Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Tiêu chí đầu tiên bạn cần chú ý đến nếu đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng chính là chất lượng đội ngũ bác sĩ. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị và thẩm mỹ răng miệng, cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 12 bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM, cùng tìm hiểu ngay.

4 yếu tố để đánh giá bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM

Để đánh giá đó là bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM hay bất kỳ tỉnh thành nào cũng vậy, các bạn cần xem xét đến 4 yếu tố dưới đây:

Yếu tố để đánh giá bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM
Yếu tố để đánh giá bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM
  • Có chứng chỉ hành nghề: Đây là yếu tố đầu tiên để đánh giá một bác sĩ nha khoa có uy tín, đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị. Nếu bác sĩ không có chứng chỉ hành nghề, các bạn tuyệt đối không đồng ý thực hiện bất kỳ điều trị gì, kể cả những vấn đề đơn giản nhất của răng miệng.
  • Trình độ chuyên môn tốt: 50% sự thành công của quá trình điều trị sẽ quyết định trực tiếp bởi yếu tố này. Do đó, các bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng, đảm bảo bác sĩ thực hiện là người được đào tạo chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại các trường Đại học Y uy tín cả trong và ngoài nước. Đồng thời thường xuyên học tập để nâng cao kiến thức và năng lực.
  • Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực: Một bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, tiếp xúc và trực tiếp điều trị cho các ca bệnh từ dễ đến khó sẽ đưa ra được chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị tối ưu nhất. Hơn nữa, khi có phát sinh vấn đề họ cũng có thể xử lý tối ưu nhất.
  • Cái tâm của người hành nghề y: Bác sĩ nha khoa cần có trách nhiệm với sức khỏe khách hàng, luôn tư vấn chi tiết và hỗ trợ khách hàng tối đa với sự tận tâm, nhiệt tình. Điều này các bạn có thể tham khảo từ những khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ nha khoa với bác sĩ để có cái nhìn khách quan và chính xác nhất.

12 bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM được nhiều người lựa chọn nhất

Chất lượng đội ngũ nha khoa chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công của một ca điều trị, chính vì vậy các bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng trước khi lựa chọn bất kỳ nha khoa nào. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn danh sách một số bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM để giúp người dân khu vực này dễ dàng hơn trong quá trình này.

#1. Bác sĩ nha khoa giỏi làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic

Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic luôn là cái tên đứng top đầu trong danh sách các cơ sở nha khoa được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. HÀNG NGHÌN trường hợp răng hô, lệch lạc, thiếu hụt răng, ố vàng kém thẩm mỹ và mắc bệnh lý răng miệng đã được cải thiện và điều trị triệt để tại đây.

Trung tâm ViDental Clinic trực thuộc Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam ViDental – Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp và Toàn diện ViDental đi đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới. Đơn vị sở hữu đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đồng thời được hỗ trợ bởi hệ thống cơ sở vật chất, các trang thiết bị và công nghệ hiện đại.

Bác sĩ nha khoa giỏi làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic
Bác sĩ nha khoa giỏi làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic

Hiện tại, ViDental đang sở hữu hệ thống phòng khám liên kết rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên, dù lựa chọn thăm khám, điều trị và thẩm mỹ răng miệng tại bất kỳ cơ sở nào thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, độ uy tín, an toàn.

Trong đó, thế mạnh quan trọng nhất của ViDental Clinic phải kể đến là đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, luôn nhiệt tình, tận tâm và có trách nhiệm với khách hàng. Tất cả các chuyên gia cùng đội ngũ bác sĩ điều trị đều có ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và trực tiếp khám chữa trong ngành nha khoa. Họ tốt nghiệp cử nhân, hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt của nhiều trường Đại học danh tiếng, đồng thời là thành viên chính thức của nhiều hiệp hội nha khoa uy tín cả trong và ngoài nước. 

