TOP 10+ Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Chất Lượng

Nhu cầu khám chữa và thẩm mỹ các vấn đề răng miệng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó hàng loạt cơ sở nha khoa đã ra đời. Tuy nhiên, điều này lại làm nhiều người bệnh phân vân khi lựa chọn, vì không biết đâu mới là địa chỉ đảm bảo uy tín. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 nha khoa Quận Tân Bình chất lượng nhất.

Danh sách 10 nha khoa Quận Tân Bình tốt nhất

Các nha khoa Quận Tân Bình được đánh giá là có quy mô lớn, đầy đủ trang thiết bị hiện đại và sở hữu các bác sĩ tay nghề cao. Đặc biệt định hướng phát triển trở thành nha khoa uy tín, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Dưới đây là một số địa chỉ tại đây được khách hàng review nhiều nhất.

#1. ViDental Clinic – Nha khoa SỐ 1 cho cộng đồng người Việt

Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic là đơn vị nha khoa chuyên cung cấp các dịch vụ phục hình, thẩm mỹ răng miệng SỐ 1 CHÂU Á hiện nay. Cụ thể đáp để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng và cung cấp giải pháp làm đẹp cho người dân hiện đại, nha khoa mang đến các dịch chủ yếu là:

Đơn vị cung cấp các dịch vụ phục hình, thẩm mỹ răng miệng
Đơn vị cung cấp các dịch vụ phục hình, thẩm mỹ răng miệng
  • Trám sứ Inlay/Outlay: Hàn răng với kích thước phù hợp, giúp tái tạo lại hình dáng ban đầu hoặc giúp tạo hình răng đẹp hơn.
  • Tẩy trắng răng: Cung cấp các chất oxy hóa thấm qua lớp men răng, kết hợp với ánh sáng từ đó tạo ra phản ứng oxy hóa giúp răng trắng sáng và đều màu hơn.
  • Dán răng: Sử dụng một miếng dán sứ với độ dày khoảng 0.3 – 0.5mm gắn vào bề mặt răng để cải thiện tính thẩm mỹ.
  • Bọc răng sứ: Phục hình răng bằng mão sứ, giúp khắc phục được khuyết điểm liên quan đến màu răng, dáng răng, cải thiện sức khỏe răng miệng một cách toàn diện.

Mục tiêu hướng đến của ViDental Clinic chính là mang đến giải pháp phục hình răng sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI. Bởi vậy, trung tâm rất chú trọng đào tạo, tuyển chọn đội ngũ bác sĩ, đảm bảo mọi khách hàng khi đến đây đều được hỗ trợ bởi những chuyên gia, bác sĩ giỏi. Hơn nữa nha khoa còn quan tâm đến mức độ hài lòng của khách hàng nên ngoài bác sĩ, các nhân viên tại đây đều rất nhiệt tình, tâm huyết, chú ý lắng nghe ý kiến khách hàng.

ViDental Clinic - Nha khoa SỐ 1 cho cộng đồng người Việt
ViDental Clinic – Nha khoa SỐ 1 cho cộng đồng người Việt

Ngoài ra, hiện tại tất cả các đơn vị nha khoa thuộc Trung tâm ViDental Clinic đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, khoa học, tân tiến nhất. Tất cả đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền nha khoa phát triển, từ đó hỗ trợ các bác sĩ tốt nhất trong thăm khám, điều trị. Chính vì những lý do này mà ViDental Clinic ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Ngoài chi nhánh chính tại Hà Nội, đơn vị hiện tại cũng đang liên kết với nhiều đơn vị nha khoa uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có Quận Tân Bình. Để được hỗ trợ nhanh nhất, khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ cơ sở: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

XEM THÊM: TOP 14 Phòng Khám Nha Khoa Bình Thạnh Uy Tín Hàng Đầu

#2. Nha khoa Paris

Đây là một hệ thống nha khoa nổi tiếng, hầu như ai cũng biết đến. Nha khoa Paris sở hữu nhiều chi nhánh, cơ sở trải dài khắp cả nước. Trong đó chi nhánh nha khoa Quận Tân Bình được nhiều người dân biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Ngay từ khi thành lập, đơn vị này đã đầu tư tối ưu hóa về mọi mặt, từ nhân sự đến cơ sở vật chất, máy móc. Cụ thể, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa làm việc tại đây đều là những người giỏi, giàu kinh nghiệm, cũng như có am hiểu sâu rộng, chi tiết trong lĩnh vực. Cùng với đó, nha khoa Paris được đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến cùng hàng loạt những công nghệ mới nhất trên thế giới như cấy ghép Implant 4S, tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening, niềng răng mắc cài 3D Speed,…

Một số dịch vụ nổi bật tại đây gồm điều trị cười hở lợi, phẫu thuật chỉnh hàm hô móm, răng đính kim cương,…

Địa chỉ: Nằm tại số 97 Cộng Hòa, phường 4, thuộc Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

#3. Nha khoa Minh Tâm

Nha khoa Quận Tân Bình tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là phòng khám Minh Tâm. Nha khoa này có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nha khoa.

