Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Tốt Nhất Hiện Nay

Tại Cà Mau, các phòng khám nha khoa đang xuất hiện ngày một nhiều, khiến việc tìm được địa chỉ uy tín là điều không hề đơn giản chút nào. Để giúp các bạn có được gợi ý tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu thông tin chi tiết 10 phòng khám nha khoa Cà Mau được đánh giá cao bởi khách hàng trong thời gian qua.

Khám phá danh sách 10 phòng khám nha khoa Cà Mau tốt nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách các phòng khám nha khoa đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của một địa chỉ uy tín, giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trong điều kiện tốt nhất cũng như có kết quả điều trị hiệu quả cao nhất.

Phòng khám nha khoa Sài Gòn tại Cà Mau

Nha khoa Sài Gòn Cà Mau được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ trang bị hệ thống trang thiết bị vật chất hiện đại với các dịch vụ đa dạng từ thẩm mỹ làm đẹp cho đến nha khoa chuyên sâu. Khi thăm khám và điều trị tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, giúp cải thiện hiệu quả những vấn đề răng miệng khiến bạn gặp khó khăn trong việc ăn nhai hoặc tự ti khi giao tiếp.

Đây là phòng khám nha khoa Cà Mau được nhiều khách hàng lựa chọn
Đây là phòng khám nha khoa Cà Mau được nhiều khách hàng lựa chọn

Các dịch vụ tại phòng khám nha khoa Cà Mau này tiêu biểu gồm có: Làm trắng răng, điều trị viêm lợi, trám răng, răng giả tháo lắp, trồng răng sứ, nhổ răng khôn….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 80B, Nguyễn Trãi, K2, P9, TP Cà Mau.
  • Điện thoại liên hệ: 0290.3 590 883.

Phòng khám nha khoa Quốc tế Cà Mau cung cấp dịch vụ đa dạng

Phòng khám nha khoa Quốc tế Cà Mau được khách hàng đánh giá cao bởi độ uy tín với dịch vụ đa dạng gồm nha khoa thẩm mỹ làm đẹp và nha khoa chuyên sâu.

Phòng khám hoạt động với phương châm “An toàn – Nhẹ nhàng – Chính xác – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”. Bởi thế mà đội ngũ y bác sĩ đều là những người giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản – chuyên sâu về Răng hàm mặt tại các đơn vị có uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, các bác sĩ còn luôn nỗ lực học hỏi không ngừng nghỉ, tập trung phát triển chuyên môn để hướng đến sự trải nghiệm của khách hàng, giúp khách hàng được hưởng những dịch vụ với chất lượng cao nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 18 Hùng Vương, F7 TP Cà Mau.
  • Điện thoại liên hệ: 0290 6253 625.

XEM THÊM: Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM

Nha khoa Nụ Cười – Phòng khám nha khoa Cà Mau chuyên răng thẩm mỹ

Với những người đang gặp các vấn đề như răng ố vàng, sẫm màu, nhiễm tetra… chắc hẳn bạn thường cảm thấy tự ti khi giao tiếp với mọi người.

Thấu hiểu được vai trò của sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo đến từ chính nụ cười của khách hàng, phòng khám nha khoa Nụ Cười đã ra đời, chuyên hoạt động trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ giúp mang lại cho khách hàng sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn.

Nha khoa Nụ Cười Việt với sứ mệnh kiến tạo nên nụ cười
Nha khoa Nụ Cười Việt với sứ mệnh kiến tạo nên nụ cười

Dịch vụ răng sứ tại đây cam kết hạn chế mài răng, chuẩn theo tỉ lệ vàng, không điều trị tuỷ, bảo vệ răng thật tốt. Đặc biệt, dịch vụ đảm bảo cho khách hàng ăn nhai thuận tiện, không bị cộm cấn và chế độ bảo hành dài hạn, lên đến 10 năm.

Ngoài răng sứ thẩm mỹ, phòng khám nha khoa Cà Mau này còn cung cấp các dịch vụ nha khoa khác như niềng răng, nhổ răng, tẩy trắng răng…Tất cả điều được thực hiện bởi những bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, giúp khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 186 Nguyễn Tất Thành , Phường 8 , TP Cà Mau.
  • Số điện thoại liên hệ: 0917.274.186.

Phòng khám nha khoa Cà Mau – Sài Gòn Việt Mỹ

Để có thể lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp với nụ cười xinh trên môi, các bạn bạn hãy đến ngay phòng khám Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ. Đây là phòng khám có 10 năm kinh nghiệm, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong thời gian qua.

