Top 10+ Phòng Khám Nha Khoa Cầu Giấy Chất Lượng Nhất

Việc thăm khám nha khoa thường xuyên sẽ giúp bạn sớm phát hiện ra các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm tủy, viêm nha chu… nhờ đó tránh nhiều hậu quả đáng tiếc và tiết kiệm chi phí điều trị. Nếu bạn đang làm việc và sinh sống tại quận Cầu Giấy, Hà Nội và muốn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất, vậy đừng bỏ qua top 10 phòng khám nha khoa Cầu Giấy tốt nhất trong bài viết sau đây.

Top 11 phòng khám nha khoa Cầu Giấy chất lượng và uy tín nhất

Dưới đây là những phòng khám nha khoa tại quận Cầu Giấy tốt nhất, được đánh giá bởi các chuyên gia và khách hàng mà bạn không nên bỏ qua.

1. Phòng khám nha khoa Smile One

Smile One từ lâu đã là thương hiệu nha khoa lớn và uy tín không chỉ tại khu vực Cầu Giấy mà còn khắp Hà Nội. Ngoài ra, đây còn là trung tâm thuộc quyền sở hữu, quản lý của Công ty Cổ phần Nha khoa Hà Nội, nổi tiếng với các dịch vụ về thẩm mỹ. Hàng năm phòng khám tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh, giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Góp phần vào sự thành công này của Smile One, không thể thiếu công sức của đội ngũ bác sĩ đều tốt nghiệp nội trú, thạc sĩ, tiến sĩ tại các trường đại học y danh giá. Cùng với đó là các bác sĩ, cố vấn và trao đổi lâm sàng của Bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và Đại học Y Hà Nội. Tất cả đều hướng tới mục đích chung là xây dựng một trung tâm điều trị đạt chuẩn, cao cấp về nha khoa, mang lại niềm tin cùng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Phòng khám nha khoa Cầu Giấy - Smile One có chất lượng cao
Phòng khám nha khoa Cầu Giấy – Smile One có chất lượng cao

Không chỉ vậy, phòng khám còn chú trọng vào việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại ứng dụng trong quá trình thăm khám, điều trị. Nổi bật trong số đó phải kể đến như: Công nghệ CAD/CAM giúp răng sứ đạt độ chính xác và tính thẩm mỹ cao nhất, kính vi mẫu, phần mềm chỉnh nha POSoft, điều trị tủy bằng công nghệ cao… Thêm vào đó nha khoa còn cung cấp chế độ bảo hành dài hạn và giấy chứng nhận khi bạn phục hình răng sứ hoặc trồng răng implant tại đây.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 167 Quan Hoa, thuộc phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.
  • Cơ sở 2: Số nhà 33 đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy.

2. ViDental Clinic

ViDental Clinic được đánh giá là địa chỉ nha khoa tốt nhất, đáp ứng đủ 45 tiêu chuẩn nha khoa quốc tế tại Hà Nội.

bac-si-rang-ham-mat-gioi-4.jpg
ViDental Clinic – Phòng khám nha khoa Cầu Giấy uy tín, chất lượng

Một số dịch vụ nổi bật được đông đảo khách hàng lựa chọn tại ViDental Clinic đó là: Bọc răng sứ sinh học Nano Biotech, công nghệ niềng răng Vi-smile, trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính, nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu, điều trị bệnh lý răng miệng, tẩy trắng răng,…

ViDental Clinic ra đời với sứ mệnh vì “nụ cười giá trị” của người Việt, mong muốn tất cả người dân đều có nụ cười đẹp, sức khỏe răng miệng tốt. Đội ngũ bác sĩ của ViDental Clinic đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.

  • Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thái với hơn 25 năm kinh nghiệm nha khoa có chuyên môn chính là chỉnh nha và điều trị các bệnh răng miệng tổng quát. Bác sĩ Thái niềng răng đã thực hiện thành công hơn 5.000 ca phức tạp, đặc biệt là niềng răng Invisalign.
  • Bác sĩ nội trú Thùy Anh có 13 năm kinh nghiệm chuyên sâu niềng răng mọi cấp độ khó. Với sự khéo léo, chuyên môn cao bác sĩ nhận được nhiều cảm tình từ các bạn niềng răng “nhí” và đã có hơn 1.000 ca chỉnh nha thành công.
  • Bác sĩ Quang Anh được mệnh danh là chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chuyên môn chính của bác sĩ là trồng răng Implant, nhổ răng khôn và các thủ thuật tiểu phẫu nha khoa. Bác sĩ cũng được độc giả do Reviewnhakhoa bình chọn là “bàn tay vàng” trong làng nhổ răng khôn không đau, không sưng.
    bac-si-rang-ham-mat-gioi-5.jpg
    Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại ViDental Clinic

Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trong điều trị, ViDental Clinic đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất và hệ thống máy móc nha khoa hiện đại bậc nhất. Không gian khang trang, thoáng mát tạo cho khách hàng cảm thấy thoải mái, thân thiện. Hệ thống máy móc tân tiến được nhập nhập từ các hãng lớn của Mỹ, Pháp, Đức, Nhật như: Máy CT Conbeam 3D, máy iTero 5, máy Scan răng miệng, máy trồng răng từ tính Osseotouch,… 

bac-si-rang-ham-mat-gioi-2.jpg
ViDental Clinic đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại trong điều trị nha khoa

Điều khiến ViDental Clinic trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại cơ sở Cầu Giấy nói riêng và Hà Nội nói chung đó là chi phí dịch vụ hợp lý và chính sách bảo hành tốt. Với mục đích bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, mỗi cá nhân sẽ có cam kết hiệu quả bằng hợp đồng và thẻ bảo hành ViDental Standard độc quyền.

Tìm hiểu thêm: Cam kết bảo hành dịch vụ của ViDental Clinic dành cho khách hàng

Trung tâm đã tiếp nhận hơn 10.000 khách hàng thăm khám và điều trị, 99% đều phản hồi tích cực tại Vidental Clinic và cho biết rất yên tâm với đội ngũ bác sĩ tại đây. Các bác sĩ đều rất tận tâm và đội ngũ khách hàng luôn chu đáo, săn sóc nhiệt tình Trước – Trong – Sau khi điều trị. Đây cũng chính là lý do vì sao số lượng khách hàng quay lại ViDental Clinic sau mỗi lần sử dụng dịch vụ tại ViDental Clinic lại cao đến vậy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 4, Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h30 (Thứ 2 – Chủ Nhật)
  • Website: https://viennhakhoathammy.com/
  • Hotline: 0987 933 309

3. Nha khoa Lavita

Phòng khám nha khoa Lavita là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị các vấn đề về răng hàm mặt uy tín tại quận Cầu Giấy và các khu vực lân cận. Phát triển với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc nha khoa tốt nhất, chính vì vậy phòng khám đã tập trung đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị, công nghệ hàng đầu trên thế giới. Cùng với đó, cơ sở vật chất và hệ thống phòng khám cũng không ngừng được nâng cấp, mở rộng thêm khang trang, thoáng mát.

Càng ngày, Lavita càng nhận được nhiều sự tin tưởng, lựa chọn và đồng hành của đông đảo khách hàng. Minh chứng là số lượng lượt đăng ký thăm khám và điều trị hàng năm đều tăng cao đáng kể. Một số dịch vụ tại đây được khách hàng ưa chuộng như: Niềng răng – chỉnh nha, thẩm mỹ răng sứ, cấy ghép implant, điều trị tủy, nhổ răng khôn…

Điều làm nên sự khác biệt của Lavita so với những phòng nha khác phải kể đến những bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn đang trực tiếp tham gia vào quá trình thăm khám và điều trị. Tất cả đều làm việc với tiêu chí hạn chế xâm lấn, bảo tồn tối đa răng thật, mang đến hiệu quả cao và cảm giác thoải mái, an tâm nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Tầng 1, toà nhà 34T Hoàng Đạo Thuý, thuộc phường Trung Hoà, Cầu Giấy.

XEM THÊM: Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay

4. Phòng khám nha khoa VIET SMILE

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng có chất lượng cao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt. Một trong số đó phải kể đến phòng khám nha khoa VIET SMILE – địa chỉ được đông đảo người dân thủ đô tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao hiện nay. Trung tâm bao gồm chuỗi hệ thống tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Lào Cai, đồng thời sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giỏi.

Phòng khám nha khoa VIET SMILE được khách hàng đánh giá cao
Phòng khám nha khoa VIET SMILE được khách hàng đánh giá cao

Kể từ những ngày đầu đi vào hoạt động cho tới nay, VIET SMILE vẫn không ngừng học hỏi những kỹ thuật mới, tiếp cận và ứng dụng nhiều công nghệ nha khoa hiện đại, nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt với kết quả hoàn hảo nhất. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị cao cấp, phòng khám luôn đảm bảo quy trình thăm khám và điều trị được diễn ra an toàn, chính xác nhất. Nhờ vậy mà cung cấp những lợi ích, giá trị vượt trội và giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Tại đây nổi tiếng với thế mạnh về bọc răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, cấy ghép implant, dán sứ veneer thẩm mỹ, nhổ răng khôn, điều trị hở lợi… Ngoài ra, VIET SMILE còn có kinh nghiệm trong xử lý các bệnh nha khoa phát sinh do điều trị sai phương pháp. Nếu không may gặp phải những vấn đề như nụ cười kém duyên, men răng xấu, mẻ, vỡ, thưa kẽ, hình dáng không đều… thì đừng ngại ngần liên hệ với nha khoa để được tư vấn và tìm cách khắc phục tốt nhất.

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 70 đường Trần Nhân Tông, thuộc quận Cầu Giấy.

