Bọc Răng Sứ Cho Răng Sâu: Quy Trình, Chi Phí Và Địa Chỉ Thực Hiện

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng sứ cho răng sâu là một phương pháp hiện đại loại bỏ tình trạng sâu răng, phục hồi răng mới đẹp và khỏe hơn. Đây cũng chính là chủ đề được nhiều khách hàng tại Trung Tâm ViDental Clinic quan tâm. Hãy tham khảo bài viết bên dưới để các chuyên gia giải đáp toàn bộ thông tin trên.

Phương pháp bọc răng sứ cho răng sâu là như thế nào?

Sâu răng là bệnh lý răng miệng xuất hiện khá phổ biến hiện nay. Biểu hiện điển hình nhất của tình trạng này là các chấm đen nhỏ li ti trên bề mặt răng xuất hiện ngày càng nhiều. Không chỉ gây cảm giác đau nhức, khó chịu kéo dài, sâu răng còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm như áp xe răng, sưng đau nướu, hôi miệng…

boc-rang-su-cho-rang-sau-1-1.jpg
Bọc răng sứ cho răng sâu là phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay

Bọc răng sứ cho răng sâu là phương pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ hiện đại. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách sử dụng lớp vỏ sứ có màu sắc và hình dáng giống như răng thật. Răng sứ sẽ được bao bọc xung quanh cùi răng nhằm khôi phục tình trạng răng sâu, răng hư tổn. Đồng thời giúp phục hồi chức năng nhai của răng, không gây đau nhức và giúp răng chắc khỏe, bền đẹp.

Có nên lựa chọn bọc răng sứ cho răng sâu không? Khi nào nên thực hiện?

Hiện nay, khi bị sâu răng, người ta thường áp dụng phương pháp trám răng. Tuy nhiên, trám răng không phải là cách tốt nhất để chấm dứt tình trạng sâu răng. Đây chỉ là phương pháp tạm thời giúp vết sâu không lây lan rộng. Sau một thời gian sử dụng, miếng trám sẽ bị bong tróc và bể. 

Do đó, ngày nay nhiều người lựa chọn hình thức bọc răng sứ để cải thiện tình trạng sâu răng. Đây là cách được nhiều chuyên gia đánh giá cao vì các lợi ích mà nó mang lại. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khi thực hiện kỹ thuật bọc sứ răng sâu:

  • Khắc phục hiệu quả tình trạng sâu răng, kể cả sâu răng nặng nề và lan rộng.
  • Mão sứ được gắn sát khít vào răng, giúp bảo vệ răng không bị vi khuẩn xâm nhập. Đồng thời ngăn chặn các bệnh lý về răng miệng hiệu quả.
  • Răng sứ có tính thẩm mỹ cao, mão sứ được làm từ chất liệu cao cấp có màu sắc và hình dáng tự nhiên giống răng thật. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn có một hàm răng đều màu, tự nhiên và chắc khỏe.
  • Răng sứ có độ cảm biến thức ăn rất tốt, đặc biệt là loại răng toàn sứ. Nó đảm bảo răng phục hồi chức năng nhai, không gây cảm giác cộm, cấn. Hơn nữa chất liệu sứ cũng an toàn cho sức khỏe và không gây nhiễm màu như vật liệu trám răng.

Trường hợp bị sâu răng hàm, Bọc sứ răng hàm là lựa chọn phù hợp để khôi phục thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

boc-su-cho-rang-sau-2.jpg
Bọc răng sâu giúp bạn có hàm răng chắc khỏe, bền đẹp

Tuy nhiên, không phải bất kỳ trường hợp răng sâu nào cũng có thể phục hồi bằng cách bọc răng sứ. Có nhiều trường hợp, bác sĩ phải nhổ bỏ răng sâu, trồng răng giả bởi vết sâu đã ăn sâu vào tủy, phá hết toàn bộ thân răng. Chính vì thế, để biết tình trạng của mình có bọc răng sâu được không, bạn cần đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn.

TÌM HIỂU: Răng lấy tuỷ có nên bọc lại không?

