Top 9+ Nha Khoa Quận Long Biên Nhiều Lượt Thăm Khám Nhất

Bất kỳ khách hàng nào khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa cũng mong muốn lựa chọn được phòng khám gần nơi mình sinh sống để tiết kiệm thời gian di chuyển. Tuy nhiên, tìm kiếm được địa chỉ nha khoa quận Long Biên uy tín không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 9 địa chỉ được đánh giá cao nhất.

Tổng hợp 9 nha khoa quận Long Biên tốt nhất hiện nay

Để khách hàng có thể yên tâm thăm khám và điều trị, chúng tôi đã tổng hợp lại dưới đây danh sách 9 địa chỉ nha khoa quận Long Biên uy tín, chất lượng nhất dưới đây:

#1. ViDental Clinic – Trung tâm nha khoa thẩm mỹ được đánh giá cao

Một nụ cười tỏa sáng, đầy tự tin sẽ giúp bạn luôn chiếm được thiện cảm với mọi người. Bởi vậy, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để cải thiện những khuyết điểm hàm răng của người dân cũng tăng lên.

Mặc dù trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều phòng khám nha khoa, tuy nhiên Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic vẫn luôn là địa chỉ được HÀNG NGÀN khách hàng tin tưởng, lựa chọn để khắc phục mọi nhược điểm và lấy lại sự tự tin. Đây là đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp và Toàn diện ViDental, hiện ViDental Clinic đang sở hữu hệ thống phòng khám trải rộng khắp cả nước.

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

Khi đến với Trung tâm ViDental Clinic bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây:

Hệ thống cơ sở vật chất và các máy móc hiện đại

Các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ thường là những kỹ thuật yêu cầu tính chính xác cực kỳ cao trong cả quá trình thăm khám và điều trị. Do đó, Trung tâm ViDental Clinic đã đầu tư mạnh tay cho hệ thống máy móc hiện đại để hỗ trợ đội ngũ bác sĩ thực hiện nhanh chóng, chính xác hơn.

VDT-221103-03.jpg

Được biết tất cả hệ thống máy móc đang sử dụng tại Trung Tâm ViDental Clinic đều được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ và được kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng. Trong đó, mỗi loại máy móc đều phục vụ cho một chức năng chính như chụp X quang, quét dấu răng,…

Đặc biệt, hiện nay ViDental Clinic đã đầu tư xây dựng xưởng chế tác răng sứ riêng, theo tiêu chuẩn Mỹ. Các dòng răng sứ được chế tác tại trung tâm đảm bảo lành tính, màu sắc tự nhiên và hoàn toàn không gây đen viền nướu sau khi phục hình. Bên cạnh đó, mỗi loại răng sứ của ViDental Clinic đều có chính sách bảo hành lâu dài, ít nhất là 5 năm và có thể là trọn đời.

VDT-221103-05.jpg

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm trên 10 NĂM

Đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic được tuyển chọn gắt gao, đảm bảo đạt các tiêu chí về chuyên môn, kinh nghiệm và trách nhiệm với nghề nghiệp. Hơn nữa, họ cũng không ngừng nỗ lực học tập và được trung tâm tạo điều kiện đưa đi đào tạo, tu nghiệp để nâng cao tay nghề. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt của các trường Đại học Y lớn và nổi tiếng như Đại học Y Hà Nội, Đại học Yonsei (Hàn Quốc), ĐH Y Harvard (Hoa Kỳ),…

VDT-Bocrangsu-220812-12-2.jpg

Toàn bộ bác sĩ làm việc tại Trung Tâm ViDental Clinic đều có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã và đang là người bạn đồng hành với trên 1000 khách hàng, tiếp xúc và trực tiếp điều trị cho nhiều tình trạng răng miệng, từ đơn giản đến phức tạp nhất. Chính vì vậy đảm bảo quá trình điều trị cho bệnh nhân sẽ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và không gây biến chứng.

Hơn nữa, các bác sĩ luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ khách hàng hết mình. Không chỉ thăm khám và tư vấn giải pháp cho khách hàng, mà họ sẽ là người trực tiếp thực hiện từng công đoạn, sau đó hướng dẫn chi tiết chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc răng miệng luôn khỏe mạnh và có tuổi thọ cao nhất.

