Top 9 Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt (Invisalign) Tại TPHCM Uy Tín Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Mặc dù hiện nay có rất nhiều địa chỉ niềng răng trong suốt (invisalign) tại TPHCM tuy nhiên, không phải cơ sở nha khoa nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng. Điều này làm nhiều khách hàng băn khoăn, lo lắng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 9 địa chỉ tốt nhất, được nhiều người lựa chọn.

#1. Niềng răng trong suốt (Invisalign) tại TPHCM – Lựa chọn ViDental Clinic

ViDental Clinic là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng. Ngay từ khi mới thành lập, đơn vị đã định hướng phát triển thành hệ thống nha khoa toàn diện, cung cấp các giải pháp từ dịch vụ cơ bản đến chuyên sâu. Vì thế, ViDental Clinic nhanh chóng bắt kịp công nghệ niềng răng trong suốt với những hệ thống nha khoa lớn trong nước và khu vực.

ViDental Clinic - Địa chỉ niềng răng uy tín số 1 tại TPHCM
ViDental Clinic – Địa chỉ niềng răng uy tín số 1 tại TPHCM

Chỉnh nha trong suốt tại Nha Khoa ViDental Clinic được các bác sĩ giỏi, cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại nước ngoài thực hiện. Cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả chỉnh nha tối ưu. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, ViDental Clinic ngày càng chứng minh sức hút, cụ thể như:

  • Quy trình chuẩn quốc tế: Niềng răng trong suốt tại Trung Tâm ViDental Clinic được thực hiện qua 6 bước theo tiêu chuẩn quốc tế gồm: Thăm khám tư vấn; Lấy dấu răng, xây dựng phác đồ; Xem trước kết quả, xác định thời gian; Nhận bộ khay Invisalign; Đeo khay niềng, tái khám; Kết thúc quá trình niềng răng.
  • Hội tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành: ViDental Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt với nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt lĩnh vực niềng răng. Các bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, đưa ra giải pháp phù hợp cho từng trường hợp khách hàng để quá trình niềng răng mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Trang thiết bị tân tiến, hiện đại: Là một hệ sinh thái nha khoa phức hợp và toàn diện, ViDental Clinic sở hữu Trung tâm Chế tác chuyên biệt để nâng cao chất liệu nha khoa, rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí. Tại đây, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, cập nhật mới liên tục… giúp chẩn đoán tình trạng bệnh chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí niềng răng.
  • Chi phí minh bạch, rõ ràng, cam kết không phát sinh: Dịch vụ niềng răng trong suốt tại Trung Tâm ViDental Clinic đang áp dụng chính sách trả góp 0% trong 6 – 12 tháng. Đây là cơ hội để nhiều khách hàng sở hữu hàm răng đều đặn, khỏe mạnh và nụ cười tự tin. Không chỉ thế, đơn vị cũng cam kết chi phí minh bạch, không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào.

XEM NGAY: Niềng Răng Trong Suốt Invisalign Giá Bao Nhiêu Tại ViDental Clinic.

#2. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là một trong những trung tâm niềng răng trong suốt cao cấp thuộc TOP 1 TPHCM. Đơn vị thể hiện sự chuyên nghiệp khi sở hữu đội ngũ chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm, 100% sử dụng bộ khay niềng trong suốt, được nhập khẩu chính hãng Invisalign (Hoa Kỳ). Không chỉ thế, nơi đây còn dùng kỹ thuật tăng tốc chỉnh nha, cam kết đem lại kết quả nhanh hơn 3 – 6 tháng so với phương pháp truyền thống.

Muốn niềng răng đều đẹp hãy đến Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Muốn niềng răng đều đẹp hãy đến Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Ngoài thế mạnh là niềng răng trong suốt thì Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn còn có dịch vụ trồng răng Implant kỹ thuật ALL ON X cho người lớn. Đến đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng tay nghề của bác sĩ từ giai đoạn sơ khởi đến khi kết thúc. Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn cam kết 1 quá trình chỉnh nha nhẹ nhàng, không căng tức nướu, hạn chế việc nhổ răng, đem lại hàm răng đều, đẹp và đúng khớp cắn.

Địa chỉ: Số 470 – 472 đường Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TPHCM.

TÌM HIỂU: Niềng Răng Có Phải Nhổ Răng Không? Trường hợp nào phải nhổ?

#3. Elite Dental

Elite Dental là hệ thống nha khoa chuyên nghiệp với cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc hiện đại, tân tiến. Không chỉ thế, đơn vị còn đầu tư hệ thống vô trùng tiêu chuẩn Châu Âu cùng phần mềm mô phỏng kết quả sau khi chỉnh nha để khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Elite Dental - Địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn
Elite Dental – Địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn

Niềng răng trong suốt (invisalign) tại Elite Dental được nhiều khách hàng lựa chọn, đánh giá cao và tin tưởng. Thế mạnh của dịch vụ chỉnh nha nơi này đó là có quy trình vô trùng tuyệt đối, cam kết về mức độ an toàn, không lây nhiễm. Không chỉ thế, máng trong suốt sẽ được gửi tới tận nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí.

Địa chỉ: Số 75 Huỳnh Tịnh Của, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.

GIẢI ĐÁP: Niềng Răng Bao Lâu Thì Đều?

#4. Nha khoa Anna

Nhắc tới địa chỉ niềng răng trong suốt (invisalign) tại TPHCM không thể không nhắc tới cái tên Anna. Đây là một trong những cơ sở nha khoa đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ niềng răng không mắc cài nước ta.