Bọc răng sâu bằng chất liệu nào bền đẹp và tiết kiệm?

Hiện nay, chất liệu bọc răng được chia thành hai loại chính là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Tùy vào tình trạng răng sâu và điều kiện tài chính của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chất liệu phù hợp. 

  Răng sứ kim loại thường Răng sứ kim loại cao cấp Răng toàn sứ
Đặc điểm

Khung sườn: Kim loại

Vỏ: Lớp sứ mỏng 

Khung sườn: Hợp kim Niken – Crom – Titan, trong đó có chứa 4 – 6% titanium

Vỏ: Lớp men sứ Ceramco3

Khung sườn và vỏ chụp bên ngoài đều làm bằng sứ
Độ bền 5 năm 7 năm 10 năm trở lên
Giá thành 1- 2 triệu/răng 2,5 – 3 triệu/răng Khoảng 5 – 8 triệu/răng
Nhược điểm Sau một thời gian có thể bị lộ viền đen và không tự nhiên như các mẫu răng sứ khác    

CHI TIẾT: Răng sứ kim loại và răng toàn sứ – Giải pháp nào nên ưu tiên?

Chi phí bọc răng sứ cho răng sâu

Mức giá bọc răng sứ cho răng sâu không cố định cho mỗi trường hợp. Chi phí sẽ thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng sâu, công nghệ bọc răng, chất liệu răng sứ… Tuy nhiên, nhìn chung mức giá sẽ dao động trong khoảng 1 – 10 triệu đồng/răng. Để biết chi tiết chi phí bọc răng sứ cho răng sâu, bạn nên đến nha khoa thăm khám và được tư vấn cụ thể hoặc tham khảo Bảng giá bọc răng sứ chi tiết để có sự chọn lựa phù hợp.

Quy trình bọc răng sứ cho răng sâu

Đối với răng sâu, quy trình bọc răng sứ thường trải qua 4 bước. Dưới đây là các bước trong quy trình thực hiện bạn có thể tham khảo:

VDT-Bocrangsu-220812-07-1.jpg
Công nghệ mới hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình bọc răng sứ

TÌM HIỂU: Bọc răng sứ mất bao lâu thì hoàn thiện?

Địa chỉ bọc răng sứ cho răng sâu uy tín, chất lượng

Bọc răng sứ cho răng sâu là một kỹ thuật cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao. Bởi nếu lựa chọn các địa chỉ nha khoa không uy tín thì có nguy cơ  gặp phải một số rủi ro như viêm nướu, viêm lợi sau khi bọc răng. Để yên tâm trong quá trình tìm hiểu về dịch vụ bọc sứ cho răng sâu, bạn có thể tham khảo Trung tâm ViDental Clinic.

ViDental Clinic là Trung tâm Bọc Sứ, Dán Sứ Thẩm Mỹ trực thuộc hệ sinh thái nha khoa ViDental, chuyên phụ trách các trường hợp liên quan tới bọc răng sứ, dán răng sứ và tẩy trắng răng. Trung tâm hiện có chi nhánh phủ khắp cả nước, phục vụ đại đa số người dân có nhu cầu làm đẹp. 

Đến với ViDental Clinic, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi đây là địa chỉ nha khoa đáp ứng những tiêu chuẩn của những khách hàng “khó tính” nhất.

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

Công nghệ bọc răng sứ siêu vi Nano BioTech

Được định vị là đơn vị nha khoa đi đầu trong ứng dụng công nghệ vào bọc răng sứ thẩm mỹ, ViDental Clinic đã nghiên cứu và phát triển công nghệ Nano BioTech. Đây là một bước tiến quan trọng, tăng khả năng tương thích giữa răng sứ và răng gốc đạt mức tối đa. Nhờ việc sử dụng máy móc kiểm soát hình dạng từ những siêu vi điểm có kích thước 1 – 100 nanomet (nm), bề mặt giữa răng sứ và răng thật sẽ được liên kết chặt chẽ, bền chắc, tạo cảm giác ăn nhai như răng thật, kéo dài tuổi thọ của răng sứ lên gấp 2 LẦN.

