TOP 15 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại TPHCM Tốt Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bạn sinh sống, làm việc tại khu vực phía Nam và đang tìm kiếm địa chỉ niềng răng trả góp tại TPHCM chất lượng, uy tín để trao gửi niềm tin. Đừng lo lắng bởi TOP 15 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng có lựa chọn tốt để sở hữu hàm răng rạng ngời, tự tin nhất. 

#1. ViDental Clinic – Địa chỉ niềng răng trả góp tại TP HCM được nhiều người biết đến 

Với những ai đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ niềng răng trả góp uy tín tại TPHCM thì đừng bỏ qua ViDental Clinic, trung tâm sở hữu hệ thống phòng khám liên kết rộng lớn ở Sài Gòn . Kể từ khi được thành lập, ViDental Clinic đã chinh phục được hàng ngàn khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”:

  • Triển khai nhiều chương trình ưu đãi: ViDental Clinic với sứ mệnh mang lại nụ cười duyên dáng cho tất cả mọi người, nha khoa này luôn thúc tiến những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng như: Chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0%, thời gian trả linh hoạt, các voucher giảm giá cho các dịch vụ thẩm mỹ răng,… giúp khách hàng có thể yên tâm và thoải mái khi làm dịch vụ tại đây. 
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, nha sĩ có chuyên môn: Các bác sĩ, nha sĩ, kỹ thuật viên đang làm việc và công tác tại Trung Tâm ViDental Clinic đều là những người có trình độ cao, được đào tạo bài bản qua các chương trình trong và ngoài nước, có kinh nghiệm, có kiến thức tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất. 
  • Đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: Trung Tâm ViDental Clinic sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ; máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển đảm bảo sẽ mang tới quý khách hàng dịch vụ niềng răng tối ưu nhất. 
  • Dịch vụ chất lượng cao: ViDental Clinic là một trong số ít nha khoa xây dựng quy chuẩn làm việc chuẩn hóa quốc tế, đơn giản hóa thủ tục, tối ưu thời gian giúp khách hàng có những phút giây thoải mái nhất. 

XEM NGAY: Thủ Tục Niềng Răng Trả Góp Bạn Cần Có.

ViDental Clinic là địa chỉ niềng răng trả góp tại TP HCM được nhiều người biết đến
ViDental Clinic là địa chỉ niềng răng trả góp tại TP HCM được nhiều người biết đến

#2. Nha khoa New Gate 

Gợi ý thứ 2 cho địa chỉ niềng răng trả góp tại TP HCM là nha khoa New Gate. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ chỉnh nha và điều trị những trường hợp bị sai khớp, móm, lệch hàm, hô,…

Nha khoa New Gate dưới sự thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm, có nhiều thành tựu nghiên cứu trong và ngoài nước. Giải pháp niềng răng tại trung tâm New Gate được nhiều khách hàng phản hồi tốt khi mang lại hiệu quả lâu dài. Ngoài ra dịch vụ niềng răng trả góp tại đây cũng giúp tiết kiệm cho khách hàng với nhiều chính sách tối ưu, tối ưu tài chính. 

Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với nha khoa New Gate qua địa chỉ số 4 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

#3. Nha khoa Peace Dentistry

Là một trong những nha khoa uy tín tại TP HCM, Nha khoa Peace Dentistry là địa chỉ tiếp theo khách hàng có thể lựa chọn cho dịch vụ niềng răng, chỉnh nha. 

Các nha sĩ đang làm việc tại  Peace Dentistry được đào tạo bài bản trong và ngoài nước sẽ tư vấn tận tình giúp khách hàng có được giải pháp tối ưu nhất đối với hàm răng của mình. Cùng với đó, trong suốt những năm phát triển, nha khoa Peace Dentistry cũng rất “chịu chi” cho hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến. 

