[Bật Mí] Top 7 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Vũng Tàu Uy Tín Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng Vũng Tàu đạt chất lượng cao và uy tín ngày càng tăng. Thực tế, số lượng cơ sở nha khoa tại thành phố biển không ngừng tăng trong những năm gần đây, tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng được cấp phép và đảm bảo uy tín. Bài viết sau sẽ gợi ý những thông tin về 7 địa chỉ tẩy trắng răng được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất.

Chi tiết thông tin 7 địa chỉ tẩy trắng răng Vũng Tàu chất lượng bạn nên tới

Tẩy trắng răng là phương pháp nha khoa hiện đại, giúp khôi phục lại màu răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ. Hiện nay, tại thành phố biển Vũng tàu rất nhiều người có nhu cầu tìm kiếm các cơ sở nha khoa thực hiện dịch vụ này. Dưới đây là tổng hợp chi tiết những đơn vị khách hàng nên tới, đang được đánh giá cao nhất về chi phí cũng như chất lượng dịch vụ.

1. Tẩy trắng răng Vũng Tàu tới đâu – Đừng bỏ qua Nha khoa Vạn Thành

Điểm đến đầu tiên nếu như bạn muốn tìm kiếm cơ sở tẩy trắng răng Vũng Tàu uy tín là Nha khoa Vạn Thành. Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã trả lại hàng nghìn nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Điều này có được là nhờ cơ sở sở hữu những thế mạnh vượt trội từ hệ thống trang thiết bị cùng đội ngũ nhân lực.

Nha khoa Vạn Thành có đội ngũ nhân lực chất lượng cao
Nha khoa Vạn Thành có đội ngũ nhân lực chất lượng cao

Dịch vụ tẩy trắng răng ở Nha khoa Vạn Thành bao gồm 3 phương pháp là: Tẩy trắng tại nhà, tại phòng khám hoặc kết hợp đồng thời cả 2 phương pháp nói trên. Toàn bộ thuốc tẩy trắng răng sử dụng đều được kiểm định chặt chẽ với cam kết về hiệu quả và an toàn.

Khi tới với Nha khoa Vạn Thành, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám, phân luồng nhanh chóng, hạn chế lây nhiễm chéo và tiết kiệm thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại cơ sở: 0254.3856186 & 081.4429999.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Vạn Thành có địa chỉ tại số 55 Lý Thường Kiệt, thuộc địa phận phường 1, thành phố Vũng Tàu.

2. Nha khoa Quốc Bình Vũng Tàu

Thêm một địa chỉ tẩy trắng răng Vũng Tàu chất lượng bạn nên tới là Nha khoa Quốc Bình. Cơ sở có lịch sử hình thành và phát triển tới hơn 20 năm, là một trong những địa điểm chăm sóc sức khỏe răng miệng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Đội ngũ y bác sĩ của Nha khoa Quốc Bình được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt ở những trường đại học hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt trong đó có Bác sĩ Phan Quốc Bình, một chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt, từng chẩn đoán và điều trị cho nhiều ca bệnh khó.

Khi tẩy trắng răng tại trung tâm Quốc Bình, bạn sẽ được thăm khám và kiểm tra tình trạng răng để tìm ra giải pháp phù hợp nhất. Căn cứ vào nguyên nhân gây ố vàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ phương pháp đạt hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, chi phí. Toàn bộ quá trình thực hiện đảm bảo tính an toàn cao, trong điều kiện vô trùng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 0914 83 99 66.
  • Địa chỉ liên hệ: Bạn có thể tới 1 trong 3 địa chỉ ở thành phố Vũng Tàu sau đây: Số 19 Phạm Hồng Thái, thuộc phường 7; số 28 Lê Lợi, thuộc phường 4; số 649 Trương Công Định, thuộc địa phận phường 7.

3. Nha khoa Tâm Đức Smile

Tâm Đức Smile là hệ thống nha khoa có số lượng cơ sở đông đảo tại Thành phố Vũng Tàu. Cho tới nay, với hơn 11 năm hoạt động, đơn vị đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều khách hàng tại ở thành phố biển.

