Biến Chứng Bọc Răng Sứ Bị Hở: Lưu Ý Nhất Định Bạn Không Thể Bỏ Qua

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Một trong những vấn đề bọc răng sứ mà không ai mong muốn đó là biến chứng bị hở. Tình trạng này sẽ khiến giảm yếu tố thẩm mỹ, đồng thời tác động trực tiếp tới sức khỏe răng miệng. Dưới đây là những thông tin bạn nhất định không được bỏ qua để nhận biết dấu hiệu răng sứ bị hở và xử lý kịp thời.

CẢNH BÁO 5 nguyên nhân khiến BỌC RĂNG SỨ BỊ HỞ CHÂN

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa phổ biến được ứng dụng để khắc phục một số nhược điểm như răng nứt, vỡ, mẻ, men răng ngả màu, răng thưa không đồng đều….Bên cạnh đó giúp cho khuôn và màu răng trở nên thẩm mỹ cao hơn.

Bọc răng sứ bị hở có thể trở thành mối rủi ro đáng lo ngại
Bọc răng sứ bị hở có thể trở thành mối rủi ro đáng lo ngại

Với nhiều ưu điểm như tiết kiệm thời gian, tính thẩm mỹ cao, chi phí đa dạng, bọc răng sứ trở thành dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu cẩn thận, đặc biệt nếu chỉ nghe những lời quảng cáo sẽ rất dễ gặp những biến chứng sau bọc răng, tiêu biểu là tình trạng răng sứ bị hở.

Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ chưa chính xác

Thao tác mài răng bọc sứ đòi hỏi sự tập trung và tay nghề cao. Nếu phán đoán sai tỷ lệ mô răng thật cần mài sẽ khiến cấu trúc răng bị xâm lấn quá nhiều. Từ đó gây tổn thương chân răng, răng thật sẽ dần suy yếu, tạo cảm giác đau đớn cho khách hàng. Lâu dần, nướu răng không có độ bám sẽ bị tụt dần, gây ra tình trạng bọc răng sứ bị hở chân răng. Mặt khác nếu diện tích răng sau khi mài vẫn quá lớn có thể dẫn tới khoảng cách với mão răng sứ.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Có Thể Gặp Phải Nếu Sai Kỹ Thuật

Kỹ thuật Bác sĩ quyết định yếu tố thành công bọc răng sứ
Kỹ thuật Bác sĩ quyết định yếu tố thành công bọc răng sứ

Răng sứ chế tác sai kích thước

Để có được mão răng sứ y như thật đòi hỏi việc lấy dấu hàm cho đến chế tác mão răng sứ cần đạt được sự chính xác tuyệt đối. Nếu dùng dụng cụ lấy dấu hàm sơ sài, sản xuất non tay sẽ dẫn tới mão răng không khớp với cùi răng, khiến chúng không sát khít với nhau, tạo ra khe hở.

Chất liệu sứ kém chất lượng

Hiện nay thị trường có rất nhiều dòng sứ nên khách hàng cần tìm hiểu kỹ. Nhiều khách hàng không tìm hiểu cẩn thận sẽ rất dễ bọc răng sứ bị hở cổ chân răng do chất liệu sứ kém chất lượng. 

LƯU Ý: Cảnh Báo Hậu Quả Bọc Răng Sứ Giá Rẻ

296678395_5685815814784489_792041945405073433_n-min-310x310.jpg

Hậu quả của việc này thì rất nghiêm trọng, gây nên tình trạng sưng tấy, viêm nhiễm, dẫn dần sẽ xuất hiện khe hở.

Điển hình chất liệu bọc sứ kim loại là loại có tuổi thọ khá thấp so với bọc răng toàn sứ. Sau một thời gian, phần kim loại sẽ bị oxy hóa khiến răng sứ bị mài mòn, đen chân răng và sẽ tuột khỏi trụ răng.

THAM KHẢO THÊM: So Sánh Răng Sứ Kim Loại Và Răng Toàn Sứ – Nên Lựa Chọn Loại Nào?

Keo dán răng sứ kém chất lượng

Vật liệu dùng gắn mão sứ cũng có khả năng gây tình trạng bọc sứ bị hở chân. Nếu keo dán răng sứ chất lượng kém có thể làm mất kết nối giữa mão và răng. Trong quá trình ăn uống hoặc vệ sinh, va chạm mạnh cũng có nguy cơ tạo khe hở hoặc thậm chí kích ứng lợi. Chính vì vậy, trước khi tiến hành bọc răng, bạn nên yêu cầu rõ ràng với nha sĩ về chất lượng, xuất xứ của keo.