5. Phòng khám nha khoa Phương Nam

Phương Nam chính là một trong số nha khoa ra đời sớm nhất tại Việt Nam, với định hướng phát triển chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Do đó mà từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, cho tới trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, phải trải qua khâu kiểm định khắt khe bởi Hiệp hội Nha khoa Thẩm mỹ Châu Âu. Từ những yếu tố trên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Phương Nam sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực răng hàm mặt. Đặc biệt là tại cơ sở 36 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy có sự thăm khám trực tiếp của hai bác sĩ là Ngô Tùng Phương và Thiều Văn Tha với hơn 20 năm trong nghề. Bên cạnh chuyên môn, khách hàng còn đánh giá cao về sự tận tâm, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ hoà nhã, luôn hết mình trong công việc của các y bác sĩ.

Có thể thấy, con người được xem là yếu tố quyết định, thế nhưng để phát huy hết được khả năng của y bác sĩ, thì không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực của những máy móc, thiết bị hiện đại. Vì vậy mà nha khoa đặc biệt chú trọng tới việc đầu tư hệ thống thiết bị nha khoa, ứng dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới. Toàn bộ đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe trước khi đưa vào sử dụng.

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 36 đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Danh Sách 14+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Đống Đa Tốt Nhất Hiện Nay

6. Nha khoa Sydney

Với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của người bệnh về dịch vụ nha khoa chất lượng cao, ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Sydney luôn ưu tiên đặt lợi ích về sức khỏe cũng như thẩm mỹ nha khoa của người bệnh lên hàng đầu. Chính vì thế mà nơi đây đã trở thành địa chỉ thăm khám quen thuộc cho người dân tại Cầu Giấy và các khu vực lân cận.

Sydney sở hữu công nghệ nha khoa hàng đầu hiện nay theo tiêu chuẩn của Úc và Châu Âu, mang tới sự an toàn cùng chất lượng dịch vụ cao nhất. Song song với đó, phòng khám còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sau điều trị vô cùng chuyên nghiệp cho người bệnh, được đánh giá thuộc top đầu tại Hà Nội. Chính nhờ đó mà đã mang đến sự tin tưởng, hài lòng, nhận về hàng ngàn đánh giá cao từ khách hàng.

Nha khoa Sydney được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại
Nha khoa Sydney được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại

Trực tiếp thăm khám và điều trị tại đây là TS.BS Hà Ngọc Chiều, TS.BS Lê Thị Thuỳ Linh. Ngoài ra còn có đội ngũ y bác sĩ, các chuyên gia với trên 15 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều năm tại những nước có nền nha khoa phát triển trên thế giới như Pháp, Nhật Bản. Phòng khám còn luôn không ngừng cập nhật các xu hướng, kỹ thuật thăm khám và điều trị mới, hiện đại nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa Sydney còn đặc biệt chú trọng tới việc phân tích kỹ lưỡng tình trạng đối với một số trường hợp cụ thể. Tiếp đến là giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh về bệnh lý và lên phác đồ điều trị phù hợp. Đặc biệt, trong suốt quá trình điều trị mọi thao tác đều được thực hiện dựa theo nguyên tắc hạn chế tối đa xâm lấn tới mô răng và cấu trúc xung quanh. Bác sĩ cũng giảm thiểu các thao tác không cần thiết, nhằm phòng ngừa biến chứng không mong muốn xảy ra và hạn chế đau đớn cho người bệnh.

Một số dịch vụ được ưa chuộng tại Sydney hiện nay như: Niềng răng trong suốt kỹ thuật mới giúp rút ngắn thời gian, cấy ghép implant, phủ răng sứ thẩm mỹ bảo tồn răng gốc, tẩy trắng răng, nhổ răng không đau, điều trị tuỷ… Hơn hết, toàn bộ những dịch vụ này đều được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về hiệu quả, thế nhưng mức giá lại vô cùng phù hợp, dịch vụ bảo hành lâu dài.

Địa chỉ: Nha khoa Sydney nằm tại số 92 Nguyễn Chánh, phường Trung Hoà, Cầu Giấy.

ĐỪNG BỎ LỠ: Gợi Ý 13 Phòng Khám Nha Khoa Trẻ Em Tốt Nhất Hiện Nay

7. Phòng khám nha khoa Jun Dental

Được thành lập từ năm 2011 tại Hàn Quốc, nha khoa thẩm mỹ Jun Dental đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2017 với quá trình chuyển giao toàn bộ quy trình làm việc, công nghệ hiện đại cũng như bộ máy chăm sóc và quản lý khách hàng trực tiếp từ Hàn Quốc. Kết hợp cùng một số bổ sung, điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của những khách hàng người Việt.

