Bọc Răng Sứ Nano Shining 5s: Ưu Điểm, Đối tượng và Chi Phí Hiện Nay

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Trong vài năm trở lại đây, công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S đang là giải pháp được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Với khả năng phục hình không giới hạn cho tất cả các trường hợp răng “xuống cấp”. Giải pháp này giúp người thực hiện sở hữu hàm răng đều đặn, hài hòa, tính thẩm mỹ cao trong thời gian ngắn.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu về công nghệ trên, cũng như quy trình và chi phí thực hiện phổ biến hiện nay. Đồng thời trong phần cuối bài viết, chúng tôi sẽ mách nước cho bạn một công nghệ bọc sứ hiệu quả khác đang “hot rần rần” hiện nay.

Phương pháp bọc răng sứ Nano Shining 5S là gì?

Phục hình răng bằng phương pháp bọc chụp răng sứ thẩm mỹ đã xuất hiện và phát triển mạnh mẽ trong suốt 20 năm qua. Cùng với những bước tiến dài trong công nghệ xử lý cũng như lắp đặt mão sứ, vật liệu chế tạo mão sứ cũng thường xuyên được nâng cấp đảm bảo mang đến thành phẩm có hình dạng, màu sắc và độ bền giống như răng thật

THAM KHẢO: Màu Răng Sứ – Kinh nghiệm lựa chọn phù hợp.

Bọc răng sứ Nano Shining 5S được nhiều người lựa chọn
Bọc răng sứ Nano Shining 5S được nhiều người lựa chọn

Hiện nay, bọc sứ Nano Shining 5S là công nghệ mới nhất với khả năng ứng dụng công nghệ Nano hiện đại trong việc chế tác phôi sứ trong nhiệt độ cao. Từ đây giúp tăng độ bền cho răng gấp nhiều lần so với răng sứ thông thường.

Với mục tiêu hướng đến được thể hiện qua 5 chữ S gồm Shining (Trắng sáng), Safe (An toàn), Strong (Bền chắc), Silver (Phân tử bạc), Sparking (Sống động). Nano Shining 5S mang đến sản phẩm răng sứ đảm bảo chất lượng, giúp người sở hữu không gặp phải tình trạng bọc răng sứ bị ê buốt khi ăn uống. Đồng thời, kết hợp với lớp phủ Shining tạo cho răng có màu sắc trắng sáng tự nhiên, hài hòa và cân đối với từng khuôn mặt.

Ưu điểm khi làm răng sứ Nano Shining 5S

So với những công nghệ làm răng sứ trước đây, Nano Shining 5S sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tăng độ bền của răng sứ lên gấp nhiều lần nhờ ứng dụng công nghệ Nano phân tử kép trong việc chế tác phôi sứ.
  • Với cơ chế tự động hoá thiết kế răng chính xác tới từng vi điểm, công nghệ Nano Shining 5S cho hình thể răng sứ chuẩn tỷ lệ, tạo cung hàm đều đẹp.
  • Các nướu răng đảm bảo có sự đối xứng qua đường giữa. Bởi thế khi cười sẽ hoàn toàn không bị lộ nướu hoặc lộ rất ít, giúp mang lại cho bạn nụ cười hoàn hảo.
Công nghệ này sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn
Công nghệ này sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn
  • Đường thẳng đi qua kẽ răng cửa chính sẽ nằm ngay chính giữa khuôn mặt và cung hàm. Việc chia khuôn mặt thành 2 phần cân xứng nhau không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo khớp cắn chuẩn, ăn nhai tự nhiên.
  • Màu nướu hồng hào, khỏe mạnh trong khi gai nướu đảm bảo độ nhọn và ôm sát vào kẽ răng. Khi cười thoải mái, nướu hở khoảng 2-3mm, tính từ cổ răng đến vành môi trên vô cùng cân đối.
  • Răng có màu trắng sáng tự nhiên, không bám màu, không đục cũng như có độ bóng và trong nhất định.
  • So với các kỹ thuật khác, bọc răng sứ Nano Shining 5S kết hợp lớp phủ Shining tạo màu sắc trắng sáng tự nhiên cho răng.
  • Sau khi tiến hành mài răng, răng thật sẽ được bôi một lớp kem Seal Protect để bảo vệ ngà răng vĩnh viễn. Đây cũng chính là lớp màng bảo vệ hiệu quả cho răng, có tác dụng đảm bảo cho răng không đau, không ê buốt trong suốt quá trình ăn nhai.
  • Việc ứng dụng công nghệ Nano Silver cũng giúp diệt khuẩn, khử mùi và không gây hôi miệng như các phương pháp làm răng sứ thông thường khác.

