TOP 16 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Review Tốt

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bạn đang có nhu cầu niềng răng, chỉnh nha nhưng hoang mang không biết nên “chọn mặt gửi vàng” tại đâu. Tham khảo ngay TOP 16 địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội uy tín, chất lượng được nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng trong bài viết dưới đây. 

#1. ViDental Clinic – Địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội hàng đầu

Nằm trong TOP địa chỉ làm răng thẩm mỹ được hàng ngàn khách hàng phản hồi tốt, Vidental Clinic là gợi ý đầu tiên cho bạn khi tìm kiếm một địa chỉ niềng răng trả góp uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Vidental Clinic là địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội được đánh giá rất cao
Vidental Clinic là địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội được đánh giá rất cao

Với sứ mệnh mang đến dịch vụ thẩm mỹ răng miệng hàng đầu, Vidental Clinic được định hướng, phát triển theo các tiêu chuẩn quốc tế với các yếu tố:

  • Chính sách trả góp 0% lãi suất: Chọn dịch vụ niềng răng trả góp tại Trung Tâm ViDental Clinic, khách hàng không cần lo lắng về vấn đề lãi suất bởi các dịch vụ trả góp cho niềng răng, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, khách hàng có thể trả 0% lãi suất. Các gói trả góp sẽ được nhân viên tư vấn và thiết kế linh hoạt theo đúng nhu cầu và điều kiện kinh tế của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ chuyên gia tận lực, tận tâm, giàu kinh nghiệm: Quy tụ tại Trung Tâm ViDental Clinic là đội ngũ bác sĩ, nha sĩ với chuyên môn vững vàng, được đào tạo kiến thức Răng Hàm Mặt sâu rộng tại các trường Đại học trong và ngoài nước. Hầu hết các bác sĩ tại đây đều có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành, luôn nỗ lực học tập, đổi mới để nâng cao năng lực mang tới dịch vụ tối ưu nhất.
  • Đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất: Vidental Clinic đầu tư hàng loạt trang thiết bị, máy móc tối tân, áp dụng công nghệ mới mang đến dịch vụ thẩm mỹ răng an toàn và chất lượng nhất. 
  • Dịch vụ minh bạch, rõ ràng: Tất cả khách hàng khi đến với Vidental Clinic đều cảm thấy hài lòng bởi dịch vụ chuẩn 5 sao tại đây. Mọi quy trình từ tư vấn, đăng ký làm dịch vụ, chăm sóc trong và sau niềng răng đều được chuẩn hóa tối ưu thời gian, giải đáp từ A – Z mang tới sự thoải mái nhất tới khách hàng. 

Sở hữu nhiều ưu điểm với dịch vụ chất lượng cao, Vidental Clinic xứng đáng là địa điểm “chọn mặt gửi vàng” để niềng răng hoặc làm các dịch vụ nha khoa khác.

TÌM HIỂU: Thủ Tục Niềng Răng Trả Góp Chi Tiết.

#2. Nha khoa Á Châu

Đây là một địa chỉ tin cậy khách hàng có thể lựa chọn để niềng răng trả góp tại Hà Nội. Nha khoa Á Châu chú trọng xây dựng chất lượng dịch vụ thẩm mỹ răng mang tới trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Với nhiều năm hoạt động, nha khoa đã đầu tư trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ, nha sĩ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. 

Quy trình làm việc tại trung tâm quốc tế Á Châu chuyên nghiệp, rút ngắn những bước không cần thiết nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 

Với dịch vụ niềng răng trả góp, nha khoa quốc tế Á Châu triển khai 2 hình thức như sau:

  • Khách hàng sẽ thanh toán theo đợt: Giảm 10% tổng chi phí trong lần thanh toán đầu tiên. Với lần thanh toán thứ 2 sẽ được tặng 5% trên tổng chi phí với 50% số tiền. Chi phí còn lại sẽ được thanh toán trong 6 tháng tiếp theo. 
  • Niềng răng trả góp: Khách hàng cần thanh toán trước 8 triệu sau đó trả góp mỗi tháng 2 triệu đến khi hoàn tất tổng chi phí. 