Dịch vụ niềng răng tại trung tâm Peace Dentistry được nhiều người phản hồi tốt
Dịch vụ niềng răng tại trung tâm Peace Dentistry được nhiều người phản hồi tốt

Dịch vụ niềng răng trả góp có nhiều linh hoạt trong cách tính lãi suất và thời gian trả đủ giúp khách hàng tự tin hơn trong quá trình lựa chọn. Để được tư vấn, quý khách hàng có thể liên hệ nha khoa Peace Dentistry theo địa chỉ: 563 – 565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM.

#4. Nha khoa Dr. Vương 

Là một điểm đến niềng răng trả góp tại TPHCM, nha khoa Dr. Vương được nhiều khách hàng phản hồi, đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ và giá cả tại đây. 

Tại Dr. Vương, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức niềng răng khác nhau gồm có mắc cài và không mắc cài. Chính điều này đã làm mức giá niềng răng và giá trả góp niềng răng cũng sẽ có sự chênh lệch. 

Tất cả các khách hàng đều nhận được tư vấn tận tình, tận tâm từ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản về lĩnh vực răng hàm mặt. Cùng với đó, các chính sách về giá được nha khoa Dr. Vương triển khai hỗ trợ khách hàng. 

Để được tư vấn tại trung tâm Dr. Vương, khách hàng có thể liên hệ tại 108 Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, Tp.Thủ Đức, TP.HCM.

XEM THÊM: Niềng Răng Có Những Loại Nào? Lựa chọn phương pháp phù hợp.

#5. Nha khoa Đức Hạnh 

Là một nha khoa lâu đời tại Hà Nội, dịch vụ niềng răng tại trung tâm Đức Hạnh nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đến với nha khoa Đức Hạnh, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 dịch vụ niềng răng gồm niềng răng tháo lắp, niềng răng thẩm mỹ không mắc cài và niềng răng cố định. 

tại trung tâm Đức Hạnh, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, cẩn thận về dịch vụ cũng như chính sách niềng răng trả góp sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế và thời gian của mỗi người. Quy trình làm việc đơn giản, tối ưu thời gian và công sức. 

Nha khoa Đức Hạnh luôn đón nhận rất nhiều khách hàng đến niềng răng
Nha khoa Đức Hạnh luôn đón nhận rất nhiều khách hàng đến niềng răng

Khách hàng có nhu cầu niềng răng trả góp tại TPHCM có thể liên hệ với nha khoa Đức Hạnh qua địa chỉ 1054, Cách Mạng Tháng 8, P.4, Tân Bình, TP.HCM.

#6. Nha khoa Hanh Lan 

Kể từ những ngày đầu đi vào hoạt động, nha khoa Hanh Lan đã được đông đảo khách hàng tin tưởng và gửi gắm niềm tin về các dịch vụ thẩm mỹ răng. Bên cạnh niềng răng, nha khoa này còn thu hút khách hàng bởi nhiều dịch vụ khác như trồng răng giả, nhổ răng, lấy cao răng, chỉnh nha, chữa hôi miệng. 

Các kỹ thuật viên tại trung tâm Hanh Lan đều là những người có chuyên môn sâu rộng trong nghề và luôn trau dồi đổi mới tốt hơn mỗi ngày. 

Dịch vụ niềng răng trả góp tại trung tâm Hanh Lan có nhiều chính sách ưu đãi, đảm bảo tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Liên hệ với nha khoa Hanh Lan theo địa chỉ số 6 6 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. 

#7. Nha khoa Diamond

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn về địa chỉ niềng răng trả góp tại TPHCM là nha khoa Diamond. Đây là nha khoa có đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp các trường đại học chính quy, đã có cơ hội đi tu nghiệp nhiều nước nên rất chắc chuyên môn và kỹ thuật. Đồng thời, nha khoa Diamond cũng luôn cập nhật và bổ sung các trang thiết bị hiện đại để phục vụ công việc. 

Trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ, mọi thắc mắc của khách hàng đều được nhân viên tư vấn và giải đáp kịp thời. Hầu hết khách hàng đến với nha khoa Diamond đều cảm thấy thoải mái và hài lòng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. 

Nếu có nhu cầu niềng răng trả góp, khách hàng có thể liên hệ nha khoa Diamond theo địa chỉ số 15 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM.

#8. Nha khoa Á Âu

Nếu bạn vẫn đang suy nghĩ chưa biết nên niềng răng trả góp ở đâu, hãy đến với nha khoa Á Âu để trải nghiệm dịch vụ tốt. tại trung tâm Á Âu, khách hàng sẽ có 3 lựa chọn cho dịch vụ niềng gồm: Mắc cài sứ, mắc cài kim loại, không mắc cài. 

Trong quá trình niềng răng, khách hàng sẽ được theo dõi sát sao và tư vấn kịp thời, hướng dẫn cách vệ sinh, chăm sóc răng miệng cẩn thận để đạt được hiệu quả tốt nhất sau niềng. Mọi thông tin từ quy trình, chi phí, chính sách trả góp đều được minh bạch, không có chi phí phát sinh vô lý ngoài hợp đồng nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm. 

Nha khoa Á Âu làm việc tất cả các ngày trong tuần, khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ: Số 32A Thủ Khoa Huân (Tầng 1 – 6), P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM (Cửa Bắc chợ Bến Thành).

#9. Nha khoa Minh Khai 

Được thành lập vào tháng 6 năm 2001, đến nay nha khoa Minh Khai vẫn là địa chỉ tốt cho dịch vụ niềng răng trả góp tại TPHCM. Trong suốt những năm phát triển, nha khoa Minh Khai được sự cố vấn từ các giáo sư chuyên về chỉnh nha tại nước ngoài. 

Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện cũng đều được đào tạo bài bản với chuyên môn tốt. Đội ngũ tư vấn viên làm việc chuyên nghiệp mang đến dịch vụ toàn diện. Khách hàng sẽ được tư vấn từ A – Z trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ để kịp thời điều chỉnh theo nhu cầu của mình. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm Minh Khai được đánh giá cao
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm Minh Khai được đánh giá cao

Để liên hệ nha khoa Minh Khai, khách hàng lưu lại thông tin địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM.

#10. Nha khoa Asia

tại trung tâm Aisa, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ niềng răng chất lượng cao với đa dạng lựa chọn như: niềng răng mắc cài kim loại tự đóng, niềng răng mắc cài kim loại thường, niềng răng mắc cài sứ,… Đặc biệt, chính sách niềng răng trả góp tại trung tâm Alisa được đánh giá là khá linh hoạt, đa dạng lựa chọn phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên, hay những người lao động có thu nhập thấp mong muốn được niềng răng. 

Trong suốt quá trình chỉnh nha, khách hàng được theo dõi và nhận tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ niềng răng trả góp, khách hàng có thể liên hệ với nha khoa Asia theo địa chỉ sau: Số 419 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM.

#11. Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Đây là một địa chỉ uy tín khách hàng có thể tham khảo để niềng răng trả góp tại TPHCM. Thế mạnh lớn nhất của nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là dịch vụ niềng răng kỹ thuật số thông minh với tỷ suất hiệu chỉnh cao, niềng răng trong thời gian ngắn. 

Đặc biệt chính sách niềng răng trả góp với lãi suất 0% và không phát sinh phụ phí nào rất phù hợp với những người có thu nhập thấp, học sinh, sinh viên. Các bạn hãy đến với nha khoa Trồng Răng Sài Gòn để được tư vấn phác đồ niềng răng phù hợp theo địa chỉ 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM để được tư vấn kỹ hơn về các dịch vụ.

TÌM HIỂU: Niềng Răng Trả Góp Cho Sinh Viên Cần Lưu Ý Gì?

