ đợi. Đồng thời vào ngày hẹn chủ động đến trước 10 – 15 phút để không làm mất lượt, hay ảnh hưởng đến các khách hàng sau.
  • Bạn nên lựa chọn địa chỉ gần với nơi mình sinh sống hoặc làm việc để thuận tiện cho việc đi lại. Đồng thời nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ niềng răng hay các bệnh lý cần tái khám nhiều lần, việc di chuyển nhiều sẽ làm tốn khá nhiều thời gian.
  • Thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra tình trạng sức khỏe và kịp thời phát hiện các bệnh lý như viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu lợi,…
  • Sau khi thăm khám, điều trị, các bạn cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ nha khoa về chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng, cũng như tái khám đúng theo thời gian quy định.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 10 phòng khám nha khoa quận Tây Hồ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay do khách hàng bình chọn. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về thông tin chi tiết của từng đơn vị qua website để cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu cần chúng tôi hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào khác hãy nhanh tay để lại lời nhắn dưới phần bình luận.

ĐỪNG BỎ QUA:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Trồng răng giả đau hay không phụ thuộc vào tay nghề và trang thiết bị của nha khoa. Các phương pháp như cầu răng sứ ít đau hơn, trong khi cấy ghép implant có thể gây đau nhức và thời gian hồi phục kéo dài.

Chọn nha khoa uy tín và chăm sóc sau trồng răng cũng quan trọng để giảm đau và đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bình luận (35)

  1. Ngân Hà says: Trả lời

    Đã ai gắn implant ở bên Trung Tâm ViDental Clinic này chưa. Chất lượng làm của họ có tốt không vậy

    1. Thu Oanh says: Trả lời

      ở Trung Tâm ViDental Clinic thì khỏi chê vào đâu được luôn ấy; bên phòng khám này họ làm ăn uy tín lắm; các bác sĩ cũng quan tâm chăm sóc khách hàng khi họ làm tại đây.

      1. Phạm Tường Vy says: Trả lời

        Mình từng được gắn implant Ở đây rồi công nhan bên này họ làm rất tốt. Từ lúc mình làm xong đến bây giờ sử dụng được mấy năm trời rồi nhưng không có hiện tượng viêm hay gì cả. Rất nhiều người đi làm về hay bị viêm các thứ. Nhưng mình thì không sao. Nên thấy rất yên tâm.

      2. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

        Chị ơi gắn răng implant có đau không thế chị? Em có tìm hiểu Thì thấy có người nói quá trình làm không đau lắm, nhưng có người lại bảo ganws xong thì đau cụ thể là như thế nào vậy?

      3. Trang Khàn says: Trả lời

        Ban đầu khi mình gắn răng thì nó sẽ không đau. Phải nói thật là như thế. Bác sĩ đưa thuốc tê cho mình mà. Nhưng mà được tầm một đến hai hôm nọ có cảm giác lạ nên có thể mình sẽ thấy răng hơi đau tí nhưng nó không đau nhiều đâu chỉ một hai hôm sau khi mới làm xong thôi sau rồi răng vào form hoàn chỉnh là sẽ ok

  2. Cổ Hồng says: Trả lời

    Mọi người ơi nếu mà mình đi bọc răng sứ ở bên Trung Tâm ViDental Clinic này thì chi phí bọc răng sứ như thế nào vậy ạ?

    1. Tuyết Như says: Trả lời

      Bọc răng sứ thì nó có từng loại nhé.3,5tr trở lên. Có loại cao thì 12-20tr/1 quả răng bạn nhé. Nói chung cũng tuỳ từng loại mình chọn.

      1. Mạch Đình Khánh says: Trả lời

        Ôi thế thì cũng không hề rẻ chút nào nhỉ. Nếu như thế thì họ có hỗ trợ cho mình làm trả góp không vậy ạ? Mình cũng muốn đi làm quá

      2. Lâm Lâm says: Trả lời

        Phòng khám người ta vẫn cho làm trả góp bình thường, mình qua đó chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân. Số điện thoại liên hệ. Là họ sẽ làm trả góp cho mình làm nhanh lắm.