Nha khoa Minh Tâm
Nha khoa Minh Tâm

Trong đó yếu tố quan trọng nhất giúp đơn vị nhận được sự tín nhiệm của khách hàng chính là đội ngũ bác sĩ điều trị. Họ đều là những giáo sư, bác sĩ, chuyên gia về Răng Hàm Mặt. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao đảm bảo mang đến hiệu quả điều trị tốt từ dịch vụ nhỏ nhất cho đến phức tạp. 

Hiện nay, nha khoa đang cung cấp khá đa dạng các dịch vụ nha khoa nhằm phục vụ cho nhu câu của mọi khách hàng. Điển hình phải kể đến như điều trị nội nha, tẩy trắng răng công nghệ cao, trám răng, niềng răng – chỉnh nha,…

Địa chỉ: Nằm tại số 242 Phạm Văn Hai, Phường 5, thuộc Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

GỢI Ý: TOP 10+ Phòng Khám Nha Khoa Bình Dương Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

#4. Nha khoa Kim Cộng Hòa

Kim Dental hiện được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và hiện đại nhất với 22 chi nhánh rộng khắp cả nước.

Nha khoa Kim có thế mạnh về cơ sở vật chất và cả cơ sở hạ tầng. Trong đó cơ sở tại trung tâm Kim Cộng Hòa được trang bị 10 ghế nha khoa. Mỗi ghế được tích hợp bộ dụng cụ chuyên dụng, được đặt vào một phòng riêng biệt với bác sĩ phụ trách riêng. Điều này không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn đảm bảo riêng tư cho khách hàng.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng phục vụ khách hàng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và giỏi. Ngoài ra, họ còn nhiệt tình và có khả năng xử lý tốt mọi tình huống, tiếp nhận các ca điều trị từ đơn giản đến phức tạp với độ chuẩn xác cao. 

Địa chỉ: Nằm tại số 304 Cộng Hòa, thuộc Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. 

#5. Nha khoa Bảo An Dental

Bảo An tự hào là một trong những nha khoa Tân Bình hiện đại và uy tín nhất hiện nay. Khi đến đây, các bạn sẽ được phục vụ tận tâm, tư vấn nhiệt tình và đảm bảo chăm sóc an toàn. 

Nha khoa Bảo An Dental có cơ sở vật chất hiện đại
Nha khoa Bảo An Dental có cơ sở vật chất hiện đại

Ngoài khách hàng là người Việt, nha khoa Bảo An được nhiều khách nước ngoài tin tưởng lựa chọn. Khi đến đây, mọi bước từ thăm khám và điều trị đều được thực hiện đúng chuẩn bởi đội ngũ các bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ các bác sĩ tốt nhất và nâng cao chất lượng dịch vụ, nha khoa cũng thường xuyên cập nhật công nghệ mới. Trong đó đặc biệt chú ý đến thiết bị đảm bảo vô trùng cho người bệnh. 

Một số dịch vụ nổi bật ở nha khoa phải kể đến như implant, chỉnh hình răng, điều trị tủy, nhổ răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Nằm tại số 145A Nguyễn Thái Bình, phường 4, thuộc Tân Bình, Hồ Chí Minh. 

ĐỪNG BỎ QUA: Danh Sách 10+ Nha Khoa Bình Tân Có Nhiều Khách Hàng Nhất

#6. Nha khoa Minh Đức

Phòng khám này được thành lập vào năm 1998, tính đến nay đã có hơn 24 năm kinh nghiệm. Nha khoa này được xây dựng theo tiêu chuẩn của Mỹ với hệ thống máy móc hiện đại, được cập nhật mới liên tục.

Được biết nha khoa hiện sở hữu phòng chế tác răng tinh xảo, cũng như phòng khám rộng rãi. Đặc biệt các vật liệu sử dụng đều đảm bảo chính hãng, chất lượng, kết hợp cùng hệ thống vô trùng. Điều này không chỉ giúp mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng, mà còn đảm chất lượng dịch vụ, an toàn tối đa.

