Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc, thẩm mỹ, điều trị bệnh lý răng miệng đang ngày một tăng cao. Đây là lý do hàng loạt địa chỉ nha khoa liên tiếp ra đời, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, hiệu quả, bạn cần lựa chọn một cơ sở thực sự uy tín, chất lượng, có chế độ bảo hành rõ ràng. Nếu đang sinh sống tại khu vực quận 5 TPHCM, hãy cùng tham khảo 10 nha khoa quận 5 được đánh giá tích cực qua bài viết sau.

#1. Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, có dịch vụ và chế độ bảo hành tốt, đừng bỏ qua Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic. Đây là địa chỉ nha khoa không còn xa lạ với người dân TPHCM, được hàng nghìn khách hàng tìm đến mỗi năm và để lại các đánh giá tích cực sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic.

Vidental Clinic là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng
Vidental Clinic là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng

Được biết, Vidental Clinic được phát triển đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng là địa chỉ để khách hàng gửi gắm nhờ các yếu tố:

  • Đội ngũ chuyên gia giỏi: Vidental Clinic là nơi quy tụ các bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo kiến thức Răng Hàm Mặt sâu rộng tại các trường Đại học chính quy trong và ngoài nước. Ngoài ra, các bác sĩ cũng có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành, không ngừng nâng cao chuyên môn, năng lực nhằm đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
  • Công nghệ, trang thiết bị: Yếu tố công nghệ đóng vai trò không nhỏ quyết định tới sự an toàn, chính xác và hiệu quả khi thực hiện dịch vụ. Chính vì vậy, Vidental Clinic đã đầu tư hàng loạt máy móc, trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ các bác sĩ tối đa trong quy trình điều trị, thẩm mỹ răng cho khách hàng.
  • Dịch vụ tốt, chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch: Đến với Vidental Clinic, khách hàng đều được hỗ trợ, chăm sóc tận tình từ A – Z. Ngay cả khi kết thúc quá trình thực hiện dịch vụ, bạn vẫn được các nhân viên, bác sĩ chăm sóc, bảo hành khi gặp bất cứ vấn đề gì bất thường.
  • Chính sách trả góp 0% lãi suất: Với một số dịch vụ như niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, khách hàng có thể trả góp 0% lãi suất. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính, giúp bạn có thể an tâm khi thực hiện dịch vụ một cách thoải mái nhất.

Để nhận được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ tới Vidental Clinic theo thông tin sau:

  • Địa chỉ cơ sở: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 098 793 3309.

#2. Nha khoa I-dent

Nha khoa I-dent là địa chỉ nha khoa quận 5 uy tín, đáp ứng chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng mức chi phí lại vô cùng hợp lý, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao.

Nha khoa I-dent có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về răng miệng của khách hàng với các dịch vụ đa dạng như: Hàn trám răng, nhổ răng, tẩy trắng răng, chỉnh nha, bọc răng sứ, trồng răng Implant,…

Nha khoa I-dent là một trong những nha khoa quận 5 chất lượng cao
Nha khoa I-dent là một trong những nha khoa quận 5 chất lượng cao

Toàn bộ các dịch vụ đều được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, từng được đào tạo bài bản tại các trường Đại học y danh tiếng. Trong số đó, nhiều bác sĩ đã trải qua quá trình tu nghiệp tại nước ngoài, đủ khả năng xử lý những trường hợp phức tạp nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa I-dent còn sở hữu nhiều công nghệ, máy móc hiện đại, hỗ trợ các bác sĩ tối đa trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và thực hiện. Mặc dù chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao nhưng chi phí khám, chữa, thẩm mỹ răng tại trung tâm I-dent vô cùng hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng. Mọi chi phí đều được công khai minh bạch, ngoài ra khách hàng cũng có thể trả góp để giảm áp lực.

Nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì về răng miệng, hãy đến với nha khoa I-dent theo địa chỉ số 193A-195 Hùng Vương, P.9, Quận 5, TP.HCM và lắng nghe tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa.