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02-1.gif

Chất lượng dịch vụ CHUẨN 5 SAO

Sau khi thực hiện lấy phiếu khảo sát và phản hồi của hơn 2000 khách hàng từng thăm khám và sử dụng dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic trên cả nước, đơn vị nhận được hơn 90% là những phản hồi tích cực, mọi người dân đều hài lòng với kết quả và chất lượng dịch vụ. Không những thế, trung tâm còn được báo chí khen ngợi và đánh giá cao. Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa cũng đặt niềm tin với chất lượng và tính chuyên nghiệp của ViDental Clinic trong chăm sóc khách hàng.

VDT-Bocrangsu-220812-14.jpg

Một số điểm nổi bật mà khách hàng ưng ý khi đến với ViDental Clinic có thể kể đến như:

  • Nhân viên lễ tân tiếp đón chu đáo, nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng.
  • Quy trình thăm khám khoa học, thực hiện lần lượt từng bước, không phải chờ đợi lâu.
  • Phương pháp điều trị an toàn, không đau nhức hay ê buốt.
  • Chế độ chăm sóc răng miệng sau điều trị phù hợp.

Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về tình trạng bản thân và đặt lịch thăm khám tại cơ sở gần nhất với chuyên gia của Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic, các bạn hãy liên hệ theo thông tin Hotline / Zalo: 0989.624.446.

#2. Nha khoa New Smile

Phòng khám nha khoa New Smile là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại quận Long Biên nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Địa chỉ này được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn, hơn nữa được các chuyên gia nhìn nhận và đánh giá cao về chất lượng.

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Đồng thời được đầu tư về máy móc, trang thiết bị và công nghệ hiện đại hàng đầu. Chính vì vậy chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng được nâng cao và trở thành lựa chọn hàng đầu của nười dân thủ đô.

Xác định mục tiêu từ ngày đầu thành lập là mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, đơn vị không ngừng nỗ lực. Điều này thể hiện ở việc mang đến hàm răng chắc khỏe, trắng sáng và cảm giác thoải mái trong suốt quá trình điều trị và chế độ chăm sóc hậu mãi sau này.

Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa hiện nay phải kể đến gồm: Niềng răng – chỉnh nha, trồng răng implant, điều trị bệnh lý về sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi,…

Địa chỉ: Số 19, phố Hồng Tiến, Bồ Đề, thuộc quận Long Biên, TP.HN.

XEM THÊM: TOP 11+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Tốt Nhất

#3. Nha khoa Minh Sinh

Nha khoa Minh Sinh được thành lập vào năm 1937, hoạt động với sứ mệnh “Vì nụ cười Việt”. Trải qua 80 năm tồn tại và phát triển, đơn vị ngày càng khẳng định được vị trí top 1 trên thị trường của mình và mở rộng với 4 cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Với mục tiêu ngày càng làm tốt hơn nữa việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và mang đến nụ cười tươi mới, hàm răng chắc khỏe cho khách hàng, đơn vị không ngừng cải thiện về mọi mặt. Khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp cận với hệ thống phòng ốc, công nghệ đạt chuẩn quốc tế. Điển hình phải kể đến như hệ thống X Quang kỹ thuật số camera chẩn đoán hình ảnh, lấy cao răng bằng máy siêu âm BOOSTER PS kết nối với thiết bị TEAM UP ngăn ê buốt, dùng màng Plastic che niêm mạc, thẩm mỹ bằng răng sứ Ceramill, máy thổi CANXI,…

Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa Minh Sinh hiện nay gồm thẩm mỹ răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, cấy ghép implant, điều trị răng miệng trẻ em,…

Địa chỉ: 378 Ngọc Lâm, thuộc quận Long Biên, TP.HN.

#4. Nha khoa Gia Đình

Phòng khám nha khoa Gia Đình được thành lập vào năm 2005, ngày càng khẳng định được vị thế, thương hiệu của mình bằng việc mở rộng và phát triển nâng tầm dịch vụ.

Phòng khám nha khoa Gia Đình được thành lập vào năm 2005
Phòng khám nha khoa Gia Đình được thành lập vào năm 2005

Khi đến với cơ sở tại quận Long Biên, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch với các bác sĩ đầu ngành, có tay nghề cao, cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt, nha khoa có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đều là những người có trình độ, kinh nghiệm lâu năm trong ngành ở những chuyên khoa riêng. Hơn nữa, họ cũng liên tục được bồi dưỡng, đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Đồng thời luôn làm việc với cái tâm của người thầy thuốc, tư vấn tận tình, hết hình hỗ trợ khách hàng.