Khi đến với Jun Dental, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt về làm đẹp trong lĩnh vực nha khoa, dịch vụ hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ và mức giá không thể hợp lý hơn. Trung tâm sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam, kết hợp cùng sự tham vấn, cố vấn chuyên môn từ những bác sĩ nha khoa giỏi tại Hàn Quốc. Đảm bảo luôn cập nhật nhanh chóng, kịp thời các tiến bộ nha khoa trên thế giới, mang đến kết quả điều trị tốt nhất.

Là nha khoa chuyển giao từ Hàn Quốc, nên khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy phong cách đạt tiêu chuẩn 5 sao về nha khoa khi thăm khám tại đây. Tất cả phòng khám đều được xây dựng khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, trang bị máy móc, công nghệ hiện đại, tuân thủ tiêu chuẩn vô trùng của Bộ Y tế. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên luôn túc trực, sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc bạn sau điều trị và chế độ bảo hành rõ ràng, dài hạn.

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 156 Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy.

8. Nha khoa Family quận Cầu Giấy

Family là phòng khám nha khoa quận Cầu Giấy được thành lập và phụ trách chuyên môn bởi bác sĩ Lê Thị Hoà, đồng thời cũng là địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng top đầu tại Hà Nội. Với tiêu chí hoạt động dựa trên Thẩm mỹ – An toàn – Hiện đại, nha khoa luôn tự hào khi tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới vào điều trị. Mong muốn trở thành người chăm sóc, bảo vệ và đồng hành cùng nụ cười khỏe đẹp của hàng ngàn khách hàng.

Nha khoa Family quận Cầu Giấy là địa chỉ uy tín
Nha khoa Family quận Cầu Giấy là địa chỉ uy tín

Đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại Family đều là những người có kinh nghiệm dày dặn trong việc điều trị bệnh lý nha khoa và nha khoa thẩm mỹ tại những bệnh viện lớn tại Hà Nội như: Bệnh viện Việt Nam – Cuba, Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại học Y Hà Nội… Nhờ đó mà người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất kuowjng dịch vụ cũng như hiệu quả điều trị.

Tương tự như những nha khoa uy tín khác, Family cũng mạnh dạn đầu tư vào hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Toàn bộ đều được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ những nước có nền nha kho phát triển trên thế giới như Pháp, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc… Nhờ vậy mà quá trình điều trị được diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác, an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn và các thao tác thừa, giảm gây đau đớn cho người bệnh.

Một số dịch vụ nổi bật, được khách hàng ưa thích và đánh giá cao tại đây như: Làm răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant Hàn Quốc, hàn răng thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha, điều trị tuỷ, nhổ răng… Toàn bộ dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình chuẩn, đảm bảo nghiêm ngặt về yếu tố vô trùng theo chuẩn của Bộ Y tế, cam kết an toàn cho người bệnh trong suốt thời gian điều trị.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Tại số 3 Nguyễn Ngọc Vũ, thuộc quận Cầu Giấy.
  • Cơ sở 2: Tại số 16 đường Trần Thái Tông, thuộc phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

CHI TIẾT: Tổng Hợp 10+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Được Nhiều Khách Hàng Tin Tưởng Nhất

9. Phòng khám nha khoa Bảo Minh

Nha khoa Bảo Minh là một trong số những phòng khám lâu đời tại Hà Nội. Ngay từ thời gian đầu mới đi vào hoạt động, Bảo Minh đã nổi tiếng là cơ sở được đầu tư đầy đủ về máy móc, trang thiết bị, vật liệu cao cấp thuộc top đầu trong khu vực. Mỗi năm, phòng khám tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh, giúp người bệnh sớm giải quyết các vấn đề về răng miệng, mang đến hàm răng chắc khỏe, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Tất cả quy trình thăm khám và điều trị đều được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đặc biệt khâu thăm khám diễn ra vô cùng kỹ lưỡng, bác sĩ tư vấn cụ thể, rõ ràng.  Bảo Minh chú trọng tới tiêu chí điều trị nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn, nhờ đó ngăn ngừa những biến chứng có thể xảy ra và giảm cảm giác đau đớn, khó chịu cho người bệnh.

Không chỉ vậy, phòng khám còn nổi tiếng bởi sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt tại Việt Nam, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm dày dặn và luôn tận tâm với nghề. Định kỳ, nha khoa đều có các dự án hợp tác chuyên môn với những giáo sư giỏi cả trong và ngoài nước. Vì thế mà luôn bắt kịp các xu hướng, kỹ thuật mới về nha khoa trên thế giới, sớm áp dụng vào điều trị cho khách hàng, đồng thời xử lý tốt các trường hợp khó.

Ngoài yếu tố con người, Bảo Minh còn mạnh dạn đầu tư vào hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Cam kết chỉ sử dụng những vật liệu nha khoa cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Có thể thấy, tại đây đã đưa vào ứng dụng những kỹ thuật mới, đủ sức sánh vai với những nước phát triển về răng hàm mặt, giúp hạn chế tối đa xâm lấn, mang lại hiệu quả hoàn mỹ nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 163 Trung Kính, thuộc quận Cầu Giấy.