Chuyên gia đánh giá về công nghệ sinh học Nano BioTech
Chuyên gia đánh giá về công nghệ sinh học Nano BioTech

Đội ngũ chuyên gia nha khoa uy tín

Trung tâm ViDental Clinic là một trong những nha khoa có tiêu chuẩn gắt gao nhất dành cho các bác sĩ, chuyên viên làm việc tại đây. Cụ thể:

  • Kinh nghiệm trong ngành y khoa: Ít nhất 10 năm đối với vị trí bác sĩ chính, ít nhất 5 năm đối với các điều dưỡng và trợ lý bác sĩ
  • Chứng chỉ: Cần phải có chứng chỉ tay nghề của Hội Nha khoa Việt Nam, bằng tốt nghiệp tại các Đại học chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt, chứng chỉ tham gia các khóa học đặc thù về bọc răng sứ
  • Trách nhiệm: Bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic không chỉ thực hiện thăm khám, bọc răng sứ mà còn có trách nhiệm theo dõi kết quả, lên chế độ dinh dưỡng và chăm sóc răng miệng cho từng khách hàng

VDT-Bocrangsu-220812-12.jpg

Ngoài ra, Trung Tâm ViDental Clinic có mời các chuyên gia nha khoa tại nước ngoài, hoặc các bác sĩ có tu nghiệp tại các quốc gia phát triển làm cố vấn trong quy trình bọc sứ và bảo vệ sức khỏe răng miệng. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng đội ngũ chuyên môn tại phòng khám trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Chính sách bảo hành, dịch vụ chăm sóc răng toàn diện

Đối với dịch vụ bọc răng sứ, ViDental Clinic trao đổi toàn bộ những lợi ích và bảo hành riêng cho tất cả các dòng sứ. Phiếu bảo hành sẽ đi kèm với hợp đồng bọc răng sứ, trong đó có đầy đủ quyền lợi của khách hàng, quy trình xử lý khi có vấn đề phát sinh, nhằm đảm bảo an toàn, nhanh chóng và độ tin cậy.

VDT-Bocrangsu-220811-06-1.jpg

Mỗi dòng răng sứ khác nhau sẽ có mức bảo hành khác nhau, từ 5 năm – trọn đời. Ngoài ra, ViDental Clinic cũng dành tặng khách hàng những ưu đãi dành riêng cho chăm sóc sức khỏe nha khoa vô cùng hấp dẫn như sau:

  • Tặng gói thăm khám TRỊ GIÁ 1.000.000 VNĐ, bao gồm: Chụp phim X-quang, lấy cao răng, đánh bóng
  • Tặng gói spa răng miệng trong thời hạn 5 năm
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong vòng 3 ngày kể từ khi tiếp nhận
  • Ưu đãi tới 20% đối với từng dòng răng sứ

Một số lưu ý khi bọc răng sứ cho răng sâu

Dưới đây là một số lưu ý trong quá trình bọc răng sâu mà bạn nên biết:

  • Thời gian đầu sau khi mới bọc răng, bạn nên ăn các loại thức ăn mềm để răng ổn định. 
  • Sau khi bọc răng, bạn có thể cảm thấy hơi ê buốt và khó chịu một chút. Tuy nhiên cảm giác này sẽ nhanh chóng thuyên giảm vì thế bạn không nên quá lo lắng.
  • Bạn nên đánh răng thường xuyên và sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ hết mảng bám trên răng.
boc-su-cho-rang-sau-3-1.jpg
Bọc răng sâu giúp bạn có hàm răng chắc khỏe, bền đẹp

Bạn nên vệ sinh răng miệng bằng cách dùng chỉ nha khoa loại bỏ các mảng bám trên răng

  • Tránh ăn các loại thức ăn và đồ uống dễ ám màu, không ăn thức ăn quá cứng, dẻo, đồ ăn quá ngọt. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế ăn đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Bổ sung nhiều loại trái cây, rau quả tốt cho răng miệng.
  • Bạn cần đến nha khoa thăm khám răng miệng định kỳ để kịp thời xử lý nếu có các biến chứng sau khi bọc răng.