Điển hình chúng tôi muốn kể đến một số bác sĩ nha khoa giỏi đang làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic khu vực TPHCM như:

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái

Nếu đang tìm kiếm một bác sĩ vừa mát tay để thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng tại Sài Gòn nói riêng và toàn miền Nam, chắc chắn khách hàng sẽ thấy hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn bác sĩ Nguyễn Thị Thái của ViDental. Bác sĩ được đào tạo bài bản chuyên sâu về Răng Hàm Mặt với hai tấm bằng loại ưu CKI RHM tại Đại học Y Hà Nội năm 2009 và CKII- RHM tại Đại học Y Hà nội năm 2013. Đồng thời, bác sĩ Thái còn sở hữu nhiều chứng chỉ cao cấp khác trong lĩnh vực nha khoa do các tổ chức y tế uy tín cấp như:

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái của ViDental
Bác sĩ Nguyễn Thị Thái của ViDental
  • Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign.
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant Nha khoa. 
  • Chứng chỉ kiểm soát nhiễm khuẩn trong lĩnh vực nha khoa.

Với mong muốn mang đến sức khỏe ăn nhai tốt và nụ cười đẹp cho mọi người, bác sĩ Thái luôn làm việc với sự tận tâm, tận lực, hết lòng vì bệnh nhân. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Thái đã có hơn 25 NĂM KINH NGHIỆM trong khám và điều trị bệnh lý nha khoa và 10 NĂM KINH NGHIỆM trong lĩnh vực chỉnh nha invisalign. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng từng giữ nhiều chức vụ quan trọng, điển hình là:

  • Nhà đầu tư kiêm phụ trách chuyên môn hệ thống Nha khoa Mỹ từ năm 2004 đến 2013.
  • Trưởng khoa RHM bv Đa khoa Quốc tế Thu Cúc từ tháng 4/2014 đến tháng 2/2022.
  • Đại diện thương hiệu Mystic Arrow Implant ( thương hiệu Nhật Bản). 
  • Thành viên ban chấp hành hiệp hội nha chu Việt Nam khóa I.

XEM THÊM: TOP 12 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Bác sĩ Đạt Hoàng

Bác sĩ Đạt Hoàng là một trong những chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời ông đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa điều trị và thẩm mỹ. Với đôi bàn tay khéo léo và sự nhiệt huyết với nghề, trong danh sách những bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM, bác sĩ Hoàng luôn là cái tên nổi bật nhất.

Bác sĩ Đạt Hoàng là một trong những chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam
Bác sĩ Đạt Hoàng là một trong những chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam

Bác sĩ Đạt Hoàng tốt nghiệp trường Đại học Y Thái Bình vào năm 2010, sau đó vào năm 2016 ông đã có thời gian tu nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt tại Đại học Harvard Hoa Kỳ. Sau đó, anh đã trở về Việt Nam tiếp tục công tác trong ngành nha khoa thẩm mỹ.

Với mong muốn mang đến nụ cười hoàn mỹ cho rất nhiều khách hàng, bác sĩ luôn thực hiện mọi ca điều trị, phục hình răng miệng bằng sự nỗ lực và tâm huyết với nghề. Các thành tựu tính đến hiện tại của bác sĩ Đạt Hoàng là thực hiện thành công 2000 ca cấy ghép implant, khoảng 4000 ca răng sứ thẩm mỹ, cùng rất nhiều ca điều trị và thẩm mỹ răng miệng khác.

#2. Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến

Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM, không chỉ người dân khu vực này mà còn được khách hàng cả nước tìm đến, lựa chọn. Bác sĩ là chuyên gia đầu ngành Răng Hàm Mặt, từng tu nghiệp tại Mỹ với chuyên ngành cấy ghép implant.

Hiện nay, cùng với công tác thăm khám và điều trị bác sĩ Hiến còn tham gia giảng dạy cấy ghép răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương và nhiều bệnh viện khác. Tính đến hiện tại, bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, cũng như từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các tổ chức nha khoa uy tín.

Để được thăm khám với bác sĩ Hiến người dân tại Sài Gòn có thể tới Nha khoa Nha Việt ở địa chỉ số 125 Lê Thị Riêng, thuộc P.Bến Thành, Quận 1.

