Gợi Ý 13 Phòng Khám Nha Khoa Trẻ Em Tốt Nhất Hiện Nay

Bác sĩ Thái niềng răng
Cố vấn chuyên môn: BS CKII Nguyễn Thị Thái (BS Thái niềng răng)
  • Bằng Chuyên khoa Cấp II Chuyên khoa RHM Đại Học Y Hà Nội
  • Chủ tịch Hiệp hội nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu "Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0"

Trẻ em là đối tượng cần được chăm sóc răng miệng ngay từ sớm để đảm bảo khỏe mạnh nhất. Chính vì vậy, những địa chỉ phòng khám nha khoa trẻ em chất lượng, uy tín được nhiều phụ huynh quan tâm đến. Dưới đây là danh sách 13 đơn vị nha khoa được đánh giá cao, các bạn có thể tham khảo.

13 phòng khám nha khoa trẻ em uy tín

Để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi khám chữa răng miệng, các bậc phụ huynh cần chú ý lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng và có dịch vụ tốt nhất. Tham khảo ngay 13 địa chỉ phòng khám nha khoa trẻ em sau đây:

#1. Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Tuân Thủ 45 Tiêu Chuẩn AIFC

Nha khoa ViDental là đơn vị nha khoa quốc tế tuân thủ 45 tiêu chuẩn AIFC trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng trẻ em. Tại đây, trẻ em sẽ được thăm khám, chẩn đoán chính xác về những bất thường, bệnh lý về răng, đưa ra chẩn đoán về những bất thường về răng. Từ đó cung cấp các giải pháp về điều trị và chăm sóc răng miệng. 

230422-VDT-PR-11-1.jpg

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng cho trẻ như: Niềng răng chỉnh nha, nhổ răng sữa, sâu răng, viêm tủy răng,…  Đội ngũ nha sĩ làm việc tại Nha khoa ViDental được đào tạo chuyên môn sẽ có khả năng tương tác và hiểu tâm lý trẻ nhỏ, có kỹ năng và phương pháp làm việc đặc biệt để làm cho trẻ em cảm thấy thoải mái và tin tưởng. Bác sĩ có khả năng giao tiếp tốt với trẻ em, giải thích các quy trình một cách đơn giản và sử dụng các kỹ thuật giảm đau hiệu quả.

230621-VDT-17-1.jpg

Không gian tại Nha khoa ViDental được thiết kế bắt mắt, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với các thiết bị nha khoa và đồ chơi phù hợp cho trẻ em. Điều này sẽ giải quyết được những lo lắng về tâm lý của trẻ. Ngoài ra, Nha khoa ViDental còn đảm bảo cung cấp tất cả các dịch vụ nha khoa dành cho trẻ em từ đơn giản đến phức tạp, gồm trám răng sữa, nhổ răng sữa, chỉnh nha, trám Sealant phòng ngừa sâu răng, hay khám răng định kỳ,… Tất cả đều tuân thủ theo 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC từ các Tổ chức Nha khoa hàng đầu thế giới. 

Xem thêm

Bên cạnh đó, Nha khoa ViDental cũng chú trọng tới tính an toàn tuyệt đối cho sức khỏe thể chất của trẻ em. Toàn bộ quy trình thăm khám răng đều tuân thủ quy tắc VÔ TRÙNG 100%, đạt chuẩn quốc tế. Các chuyên gia đảm bảo sau trong suốt quá trình thực hiện thăm khám, sức khỏe của các bé được bảo vệ tuyệt đối, không mắc bệnh truyền nhiễm hay gặp biến chứng. 

Nha khoa ViDental là một trong những địa chỉ đáng để trải nghiệm, bạn đọc đang quan tâm và muốn đưa con tới thăm khám có thể tham khảo thông tin dưới đây:

230630-VDT-21.gif

#2. Khoa Răng Trẻ em – Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

Viện Răng Hàm Mặt Quốc Gia là địa chỉ được thành lập trên Quyết định số 670/TTG-QĐ ngày 28/04/2006 của Thủ tướng chính phủ trên cơ sở của Viện Răng Hàm Mặt Hà Nội, cũng chính là tiền thân Ban Nha khoa Bệnh viện Phủ Doãn. Đây là nơi khám chữa bệnh liên quan đến răng hàm mặt sau tuyến sau cùng. Đồng thời thực hiện nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ răng hàm mặt các cấp, gồm cả cấp bậc đại học và sau đại học.

