Bọc Răng Sứ Cho Răng Thưa Có Nên Hay Không? [Tư Vấn Chi Tiết]

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc sứ là kỹ thuật nha khoa giúp khắc phục các vấn đề răng miệng. Nhiều người thắc mắc bọc răng sứ cho răng thưa có được hay không và nên chọn loại mão sứ nào để đảm bảo phù hợp, đạt tính thẩm mỹ cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết tới độc giả.

Định nghĩa bọc răng sứ cho răng thưa? Đối tượng nên áp dụng

Bọc sứ cho răng thưa là một trong những phương pháp nha khoa được nhiều người lựa chọn hiện nay. Muốn hiểu rõ hơn về liệu pháp này, hãy cùng tìm hiểu xem răng thưa là tình trạng như thế nào.

Bác sĩ nha khoa lý giải răng thưa là trường hợp răng mọc không sát khít nhau, để lộ nhiều khoảng trống gây ra tình trạng mất thẩm mỹ. Hiện tượng này thường xảy ra ở vị trí răng cửa.

boc-rang-su-cho-rang-thua-1.jpg
Răng thưa gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ, khiến bạn tự ti trong giao tiếp

Vấn đề nha khoa gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe răng miệng cũng như tính thẩm mỹ của người mắc, cụ thể như sau.

  • Ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ: Tình trạng răng thưa gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, làm bạn mất tự tin trong giao tiếp thường ngày.
  • Ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng: Răng cửa bị thưa khiến thức ăn thường xuyên dính vào kẽ răng. Khi không được vệ sinh đúng cách vi khuẩn sẽ tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng, trong đó có thể kể tới các bệnh như sâu răng, viêm nha chu hay viêm lợi.

Căn cứ vào nguyên nhân gây ra hiện tượng răng thưa, đối tượng nên áp dụng việc bọc sứ là những trường hợp sau:

  • Người bị thiếu răng bẩm sinh: Đối tượng bị thiếu răng ngay từ đầu khiến cung hàm xuất hiện các khoảng trống.
  • Răng mọc ngầm: Tình trạng răng mọc ngược, mọc ngầm vô tình tạo ra nhiều khoảng trống trên khung hàm. Những trường hợp mắc phải vấn đề này cũng nên thực hiện phương pháp bọc sứ cho răng.
  • Trường hợp có kích thước răng và xương hàm không phù hợp: Khi xương hàm phát triển bình thường nhưng răng lại có kích thước quá nhỏ dễ dẫn tới tình trạng răng thưa.
  • Đối tượng thường xuyên có thói quen xấu ảnh hưởng tới răng: Những người thường xuyên xỉa răng sau khi ăn hoặc đánh răng với lực mạnh lâu ngày có thể dẫn tới việc răng bị thưa.

XEM THÊM: Bọc sứ cho răng cửa – Đối tượng, Lưu ý để đạt hiệu quả bọc sứ tốt nhất.

Bọc răng sứ cho răng thưa nên không? Giải đáp chi tiết

Răng thưa có nên bọc sứ hay không là vấn đề thắc mắc của rất nhiều người. Chuyên gia cho biết với công nghệ và các kỹ thuật tiên tiến của nha khoa như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng răng thưa bằng phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ.

Màu sắc của sứ rất tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không gây cấn hoặc cộm trong quá trình ăn nhai. Chính vì vậy phương pháp mang đến cho bạn sự tự tin nhất và việc bọc sứ cho răng thưa có nên hay không, câu trả lời chắc chắn là có.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp bọc răng sứ cho răng thưa