XEM THÊM: Nhược Điểm Của Việc Bọc Răng Sứ.

Những ai nên bọc răng sứ Nano Shining 5S?

Công nghệ Nano Shining 5S mở ra khả năng phục hình không giới hạn cho tất cả các trường hợp như:

231227-VDT-BRS-22-800x800.jpg

Với răng hàm, bọc sứ Nano Shining 5S chỉ có tác động tích cực khi hàm răng đều, ít lệch lạc, nhấp nhô. Ngoài ra, trong trường hợp răng hô chủ yếu do hàm, răng quá lởm chởm hoặc sai lệch khớp cắn nặng… Lúc này công nghệ bọc sứ cho răng thường không tác động được nhiều. Các bạn nên cân nhắc sử dụng phương pháp khác là niềng răng.

THAM KHẢO: Những Trường Hợp Không Nên Bọc Răng Sứ – Lưu Ý Để Phòng Tránh.

Niềng răng và bọc răng sứ, phương pháp nào phù hợp hơn?

Không ít người Việt cảm thấy phân vân trước 2 lựa chọn là niềng răng chỉnh nha và bọc răng sứ bởi đây cũng chính là hai giải pháp phổ biến để khắc phục nhược điểm hô, móm, khấp khểnh. Tuy nhiên, tùy vào mức độ khuyết điểm cũng như khả năng tài chính, bạn có thể căn cứ vào những đặc điểm sau đây để lựa chọn giải pháp phù hợp với bản thân:

  • Đối với các trường hợp hô, móm, khấp khểnh ở mức độ cao, bạn nên niềng răng chỉnh nha để kéo chỉnh các răng vào đúng vị trí, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và ăn nhai. Với các trường hợp hô móm do cấu trúc xương hàm, thậm chí, sẽ phải thực hiện các thủ thuật liên quan tới nắn chỉnh xương để giải quyết triệt để. 
  • Đối với các trường hợp hô, móm, khấp khểnh nhẹ, răng bị ố vàng, xỉn màu, đồng thời, bạn là người có điều kiện kinh tế dư dả, nha sĩ khuyên bạn nên lựa chọn bọc răng sứ để tiết kiệm thời gian, hạn chế tối đa cảm giác đau nhức và có được diện mạo như ý. 

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-08.gif

Chi phí bọc răng sứ Nano Shining 5S hiện nay

Nano Shining 5S là công nghệ bọc sứ răng hiện đại hàng đầu hiện nay. Bởi thế, nhiều người thường thắc mắc về chi phí thực hiện của phương pháp này.

Thực tế, tùy từng địa chỉ cung cấp dịch vụ mà chi phí bọc răng sứ dao động trong khoảng từ 5.000.000 VNĐ – 18.000.000 VNĐ/răng. Chi phí này phụ thuộc vào các yếu tố như chất liệu sứ, thương hiệu, đội ngũ y bác sĩ thực hiện,… Khi biết chính xác nên bọc răng sứ loại nào, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ hơn về mức giá và chi phí dịch vụ kèm theo nếu có.

XEM THÊM: Bảng Giá Bọc Răng Sứ Chi Tiết – Lựa chọn loại sứ nào phù hợp tài chính?

Công nghệ Bọc sứ sinh học Nano BioTech – Cải tiến mới với nhiều điểm ưu việt 

Bên cạnh công nghệ Nano Shining 5S, Công nghệ Bọc sứ sinh học Nano BioTech cũng là sự lựa chọn đứng đầu bảng xếp hạng yêu thích của các tín đồ làm đẹp. Công nghệ này tích hợp những xu hướng nha khoa hiện đại giúp mang đến hiệu quả bọc răng sứ vượt trội hơn gấp 3 lần các phương pháp khác. 

231227-VDT-BRS-06-4-800x800.jpg

Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech chính là sự cải tiến đột phá từ công nghệ Nano Shining 5S. Bởi lẽ Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech không chỉ sử dụng công nghệ Nano để tăng độ bền cho răng sứ, mà còn phủ một lớp màng sinh học lên bề mặt răng, giúp răng sứ có khả năng tương thích sinh học cao, không gây kích ứng, dị ứng hay viêm nhiễm cho niêm mạc miệng. Trong khi đó, Công nghệ Nano Shinning 5S không có lớp màng sinh học này mà chỉ có chứa phân tử bạc, giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa hôi miệng.