Khoa Răng Trẻ em của bệnh viện hiện là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong điều trị các bệnh lý về răng ở trẻ. Đây cũng là khoa lớn tại Răng Hàm Mặt Trung ương. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tình, mỗi năm tại đây đã thực hiện hàng ngàn ca khám và chữa bệnh cho trẻ. Đến viện, các bé sẽ cảm thấy giống như một khu vui chơi giải trí, bởi được trang bị rất nhiều đồ chơi như cầu trượt, ô tô điện, xích đu,… Nhờ đó trẻ quên đi cảm giác lo sợ trước khi vào phòng khám bệnh.

Ngoài ra, ban lãnh đạo các cấp cũng rất quan tâm đến việc mở rộng, tu sửa và trang bị các loại máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về răng miệng cho bé. Cùng với đó, khoa cũng chủ động cập nhật và áp dụng các kỹ thuật chẩn đoán, khám chữa và dự phòng bệnh mới nhất như:

  • Điều trị đóng cuống các răng vĩnh viễn.
  • Điều trị tận gốc các bệnh lý sâu răng, viêm tủy, viêm cuống răng sữa và răng vĩnh viễn với liệu pháp canxi-hydroxit, MTA,…
  • Điều trị tiền chỉnh nha cho những trường hợp trẻ răng mọc lệch, hay sử dụng hàm chức năng với bé có thói quen mút tay, mút môi, nghiến răng,… Đồng thời làm hàm giả để giữ khoảng cách răng cho trẻ bị rụng răng sớm,…
  • Chữa trị các bệnh lý viêm tủy, sâu răng,… bằng phương pháp hàn, trám, nhổ răng,…
  • Điều trị những trường hợp trẻ gặp chấn thương làm răng sữa và răng vĩnh viễn bị tổn thương. Hoặc những bé răng sâu quá to, vỡ thành, đang trong quá trình điều trị tủy sẽ được chụp thép bảo vệ thân răng.

Khoa Răng Trẻ em của viện tự hào khi hàng năm là nơi tiếp đón các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đến từ các quốc gia Thái Lan, Mỹ, Nhật,… để trao đổi và giảng dạy những kiến thức, kỹ thuật mới. Bên cạnh đó, các y bác sĩ của khoa cũng không ngừng cập nhật trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng nhu cầu chữa trị ngày càng hiện đại.

Khoa Răng Trẻ em của bệnh viện hiện là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu
Khoa Răng Trẻ em của bệnh viện hiện là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu

Địa chỉ: Nằm tại số 40A – 40B Tràng Thi, Q.Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.

XEM THÊM: Danh Sách 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay

#3. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim hay Kim Dental chắc chắn không còn là cái tên xa la với các phụ huynh có con nhỏ và thường đưa các bé đi khám răng miệng. Đây là một trong những hệ thống nha khoa nổi tiếng nhất hiện nay với các cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, không gian phòng khám tươi sáng, khiến các bé rất thích thú, hoàn toàn quên đi cảm giác sợ hãi khi đi khám răng.

tại trung tâm hiện nay có rất nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng, hơn nữa đều do các bác sĩ chính đảm nhiệm thực hiện thăm khám và tiến hành điều trị (nếu cần). Các trang thiết bị khám và phòng ốc tại đây luôn được đảm bảo về quy trình vô trùng thường xuyên nhằm ngăn ngừa nguy cơ lây chéo. Các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của đơn vị.