Nha khoa Tâm Đức chuyên về răng sứ thẩm mỹ và cấy ghép Implant, tuy vậy, dịch vụ tẩy trắng răng tại đây khiến rất nhiều khách hàng hài lòng. Hiện nay, cơ sở đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng laser kết hợp với thuốc Pola Office, một loại thuốc nhập khẩu từ Úc.

TÌM HIỂU THÊM: Tẩy Trắng Răng Laser Là Gì? Hiệu Quả Và Chi Phí Ra Sao?

Tâm Đức Smile là địa chỉ tẩy trắng răng Vũng Tàu được đánh giá cao về chất lượng
Tâm Đức Smile là địa chỉ tẩy trắng răng Vũng Tàu được đánh giá cao về chất lượng

Nhờ vậy, phương pháp được đánh giá cao về tính an toàn, giúp cải thiện màu sắc răng nhanh chóng. Ngoài ra, một số ưu điểm khác của phương pháp này là: Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả bảo toàn lâu dài, không gây ê buốt, đau nhức.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 1900 8040.
  • Địa chỉ: Nếu muốn tẩy trắng răng tại trung tâm Tâm Đức smile ở Vũng Tàu bạn có thể tới một trong các cơ sở sau: số 102 đường Ba Cu, thuộc phường 3, thành phố Vũng Tàu; chợ Xuyên mộc, xã Xuyên Mộc, thuộc huyện Xuyên Mộc; Tổ 25/6 Ô 3, khu phố Hải Vân, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, B09 Tổ 2, ấp Phước Bình, thuộc xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền.

4. Nha khoa Việt Nga

Thêm một địa chỉ dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng Vũng Tàu chất lượng đó là Nha khoa Việt Nga. Với hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng đội ngũ nhân lực chất lượng cao, chắc chắn khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng laser tại đây, bạn sẽ hài lòng. Những ưu điểm tuyệt vời mà Nha khoa Việt Nga mang lại:

  • Áp dụng công nghệ làm trắng răng tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới hiện nay kết hợp cùng hệ thống khử khuẩn hiện đại.
  • Đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về nha khoa và từng có nhiều năm kinh nghiệm, xử lý được nhiều ca tẩy trắng khó, yêu cầu cao.
  • Chế độ bảo hành, chăm sóc tốt sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 0941.320.111.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Việt Nga có địa chỉ tại số 111 Nguyễn Văn Trỗi, thuộc phường 4, Thành phố Vũng Tàu.

Xem thêm

5. Tẩy trắng răng ở Vũng Tàu – Nha khoa Thanh Phong

Nha khoa Thanh Phong ra đời với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống, mang đến vẻ đẹp nụ cười cho đông đảo khách hàng. Vì thế hiện nay đây là phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Vũng Tàu.

Nha khoa Thanh Phong được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn
Nha khoa Thanh Phong được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn

Với dịch vụ tẩy trắng răng, phòng khám Nha khoa Thanh Phong cam kết:

  • Sử dụng các loại thuốc tẩy trắng xuất xứ Mỹ đảm bảo an toàn, chất lượng cao nhất.
  • Cam kết không đau nhức răng sau thực hiện, không ê buốt hay chảy máu chân răng.
  • Liệu trình tối ưu và hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 091 880 74 47.
  • Địa chỉ liên hệ: Nha khoa Thanh Phong hiện có địa chỉ tại số 361 Nguyễn An Ninh, thuộc thành phố Vũng Tàu.

ĐỌC NGAY:Tẩy Trắng Răng Giá Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí

6. Nha khoa Hoa Sứ

Nha khoa Hoa Sử được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá là địa chỉ tẩy trắng răng Vũng Tàu chất lượng. Với đội ngũ bác sĩ lành nghề, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng chi phí tẩy trắng răng hợp lý, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Khi tẩy trắng răng tại đây, bạn sẽ được áp dụng quy trình 3 bước nhanh chóng, đảm bảo chất lượng như sau:

  • Bước 1: Thực hiện khám, đánh giá tình trạng miệng hiện tại trước khi đưa ra giải pháp tẩy trắng phù hợp.
  • Bước 2: Vệ sinh toàn bộ khoang miệng để đảm bảo chắc chắn bạn không mắc bất cứ bệnh lý nào khác.
  • Bước 3: Đeo dụng cụ để cách ly môi, thoa kem bảo vệ nướu và áp dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại làm sạch răng. Kết thúc quá trình này khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết cách chăm sóc, bảo vệ răng sau đó tại nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại tư vấn: 0254 3543 511 & 0254 3835 248.
  • Địa chỉ: Nha khoa Hoa Sứ đang có địa chỉ tại số 89 Nguyễn Văn Trỗi, thuộc địa phận phường 4, Vũng Tàu.