Tại đây hiện đang áp dụng đầy đủ các công nghệ kỹ thuật hiện đại giúp khách hàng được kiểm tra và chăm sóc răng miệng trong điều kiện đảm bảo an toàn nhất. Tiêu biểu có thể kể đến như máy cạo vôi siêu âm và máy thổi cát làm sạch vết dính, máy chữa tủy siêu âm, máy hấp Autoclave diệt khuẩn bằng nhiệt độ và áp suất… Đồng thời, đội ngũ bác sĩ nha khoa tại đây cũng đều là những người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học lớn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 16A Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP Cà Mau.
  • Điện thoại liên hệ: 0290.355.2227 – 0838.355.227.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Uy Tín Nhất

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ

Phòng khám nha khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ có đội ngũ nha sĩ uy tín, tay nghề cao giàu kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ của Bộ Y tế. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, luôn tôn trọng và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Ngoài ra, phòng khám sử dụng các nguyên liệu, thiết bị nha khoa tiên tiến, vô trùng được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu… Đặc biệt, với quy trình nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế, tất cả các dịch vụ ở nha khoa Hoàn Mỹ đều được kiểm soát gắt gao giúp mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ khang trang, sạch sẽ
Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ khang trang, sạch sẽ

Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã thực hiện thành công hàng nghìn ca chẩn đoán điều trị bệnh về răng miệng, giúp hàng nghìn khách hàng có được nụ cười trắng sáng, tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 19-21 Lý Bôn, phường 02, Thành phố Cà Mau.
  • Điện thoại liên hệ: 0290 650 7999.

Phòng khám Duy Linh HT – Phòng khám nha khoa Cà Mau đạt chuẩn

Nha khoa Duy Linh HT là phòng khám ra đời với phương châm “Chất lượng tạo nên niềm tin”. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi bác sĩ Trần Duy Linh, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Phương châm hoạt động của phòng khám là làm đúng chuẩn, đúng phương pháp; tư vấn phù hợp cho mỗi bệnh nhân; không vì lợi ích mà làm sai các nguyên tắc cơ bản. Đặc biệt, phòng khám luôn đặt mục tiêu sự hài lòng khách hàng trên hết. Hiện tại, phòng khám cung cấp các dịch vụ Răng hàm mặt đa dạng như: Trám răng, răng giả tháo lắp, nhổ răng, răng sứ Titan, răng sứ Cercon, răng sứ Zirconia, điều trị tủy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 203 Huỳnh Thúc Kháng K7 P7 Cà Mau.
  • Số điện thoại liên hệ: 086.8888.116.

CHI TIẾT: Top 11 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay

Nha khoa Tâm Đức Smile

Nha khoa Tâm Đức Smile hiện có chi nhánh hoạt động tại nhiều tỉnh thành như TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ và Cà Mau.

Phòng khám tự hào là một trung tâm Nha khoa kỹ thuật cao được thành lập với nhiều năm kinh nghiệm và phương châm hoạt động đề cao “Uy tín – Chất lượng – Y đức”. Tại đây có sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ, phụ tá và điều dưỡng đều là những người có trình độ chuyên môn cao trong việc khám, điều trị nha khoa và phục hình răng thẩm mỹ. Đặc biệt, một số thành viên của phòng khám còn là hội viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD.

Nha khoa Tâm Đức Smile với mạng lưới rộng rãi
Nha khoa Tâm Đức Smile với mạng lưới rộng rãi

Không chỉ tập trung phát triển đội ngũ Y bác sỹ chuyên môn cao, Nha Khoa Tâm Đức Smile còn chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng, đặc biệt thường xuyên cập nhật hệ thống trang thiết bị – máy móc chuyên dùng hiện đại. Phòng khám trang bị phòng Labo (nơi thí nghiệm, chế tác ra những sản phẩm nha khoa chất lượng cao, phục vụ cho việc điều trị) với thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Ngoài ra, những vật liệu nha khoa được đưa vào sử dụng trong các quá trình điều trị như chỉnh nha, phục hình răng với Implant, phục hình răng, tẩy trắng răng,… đều đảm bảo chất lượng, hiệu quả, rút ngắn thời gian với mức chi phí hợp lý cho khách hàng.

Cũng chính bởi sự đầu tư kỹ lưỡng từ yếu tố con người cho đến cơ sở vật chất, phòng khám nha khoa này đã làm hài lòng hơn 15.000 khách hàng mỗi năm và trở thành người bạn đồng hành tin cậy cùng nụ cười Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 12A Hùng Vương, Cà Mau.
  • Điện thoại liên hệ: 1900 8040.

Nha khoa Đất Mũi – phòng khám nha khoa Cà Mau cung cấp các dịch vụ chuyên sâu

Nha khoa Đất Mũi tự hào là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng hàng đầu tại thành phố Cà Mau. Ưu điểm của phòng khám đến từ công nghệ hiện đại, bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống máy móc tiên tiến và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn. Đặc biệt, tại đây có bác sĩ Đặng Hoàng Em – được đào tạo chuyên khoa sâu về các lĩnh vực như chỉnh nha, cấy Implant, răng sứ thẩm mỹ và là hội viên của Hội Răng – Hàm – Mặt Việt Nam, Hội Viên Hội Implant Tp. Hồ Chí Minh, Hội Viên Hội Chỉnh Nha Việt Nam, Hội Viên Hội Implant Straumann,..

Ngoài ra, nha khoa Đất Mũi còn thường xuyên cập nhật các công nghệ nha khoa mới nhất, quan tâm đến việc chăm sóc sau điều trị để tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng. Trong quá trình điều trị, phòng khám đảm bảo các thao tác đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế gây đau đớn tới mức tối đa để mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 25 Nguyễn Hữu Lễ – Phường 2 – Tp. Cà Mau.
  • Điện thoại liên hệ: 02903500700.