CLICK XEM NGAY: 9+ Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Có Chất Lượng Dịch Vụ Tốt Nhất

10. Nha khoa quốc tế Alisa

Giữa hàng trăm địa chỉ nha khoa như hiện nay, Alisa vẫn luôn sở hữu những lợi thế riêng biệt để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất của khách hàng cả trong và ngoài nước.

Đáng chú ý trong số đó phải kể tới đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu về kinh nghiệm, 100% đã tốt nghiệp loại giỏi tại các trường đại học y chuyên ngành răng hàm mặt danh tiếng. Nhiều người trong số họ từng có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài, sớm được tiếp xúc với nền nha khoa tiên tiến trên thế giới. Song song với đó còn có các phụ tá với phong thái phục vụ chuyên nghiệp, giúp người bệnh có cảm giác thoải mái, an tâm và đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Nha khoa quốc tế Alisa có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi
Nha khoa quốc tế Alisa có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi

Alisa cũng mạnh tay đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại, nổi bật trong số đó phải kể đến như: Máy chụp phim Cone Beam CT 3D hiện đại cho hình ảnh 3 chiều của toàn bộ hàm, công nghệ nhổ răng siêu âm, công nghệ niềng răng 5 Safe, công nghệ scan iTero 5D giúp lấy dấu hàm nhanh chóng… Tất cả đều góp phần hỗ trợ quá trình thăm khám, điều trị đạt được hiệu quả tốt nhất.

Một số dịch vụ nổi bật tại trung tâm được đại đa số khách hàng ưu ái chọn lựa như: Niềng răng – chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, trồng răng sứ toàn hàm, trồng răng implant, nhổ răng khôn, lấy cao răng, tẩy trắng răng… Cho tới nay, nha khoa vẫn không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến hiệu quả điều trị cao nhất cho bệnh nhân. Có thể thấy, khách hàng không đơn thuần là được trải nghiệm dịch vụ, mà hơn thế còn là nâng niu sức khỏe và nụ cười tự tin của mình.

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số  33 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy.

11. Phòng khám nha khoa Ngân Phượng

Ngân Phượng được biết đến là chuỗi trung tâm nha khoa cao cấp về lĩnh vực răng hàm mặt tại Việt Nam. Chính vì vậy, khi thăm khám tại đây bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng thái độ chu đáo, ân cần, tận tâm. Chỉ cần lướt qua một lượt các kênh truyền thông của phòng khám, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những đánh giá tốt, phản hồi tích cực từ người bệnh.

Toàn bộ y bác sĩ, chuyên gia đang làm việc tại đây đều có kiến thức sâu rộng về ngành nha khoa, đạt được các bằng cấp, chứng chỉ cao cấp cả trong và ngoài nước. Nổi bật như bác sĩ nha khoa thẩm mỹ, chuyên nắn chỉnh răng, phẫu thuật và cấy ghép răng, điều trị tủy… Không chỉ giỏi chuyên môn, họ đều là những người giàu y đức, làm việc với cái tâm trong sáng và hết lòng vì người bệnh, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, an tâm nhất.

Thay vì tập trung vào việc điều trị triệu chứng, nha khoa Ngân Phượng lại áp dụng triển để theo triết lý “can thiệp tối thiểu – hiệu quả tối đa – bảo tồn răng thật” của nền nha khoa tiên tiến trên thế giới. Nhờ vậy mà người bệnh sẽ được điều trị theo tiêu chí hạn chế xâm lấn, giảm thiểu những thao tác thừa và ít gây tác động nhất tới răng thật. Ngoài ra, phòng khám còn cam kết với khách hàng chỉ sử dụng những vật liệu cao cấp cùng công nghệ hiện đại trong điều trị với mức giá vô cùng hợp lý, chính sách bảo hành dài hạn.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại số 59 đường Trần Quốc Hoàn, thuộc quận Cầu Giấy.
  • Cơ sở 2: Nằm tại số 100 đường Doãn Kế Thiện, thuộc quận Cầu Giấy.

Cần lưu ý gì khi chọn phòng khám nha khoa Cầu Giấy

Có thể nói, chất lượng của phòng khám nha khoa ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả mà bạn nhận được sau khi điều trị các vấn đề về răng miệng. Chính vì thế, nếu đang không biết chọn địa chỉ nào cho phù hợp thì bạn nên lưu ý tới những yếu tố quan trọng sau đây:

  • Chỉ nên chọn những phòng khám đã được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động với đầy đủ các loại giấy tờ được công bố công khai.
  • Nên chọn những phòng khám được trang bị những loại máy móc, trang thiết bị hiện đại để có quá trình điều trị nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tránh gây ra những biến chứng trong tương lai.
  • Nên chọn những phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn về kinh nghiệm, chuyên môn cao, có giấy phép hành nghề để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong khi điều trị.
  • Nên tìm hiểu về thông tin, chất lượng, giá cả của phòng khám qua nhiều kênh khác nhau, nhằm có thể đánh giá đầy đủ, toàn diện, chính xác và chất lượng nhất.
  • Sau khi điều trị, người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa về phác đồ điều trị, cách chăm sóc và thời gian tái khám để có được hàm răng chắc khỏe, đều đẹp nhất.