7. ViDental Clinic – Địa chỉ tẩy trắng răng an toàn, bật tone hiệu quả 

Dù tẩy trắng răng là phương pháp hiện đại, có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng để hiệu quả đạt được là cao nhất, bạn cần phải lựa chọn những đơn vị uy tín. Trong số rất nhiều cơ sở nha khoa trên toàn quốc, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic là cơ sở hàng đầu, được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Đây là nha khoa đầu tiên đạt chứng nhận 45 Tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC về cơ sở vật chất, dịch vụ. Vì vậy, ViDental Clinic đang sở hữu nhiều lợi thế nổi bật, cụ thể như: 

Công nghệ PRO-WHITE tẩy trắng răng gấp 5 lần, bật tone trắng sáng

Đặc điểm nổi bật của quy trình tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic chính là công nghệ tẩy trắng bật tone PRO-WHITE được chuyển giao hoàn toàn từ Pháp. Đây là một bước tiến mới trong công nghệ làm đẹp tại Việt Nam, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng và mang lại hiệu quả GẤP 5 LẦN. 

tay-trang-rang-uu-diem.jpg

Chỉ sau 30 phút tẩy trắng, khách hàng sẽ có được nụ cười tự tin nhờ công nghệ đèn chiếu laser với cường độ phù hợp kết hợp với hợp chất tẩy trắng răng có công thức lành tính. Đồng thời đảm bảo bảo vệ lớp men răng, không gây hại cho vùng lợi và nướu. Ngoài ra, công nghệ PRO-WHITE còn có đặc tính cắt đứt các liên kết tạo màu trên răng, giúp kéo dài thời gian hiệu quả nhiều hơn 2 – 5 NĂM. 

Tẩy trắng răng AN TOÀN, không gây hại đến sức khỏe 

Theo kiểm nghiệm từ các chuyên gia nha khoa có chuyên môn sâu trong chỉnh hình răng thẩm mỹ cho biết: Phương pháp tẩy trắng răng sử dụng công nghệ Pro White chỉ tác động đến lớp xỉn màu bên ngoài bề mặt răng. Vì vậy sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến lớp men răng gốc. Đồng thời, lượng nhiệt tỏa ra với công dụng tẩy trắng răng sẽ được điều chỉnh ở mức nhiệt phù hợp, không gây bỏng rát hay khó chịu khi tiếp xúc lên nướu răng. 

Có thể nói rằng, tẩy trắng răng với công nghệ PRO-WHITE tại Trung Tâm ViDental Clinic, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả, tính an toàn và tính thực tế khi sử dụng. Hơn nữa, khách hàng cũng không còn phải lo lắng về tình trạng ê buốt, đau nhức sau tẩy trắng vì công nghệ PRO-WHITE đã khắc phục được điều này.  

Chi phí luôn đi đôi với chất lượng và bảo hành bằng thẻ căn cước thông minh 

Với tất cả các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ nói chung và tẩy trắng răng nói riêng, ViDental Clinic luôn đặt tiêu chí giá thành đi đôi với chất lượng lên hàng đầu. Bởi trung tâm luôn mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất và cảm thấy chi phí mình bỏ ra để sở hữu hàm răng sáng đẹp là hoàn toàn xứng đáng.

Đáng chú ý hơn, ViDental Clinic đang áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt so với các đơn vị nha khoa khác trên thị trường hiện nay. Theo đó, nha khoa áp dụng chính sách bảo hành toàn diện và các ưu đãi đi kèm được tích hợp trong thẻ ViDental Standard. 