Hiện nay, Công nghệ Bọc sứ sinh học Nano BioTech đang được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Bọc răng, dán sứ Thẩm mỹ – ViDental Clinic trực thuộc Nha khoa ViDental. Đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tuân thủ 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC, được chứng nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định nha khoa Quốc tế, bao gồm ADA, ISO, FDI và CED. Do đó công nghệ Nano BioTech đã được kiểm chứng về độ hiệu quả bởi hàng nghìn khách hàng, trở thành “diva” của ngành thẩm mỹ răng sứ trong những năm trở lại đây. 

231227-VDT-BRS-32-800x711.jpg

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech sử dụng các vật liệu nano có kích thước vô cùng nhỏ để tạo mặt sứ siêu mỏng, kết hợp với chất liệu răng sứ sinh học (Bio) tương thích với răng thật và lợi, đảm bảo độ an toàn và vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo. 

Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ Nano BioTech có màu sắc trắng sáng, tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt và nước da của người Việt. Răng sứ cũng được thiết kế kích thước chính xác theo từng chi tiết nhỏ, tạo cung hàm đều đẹp.
  • An toàn tuyệt đối: Răng sứ Nano BioTech có khả năng siêu tương thích sinh học, không gây kích ứng, dị ứng hay viêm nhiễm cho niêm mạc miệng. Lớp phủ Nano sinh học có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và mảng bám trên răng sứ, giảm nguy cơ viêm nướu, tụt lợi, hôi miệng và các bệnh nha chu khác.
  • Bền chắc cao: Lớp phủ Nano sinh học giúp tạo ra một liên kết chặt chẽ giữa răng sứ và răng thật nên đảm bảo răng sứ không bị rơi rớt khi ăn nhau hoặc va đập mạnh. Bên cạnh đó, răng sứ Nano BioTech cũng có độ bền gấp 5 -7 lần so với răng thật, chịu được nhiệt độ cao và áp lực nhai lớn. Tuổi thọ trung bình từ 5 đến 20 năm, không bị ố vàng hay bong tróc.
  • Cho phép tự thiết kế nụ cười: ViDental Clinic tích hợp sử dụng phần mềm thiết kế nụ cười BEAUTY SMILE 4D trước khi tiến hành bọc sứ cho khách hàng. Nhờ đó khách hàng sẽ có thể lựa chọn dáng răng, màu sắc phù hợp với nhân tướng và sở thích, đảm bảo chuẩn “tỉ lệ vàng”. Khách hàng cũng có thể xem trước hình ảnh mô phỏng sau khi làm răng sứ của mình để quyết định trước khi lựa chọn giải pháp nha khoa này.

So với phương pháp bọc sứ cũ, công nghệ này có nhiều điểm ưu việt hơn hẳn:

231227-VDT-BRS-01-2-800x800.jpg

ViDental Clinic sử dụng các loại vật liệu bọc răng sứ chất lượng cao, phôi sứ được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Nhật Mỹ… và được chế tác theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các loại vật liệu này đều có độ bền, độ thẩm mỹ và độ an toàn cao, không gây kích ứng, dị ứng hay biến đổi màu sắc theo thời gian. ViDental Clinic cung cấp nhiều lựa chọn vật liệu bọc răng sứ cho khách hàng, như sứ zirconia, sứ Emax, sứ Cercon,… Tùy vào nhu cầu, mong muốn và khả năng tài chính của khách hàng, ViDental Clinic sẽ tư vấn và lựa chọn loại vật liệu phù hợp nhất.

231227-VDT-BRS-31-800x800.jpg

TÌM HIỂU: Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Cần Lưu Ý.

Công nghệ Nano BioTech được thực hiện bởi những chuyên gia đầu ngành về răng sứ

Để có được kết quả bọc răng sứ đẹp, tự nhiên và bền lâu, không phải là điều đơn giản. Ngoài việc lựa chọn chất liệu sứ và công nghệ bọc răng sứ phù hợp, yếu tố quan trọng nhất là đội ngũ bác sĩ thực hiện.