Phòng khám nha khoa Anh Nhựt

Do được phát triển với sứ mệnh trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu, bởi thế mà phòng khám nha khoa Cà Mau này luôn cập nhật ứng dụng những kỹ thuật điều trị mới và hiệu quả nhất. Phòng khám hoạt động với triết lý “chất lượng điều trị là trên hết”, hướng đến phát triển một trung tâm nha khoa chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng nhất.

Tại đây, các dịch vụ như nhổ răng, trám răng thẩm mỹ, phục hình, chỉnh nha, cấy ghép Implant, răng thẩm mỹ… đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó.

Phòng khám nha khoa Anh Nhựt có vị trí dễ tìm
Phòng khám nha khoa Anh Nhựt có vị trí dễ tìm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 332 Đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, Tp Cà Mau.
    Số điện thoại liên hệ: 0939555007.

CLICK XEM NGAY: Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Chất Lượng Hàng Đầu

Phòng khám nha khoa ở Cà Mau uy tín của BS. Huỳnh Vĩnh Long

Phòng khám nha khoa của bác sĩ Huỳnh Vĩnh Long là một trong những cơ sở Nha khoa lớn trong hệ thống các phòng nha khoa uy tín ở Cà Mau nói riêng và khu vực lân cận nói chung.

Hiện tại, phòng khám cung cấp các dịch vụ phổ biến như nhổ răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, trám răng, điều trị tủy, chỉnh nha…. Ngoài ra, phòng khám còn phục vụ các dịch vụ thẩm mỹ như thẩm mỹ nha khoa, điều chỉnh hàm, trồng răng, bọc răng sứ, điều trị cười hở lợi… giúp khách hàng lấy lại nụ cười tự tin trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 80A Nguyễn Trãi, Khóm 2, Phường 9, TP Cà Mau.
  • Điện thoại liên hệ: 0983 240 678.

Tiêu chí đánh giá phòng khám nha khoa Cà Mau chất lượng

Trước khi lựa chọn một phòng khám nha khoa để gửi gắm niềm tin, việc tìm hiểu những tiêu chí đánh giá phòng khám chất lượng là điều vô cùng cần thiết, cụ thể:

  • Giấy phép hoạt động: Thực tế có nhiều phòng khám chưa được cấp phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động “chui” với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị hạn hẹp, quy trình thực hiện không đạt chuẩn…. gây nhiều nguy cơ tiềm ẩn cho bệnh nhân.
  • Trình độ và tay nghề nha sĩ: Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của mỗi ca điều trị. Theo đó những nha sĩ thực hiện phải là người được đào tạo chuyên sâu, am hiểu các kiến thức chuyên khoa và có bề dày kinh nghiệm trong xử lý các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.
  • Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh: Trang bị hệ thống sở vật chất hiện đại và các công nghệ chỉnh nha tiên tiến sẽ hỗ trợ tốt hơn cho nha sĩ trong việc điều trị. Ngoài ra, yếu tố vệ sinh đảm bảo điều kiện vô trùng cho các thiết bị nha khoa cũng là điều hết sức quan trọng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng răng miệng cho bệnh nhân, từ đó gây các hậu quả đáng tiếc khác.
  • Nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng: Một địa chỉ phòng khám nha khoa Cà Mau uy tín sẽ luôn sử dụng các vật liệu tốt, giúp tăng tuổi thọ răng, rút ngắn thời gian thực hiện đem lại sự thoải mái khi khách hàng sau điều trị.
  • Mức giá hợp lý: Khi thăm khám nha khoa, nhiều hàng thường so sánh giá cả khi có ý định lựa chọn một phòng khám. Tuy nhiên, bạn không nên quá “ham rẻ” mà chọn các địa chỉ kém uy tín bởi việc khắc phục các vấn về về sau sẽ rất khó khăn và tốn kém chi phí gấp nhiều lần.

Trên đây là danh sách 10 phòng khám nha khoa Cà Mau uy tín mà các bạn có thể tham khảo. Hãy dành thời gian tìm hiểu những thông tin cần thiết để có được sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

GỢI Ý XEM THÊM: Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp TP HCM Chất Lượng

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[CẬP NHẬT] TOP 11+ Nha Khoa Huyện Bình Chánh Tốt Nhất
Review 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Top 9 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Cần Thơ Uy Tín Bạn Nên Tới
Khám Phá Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Quy Nhơn Chất Lượng Nhất
bac si rang ham mat gioi (4)
Top 6 Phòng Khám Nha Khoa Vũng Tàu Tốt Và Uy Tín Nhất 2023
Gợi Ý Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Đảm Bảo An Toàn
TOP 10+ Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Chất Lượng
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Uy Tín, Chất Lượng
Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM
Khám Phá TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Phú Nhuận Chất Lượng Nhất
Top 12 Nha Khoa Quận 1 Uy Tín, Được Review Tốt Nhất
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309