Vệ sinh răng miệng sai cách

Cách chăm sóc răng sau khi bọc sứ đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp tăng cường tuổi thọ cho mão sứ và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh nha khoa. Tuy nhiên, nếu tiến hành sai cách, nguy cơ hở chân răng sẽ cao hơn.

GỢI Ý: Chia Sẻ Cách Chăm Sóc Răng Sau Khi Bọc Sứ Để Bảo Vệ Răng Hiệu Quả

Dấu hiệu răng sứ bị hở

Tình trạng bọc sứ bị hở hoàn toàn có thể nhận biết bằng mắt thường thông qua những dấu hiệu như:

  • Khu vực tiếp giáp giữa chân răng sứ với nướu xuất hiện khe hở.
  • Nướu tụt dần và cùi răng thật bị lộ ra bên ngoài.
  • Cảm giác ê buốt hoặc đau nhức khi ăn đồ ăn nóng lạnh hoặc khó chịu khi cắn thức ăn.
  • Thức ăn hay bị mắc vào chỗ phần răng bị hở ra.
  • Đối với các trường hợp bọc răng sứ titan có thể xảy ra tình trạng đen chân răng do quá trình oxy hóa. Bạn nên chú ý kiểm tra hoặc tới thăm khám nha sĩ để phòng ngừa tình trạng hở chân răng.

XEM NGAY: Răng Sứ Bị Đen Phải Làm Sao?

Biến chứng khi bọc răng sứ bị hở là gì?

Đây là tình trạng ngoài ý muốn, có thể gây ảnh hưởng tới không chỉ tính thẩm mỹ mà còn tới sức khỏe răng miệng.

Nguy cơ mất răng thật

Mô răng thật sau khi đã được mài phần lớn sẽ trở nên yếu và dễ bị tác động. Mão sứ không sát khít với nướu sẽ tạo ra khe hở khiến vi khuẩn dễ dàng tấn công. Lâu ngày, gây ra các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu… tổn thương tới răng thật, thậm chí tăng nguy cơ mất răng. Khi tiến hành lắp răng sứ mới, người bệnh sẽ cần thời gian để ưu tiên khắc phục các tổn thương răng miệng.

Biến chứng khi bọc răng sứ bị hở
Biến chứng khi bọc răng sứ bị hở

Bọc răng sứ bị hở dẫn tới hôi miệng

Thức ăn thừa sẽ dễ dàng giắt lại khe hở giữa răng sứ và lợi sẽ gây nên tình trạng hôi miệng kéo dài, khó vệ sinh, gây mất tự tin. Đồng thời, lượng thức ăn liên tục lấp đầy vào sẽ khiến cùi răng bị tổn thương, gây đau nhức, vướng víu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình tiêu hóa.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Bọc Răng Sứ Bị Hôi Miệng Phải Làm Sao? Chữa Dứt Điểm Được Không?

Làm mất thẩm mỹ nụ cười

Mục đích lớn nhất của phương pháp bọc răng là khắc phục nhanh chóng khuyết điểm trên răng, trả lại cho bạn nụ cười tự tin, hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên, nụ cười có thể trở nên thiếu tự nhiên do chân răng bị lộ ra. Ngoài ra, khi răng sứ làm từ titan sẽ tạo khoảng không với nướu đẩy mạnh quá trình oxy hóa, làm đen chân răng, giảm yếu tố thẩm mỹ. Chính vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn chất liệu làm từ 100% sứ nguyên chất.

Ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá

Khi bị hở chân răng sẽ gây cản trở tới quá trình nhai và nghiền nhỏ thức ăn. Người bệnh sẽ có tình trạng lười nhai do cảm giác đau nhức, ê buốt mang lại hoặc biếng ăn. Khi đó, hoạt động của dạ dày sẽ bị ảnh hưởng, gây ra bệnh lý trào ngược, đau dạ dày, đại tràng, táo bón, viêm loét…

ViDental Clinic – Đơn vị bọc răng sứ cam kết KHÔNG BIẾN CHỨNG – HIỆU QUẢ TRỌN ĐỜI

Đi đầu trong lĩnh vực về Nha khoa, đặc biệt là công nghệ Bọc răng sứ, ViDental Clinic không còn là cái trên xa lạ trên các hội nhóm review và đề xuất đơn vị bọc răng CHUẨN CHẤT LƯỢNG – CHUẨN GIÁ CẢ – CHUẨN CAM KẾT, đây chính là những yếu tố được hàng nghìn khách hàng hài lòng và lựa chọn.