  3. says: Trả lời

    Nha khoa nụ cười có làm việc ngoài giờ hành chính không vậy ạ? Em muốn đi kiểm tra răng bên này

    1. Kim Thoa says: Trả lời

      Bên này ngoài giờ hành chính vẫn làm việc bình thường nhé. Nhưng khi đi khám ngoài giờ như vậy thì tiền khám nó sẽ đắt hơn đấy. Nếu tranh thủ được thì đi khám thai hành chính cho đỡ tốn tiền

  4. Đỗ Hồng Nhung says: Trả lời

    Ở quận Tây hồ tôi thấy cái nha khoa Quỳnh Trang kia khá nổi tiếng nhỉ? Anh chị em đã từng được làm răng ở đây chưa cho tôi xin ít thông tin?

    1. Hòa Lâm says: Trả lời

      Nha khoa Quỳnh Trang là một trong những nha khoa nổi tiếng tại Tây hồ đấy. Người dân quanh khu vực này hầu như ai cũng cực kỳ yêu thích nha khoa này. Nhà mình cả ông và bà mẹ mình đều đi làm răng ở bên này.

      1. Zu Zu says: Trả lời

        Phải nói là nhân viên một nha khoa như nha khoa Quỳnh Trang này thì người ta rất thích, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, bác sĩ khám chưa rất tận tình chu đáo. Mình cá nhân mình đã từng được trực tiếp bác sĩ bên này thăm khám và lên phác đồ điều trị răng sâu cho mình. Trước kia mình đã đi làm rất nhiều nơi nhưng không có hiệu quả, khi sang đây bác sĩ gquyet tốt lắm

  5. Thái Thái Tử says: Trả lời

    Mình muốn hỏi về bác sĩ Trương Minh Tuấn cuar ViDental Clinic. Bác sĩ đấy đang làm ở bên cơ sở nào nhỉ?

    1. Thu Hiền says: Trả lời

      Ồ mình thấy bên Trung Tâm ViDental Clinic có bác sĩ Trương Minh Tuấn, bác sĩ Nguyễn Thị Thái và bs Đạt Hoàng Ai cũng nổi tiếng. Nếu mà muốn bọc răng sứ thì nên đi làm với bác sĩ nào vậy? Xin cảm ơn.

    2. Hồng Thủy says: Trả lời

      Theo tớ thấy thì mọi người có một thế mạnh riêng, Nhưng cơ bản lĩnh vực chuyên môn thì họ vẫn ok thôi. Ba bác sĩ này cũng lại khám ở ba nha khoa khác nhau. Bạn cứ lựa chọn chỗ nào gần nhất là book lịch thôi.

  6. Lê Hoài says: Trả lời

    Lịch làm việc cụ thể của bên phòng khám Trung Tâm ViDental Clinic mọi người có thấy ở đâu ko ạ? Em đang muốn sắp xếp thgian để đi khám răng, khổ ôg xếp khó tính đi lại cũng khó

    1. Bích Hoàn says: Trả lời

      Nếu bạn không có thời gian đi khám vào những ngày hành chính thì có thể đi khám vào ngày nghỉ cũng được nhỉ. Ngày nghỉ bên phòng khám này họ cũng làm việc bạn ạ.

      1. Em M says: Trả lời

        Lịch làm việc của bên phòng khám này buổi sáng bắt đầu từ 08.00 đúng đến 12.00 đúng buổi chiều bắt đầu từ 13.30 đến 17.30. Đến sau những giờ hành chính này thì gọi cho phòng khám hoặc liên hệ qua zalo, fb để họ cân nhắc thgian tư vấn cho mình

      2. Giang Sầm says: Trả lời

        Ôi chủ nhật cũng làm việc cơ à. Thiệt khám vào chủ nhật thì tiền khám có tăng nhiều không ấy nhỉ?

      3. Hoài Lâm says: Trả lời

        Khám chủ nhật là chủ trương của bên phòng khám chứ không phải phát sinh do yêu cầu của khách hàng. Nên là phí khám thì họ đã yếu sẵn rồi không có tăng hay giảm. khams vao ngày nào cũng như nhau thôi.

