Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Trong thời gian gần đây, nhu cầu làm đẹp răng miệng ngày càng tăng cao. Đặc biệt nhiều người mong muốn được sở hữu một chiếc răng khểnh để có nụ cười duyên dáng hơn. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM uy tín, chất lượng, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Danh sách 11 nha khoa trồng răng khểnh ở TPHCM nhiều người tìm kiếm nhất

Răng khểnh thực tế là chiếc răng ở vị trí số 3 mà nhiều người mong muốn được sở hữu, đặc biệt là các chị em phụ nữ để có nụ cười duyên dáng và thu hút hơn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng được như ý nguyện, vì vậy ngày càng nhiều người có nhu cầu trồng răng khểnh.

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 11 địa chỉ nha khoa uy tín, giải đáp thắc mắc nên trồng răng khểnh ở TPHCM tại địa chỉ nào của nhiều khách hàng.

#1. ViDental Clinic – Địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM uy tín nhất

Răng miệng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để gây ấn tượng với người đối diện, vì vậy người ta thường có câu nói “cái răng cái tóc là góc con người”. Bởi vậy, vì muốn có được nụ cười duyên dáng, thu hút hơn, nhiều người có nhu cầu trồng răng khểnh. 

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín để trồng răng khểnh, các bạn tuyệt đối không nên bỏ qua Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic. Đây là đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp và toàn diện với hệ thống phòng khám rộng khắp cả nước. Khi đến đây bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình và trải nghiệm dịch vụ uy tín, chất lượng. 

ViDental Clinic - Địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM uy tín nhất
ViDental Clinic – Địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM uy tín nhất
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic đều tốt nghiệp chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt từ các trường Đại học danh giá trên cả nước và có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Hơn nữa học cũng không ngừng nỗ lực học tập để nâng cao tay nghề, giúp quá trình trồng răng diễn ra nhanh chóng, chính xác và ít đau đớn nhất cho khách hàng. 
  • Sở hữu máy móc hiện đại, tân tiến số 1 trên thị trường: Trồng răng khểnh hay các vị trí răng khác đều là kỹ thuật yêu cầu tính chính xác cực kỳ cao. Do đó, ViDental Clinic không ngừng đầu tư mạnh tay cho hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài để hỗ trợ các bác sĩ tốt hơn. Điển hình phải kể đến một số thiết bị như máy chụp x quang, quét dấu răng,…
  • Chất lượng dịch vụ 5 sao: Hơn 2000 khách hàng sau khi thăm khám và sử dụng dịch vụ của ViDental Clinic đều phản hồi tích cực và mong muốn quay lại khi có nhu cầu. Không chỉ vậy, trung tâm còn được báo chí đưa tin khen ngợi và đánh giá cao.
  • Chính sách thanh toán minh bạch: Các dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic đều có bảng giá công khai minh bạch, các bạn có thể xem trực tiếp tại phòng khám hoặc tham khảo trước trên website đều được. Trước khi thực hiện bất kỳ kỹ thuật nào, bác sĩ đều tư vấn rõ ràng về quy trình tiến hành cũng như chi phí, cam kết không phát sinh thêm. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn trồng răng khểnh ở địa chỉ nha khoa này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa Paris

Hệ thống nha khoa Paris được thành lập và phát triển từ lâu đời, là đơn vị tiếp nhận và chuyển giao công nghệ nha khoa của Pháp. Các cơ sở của nha khoa Paris đều được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất với một không gian rộng rãi, mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Các thiết bị máy móc đang sử dụng tại trung tâm đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng tối ưu. Không chỉ vậy, đây còn là trợ thủ hỗ trợ các bắc sĩ kiểm tra, thăm khám và tiến hành trồng răng sứ một cách chính xác nhất.

Thế mạnh nổi bật tiếp theo của đơn vị chính là đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, thành thạo mọi thao tác trong các dịch vụ nha khoa. Hơn nữa, họ còn rất nhiệt tình và tận tâm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Địa chỉ: 97 Cộng Hòa, Phường 4, thuộc Quận Tân Bình, TPHCM.

XEM THÊM: Trồng Răng Khểnh Ở Đâu Uy Tín? Tổng Hợp 13 Địa Chỉ Dành Cho Bạn

#3. Trung tâm Sài Gòn B.H

Trung tâm nha khoa Sài Gòn B.H có thế mạnh về bọc răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, cấy ghép implant,… Bên cạnh đó, trung tâm còn cung cấp dịch vụ trồng răng khểnh mang lại nụ cười duyên dáng, thu hút cho người sở hữu. 

