Dán Sứ Veneer Trả Góp Cần Những Thủ Tục Gì? Địa Chỉ Uy Tín 

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Dán sứ Veneer là công nghệ nha khoa phổ biến được nhiều người lựa chọn hiện nay bằng việc sử dụng mặt dán làm từ một lớp sứ mỏng 0.2 mm đến 0.5 mm. Kỹ thuật này được xem là bước đột phá trong những biện pháp thẩm mỹ dành cho những đối tượng không muốn mài răng nhiều nhưng vẫn khắc phục được các tình trạng ố màu, xỉn màu,… Tuy nhiên, chi phí điều trị khá cao nên nhiều khách hàng đã lựa chọn dán sứ Veneer trả góp. Cụ thể cần những thủ tục gì, lựa chọn phòng khám nào thực hiện? Hãy theo dõi thông tin chúng tôi đưa ra bên dưới đây. 

Phương pháp dán sứ Veneer trả góp là gì?

Dán sứ Veneer được sản xuất từ lớp sứ thủy tinh cao cấp khá mỏng bằng công nghệ CAD/CAM 3 đến 5 lớp sứ và được đắp thủ công tinh xảo từ 7 đến 9 lớp. Sứ Veneer được thiết kế có độ mỏng dao động từ 0.2 đến 0.6 mm tương ứng với độ mỏng của kính áp tròng, chỉ như một lớp sứ mỏng được gắn trên bề mặt răng. Chính từ những ưu điểm trên đã giúp bảo tồn men răng và không gây ê buốt, cũng như không ảnh hưởng đến răng nhạy cảm. 

Dán sứ Veneer trả góp là gì? 

Ngoài ra, miếng dán sứ Veneer có độ cứng đến 400 Mpa (trong khi răng thật mang độ cứng từ 80 – 120Mpa) nhằm giúp khách hàng có thể sử dụng tự nhiên và ăn nhai thoải mái. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện được kỹ thuật này bởi do một số đối tượng và chi phí khá cao. Bởi vậy, nhiều nha khoa đã cung cấp dịch vụ dán sứ Veneer trả góp nhằm tạo điều kiện cho những khách hàng không đủ điều kiện về kinh tế cũng có thể áp dụng dịch vụ này một cách dễ dàng. 

THỰC TẾ: Dán Sứ Veneer Có Tốt Không? Khi Nào Nên Thực Hiện?

Hướng dẫn đăng ký thủ tục làm răng trả góp tại trung tâm

Hiện tại các phòng khám đều có liên kết với các ngân hàng từ nhỏ đến lớn để hỗ trợ dịch vụ dán răng sứ trả góp cho khách hàng. Thời gian trả góp khá linh hoạt từ 3 đến 12 tháng với lãi suất 0% phụ thuộc vào tài chính của mọi người và cam kết không phát sinh bất kỳ khoản phí nào. 

Thủ tục làm răng trả góp tại trung tâm
Thủ tục làm răng trả góp tại trung tâm

Quy trình trả góp được thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Khách hàng đến thăm khám và được bác sĩ tư vấn, lên kế hoạch điều trị cụ thể. Lúc này, bác sĩ sẽ tính toàn bộ chi phí dán sứ cho khách hàng.
  • Bước 2: Khách hàng ký hợp đồng trả góp tại trung tâm.
  • Bước 3: Người bệnh sử dụng thẻ tín dụng của 1 trong những ngân hàng có liên kết với nha khoa để thực hiện thanh toán.
  • Bước 4: Nhân viên phòng khám liên kết với ngân hàng, yêu cầu ngân hàng thực hiện chuyển trả góp theo số tháng khách hàng đã đăng ký. 
  • Bước 5: Hoàn thiện mọi thủ tục, bác sĩ bước vào quá trình điều trị theo như kế hoạch đã đề ra.

XEM THÊM: Quy Trình Dán Sứ Veneer Chuẩn Nhất Hiện Nay.

Một số lưu ý khi thực hiện dán răng sứ Veneer trả góp tại trung tâm

Những kinh nghiệm dán sứ Veneer dưới đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn về tâm lý cũng như chi phí thực hiện. Ngoài ra, chúng cũng giúp bạn lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. 

1. Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín dán răng sứ Veneer

Theo như những kinh nghiệm của mọi người đã thực hiện dán sứ Veneer, dưới đây là 4 tiêu chí để lựa chọn địa chỉ phòng khám đảm bảo chất lượng nhất:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia: Đây là yếu tố đầu tiên quyết định sự thành công của một ca thẩm mỹ. Chính vì vậy, trước khi tiến hành phục hình răng, bạn cần tham khảo ở các nguồn về thông tin của đội ngũ y bác sĩ điều trị. Cụ thể về trình độ chuyên môn, thời gian làm việc và lĩnh vực đang thực hiện,…
  • Khu vực phòng Labo có kỹ thuật cao: Sở hữu những chiếc răng sứ Veneer mang màu sắc tự nhiên, đều đẹp cần phụ thuộc vào kỹ thuật của phòng Labo. Mọi người nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa có phòng Labo riêng hoặc được áp dụng nhiều công nghệ trong chế tác nhằm mang lại những mẫu răng sứ đạt tiêu chuẩn và theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Dòng sứ mang chất lượng cao cấp, chính hãng: Dán sứ Veneer có bền đẹp được hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của răng sứ. Trước khi bước vào quá trình thực hiện, bạn nên yêu cầu nha khoa tư vấn về xuất xứ của các dòng sứ và thời gian bảo hành sau khi thực hiện. 
  • Được nhiều khách hàng đánh giá cao: Những phản hồi, nhận xét từ phía khách hàng hay truyền thông sau khi trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám sẽ mang đến độ chính xác và tin cậy cao nhất. 

GỢI Ý: Dán Răng Sứ Veneer Ở Đâu Tốt, An Toàn?

2. Cách chăm sóc sau khi thực hiện dán răng sứ Veneer

Sau khi thực hiện dán sứ, mọi người cần chú trọng đến cách chăm sóc răng miệng hàng ngày để có thể đảm bảo về hiệu quả thẩm mỹ cũng như thời gian sử dụng của răng:

  • Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày với bàn chải lông mềm, sử dụng dòng kem phù hợp vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Lưu ý kỹ thuật đánh răng: Chải răng theo chiều dọc và từ trong ra ngoài. 
  • Dùng chỉ nha khoa hoặc máy tăm nước để loại bỏ những vi khuẩn còn tồn đọng trên răng và hạn chế sự tổn thương đến răng sứ. 
  • Dùng nước muối sinh lý hoặc nước súc miệng vào mỗi buổi sáng hoặc sau khi ăn xong để loại bỏ những mảng bám thức ăn còn mắc lại trên các kẽ răng, chân răng. 
  • Cần nhai đều lực ở hai hàm để cân bằng được hàm nhai, không để bên nào chịu một lực quá mạnh. 
  • Kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ từ 3 đến 6 tháng/lần. 
  • Sau khi dán sứ Veneer xuất hiện những bất thường như: Răng đau nhức, ê buốt, chảy máu chân răng, răng cộm,… dẫn đến quá trình sinh hoạt và ăn uống khó khăn, bạn cần đến nha khoa để được đội ngũ bác sĩ điều trị kịp thời. 
 

Cách chăm sóc răng dán sứ Veneer

Trung tâm ViDental Clinic – Địa chỉ dán sứ Veneer uy tín hàng đầu 

Trung tâm Bọc răng & Dán răng sứ Thẩm mỹ – ViDental Clinic là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là dịch vụ dán răng sứ Veneer được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian gần đây. Kỹ thuật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia là những người có trình độ chuyên môn cao trong nghề và dày dặn kinh nghiệm về phục hình răng nên mọi khách hàng tuyệt đối an tâm. 

Lý do nên lựa chọn Bọc răng sứ tại ViDental Clinic

  • Hệ thống nha khoa tuân thủ 45 tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế chuẩn AIFC
  • ViDental Clinic có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm và chứng chỉ cao cấp trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.
  • ViDental Clinic sử dụng các loại sứ Veneer chất lượng cao, có độ bền, thẩm mỹ và tương thích với mô nướu
  • Quy trình dán sứ Veneer đúng chuẩn y khoa, hạn chế tối đa việc mài răng, bảo tồn răng thật và không gây đau đớn cho khách hàng
  • Chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch và có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng

Đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm

ViDental Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. có chuyên môn tay nghề cao trong lĩnh vực bọc răng sứ. Các bác sĩ sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên sâu cả ở trong nước lẫn ngoài nước. Tiêu biểu phải kể đến như:

  • Bác sĩ Thùy Anh: Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội, có 10+ năm kinh nghiệm, chuyên về bọc răng sứ và chỉnh nha Invisalign
  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái với hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên môn nha khoa, từng thực hiện rất nhiều ca bọc răng sứ cả ở trong nước lẫn ngoài nước.
  • Bác sĩ Quang Anh: Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội, có hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên về trồng răng Implant, dán sứ Veneer và cấy ghép toàn hàm.

Ngoài ra, đối với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ luôn ưu tiên “bảo vệ tối đa răng thật” cho khách hàng. Vì vậy, đối với các trường hợp răng quá khấp khểnh, yêu cầu phải mài răng quá nhiều thì bác sĩ sẽ từ chối thực hiện hoặc chỉ định niềng răng trước khi dán sứ để đảm bảo không mài nhỏ quá mức đến cùi răng của khách hàng.Nếu cùi răng thật bị mài quá nhiều hoặc các thao tác kỹ thuật sai kỹ thuật sẽ dẫn đến tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, hỏng răng,..