Đây chính là những lý do đưa nha khoa Gia Đình lọt top những phòng khám nha khoa được đánh giá cao và yêu thích nhất từ khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật đơn vị đang cung cấp gồm niềng răng – chỉnh nha, điều trị sâu răng, viêm lợi, bọc răng sứ, cấy ghép implant,…

Địa chỉ: Số 178 Ngô Gia Tự, thuộc Long Biên, TP.HN.

THAM KHẢO: Mách Bạn 18 Địa Chỉ Nha Khoa Quận Hoàng Mai Được Khách Hàng Đánh Giá Tốt

#5. Nha khoa Quốc Tế

Nha khoa Quốc tế được khách hàng tin tưởng là địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ nha khoa giải quyết mọi vấn đề về hàm răng bằng công nghệ hiện đại. Tất cả đều được thực hiện bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được các yếu tố tối quan trọng là cảm giác ăn nhai như răng thật, kết quả thẩm mỹ như mong muốn và duy trì bền vững qua thời gian. Hơn nữa đơn vị luôn đặt trọng tâm và lấy sự hài lòng của khách hàng làm chiến lược phát triển.

Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nha khoa, thực hiện hàng chục nghìn ca điều trị, thẩm mỹ nha khoa dạng khó. Đồng thời các bác sĩ luôn hết mình vì người bệnh, vì vậy có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Một số dịch vụ nổi bật có ở nha khoa Quốc Tế hiện nay gồm: Cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ. niềng răng mắc cài, nhổ răng khôn, điều trị nội nha,…

Địa chỉ: 371 Ngô Gia Tự, thuộc Long Biên, HN.

#6. Nha khoa Hà Đương

Phòng khám nha khoa Hà Đương là cái tên tiếp theo trong danh sách nha khoa quận Long Biên chất lượng chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Phòng khám được thiết kế theo phong cách riêng biệt, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ. Đơn vị đặc biệt có thế mạnh với các dịch vụ như niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, nha khoa trẻ em,…

Các máy móc, trang thiết bị tại phòng khám liên tục được cập nhật mới để phục vụ tốt hơn và đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Đặc biệt với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong công tác khám, chữa bệnh tại các bệnh viện lớn, chắc chắn khi bạn lựa chọn địa chỉ này để chăm sóc răng miệng sẽ nhận được kết quả tốt nhất, cùng với sự hài lòng trên cả mong đợi.

Địa chỉ: Số 539, Đường Bát Khối,Tổ 08, Thạch Bàn, thuộc Long Biên, TP.HN.

#7. Nha khoa Luxury S

Phòng khám nha khoa quốc tế Luxury S là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm răng sứ chất lượng cao cho các phòng khám nha khoa tại Hà Nội. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với không gian thoáng mát, từ đó cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình trải nghiệm các dịch vụ. Đặc biệt hệ thống trang thiết bị đảm bảo hiện đại và được đồng bộ, điều này làm khách hàng yên tâm và hài lòng hơn với chất lượng dịch vụ.

Phòng khám nha khoa quốc tế Luxury S được khách hàng yêu thích
Phòng khám nha khoa quốc tế Luxury S được khách hàng yêu thích

Tất cả bệnh nhân khi đến phòng khám Luxury S đều được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, từ đó có những chẩn đoán chính xác hơn. Đồng thời đơn vị cũng rất chú trọng đến vấn đề vô trùng, khử khuẩn, áp dụng theo đúng quy trình hiện đại nhất hiện nay với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, hạn chế tối đa mức độ đau đớn.

Các dịch vụ thế mạnh của đơn vị này hiện nay gồm có niềng răng invisalign, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, điều trị tủy răng, trám răng,…

Địa chỉ phòng khám: 17 Vũ Đức Thận, thuộc Long Biên, Hà Nội.

CHI TIẾT: Danh Sách 10+ Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Đáng Tin Cậy

#8. Nha khoa Nhật Minh

Khi đến với phòng khám nha khoa Nhật Minh, các bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn giỏi, tận tình hướng dẫn chăm sóc răng lợi để có thể duy trì trạng thái răng chắc khỏe một cách dài lâu nhất. Đồng thời thăm khám và điều trị cho bạn đều là những bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dặn, tận tâm với nghề.