Trung tâm nha khoa Sài Gòn B.H
Trung tâm nha khoa Sài Gòn B.H

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại trung tâm đều được đào tạo chuyên sâu về Răng – Hàm – Mặt, hơn nữa có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Nhờ đó đảm bảo quá trình trồng răng khểnh diễn ra nhẹ nhàng và mang đến kết quả mỹ mãn cho khách hàng.

Tất cả quá trình thực hiện điều trị và thẩm mỹ nha khoa tại đây đều diễn ra trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng, nhiễm trùng hoặc xảy ra các rủi ro không đáng có khác. Đồng thời với sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc hiện đại nhập khẩu Châu Âu sẽ giúp rút ngắn thời gian thực hiện và tăng chất lượng thẩm mỹ.

Địa chỉ: 565 Trần Hưng Đạo, thuộc Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM.

#4. Nha khoa Dr. Care

Phòng khám nha khoa Dr. Care là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng đang sinh sống ở TPHCM khi có nhu cầu trồng răng khểnh. Bên cạnh đó, nha khoa còn cung cấp các dịch vụ nha khoa chăm sóc, điều trị hoặc thẩm mỹ khác như dán sứ veneer, bọc răng, cấy ghép implant,..

Toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị tại trung tâm đều do đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề thực hiện. Đồng thời, đơn vị cũng đầu tư mạnh tay cho hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn mang đến cho khách hàng nụ cười duyên dáng, tự tin hơn một cách nhanh chóng, an toàn.

Địa chỉ: Park 3 – SH 08, Vinhomes Central Park – Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc địa phận Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: TOP 10 Nha Khoa Trồng Răng Trả Góp TPHCM Đáng Tin Cậy

#5. Nha khoa Vinh An

Nha khoa Vinh An là địa chỉ trồng răng khểnh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong những năm qua. Với phương châm hoạt động “Hạnh phúc từ nụ cười”, các bác sĩ và đội ngũ phụ tá không ngừng cố gắng để mang lại kết quả ngoài mong đợi cho khách hàng.

Nha khoa Vinh An là địa chỉ trồng răng khểnh được nhiều khách hàng tin tưởng
Nha khoa Vinh An là địa chỉ trồng răng khểnh được nhiều khách hàng tin tưởng

Được biết làm việc tại trung tâm đều là các bác sĩ kỳ cựu, với 20 năm kinh nghiệm. Hơn nữa không ngừng được nâng cao về chuyên môn qua các khóa đào tạo và cuộc hội thảo trong, ngoài nước.

Khi lựa chọn trồng răng khểnh tại trung tâm sẽ có 3 phương pháp là cấy ghép implant, bọc răng sứ, đắp composite. Các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ càng, tư vấn giải pháp và lên phác đồ điều trị chi tiết cho từng khách hàng. Toàn bộ quy trình được tiến hành trong phòng vô trùng, đảm bảo không xảy ra tình trạng nhiễm trùng, không lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. Nha khoa cam kết sau đó, bạn chắc chắn sẽ được sở hữu một nụ cười tự nhiên, duyên dáng.

Địa chỉ: 438 Hoàng Văn Thụ, thuộc Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.

#6. Hệ thống NEVADA

Hệ thống nha khoa NEVADA là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh, đặc biệt phát triển về lĩnh vực thẩm mỹ. Tại đây được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất xu hướng làm đẹp của con người.

Bên cạnh đó, đội ngũ làm việc tại trung tâm đều là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, giàu kinh nghiệm. Đồng thời nha khoa được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị, cùng hệ thống phòng vô trùng quốc tế. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề an toàn và lây nhiễm chéo khi điều trị, thẩm mỹ tại đây.

Hiện tại, đơn vị đang triển khai trồng răng khểnh theo phương pháp bọc sứ. Bạn sẽ được thăm khám kỹ càng và thiết kế dáng răng phù hợp cùng đội ngũ chuyên gia khi lựa chọn trồng răng khểnh tại đây.

Địa chỉ: 43 Trần Xuân Soạn, thuộc quận HBT, Hà Nội.

ĐỌC THÊM: Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua

#7. Nha khoa Peace Dentistry

Phòng khám nha khoa Peace Dentistry là cái tên không còn xa lạ với những người đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh. Các dịch vụ nha khoa chăm sóc sức khỏe răng miệng của nha khoa luôn được người dân trong khu vực đánh giá cao, cảm thấy hài lòng với chất lượng và độ an toàn.