Chất liệu sứ được nhập khẩu 100% chính hãng

Vật liệu răng sứ được sử dụng tại ViDental Clinic được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia phát triển như: Anh, Mỹ, Đức Hàn Quốc…Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của răng sứ.

Toàn bộ răng sứ được đưa vào sử dụng phải được kiểm định và có chứng nhận tiêu chuẩn ISO 17034 của Hoa Kỳ về Sản Xuất Chất Liệu Y Tế.
Đặc biệt, dưới sự tư vấn của bác sĩ, khách hàng sẽ được tự lựa chọn loại răng sứ, hình dáng và màu sắc sao cho phù hợp với nhu cầu, tone da và sự hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt của khách hàng. Ngoài ra, nha khoa còn sử dụng phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D giúp khách hàng xem trước kết quả để có thể lựa chọn một cách dễ dàng hơn.

Công nghệ dán sứ sinh học Nano Biotech X3 hiệu quả thẩm mỹ

Ngoài ra, ViDental Clinic còn sử dụng công nghệ dán sứ Veneer sinh học Nano Biotech. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới được sự kết hợp nghiên cứu và phát triển bởi ViDental Clinic và Hiệp hội Bọc/dán sứ quốc tế.

Kỹ thuật dán sứ Nano Biotech có khả năng tạo ra các hạt sứ nano siêu mỏng giúp tạo ra lớp sứ veneer mỏng và nhẹ, mức độ tương thích cao với răng thật và mô lợi.

Nano Biotech là công nghệ dán sứ hiện đại, khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp bọc/ dán sứ truyền thống.

XEM THÊM: Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech siêu việt giúp X3 hiệu quả, mang tới diện mạo hoàn mỹ

Hệ thống cơ sở vật chất chuẩn Quốc tế AIFC

Theo định hướng phát triển nha khoa chuẩn Quốc tế AIFC, ViDental Clinic trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế AIFC

Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch

Tại ViDental Clinic, chi phí bọc răng sứ sẽ được công khai, minh bạch và trọn gói để khách hàng dễ dễ dàng lựa chọn. Khi dán sứ Veneer tại ViDental Clinic, khách hàng sẽ được cam kết hiệu quả bằng văn bản và thẻ bảo hành thông minh ViDental Standard. Đây là chiếc thẻ thông minh giúp tích hợp thông tin thăm khám, lộ trình sử dụng dịch vụ và các ưu đãi kèm theo. Với chiếc thẻ này, khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi từ A-Z, cam kết chất lượng, cam kết bảo hành và cam kết về tính minh bạch.

Bảo hành dịch vụ trọn đời với thẻ ViDental Standard

Trên đây là những thông tin bổ ích về dán sứ Veneer trả góp mà bạn có thể tham khảo trước khi bắt đầu quá trình thực hiện. Nếu có những thắc mắc về dịch vụ này, hãy liên hệ đến nha khoa uy tín và chất lượng để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Dán răng sứ Veneer ở đâu tốt là thắc mắc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu dán răng sứ. Bạn có thể tham khảo danh sách 12 nha khoa uy tín nhất dưới đây:

  • Nha khoa ViDental
  • Nha khoa Việt Úc
  • Nha khoa Navii
  • Nha khoa Family
  • Phòng khám Việt Smile
  • Nha khoa Việt Pháp
  • Nha khoa Dencos Luxury
  • Nha khoa Quốc tế Á Châu
  • Nha khoa Paris
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  • Nha khoa Quốc tế K-DA
  • Nha khoa Kim

Để chọn được địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng, nên dựa vào các tiêu chí như: Bác sĩ tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại, vật liệu dán sứ có nguồn gốc rõ ràng, chính sách giá công khai.

Với thắc mắc đang mang thai có nên thực hiện dán sứ Veneer không, các chuyên gia cho biết mẹ bầu có thể dán sứ Veneer, tuy nhiên cần chú ý:

  • Trong vòng 3 tháng đầu không nên dán sứ Veneer vì đây là giai đoạn thai nhi mới hình thành, rất yếu, nếu can thiệp các biện pháp răng miệng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
  • Từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6 có thể dán sứ Veneer.
  • 3 tháng cuối thai kỳ cân nhắc dán sứ vì thai nhi đã lớn, quá trình thực hiện khá phức tạp.

Để biết chính xác mẹ bầu có nên dán sứ Veneer không, cần thăm khám, trao đổi chi tiết với bác sĩ, đặc biệt chị em cần tuân thủ đúng các chỉ định của bác sĩ nhằm ngăn ngừa nguy cơ gặp tác dụng phụ.

Không ít người thắc mắc dán sứ Veneer có tốt không. Đây là kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ khá phổ biến, sử dụng mặt dán sứ siêu mỏng để gắn mặt ngoài của răng.