Áp dụng công nghệ Bọc răng siêu Việt – Nano BioTech

Sau 10 năm nghiên cứu, ViDental Clinic đã ứng dụng thành công công nghệ Bọc răng sứ sinh học Nano BioTech. Đây là kỹ thuật hình thành  những siêu vi điểm những liên kết trên bề mặt răng sứ và răng thật, kết hợp với chất liệu răng sứ đa lớp trong bóng tự nhiên, giúp kết quả của quá trình được chân thực, tạo cảm giác ăn nhai như răng thật và tuyệt đối cam kết không hở chân răng. 

Khách hàng bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic
Khách hàng bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic

Cũng với công nghệ này, việc mài nhỏ răng để bọc lớp sứ bên ngoài được hạn chế tối đa, không gây đau đớn, khó chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các biến chứng như đen viền nướu, nhức răng, ê buốt khi thay đổi thời tiết hay ăn đồ nóng lạnh đều sẽ được loại bỏ. 

Chất liệu răng sứ sinh học độc quyền: Đẹp tự nhiên – Bền trọn đời – Ăn nhai thoải mái

tại Trung Tâm ViDental Clinic, các chất liệu bọc răng sứ sinh học hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là từ các quốc gia hàng đầu về nha khoa thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc,… Đặc biệt, đây là chất liệu có độ tương thích cao so với hàm răng thật, gồm 4 lớp chính và 3 lớp chuyển tiếp. Răng sứ sinh học có sự cân bằng hoàn hảo giữa độ trong mờ 45% cùng độ bền uốn 1400 MPa, lựa chọn cho phục hình nguyên khối, mão và cầu răng lên tới 12 đơn vị.

VDT-Bocrangsu-220812-09.jpg

Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu cơ sở chế tác răng sứ độc lập, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi và điều trị của khách hàng so với khi trải nghiệm dịch vụ tại các nha khoa khác. 

Hệ thống Nha khoa sở hữu trang thiết bị, cơ sở vật chất HIỆN ĐẠI – TÂN TIẾN

Tất cả máy móc, thiết bị tại ViDental Clinic đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được hiệp hội thẩm mỹ châu Âu (SECD) chứng nhận về chất lượng và tính an toàn. 

VDT-Bocrangsu-220813-Frame-6.jpg

Vidental Clinic chuyên sử dụng các thiết bị dùng để thiết kế và chế tác răng sứ tốt nhất trên thế giới như máy in mẫu 3D formlabs, máy nướng sứ Vita, công nghệ sứ Emax và Emax Press, hệ thống Ivobase ép hàm nhựa tháo lắp,…

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Quy Trình Bọc Răng Sứ Chuẩn Quốc Tế Tại Trung Tâm ViDental Clinic

Đội ngũ chuyên gia cấp cao, hàng đầu trong lĩnh vực bọc răng sứ 

Các bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic đều tốt nghiệp các trường Đại học Y khoa hàng đầu Việt Nam, trực tiếp đi tu nghiệp tại các nước như Anh, Pháp, Mỹ,… và đạt những chứng chỉ quốc tế của đại học Harvard, Hiệp hội Bọc răng sứ Quốc tế…

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu Bọc răng sứ

Đến với Vidental Clinic, khách hàng sẽ được chuyên gia tư vấn chuyên sâu 1-1 để đưa ra phương pháp cũng như chất liệu phù hợp nhất cho tình trạng răng. Cố vấn nước ngoài cũng là một yếu tố khiến chi phí làm răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic sẽ có phần nhỉnh hơn so với các nha khoa khác nhưng khách hàng sẽ cảm thấy an tâm tuyệt đối, không lo bất kỳ biến chứng rủi ro nào.