Trên đây là Top 10 phòng khám nha khoa Cầu Giấy chất lượng, uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng rằng, sau bài viết này bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp giúp giải quyết nhanh các vấn đề về răng miệng và sớm lấy lại nụ cười tự tin, rạng rỡ.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Bình luận (72)

  1. Vũ Quỳnh Nga says: Trả lời

    Một vote cho nha khoa Vidental nhé, dịch vụ tốt, bác sĩ tốt, kết quả ưng ý, đây là ý kiến của em sau khi bọc sứ bên này. Còn mọi người ai đang có nhu cầu về răng thì đến trải nghiệm thực tế sẽ rõ

  2. Lê văn Mạnh says: Trả lời

    Chọn nha khoa thôi thì chưa đủ, quan trọng là phải chọn được nơi mà có bác sĩ giỏi nữa mới được

  3. Phạm Anh Đức says: Trả lời

    Nhiều nha khoa như thế nhưng để tìm được một nha khoa uy tín cũng là cả một vấn đề lớn

  4. Vân Hugo says: Trả lời

    Răng bị ố vàng nhẹ, hơi thưa một chút thì có nên bọc răng không mọi người.

  5. Minh lê says: Trả lời

    Nha khoa ngân Phượng hình như cũng lâu đời rồi. Đã ai làm tại nha khoa này chưa, ổn không?

  6. Minh Huyền says: Trả lời

    Răng em 2 cái răng cửa mọc hơi thưa với hàm dưới răng mọc không đều mấy thì nên bọc sứ hay niềng nhỉ

  7. Vũ Hồng Hạnh says: Trả lời

    Em đang phân vân không biết nên chọn nha khoa ngoài hay vào viện để làm răng, mấy cái răng miệng cũng nhạy cảm nên cũng sợ.

  8. Vũ Khánh Huyền says: Trả lời

    Các Anh chị ở đây đã có ai làm niềng răng ở chỗ bác sĩ Thái vidental chưa. Ai làm rồi chia sẻ cho em xin kinh nghiệm với

  9. Đỗ Minh says: Trả lời

    Giờ cứ đi đoạn là lại thaấy một cái nha khoa, trước thì cứ chọn cái nào gần nhà cho tiện nhưng giờ thì cứ đâu tốt thì mình làm

  10. lê anh thư says: Trả lời

    trên 30 tuổi rồi có niềng răng được nữa không, nhìn nhiều người niềng xong đẹp lại muốn làm

  11. chinguyen_99 says: Trả lời

    mình mới niềng invisalign bên ViDental, qua bác sĩ Thái dc giảm 35% xong còn dc tặng cả hàm duy trì trong suốt với tẩy trắng răng nữa

    1. minhthu.88 says: Trả lời

      thích thế bạn, bạn niềng dự tính bao lâu ạ, gói bạn mua là bn ạ

    2. chinguyen_99 says: Trả lời

      dự kiến là 1 năm 7 tháng, case của mình là 80 trịu đã dc giảm ưu đãi.

    3. minhthu.88 says: Trả lời

      mình xin liên hệ với ạ

    4. chinguyen_99 says: Trả lời

      bạn gọi số điện thoại 0987 933 309 hoặc nhắn qua đây nha https://m.me/nhakhoavidentalvietnam

    5. minhthu.88 says: Trả lời

      cảm ơn bạn nhiều ạ.

  12. lyly_trann says: Trả lời

    thấy ở Việt Nam có mỗi bên nha khoa ViDental chia làm nhiều trung tâm dịch vụ nha khoa riêng biệt.

  13. Minh Vũ says: Trả lời

    thấy 3 nha khoa đầu oke

    1. halinh_ says: Trả lời

      mình chuyên khám ở Vidental vì có máy móc xịn với chỗ để xe rộng rãi

  14. thanhthu.88 says: Trả lời

    cái máy chụp phim CT kia hình như hà nội có 2 cái thì bên vidental có 1 thì phải

    1. cuongle_ says: Trả lời

      đúng rồi, bên này đầu tư máy móc mạnh mà

  15. Hạ Trangg says: Trả lời

    E mới xử lý cái răng khôn OÁI OĂM ở vidental để chuẩn bị niềng răng đây các bác ạ :>

    1. giangtran.06 says: Trả lời

      nhổ răng có đau ko bạn, mình theo như bs tư vấn thì cũng phải nhổ nhưng mà rén quá chưa dám đi

    2. Hạ Trangg says: Trả lời

      mình nhổ bằng công nghệ mới bên này thì thấy ko đau, lúc hết thuốc tê thì hơi ê nhức vị trí nhổ nhưng uống thuốc là hết luôn, trộm vía cơ địa tốt lên ko bị sưng.