Phòng khám nha khoa Peace Dentistry
Phòng khám nha khoa Peace Dentistry

Đối với dịch vụ trồng răng khểnh, tại trung tâm người trực tiếp thực hiện là bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh. Sau khi hoàn thành chương trình đại học, bà còn có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao chuyên môn phục vụ khách hàng tốt nhất.

tại trung tâm Peace Dentistry, trước khi tiến hành bất kỳ phương pháp nào, các bác sĩ đều tư vấn đầy đủ cho khách hàng về chi phí, ưu – nhược điểm và các vấn đề khác có liên quan. Đơn vị cũng cam kết minh bạch về chi phí, đảm bảo không phát sinh thêm.

Địa chỉ: Số 563 – 565 Đường Trần Hưng Đạo, thuộc địa phận Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM.

#8. Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt được đánh giá là một trong những cơ sở thực hiện trồng răng khểnh tốt nhất tại TPHCM, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Với thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, cùng hệ thống máy móc hiện đại, nha khoa hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khi tới Bảo Việt, trước khitrồng răng khểnh, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp khám, đánh giá và tư vấn phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng miệng thực tế. Đơn vị cam kết răng khểnh được trồng sẽ có màu sắc tự nhiên và tuổi thọ lâu dài. 

Địa chỉ: Số 22 Lê Văn Việt, thuộc địa phận phường Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM.

ĐỪNG BỎ QUA BÀI VIẾT: Trồng Răng Implant Giá Rẻ Ở Tại TPHCM Có Tốt Không?

#9. Nha khoa Tâm Đức Smile

Nha khoa Tâm Đức Smile là cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu cho khách hàng có nhu cầu tìm kiếm đơn vị trồng răng khểnh ở TPHCM. Tâm Đức Smile tự tin mang tới dịch vụ trồng răng khểnh chất lượng cao, đảm bảo cả tính thẩm và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. 

Nha khoa Tâm Đức Smile
Nha khoa Tâm Đức Smile

Các bạn có thể lựa chọn phương pháp trồng răng khểnh với 1 trong 3 chất liệu là composite, cấy ghép Implant và bọc răng sứ. Tâm Đức Smile cam kết sau thực hiện, bạn sẽ sở hữu nụ cười rạng rỡ, nổi bật với nét duyên ngầm thu hút nhiều ánh nhìn.

Ngoài ra, đơn vị còn đang cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa khác thuộc cả 3 nhóm: Nha khoa tổng quát, thẩm mỹ và nha khoa dành cho trẻ em. Toàn bộ quy trình thực hiện dịch vụ tại đây đảm bảo diễn ra trong môi trường vô trùng, khép kín, nhờ đó hạn chế tối đa việc lây nhiễm chéo. 

Địa chỉ: Số 140 Lý Thái Tổ, thuộc địa phận Phường 2, Quận 2, TPHCM.

#10. BV Răng hàm mặt Sài Gòn

BV Răng hàm mặt Sài Gòn cũng nằm trong top những địa chỉ trồng răng khểnh uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất khu vực Hồ Chí Minh. Đơn vị sở hữu đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về Răng Hàm Mặt, họ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành trồng răng. 

Ngoài ra, đơn vị cũng đầu tư mạnh để cập nhật các thiết bị, máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng và độ an toàn khi đến đây trồng răng khểnh hoặc thực hiện các dịch vụ nha khoa nào khác tại đây.

Địa chỉ: 367-367A Phan Đình Phùng, thuộc P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

CHI TIẾT: Giá Trồng Răng Implant Tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Có Đắt Không? [Cập Nhật 2024]

#10. BV Đại học Y Dược TP.HCM

BV Đại học Y Dược TP.HCM là cái tên cuối cùng trong danh sách các địa chỉ trồng răng khểnh uy tín ở Hồ Chí Minh chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. 

Hiện nay, bệnh viện đang triển khai rất nhiều phương pháp trồng răng khểnh khác nhau như làm cầu răng sứ, đắp Composite,dán răng sứ và trồng răng Implant. Điều này đã đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng từ tầng lớp bình dân đến những người có thu nhập cao.

Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, P. 11, thuộc Q. 5, TP. Hồ Chí Minh.