Hiện nay, bọc sứ răng thưa là kỹ thuật nha khoa được nhiều người lựa chọn. Nguyên nhân là bởi phương pháp này sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

boc-rang-su-cho-rang-thua-2.jpg
Bọc răng sứ cho răng thưa là phương pháp mang lại tính thẩm mỹ cao
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, không quá phức tạp, bạn sẽ chỉ phải mất khoảng từ 2 tới 3 buổi hẹn với bác sĩ nha khoa.
  • Hiệu quả cao, bọc sứ răng cửa thưa giúp bạn sở hữu hàm răng khít, mang đến nụ cười tươi tắn và vẻ đẹp tự nhiên không khác gì so với răng thật.
  • Người bị răng thưa có thể sở hữu hàm răng chắc khỏe, đảm bảo khả năng ăn nhai không khác gì so với răng thật khi sử dụng thủ thuật nha khoa bọc răng sứ.
  • Phương pháp rất hiệu quả trong việc phục hồi men răng đã bị hư hại hoặc các trường hợp răng bị khiếm khuyết, răng nhiễm màu không thể tẩy trắng, răng bị nứt vỡ,…

Như vậy thông qua những ưu điểm kể trên, bọc sứ là đáp án cho câu hỏi răng thưa nên niềng hay bọc sứ.

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-08.gif

Bọc sứ răng thưa nên chọn loại nào? Chi phí thực hiện

Hiện nay, có rất nhiều loại sứ sở hữu tính thẩm mỹ giúp bạn cải thiện tình trạng răng thưa. Phổ biến nhất là răng sứ có khung kim loại và răng 100% bằng sứ. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng, dưới đây là thông tin chi tiết về cả 2 dòng sản phẩm này để quý độc giả tham khảo:

Bọc sứ răng thưa bằng răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại là dòng sứ có phần sườn được làm từ vật liệu kim loại, phía bên ngoài được bọc bằng sứ. Phần khung bằng kim loại với lớp phủ sứ phía ngoài không chỉ giúp tăng độ chắc khỏe mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

boc-rang-su-cho-rang-thua-3.jpg
Răng sứ kim loại có phần sườn làm từ vật liệu kim loại

Sản phẩm có ưu điểm là giá thành rẻ chỉ khoảng 1.000.000 VNĐ/răng, dễ dàng phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên bên cạnh đó loại răng vẫn còn tồn tại một số vấn đề hạn chế như dễ gây kích ứng, làm đen viền nướu sau một thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, tuổi thọ của răng sứ loại này không cao, thường chỉ được từ 5 tới 7 năm. Chính vì thế, bác sĩ nha khoa sẽ khuyên người sử dụng nên chọn dòng răng 100% sứ đảm bảo tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao nhất.

TÌM HIỂU: Thực tế Bọc răng sứ kim loại có tốt không?

Bọc răng sứ cho răng thưa với loại 100% bằng sứ

Đây là loại răng được làm từ 100% sứ và hoàn toàn không sử dụng kim loại phía trong. Mặc dù chi phí thường cao nhưng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

  • Răng được làm 100% từ sứ tinh khiết, đảm bảo độ an toàn và hoàn toàn không gây ra tình trạng kích ứng.
  • Sử dụng lâu dài không gây ra tình trạng đen viền nướu, rất giống với răng thật.
  • Màu sắc tự nhiên, không bị đục, một số dòng sản phẩm cao cấp có màu lấp lánh, trong và giống như pha lê.
  • Sản phẩm có độ chống bám dính tốt, ít bị tác động của thức ăn, thuốc lá, hoàn toàn không đổi màu trong quá trình sử dụng.
  • Sườn răng là vật liệu sứ mỏng nên chỉ cần mài men răng với tỷ lệ rất ít là có thể bọc sứ.
  • Độ bền cao, phục hồi khả năng ăn nhai tốt và cho cảm nhận giống như răng thật.
  • Tuổi thọ răng toàn sứ có thể lên tới 25 năm, thậm chí là suốt đời nếu như được chăm sóc tốt.

Hiện nay, mức giá bọc sứ răng thưa với dòng sản phẩm sử dụng 100% sứ có mức giá phổ biến từ 4.000.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ/răng.