Tuy nhiên, yếu tố cốt lõi đưa nha khoa Minh Đức trở thành phòng khám tốt và uy tín nhất chính là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và chu đáo. Được biết làm việc tại trung tâm đều là những bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y danh tiếng, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đang công tác tại các bệnh viện lớn.

Địa chỉ: Nằm tại số 37 Xuân Hồng, thuộc phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

#7. Phòng khám Minh Ý

Nha khoa Minh Ý đã thành lập và đi vào hoạt động được hơn 10 năm. Đơn vị hiện được nhiều người dân trong khu vực đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa Minh Ý đã thành lập và đi vào hoạt động được hơn 10 năm
Nha khoa Minh Ý đã thành lập và đi vào hoạt động được hơn 10 năm

Làm việc tại trung tâm là các bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Đồng thời họ đều có kinh nghiệm nhiều năm trong khám và chữa trị các bệnh lý về răng miệng.

Ngoài ra, nha khoa còn tạo được lòng tin với khách hàng nhờ vào hệ thống trang thiết bị, máy móc và cơ sở vật chất. Nhờ đó giúp chữa trị các vấn đề về răng một cách hiệu quả, an toàn.

Địa chỉ: Nằm tại số 173 Xuân Hồng, Phường 12, thuộc Tân Bình, Hồ Chí Minh.

BẠN CÓ BIẾT: Nha Khoa Thủ Đức Nào Tốt? Danh Sách 10 Địa Chỉ Đáng Tin Cậy Dành Cho Bạn 

#8. Nha khoa Quỳnh Trâm

Phòng khám Quỳnh Trâm là cơ sở nha khoa có tiếng tại Quận Tân Bình. Nha khoa có cơ sở hạ tầng thông thoáng, rộng rãi. Cơ sở vật chất tương đối đầy đủ, đạt tiêu chuẩn điều trị các vấn đề về răng hàm mặt. 

Các bác sĩ làm việc tại trung tâm đều là những người có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh và thẩm mỹ nha khoa. 

Một số dịch vụ cơ bản nha khoa đang cung cấp gồm có: Nhổ răng, trám răng, điều trị nha chu, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, dán răng sứ, phẫu thuật chỉnh nha,…

Địa chỉ: Nằm tại số 228 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, thuộc Tân Bình, Hồ Chí Minh.

#9. Phòng khám nha khoa Việt Nha

Đây là phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín trên thị trường, luôn nhận được sự tin cậy của nhiều người dân trong khu vực quận cũng như cả thành phố.

Phòng khám nha khoa Việt Nha được yêu thích
Phòng khám nha khoa Việt Nha được yêu thích

Nha khoa Việt Nha được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, mới nhất. Các thiết bị đều đạt chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời để chăm sóc răng miệng cho cộng đồng hiệu quả nhất không thể không kể đến vai trò đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Họ đều là những người có học vấn chuyên sâu, luôn đề cao y đức.

Một số dịch vụ nổi bật của đơn vị phải kể đến là: Bọc răng sứ, trồng răng, tẩy trắng răng, niềng răng thẩm mỹ,…

Địa chỉ: Nằm tại số 1 Đồng Xoài, P.13, thuộc Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

#10. Nha khoa GTGT

Phòng khám nha kho GTGT là một trong những nha khoa Quận Tân Bình được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, thạc sĩ nha khoa được đào tạo từ các trường Đại học Y lớn. Hơn nữa, các bác sĩ cũng luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chuyên môn qua các khóa học chuyên sâu với các chuyên gia uy tín từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc,…

Hệ thống thiết bị máy móc phục vụ cho thăm khám và điều trị tại trung tâm đều là các thiết bị chất lượng cao, nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Nhờ đó người bệnh đến thăm khám và điều trị luôn cảm thấy an tâm, hài lòng với chất lượng y tế.

Một số dịch vụ nổi bật tại trung tâm gồm có cạo vôi răng, nạo túi nha chu, nhổ răng sữa, tẩy trắng răng, tiểu phẫu răng khôn, niềng răng – chỉnh nha,…

Địa chỉ: Nằm tại số 128H Phạm Văn Hai, thuộc phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. 