Dán sứ Veneer được đánh giá tốt vì mang đến những ưu điểm như:

  • Tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng, khắc phục nhược điểm trên răng.
  • Bảo tồn răng thật tối đa.
  • Khôi phục lại khả năng ăn nhai bình thường cho khách hàng.
  • Độ bền mặt dán sứ Veneer cao.
  • Quá trình dán sứ nhanh chóng, không đau, không ê buốt.

Tuy nhiên phương pháp này vẫn tồn tại một số hạn chế như: Không áp dụng được với một số trường hợp, kỹ thuật thực hiện phức tạp và chi phí tương đối cao. 

Bình luận (63)

  1. Mai Linh says: Trả lời

    Em đang muốn tìm hiểu về ưu điểm của dán răng sứ veneer để xem có nên đi làm không?

    1. Hoang_Quyen says: Trả lời

      Mình thấy dán răng sứ vừa có tính thẩm mỹ cao lại không tốn kém như bọc răng, như mình đây răng cửa lệch lạc 1 chút lại thêm răng cả hàm bị vàng, mình được bác sĩ Thùy Anh ViDental dán sứ cho hơn 1 năm rồi mà răng vẫn đẹp, ăn uống vẫn cứ là vô tư

    2. ViDental Clinic says: Trả lời

      Dán răng sứ veneer có một số ưu điểm như: không gây đau đớn khi thực hiện, tính thẩm mỹ cao, độ bền tương đối, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt bạn nhé

  2. longcat says: Trả lời

    Từ bao nhiêu tuổi thì có thể dán sứ vậy nhỉ?

    1. Tố Như says: Trả lời

      Theo như mình biết thì 24 tuổi trở lên là có thể dán sứ rồi bạn ạ

  3. Văn Phương says: Trả lời

    Tôi cũng muốn đi dán sứ như này từ nhiều năm trước nhưng lúc đó ở quê, chỗ tôi không có trả góp như này, bây giờ chuyển ra HN ở nhưng tôi cũng hơn 50 tuổi rồi thì có còn dán được không?

    1. Thương says: Trả lời

      Cháu mới thấy khuyến nghị về độ tuổi tối thiểu là 24 tuổi thôi chứ chưa thấy có giới hạn tối đa cho dán sứ veneer ạ

  4. HueNguyeN says: Trả lời

    Mình đang ở Thái Hà muốn đi dán sứ veneer trả góp như này vì gần Tết cũng không có tài chính dư dả thì nên chọn nha khoa nào để tiện đi lại nhỉ?

    1. tjamy says: Trả lời

      Bạn có thể tham khảo nha khoa ViDental luôn này, nha khoa ở ngay 18 Huỳnh Thúc Kháng gần ngã tư giao giữa Nguyễn Chí Thanh và Huỳnh Thúc Kháng ấy.

    2. mr.Tun says: Trả lời

      Mình vừa dán sứ ở ViDental đây bạn, rất ổn áp nhé. Ưng nhất là bác sĩ Thùy Anh làm tỉ mỉ cẩn thận, mình làm xong ăn uống vô tư không thấy khó chịu gì cả.

  5. Wangqwin says: Trả lời

    Dán sứ trả góp như này có làm hợp đồng không ạ?

    1. ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào Wangqwin nhé, khi bạn sử dụng dịch vụ dán sứ veneer tại ViDental thanh toán bằng hình thức trả góp thì chắc chắn là có hợp đồng cụ thể, rõ ràng và đầy đủ.

  6. HanhNguyen says: Trả lời

    Thấy nha khoa ViDental này lên hẳn VTV luôn là đủ thấy phải có uy tín lắm, em cũng check profile các bác sĩ bên ViDental toàn bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ nội trú với cả bàn tay vàng thôi, bảo sao bệnh nhân khen nhiều thế

    1. LucNgan says: Trả lời

      VTV2 đúng không ạ? Mình cũng vừa xem, vậy là bây giờ nhà mình có 1 địa chỉ nha khoa uy tín rồi

  7. KimKook says: Trả lời

    Bạn nào vẫn còn lăn tăn chưa dám đi dán sứ trả góp thì mình nhả vía dán xong răng đẹp cho các bạn nhé, mình cũng dán bên chỗ bác sĩ Thùy Anh ở 18 Huỳnh Thúc Kháng nè

    1. nongcat says: Trả lời

      Xin vía bạn ơi, mình cũng đang muốn đi dán để có răng đẹp ăn Tết mà sợ gặp phải nha tặc quá

  8. LeSang says: Trả lời

    Chi phí dán sứ veneer trả góp như thế nào nhỉ?