CHI TIẾT: Răng toàn sứ giá bao nhiêu? Loại sứ nào được sử dụng phổ biến nhất?

boc-rang-su-cho-rang-thua-4.jpg
Rắng sứ hoàn toàn bằng sứ có ưu điểm vượt trội về tuổi thọ sử dụng

Quy trình bọc sứ cho răng thưa

Bọc răng sứ cho răng thưa không chỉ giúp tạo ra hàm răng thẩm mỹ mà còn là phương pháp tiết kiệm thời gian, dễ phù hợp với chi phí bạn hiện có. Quy trình bọc sứ răng thưa cũng rất nhanh chóng, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ khám khe thưa, lấy dấu răng và gắn răng sứ tạm. Trong bước này bác sĩ sẽ tiến hành đo khoảng cách khe thưa, lấy dấu sau cùng để gửi vào Labo răng sứ.
  • Bước 2: Bác sĩ tiến hành thử răng sứ, kiểm tra màu răng có phù hợp với những răng thật còn lại hay không, thực hiện gắn răng bằng vật liệu gắn tạm để kiểm tra và chỉnh cộm. Sau khi thử, bác sĩ sẽ tiến hành gắn răng bằng vật liệu cố định mãi mãi.
  • Bước 3: Bước này bạn cần thực hiện tái khám để bác sĩ kiểm tra tình trạng thích nghi cũng như khả năng ăn nhai của răng sau khi lắp.

Như vậy có thể nhận thấy quy trình bọc răng thưa không quá phức tạp và kéo dài như niềng răng. Chỉ cần 2 đến 3 lần hẹn với bác sĩ là bạn đã có thể khắc phục tình trạng răng thưa của mình, mang đến nụ cười tự tin, rạng rỡ và tỏa sáng nhất.

Các bước trên đã đáp ứng Quy trình bọc răng chuẩn Bộ Y tế chưa?

Chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ cho răng thưa

Bọc răng sứ là kĩ thuật thực hiện phục hình răng chuyên sâu, rất phù hợp với trường hợp răng thưa hay khấp khểnh. Khi quyết định bọc răng sứ bạn cần có chế độ ăn uống, chăm sóc tốt để có được hàm răng khỏe mạnh, tuổi thọ cao nhất.

Chế độ ăn uống sau khi bọc răng sứ cho răng thưa

Thời gian đầu, sau khi bọc, răng còn yếu, chưa có sự liên kết, tích hợp với xương, mô mềm. Bạn nên sử dụng các loại thực phẩm mềm, lỏng, dễ nuốt như cháo, sữa, cơm nát.

Thời gian sau đó để tăng sự cứng chắc và khỏe mạnh cho hàm răng, bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm có chứa nhiều canxi, flour như: Cá biển, đậu phụ, thịt nạc, rau xanh,…

Ngoài ra để giúp nướu khỏe mạnh và phòng tránh bệnh lý răng miệng, bạn nên bổ sung thêm vitamin C ở các loại quả như cà chua, bông cải xanh, cam, quýt. Bên cạnh đó nên tránh sử dụng các loại thực phẩm có thể gây ảnh hưởng tới tuổi thọ sử dụng của răng như:

  • Thực phẩm quá cứng, đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Không nên dùng đồ uống có màu đậm như nước chè, chocolate, cà phê,… do đây là loại thực phẩm dễ gây ố vàng, xỉn màu, làm hỏng men răng.
  • Bạn nên từ bỏ thói quen hút thuốc lào, thuốc lá bởi có thể khiến răng sứ xỉn màu, ảnh hưởng tới tuổi thọ sử dụng.

Chăm sóc răng miệng sau khi bọc sứ răng thưa

Chế độ chăm sóc răng sứ đúng cách, đảm bảo vệ sinh sẽ giúp ngăn chặn bệnh lý răng miệng, củng cố tính thẩm mỹ cho răng sứ.

  • Bạn nên đánh răng mỗi ngày bằng bàn chải lông mềm và dùng lực vừa phải. Bạn nên chải răng theo chiều dọc hoặc xoay tròn.
  • Nước súc miệng chuyên dụng hoặc nước muối pha loãng sẽ giúp khoang miệng sạch hơn.
  • Sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn còn đọng lại ở các kẽ răng, ngăn chặn vi khuẩn gây ảnh hưởng.
  • Bạn không nên sử dụng tăm xỉa răng vì chúng có thể gây tổn thương chân răng, nướu, gây thưa răng.