Ngoài ra, nha khoa Nhật Mình còn được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại, được nhập khẩu chính hãng từ những quốc gia có nền nha khoa phát triển số 1 trên thế giới hiện nay như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,… Một số dịch vụ nổi bật tại phòng khám hiện nay gồm: Lấy cao răng bằng máy siêu âm, điều trị viêm lợi, phục hình răng giả cố định, phục hình tháo lắp, bọc răng sứ, hàn trám răng, niềng răng – chỉnh nha,…

Địa chỉ phòng khám: Số 138 Cổ Linh, phường Thạch Bàn, thuộc quận Long Biên, Hà Nội.

#9. Nha khoa Việt Hưng

Phòng khám nha khoa Việt Hưng là cái tên cuối cùng trong danh sách nha khoa quận Long Biên uy tín chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Tại đây có một đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị cao cấp, hiện đại số 1 thị trường.

Được biết, tất cả máy móc, thiết bị sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu có nền nha khoa phát triển, được kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng cho người bệnh. Một số dịch vụ thế mạnh nha khoa đang cung cấp hiện nay gồm có chỉnh hình răng hàm mặt, cấy ghép implant, điều trị tủy răng, sâu răng, tẩy trắng răng, đính đá,…

Khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên tư vấn nhiệt tình, tân thiện và chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. Với 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, phòng khám Việt Hưng đảm bảo có thể mang đến cho khách hàng sự hài lòng hàng đầu, cùng với kết quả điều trị tốt nhất.

Địa chỉ phòng khám: Số 51, đường Trường Lâm, Đức Giang, thuộc Long Biên, Hà Nội.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 14+ Nha Khoa Quận Đống Đa Có Chất Lượng Dịch Vụ Hàng Đầu

Lưu ý cần nhớ trước khi đi khám răng tại trung tâm quận Long Biên

Để đảm bảo việc thăm khám tại các nha khoa quận Long Biên diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Lưu ý cần nhớ trước khi đi khám răng tại trung tâm quận Long Biên
Lưu ý cần nhớ trước khi đi khám răng tại trung tâm quận Long Biên
  • Khách hàng nên đặt lịch thăm khám trước bằng cách gọi điện trực tiếp, chat trên fanpage/website để được sắp xếp lịch thăm khám, điều trị. Bởi đa phần các nha khoa đều có số lượng bệnh nhân khá đông.
  • Vào ngày thăm khám và điều trị các bạn nên đến trước 10 – 15 phút để thoải mái về thời gian và được nhân viên tư vấn thủ tục tốt hơn.
  • Trong quá trình thăm khám, các bạn nên trao đổi rõ ràng với bác sĩ mọi vấn đề đang gặp phải, loại thuốc đang sử dụng/bản thân bị dị ứng. 
  • Trong trường hợp cần nhổ răng, các bạn nên đi cùng người thân/bạn bè. Bởi quá trình này thường cần gây tê, vì vậy cơ thể có thể yếu hơn, hơn nữa tránh trường hợp phát sinh vấn đề.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 9 địa chỉ nha khoa quận Long Biên được nhiều khách hàng lựa chọn nhất, cùng một số lưu ý trong quá trình thăm khám. Mong rằng qua đây các bạn có thể lựa chọn được địa chỉ ưng ý nhanh chóng lấy lại nụ cười tự tin cho bản thân.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

XEM NGAY

Bình luận (35)

  1. Trần Bích Ngọc says: Trả lời

    Định đi bọc răng sứ mà nhiều nha khoa, nhiều giá loạn quá. Ai làm rồi giúp e với ạ. Tiện cho e hỏi loại sứ nào thì bền, giá hợp lý

    1. Trung Hiếu says: Trả lời

      Còn tuỳ tình trạng răng hiện tại của bạn thế nào đã. Tốt nhất nên đi khám nhiều chỗ để tham khảo trước bạn ạ. Bây giờ hầu như đều khám free nên bạn yên tâm nha.