Hiểu được điều này, ViDental Clinic – Trung tâm bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ đã đầu tư xây dựng một đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và uy tín. Đây là những bác sĩ đã được đào tạo chuyên môn bài bản, sở hữu nhiều bằng cấp quốc tế, thường xuyên cập nhật những xu hướng nha khoa hiện đại nhất, tu nghiệp tại các quốc gia phát triển mạnh về mảng nha như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,…

231227-VDT-BRS-09-800x800.jpg

Bác sĩ Nội trú Đại học Y Hà Nội – Dr Thùy Anh – Giám đốc tại ViDental Clinic là một trong những bác sĩ được đánh giá cao trong giới nha khoa về lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Thùy Anh đã có 13 năm kinh nghiệm làm răng sứ cho nhiều trường hợp khách hàng từ đơn giản đến phức tạp. Tôn chỉ làm việc của bác sĩ là bảo tồn tối đa răng gốc để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Vì vậy, bác sĩ sẽ không bất chấp bọc răng sứ cho bệnh nhân nếu tình trạng răng của bệnh nhân không đủ điều kiện an toàn. Thay vào đó, bác sĩ sẽ tư vấn, phân tích và đưa ra các biện pháp nha khoa phù hợp nhất cho từng bệnh nhân để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe răng miệng về lâu dài. 

Xem thêm thông tin các bác sĩ đang làm việc tại ViDental Clinic hiện nay:

231227-VDT-BRS-CTA03.gif

Kết hợp với những loại máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất

ViDental Clinic tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa có hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất hàng đầu trong lĩnh vực bọc răng sứ. Điển hình trong số đó phải kể đến là: 

  • Hệ thống máy làm răng sứ theo công nghệ CAD/CAM: Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực bọc răng sứ, cho phép thiết kế và gia công răng sứ một cách chính xác, nhanh chóng và thẩm mỹ. Công nghệ CAD/CAM giúp tạo ra những chiếc răng sứ có kích thước, hình dạng, màu sắc và độ bóng phù hợp với răng thật của khách hàng, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng cao nhất.
  • Máy quét dấu hàm Itero 5D: Đây là công cụ hỗ trợ cho việc thiết kế răng sứ, giúp quét và lấy khuôn răng của khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng chỉ trong 60s, không cần dùng kẹp hay keo như các phương pháp truyền thống. Máy quét 3D giúp tăng độ chính xác lên gấp 5 lần và giảm thiểu sự khó chịu cho khách hàng trong quá trình lấy khuôn răng.
  • Hệ thống máy cắt CNC: Đây là máy móc được sử dụng để gia công răng sứ từ phôi sứ đã được thiết kế theo công nghệ CAD/CAM. Máy cắt CNC có khả năng cắt, mài, đánh bóng răng sứ một cách tự động, chính xác và nhanh chóng, tạo ra những chiếc răng sứ có độ bền và thẩm mỹ cao. 

231227-VDT-BRS-24-2-800x800.jpg

Quy trình làm răng chỉ trong 2 lần hẹn, cam kết bảo hành minh bạch

ViDental Clinic áp dụng quy trình bọc răng sứ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tuân thủ 45 tiêu chuẩn quốc tế. Quy trình bao gồm 4 bước chính: Khám tổng quát, vệ sinh răng miệng và lên kế hoạch phục hình răng sứ; Tư vấn và ký hợp đồng phục hình răng sứ; Gây tê, xử lý răng thật, lấy dấu làm răng sứ; Thử sườn và đắp sứ. Quy trình này giúp khách hàng có được kết quả bọc răng sứ đẹp, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt chỉ trong 2 lần đến nha khoa.

231227-VDT-BRS-25-3-800x800.jpg

Khách hàng cũng có thể an tâm tuyệt đối về hiệu quả lâu bền của răng sứ tại ViDental Clinic, bởi nha khoa có chính sách cam kết và bảo hành rõ ràng. Khách hàng được giải thích chi tiết về các điều khoản trước khi quyết định sử dụng dịch vụ tại nha khoa. 

Chi phí bọc răng sứ bằng Công nghệ Nano BioTech

Tùy vào từng dòng sứ mà khách hàng lựa chọn mà mức chi phí sẽ khác nhau. Về mặt bằng chung, chi phí bọc răng sứ bằng công nghệ Nano BioTech tương đối hợp lý với đa dạng đối tượng khách hàng, dao động từ 2,5 – 9 triệu đồng. 