Lưu ý khi trồng răng khểnh ở TPHCM bạn cần nhớ

Nhằm đảm bảo an toàn và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài nhất, dưới đây là một số vấn đề các bạn cần lưu ý khi có nhu cầu trồng răng khểnh ở TPHCM:

  • Lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và các trang thiết bị hiện đại. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn, ngăn xảy ra sai sót và biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe trong quá trình trồng răng khểnh và cả sau này.
  • Sau khi trồng răng khểnh, các bạn cần tái khám định kỳ để kiểm tra và kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Chú ý vệ sinh răng miệng kỹ càng hàng ngày để răng hàm luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa tốt nhất bệnh lý nha khoa xảy ra làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng.
  • Không nhai, cắn xé thức ăn quá dai cứng ở vị trí trồng răng ngay khi vừa thực hiện.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 11 địa chỉ trồng răng khểnh ở TPHCM được đánh giá cao nhất. Nhìn chung đây đều là những cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng, vì vậy rất mong qua đây bạn có thể chọn được địa chỉ phù hợp, gần với nơi sinh sống để tiện di chuyển.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Tìm hiểu

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng giả đau hay không phụ thuộc vào tay nghề và trang thiết bị của nha khoa. Các phương pháp như cầu răng sứ ít đau hơn, trong khi cấy ghép implant có thể gây đau nhức và thời gian hồi phục kéo dài.

Chọn nha khoa uy tín và chăm sóc sau trồng răng cũng quan trọng để giảm đau và đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Trồng răng nhai giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp trồng răng, số lượng răng cần trồng, tình trạng răng miệng của khách hàng, chính sách giá nha khoa.

  • Giá trồng răng nhai bằng hàm giả tháo lắp dao động khoảng 2.500.000 - 5.500.000 đồng/hàm.
  • Giá trồng răng nhai bằng cầu răng sứ dao động khoảng 2.500.000 - 9.000.000 đồng/răng.
  • Giá trồng răng nhai bằng cấy ghép Implant dao động khoảng 14.000.000 - 52.000.000 đồng/răng.

Trồng răng ở đâu tốt là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. ViDental Clinic gợi ý cho bạn 11 địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng nhất hiện nay:

  • Nha khoa ViDental.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW.
  • Khoa Răng Hàm Mặt trực thuộc Bệnh viện Đại học Y TP Hà Nội.
  • Nha khoa Win Smile.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. HCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Nhân Tâm.
  • Nha khoa Dr. Care.
  • Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn.
  • Bệnh viện RHM Trung Ương TP.HCM.
  • Khoa Răng - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Nhổ răng xong khoảng 3 - 6 tháng có thể trồng lại vì đây là giai đoạn xương hàm hình thành lại. Thông thường 1 tuần sau khi nhổ răng, mầm thịt bắt đầu hình thành đầy trên ổ răng, che lấp khoảng trống đã mất và từ 1 - 2 tháng ổ răng bình phục.

Thực tế tùy từng phương pháp và tình trạng sức khỏe của khách hàng mà thời gian trồng lại có thể khác nhau. Với kỹ thuật phục hình Implant cần cấy trụ giả vào xương hàm nên phải chờ mô mềm, xương hàm phục hồi hoàn toàn, trong khi đó bắc cầu răng sứ không xâm lấn xương, răng, mô mềm nên sau khi nhổ răng khoảng 2 - 3 tháng có thể trồng lại ngay.

Nhổ răng không trồng lại sẽ gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng như:

  • Ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Giảm khả năng ăn nhai.
  • Mất răng làm tăng khả năng mắc bệnh lý răng miệng.
  • Bị tiêu xương hàm dẫn đến lão hóa sớm.
  • Ảnh hưởng đến dây thần kinh hàm dưới và xoang hàm.

Bác sĩ thường chỉ định phục hình răng sau khi nhổ bỏ từ 3 - 6 tháng vì đây là thời gian vết thương đã lành, dễ dàng để cắm trụ trồng răng. Với phương pháp cầu răng sứ, thời gian này có thể ngắn hơn. 

Trồng răng cấm là kỹ thuật nha khoa giúp cải thiện thẩm mỹ và phục hồi chức năng nhai cho người trồng. Giá trồng răng cấm bao nhiêu tiền phụ thuộc vào từng phương pháp mà bạn lựa chọn như tháo lắp, cầu răng sứ hay cấy ghép implant.

  • Chi phí trồng hàm tháo lắp dao động trong khoảng 200.000 - 5.000.000VNĐ/răng.
  • Cầu răng sứ là kỹ thuật trồng răng bán cố định, có mức giá từ 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.
  • Trồng răng cấm bằng cấy ghép Implant là phương pháp có chi phí 7.500.000 - 208.000.000 VNĐ/hàm.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309