Các thế mạnh tại trung tâm Kim gồm trám răng, nhổ răng, tẩy trắng răng, nhổ răng sữa, điều trị sâu răng,… Đồng thời đơn vị cũng đang đưa vào ứng dụng các công nghệ khám răng hiện đại nhất hiện nay nhằm giảm đau đớn cho bé, rút ngắn thời gian điều trị và hướng tới những dịch vụ chất lượng, lâu dài nhất cho mỗi bệnh nhân.

Địa chỉ: Nằm ở số 74 Ngô Quyền, P. Hàng Bài, Q.Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.

#4. Dr.Beam – Phòng khám nha khoa trẻ em

Khám răng hay nhổ răng vẫn luôn là nỗi ám ảnh rất lớn của các bé. Tuy nhiên, khi đến với Phòng khám Nha khoa Dr.Beam, trẻ và các bậc phụ huynh hoàn toàn không cần phải lo lắng vấn đề này. Đây là một trong những đơn vị đầu tiên tại Hà Nội hoạt động theo Dental Clinic chuẩn Châu Âu hiện đại hàng đầu với các thiết bị nhập khẩu chủ yếu từ Châu Âu.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên ngoài việc khám chữa, còn đảm bảo hỗ trợ các bé vui chơi và có tâm lý thoải mái, chuyên nghiệp nhất trước và trong khi khám răng. Không gian phòng ốc tại được luôn thoáng mát, sạch sẽ, mỗi trẻ được thăm khám bằng các bộ dụng cụ riêng biệt để đảm bảo an toàn, tuyệt đối không gây lây nhiễm chéo.

Nha khoa Dr.Beam hiện đang trực tiếp điều trị cho các bé rất nhiều vấn đề về răng miệng như nhổ răng sữa, sâu răng, trám răng, lấy tủy,… Đồng thời phòng khám cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tầm soát răng miễn phí, phụ huynh có thể theo dõi để đưa trẻ kiểm tra nhằm kịp thời phát hiện sớm những bất thường về răng miệng con và điều trị khi còn sớm.

Nha khoa Dr.Beam hiện đang trực tiếp điều trị cho các bé rất nhiều vấn đề về răng miệng
Nha khoa Dr.Beam hiện đang trực tiếp điều trị cho các bé rất nhiều vấn đề về răng miệng

Địa chỉ: Nằm tại 124 Xã Đàn, Phương Liên, Q.Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.

XEM NGAY: TOP 14+ Nha Khoa Quận Đống Đa Tốt Nhất Hiện Nay

#5. Bệnh viện Nhi Trung ương

Khoa Răng Trẻ em của Bệnh viện Nhi Trung ương là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được các bậc phụ huynh tin tưởng và an tâm tuyệt đối khi đưa con đến khám các bệnh lý về răng miệng và nhổ răng. Đây là đơn vị đầu ngành Nhi trên cả nước nên đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Khoa đã tiếp nhận hàng ngàn ca khám, chẩn đoán và điều trị răng miệng cho trẻ, với các kỹ thuật gồm nhổ răng, niềng chỉnh răng, điều trị viêm tủy, hàn răng,… Đồng thời có hỗ trợ gây mê với những trường hợp đặc biệt như bé bị sâu răng nhưng không hợp tác điều trị, trẻ mắc chứng tự kỷ,…

Khoa hiện tại cũng đã đầu tư rất nhiều trang thiết bị hiện đại và không ngừng cập nhật kỹ thuật mới nhất trên thế giới vào khám, chẩn đoán cho các bệnh nhân nhi tại Việt Nam. Đội ngũ y bác sĩ vô cùng tận tâm và ân cần với người bệnh. Hơn nữa, hàng năm khoa còn tổ chức đào tạo nâng cao kiến thức chăm sóc răng miệng cho học sinh các cấp từ mẫu giáo đến tiểu học. Đồng thời triển khai các chương trình khám răng, trám bít hố rãnh ngăn ngừa sâu răng miễn phí cho bé,…

Địa chỉ: Tại số 18/879 La Thành, Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.