    3. giangtran.06 says: Trả lời

      bạn nhổ răng hết bao nhiêu thế, thấy bảo nhổ răng khôn cũng hết nhiều tiền.

  16. Linh Nguyen says: Trả lời

    cuối tuần qua vidental tái khám, mấy chị nhân viên nhiệt tình xỉu

  17. quỳnh_anh says: Trả lời

    bên ViDental chi phí hợp lý phết, free nhổ răng với tẩy trắng răng.

    1. tung_anh says: Trả lời

      hẹn lịch trc với bs Thái dc giảm thêm 35% nữa đấy

    2. Lan.anh says: Trả lời

      thế ạ, mình xin số với ạ, bác sĩ Thái là giám đốc chuyên môn phải ko nhỉ

    3. Lan.anh says: Trả lời

      thế ạ, mình xin số với ạ, bác sĩ Thái là giám đốc chuyên môn phải ko nhỉ?

    4. tung_anh says: Trả lời

      đúng rồi bạn ạ, sdt đây nha 0987 933 309, mình thấy cộng đồng nhiều cái hữu ích lắm bạn vào xem nhử nha: https://www.facebook.com/share/3hboTtPio8sX4Drd/?mibextid=K35XfP

  18. Hùng Trần says: Trả lời

    nha khoa nào trồng răng tốt nhất ạ?

    1. minhtrung says: Trả lời

      bên Vidental có công nghệ từ tính dc nhiều người khen lắm với bác sĩ giỏi nữa https://www.youtube.com/watch?v=NClDH3u4whg

    2. kimcuc_2k1 says: Trả lời

      trước mình đưa bố qua ViDental trồng 3 cái, bác sĩ tưu vấn chi tiết với chi phí cũng hợp lý

  19. khả như says: Trả lời

    Hôm qua tới vidental khám, ấn tượng nhất là không gian bên này sạch sẽ với bác sĩ nói chuyện rất nhẹ nhàng, giải thích tỉ mỉ và dễ hiểu cực kỳ.

    1. hanh.linh says: Trả lời

      bạn khám ở địa chỉ nào thế ạ?

    2. khả như says: Trả lời

      nha khoa ViDental cơ sở số 18 huỳnh thúc kháng kéo dài, đống đa bạn ạ

  20. Ngân Nguyễn says: Trả lời

    mình qua bên ViDental kiểm tra định kỳ mà đông quá, mình đợi tầm 20p, cũng may chị nhân viên cho cốc nước với sách để đọc

    1. Hồng Phạm says: Trả lời

      Bên này hôm nào cũng đông ý, mình qua toàn phại gọi trc để đỡ phải chờ thôi

    2. Tiến Lee says: Trả lời

      vidental được nhiều người biết bảo sao ko đông, đặt lịch là cứ đến giờ dc làm luôn bạn ạ

  21. Dung Đào says: Trả lời

    mình có con gái 16 tuổi, mình đang muốn niềng răng cho con, răng con bị hô chìa ra ngoài, con bảo bị bạn bè trêu nên tự ti lắm, ko dám cười vì sợ lộ răng xấu, nhưng đang lo con ở độ tuổi này kbt niềng dc k

    1. Mai lam says: Trả lời

      Độ tuổi để niềng thích hợp nhất là 12-16 đó chị, giờ trẻ con cũng biết quan tâm ngoại hình rồi, lại còn độ tuổi dậy thì nữa, nhiều đứa ngại nên tự ti lắm

    2. vạn hoa says: Trả lời

      Cho con niềng sớm đi bạn ạ, để càng lâu càng khó chỉnh sửa với cũng mất thời gian nhiều hơn nữa

    3. linh_nga says: Trả lời

      Mình cũng đang cho con niềng răng Invisalign chỗ bsi Thuỳ Anh đây, bác sĩ khéo với trẻ con lắm với có phác đồ chi tiết nên cũng yên tâm, bạn tham khảo nhé https://www.youtube.com/watch?v=IETK4DI4na4

    4. Dung Đào says: Trả lời

      Cảm ơn mn, chắc cuối tuần em cho con đi khám rồi niềng sớm ạ

  22. minhtrang_ says: Trả lời

    30 tuổi mình quyết định niềng răng, một lựa chọn ko thể xứng đánh hơn. Đối với mình thà đẹp muộn còn hơn koo bao giờ đẹp! Cảm ơn bác sĩ Thùy Anh bên ViDental ạ.

    1. Trúc Anhh says: Trả lời

      mình cũng 30 tuổi mà dám niềng, mn cứ bảo lớn tuổi niềng làm gì mà bản thân mình vẫn luôn ước có răng đẹp, nhìn bạn mà ham quá

  23. Dương says: Trả lời

    công nghệ vi smile này mình thấy giờ nhiều người khen lắm, biết trc kết quả với rút ngắn thời gian niềng.