Trên đây là các thông tin bạn cần biết khi bọc răng sứ cho răng sâu. Để điều trị triệt để răng sâu và lấy lại hàm răng chắc khỏe, bạn nên tìm đến các địa chỉ nha khoa uy tín thăm khám và thực hiện bọc răng sâu phù hợp.

BÁC SĨ NHA KHOA SẴN SÀNG HỖ TRỢ BẠN TẠI ĐÂY

VDT-Bocrangsu-220628-04-1.gif

Đọc thêm:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (40)

  1. Linh Nguyễn Phạm says: Trả lời

    Vidental cho tôi hỏi chính sách bảo hành cho răng sâu sau khi bọc sứ của các bạn được không? Các bạn có cam kết hoàn tiền nếu như xảy ra biến chứng gì chứ ?

    1. Nhất Khanh says: Trả lời

      hình như bên ý họ bảo hành cho mình theo loại sứ đó b. thời gian abro hành tùy theo loại sứ b chọn. mình thấy mấy loại sứ như zircon với cercon giá cả phải chăng mà tg bảo hành cũng tốt nè https://viennhakhoathammy.com/chinh-sach-bao-hanh-rang-su-tai-nha-khoa-vidental-chi-tiet-nhat-7827.html

    2. uyên thảo says: Trả lời

      Trc lúc làm sẽ ký hợp đồng vs họ sẽ có cam kết hoàn tiền 100% nếu như kết quả ko như ban đàu bác sĩ tư vấn đó bạn.

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Linh Nguyễn Phạm! Chính sách bảo hành răng sứ được áp dụng cho toàn bộ khách hàng làm răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic , tuy nhiên mỗi khách hàng sẽ có chính sách áp dụng khác nhau tùy theo tình trạng răng cũng như loại hình dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, mỗi loại sứ khác nhau Vidental sẽ có thời gian bảo hành khác nhau để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng bạn nhé! Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về vấn đề bảo hành răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic hãy liên hệ Hotline 0989 624 446 để được tư vấn! Cảm ơn bạn!

  2. Đoàn Xuân Lan says: Trả lời

    Thường thì nên chọn loại sứ gì để bọc răng sâu vậy các ac ơi. e có đi khám thì bs tư vấn em loại sứ kim loại vs giá tầm 2 triệu 1 cái. Nhưng e có tìm hiểu thì loại sứ này bị cảnh báo về độ kích ứng của nó nên còn chưa dám làm. ai đã từng làm sứ loại này rồi có thể chia sẻ về nó đc ko ạ

    1. Đức says: Trả lời

      Mình nghĩ bạn có thể làm loại titan nếu muốn tiết kiệm chi phí, còn sứ kim loại thường thì sau 1 tg cũng sẽ bị đen nướu. Hoặc mấy loại sứ toàn sứ như venus hoặc emax giá thành cũng thấp mà lại làm từ sứ hoàn toàn sẽ an toàn hơn vs răng miệng

    2. Trương Dung says: Trả lời

      Nếu chỉ bọc 1 cái cho răng sâu thì nên chọn loại sứ tốt 1 chút b à. Mấy loại như zircon vs cercon giá thành cũng chỉ tầm 5 đến 6 củ. đổi lại độ bền cao mà còn đc hưởng chế độ bảo hành lâu năm

    3. Cẩm Ly says: Trả lời

      Sứ kim loại bt chỉ bền đc 3 đến 5 năm, sứ toàn sứ thì có độ bền lâu hơn, có thể sài đc đến trọn đời nếu biết cách vệ sinh giữ gìn b ak

  3. Tú Minh says: Trả lời

    DỊch vụ ở Trung Tâm ViDental Clinic được đánh giá cao như vậy không biết chất lượng có tốt không? Răng sau khi bọc xong có ăn uống bình thường không hay còn bị đau không nhỉ .