Quý khách hàng có nhu cầu niềng răng hoặc làm các dịch vụ răng thẩm mỹ tại trung tâm quốc tế Á Châu có thể liên hệ qua địa chỉ số 95E Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

#3. Lạc Việt Intech

Gợi ý tiếp theo về địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội là nha khoa Lạc Việt Intech. Nha được được thành lập từ năm 2007, cho đến nay đã được nhiều khách hàng biết đến với dịch vụ niềng răng chất lượng bởi đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. 

Nha khoa Lạc Việt Intech được nhiều người lựa chọn niềng răng
Nha khoa Lạc Việt Intech được nhiều người lựa chọn niềng răng

Nha khoa Lạc Việt Intech chú trọng phát triển 2 chuyên ngành chính là niềng răng và Implant nha khoa. Trong suốt thời gian hoạt động, nha khoa hướng đến sự chuyên nghiệp, tận tâm trong dịch vụ mang tới sự trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng. 

Để được tư vấn niềng răng, quý khách hàng liên hệ nha khoa Lạc Việt Intech theo địa chỉ số 4426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#4. Nha khoa Shinbi Dental

Đây là nha khoa được nhiều khách hàng review tốt về dịch vụ niềng răng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, một số dịch vụ mũi nhọn tại trung tâm Shinbi Dental khách hàng có thể tham khảo gồm: bọc răng sứ, dán sứ veneer, cấy ghép implant, nhổ răng khôn, điều trị hở lợi. 

Nha khoa Shinbi Dental chú trọng phát triển đội ngũ kỹ thuật viên, nha sĩ có trình độ chuyên môn tốt. Các bác sĩ liên tục được học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn tại các khóa học, hội thảo để mang đến dịch vụ tốt tới quý khách hàng. 

Nếu khách hàng đang có nhu cầu niềng răng trả góp tại Hà Nội có thể đến và nhận tư vấn tại trung tâm Shinbi Dental để trải nghiệm dịch vụ. Nha khoa được phản hồi có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức giá đặc biệt đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng. Thời gian trả góp được thực hiện trong 12 tháng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với nha khoa qua địa chỉ số 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội. 

THAM KHẢO: Giá Niềng Răng Chi Tiết Mới Cập Nhật 2023.

#5. Nha khoa Gia đình

Nằm trong TOP địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội không thể bỏ qua nha khoa Gia Đình. Đây là nha khoa được thành lập từ năm 2005 và được nhiều khách hàng tìm đến để sử dụng dịch vụ thẩm mỹ răng. 

Trong suốt những năm phát triển, nha khoa Gia Đình đã khẳng định được sự uy tín của mình bằng dịch vụ tận tâm, chất lượng, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp, tối ưu thời gian và chi phí. 

Khách hàng có thể an tâm khi niềng răng trả góp tại trung tâm Gia Đình
Khách hàng có thể an tâm khi niềng răng trả góp tại trung tâm Gia Đình

Dịch vụ niềng răng trả góp tại trung tâm Gia Đình cũng được áp dụng linh hoạt với mức lãi suất ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

#6. Nha khoa Trẻ 

Với hơn 15 năm thành lập và phát triển, nha khoa Trẻ là một gợi ý cho địa chỉ niềng răng trả góp được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có tay nghề cao, tốt nghiệp các trường đại học chính quy tại Việt Nam. Cùng với đó, trang thiết bị và máy móc thẩm mỹ răng cũng được đầu tư. 

Các dịch vụ niềng răng, trồng răng, bọc răng sứ, nhổ răng, tẩy trắng răng tại trung tâm Trẻ được đánh giá có mức chi phí hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp, đơn giản hóa các bước. 