Nha khoa Anna mang đến dịch vụ niềng răng uy tín
Nha khoa Anna mang đến dịch vụ niềng răng uy tín

Ngay từ khi thành lập, Anna đã định hướng phát triển hệ thống chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế. Đó là lý do nơi đây có cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại, tân tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Địa chỉ: Số 49-51 Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TPHCM.

GỢI Ý: Danh sách Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TpHCM.

#5. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris cũng là cơ sở niềng răng trong suốt (invisalign) tại TPHCM được nhiều người tin tưởng. Chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2014 tại Hà Nội, đến nay đơn vị đã phát triển thêm nhiều chi nhánh tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó có TPHCM.

Peace Dentistry có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
Peace Dentistry có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Với định hướng sẽ trở thành nha khoa “chuẩn Pháp”, cơ sở này luôn tiên phong trong nghiên cứu, chuyển giao, ứng dụng công nghệ hiện đại. Hiện nay, nha khoa Paris đã thực hiện thành công tất cả các phương pháp niềng răng: Sử dụng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài pha lê và niềng răng trong suốt.

Địa chỉ: Số 97 Đ.Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM.

#6. Peace Dentistry

Peace Dentistry là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến địa chỉ niềng răng trong suốt tại TPHCM. Điểm mạnh của đơn vị là dịch vụ niềng răng. Nhờ tập trung vào nhóm dịch vụ cụ thể này, nha khoa Peace Dentistry được khách hàng đánh giá cao.

Peace Dentistry là cái tên không thể bỏ qua khi niềng răng
Peace Dentistry là cái tên không thể bỏ qua khi niềng răng

Ngoài những phương pháp niềng răng truyền thống, Peace Dentistry là một trong những cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng niềng răng trong suốt nhằm cải thiện khuyết điểm răng hô, móm, lệch lạc, răng thưa hở kẽ,… 

Theo đó, trước khi thực hiện chỉnh nha, khách hàng sẽ được chụp phim bằng máy X-Quang Sirona (loại thiết bị tiên tiến bậc nhất). Thông số kỹ thuật (các kết quả sau khi chụp) sẽ được đồng bộ hóa với phần mềm hiện đại để chế tác ra máng đeo trong suốt, phù hợp với cấu trúc hàm của từng khách hàng.

Địa chỉ: Số 565 Đ.Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TPHCM.

#7. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu chỉnh nha. Nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Nhờ sở hữu đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, quá trình niềng răng tại bệnh viện được rút ngắn đáng kể nhờ vào phác đồ điều trị tối ưu. 

Khách hàng tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM
Khách hàng tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Ngoài ra, địa chỉ nha khoa này còn được khách hàng lựa chọn vì có chi phí niềng răng hợp lý. Đặc biệt, chính sách trả góp được áp dụng cho những người không có nguồn tài chính dồi dào cũng là một trong những điểm nhấn thu hút khách hàng.

Địa chỉ: Số 263 – 265 Đ.Trần Hưng Đạo, P.Cô Giang, Q.1, TPHCM.

XEM NGAY: Bảng Giá Niềng Răng Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Chi Tiết.

#8. Nha khoa Up Dental

Nha khoa Up Dental là một trong những phòng khám nha khoa lớn thuộc TOP đầu tại TPHCM. Với nhiều năm hình thành, phát triển, Dental chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng tốt, dịch vụ uy tín.

Up Dental là phòng khám nha khoa thuộc TOP đầu TPHCM
Up Dental là phòng khám nha khoa thuộc TOP đầu TPHCM

Up Dental hoạt động dựa trên tiêu chí luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, lấy cái tâm của người làm y để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh. Toàn bộ quá trình thăm khám, điều trị chỉ được thực hiện khi có sự trao đổi, đồng ý giữa khách hàng và bác sĩ.

Địa chỉ: Lầu 4, Số 2 Đường Võ Oanh, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM.

KHÁM PHÁ: Các Bước Trong Quá Trình Niềng Răng – Đánh Giá Thay Đổi.

#9. Nha khoa Flora 

Cái tên cuối cùng trong danh sách những cơ sở niềng răng trong suốt (invisalign) uy tín tại TPHCM đó là Flora. Với việc liên kết với Công ty Align Technology, Flora đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Flora kết hợp Align Technology mang đến dịch vụ uy tín, hiệu quả
Flora kết hợp Align Technology mang đến dịch vụ uy tín, hiệu quả

Quá trình niềng răng trong suốt tại trung tâm Flora được thực hiện bởi các chuyên gia người Mỹ. Điều đó giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như mang tới sự hiệu quả tối ưu cho quá trình chỉnh nha.

Địa chỉ: Số 326 Đ.Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TPHCM.

Trên đây là 9 địa chỉ niềng răng trong suốt (invisalign) tại TPHCM. Nếu bạn đang có nhu cầu chỉnh nha nhằm có hàm răng đẹp, bền, hãy đến một trong những cơ sở kể trên hoặc liên hệ tới ViDental để được tư vấn.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi TPHCM
TOP 11 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
Danh Sách 12 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Top 11 Địa Chỉ Trồng Răng Khểnh Ở TPHCM Chất Lượng Nhất
10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 TPHCM Do Khách Hàng Bình Chọn
[Xem Ngay] 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Gò Vấp TPHCM Uy Tín Nhất
Top 10 Nha Khoa Quận 5, TPHCM Uy Tín, Được Review Tốt
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309