CHIA SẺ: Danh Sách 10 Phòng Khám Nha Khoa Vũng Tàu Tốt Và Uy Tín Nhất

230422-VDT-PR-03-1.jpg

Với định vị là hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế, thẻ bảo hành được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có phạm vi sử dụng tại tất cả các chi nhánh nằm trong hệ thống ViDental. Khách hàng có thể xuất trình thẻ tại các địa chỉ của ViDental (gồm cả cơ sở chính thức và cơ sở liên kết) để được hưởng quyền lợi bảo hành chính đáng. 

Ngoài ra, không chỉ riêng dịch vụ tẩy trắng răng, thẻ bảo hành ViDental Standard cũng được sử dụng cho các dịch vụ khác như niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng implant, khám và điều trị răng miệng,…. Toàn bộ thông tin về lộ trình thăm khám, lịch trình sử dụng dịch vụ cũng như thông tin về bác sĩ, hỗ trợ viên phụ trách riêng của khách hàng cũng được cập nhật trong thẻ để khách hàng tiện tra cứu.

Vậy nên nếu khách hàng  đang có nhu cầu thăm khám và dán răng sứ tại ViDental Clinic, hãy liên hệ đến nha khoa ngay hôm nay thông qua các kênh thông tin: 

Thông tin liên hệ:

Những lưu ý cần ghi nhớ khi chọn lựa địa chỉ tẩy trắng răng Vũng Tàu

Các chuyên gia của ViDental Clinic khuyến cáo khi lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng ở Vũng Tàu, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chỉ tới những cơ sở đã được cơ quan thẩm quyền cấp phép hoạt động, đảm bảo các tiêu chí về an toàn và chất lượng.
  • Tham khảo nhiều luồng thông tin từ các kênh khác nhau, bao gồm cả mạng xã hội về đơn vị lựa chọn để có cái nhìn toàn diện, đầy đủ nhất.
  • Thăm khám chi tiết, tỉ mỉ để chọn lựa biện pháp làm trắng răng phù hợp với tình trạng cũng như nhu cầu của bản thân.
  • Sau tẩy trắng cần có chế độ chăm sóc răng miệng, ăn uống phù hợp để bảo vệ sức khỏe khoang miệng.
  • Thực hiện việc tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để theo dõi kết quả đạt được và có sự can thiệp nếu cần thiết.

Trên đây là thông tin tổng hợp 7 địa chỉ tẩy trắng răng Vũng Tàu được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc sẽ lựa chọn được cơ sở phù hợp với điều kiện cũng như tình trạng, yêu cầu của bản thân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Cùng tìm hiểu

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín là thắc mắc của hầu hết mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa. Dưới đây là danh sách 15 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất bạn có thể tham khảo:
1. Trung Tâm Nha Khoa ViDental Clinic
2. Nha khoa Kim
3. Nha khoa Paris
4. Bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội
5. Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện 103
6. Nha khoa Minh Châu
7. Nha khoa Việt Úc
8. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
9. Nha khoa I-Dent
10. Nha khoa Peace Dentistry
11. Nha khoa thẩm mỹ My Auris
12. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
13. Trung tâm Hoàn Mỹ
14. Nha khoa Việt Pháp
15. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM khi hiện nay có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp lại 11 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất phía dưới đây:

  1. ViDental Clinic
  2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM
  3. Nha khoa Đông Nam
  4. Nha khoa I-Dent
  5. Nha khoa Peace Dentistry
  6. Kim Dental
  7. Nha khoa Thế Hệ Mới
  8. Nha khoa My Auris
  9. BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  10. Nha khoa Paris
  11. Nha khoa Elite Dental

Tại sao tẩy răng không trắng? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tẩy răng không trắng như:

  • Do men răng và cấu tạo răng của khách hàng đặc biệt nên thuốc tẩy trắng không có khả năng xử lý sắc tố gây màu trên răng.
  • Khách hàng có răng nhiễm màu Tetracycline hoặc do răng trước đó đã từng trám hoặc bọc sứ.
  • Tẩy trắng răng không trắng do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không áp dụng phương pháp phù hợp.