THAM KHẢO: Cách chăm sóc răng sứ chi tiết

Bọc răng sứ cho răng thưa là phương pháp nha khoa hiện đại mang lại tính thẩm mỹ cao. Bạn hãy liên hệ tới các cơ sở uy tín để được thăm khám và hướng dẫn chi tiết.

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (35)

  1. Minh Minh says: Trả lời

    Các pro có kinh nghiệm chia sẻ giúp trường hợp răng thưa của mình với.
    Không biết nên niềng , bọc hay dán đây ?
    Thấy đọc review cũng thấy sợ sợ nhưng xấu quá bắt buộc phải tìm hiểu và làm thôi

    1. Trần Bắp says: Trả lời

      Nên niềng nhé
      Làm cái gì mà mài răng dù ít hay nhiều vẫn k nên bạn nhé!
      Hãy giữ răng tự nhiên lời khuyên chân thành một thanh niên răng bọc sứ ahuhu

    2. Lý Nguyễn says: Trả lời

      Răng mình thưa bọc sứ xong vẫn đẹp đây. Chia sẻ luôn là mình có ý định làm răng trước do răng mình bị nhiễm fluor, xong lại rất thưa mất thẩm mĩ cực kỳ. Mình nói với nhỏ bạn thân mình về ý định của mình nhưng nó can mình ngay bảo làm răng sứ xong ăn nhai không thật đâu, cả phải kiêng cả đồ cứng, đồ rai, đồ lạnh, đồ nóng,…Nhưng mà, mình chán ngấy mỗi khi nhìn mình trong gương nên vẫn quyết định đi làm. May sao tìm được chỗ uy tín là Trung Tâm ViDental Clinic để làm chứ thấy giờ nha khoa đầy ra chẳng biết đi nơi nào, chỗ này được cái bác sĩ tư vẫn nhiệt tình, máy móc hiện đại, dịch vụ bảo hành thanh toán các thứ cũng ổn nữa. Bs bảo làm răng xong kiêng này kia nhưng mình đi ăn kem bình thường có khi còn quên mất là mình làm răng sứ luôn ấy chứ.

    3. Nguyen Quốc Linh says: Trả lời

      Làm xong ăn kem có ê răng ko chị

    4. Lý Nguyễn says: Trả lời

      Không vấn đề gì bạn ơi. bác sỹ cũng dặn là hạn chế ăn đồ quá lạnh. nhưng thèm quá đánh liều ăn.

  2. Thư Pham says: Trả lời

    Răng e trước cx đều mà chỉ bị cái là hơi hô nhẹ vs răng thưa thui nên cũng chủ quan ko muốn niềng. Hồi đó má e còn dụ rồi cho tiền kêu làm răng đi đi mà e vẫn ko nghe. Càng lớn càng hay soi gương nhiều thì thấy răng hình như thưa hơn mà ăn uống hay rắt răng bất tiện zữ lắm, nên lại càng ngại ko dám cười..Khổ mãi ko có chịu nổi nữa, em mới đi bọc sứ tháng trước đây. Không ngờ là làm xong răng nó đều răm rắp cười suốt ngày chưa kể h e ăn thoải mái, nhất là ăn rau chả sợ rắt răng nữa À thêm nữa ai răng thưa 1 chút đi bọc sứ cũng ok nhé, chả phải niềng đâu , hình như bsi chỉ mài kẽ răng giống e thôi chứ không phải nhổ răng 4 giống mấy bạn đâu

    1. Diệu Linh says: Trả lời

      Thưa vẫn bọc được sứ hả em, chị tính đi niềng chữa răng thưa mà giờ có tuổi rồi sợ không cải thiện được. Nhưng mà có phải mài răng không em, chị nghe bảo mài xong bị ê buốt đó