Dưới đây là bảng giá bọc sứ tại ViDental Clinic bằng Công nghệ Nano BioTech:

Loại răng sứ

Giá niêm yết/ 1 răng

Bảo hành

Titanium

2.500.000

5 năm

Ziconia

3.500.000

7 năm

Katana

4.500.000

7 năm

Cercon

6.000.000

7 năm

Cercon HT

7.000.000

8 năm

HT Smile

7.000.000

10 năm

Ceramil 

8.000.000

10 năm

Emax Zic

6.000.000

10 năm

Emax Press

7.000.000

10 năm

Emax Zicard Multi

8.000.000

10 năm

Lisi Press

8.000.000

10 năm

Lava Plus 

8.000.000

10 năm

Nacera

7.000.000

10 năm

Nacera Q3

9.000.000

10 năm

Tuy nhiên mức giá trên đây là chưa bao gồm các chương trình ưu đãi giảm từ 10 – 30% chi phí. Để cập nhật mức giá làm răng sứ tốt nhất tại nha khoa, vui lòng liên hệ ViDetal Clinic để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

231227-VDT-BRS-Banggia-800x351.jpg

Xem thêm: Ưu đãi làm răng sứ mới nhất tại ViDental Clinic

Trên đây là những thông tin về 2 Công nghệ bọc răng sứ được ưa chuộng nhất hiện nay. Hiện nay ViDental Clinic là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam áp dụng Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech với nhiều chính sách ưu đãi giảm 10 – 30% chi phí. Hãy liên hệ ngay với nha khoa để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ công nghệ Nano BioTech ngay hôm nay!

231227-VDT-BRS-CTA02-3.gif

Lưu ý khi bọc răng sứ 

Để đảm bảo sở hữu được hàm răng sứ với vẻ đẹp tự nhiên nhất, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn và tận tâm với nghề. Tìm hiểu kỹ thông tin về phương pháp bọc sứ Nano Shining 5S trước khi thực hiện.
  • Chăm sóc răng cẩn thận bởi độ bền cũng như hiệu quả của răng sứ phụ thuộc rất nhiều vào người sử dụng.
  • Cần chú ý không ăn đồ cứng, cắn hay có tác động mạnh vào răng.
  • Vệ sinh răng miệng hàng ngày bằng cách đánh răng 3 lần/ ngày bằng bàn chải lông mềm. Kết hợp sử dụng chỉ nha khoa, nước súc miệng để những mảng bám không có cơ hội tích tụ trên răng.
  • Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, không ăn các món ăn quá lạnh hoặc quá nóng bởi rất dễ làm hỏng men răng. Hạn chế rượu bia, thuốc lá bởi có thể gây xỉn màu răng
  • Thường xuyên thăm khám, kiểm tra định kì sau khi bọc răng sứ để theo dõi sức khỏe răng miệng tốt nhất.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (66)

  1. Huyền Nguyễn says: Trả lời

    Ai làm sứ rồi cho mình xin rv thật và địa chỉ làm uy tín tại hà nội. Làm xong tầm mấy ngày thì ăn uống bình thường lại đc ạ.?

    1. Hà Anh says: Trả lời

      Mk mới bọc răng sứ đc tuần nè, chỉ cần 2-3 ngày là ăn uống ok r nhá,khiêng đồ quá cứng thôi ấy

    2. Minh Thư says: Trả lời

      Bạn làm sứ bên Nk nào thế ạ có ổn không

    3. Huyền Trang says: Trả lời

      Làm sứ thì bạn tham khảo bên bs Thùy Anh bên nha khoa vidental thử xem, bạn mình làm bên này thấy ok lắm mà sứ trắng tự nhiên đẹp lắm ý

    4. ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào Huyền Nguyễn nhé, hiện tại bên nha khoa ViDental đang có những ưu đãi lớn cho khách hàng sử dụng dịch vụ bọc sứ bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết ở đường link này nhé
      https://nhakhoavidental.com/bang-gia/boc-rang-su

  2. Hà Trần says: Trả lời

    Các chị cho em hỏi làm sao để biết sứ chính hãng vậy, em đang muốn bọc 16 răng mà muốn tìn địa chỉ nk uy tín để làm sợ làm mấy chỗ ko uy tín ko bên mà còn tiền mất tật mang :(( Huhhuhu

    1. Linh Nhi says: Trả lời

      Giờ nhiều nk lớn lắm bạn cứ lên trên group xem mấy anh chị làm rồi hỏi xem

    2. Mai Anh says: Trả lời

      Bạn tham khảo bên nha khoa ViDental thử đi, sứ bên này có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có giấy tờ chứng minh cả nên yên tâm là không phải sứ vớ vẩn đâu

    3. Ngọc anh says: Trả lời

      làm răng sứ thì bạn qua bên nk Vidental chỗ 18 HuỳnhThúc Kháng thử xem, nha khoa quốc tế mà bs toàn bs giỏi có kinh nghiệm hơn 10 năm rồi nhà mình răng bị làm sao cx toàn qua đấy để khám thôi ý