CLICK NGAY: Tổng Hợp 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất

#3. Bác sĩ Trương Thị Hoài An

Bác sĩ Trương Thị Hoài An được đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM. Sau nhiều năm công tác và hoạt động trong ngành, bác sĩ ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và đánh giá cao từ người dân.

Thế mạnh của bác sĩ Hoài An là trong khám và điều trị bệnh lý nha chu, tủy răng, trám răng và thẩm mỹ răng miệng. Hơn 95% bệnh nhân sau khi thăm khám với bác sĩ đều có những phản hồi tích cực về chất lượng và dịch vụ thăm khám.

Nếu muốn thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng với bác sĩ Hoài An, các bạn nên liên hệ đặt lịch trước tại phòng khám Đa khoa Vigor Health ở số 102A Trương Định, thuộc Phường 9, Quận 3.

#4. Bác sĩ Đỗ Đình Hùng

Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Ông từng giữ chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM, sau đó sáng lập Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide, đưa đơn vị này trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành với chất lượng quốc tế.

Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng có 25 năm kinh nghiệm
Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng có 25 năm kinh nghiệm

Bác sĩ Phùng được đánh giá là người thầy lão làng với tay nghề kỳ cựu và vững chắc trong nhiều lĩnh vực Răng Hàm Mặt, kể cả những dịch vụ đòi hỏi chuyên môn khắt khe như cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha,…

Để đặt lịch thăm khám với bác sĩ, các bạn hãy liên hệ đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide theo địa chỉ 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

CÙNG TÌM HIỂU: TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM

#5. Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng

Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng là một trong những Tiến sĩ Y khoa trẻ nhất Việt Nam dưới 30 tuổi. Đến nay, bác sĩ đã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, từng có 10 nghiên cứu và trực tiếp điều trị cho bệnh nhân tại Pháp – quốc gia có nền nha khoa phát triển bậc nhất thế giới.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, đảm bảo quá trình điều trị không gây đau đớn, đem đến sự an tâm và hài lòng cho người bệnh. Bởi vậy, ngày càng nhiều bệnh nhân, đặc biệt là người lớn tuổi tin tưởng và lựa chọn bác sĩ.

Để thăm khám với bác sĩ Hiếu Tùng, các bạn có thể liên hệ tới địa chỉ 193A – 195 Hùng Vương, P.9, Quận 5.

#6. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tân

Đây là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt Hồ Chí Minh, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng răng implant. Bác sĩ đã có ít nhất 10 năm cống hiến trong lĩnh vực cấy ghép răng, từng công tác tại bệnh viện răng hàm mặt, bệnh viên thẩm mỹ và nha khoa lớn tại Sài Gòn.

Các bạn gặp vấn đề về mất răng toàn hàm, mất răng lâu năm, tiêu xương nhiều, rụng răng làm ăn uống khó khăn hay gặp vấn đề về nha chu, đau nhức răng,… có thể liên hệ gặp bác sĩ Tân tại trung tâm Trồng Răng Sài Gòn. Địa chỉ cụ thể nằm ở 470-472 Lê Hồng Phong, thuộc Phường 1, Quận 10.

#7. Bác sĩ Lê Trung Chánh

Bác sĩ Lê Trung Chánh là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi nhất tại Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung, được nhiều người dân tin tưởng và đánh giá cao. Ông từng giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM giai đoạn từ 2019 – 2014 nhờ sự uy tín và trách nhiệm với nghề nghiệp.

Bác sĩ Lê Trung Chánh là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi nhất tại Sài Gòn
Bác sĩ Lê Trung Chánh là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi nhất tại Sài Gòn

Không chỉ có chuyên môn cao, bác sĩ còn mang một trái tim đầy nhiệt huyết, không ngừng nỗ lực nghiên cứu và học hỏi để đem đến giải pháp răng miệng tốt nhất cho bệnh nhân của mình. Tuy nhiên, do tính chất công việc bận rộn nên nếu trực tiếp đến Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương (địa chỉ 201A Nguyễn Chí Thanh, thuộc P.12, Quận 5) sẽ khó có thể gặp và thăm khám với bác sĩ Chánh, do đó các bạn nên liên hệ đặt lịch trước.