    2. Thư Pham says: Trả lời

      vâng chị làm sứ đi cho nhanh mà lại còn đẹp nữa chị. mài thì có mài cho răng đều đấy chị, nhưng ê buốt thì em không bị, mới mài về em chỉ bị nhức nhưng trong mức chịu được nên vẫn oke. Em làm bên Trung Tâm ViDental Clinic trên đường Đặng Tất quận 1 ấy, em có tìm hiểu qua rồi, toàn bs giỏi cả em mới vào làm đó chứ

    3. Anh Thư Pham says: Trả lời

      Em mới đi bọc sứ 4 răng trên , khi họ lắp gắn vô họ có mài ở răng dưới , giờ cắn lại là nó bị thưa như này , ace cho hỏi cách khắc phục như nào ạ cắn những thứ mỏng mỏng là cắn không được ạ

    4. Bạch Khánh says: Trả lời

      b nên đến nha khoa lớn hoặc bệnh viện để biết chính xác vấn đề của mik, nên đến nha khoa khác chứ nếu nha khoa cũ k nói j mà cứ đè ra làm r mài cụt 1 phần răng dưới của b thịt cũng nên né ra k rồi họ cũng dùng thuật ngữ để bịt mắt mik thôi

  3. Thanh Le says: Trả lời

    Răng e bị thưa E có ý định dán sứ nhưng muốn bảo tồn răng thật
    Nên chỉ muốn làm 2 răng cửa liệu có khả thi k
    Hay phải làm 4 răng cửa ạ

    1. Nguyen Tien Duy says: Trả lời

      Thưa này đáng gì đâu, nếu khớp cắn đúng nữa thì vô tư, muốn đẹp nữa thì trám/dán nhanh gọn. T thưa mấy mm t còn trám mà, nhưng lâu phải làm lại + sai khớp nên càng lúc càng thưa mới sợ này

    2. Yến Nhi says: Trả lời

      Mình cũng ít khi cười vì răng thưa đây. Lúc chào bắt tay đối tác thì phải cười đúng hong mn, cơ mà lúc đấy cười chỉ dám cười mỉm, chứ cười tươi là kì lắm lun á . Hồi đó tính chỉ cắt niếu thôi cho đẹp, mà xong đến Trung Tâm ViDental Clinic cái được bs tư vấn cho làm răng sứ thế là quay xe luôn. Với lại đang ngồi chờ bác sĩ thấy có khách của bên đó họ mí làm răng xong, chị đó vừa bước ra cái là cười tỏa nắng, em mê cái rầm. Thế là hỏi giá rồi chốt bộ răng y sì lun. Làm xong còn được tặng quà với thẻ bảo hành bên nha khoa nữa, mê lắm

    3. Nguyễn Thanh Hà says: Trả lời

      Làm mấy công việc liên quan tới khách hàng thì răng đẹp quan trọng lắm mà. Chị cho em hỏi chị làm chi nhánh nào của Trung Tâm ViDental Clinic đó, em tham khảo với ạ

    4. Yến Nhi says: Trả lời

      Mình tìm hiểu qua cái nha khoa này cũng có 3 4 chi nhánh ở SG đấy mà nghe bảo chỗ nào cũng chất lượng y xì như nhau thoi. Thế là nhà mình gần chi nhánh bên Tân Phú, 218 Tân Hương nha nên qua làm luôn cho tiện, bs với nhân viên bên đó dễ thương lắm, làm xong cười miết à

  4. Ly Vũ says: Trả lời

    Răng mình trước bị thưa với dáng răng ngắn nên cười hơi hở lợi 1 chút, tài chính không nhiều nên mình đã chọn 1 bộ sứ vừa tiền, may mắn gặp được bác sĩ có tâm, màu lên cũng rất đẹp và dáng cũng rất hợp mặt, lan tỏa niềm vui này đến mọi người và hy vọng sẽ là động lực cho cả nhà nhé ạ. Cả nhà ai làm răng sứ có thể tham khảo bên chỗ Trung Tâm ViDental Clinic mình làm nhé, siêu uy tín luôn