#12. Nha khoa Bảo Việt 

Rất nhiều khách hàng phản hồi tốt về nha khoa Bảo Việt khi nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi, có kiến thức tốt trong lĩnh vực niềng răng. 

Nha khoa còn tập trung đầu tư hệ thống công nghệ chẩn đoán thông minh giúp khách hàng nắm bắt chính xác về thời gian niềng răng. Mọi thắc mắc đều được tư vấn giải đáp từ A – Z giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả cũng như tính an toàn trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. 

Nha khoa Bảo Việt là địa chỉ niềng răng trả góp tại TPHCM được nhiều người lựa chọn
Nha khoa Bảo Việt là địa chỉ niềng răng trả góp tại TPHCM được nhiều người lựa chọn

Chương trình niềng răng trả góp tại trung tâm Bảo Việt với lãi suất 0%, không phát sinh chi phí giúp khách hàng chủ động về mặt kinh tế. Liên hệ đơn vị theo địa chỉ số 215 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7.

#13. Nha khoa Paris

Được nhiều người review tốt, nha khoa Paris là địa điểm niềng răng trả góp tại TPHCM bạn có thể tham khảo. Tại đây ứng dụng công nghệ chỉnh nha theo tiêu chuẩn của Pháp nên khách hàng có thể an tâm về tính hiệu quả và an toàn. 

Dịch vụ niềng răng trả góp tại trung tâm Paris được triển khai theo hình thức trả góp trong vòng 12 tháng. Gói niềng răng thấp nhất tại trung tâm Paris là 30 triệu giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí. 

Để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với nha khoa Paris theo địa chỉ số 179C, Đường 3/2, P11, Q10, TP.HCM.

#14. Nha khoa Đăng Lưu 

Nha khoa Đăng Lưu được biết đến là địa chỉ chỉnh hình răng miệng uy tín tại TPHCM. Đến với nha khoa, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. 

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ tại trung tâm cũng được khách hàng đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, tư vấn tận tâm và tận tình. Khách hàng đến địa chỉ số 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ niềng răng trả góp tại trung tâm Đăng Lưu.

#15. Nha khoa Cao Thắng 

Được thành lập từ năm 2004, đến nay, nha khoa Cao Thắng đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng và là địa chỉ niềng răng trả góp tại TPHCM được nhiều người biết đến. Chi phí sử dụng dịch vụ niềng răng tại trung tâm Cao Thắng áp dụng cho phương pháp niềng răng mắc cài dao động từ 15 đến 25 triệu tuỳ theo mức độ khó hay phức tạp của ca thực hiện. 

Niềng răng trả góp tại trung tâm Cao Thắng để nhận nhiều ưu đãi
Niềng răng trả góp tại trung tâm Cao Thắng để nhận nhiều ưu đãi

Đối với dịch vụ niềng răng trả góp, khách hàng sẽ được chia thành 2 giai đoạn gồm:

  • Giai đoạn 1: Thanh toán trước với nha khoa chi phí là 5 triệu đồng. 
  • Giai đoạn 2: Số tiền còn lại sẽ được chia đều để hoàn tất trong vòng 2 năm. Tương ứng với mỗi tháng đến nha khoa tái khám, khách hàng cần chi trả một phần tiền. 

Để được tư vấn chi tiết và cụ thể về dịch vụ niềng răng trả góp tại trung tâm Cao Thắng, khách hàng liên hệ tại địa chỉ số 15A Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP. HCM.

Bài viết trên đã giới thiệu tới các bạn TOP 15 địa chỉ niềng răng trả góp tại TPHCM được nhiều người review tốt. Hy vọng với những thông tin này, khách hàng có thể chủ động lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín cùng dịch vụ niềng răng an toàn đạt kết quả ưng ý nhất. 

ĐỌC THÊM:

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Nhất Ở Tại TP.HCM
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
7 Trung Tâm Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Quận 8 TPHCM Tốt Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309