    1. ViDental Clinic says: Trả lời

      Xin chào LeSang, hiện nay tại ViDental Clinic, giá dán sứ trọn gói thường dao động từ khoảng 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ/răng. Cam kết minh bạch về mức giá, không phát sinh chi phí, ngoài ra khách hàng được ký hợp đồng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi nhé! Nếu muốn tìm hiểu kĩ càng hơn bạn có thể truy cập vào trang web này: https://nhakhoavidental.com/bang-gia/dan-veneer

  9. Le_Thu says: Trả lời

    Dán veneer trả góp như thế thì chi phí có bị cao hơn là trả thẳng một lần không vậy mọi người?

    1. DucTuan says: Trả lời

      Mình làm ở gần pháo đài Láng thì không thấy chi phí cao hơn đâu bạn ạ.

  10. Duc5Lam1 says: Trả lời

    Có bao nhiêu loại dán sứ như này vậy ạ?

    1. ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn, hiện nay ở ViDental có hai loại chất liệu chính dùng cho miếng dán là veneer có sườn kim loại và veneer toàn sứ nhé!

  11. DOTU says: Trả lời

    Dán sứ tra góp như này thì có sử dụng công nghệ như dán sứ trả thẳng không vậy?

    1. ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn, ViDental luôn đi đầu áp dụng công nghệ trong nha khoa, khi dán sứ trả góp ở nhà Vi bạn vẫn được trải nghiệm những máy móc hiện đại như trả thẳng 1 lần nhé, có thể kể đến như máy quét dấu răng iTero 5D, máy chụp Xquang CT Conebeam, máy khử trùng dụng cụ, khí cụ trước khi sử dụng cho khách.

  12. Whitesnow says: Trả lời

    Tại sao chi phí dán sứ lại cao như vậy nhỉ?

    1. Blackjacket says: Trả lời

      Mình cũng đang tìm hiểu dán sứ thì có đọc được ở trên web này giải đáp lí do vì sao chi phí dán sứ lại cao như vậy, là do dán sứ đòi hỏi tay nghề cao, kỹ thuật chế tác mặt dán và công nghệ chế tác răng sứ đều đòi hỏi kỹ thuật rất cao. https://nhakhoavidental.com/bang-gia/dan-veneer

  13. Trong_Nhan says: Trả lời

    Mình đang có 2 cái răng bị nhiễm flour thì có dán sứ mỗi 2 răng đó thôi được không mọi người nhỉ?

    1. ViDental Clinic says: Trả lời

      Xin chào bạn, bạn có thể dán sứ Veneer 2 răng nhé, vì dán sứ đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như:
      1. Đảm bảo tính thẩm mỹ: Mặt sứ Veneer mỏng, nhẹ khoảng 0.3 – 0.5mm, có dáng răng và các đặc điểm như răng thật.
      2. Bảo tồn tối đa răng thật: Dán răng sẽ không xâm lấn nhiều vào răng thật. Chỉ mài nhẹ phía ngoài để tạo độ bám, giữ cho răng ở trạng thái tốt.
      3. Ăn nhai thoải mái: Không gây vướng, cộm, có thể ăn uống thoải mái.
      4. Độ bền cao: Sứ Veneer có khả năng chịu lực 400Mpa, cao gấp 2 lần răng thật. Có thể dùng được 7 – 10 năm nếu giữ gìn tốt.

  14. heavyrain says: Trả lời

    Vì tính chất công việc bận rộn lại hay phải đi đây đi đó nhiều chỉ có thể tranh thủ thỉnh thoảng 1-2 tiếng đến nha khoa nên mình đang phân vân không biết như vậy có đủ thời gian để đi dán sứ không nhỉ?

    1. Toinguyen says: Trả lời

      Không lâu đâu bạn ơi, 1-2 tiếng là đủ để làm rồi

    2. ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn, dán răng sứ là kỹ thuật tối ưu cả về thời gian và chi phí nên 1-2 tiếng mỗi lần đến nha khoa là đủ để dán răng sứ bạn nhé. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải đến nha khoa từ 2-3 lần để hoàn tất quy trình dán răng sứ veneer theo đúng chuẩn y khoa, như sau:
      Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn phác đồ dán răng
      Bước 2: Vệ sinh răng miệng cho khách hàng
      Bước 3: Bác sĩ mài răng theo tỷ lệ tính toán sẵn
      Bước 4: Lấy dấu răng để chế tác mão sứ
      Bước 5: Dán sứ Veneer lên răng thật cho khách hàng

  15. Duc Nam says: Trả lời

    Cứ nghĩ là sẽ phải sống với hàm răng cái to cái nhỏ này đến hết đời thì được bạn bè giới thiệu cho dán sứ veneer trả góp ở ViDental giá cả quá phải chăng lại chất lượng tốt, vậy là Tết này có răng đẹp để ăn Tết rồi. Răng dán xong chắc chắn, không vướng víu, cản trở ăn uống chút nào. Cảm ơn đội ngũ nhân viên ViDental rất nhiều vì sự tận tâm và chuyên nghiệp với khách hàng

    1. ViDental Clinic says: Trả lời

      ViDental xin được chúc mừng bạn và cảm ơn bạn vì đã tin tưởng đội ngũ nhân viên của ViDental, nếu có phát sinh vấn đề gì liên quan đến miếng dán sứ và răng miệng bạn có thể liên hệ với nha khoa để được hỗ trợ.