Bình luận (40)

  1. Kỳ Khoa says: Trả lời

    K điều trị viêm nha chu mà tẩy tắng răng luôn có đc ko? mới đi khám thì thấy bảo bị viêm nha chu cần chữa hết 4 triệu , tiền chữa viêm còn cao hơn tiền tẩy tắng răng nữa nên đi về. Chắc tự lên mạng mua thuốc về tẩy tắng trắng ở nhà cho rồi

    1. Duyên says: Trả lời

      mua thuốc về tẩy cũng cần phải trị viêm trc nha chế, để răng bị viêm mà ngậm thuốc tẩy trắng vô có khi banh mất hàm răng luôn đó, lúc ý đi chữa có khi tốn gấp 10 lần

    2. Chiêu Văn says: Trả lời

      Trước em bị viêm nha chu cũng phải điều trị khỏi bác sĩ mới cho dán sứ đó ạ. Hồi đó em dùng thuốc bôi kết hợp với nước súc miệng của nha chu tán. Tầm 1 tuần là em đã khỏi viêm rồi ạ. Bây giờ e vẫn giữ thói quen súc miệng bằng nước súc miệng của nha chu tán để ngừa viêm quay lại . Anh thử tìm hiểu loại này xem sao ạ

    3. Ý Nghĩa Lê says: Trả lời

      Bạn mua nha chu tán ở đâu v có link mua hàng ko mình xin với, hoặc có sdt mua hàng cũng đc ạ. mình có hỏi ngoài tiệm thuốc tây gần nhà thì họ k có bán

    4. Chiêu Văn says: Trả lời

      Đó là thuốc đông y nên thuốc tây ko có cũng dễ hiểu thôi nè bạn ơi. trc là mình đc bác sĩ ở Trung Tâm ViDental Clinic kê cho á, bạn gọi số 0989 624 446 để nhân viên bên đó hỗ trợ tư vấn cho b nha, dù sao cũng là thuốc nên nếu đc b nên đến trực tiếp nha khoa của Trung Tâm ViDental Clinic để bs khám vs kê đơn sẽ hay hơn á

  2. Đông Đông says: Trả lời

    Vidental có dịch vụ tẩy tắng răng tại nhà hay không? mình có thể liên hệ vào số hotline 0989.624.446 để đăng ký mua thuốc tẩy trắng răng đc ko nhỉ

    1. Nhật lệ says: Trả lời

      tự tẩy ở nhà cũng đc lun hả mn @@, chỉ cần tự mua thuốc về là tẩy đc luôn hay sao v ạ. tại e có tìm hiểu thì trước khi tẩy mình phải đảm bảo răng miệng sạch sẽ haofn toàn và k có các bệnh về răng miệng ấy ạ

    2. Tin Tin says: Trả lời

      Tẩy ở nhà mất thời gian lắm, chưa kể tẩy ở nhà lỡ có vấn đề gì thì sao . ra nha khoa tẩy mất có 45 phút à.

  3. Dương văn Lưu says: Trả lời

    Tôi thấy các bạn có chương trình ưu đãi 50% khi tẩy tắng răng còn được tặng thêm gói khám sức khỏe 1 triệu đồng. Cho tôi hỏi điều kiện để tham gia chương trình này là gì vậy? Có ai tư vấn chi tiết không

  4. Huân says: Trả lời

    răng tui bị ố vàng do thói quen sử dụng cà phê mỗi sáng, kiểu bị nghiện k uống là sẽ k chịu đc ấy. Tui muốn tẩy trắng răng để cải thiện màu răng thì nên tẩy mấy lần. với cho tui xin địa chỉ tẩy răng uy tín chất lg ở đồng nai nhé. gần biên hòa càng tốt để tiện di chuyển

    1. Khánh says: Trả lời

      Tẩy đc nha, nhưng trước hết b phải bỏ đc cà phê, nếu k trước sau gì cũng bị xỉn màu lại á. tui cũng nghiện cà phê tẩy xong 1 thời gian răng lại bị vàng trở lại chán luôn

    2. Linh Nhi says: Trả lời

      số lần tẩy phụ thuộc vào mức độ xỉn màu của răng, cái này chỉ có bác sĩ mới kiểm tra và đưa ra con số chính xác cho b đc. bạn nên đến trực tiếp nha khoa thì hơn

    3. Nguyệt Nguyệt says: Trả lời

      trên đường quốc lộ có Trung Tâm ViDental Clinic á bạn. nha khoa này nổi tiếng từ lâu về các dịch vụ răng thẩm mỹ, nghe nói họ có hỗ trợ thăm khám và tư vấn miễn phí luôn. bạn kiếm địa chỉ 222 quốc lộ 51 là ra chi nhánh của họ ở biên hòa https://viennhakhoathammy.com/tay-trang-rang-quan-7-8828.html