XEM THÊM: Tổng Hợp 11+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 1 Có Chất Lượng Tốt Nhất

#3. Nha khoa Dr.Vương

Nha khoa Dr.Vương được biết đến là địa chỉ nổi tiếng về chỉnh nha chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn đồng hành. Ngoài ra, tại trung tâm Dr.Vương cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ nha khoa khác, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nha khoa Dr.Vương giúp khách hàng thăm khám chính xác và đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp, đảm bảo mang lại kết quả như ý. Bên cạnh đó, nha khoa Dr.Vương còn được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại như máy Scan Itero 4D, máy chụp CT Conebeam, phần mềm Smile Designer,… hỗ trợ các bác sĩ tiến hành thực hiện niềng răng một cách chuẩn xác, hiệu quả nhất.

Ngoài ra, nha khoa Dr.Vương còn áp dụng chính sách trả góp, bảo hành,… giúp khách hàng có được những trải nghiệm thoải mái, an tâm nhất khi niềng răng. Để được tư vấn cụ thể về niềng răng cũng như các dịch vụ nha khoa khác, hãy tham khảo nha khoa Dr.Vương và đến địa chỉ số 90 – 92 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM.

#4. Nha khoa Kim 

Nha khoa Kim nổi tiếng là hệ thống nha khoa lớn hàng đầu Việt Nam với nhiều cơ sở phủ sóng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, cơ sở quận 5 của nha khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa quận 5 uy tín, chất lượng, được người dân trong khu vực tin tưởng, tìm đến khi gặp bất cứ vấn đề gì về răng miệng.

Nha khoa Kim được khách hàng quận 5 tin tưởng, lựa chọn nhiều
Nha khoa Kim được khách hàng quận 5 tin tưởng, lựa chọn nhiều

100% các bác sĩ tại trung tâm Kim đều tốt nghiệp các trường Đại học danh giá về Răng hàm mặt trong và ngoài nước, có kinh nghiệm tối thiểu 10 năm. Nhờ đó, các bác sĩ có khả năng chẩn đoán tình trạng răng nhanh chóng, chính xác, lập phác đồ điều trị hợp lý, mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, nha khoa Kim cũng thường xuyên cử bác sĩ tham gia các khóa đào tạo để nâng cao tay nghề, cập nhật những kiến thức nha khoa mới nhất.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại cũng là một trong những ưu thế hàng đầu của nha khoa Kim, giúp đơn vị này trở thành địa chỉ nha khoa quận 5 chất lượng, uy tín hàng đầu. Nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe, điều trị và thẩm mỹ răng tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Kim đã nhập khẩu hàng loạt máy móc, trang thiết bị hiện đại trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa lớn trên thế giới.

Bên cạnh đó, với mỗi dịch vụ, nha khoa Kim đều có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch, hỗ trợ khách hàng khi gặp vấn đề về răng miệng ngay cả khi đã kết thúc quá trình thực hiện dịch vụ. Để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về răng miệng, bạn có thể tham khảo và đến với nha khoa Kim tại số 43-45 An Dương Vương, P.8, Quận 5, TP. HCM.

ĐỪNG BỎ QUA: Danh Sách 13+ Nha Khoa Quận 6 Được Review Tốt

#5. Nha khoa 2000

Nha khoa 2000 là địa chỉ nổi tiếng về chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ răng miệng tại khu vực quận 5 TPHCM. Trải qua 19 năm phát triển, với sự dẫn dắt của bác sĩ Võ Văn Tự Hiến – Chuyên gia Răng hàm mặt hàng đầu TPHCM, nha khoa 2000 đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của người dân trong khu vực khi có nhu cầu thực hiện các dịch vụ về răng miệng.

tại trung tâm 2000, toàn bộ các bác sĩ, phụ tá đều là người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn cùng thái độ phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Họ sẽ chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng cũng như đưa ra giải pháp phù hợp, chi phí hợp lý nhất.