    4. Quang Hải says: Trả lời

      B tham khảo dòng cercon ht xem, m làm dòng này, răng bền đẹp mầu nhìn tự nhiên ,ăn nhai thoải mái mà giá thành hợp lý nha

  3. Nhật Minh says: Trả lời

    Răng hiện tại của mình đang bị vàng như này lên tẩy trắng hay bọc sứ ạ

    1. Tuyên Phạm says: Trả lời

      Tẩy trắng răng hại men răng lắm bạn, còn dễ bị ố vàng nữa. Có điều kiện thì bọc răng sứ luôn đi ạ

    2. Toàn Nguyễn says: Trả lời

      mình bọc sứ dòng lava plus ở nha khoa Vidental trộm vía bs làm một phát đẹp luôn đã vậy còn không thấy đau nhứt hay hở kẽ răng gì cả giá cả hợp lí lắm

    3. Đặng đức says: Trả lời

      Cho mình xin địa chỉ nk với ạ

    4. Mai Trang says: Trả lời

      Mình cx làm răng sứ bên nha khoa vidental đến nay đc 2 năm rồi mà răng vẫy bền mà đẹp răng ko bị xuống tông nk ở 18 huỳnh thúc kháng kéo dài ý bạn qua tham khảo xem bên này thăm khám miễn phí nữa

  4. Hoàng Hải says: Trả lời

    Ui , mình bị mẻ bên hàm dưới thế có bọc 1 răng được không nhỉ hay phải bọc những cái xung quanh nữa vậy Mn ???

  5. Hoành anh says: Trả lời

    Em định làm răng sứ nhưng kinh phí hạn hẹp muốn lên đây hỏi mọi người rằng loại răng nào giá 3 triệu trên 1 răng nếu có anh RCM cho em biết loại đó là loại nào cũng như địa chỉ để bọc răng sứ để tết này có hàm răng trắng sáng và đẹp nữa ạ?

  6. Tú Ly says: Trả lời

    Trẻ bị mòn hết mặt nhai có bọc được răng sứ không?

  7. Hồng Anh says: Trả lời

    Ai cho em xin địa chỉ nk uy tín vs ạ? em tính làm răng mà ko biết làm như nào muốn răng đẹp nên muốn tìm địa chỉ nk uy tín làm cho chắc

  8. Huyền Nguyễn says: Trả lời

    Ai làm sứ rồi cho mình xin rv thật và địa chỉ làm uy tín tại hà nội. Làm xong tầm mấy ngày thì ăn uống bình thường lại đc ạ.?

  9. Hà Trần says: Trả lời

    Các chị cho em hỏi làm sao để biết sứ chính hãng vậy, em đang muốn bọc 16 răng mà muốn tìn địa chỉ nk uy tín để làm sợ làm mấy chỗ ko uy tín ko bên mà còn tiền mất tật mang :(( Huhhuhu

  10. Nhật Minh says: Trả lời

    Răng hiện tại của mình đang bị vàng như này lên tẩy trắng hay bọc sứ ạ?

  11. Minh Anh says: Trả lời

    Ai bọc răng xong sau 1 thời gian ăn uống giờ bị mẻ sứ không ạ, hoang mang quá, mẻ rồi thì nên xử lý như nào đây mn😭

    1. Thủy Tiên says: Trả lời

      Bạn bọc sứ ở đâu mà bị thế vậy mình cũng bọc nhưng mà răng ko có hiện tượng bị vậy đâu

      1. Minh Anh says: Trả lời

        Mình làm nk gần nhà ở quê ý

    2. Hương giang says: Trả lời

      Bọc sứ phải tìm nk uy tín làm chứ làm mấy nk kém chất lượng là dễ bị trình trạng vậy lắm, như răng mình bọc bên bs Thùy Anh bên nha khoa vidental đc 3 năm rồi mà ăn nha ko bị ê buốt hay vướng víu gì cả luôn ý

    3. Lan Ngọc says: Trả lời

      mình cũng đang muốn bọc sứ mà thấy hoang mang quá, chưa biết chọn loại nào

  12. Hoàng Hải says: Trả lời

    Ui , mình bị mẻ bên hàm dưới thế có bọc 1 răng được không nhỉ hay phải bọc những cái xung quanh nữa vậy Mn ???