  16. ApPlE pIe says: Trả lời

    Sau khi dán răng sứ xong thì mình có cần lưu ý gì với chế độ ăn uống không vậy mọi người?

    1. MyLinh says: Trả lời

      Mình có tham khảo trên web này thì họ có khuyên là cả trước và sau khi thực hiện dán sứ veneer nên hạn chế các loại đồ uống có màu, đồ ngọt, các chất kích thích, phân chia lực cắn đều giữa hai hàm khi ăn nhai. Vệ sinh răng miệng đều đặn, sử dụng bàn chải lông mềm và các vật dụng phụ trợ như chỉ nha khoa hay tăm nước để làm sạch hiệu quả hơn.
      https://nhakhoavidental.com/bang-gia/dan-veneer

  17. Glass-01 says: Trả lời

    Các tình trạng răng miệng như thế nào thì có thể dán sứ veneer trả góp như này vậy ạ?

    1. ViDental Clinic says: Trả lời

      Công nghệ dán sứ veneer thường được áp dụng cho đối tượng cụ thể như là:
      1. Người đang bị mẻ răng hay nứt nhẹ ở răng: Dán phủ sứ veneer có thể áp dụng cho trường hợp răng đang bị sứt mẻ bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Dùng cho những răng có độ mẻ nhẹ ở mức ⅓.
      2. Răng bị vàng ố, xỉn màu: Răng ố do hút thuốc lá, rượu bia hay cà phê khiến răng xỉn màu. Răng bạn không thể tẩy trắng được hoàn toàn có thể dùng dán phủ sứ veneer thay thế.
      3/ Răng thưa hay hở: Những trường hợp có răng cửa thưa hở nhẹ do xỉa răng hay bẩm sinh có thể áp dụng phương pháp này. Dán sứ giúp lấp đầy khoảng trống nhanh chóng và trông tự nhiên.
      4. Răng bị hô và móm nhẹ: Mức độ hô và móm nếu không quá nghiêm trọng bạn có thể dùng dán veneer để phục hồi thẩm mỹ.

  18. Tuanpham says: Trả lời

    Mình xin địa chi dán răng sứ uy tín tại Tp. HCm giá cả hssv xíu và ĐẶC BIỆT có hỗ trợ trả góp ạ.

    1. Fuon9 says: Trả lời

      Mình thấy bên Tấm Dentist cũng nhiều người khen uy tín mà không biết họ có làm dán sứ trả góp như ViDental không, cậu cứ thử tham khảo xem sao

  19. Hà Trang says: Trả lời

    Thấy mọi người khen dán sứ trả góp như này ở ViDental vừa thẩm mỹ, lại phù hợp với tài chính của nhiều người hơn vì có thể chia nhỏ khoản phải trả, nên mình cũng muốn đi làm, nhưng không biết là với tình trạng răng như

    1. HuyZU says: Trả lời

      Răng bạn chỉ là bị vàng thôi, dán được thoải mái bạn ạ, bạn có thể tham khảo bên nha khoa VìDental ấy, răng mình cũng bị vàng giống bạn được bác sĩ Thùy Anh tư vấn cho dán sứ đây

    2. ViDental Clinic says: Trả lời

      Công nghệ dán sứ veneer thường được áp dụng cho đối tượng cụ thể như là:
      1. Người đang bị mẻ răng hay nứt nhẹ ở răng: Dán phủ sứ veneer có thể áp dụng cho trường hợp răng đang bị sứt mẻ bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Dùng cho những răng có độ mẻ nhẹ ở mức ⅓.
      2. Răng bị vàng ố, xỉn màu: Răng ố do hút thuốc lá, rượu bia hay cà phê khiến răng xỉn màu. Răng bạn không thể tẩy trắng được hoàn toàn có thể dùng dán phủ sứ veneer thay thế.
      3/ Răng thưa hay hở: Những trường hợp có răng cửa thưa hở nhẹ do xỉa răng hay bẩm sinh có thể áp dụng phương pháp này. Dán sứ giúp lấp đầy khoảng trống nhanh chóng và trông tự nhiên.
      4. Răng bị hô và móm nhẹ: Mức độ hô và móm nếu không quá nghiêm trọng bạn có thể dùng dán veneer để phục hồi thẩm mỹ.
      Trong trường hợp này răng của bạn đang bị vàng nên có thể dán sứ được bạn nhé.