    2. Deer Yoon says: Trả lời

      Trước h mình cũng cứ nghĩ làm răng là sẽ rất mắc, tốn kém và đau nhưng ko phải mọi người ah. Ko nghĩ có ngày có 1 bộ răng ưng lắm mà giá cực kì hợp lí và mình nghĩ cx sẽ hợp túi tiền của nhiều người khac. Sứ mình chọn là sứ Ceramill tuy không phải dòng quá đắt tiền nhưng cũnng đã đáp ứng đủ yêu cầu về ăn nhai, thẩm mỹ của mình rồi. Nk mình làm đây là Trung Tâm ViDental Clinic ở Hoàn Kiếm, làm theo combo 20r nên được giảm 10% nữa. Làm xong có hợp đồng, bảo hành đầy đủ và cam kết từ nha khoa nên mình yên tâm sd lắm

    3. Đặng Kim Quân says: Trả lời

      Em thấy mấy bà chị của em cũng làm sứ mà nhìn trông giả giả thế nào ý, không tự nhiên gì hết, ko biết bên chỗ chị nói sao

    4. Thanh Vân says: Trả lời

      Chị vừa làm ở Trung Tâm ViDental Clinic về đây em, tự nhiên lắm luôn, màu răng do mình tự chọn mà. Chị có tìm hiểu qua thì bên nk đang áp dụng công nghệ bọc sứ superplas 6d chính là bước tiến đột phá trong ngành thẩm mỹ răng sứ giúp khách hàng đến làm có 1 hàm răng đều đẹp, trắng sáng, đều màu và không còn lo lắng về các biến chứng

  2. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

    Răng mình lắp được 1 ngày rồi, nhìn hơi giả mn ạ
    Hàm trên có 2 răng khi đảo lưỡi cảm thấy cộm, mình đứa ngón tay sờ thì móng tay lọt chỗ cộm. Cảm nhận như răng không sát nướu vậy. Có ai từng bị như mình không?
    Với đọc review mọi người bảo “hạn chế cà phê, trà “ để giữa răng trắng lâu. Có thật uống cà phê răng mau xuống màu không ạ ( do mình ghiền cà phê)

    1. Nguyễn Thanh Trúc says: Trả lời

      e dag lăp răg tạm cũg đag thấy cộm wa. lưỡi đá vào rát hết lưỡi với lại khi ăn cứ như có cơm dính vào răg ý rất khó chịu

    2. Nhu Nguyen says: Trả lời

      Tớ làm xong cũng uống suốt mà, sau lại vệ sinh chải răng là đẹp thôi. Làm xong gặp ai cũng được khen, màu răng như màu da của mình luôn. Ăn uống cũng thoải mái lắm, có thấy cộm mắc gì đâu. Mà lúc mới làm xong cũng không đau mấy, gặm xương rầm rầm thấy bình thường à. Công nhận sứ bên này tốt thật sự, hình như đều là nguồn sứ nhập khẩu chính hãng thì phải, Trung Tâm ViDental Clinic bên Hà Đông đó mn ạ

    3. Cẩm Tú says: Trả lời

      Cả nhà ơi có ai bọc sứ như e gần 1 năm rồi mà có 1 răng khi nhai thì nó ê nhẹ còn bình thường thì không bị ê, như vậy có phải là viêm tủy hay do răng bị kích ứng ạ

    4. Julie Nguyễn says: Trả lời

      Chắc b tới khám lại cho chăc vì cơ dịa mỗi ng khác nhau mà nên ko rõ bên trong cái răng là sao, có khi nên chụp phim kiểm tra tuỷ bên trong á

  3. Thảo Vy says: Trả lời

    Mọi người tư vấn cho em với ạ. E bị sâu. Hỏng mất răng số 6 thì nên trồng hay làm bắc cầu ạ. E cám ơn mn

    1. Khải Bon says: Trả lời

      Trồng răng chị thấy bền hơn đó em, chị cũng trồng mấy răng hàm đây, trụ dentium của hàn ấy, loại này tầm trung mà ổn phết, đâu 5,6 năm rồi mà vẫn nhai tốt

    2. LDoan HueAnh says: Trả lời

      Nên trồng implant rồi bọc sứ vô b nhé, mình thấy làm cầu sứ k đc chắc chắn bằng ấy, chỉ là giá mắc hơn thôi. Bạn đã tìm hiểu nha khoa nào chưa. Nếu chưa thì bạn tham khảo Trung Tâm ViDental Clinic ở 51B Lê Duẩn ý, mình làm răng bên này ăn nhai ổn lắm nha. Dịch vụ chăm sóc khách hàng bên này cũng chu đáo, nhiệt tình đó bạn https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/trong-rang-implant