  5. Dung Hoang says: Trả lời

    CHO MINH HOI VOI ADMIN OI, MINH DU DINH SE DI CUNG VOI GIA DINH MINH DE TAY TRANG RANG O CHI NHANH DO XUAN HOP, THU DUC. CAC BAN CO THE CHO MINH HOI O CHI NHANH NAY CO CHAP NHAN THANH TOAN BANG THE VISA HAY KHONG? NEU KHONG, VAY MINH CO THE THANH TOAN BANG HINH THUC NAO, TU VAN MINH NHE

    1. Xuân says: Trả lời

      bữa cả nhà tui cũng đi khám và làm một số dịch vụ ở Trung Tâm ViDental Clinic. vì k mang đủ tiền nên có hỏi nhân viên để quẹt thẻ. ở đó có hỗ trợ tất cả các hình thức thanh toán lun, thẻ visa, thẻ tín dụng, tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng…, cứ tự tin mà đến nhé. muốn trả góp cũng đc luôn

  6. Phan Kim says: Trả lời

    Tư van cho toi dich vu tay trang rang tra gop 0% cua vidental voi. co ai dang tra gop khong? thu tuc va cac loai giay to can thiet la gi? toi co can phải tra truoc mot khoan tien nao hay khong, neu co toi phai tra truoc bao nhieu phan tram vay?

  7. Sang San says: Trả lời

    Chi nhánh Đống Đa có mở cửa làm việc vào cuối tuần này không? Và có nhận hẹn lịch khám trước không thưa bác sĩ? Tôi khá bận và muốn hẹn lịch trước với các bạn để tránh thời gian chờ đợi không đáng có. Hướng dẫn cho tôi cách để đặt lịch hẹn với bác sĩ ở chi nhánh Đống Đa nhé, cảm ơn

    1. Giang Hoàng says: Trả lời

      b lên trang web chính thức của nha khoa , bấm vô chỗ đặt lịch bên cạnh hotline ấy, điền thông tin vào đơn rồi đợi nhân viên gọi xác nhận lịch hẹn lại lần nữa là đc. cần gấp hơn thì gọi trực tiếp số hotline luôn
      0989 624 446

    2. Thanh Chỉ says: Trả lời

      Sao mình điền thông tin cũng 2 tiếng rồi chưa thấy nhân viên gọi xác nhận lịch hẹn nhỉ. Khoảng bao lâu thì được xác nhận vậy bạn có biết không?

    3. Giang Hoàng says: Trả lời

      T cũng k rõ nữa b ơi, lúc trc t vẫn điền thì thấy nhân viên gọi lại xác nhận cũng nhanh nè. bạn thử đợi hết ngày xem sao nhé, có thể đông bệnh nhân quá họ kiểm tra chậm

    4. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Sang San! Các cơ sở của Trung Tâm ViDental Clinic đều mở cửa từ Thứ hai đến Chủ nhật, thời gian làm việc từ 8h-12h buổi sáng và 13h30-17h30 buổi chiều bạn nhé. Để hỗ trợ thêm các vấn đề khác như đặt lịch hẹn với bác sĩ bạn có thể liên hệ qua số Hotline 0989 624 446 để được tư vấn nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Trung Tâm ViDental Clinic!

  8. Nhật Lệ says: Trả lời

    Giữa việc bọc răng sứ và tẩy tắng răng bằng laze thì nên chọn làm cái nào sẽ tốt hơn và bền hơn vậy ạ? mình nghe nói tẩy trắng răng sẽ tiếp xúc hóa chất nên cũng lo ngại sẽ gây ảnh hưởng men răng. Mà bọc răng sứ thì cũng phải mài nhỏ răng nên cũng sợ. Đang ko biết làm cái nào mới tốt và hạn chế rủi ro nhất. Tiện thể cho mình hỏi xin địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội có các dịch vụ làm trắng răng chất lượng, giá thành hợp lý với nhé