XEM NGAY: TOP 11+ Nha Khoa Huyện Bình Chánh Tốt Nhất

#11. Nha khoa K-Da

Nha khoa Quốc tế K-Da hiện tại đang sở hữu 5 chi nhanh đều đặt tại các vị “đặc địa” của thành phố Hồ Chí Minh. Kể từ khi thành lập tính đến nay đơn vị tiếp nhận và điều trị cho trên 10 ngàn lượt khách/năm, ngày càng được tin tưởng và thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Để thực hiện tốt sứ mệnh của mình, đơn vị không ngừng hoàn thiện về công nghệ, nâng cấp cơ sở vật chất, trình độ tay nghề của bác sĩ để mang đến những dịch vụ điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, chất lượng nhất. Trong đó, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa tại đây đều được chọn lọc kỹ lưỡng, có kinh nghiệm dày dặn trong nghề và trình độ cao. Bởi vậy hoàn toàn đủ khả năng để điều trị cả những ca bệnh khó, phức tạp.

Nha khoa K-Da
Nha khoa K-Da

Đồng thời, không thể bỏ qua yếu tố về máy móc công nghệ. Tại đây, các dụng cụ đều được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn lớn, đảm bảo cập nhật liên tục các công nghệ mới nhất. Điển hình như công nghệ thiết kế rang sứ CAD/ CAM, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile,…

Địa chỉ: Nằm tại số 616 Hoàng Văn Thụ, thuộc phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

#12. Phòng khám Nhật Minh

Nha khoa Nhật Minh đi vào hoạt động từ năm 2013 với sứ mệnh mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất, góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. 

Hiện tại, đơn vị đang sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và nhân viên nha khoa phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Trong đó có nhiều người từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, đảm bảo thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng và điều trị an toàn cho khách hàng. Cùng với đó, toàn bộ trang thiết bị tại đây đều được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đảm bảo vệ sinh và tuyệt trùng tuyệt đối trước khi đưa vào điều trị cho khách hàng. 

Địa chỉ: Nằm tại số 662, đường Âu Cơ, thuộc Phường 10, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

ĐỌC THÊM: Những Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất

Lưu ý giúp chọn được cơ sở nha khoa chất lượng ở Quận Tân Bình

Tại Quận Tân Bình không thiếu các cơ sở nha khoa, tuy nhiên đâu mới là đơn vị đảm bảo chất lượng, dưới đây là một số yếu tố các bạn có thể dựa vào để đưa ra đánh giá chính xác hơn:

  • Các cơ sở không có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế cho thấy không đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì vậy, nếu thực hiện tại đây sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro, không mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn.
  • Không thực hiện tại những cơ sở bác sĩ chưa có kinh nghiệm, dù tình trạng đơn giản hay phức tạp. Bởi tay nghề bác sĩ chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến kết quả và sự thành công của một ca điều trị. Đặc biệt đối với tình trạng phức tạp đòi hỏi bác sĩ cần có tay nghề cao, sự khéo léo và trình độ chuyên môn cao.
  • Đảm bảo đơn vị sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Điều này hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, chính xác, giảm thiểu tối đa đau đớn cho người bệnh.
  • Ưu tiên chọn nha khoa gần nhà, thuận tiện cho việc di chuyển, tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • Tránh ham rẻ, vì thường sẽ không đảm bảo chất lượng. Trên thực tế cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hỗ trợ cho quá trình thăm khám đa số sẽ không đảm bảo theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, dễ xảy ra sai sót trong quá trình thực hiện. Mặt khác, giá rẻ cũng kèm theo nhiều chiêu trò lôi kéo khách hàng, thậm chí chi phí còn cao hơn những nha khoa uy tín.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 10 địa chỉ nha khoa Quận Tân Bình uy tín và được đánh giá cao nhất. Nhìn chung, các nha khoa trên đây đều cung cấp những dịch vụ chất lượng với chi phí phải chăng, vì vậy tùy vào nhu cầu và vị trí ở hiện tại bạn lựa chọn địa chỉ phù hợp.  

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Tìm hiểu thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

nha-khoa-ViDental (1) (1)
bao-ve-ven-tron-nu-cuoi-cho-be-voi-trung-tam-nha-khoa-tre-em-vidental-kid-2
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Top 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Nhiều Lượt Thăm Khám Nhất
Top 12 Nha Khoa Quận 1 Uy Tín, Được Review Tốt Nhất
Bật Mí Những Nha Khoa Có Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Hiện Nay
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
[CẬP NHẬT MỚI NHẤT] 10+ Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội
Top 10+ Cơ Sở Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Uy Tín
Khám Phá TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Nhất
12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 4 Chất Lượng Tại TP.Hồ Chí Minh
Khám Phá Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quy Nhơn Chất Lượng Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309