Đây cũng là đơn vị ứng dụng kỹ thuật số, hỗ trợ các bác sĩ tối đa trong quá trình thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng cũng như điều trị, thẩm mỹ răng hiệu quả, hạn chế đau đớn. Một số máy móc hiện đại tại trung tâm 2000 có thể kể đến như: Máy Planmeca, phần mềm Planmeca Romexis All-in-one, thiết bị hình ảnh 2D – 3D và giải pháp CAD/CAM,…

Một điều khác khiến khách hàng luôn có cảm giác thoải mái khi đến với nha khoa 2000, đó chính là chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên luôn chào đón khách hàng với thái độ thân thiện, cởi mở, sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Đồng thời, nha khoa 2000 cũng có chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành, hậu mãi uy tín, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để được các bác sĩ nha khoa 2000 thăm khám, tư vấn cụ thể, hãy đến địa chỉ phòng khám tại số 502 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

#6. Nha khoa Đăng Lưu 2

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa quận 5 uy tín, chất lượng, đặc biệt nổi tiếng về 2 dịch vụ niềng răng và cấy ghép Implant.

Nha khoa Đăng Lưu II nổi tiếng về chất lượng dịch vụ
Nha khoa Đăng Lưu II nổi tiếng về chất lượng dịch vụ

Nha khoa Đăng Lưu 2 là địa chỉ được điều hành bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – Chuyên gia nổi tiếng về dịch vụ cấy ghép Implant và niềng răng, từng được tu nghiệp, tham gia các hội thảo chuyên về niềng răng, cấy ghép Implant tại Đức, Hoa Kỳ. Toàn bộ các bác sĩ khác tại trung tâm Đăng Lưu 2 đều là những người có chuyên môn cao và trải qua ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành.

Đồng thời, đơn vị cũng được đánh giá cao về yếu tố cơ sở vật chất. Phòng khám khang trang, sạch đẹp, được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ quy trình khám, chữa, thẩm mỹ răng. Các công nghệ nha khoa hiện đại sẽ hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng cũng như lên phác đồ tối ưu nhất.

Nha khoa Đăng Lưu 2 là địa chỉ nha khoa quận 5 uy tín, chất lượng, xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin. Nếu đang cần được tư vấn thực hiện các dịch vụ về răng miệng, hãy đến nha khoa Đăng Lưu 2 theo địa chỉ số 536-540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM.

KHÁM PHÁ: 10+ Địa Chỉ Nha Khoa Bình Tân Có Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Nhất

#7. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Nhắc đến địa chỉ nha khoa uy tín ở quận 5, không thể bỏ qua Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Cơ sở tuyến đầu về nha khoa tại TPHCM. Với 15 năm lịch sử chăm sóc, thẩm mỹ và điều trị bệnh răng miệng cho khách hàng, BV Răng hàm mặt Sài Gòn đã khẳng định được uy tín, chất lượng hàng đầu.

Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng tốt nghiệp các trường Đại học Y danh giá hàng đầu thế giới. Với khối kiến thức sâu rộng cùng hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành, các bác sĩ tại bệnh viện có thể đưa ra giải pháp tốt nhất, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Đồng thời, Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn có cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang, hiện đại, được trang bị các công nghệ, thiết bị nha khoa hiện đại nhất, có thể kể đến như: Phần mềm CAD/CAM thiết kế răng sứ, công nghệ kỹ thuật số 3D, phần mềm thiết kế nụ cười Smile Designer,…

Đặc biệt, Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn áp dụng chính sách bảo hành minh bạch, có hợp đồng cam kết rõ ràng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khắc phục các vấn đề bất thường sau khi làm dịch vụ (nếu có).

Để được các bác sĩ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn thăm khám, tư vấn chính xác, hãy tới địa chỉ số 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM.

#8. Nha Khoa Pak

Nha khoa Pak cũng là một trong những địa chỉ nha khoa quận 5 uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, cùng chi phí hợp lý. Đã có hàng nghìn khách hàng bảo vệ sức khỏe răng miệng, lấy lại sự tự tin thành công nhờ nha khoa Pak.