    1. Bình PH says: Trả lời

      Mih thay lam pp nao k quan trong . quan trong la ban chon dc dia chi nha khoa chat luong Bac si co tam thi lam cai nao cung an tam. Nha khoa uy tin thi se han che dươc cac su co khong mong muon

    2. Vui Bếu says: Trả lời

      Nếu biết cách chăm sóc sau khi tẩy thì màu răng có thể bền lên đến 3 4 năm là bình thường ấy. Còn về bọc sứ mình nghe nói chăm sóc vệ sinh sau khi bọc cũng kỳ công lắm, cugx phải hạn chế tiếp xúc với đồ ăn đồ uống có màu b ạ. https://viennhakhoathammy.com/tay-trang-rang-duoc-bao-lau-8558.html

    3. Tùng Chen says: Trả lời

      Bác sĩ ở Trung Tâm ViDental Clinic khám kỹ và tư vấn kỹ lắm á b. b tìm đến k của họ để khám xem bs tư vấn pp nào phù hợp vs tình trạng răng của b. mình thấy họ có chi nhánh ở hà đông, hoàn kiếm với bác từ liêm luôn đó b

  9. Chi Chi says: Trả lời

    Cho mình hỏi bên cạnh chi phí tẩy trắng răng thì ở Trung Tâm ViDental Clinic có phát sinh thêm chi phí nào khác khi đến khám và ktra để tẩy trắng răng ko vậy? Nếu có thì phát sinh bao nhiêu, cụ thể là những chi phí gì để mình chuẩn bị trước

    1. Sơn Phạm Ngọc says: Trả lời

      ngoài chi phí tảy trắng thì mình còn có chi phí lấy cao răng nữa đó b, thêm cũng k bao nhiêu hết. còn con bạn mình thì nó phát hiện 1 cái răng sâu nên cần phải chữa sâu răng xong mới tẩy đc, nên chi phí nó cao hơn

    2. Vi Vi Trương says: Trả lời

      Đi khám bác sĩ kiểm tra với chụp phim các kiểu cho lúc ý mới biết tốn bao nhiều tiền bác ơi, Khám với tư vấn thì miễn phí, chỉ tốn các phí dịch vụ thôi. Nhưng mà bạn yên tâm là họ sẽ có bảng chi tiết các dịch vụ và chi phí đi kèm để cho bạn theo dõi, bạn đồng ý thì sẽ ký hợp đồng, sau đó mới làm á. sau khi ký hợp đồng thì yên tâm là sẽ k có phí phát sinh gì nữa nè

    3. Mai says: Trả lời

      mn ơi, nhà e ở Long An chạy lên sg mất tầm 45 phút, e dự định đi về trong ngày để tẩy trắng răng thì có kịp ko v ạ. e chưa khám và chưa đc tư vấn , e dự định lên gặp bác sĩ để khám và sẽ làm trong ngày luôn ý ạ. ai có kinh nghiệm chia sẻ e vs để e sắp xếp thời gian ạ

    4. Trương Vân says: Trả lời

      Mai ơi , b kết bạn zalo số tổng đài hỗ trợ của họ đi, số này nha 0989 624 446. rồi b trình bày trường hợp của b cho bs vs chuyên viên bên pk biết để họ hỗ trợ b. b hỏi quy trình tẩy tắng của họ xem sao nha. họ cũng hỗ trợ hẹn lịch trước nên cũng tiện á

  10. Quang Trần says: Trả lời

    Một liệu trình của bên bạn cần bao nhiêu buổi đến nha khoa vậy ? xin hãy tư vấn cho tôi chi tiết quy trình tẩy trắng răng của các b để tôi có thể sắp xếp thời gian nhé. Răng của tôi tuy xỉn màu nhưng tôi rất thường xuyên đi lấy cao răng nên tôi nghĩ chắc tầm trong 1 buổi sẽ xong chứ nhỉ?

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      “Chào bạn Quang Trần! Để có thể cung cấp chính xác lộ trình tẩy tắng răng cho mỗi khách hàng, các bác sĩ cần thêm thông tin từ việc thăm khám trực tiếp từ đó mới có đủ cơ sở để đưa ra lộ trình phù hợp. Bạn có thể đọc thêm các thông tin về quy trình tẩy trắng răng tại Trung Tâm ViDental Clinic thông qua đường link sau: https://viennhakhoathammy.com/tay-trang-rang-laser-8611.html. Liên hệ số hotline
      0989 624 446 để hỗ trợ các vấn đề khác bạn nhé! Cảm ơn bạn!”