VDT-Banner-220624-07.gif

#6. Nha khoa Trẻ

Đây là một trong số ít phòng khám nha khoa có đội ngũ bác sĩ thực hiện thăm khám và điều trị 100% là các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt. Được xây dựng với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn và thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

Cụ thể đội ngũ bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt của Đại học Y Hà Nội. Hơn nữa, họ đều rất nhiệt huyết, tận tâm, yêu trẻ và có kinh nghiệm xử lý các bệnh răng hàm ở trẻ. Nhờ đó có thể đem đến chất lượng dịch vụ chất lượng hoàn hảo với tiêu chí thăm khám, tư vấn tận tình, đảm bảo không đau, can thiệp tối thiểu với mức giá hợp lý nhất.

Khi đến đây, cảm giác đầu tiên bạn nhận được chính là cảm giác ấm cúng, không gian bài trí vui nhộn, giảm bớt cho bé cảm giác lo lắng và sợ hãi. Đồng thời các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất trong ngành khám chữa răng cho trẻ đều được trang bị đầy đủ tại trung tâm Trẻ.

Khi đến đây, cảm giác đầu tiên bạn nhận được chính là cảm giác ấm cúng
Khi đến đây, cảm giác đầu tiên bạn nhận được chính là cảm giác ấm cúng

Địa chỉ: Nằm tại số 38 Ngụy Như, Kon Tum, Q.Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 19+ Nha Khoa Quận Thanh Xuân Uy Tín Nhất

#7. BV Hữu Nghị Việt Nam – Cuba

Khoa Răng miệng của Bệnh viện Việt Nam – Cuba có tiền thân từ Khoa Răng Hàm Mặt của đơn vị. Ngay từ khi mới được thành lập, khoa đã trở thành một trong những khoa đầu ngành y tế về khám chữa các bệnh lý răng miệng cho cả người lớn và trẻ em tại thủ đô.

Đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn, trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đồng thời viện cũng rất chú trọng vào đầu tư cho các thiết bị máy móc hiện đại phục vụ việc thăm khám và điều trị như:

  • Hệ thống 3D tích hợp 3 trong 1 với các chức năng của CT+ Cephalo + Panorama lần đầu tiên có ở một bệnh viện công tại Việt Nam.
  • Hệ thống điều trị tủy bằng Profile, Protaper.
  • Hệ thống máy khoan phục vụ cấy ghép Implant.
  • Hệ thống máy chụp Panorama chụp toàn cảnh của xương hàm.

Với những thế mạnh về hệ thống trang thiết bị tối tân, cơ sở phòng khám rộng rãi, cùng với độ ngũ bác sĩ tài năng, nhiệt huyết được đào tạo bài bản cả trong và ngoài nước, nên người lớn hay trẻ em có nhu cầu đều có thể tìm đến Bệnh viện Việt Nam – Cuba để khám, chữa răng miệng.

Địa chỉ: Nằm ở số 37, Hai bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

#8. Phòng khám Quốc tế Á Châu 

Khi nhắc đến các địa chỉ khám, chữa các vấn đề răng miệng cho bé thì không thể bỏ qua Nha khoa Quốc tế Á Châu. Đây được đánh giá là một trong những địa điểm hội tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng dịch vụ cho đến đội ngũ y bác sĩ và được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Một trong những thế mạnh đầu tiên của nha khoa chính là đội ngũ bác sĩ. Nơi đây tập trung các bác sĩ đầu ngành và đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn như Răng Hàm Mặt Trung Ương, Việt Nam – Cuba,… Ngoài chuyên môn giỏi trong lĩnh vực các bệnh lý về răng hàm trẻ em, họ còn không ngừng nỗ lực cập nhật những phương pháp chẩn đoán, điều trị mới và hiệu quả cao nhất hiện nay.

Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu. Trong đó đặc biệt nhất phải kể đến là hệ thống vi phẫu để chữa răng sâu nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không gây đau nhức cho các bé. Ngoài ra, tại đây luôn tuân thủ quy trình vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn mới của Sở Y tế và Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA).

Đặc biệt nha khoa hiện là một trong ba phòng khám duy nhất tại Hà Nội được trang bị hệ thống máy hấp tiệt trùng MELAtronic 23. Chính vì vậy xứng đáng trở thành địa chỉ khám, chữa răng miệng cho trẻ đáng tin cậy và chất lượng nhất hiện nay.