    1. Minh Tuấn says: Trả lời

      Răng sứ bị mẻ một răng thì bọc vẫn được nha

    2. Văn Việt says: Trả lời

      Bạn đi đến nk khám thử xem, mà làm răng sứ thì chọn chỗ uy tín mà làm đừng như mình trc mình làm nk ở quê mà làm một một răng sứ lâu lâu răng đấy lại bị tụt ra ý, bs mài chân răng bị bé quá

    3. Khánh Vân says: Trả lời

      có khi gặp phải bs mới làm ko có nghiều kinh nghiệm niên rồi

    4. Thu Thảo says: Trả lời

      làm sứ thì cứ qua bên bs thùy anh bên nha khoa vidental ý uy tính mà bác sĩ cũng có nhiều năm kinh nghiệm vs nội chú của đại học y hà nội đó ạ, nhà mình răng bị sao là cũng toàn qua đây thôii

  13. Hoành anh says: Trả lời

    Em định làm răng sứ nhưng kinh phí hạn hẹp muốn lên đây hỏi mọi người rằng loại răng nào giá 3tr /1 cái, nếu có mn RCM cho em biết loại đó là loại nào cũng như địa chỉ để bọc răng sứ để tết này có hàm răng trắng sáng và đẹp nữa ạ?

    1. Hải My says: Trả lời

      Giờ nhiều dòng mới lắm b nên hỏi bs để đc tv kỹ hơn

    2. Mĩ Linh says: Trả lời

      Bạn thử tham khảo dòng titan ở nk ViDental xem sao, mình thấy có 2tr5 thôi, không thì bạn tham khảo loại zirconia ấy

    3. Thanh Hằng says: Trả lời

      Mình trước làm sứ rẻ đây sau cái chân răng sứ của mình bị tụt mà còn bị hôi chân răng nữa

    4. Quang Huy says: Trả lời

      Làm sứ thì cứ qua bên Nha khoa vidental ý bạn, nha khoa chuẩn quốc tế mà còn toàn bs giỏi nên cũng an tâm

    5. Xuân Tùng says: Trả lời

      Chị mình cũng làm ở bên đấy thấy khen suốt đợt này mình cũng tính làm nên qua khám thử xem như nào

  14. Tú Ly says: Trả lời

    Trẻ bị mòn hết mặt nhai có bọc được răng sứ không?

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Chào Tú Ly! Độ tuổi lý tưởng để bọc răng sứ là từ 18 tuổi trở lên, vì lúc này răng vình viễn đã mọc đủ và cấu trúc xương hàm cũng đã hoàn thiện và cứng cáp bạn nên đưa bé đến nk để kiểm tra tình trạng răng nhé.

    2. Mai Chi says: Trả lời

      Bé nhà chị bao nhiêu tuổi rồi ạ

      1. Tú Ly says: Trả lời

        bé nhà chị 13 tuổi rồi mà thấy đội đuổi đấy răng ko thay nữa mà răng con cứ bị mòn đi cũng lo

      2. Ngô Ánh Như says: Trả lời

        Chị đưa bé đến nha khoa khám thử xem có khi do vệ sinh ko đúng cách nữa đó ạ? giờ ở trẻ nhỏ rất hay mắc phải vấn đề về răng nữa

  15. Hồng Anh says: Trả lời

    Ai cho em xin địa chỉ nk uy tín vs ạ? Em tính làm răng sứ mà chưa biết nên chọn loại nào nên muốn tìm địa chỉ nk uy tín làm cho chắc

    1. Nguễn Đức Luận says: Trả lời

      Nha khoa Vidental này làm có tâm nha, tư vấn nhiệt tình mà bác sĩ Thùy Anh làm nhẹ nhàng lắm. Trước mk cũng làm bên này rồi, dịch vụ chăm sóc trước và sau khi điều trị tốt. Bạn liên hệ thử xem, bác sĩ tư vấn tình trạng răng cho

    2. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Bạn thử tham khảo bác sĩ Thùy anh và bác sĩ Quanh Anh của ViDental nhé, đây là các bác sĩ giỏi có hơn 15 năm kinh nghiệm và nằm trong top bác sĩ nội trú của Đại học y Hà Nội.

    3. Quỳnh_227 says: Trả lời

      Mẹ mình bọc sứ bên bs Quang Anh bên nha khoa Vidental đó, bền mà đẹp lắm, làm hơn 2 năm rồi mà răng nhai ko ê buốt gì cả

    4. Tùng Nguyễn says: Trả lời

      Mình đi khám bên này rồi thấy bs nhiệt tình mà còn tư vấn kĩ nữa chứ

  16. Lê Hương Giang says: Trả lời

    Mọi người ai làm răng sứ bên bác Thùy Anh bên nha khoa vidental chưa cho em xin review với ?