>> KHÁCH HÀNG REVIEW HIỆU QUẢ BỌC RĂNG SỨ TẠI VIDENTAL CLINIC

Cam kết hiệu quả, đồng hành cùng khách hàng TRỌN ĐỜI

Ngoài những ưu điểm nổi bật kể trên, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic còn có chính sách hỗ trợ, bảo hiểm dành cho khách hàng bọc răng sứ trọn đời. Nếu khách hàng gặp khó khăn trong và sau khi bọc răng sứ đều được ViDental Clinic hỗ trợ 24/7. 

Nổi bật nữa phải kể đến chính sách về giá dành cho khách hàng, ViDental Clinic mong muốn có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất nên đã đưa ra rất nhiều ưu đãi như TRẢ GÓP BỌC RĂNG SỨ 0% LÃI SUẤT, GIẢM ĐẾN 60% DỊCH VỤ BỌC RĂNG SỨ VỚI KHÁCH HÀNG HẸN LỊCH TRƯỚC
VDT-Bocrangsu-CTA-220812-01.gif

Bọc răng sứ bị hở là sai lầm phổ biến có thể xảy ra ở bất cứ đối tượng nào. Để tránh những tổn thương tới sức khỏe răng miệng và toàn thân, bạn nên chủ động thay đổi thói quen vệ sinh răng miệng, phát hiện và kịp thời tới điều trị ngay khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường. Đặc biệt là lựa chọn được đơn vị Nha khoa Uy Tín – Tin Cậy để gửi gắm niềm tin của mình nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (23)

  1. hà my says: Trả lời

    Thay răng là cả vấn đề chứ cứ nói cắt đi làm lại thì đời này kiếm tiền chỉ để làm răng thôi , tôi khuyên mn không nên làm răng nếu như không quá xấu

  2. phạm tú says: Trả lời

    Cảm ơn Trung Tâm ViDental Clinic chia sẻ thông tin rất bổ ích. Phải nói là thông tin bí mật không thấy ở đâu có luôn

  3. tini le says: Trả lời

    Neu bi 1 rang phai cat nguyen ham khong?

  4. hoa mai says: Trả lời

    Mọi người đã ai bọc răng sứ ở nha khoe Vidental chưa cho mình xin ít review với

  5. tú anh says: Trả lời

    Bọc răng sứ có bị đau không mn

  6. hoàng việt says: Trả lời

    trước mình có tiếc rẻ nên đi làm ở 1 nha khoa quảng cáo là giá rẻ chất lượng cao nhưng cơ sở vật chất rất kém mình làm xong được 3 tháng thấy răng có mùi hôi nên phải chạy đi kiểm tra lại ở bên Trung Tâm ViDental Clinic thì họ nói răng sứ bị hở do sử dụng keo kém chất lượng nên mình phải làm lại hết. mng đi bọc răng sứ cần phải chọn lựa nha khoa thật kĩ nhé

  7. ngô mai says: Trả lời

    mình thị thưa răng cửa cười rất tự ti không biết bọc răng sứ có khắc phục được không nhỉ

  8. my hoàng says: Trả lời

    nếu bọc răng thì giữ được bao lâu nhỉ

  9. vũ ngọc says: Trả lời

    mình cũng thích bọc răng sứ mà không biết chi phí có cao không

  10. đức anh says: Trả lời

    công nghệ bên Trung Tâm ViDental Clinic có gì khác biệt không?

  11. nhâm đức says: Trả lời

    nghe bạn bè giới thiệu thới Trung Tâm ViDental Clinic, mình cũng đã sd qua nhiều dịch vụ bên này thấy hài lòng về chất lượng phục vụ mong vidental sẽ luôn giữ vững phong độ

  12. linh trang says: Trả lời

    làm thế nào để biết được răng sứ bị hở v

  13. my anh says: Trả lời

    Thấy m.n bảo làm răng sứ về sau dễ bị hôi miệng viêm lợi, em phải ngoi lên xác nhận làm được 3 năm rồi ko gặp tình trạng như vậy 😕 Em dùng lâu thấy sứ càng bóng lên trông tự nhiên hơn, ăn uống ko bị mắc thức ăn vào kẽ răng, vệ sinh cũng nhanh gọn hơn nhiều. Lâu lâu tới 6 tháng đi khám định kỳ vệ sinh răng cho sạch sẽ hơn. Nói thật, sứ bây h em thấy cao cấp và bền hơn nhiều, quan trọng là tìm được nha sĩ có tâm thôi. Các bác đã bọc sứ mấy năm rồi xác nhận lại giúp em xem có đúng ko

  14. minh hải says: Trả lời

    Cho em xin địa chỉ một số nha khoa giá không quá đắt ở SG với ạ. Em muốn được tư vấn và làm răng sứ ấy ạ. Và hiện tại thì em không tiện niềng nên muốn làm sứ luôn, có anh chị nào bị khớp cắn ngược mà làm răng sứ nhìn ổn hơn không ạ?