  20. AnhDuong says: Trả lời

    Tuổi thọ của phương pháp dán sứ này kéo dài bao lâu vậy ạ?

    1. Thinkyellow says: Trả lời

      Cũng phải cỡ khoảng 7 – 10 năm và được 15 năm nếu chăm sóc răng miệng thường xuyên đấy bạn. Đến một cột mốc nhất định, bạn bắt buộc phải đến nha khoa để tháo ra và dán mới lại.

  21. Kaito_Kid says: Trả lời

    Phải công nhận dạo này dịch vụ nk tân tiến thật, hiện trong tay mình chỉ có tầm 10tr thôi mà vẫn dán được 4 răng vì có hình thức trả góp 😊 Đã vậy làm ở Vidental địa chỉ 18 Huỳnh Thúc Kháng mình còn thấy được chăm sóc kĩ lưỡng lắm, từ bác sĩ đến nhân viên chăm sóc mình nhiệt tình, mình có tính hay quên nhưng không lo vì đã có các trợ lí bác sĩ nhắc lịch tái khám. Mn mà có muốn đi dán sứ như mình thì tham khảo ở 2 web này nhé
    https://videntalkid.com/dan-veneer-4637.html
    https://nhakhoavidental.com/bang-gia/dan-veneer

  22. Ngọc-^nh says: Trả lời

    Có nha khoa nào chỉ cần làm hợp đồng không cần cọc trước không ạ, em muốn đi dán sứ để đón Tết mà tài chính hiện tại eo hẹp quá nên em sợ không đủ tiền để cọc.

    1. Cina Lee says: Trả lời

      Tài chính chưa đủ thì chờ thêm thôi bạn ạ, mình không thấy có nha khoa nào làm hợp đồng trả góp mà lại không cọc cả.

  23. winter says: Trả lời

    Mình đọc review thì thấy nhiều bạn khen dán răng sứ ở ViDental rất chất lượng, mình cũng muốn đến làm nhưng mình lại đang ở tận trong thành phố Hồ Chí Minh thì có cơ sở nào của ViDental ở trong đây không nhỉ?

  24. Trà_Miên says: Trả lời

    Có trường hợp nào không nên dán sứ veneer như này không ạ, tiện đây mọi người cũng cho em xin địa chỉ dán răng cho trả góp uy tín với ạ?

    1. ViDental Clinic says: Trả lời

      Một vài đối tượng được nha sĩ khuyên không nên thực hiện phương pháp này bởi chúng sẽ gây ảnh hưởng đến cấu trúc răng miệng vốn có, cụ thể như: người bị mẻ ⅔ thân răng, người đang gặp vấn đề về răng miệng, khớp cắn bị sai lệch, răng bị sâu, răng viêm tủy hay chết tủy,… Để biết chính xác hãy tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi tiến hành nhé
      Hiện nay, tại nha khoa ViDental đang có chương trình ưu đãi rất lớn cho khách hàng khi chọn dịch vụ dán sứ trả góp, nếu cần tìm hiểu thêm thông tin bạn có thể liên hệ với nha khoa.

  25. Tiptons says: Trả lời

    Dán răng sứ veneer và bọc răng sứ có phải là một không vậy ạ, em cũng là mới tìm hiểu nên còn hiểu biết, mong mọi người giải đáp cho em với ạ?

    1. Alexus says: Trả lời

      Không giống nhau đâu bạn ạ, thực chất trong quá trình thực hiện sẽ có vài công đoạn giống nhau nhưng đây là hai hình thức thẩm mỹ nha khoa khác biệt hoàn toàn.

    2. Alexus says: Trả lời

      Không giống nhau đâu bạn ạ, thực chất trong quá trình thực hiện sẽ có vài công đoạn giống nhau nhưng đây là hai hình thức thẩm mỹ nha khoa khác biệt hoàn toàn.

    3. ViDental Clinic says: Trả lời

      Dán sứ và bọc sứ là 2 phương pháp hoàn toàn khác nhau bạn nhé, cụ thể như sau:
      Bọc răng sứ: Phương pháp này có tính ứng dụng cao, có thể áp dụng cho tất cả mọi đối tượng. Một số trường hợp răng bị móm do lệch khớp cắn quá mức, răng mọc lệch lạc, không thẳng hàng thì sẽ được yêu cầu niềng răng trước khi bọc. Còn lại, hầu hết chúng ta đều có thể thực hiện để cải thiện tính thẩm mỹ răng miệng của mình.

      Dán veneer: Tính ứng dụng không cao vì những trường hợp men răng bị ố vàng, nứt mẻ hoặc bị sâu thì không thực hiện được. Tiêu chí cơ bản của phương pháp này phải đảm bảo tổn thương không quá ⅓ thân răng và chưa mất đi cấu trúc ban đầu.