Quốc tế Á Châu - Phòng khám nha khoa trẻ em
Quốc tế Á Châu – Phòng khám nha khoa trẻ em

Địa chỉ: Nằm tại số 137 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.

#9. Nha khoa Quốc tế Westcoast

Westcoast là một trong những phòng khám nha khoa lâu đời nhất tại Việt Nam với nguồn vốn đầu từ 100% từ nước ngoài. Chính vì vậy các phương pháp và trang thiết bị tại đây cũng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với nhiều ưu điểm, tính năng hiện đại. Nhờ đó mang lại kết quả khám và điều trị răng miệng chính xác nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm đều là những chuyên gia đến từ nhiều nơi trên thế giới như Pháp, Anh Đức,… dày dặn kinh nghiệm và vô cùng tận tâm, nhiệt huyết. Vì vậy, khi đưa con đi khám tại đây, phụ huynh còn có cơ hội nhận được rất nhiều chia sẻ và các hướng dẫn về cách chăm sóc răng miệng cho con sao cho khỏe mạnh, trắng sáng nhất.

Đặc biệt, phòng khám còn xây dựng cả phòng nghiên cứu để tiện cho các bác sĩ chẩn đoán và nghiên cứu để đưa ra hướng điều trị phù hợp cho các trường hợp tiên lượng xấu. Bên cạnh đó, phí dịch vụ khám, chữa răng tại đây khá ổn định so với các cơ sở nha khoa cao cấp khác, tuy nhiên vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời cho tất cả các bé khi đến thăm khám và điều trị răng miệng.

Địa chỉ: Tại tầng 2, Syrena Shopping Center, 51 Xuân Diệu, Q.Tây Hồ, HN.

CTA1.gif

#10. Trend Smile Dental

Nha khoa Trend Smile Dental cũng là một địa chỉ các bậc phụ huynh có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu đưa bé đi khám răng. Đây là cơ sở nha khoa nổi bật nhất hiện nay nên nhiều người nổi tiếng đã lựa chọn điều trị răng miệng như ca sĩ Jaykii, MC Thúy Hiền, ca sĩ Erik,… Do đó phụ huynh có thể yên tâm hơn khi đưa con đến thăm khám tại đây.

Thành lập và hoạt động với phương châm “Thiết kế nụ cười – Kiến tạo tương lai”, vì vậy phòng khám không ngừng hoàn thiện lý tưởng của mình. Các thiết bị y tế và cơ sở vật chất đều nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài vô cùng hiện đại nhằm đem đến chất lượng tốt về cả thẩm mỹ và độ chắc khỏe, giúp các con có một nụ cười hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, quy trình thực hiện đảm bảo vô trùng tuyệt đối nhằm tránh lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. Đặc biệt hệ thống phòng Lab vô vùng hiện đại và tân tiến. Đồng thời sự nhiệt tình, thân thiện của bác sĩ và đội ngũ nhân viên cũng giúp các bé có thâm lý thoải mái hơn khi khám và điều trị răng miệng tại đây.

Phòng khám hoạt động với phương châm “Thiết kế nụ cười - Kiến tạo tương lai”
Phòng khám hoạt động với phương châm “Thiết kế nụ cười – Kiến tạo tương lai”

Địa chỉ: Nằm tại số 255 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội.

#11. Nha Khoa Smile One

Nha Khoa Smile One chắc chắn không phải cái tên xa lạ với những người thường xuyên theo dõi các dịch vụ khám chữa răng tại Hà Nội. Tại đây được trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chính vì vậy, các bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ này nếu đang có nhu cầu đưa con đi khám, chữa răng.

Hiện tại, phòng khám đang đưa vào ứng dụng rất nhiều công nghệ điều trị răng hiện đại như kính vi mẫu, CAD/CAM, POSoft,… Còn đội ngũ bác sĩ của nha khoa đều là những chuyên gia đầu ngành cả trong và ngoài nước với tay nghề cao, tận tâm với nghề và luôn không ngừng cố gắng nỗ lực để có thể giải quyết mọi vấn đề răng miệng khó nhất của trẻ nhỏ.

Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của Smile One không thể không kể đến là phí điều trị không quá đắt đỏ nên có thể phù hợp cả với những gia đình có thu nhập trung bình. Tuy nhiên vẫn đảm bảo mang đến những trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn nhất. Phòng khám từng đạt được nhiều giải thưởng trong nghiên cứu và điều trị các bệnh về răng miệng nên phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa con đến đây.

Thông tin liên hệ: Nằm tại số 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội.

#12. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một hệ thống nha khoa có quy mô rộng khắp các thành phố lớn từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nghệ An, Đà Nẵng, Hải Phòng. Với mong muốn mở rộng hơn nữa và phát triển bền vững theo tiêu chuẩn “Thẩm mỹ – An Toàn – Hiện đại”, phòng khám không ngừng đầu tư cho nhân lực và cơ sở vật chất, hạ tầng.

Điểm khác biệt lớn nhất của nha khoa so với các trung tâm khác chính là nhanh chóng chuyển giao và ứng dụng hệ thống công nghệ nha khoa theo tiêu chuẩn của Pháp vào Việt Nam, xóa bỏ lối mòn của những phương pháp truyền thống. Trong đó có một số công nghệ tiên tiến có thể kể đến như cấy ghép implant 4S, niềng răng mắc cài 3D Speed, tẩy trắng răng Laser Whitening, bọc răng sứ Nano Shining 5S,… Tất cả các công nghệ này đều đã được kiểm định kỹ càng, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cho sức khỏe con người theo hệ thống kiểm định quốc tế thuộc Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF).

Về đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế, họ đều là những người vừa có tâm vừa có tầm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu về nha khoa của Pháp. Đồng thời cũng có một số bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp tại Mỹ, Nhật Bản,… Đây chính là một trong những lý do quan trọng giúp Nha khoa Paris trở thành phòng khám được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn để điều trị các bệnh lý răng miệng cho bé nhà mình.

Thông tin liên hệ: Nằm tại 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.

KHÁM PHÁ NGAY: TOP 9 Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Được Tin Tưởng Nhất

 

VDT-Niengrang-220813-16-1.gif

#13. Nha khoa Phương Nam

Nếu đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa trẻ em thì Phương Nam chính là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, nơi đây đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Ngay từ khi mới thành lập, phòng khám đã xác định hướng phát triển dịch vụ theo tiêu chuẩn Châu Âu – nơi có nền nha khoa tiên tiến, phát triển vượt bậc trên thế giới.

Hiện nay, tại trung tâm đang có một đội ngũ bác sĩ, nha sĩ trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tiễn dày dặn. Nhờ đó đã thực hiện thành công cho rất nhiều ca bệnh khó, với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hàng năm, đội ngũ nhân lực của phòng khám đều được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao và cập nhật các kiến thức mới để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất phục vụ người bệnh.

Về cơ sở vật chất, Nha khoa Phương Nam là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu hệ thống các máy móc, trang thiết bị hiện đại như:

  • Máy nhổ răng siêu âm Piezotome đẩy nhanh quá trình thực hiện, giảm đau hiệu quả.
  • Máy chụp phim Xquang ConeBeam CT 3D mang đến kết quả chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất, từ đó hỗ trợ tối đa trong việc đưa ra phác đồ điều trị.
  • Máy cấy ghép Implant giúp cho việc trồng răng nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Phần mềm thiết kế nụ cười DSD và 3D hỗ trợ kiểm tra kết quả niềng răng hoặc thẩm mỹ răng sứ.
Hiện nay, tại trung tâm đang có một đội ngũ bác sĩ, nha sĩ trình độ chuyên môn cao
Hiện nay, tại trung tâm đang có một đội ngũ bác sĩ, nha sĩ trình độ chuyên môn cao

Thông tin liên hệ: Tại số 325 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội.