Để được tư vấn dịch vụ niềng răng trả góp phù hợp với điều kiện kinh tế, khách hàng vui lòng liên hệ số 64 phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

#7. Nha khoa Việt Pháp

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực Cầu Giấy, muốn tìm một địa chỉ niềng răng trả góp uy tín, có thể đến ngay nha khoa Quốc tế Việt Pháp. 

Để mang tới dịch vụ chất lượng cao, nha khoa Quốc tế Việt Pháp tập trung phát triển đội ngũ nhân lực là các bác sĩ, nha sĩ hàng đầu về lĩnh vực răng hàm mặt. Đồng thời, nha khoa cũng đầu tư máy móc, các thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài. 

Nha khoa Việt Pháp được nhiều khách hàng phản hồi tốt
Nha khoa Việt Pháp được nhiều khách hàng phản hồi tốt

Khách hàng có nhu cầu niềng răng trả góp có thể liên hệ nha khoa Quốc tế Việt Pháp theo địa chỉ số 24 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

#8. Nha khoa Việt Úc

Là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp tại Hà Nội với lãi suất hấp dẫn, nha khoa Việt Úc mỗi năm thu hút rất nhiều khách hàng. 

Nha khoa Việt Úc quy tụ đội ngũ bác sĩ thuộc top bác sĩ, nha sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ răng. Đồng thời, nha khoa cũng tập trung phát triển và cung cấp dịch vụ chất lượng tới khách hàng. Tại đây có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng làm dịch vụ niềng răng, trồng răng, chỉnh nha, phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, khách hàng liên hệ địa chỉ số 630 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

#10. Nha khoa Thành An 

Niềng răng trả góp tại trung tâm Thành An, quý khách hàng sẽ được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, giảm bớt phần nào gánh nặng chi phí. 

Nha khoa Thành An cam kết mọi chi phí đều được minh bạch, rõ ràng thông qua hợp đồng. Khách hàng sẽ không cần phải chi trả thêm bất kỳ một khoản phí nào khác. Khi sử dụng dịch vụ niềng răng, khách hàng chỉ phải trả trước 30% tổng giá trị, số tiền còn lại có thể hoàn tất linh hoạt trong vòng 12 – 16 tháng tiếp theo. 

Nha khoa Thành An hiện đang đặt trụ sở tại số 36 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Khách hàng tới trực tiếp nha khoa để được tư vấn.

#11. Nha khoa Minh Châu 

Một trong những địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội được đánh giá cao là nha khoa Minh Châu. Tất cả khách hàng khi đến nha khoa đều sẽ được tư vấn chi tiết về các gói dịch vụ sao cho phù hợp với khả năng chi trả nhất. 

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại trung tâm Minh Châu cũng được đánh giá có tay nghề cao, tư vấn tận tâm và nhiệt tình, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với bản thân, từ đó quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng và thoải mái. 

Khách hàng tại Hà Nội khá quen thuộc với nha khoa Minh Châu
Khách hàng tại Hà Nội khá quen thuộc với nha khoa Minh Châu

Nha khoa Minh Châu còn áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ với lãi suất trả góp 0% giúp khách hàng yên tâm làm đẹp. Số tiền còn lại, khách hàng có thể chủ động và linh hoạt trả góp từ 500.000 Vnđ – 1.000.000 Vnđ tùy vào điều kiện. 

Đến nha khoa Minh Châu để được trải nghiệm dịch vụ niềng răng trả góp tại địa chỉ số 455 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. 

#12. Nha khoa Paris

Thuộc TOP nha khoa nổi tiếng tại Hà Nội, nha khoa Paris là địa chỉ niềng răng trả góp có thể lựa chọn. Nha khoa đã đi vào hoạt động nhiều năm nay và đón nhận được nhiều tình cảm, sự tin tưởng của khách hàng. 

Chính sách trả góp niềng răng tại trung tâm Paris đa dạng, khách hàng có thể trả góp qua ngân hàng hoặc tiền mặt tùy vào điều kiện. Dù lựa chọn gói trả góp nào cũng đều nhận được những ưu đãi hấp dẫn, giảm bớt gánh nặng kinh tế. 