    3. Châu Quốc Bảo says: Trả lời

      Em nghe nói nha khoa này có trung tâm chế tác răng sứ riêng cho từng người phải không chị

    4. Công Thái says: Trả lời

      Đúng rồi á bạn ơi, trung tâm chế tác răng sứ chính là lợi thế mà Trung Tâm ViDental Clinic đang sở hữu hiện nay. Có trung tâm này thì răng sứ bạn lắp vào sẽ phù hợp hoàn toàn với cung cười, đường cười của răng; rút ngắn thời gian phục hình, tiện cho việc bảo hành sửa chữa nữa

  4. Lê Thị Mỹ Lam says: Trả lời

    Cuối năm ngoái mấy đứa bn có rủ mk đi bọc để có răng xinh ăn tết mà bận công việc quá nên hông có làm được. Thấy tụi nó làm xong cười xinh quá nên cx muốn làm. H có tgian nên mk tranh thủ đi bọc lun. 3 đứa chơi vs nhau mà hết 2 đứa đều lm Lava Plus mà thấy cx đẹp nên mk cx làm dòng này. Chỉ tiếc là đợt năm ngoái k có đi làm chung đc, thấy bảo làm đợt đó sale nên rẻ hơn chứ h mk làm k còn giảm như trc nên tiếc quá. Nhma thấy cno làm răng xinh hết r nên mk mới chấp nhận làm cái giá đó. Có b nào làm dòng này giống mình ko

    1. Linh Pham says: Trả lời

      Bạn chọn lava plus là chuẩn rồi mà .Mình thấy ng Việt mình chuộng dòng này dã man á. Mà màu công nhận tự nhiên thật luôn á, bạn làm hết nhiều không

    2. Lê Thị Mỹ Lam says: Trả lời

      Bth em thấy toàn làm luôn combo ít nhất 16 răng luôn ấy nên em cũng làm combo 16r luôn hết có hơn 80tr thôi. Mất công làm thì làm luôn combo chứ lẻ nó ko có cùng màu. Làm bên Trung Tâm ViDental Clinic này được cái cho trả góp 0% nên mình thoải mái trong vấn đề tiền bạc hơn, tháng trả 5 7 triệu là đủ rồi

      1. Du Yên says: Trả lời

        Niềng răng thì loại mắc cài nào cx sẽ gây cộm hoặc khó chịu trong khi ăn uống ạ, nhưng loại sứ vs pha lê thì nó thẩm mỹ nên nhiều người lựa chọn. Khi ăn xong bạn chú ý dùng tăm nước vệ sinh là được ạ

    3. Jin Bang Bang says: Trả lời

      Mọi người cho em hỏi em định niềng răng mắc cài pha lê, nhưng sợ nhất khâu ăn uống bị ảnh hưởng nhiều. Mọi người ai niềng rồi cho em xin ý kiến với. Em cảm ơn ạ

  5. Nhan Quang Nguyen says: Trả lời

    Các ace cho e hỏi làm thế nào để biết răng sứ lava chuẩn Ko ạ, e sợ e làm lava hay mấy dòng sứ cao cấp mà họ lắp cho e sứ loại khác ạ.
    Em mới tìm hiểu để chuẩn bị làm nên chưa hiểu hết mong các ace gr giúp đỡ ạ

    1. Lê Trọng Nghĩa says: Trả lời

      tìm nk uy tín để lm b nhé, xong mình sẽ dc check mã qr để biết ttin nha, mình cũng bọc lava plus rồi đây b ạ, oke nhé, lm xong mình dc bảo hành đầy đủ nữa ạ

    2. Nhi Nguyen says: Trả lời

      Được kiểm tra phôi sứ trước khi làm, rồi họ có video cho mình theo dõi khi đưa phôi sứ đó đi làm cho bạn. Rồi sau có thẻ bảo hành của bên hãng check web ra. Như Trung Tâm ViDental Clinic trên đường Đặng Tất mình làm đây được khám free nè, rồi tư vấn kí hợp đồng mới làm. Làm xong được 2 cái thẻ bảo hành từ nk và hãng có mã qr đàng hoàng. Sau này quay lại nk còn được bảo hành và thực hiện miễn phí 1 số dịch vụ nữa