    1. Vũ Ngọc says: Trả lời

      tùy nha tùy cơ địa mỗi ng ấy, mình thì bọc xong êm ru ko bị gì cả, ăn uống đc ngay. còn con e mình đi chung thì nó hơi ngứa vs ê 1 xíu. nhưng sau 1 tuần là hết.

    2. Phúc Thành says: Trả lời

      Chi phí bọc sứ nguyên hàm cho ng bị sâu răng ở Trung Tâm ViDental Clinic là bao nhiêu v các b, sẵn bọc lại cái răng sâu nên e dự định tết này bọc luôn cả hàm ăn tết cho lớn lun

    3. Mạnh Cường says: Trả lời

      Không biết chất lg răng sứ bây giò ở đó ra sao , ba mình bọc răng sâu cách đây 2 năm ở Trung Tâm ViDental Clinic đến giờ vẫn còn bền . tính ra chi phí thấp hơn so với đi trám nhiều. Ai có răng sâu nên quyết định bọc sớm thay vì trám nhé.

  4. Trương Thùy Trúc says: Trả lời

    thường bọc sứ cho răng ssau mất nhiều tg ko nhỉ? gần tết r bận quá, ko sắp xếp đc nhiều tg để dẫn mẹ đi

    1. Lục Minh says: Trả lời

      Bọc nhanh lắm bạn ơi, mất tầm 2 đến 3 buổi đến pk thôi, mình cũng mới dẫn mẹ đi làm tuần trước. bạn muốn tiết kiệm tg nên liên hệ hỏi vs đặt hẹn trước nhé .

    2. Trần Uyên says: Trả lời

      Minh ơi, b làm cho mẹ b ở đâu v có thể cho mình xin đc với đc ko. Cuối năm rồi nhiều nk họ ko nhận hẹn trước nữa b ạ.

    3. Lục Minh says: Trả lời

      Vậy à, vậy b thử gọi hỏi chỗ mình dẫn mẹ đi làm xem sao nhé, 0989 624 446, số cảu họ đây b. b ở sg thì có thể tra trên mạng Trung Tâm ViDental Clinic là sẽ ra danh sách chi nhánh á. Số trên có zalo luôn b có thể hỏi zalo nếu k tiện gọi đt nha. Tuần trc mình đi thì họ vẫn hỗ trợ cho mình hẹn lịch trc. Với cả bên ý cũng hỗ trợ nên chỉ mất 2 buổi là mẹ mình đc làm xong r nè

  5. Đình Quân says: Trả lời

    Toi da boc rang su cho rang sau cach day 5 nam nhung dao nay toi thay rang su dang bi lung lay va hay bi mac thuc an vao rat kho chiu. Toi nen xu ly the nao ?

  6. Huệ Chi says: Trả lời

    e đang phân vân giữa răng sứ kim loại cao cấp vs răng sứ toàn sứ, sao thấy có vẻ mn hay chọn làm sứ toàn sứ trong khi răng sứ kl có giá thành thấp hơn?

    1. QUỐC THẮNG says: Trả lời

      Chọn bọc sứ kim loại thì nên cân nhắc kỹ đến trường hợp bị đen viền nướu nhé. chưa kể dùng kim loại 1 tg còn bị kích ứng nữa

    2. Trương Khánh Ngọc says: Trả lời

      Sao mình thấy bảo sứ kim loại cao cấp thì không bị đen nướu hay đen chân răng ta, mình tưởng sứ kim loại thường mới bị như vậy thôi chứ. Nếu v thì nên làm sứ toàn sứ sẽ tốt hơn đó

    3. Quỳnh Thư says: Trả lời

      tùy ng thôi, chứ tui vẫn chọn sứ toàn sứ. chi phí cao nhưng đổi lại sử dụng đc yên tâm hơn. Độ bền của sứ taofn sứ cũng cao hơn so với mấy loại sứ kim loại. nhiều sứ như venus, emax đồ chi phí cũng thấp mà.