Liên hệ niềng răng tại trung tâm Paris tại địa chỉ số 39 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#13. Nha khoa Thùy Anh 

Được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, nha khoa Thùy Anh là địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội tiếp theo khách hàng có thể đặt niềm tin. 

Kể từ khi chính thức được đưa vào hoạt động, nha khoa Thùy Anh nhận được nhiều review là nha khoa hội tụy nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nơi đây cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị, hệ thống máy móc hiện đại để mang tới cho khách hàng nụ cười hoàn hảo nhất. 

Niềng răng trả góp tại Hà Nội đến ngay nha khoa Thùy Anh
Niềng răng trả góp tại Hà Nội đến ngay nha khoa Thùy Anh

Để được tư vấn về các dịch vụ thẩm mỹ răng tại trung tâm Thùy Anh, khách hàng có thể đến trực tiếp số 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.

#14. Nha khoa Sunshine Dental Clinic

Sunshine Dental Clinic là nha khoa nổi tiếng tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn để niềng răng hoặc làm các dịch vụ thẩm mỹ răng khác. Tại đây có nhiều trang thiết bị hiện đại để giúp mang lạicó được nụ cười tỏa sáng. Đồng thời, rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế tại Sunshine Dental Clinic. 

  • Khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí trước và sau khi sử dụng dịch vụ. 
  • Các gói giải pháp trả góp được thiết kế phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi người.

Để liên hệ đặt lịch tư vấn, quý khách hàng đến ngay số 146 Lạc Trung, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#15. Nha khoa Tâm An 

Địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội được nhiều người biết đến là nha khoa quốc tế Tâm An. Đây là đơn vị cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ răng có máy móc được đầu tư hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ, nha sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, kiến thức sâu rộng. 

Khách hàng khi đến với nha khoa quốc tế Tâm An còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu thời gian. Khách hàng có thể chủ động đặt lịch hẹn mà không cần chờ đợi xếp hàng. 

Máy móc hiện đại tại trung tâm Tâm An
Máy móc hiện đại tại trung tâm Tâm An

Gói niềng răng trả góp tại trung tâm quốc tế Tâm An cũng được thiết kế linh hoạt, đáp ứng nhu cầu tài chính của mỗi người. Liên hệ trực tiếp với nha khoa quốc tế Tâm An qua địa chỉ 16 Châu Long, Ba Đình, Hà Nội để được tư vấn thêm thông tin hữu ích.

#16. Nha khoa Quốc tế Phú Hòa 

Gợi ý cuối cùng trong bài viết về địa chỉ uy tín niềng răng trả góp tại Hà Nội chính là nha khoa Quốc tế Phú Hòa. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, nha khoa Quốc tế Phú Hòa không ngừng nỗ lực đổi mới, chú trọng phát triển, nâng cấp mọi mặt từ cơ sở vật chất đến đội ngũ bác sĩ, nha sĩ, kỹ thuật viên. 

Với dịch vụ niềng răng trả góp, nha khoa Quốc tế Phú Hòa có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Ngoài ra, tại đây cũng cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ răng, điều trị bệnh lý về răng mang tới nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Quy trình được thiết kế tối giản, tiết kiệm thời gian và mang tới trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng. 

Liên hệ và đặt lịch với nha khoa Quốc tế Phú Hòa qua địa chỉ số 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bài viết tổng hợp hơn 16 địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội được nhiều khách hàng phản hồi tốt. Hy vọng với những gợi ý trên đây, mỗi khách hàng sẽ lựa chọn cho mình được địa chỉ uy tín để có được nụ cười rạng rỡ và tỏa sáng. 

ĐỌC THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
thumb
Top 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao
Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Uy Tín Giá Rẻ
TOP 12 Địa Chỉ Chụp X-quang Răng Ở Hà Nội Uy Tín
TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội
TOP 11 Bác Sĩ Trồng Răng Tốt Nhất Hà Nội Và Hồ Chí Minh
[CẬP NHẬT MỚI NHẤT] 10+ Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309