      1. Nguyễn Hà says: Trả lời

        Vidental rất khắt khe trong việc chọn lựa bác sĩ, tại đây hội tụ nhiều bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi để trực tiếp điều trị khách nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra theo mình cảm nhận thì các bs hay nhân viên ở nha khoa cũng rất niềm nở, nhiệt tình, tư vấn tận tâm lắm đấy

    3. Trần Hạnh Nguyên says: Trả lời

      Tui đang tìm hiểu dịch vụ bọc sứ bên Trung Tâm ViDental Clinic thì thấy nhiều báo nha khoa khen nha khoa này có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Có phải thật vậy không mn

  6. Tuan Vo says: Trả lời

    Em chào cả nhà. Mong cả nhà chia sser em ít kinh nghiệm xem răng e vừa hô vừa hở như này thì có niềng đc không HAY là phải cắt hàm ạ. Em muốn niềng mà nha sĩ nói răng em phải cắt hàm chứ không niềng dc.

    1. Tuyet Minh Đinh says: Trả lời

      Bạn có bị lệch khớp cắn không nếu bị thì giống răng mình nên nghĩ vẫn niềng được đó bạn, răng mình trước còn ghê hơn nhiều mà niềng xong vẫn ok đây

    2. Nguyễn Duyn says: Trả lời

      Muốn biết làm gì thì cứ ra mấy nha khoa có tiếng thăm khám người ta tư vấn cho yên tâm. Mình đây trước kian form răng cũng xấu lắm, nhưng mà chịu khó tìm hiểu nha khoa bác sĩ để đi niềng 2 năm 6 tháng rồi mới đẹp được đây. Thực sự là cũng rất khó khăn, mất nhiều thời gian, ăn uống bị ảnh hưởng nữa nhưng mà được các bs bên Trung Tâm ViDental Clinic mình làm động viên nên mình cuối cùng cũng có được hàm răng đẹp như giờ. Cảm ơn các bác sĩ bên Trung Tâm ViDental Clinic nhiều lắm

    3. Ngọc Mai says: Trả lời

      Mấy a chị bọc sứ lẻ ít răng cho e hỏi với ạ , của a chị có giống màu hoàn toàn k , ng khác nhìn vô có biết k ạ , mình bọc 3 cây nhưng thấy giống màu chỉ 80% à , cứ thấy lộ lộ

    4. Châu Nguyễn says: Trả lời

      Tất nhiên nếu để nói thì ko thể màu răng sứ giống 100% màu răng thật dc em ah, chỉ có thể làm combo cho đều hẳn thôi

  7. Hiền Phan says: Trả lời

    Thấy mọi người để lại feedback về ViDental Clinic trên q1 nhiều quá vậy có thể cho mình xin trải nghiệm thật cá nhân của ai từng làm bên này được k ạ? Mình có nhu cầu trồng implant ạ

    1. Kim Ngân says: Trả lời

      Nha khoa trên đường Đặng Tất phải không em, chị thấy ổn nhé. Chị có trồng impl 2 răng bên đps 1 tgian rồi c thấy giá cả rất rẻ so vs chất lượng, bs thì rất nhiệt tình tận tâm mỗi tội hơi xa nhà chị thôi nma ưng quá nên vẫn đi qua đi lại

    2. Trần Thị Ngọc Hân says: Trả lời

      Mình có làm bọc sứ đây bạn. Vì làm răng khá qtrong nên tìm hiểu khá kĩ trộm vía làm dc bộ răng khá ưng, đúng dáng tụ nhiên mình thích. Mà bsi làm có tâm lắm, giá cx mềm so vs nhiều bên

    3. Ngoc Anh Pham says: Trả lời

      Cho em xin địa chỉ chỗ mấy chị nói với ạ, nếu có số đt thì em xin luôn với

    4. Reina Ngọc Cẩm says: Trả lời

      Trung Tâm ViDental Clinic NewGate số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM nha chị. Số hotline là 0989 624 446

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
Top 10 Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Tốt, Được Tin Tưởng Nhất
Tổng Hợp 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Ở Huế Bạn Nên Tới 
TOP 12 Địa Chỉ Chụp X-quang Răng Ở Hà Nội Uy Tín
Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Sóc Trăng Uy Tín, Tốt Nhất 2023
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín, Tốt Nhất 2023
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội
Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 6 Phòng Khám Nha Khoa Vũng Tàu Tốt Và Uy Tín Nhất 2023
TOP 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 3 Chất Lượng Dành Cho Bạn
Review 10 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Hiện Nay
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309