  7. Khánh Linh says: Trả lời

    răng mẹ e bị sâu ở răng số 6 á bác sĩ, mẹ e đã trám hơn 3 lần r e có nên cho mẹ đi bọc sứ luôn ko hay tiếp tục trám ạ

    1. Thành Raymond says: Trả lời

      nên dắt mẹ b đi bọc sứ đi b, ba mình bị trám lần 2 là mình đã dẫn ba đi bọc lại r. trám hoài k hết đc đâu, chưa kể để càng lâu sâu càng nặng tổn thương răng càng nhiều. bọc sớm khỏe sớm

    2. Đỗ Quốc says: Trả lời

      Thành ơi, ba b bọc sứ gì cho răng sâu thế, mình nghe nói ngta thường chọn sứ kim loại để bọc . mà mình thấy các group chia sẻ kinh nghiệm lại khuyên làm sứ toàn sứ sẽ bền hơn?

  8. Giang says: Trả lời

    bọc sứ cho răng sâu thì có cần mài răng hay k các b. mẹ t sợ mài răng nên mãi ko cho tui dẫn đi bọc lại. răng thì sâu thức ăn rơi vào đau nhức mà lại ko cho t dẫn đi làm

    1. Minh Ngọc says: Trả lời

      Có chứ, mài để vừa với mão sứ. nhưng mà ko mài nhiều đâu b yên tâm. mẹ m đi mài răng cũng sợ sệt lo lắng cơ mà mài xong về lại bảo ê ê nhột nhột đã đã nữa. mà bs mài nhanh quá mẹ còn kêu mài thêm

    2. Nguyễn Kim says: Trả lời

      @@ mẹ của b làm ở nha khoa nào vậy có thể cho mình xin thông tin của nha khoa để tìm hiểu thêm đc ko Minh Ngọc ơi

    3. Minh Ngọc says: Trả lời

      Mẹ m làm ở Trung Tâm ViDental Clinic cn thủ đức nhá Kim ơi, b ở sg luôn thì có thể search trên google có địa chỉ cụ thể á. hoặc gọi só tổng đài nhân viên giúp b kiếm chi nhánh gần b nhất 0989 624 446. số này nè. số này họ có hỗ trợ tư vấn online lun nếu b muốn tham khảo thêm thì có thể chat zalo cho họ nhé

  9. Ninh Trần says: Trả lời

    Chi phí để bọc sứ cho răng sâu ở Trung Tâm ViDental Clinic là bao nhiêu vậy bác sĩ? chi nhánh ở hoàng văn thụ có mở cửa thứ 7 hay không? và có cần hẹn lịch trước với phòng khám không nhỉ? hướng dẫn mình nhé

    1. Lâm Võ says: Trả lời

      tui thấy trên website của họ để thông tin này. mà không biết thông tin này có chính xác chưa hay trong lúc làm có phát sinh phí gì ko nữa. thấy bảng giá này cũng ổn đấy chứ https://viennhakhoathammy.com/bang-gia-boc-rang-su-2838.html

    2. Nguyen Quynh Anh says: Trả lời

      Bữa mình đi lấy tủy vs cả bọc sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic luôn là 6 củ, cam kết k phát sinh phụ phí. Được bảo hành sứ chính hãng 10 năm. đc tặng 2 lần tái khám miễn phí nữa. Thấy chi phí ở đây vừa phải chăng mà dịch vụ cũng tốt. qtrong là sau khi bọc xongg thấy thoải mái

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Ninh Trần! Chi phí bọc sứ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại răng sứ, số lượng răng sứ và tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi người. Để biết được chính xác chi phí bọc răng sứ phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn, bạn hãy đến trực tiếp các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic để được thăm khám và tư vấn nha! Các cơ sở của Trung Tâm ViDental Clinic đều mở cửa từ Thứ hai đến Chủ nhật, thời gian làm việc từ 8h-12h buổi sáng và 13h30-17h30 buổi chiều bạn nhé! Liên hệ số Hotline 0989 624 446 nếu bạn cần hẹn lịch trước! Cảm ơn bạn nhiều!