    1. Mai Thương Thương says: Trả lời

      chị làm sứ gì, hết nhiều không chị

    2. Ly Vũ says: Trả lời

      mình làm 16r Cercon hết 45tr bạn ạ, giá này là bao gồm toàn bộ chi phí với được nha khoa ưu đãi giảm 10% cho rồi đó

    3. Tạo says: Trả lời

      M.n cho e hỏi cạo vôi răng có tốt ko ạ.Răng e mỗi lần cạo xong là tháy răng mình thưa và nhỏ lại ạ

    4. Lộc Tệu says: Trả lời

      Cạo vôi tốt cho răng bạn nhé! Do cao răng bám trên răng lâu ngày quen r khi lấy đi c cảm thấy thưa và nhỏ đi vậy đó . Chứ một năm nên đi lấy cao răng 2 lần . Ko lấy dẫn đến nhiều hệ quả ạ .

  5. Nguyễn Thị Thảo Nguyên says: Trả lời

    Mùa đông băng giá, nhưng không thể lạnh lẽo bằng hàm răng của em huhu. Răng thì thưa, gió lùa qua kẽ răng, thêm quả cô đơn nữa đúng là buốt giá con tim Nên em quyết tâm sẽ cải thiện hàm răng của mình, các bác cho em xin tên 1 nha khoa thật tín để làm với ạ

    1. Nông Hoài Lâm says: Trả lời

      Tui cũng bị thưa răng cửa lắm chắc phải niềng hoặc bọc sứ mới cải thiện được

    2. Lan Hải says: Trả lời

      Răng mình cũng thưa đây, thưa nặng nữa chứ và mình phải đi làm răng vì tính chất công việc. Mình là người làm kinh doanh nên khá chú trọng về ngoài hình vì phải nói chuyện vs khách. Thật ra mình cũng tìm hiểu làm sứ từ lâu lắm rồi nhưng chưa dám đi làm á cũng là do mình sợ đau nên lăn tăn dữ lắm. Nhưng rùi cũng lấy hết can đảm khăn gói quả mướp lên HN làm Đúng gần dịp 8/3 có khác nha khoa giảm giá sâu thật, điểm cộng nữa là bên này còn hỗ trợ chi ăn ở đi lại cho mình nữa nha. Ưng quá trời luôn, ai cũng khen ý. À nha khoa mình làm là Trung Tâm ViDental Clinic ở 50 Nguyễn Chí thanh nhé, qua đó làm thì nhớ đặt lịch trước chứ dạo này nha khoa đông khách lắm

    3. Dương Thị Hương Quỳnh says: Trả lời

      Làm sứ bên này tốn nhiêu thời gian không ạ, khoảng chừng mấy ngày thì xong hoàn chỉnh 1 bộ răng

    4. Thi Lien Paul says: Trả lời

      Khi lựa chọn bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic bạn sẽ có hai buổi hẹn với bác sĩ, thời gian cho mỗi buổi mất khoảng 2-4 giờ. Như mình làm đây là chỉ có mất 1 ngày rưỡi là xong từ khám tư vấn lắp sứ kiểm tra lại, khoảng chừng 3 tháng 1 lần tái khám định kỳ là oke

  6. Thùy Dương says: Trả lời

    Mình 40 tuổi. Răng mình như này, cảm tưởng càng ngày càng thưa và hơi vâu ra. Cảm tưởng ra lưng thưa hơn rất khó chịu
    Bạn naò có chuyên môn hoặc kinh nghiệm tuư vấn mình với.
    1. Nguyên nhân răng ngayg càng thưa?
    2. Nên xử lí thế nào

    1. Huyen Nguyen says: Trả lời

      Cho em hỏi chị có bị nhổ răng hàm trên phía trong. Vì khi mất răng hàm sớm ( ngày xưa ở tỉnh hay nhổ răng 6 lúc mà bị sâu). Với lại chị có lấy vôi răng thường xuyên ko. Nếu ít hoặc ko thì vô răng gây bệnh viêm nha chu, dẫn đến tình trạng xoay răng, tạo khe hở. Cho nên phải xác định trước nguyên nhân thưa kẽ răng từ đâu trước tiên. Sau đó chị muốn làm mặt dán, trám … thì tính sau. Vì nếu ko loại bỏ được nguyên nhân. Thì chị có làm răng xịn tới đâu nữa cũng bị thưa kẽ lại hà.