      4. Tuyết Như says: Trả lời

        Tớ khuyên thật sự các bạn nếu có ý định đi khám vào cuối tuần ấy thì nên đặt lịch khám trước nhé. Bên này customer của họ đông lắm, nọ tôi qua xong kb đặt lịch khám phải ngồi chờ lâu vch

      5. Ánh Quỳnh says: Trả lời

        Đặt lịch khám đặt ở đâu vậy ạ? Có phải gọi qua số điện thoại của phòng khám để lại không thế

      6. Tố Nguyễn says: Trả lời

        Mình có hai cách để đặt lịch khám nhé. Một là đặt qua số điện thoại của bên phòng khám gọi lên phòng khám sẽ có nhân viên hỗ trợ đặt lịch. hai là đặt qua đường linh của website ở đây nhé https://viennhakhoathammy.com/dat-lich

  7. Bích Hoàng Dung says: Trả lời

    Hồi trước thì răng em có bị sâu, bây giờ hỏng mất một nửa răng không biết có nên đi bọc sứ hay nên đi gắn implant vậy ạ?

    1. Châm Đúng says: Trả lời

      Bạn đến phòng khám nha khoa cho bác sĩ kiểm tra xem nhé, nếu ở mức độ nhẹ thì họ có thể bọc sứ cho mình được. Còn nếu ở mức độ nặng thì nhổ qua đó đi xong gắn implant cho nó đẹp

  8. Kim Chi says: Trả lời

    Trẻ em dưới 14 tuổi có thể bọc răng sứ được chưa ạ. Thằng cu nhà mình răng nó bị sâu đen vào nó cứ tự ti ấy thấy mà thương.

    1. Tất Thủ says: Trả lời

      Dưới 14 tuổi thì chưa nên bọc mình khuyên thật sự bây giờ đang là đội tuổi phát triển răng của trẻ em. Bao giờ nó qua tuổi dậy thì mà răng vẫn còn xấu thì bây giờ mình nên tính đến nước đi bọc sứ các kiểu

  9. Hoàng Giang Lâm says: Trả lời

    Mấy chị ơi khi niềng răng mình có phải ăn kiêng gì không thế? Ôi răng em xấu dã man mà em lại ko hay ăn kiêng đx

    1. Hồng Mạnh says: Trả lời

      Niềng răng thì ăn uống bình thường thôi, đừng có ăn thịt quá dài không lại xỉa răng khó chịu thôi. Chứ chẳng thấy kiêng gì đâu. À có mấy cái việc cắn nhai xương thì nên hạn chế nha

      1. Minh Minh says: Trả lời

        Chị ơi cho em hỏi niềng răng có đau không thế ạ? Hay bị chảy máu chân răng thì có niềng được không

      2. Bình Hoa says: Trả lời

        Niềng răng không đau bạn nhé. Mình vệ sinh ăn uống sinh hoạt lành mạnh cho nó là được. Còn quá trình làm thì người ta tiêm thuốc tê cho mình lên chẳng đau đâu. Hay bị chảy máu chân răng vẫn có thể làm bình thường. Quan trọng là lúc làm không bị chảy máu chân răng là được

  10. Nguyễn Trần Tâm says: Trả lời

    Ủa mình tưởng khoa ViDental Clinic này nó nằm ở dưới Hà Đông chứ ạ?

    1. Khánh Vân says: Trả lời

      Bên này người ta có rất nhiều chi nhánh bạn ơi, ở Tây hồ chỉ là một trong những chi nhánh của họ thôi. Cả Hà Đông cũng có, ở Hà Nội cũng có một số địa điểm khác nữa. Cả thành phố Hồ Chí Minh cũng có rất nhiều địa điểm của chi nhánh phòng khám này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng
Tại bệnh viện Răng Hàm Mặt, bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp
thumb
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu
[XEM NGAY] TOP 11 Nha Khoa Tân Phú Uy Tín, Chất Lượng
TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Bắc Ninh Uy Tín, Chất Lượng Nhất
nha-khoa-ViDental (1) (1)
Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất Hiện Nay
12 Phòng Khám Nha Khoa Tốt Nhất Ở Huế Do Khách Hàng Bình Chọn
Địa chỉ bọc răng sứ chuẩn chất lượng 5 sao
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309