  11. Duy Võ says: Trả lời

    Có phải trc khi tẩy trắng bằng laze thì bác sĩ vẫn sẽ bôi thuốc vào răng sau đó mới chiếu đèn ko? nếu vậy là có tiếp xúc hóa chất, ai đã tẩy răng thành công review cảm giác lúc ngậm thuốc đi. Có bị đau rát hay gì k thế

    1. Hồng Hoa says: Trả lời

      Ngậm thuốc lâu ko nhỉ, mình nghe nói có máng tẩy trắng răng tại nhà cũng phải ngậm như vậy , mà ngậm máng tẩy trắng răng tại nhà hình như mất 2 3 tiếng lận

    2. Linh Lan says: Trả lời

      Tui tẩy răng ở Trung Tâm ViDental Clinic cách đây cũng hơn nửa năm rồi còn nhớ lúc đó ngậm thuốc vs chiếu đèn cũng nhanh lắm chứ k đến 2 3 tiếng đâu. tàm 45 phút thôi hay sao ý. Tẩy xong thì có hơi ê một xíu, một lúc là hết. Còn lsuc ngậm thuốc thì bình thường k bị rát gì cả

      1. Linh Lan says: Trả lời

        à mình thấy răng mình bây giờ vẫn giữ đc màu ấy, tuy nhiên cũng 1 phần do chế độ ăn uống vs cách mình vệ sinh răng nữa b ạ. lấy cao răng định kỳ cũng giúp răng bền lâu, nói chung là vs mình thì thấy ổn. phù hợp với mức chi phí bỏ ra. dán sứ có thể bền màu hơn nhưng nghe nói là phải mài răng vs chi phí cũng cao hơn nhiều

    3. Miu Miu Nguyễn says: Trả lời

      Linh Lan, bây giờ răng bạn có còn trắng như lúc tẩy xong ko bạn? hay là màu răng đã bị xỉn trở lại nhiều ko. mình đang phân vân ko biết nên chọn tẩy trắng hay dán sứ. vì nghe nói tẩy trắng ko bền màu lâu

  12. Hương Phạm says: Trả lời

    Tui có hàm răng thuộc dạng nhạy cảm vì mỗi khi ăn đồ lạnh hay bị ê. nhưng lúc đi tẩy trắng ở Trung Tâm ViDental Clinic thì k hề thấy bị nóng rát hay ê buốt gì cả luôn. tui nghĩ ai có răng nướu nhạy cảm giống tui có thể yên tâm mà tẩy trắng răng ở Trung Tâm ViDental Clinic đc đó, k lo gây hại men răng hay làm răng yếu hơn đâu

    1. Hương Phạm says: Trả lời

      Tui tẩy bằng công nghệ pro white mới nhất của Trung Tâm ViDental Clinic đó b, bác sĩ tư vấn cho tui 1 liệu trình, nên tui tẩy 1 liệu trình theo đúng tư vấn của bs á. Sau kkhi tẩy xong bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh răng miệng vs 1 số lưu ý trong cách ăn uống hằng ngày để giúp răng được trắng sáng lâu. Có gì bạn cứ trao đổi trực tiếp với bác sĩ là đc nè

    2. Mai Luân says: Trả lời

      bạn tẩy bằng pp gì và tẩy mấy lần thì trắng lên vậy bạn? tẩy xong giữ màu đc lâu ko. mình muốn giữ màu răng đc tầm 3 tháng k biết có đc ko nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Top 11+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Tốt Nhất Hiện Nay
Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Chất Lượng Hàng Đầu
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất Hiện Nay
Review 10 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay
[CẬP NHẬT MỚI NHẤT] 10+ Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội
Top 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Nhiều Lượt Thăm Khám Nhất
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
[XEM NGAY] TOP 11 Nha Khoa Tân Phú Uy Tín, Chất Lượng
bac si rang ham mat gioi (4)
Top 10 Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Tốt, Được Tin Tưởng Nhất
12 Phòng Khám Nha Khoa Tốt Nhất Ở Huế Do Khách Hàng Bình Chọn
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309