  10. Công Binh says: Trả lời

    Răng tôi đã lấy hết tủy, có nên bọc sứ lại hay không? Xin địa chỉ bọc sứ cho răng sau khi lấy tủy ở sài gòn uy tín với nhé

    1. Lưu Hà Thanh Trúc says: Trả lời

      nên nhá, răng lấy hết tủy yếu và dễ vỡ hơn răng bt. để như v ăn uống cũng k thoải mái mà dễ bị hgãy vỡ đó. b thử kiếm chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic ở gần chỗ b rồi đến đó bs tư vấn cho. nk đó làm mấy này ok lắm á . hoặc gọi số hotline họ tư vấn cho 0989 624 446

    2. Quân Trần says: Trả lời

      Bọc sớm b ơi, sau 2 3 tháng k bọc thì có thể bị mất răng vĩnh viễn . nếu b k bọc thì có thể nhổ luôn rồi trồng cái mới bằng implant luôn. có điều trồng implant hơi mất tg, bọc nhanh hơn nhiều phí cũng rẻ hơn

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Công Binh! Răng sau khi lấy tủy sẽ không còn được khỏe mạnh và chắc khỏe như ban đầu, sau một vài tháng có thể dẫn đến tình trạng mất răng nếu như người bệnh không có biện pháp bảo vệ kịp thời. Một trong những cách bảo vệ răng lấy tủy phổ biến nhất hiện nay là phương pháp bọc răng sứ phù hợp với nhiều tình trạng răng cũng như nhiều đối tượng khác nhau. Để được tư vấn chi tiết hơn bạn hãy đến trực tiếp các cơ sở của Trung Tâm ViDental Clinic hoặc liên hệ số Hotline 0989.624.446! Cảm ơn bạn nhiều!

  11. Tuân GT says: Trả lời

    ở Trung Tâm ViDental Clinic có dịch vụ lấy tủy bọc răng sứ hay ko? chi phí để lấy tủy là bao nhiêu có cao ko vậy?

    1. Hà My says: Trả lời

      Lấy 1 răng thì tốn cỡ 500-600k thôi. lấy nhiều răng hơn thì tốn nhiều tiền hơn nhá. bạn tham khảo giá ở trên web của họ nè https://viennhakhoathammy.com/lay-tuy-boc-rang-su-gia-bao-nhieu-9692.html

    2. Anh Tuan says: Trả lời

      k biết làm ở đây có mất nhiều thời gian k nữa. mình dự tính đi lấy tủy và bọc sứ trong 1 buổi luôn k biết có kịp ko , chắc phải hẹn trc vs bác sĩ

    3. Thị Hương says: Trả lời

      Ko kịp đâu bồ ơi, Hôm tui đi lấy tủy là đã mất 2 buổi rồi, sau đó 2 buổi lắp mão sứ nữa là mất 4 buổi nha. Tui nghe bs nói là chia nhỏ số buổi lấy tủy để đỡ đau hơn đó. Nếu bồ chịu đau tốt thì cũng phải tầm 3 buổi mới xong.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bọc răng sứ không cần mài răng
Bọc răng sứ cho răng hô có nên không? Quy trình và chi phí ra sao? 
Cảnh Báo Hậu Quả Bọc Răng Sứ Không Đảm Bảo Chất Lượng
Lợi Ích Bọc Răng Sứ Sau Khi Lấy Tủy Và Vấn Đề Liên Quan
Bọc răng sứ titan có tốt không, nên thực hiện ở đâu hiệu quả?
Có Nên Bọc Răng Sứ 500k Hay Không? Hậu Quả Dùng Răng Sứ Giá Rẻ
Những Trường Hợp Nên Bọc Răng Sứ Và Không Nên Bọc?
Khi Nào Nên Bọc Răng Sứ Và Đối Tượng Không Nên Thực Hiện
Bọc Răng Sứ Cho Răng Cửa Bị Mẻ Có Hiệu Quả Không?
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
Răng Bọc Sứ Bị Viêm Tủy Do Đâu Và Cách Xử Lý Như Thế Nào?
Bọc răng hàm và những điều cần biết trước khi thực hiện
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309