    2. Bảo Vy says: Trả lời

      Thưa thì bọc sứ cũng ok đó chị ơi chứ tuổi này rồi niềng cũng khó. Chị cứ tham khảo mấy nha khoa uy tín như Trung Tâm ViDental Clinic mọi người hay làm đây với dòng toàn sứ mà làm, kiểu gì chả đỡ thưa, ăn nhai cũng thoải mái nữa

    3. Trần Danh Lam says: Trả lời

      Răng cửa mình thưa muốn bọc sứ 4 cái thôi có được không ạ tư vấn giúp mình với ạ

    4. Đạt Đoàn Đình says: Trả lời

      Được chứ bạn, mình cũng làm 4 răng lẻ vì trước mình làm cả hàm rồi có 4 cái răng kim loại hỏng thì thay, nhưng giá chát hơn vì kh theo combo ý

  7. Hằngg Tàii says: Trả lời

    Răng em thuộc dạng thưa răng cửa rất nhẹ và móm 1 xíu, em tham khảo nha khoa thì giá mc kim loại tự động là 45 còn sứ thì 50, nhưng có nhiều nha khoa em hỏi thì chỉ rơi vào tầm 35 trở xuống 27 thui, mng xem dùm em giá đó hợp lý k ạ

    1. Nguyễn Huy says: Trả lời

      Niềng b ko xem ở mỗi giá ko đâu, xem chất lượng tnao nữa. Răng mình cũng thưa niềng mc kim loại 2 năm hơn có gần 28 củ thôi mà qtrong là theo dõi dịch vụ bên đó thế nào làm có rõ ràng phác đồ thông tin ko để tiện theo dõi

    2. Mia Le says: Trả lời

      Nhiều khi mình đọc là sẽ giá chung của loại mắc cài đấy nhưng muốn bt giá chính xác bnhieu thì bsi còn phải xem tình trạng răng của bạn như nào nữa mới đưa dc giá chính xác combo đó

    3. Hoàng Đức says: Trả lời

      Chị em đã ai niềng mắc cài kim loại ở Trung Tâm ViDental Clinic quận 1 chưa cho em hỏi giá bao nhiêu với được bảo hành bao lâu ạ

    4. Phương Trinh says: Trả lời

      Giá từ 25 đến 30 tr tùy form răng của bạn thế nào. Bảo hành thì bên này bảo hành cho mckl là 15 năm kèm theo 1 số ưu đãi nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc Răng Sứ 2 Răng Cửa Bị Hô: Quy Trình, Hiệu Quả Và Chi Phí
Bọc Răng Sứ Cho Răng Móm: Ưu Điểm, Chi Phí, Lưu Ý Cần Nhớ
Nguyên Nhân Răng Bọc Sứ Lâu Năm Bị Đau Nhức Và Cách Khắc Phục
Viêm Lợi Sau Khi Bọc Răng Sứ: Dấu Hiệu Và Các Cách Điều Trị
Bọc răng sứ bị hở có thể trở thành mối rủi ro đáng lo ngại
Bọc Răng Cửa Bị Sâu Có Nên Không? Các Lưu Ý Khi Thực Hiện
Bọc Răng Sứ Khi Về Già Có Nên Hay Không? Chi Phí Bao Nhiêu?
Bọc răng sứ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp chỉ ngay từ lần điều trị đầu tiên
Bọc Răng Sứ Xong Uống Nước Lạnh Bị Buốt Xử Lý Thế Nào?
Vì Sao Răng Bọc Sứ Bị Sưng Nướu? Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
Những Cảm Giác Sau Khi Bọc Răng Sứ Có Nguy Hiểm Không?
Bọc răng sứ khi mang thai
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309