  26. London says: Trả lời

    Bọc răng sứ với dán răng sứ veneer như này thì loại nào tốt hơn ạ? Liệu dán sứ trả góp như này thì chất lượng có tốt như trả một lần không ạ?

    1. Bristin says: Trả lời

      Tất nhiên là bọc sứ sẽ tốt hơn rồi bạn ạ, phương pháp ấy đòi hỏi nhiều thời gian, công sức, kỹ thuật, tiền bạc, chất lượng hơn mà.

    2. ViDental Clinic says: Trả lời

      Dán sứ hay bọc răng sứ tốt hơn còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng răng, yêu cầu về thẩm mỹ, mức độ ăn nhai và khả năng tài chính của khách hàng. Tuy nhiên, trong trường hợp răng còn khỏe mạnh, không hư tủy, không vỡ lớn thì mặt dán sứ veneer là giải pháp tối ưu vừa thẩm mỹ vừa bảo tồn răng tự nhiên. Hiện nay dán sứ veneer đang là xu hướng mới được nhiều người lựa chọn bạn nhé.
      Bạn yên tâm là với hình thức trả góp thì chất lượng của miếng dán vẫn được giữ nguyên như khi bạn thanh toán trong một lần nhé.

  27. autumn says: Trả lời

    Dán sứ veneer có ảnh hưởng đến sức khỏe không vậy ạ?

    1. ViDental Clinic says: Trả lời

      Thực chất đây là một hình thức thẩm mỹ nha khoa có quy trình thực hiện khá đơn giản, không can thiệp chuyên sâu, không xâm lấn vào các tổ chức nha chu quá nhiều. Tuy nhiên, đây vẫn là một hình thức có sử dụng máy móc và can thiệp công cụ nha khoa. Vì vậy, để thực hiện thành công yêu cầu trình độ của nha sĩ phải có chuyên môn nhất định và thâm niên trong nghề như đội ngũ bác sĩ của ViDental đều có 10 năm trong nghề

  28. Trịnh GD says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi lưu ý sau khi thực hiện dán răng sứ là gì vậy ạ để em cân nhắc xem có nên đi niềng không?

    1. ViDental Clinic says: Trả lời

      Để góp phần nâng cao tuổi thọ cho miếng dán veneer, việc chăm sóc răng miệng hằng ngày và thói quen ăn uống đóng vai trò rất quan trọng. Nếu thực hiện tốt, bạn sẽ góp phần giúp miếng dán bền màu hơn, phòng tránh được nhiều căn bệnh. Bạn có thể tham khảo thông tin cụ thể trên web này nhé https://videntalkid.com/dan-veneer-4637.html

  29. Taeyong95 says: Trả lời

    Có ai biết một số loại miếng dán răng sứ veneer được lựa chọn nhiều nhất hiện nay không ạ? Cho mình xin thông tin với

    1. Thu Trà says: Trả lời

      Theo như mình biết thì có 3 loại này bạn ạ:
      Miếng dán sứ veneer Cercon: Chất liệu sứ Cercon có độ bền cao, chắc chắn và được ưa chuộng nhất hiện nay. Giá khoảng 5.400.000 đồng.
      Miếng sứ veneer Ceramill: Loại có màu sắc rất tự nhiên, chân thật, không làm đen viền răng, có khả năng chịu được lực mạnh tác động từ bên ngoài, không bị oxy hóa theo thời gian,… Giá khoảng 7.000.000 đồng.
      Miếng dán veneer Emax: Loại này được nha sĩ và người có chuyên môn đánh giá rất cao về chất lượng và tính thẩm mỹ. Màu sắc của miếng dán rất chân thật, chống lực mạnh, không làm đen nướu và có khả năng chịu nhiệt cao. Giá thành khoảng 8.000.000 đồng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cách Chọn Màu Răng Sứ Chuẩn Nhất Giúp Bạn Sở Hữu Nụ Cười Tự Tin
Răng Sứ Bị Mẻ: Nguyên Nhân, Cách Khắc Phục Và Cách Chăm Sóc Hiệu Quả
Zirconia là loại răng sứ đặc biệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe răng miệng
bọc răng sứ không cần mài răng
Răng Sứ Bị Nứt Do Đâu? Cách Khắc Phục Và Lưu Ý Cần Nhớ
Bọc răng sứ cho răng thưa
Răng Sứ Giá 2 Triệu Có Tốt Không, Chia Thành Mấy Loại?
Răng Toàn Sứ: Ưu - Nhược Điểm, Phân Loại Và Chi Phí
Bọc Răng Sứ Kiểu Răng Thỏ Là Gì? Quy Trình Và Mức Chi Phí?
Bọc Sứ 16 Răng Là Gì? Quy Trình Thực Hiện Và Một Vài Lưu Ý
Bọc răng sứ cho răng khểnh
Bọc răng sứ cho răng sâu: Quy trình, chi phí
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309