    1. Thảo Trang Nguyễn says: Trả lời

      Mình mới nhổ răng bên bs Thùy Anh nè, nhổ mà như chưa nhổ luôn ý nhổ xong mà ko thấy đau chút nào cả lần đầu nhổ mà thấy nhổ nhẹ nhàng gì đâu

    2. La Trang 283 says: Trả lời

      Bs sĩ Thùy Anh làm thì quá là an tâm luôn rồi vừa giỏi mà lại còn tư vấn nhiệt tình nữa chứ như ca của mình răng khấp khểnh đến nha khoa khác người tao bảo mình bọc sứ, mà gặp bs Thùy Anh thì bs tư vấn kỹ cho mình còn khuyên ko nên bọc sứ mà nên niềng vì răng mình quá khấp khểnh, bs đúng có tâm luôn đó

      1. Hải Linh says: Trả lời

        Thật hả bạn mình thấy trên nhóm mn review bs này cũng nhiều tính qua tết đi khám thử xem sao ạ

      2. Hoàng Anh says: Trả lời

        Mình làm bên này rồi khuyên thật mn nên làm nha

    3. Tố Uyên says: Trả lời

      Mình thấy bạn mình đang niềng bên này này, thấy khen ổn mà giá cũng hợp lý nữa

    4. Thanh Mai says: Trả lời

      Mình thấy gần tết bên đấy đang có ưu đãi bọc sứ đó, mình hẹn lịch thăm khám rồi, có ai muốn lập team đi cùng ko? kkk

  17. Thúy Ngân says: Trả lời

    Bữa giờ em thấy nhiều nk quá mà mới chọn được nha khoa của Bác Thùy Anh này, bác nào làm bên này thì e xin ý kiến vs ạ.

    1. Kim Trúc says: Trả lời

      Mà răng bạn bị làm sao vậy

      1. Thúy Ngân says: Trả lời

        Mình đang muốn tẩy trắng răng

    2. Nhật Lee says: Trả lời

      B qua trực tiếp bs khám cho, bên này nổi tiếng ok r, mà còn có nhiều ưu đãi nữa

    3. Diệu Linh says: Trả lời

      bên này mình vừa đặt lịch khám xong, khám miễn phí mà k biết có phát sinh gì thêm không thôi

    4. Bảo hân says: Trả lời

      Mình khám bên này rồi thăm khám miễn phí đó ạ

  18. Kiểu Trang says: Trả lời

    Mình mới bọc sứ đc 2 ngày rồi ko biết có phải kiêng gì ko nhở

    1. Lê Bảo says: Trả lời

      Ko nên uống cà phê vs hút thuốc sẽ làm ố màu sứ đó bạn

    2. Đức Long says: Trả lời

      Mới làm thì nên ăn uống nhẹ nhà là được

    3. Trung kiên says: Trả lời

      Ko nên ăm mấy kẹo dẻo tại dính vào răng rất khó vệ sinh

    4. Minh Tuấn says: Trả lời

      mình cũng đang tham khảo để làm, bạn làm răng ở đâu vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bác Sĩ Điểm Danh Những Trường Hợp Không Nên Bọc Răng Sứ
Có Nên Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Không? Thực Hiện Ở Đâu?
Vì Sao Răng Bọc Sứ Bị Sưng Nướu? Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
Bọc răng vàng là gì? Phương pháp bọc răng xa xỉ này có ưu và nhược điểm gì?
Bọc Răng Sữa Cho Bé Có Nên Không? Khi Nào Cần Thực Hiện?
Bọc Răng Sứ Bị Nhiễm Trùng: Nguyên Nhân Do Đâu Và Cách Xử Lý
Bọc răng bạc là gì? Quy trình, chi phí và một số lưu ý khi thực hiện
Bọc răng sứ lần 2 được nhiều khách hàng quan tâm
Bọc răng sứ cho răng hô có nên không? Quy trình và chi phí ra sao? 
Nha khoa Việt Khương là một địa chỉ bọc răng sứ có tiếng, có bác sĩ giỏi ở Đà Nẵng
Bọc răng sứ bị thâm nướu thường xảy ra
Lợi Ích Bọc Răng Sứ Sau Khi Lấy Tủy Và Vấn Đề Liên Quan
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309