Một số lưu ý khi đưa trẻ đi khám nha khoa

Nhiều bé có tâm lý lo lắng, sợ hãi khi đến các cơ sở khám bệnh, phải gặp bác sĩ, đặc biệt là về răng miệng. Để giải quyết vấn đề này, các bậc phụ huynh nên lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Cho bé làm quen sớm với phòng khám nha khoa trẻ em để các bé cảm thấy quen thuộc với môi trường của phòng nha, từ đó tâm lý con sẽ thoải mái hơn mỗi lần thăm khám.
  • Tạo sự an tâm cho trẻ bằng cách kể cho con nghe chuyện về răng, nha sĩ, hoặc cho bé xem các hình ảnh, video có liên quan đến nha khoa để trẻ sớm hình dung về việc khám răng.
  • Thông báo cho trẻ biết về lịch hẹn với nha sĩ để con có thể chuẩn bị tâm lý trước và không bị bất ngờ.
  • Nếu thấy bé quấy khóc, la hét, các ba mẹ đừng quá lo lắng hay mắng con. Thay vào đó nên phối hợp với nha sĩ xoa dịu tinh thần của trẻ, đưa cho con đồ chơi và kể chuyện để phân tán nỗi sợ của bé.
  • Trao đổi với bác sĩ và lễ tân nếu đây là lần đầu tiên bé đến phòng khám nha khoa để được hỗ trợ nhằm giúp các con thoải mái và có thể tự nguyện hợp tác với nha sĩ.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về 13 phòng khám nha khoa trẻ em uy tín nhất hiện nay, cùng với một số lưu ý trước khi đưa bé đi khám răng. Mong rằng qua những chia sẻ này, phụ huynh đã lựa chọn được địa chỉ phù hợp cho bé nhà mình. Bạn nên đưa con đi khám răng miệng sớm để bảo vệ nụ cười xinh đẹp nhất của trẻ.

230704-VDT-03.jpg

GỢI Ý XEM THÊM:

XEM NGAY

Bình luận (5)

  1. Hà Huyền says: Trả lời

    Thật lòng khuyên mọi người ấy là nếu đã quyết tâm cho con đi khám răng thì hãy chọn chỗ nào UY TÍN một tí, đắt hơn một tí cũng được, đừng để làm xong về khóc

    1. Quang says: Trả lời

      Tui công nhận nha, chưa nói là bác sĩ hay gì, máy móc ra sao nhưng mà cái vụ dụng cụ giả, kém chất lượng là thấy rùi nha, kiểu tiền mất tật mang

  2. Hải Linh says: Trả lời

    Nói chung là tui để ý khá nhiều tới tay nghề và cái tâm của bác sĩ và đội ngũ chăm sóc khách hàng í, thì bên Vidental bác sĩ mát tay, giỏi, thật sự lun và đặc biệt là họ tư vấn, diễn giải rất cặn kẽ, kiểu mình thấy mình được quan tâm lắm í chứ ko phải chỉ là khách hàng và họ đang cố bán dịch vụ của họ

  3. Oanh Vũ says: Trả lời

    Mọi người ơi, ở HN thì chọn chỗ nào OK nhất ạ? Mn rì viu giúp mình với.

    1. Thanh Xuân Nguyễn says: Trả lời

      ViDental ok nha bạn. Cơ sở khang trang, sạch sẽ mà có trung tâm riêng dành cho trẻ em nữa. Còn không khám ngoài thì bạn đưa cháu tới bệnh viện cho yên tâm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đi Tìm Những Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Tốt Nhất
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất Hiện Nay
Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Bình Thạnh Uy Tín Hàng Đầu
Top 10+ Cơ Sở Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận Tân Phú Uy Tín
Top 7 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 Chất Lượng & Uy Tín Nhất 2023
Khám Phá TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Nhất
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
nấm miệng ở trẻ
nha-khoa-ViDental (1) (1)
[Chi Tiết] 14 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Chất Lượng
TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Bắc Ninh Uy Tín, Chất Lượng Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309