#8. Bác sĩ Annie Le

Bác sĩ Annie Le là cái tên quen thuộc gắn liền với các ca nhổ răng cho cả trẻ nhỏ và người lớn, nổi tiếng nhổ không đau, không khó chịu. Bên cạnh đó, bác sĩ còn có kinh nghiệm 10 năm trong thực hiện các kỹ thuật nha khoa khác như bọc răng sứ hay trồng răng implant.

Hiện tại bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc. Nếu muốn đặt lịch thăm khám và tư vấn với bác sĩ, các bạn có thể đến địa chỉ 84A Bà Huyện Thanh Quan, thuộc Phường 9, Quận 3.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 10+ Nha Khoa Quận Tân Bình Có Đội Ngũ Bác Sĩ Giỏi

#9. Bác sĩ Hồ Hiệp Anh Tuấn

Bác sĩ Hồ Hiệp Anh Tuấn là cái tên nổi tiếng trong ngành nha khoa Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực niềng răng – chỉnh nha. Bác sĩ từng tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, đồng thời tham gia nhiều khóa học chuyên sâu và đạt chứng chỉ của Hiệp hội Nha khoa Thẩm mỹ Châu Âu.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị nha khoa, bác sĩ ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn. Nếu muốn thăm khám và điều trị với bác sĩ Anh Tuấn, các bạn hãy đến Nha khoa Paris địa chỉ 179C, Đường 3.2, thuộc Phường 11, Quận 10.

#10. Bác sĩ Ngô Đồng Khanh

Trong danh sách bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM không thể bỏ qua Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Đồng Khanh. Hiện ông đang giữ chức Chủ tịch Hội Răng hàm mặt TPHCM, đồng thời là Phó Hiệu trưởng thường trực Đại học Y dược TPHCM.

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Đồng Khanh
Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Đồng Khanh

Bác sĩ Khanh được đào tạo chuyên sâu chuyên ngành nha khoa ở nhiều trường Đại học danh tiếng cả trong và ngoài nước, đồng thời có hơn 35 kinh nghiệm khám và điều trị các vấn đề răng miệng cho người dân.

#11.  Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny

Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny tốt nghiệp loại ưu tại Trường Đại học Y dược TPHCM, hơn nữa còn bảo vệ luận án Tiến sĩ tại Khoa Nha Mác-xây, Trường ĐH Mê-đi-tê-ran-nơ (Cộng hòa Pháp). Thế mạnh của bác sĩ là điều trị nha khoa tổng quát, bệnh lý khớp căn, chỉnh hình răng, cấy ghép implant,…

Ngoài trực tiếp điều trị, bác sĩ Ny còn tham gia giảng dạy tại Đại học Y Dược TPHCM. Chính vì vậy, nếu muốn thăm khám với bác sĩ bạn nên liên hệ đặt lịch trước tại 13A Đường Hưng Phú, Phường 9, Quận 8.

CHI TIẾT: Khám Phá 12+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 8 Được Ưa Thích Nhất

#12. Bác sĩ Nguyễn Lê Hữu Khoa

Thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Lê Hữu Khoa là về nha khoa nhi, bác sĩ từng có thời gian công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng, được nhiều phụ huynh tin tưởng. Khi các bé đến điều trị răng miệng với bác sĩ luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ nhờ sự hài hước, cũng như thái độ nhẹ nhàng, tận tâm của bác sĩ.

Các bậc phụ huynh muốn thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng cho trẻ với bác sĩ Khoa có thể đến Nha khoa Hữu Khoa địa chỉ 44 đường số 13, Phường 11, Quận 6.

Trên đây là 12 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM các bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng tại thủ đô hay khu vực lân cận. Nhìn chung, bác sĩ là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến kết quả điều trị và sức khỏe của chính bản thân bạn, vì vậy trước khi lựa chọn bất kỳ nha khoa hay bác sĩ nào các bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Tìm hiểu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
Top 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi TPHCM
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309