Nha khoa Pak là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy dành cho khách hàng
Nha khoa Pak là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy dành cho khách hàng

Hiểu rằng vai trò quan trọng của bác sĩ trong một ca điều trị, thẩm mỹ răng thành công, nha khoa Pak luôn chú trọng tìm kiếm và tuyển dụng các bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng và có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Ngoài ra, nha khoa Pak luôn bổ sung, cập nhật các kiến thức, công nghệ nha khoa hiện đại nhất và áp dụng trong quy trình khám, chữa, thẩm mỹ răng nhằm nâng cao tính chính xác, an toàn, hiệu quả cho khách hàng, đồng thời giảm bớt thời gian, chi phí thực hiện.

Để được các bác sĩ tại trung tâm Pak thăm khám, tư vấn chi tiết về dịch vụ nha khoa mình muốn thực hiện, hãy đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 615 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM.

#9. Nha Khoa Thuận Phát

Nha khoa Thuận Phát cũng là một trong những địa chỉ nha khoa có tiếng tại khu vực TPHCM, được hàng nghìn khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Nha khoa là nơi quy tụ của các bác sĩ có chuyên môn cao, từng tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Răng hàm mặt đến từ những trường Đại học danh tiếng ở trong và ngoài nước, dưới sự dẫn dắt của bác sĩ CKI Nguyễn Thanh Duy – Chuyên gia nha khoa hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành.

Đồng thời, nha khoa Thuận Phát cũng cập nhật hàng loạt công nghệ nha khoa hiện đại, tiên tiến nhất với hệ thống cơ sở khang trang, sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Đến với nha khoa Thuận Phát, bạn có thể thực hiện đa dạng các dịch vụ như: Chỉnh nha thẩm mỹ, bọc răng sứ, trồng răng Implant, tẩy trắng răng, dán răng sứ, điều trị tủy,… Mỗi dịch vụ đều có hợp đồng ký kết rõ ràng, minh bạch và chính sách bảo hành linh hoạt.

Để được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm của nha khoa Thuận Phát thăm khám, tư vấn, bạn có thể qua trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 297 Nguyễn Chí Thanh, Phường 15, Quận 5, TP.HCM.

TÌM HIỂU THÊM: Review 10+ Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Uy Tín

#10. Nha Khoa thẩm mỹ Thanh Điền

Thêm một lựa chọn về nha khoa quận 5 uy tín, chất lượng dành cho bạn, đó chính là nha khoa Thanh Điền – Một trong những cơ sở nha khoa nổi tiếng về sự an toàn, hiệu quả và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ phía khách hàng.

Nha khoa Thanh Điền nổi tiếng về hiệu quả, chất lượng làm răng
Nha khoa Thanh Điền nổi tiếng về hiệu quả, chất lượng làm răng

Nha khoa Thanh Điền là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, từng tốt nghiệp thạc sỹ tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Đồng thời, với ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành, điều này đảm bảo bạn sẽ thăm khám, chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị an toàn, hiệu quả nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nha khoa Thanh Điền được trang bị đầy đủ các loại công nghệ, trang thiết bị nha khoa hiện đại hàng đầu trên thế giới, hỗ trợ bác sĩ trong việc chẩn đoán và đưa ra phác đồ tối ưu, phù hợp với từng khách hàng. Mọi bước trong quy trình điều trị, thẩm mỹ răng đều được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, chính xác và đảm bảo an toàn, trong môi trường vô trùng, ngăn ngừa sự lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Hiện nay, nha khoa Thanh Điền cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị, thẩm mỹ răng như: Trồng răng giả Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, nắn chỉnh nha, nhổ răng khôn, điều trị tủy, chữa sâu răng,… Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ nha khoa quận 5 uy tín và thực hiện các dịch vụ trên, hãy tới địa chỉ số 254 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM.

Trên đây là top 10 địa chỉ nha khoa quận 5 uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao và lựa chọn khi cần thực hiện các dịch vụ về răng miệng. Hi vọng qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được một phòng khám thuận tiện, phù hợp nhất để chăm sóc răng miệng.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Tìm hiểu thêm

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309