  15. đào vũ says: Trả lời

    Nói cái răng cái tóc là góc con người có sai đâu, từ khi làm bộ răng này tự em còn cảm thấy mình tự tin giao tiếp với mọi người hơn, công việc thuận lợi đúng là hối hận k làm sớm hơn ạ😅😅. ai còn đang phân vân chưa quyết thì quyết sớm đi ạ k lại hối hận như em đấy😊

  16. pha lê says: Trả lời

    Mình cứ sợ là sau khi làm răng sứ thì ăn uống sẽ bị hạn chế nhưng lúc mình làm xong bác sĩ nói mình ăn uống thoải mái được luôn rồi thế là mình về quất ngay con mực nướng ăn thoải mái lắm. Mình thấy nhai còn sướng hơn cả lúc trước làm, vì trước răng mình bị lệch hàm nên ăn uống khá khó khăn. Làm xong đúng là tiền nào của nấy. Mình ưng lắm mn ạ

  17. vicctor vu says: Trả lời

    hồi trước . Ăn uống vất vả vô cùng vì bị lệch khớp cắn 😅 Nhờ răng sứ mà bh ăn uống thoải mái hơn hẳn chỉ ước làm sớm hơn thôi

  18. bảo bảo says: Trả lời

    thấy có nhiều bạn tham khảo nha khoe vidental mình để link bài cho các b tham khảo nhé

  19. linh lê says: Trả lời

    M cũng làm sứ xong thấy khác hẳn luôn ý đáng tiền bỏ ra cực kì luôn ý nhưng phải lựa chọn nha khoa uy tín mà làm nhé vì mất tiền mà

  20. mỹ chi says: Trả lời

    Như mấy c đồng nghiệp của mik cứ ham rẻ xong đi dăm ba cái nơi không uy tín giờ hỏng hết răng, mới làm hơn 3 tháng đã sứt mẻ. Mình thì làm bên Trung Tâm ViDental Clinic ăn uống thỏa mái lắm còn nhai được cả mực

  21. hai lê says: Trả lời

    mình hồi trước ăn uống vất vả lắm nên quyết định bọc sứ giờ nhai sướn hơn nên ưng ghê á

  22. anh thư says: Trả lời

    mình bị hô lợi, hai răng cửa không đều đã từng niềng cố định gần 2 năm nhưng không có hiệu quả rõ rệt. Hiện tại mình không muốn niềng lại nữa, chỉ muốn mài và bọc răng sứ cho hai răng cửa để nó trông đều hơn thì có được không ạ. Rất mong mọi người cho mình xin lời khuyên và một vài địa chỉ uy tín ở HN về bọc răng sứ với ạ. Mình cảm ơn rất nhiều!

  23. toàn minh says: Trả lời

    bọc răng bên Trung Tâm ViDental Clinic có phải mài nhiều kh b mình sợ đau ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc Răng Cửa Bị Sâu Có Nên Không? Các Lưu Ý Khi Thực Hiện
Bọc răng vàng là gì? Phương pháp bọc răng xa xỉ này có ưu và nhược điểm gì?
Răng Bọc Sứ Bị Viêm Tủy Do Đâu Và Cách Xử Lý Như Thế Nào?
[Cảnh Báo] Những Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Bạn Nên Biết
Bọc Răng Sứ Cho Răng Khấp Khểnh: Lợi Ích, Quy Trình, Chi Phí
Bọc Răng Sữa Cho Bé Có Nên Không? Khi Nào Cần Thực Hiện?
Bọc răng hàm và những điều cần biết trước khi thực hiện
boc-rang-su
Bọc Răng Sứ Khi Về Già Có Nên Hay Không? Chi Phí Bao Nhiêu?
Bọc răng Composite là gì? Có nên thực hiện hay không?
bọc răng sứ không cần mài răng
Bọc Răng Sứ Cho Răng Cửa Bị Mẻ Có Hiệu Quả Không?
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309