    1. Ly Hoàng says: Trả lời

      cái này bên nào đó bạn, mình cũng muốn biết trc kết quả

    2. Dương says: Trả lời

      bên ViDental ở 18 huỳnh thúc kháng kéo dài, đống đa nha

    3. Ly Hoàng says: Trả lời

      cái công nghệ này dành cho cả mắc cài kim loại à bạn

    4. Dương says: Trả lời

      ừ đúng rồi, bạn xem ở đây nhé https://vienniengrangvidental.com/cong-nghe-nieng-vi-smile-x3-2628.html

    5. Ly Hoàng says: Trả lời

      mình cảm ơn ạ

  24. hanh_pham says: Trả lời

    giờ mới thấy mình thật may mắn khi tìm dc bác sĩ có tâm, thành quả sau 2 năm gắn bó với mắc cài đây ạ. Cảm ơn bác sĩ Thái rất nhiều vì đã đồng hành cùng cháu suốt thời gian vừa rồi.

    1. Tuan trung says: Trả lời

      bác sĩ này là giám đốc bên vidental à bạn

    2. hanh_pham says: Trả lời

      đúng rồi, bác sĩ có tâm lắm với còn rất niềm nở, vui tính

    3. Tâm says: Trả lời

      bên này có cho tra góp ko ạ

    4. hanh_pham says: Trả lời

      có nha, mình cũng trả góp mà, tính ra mỗi tháng đóng 1,3tr thui ấy, còn có bảo hành cam kết kết quả nữa

    5. Bùi Minh says: Trả lời

      mình thấy bên này ok đấy, ít nha khoa có bảo hành như này lắm, cam kết thế này cho chắc ăn

  25. maichi_2k1 says: Trả lời

    Niềng răng thay đổi nhiều lắm mn ạ, trước giờ e tự ti chẳng dám chụp nghiêng bao giờ, may mắn gặp được bác sĩ Thái để niềng bên ViDental. Giờ răng của e được kéo vào, cảm giác mũi cao hơn trước, cười nói tự tin hẳn.

    1. ngocthao_ says: Trả lời

      bạn niềng trong bao lâu thế ạ? Đẹp quá bạn ơi, tui cũng muốn niềng quá mà chưa đủ kinh tế hicc

    2. maichi_2k1 says: Trả lời

      mình niềng 2 năm rưỡi, có trả góp đó bạn, bạn xem ở đây nha https://nhakhoavidental.com/bang-gia/nieng-rang

    3. ngocthao_ says: Trả lời

      mình cảm ơn bạn, cuối tuần mình qua

  26. Hải Lê says: Trả lời

    nha khoa nào nhổ răng ok ạ, em sợ đau lắm

    1. baoanh.09 says: Trả lời

      mình thấy bên vidental dc nhiều ng review ổn nhất https://www.youtube.com/watch?v=qhOeAgDXHBk

    2. Mỹ Lệ says: Trả lời

      đây là 3 cái răng không dc bác sĩ Quang Anh bên vidental nhổ cho đây, ko đau với nhanh lắm, bạn liên hệ qua https://m.me/nhakhoavidentalvietnam

  27. minhthu.88 says: Trả lời

    cảm ơn bạn nhiều ạ

  28. Hạ Trangg says: Trả lời

    nhổ răng mình ko mất phì vì mình niềng bên này luôn, dc tặng kèm gói nhổ răng khôn á bạn.

  29. Vytran says: Trả lời

    bác nào còn đang phân niềng invi hay ko thì chốt lẹ luôn nhé =)))) phải nói tiện thật sự luôn ạ với răng vào nhanh dã man ấy, đây là răng của em sau đeo khay 6 tháng

    1. khanhan_ says: Trả lời

      bạn niềng bên nào đây ạ

    2. uyentran.77 says: Trả lời

      công nhận mình cũng đang đeo invi, thích nhất là ko lộ nên cười nói vô tư :v

  30. Hà Lan says: Trả lời

    Mình đi đúng hôm trời mua tầm tã, lúc về dc bác bảo vệ dắt xe rồi cho mượn áo mưa, cảm động vãi luôn :>

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh Sách 16+ Nha Khoa Quận Ba Đình Chất Lượng Nhất Hiện Nay
Top 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Nhiều Lượt Thăm Khám Nhất
[CẬP NHẬT] TOP 11+ Nha Khoa Huyện Bình Chánh Tốt Nhất
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu
Đội ngũ chuyên viên y tế chuyên nghiệp là điểm cộng lớn của địa chỉ nha khoa này
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
Top 12 Nha Khoa Quận 1 Uy Tín, Được Review Tốt Nhất
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
Tổng Hợp 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Ở Huế Bạn Nên Tới 
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309