Bọc Răng Composite Là Gì? Có Nên Thực Hiện Hay Không?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc răng Composite là kỹ thuật nha khoa phục hình răng miệng được nhiều người quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần biết về ưu nhược điểm, quy trình cũng như chi phí bọc răng Composite.

Bọc răng Composite là gì? Đối tượng thực hiện

Composite là chất liệu được sử dụng phổ biến trong nha khoa từ những năm đầu thập niên 90. Chất liệu này có tác dụng như chất thay thế mô răng bởi nó có nhiều đặc tính tương tự như răng thật như màu sắc sáng, độ nén chịu lực tốt, độ bền cao và không gây độc hại cho cơ thể. 

Bọc răng Composite là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu Composite với hình dáng và kích thước thích hợp để dán lên răng. Kỹ thuật này giúp che lấp các khuyết điểm trên răng gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt, răng nhựa Composite thích hợp sử dụng cho người cao tuổi vì độ tuổi này không yêu cầu tính thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến răng thật.

VDT-Bocrangsu-220812-04.jpg

Có nên bọc răng Composite hay không? Ưu và nhược điểm

Có nên bọc răng Composite không là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Để giải đáp câu hỏi này, bạn cần tham khảo các ưu và nhược điểm của phương pháp bọc răng sứ này bên dưới đây.

Ưu điểm

Trước hết hãy cùng tìm hiểu về các lợi ích:

  • Phương pháp bọc răng Composite được thực hiện đơn giản, ít thao tác hơn so với các kỹ thuật phục hình răng khác. Theo đó, miếng răng Composite sẽ được đắp lên răng, chiếu đèn đông cứng lại và tạo hình sao cho mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
  • Các thao tác thực hiện khá đơn giản nên không mất nhiều thời gian của khách hàng. Bạn không cần đến nha khoa nhiều lần như các kỹ thuật thẩm mỹ răng khác.

TÌM HIỂU: Bọc Răng Sứ Mất Bao Lâu Thì Hoàn Thành?

tay-trang-rang-12.jpg

  • Bọc răng Composite rất an toàn bởi không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến cấu trúc răng thật. 
  • Sau một thời gian sử dụng, nếu không ưng ý nữa thì khách hàng có thể tháo ra mà không gây tổn hại cho răng thật.
  • Chất liệu Composite tương tự như răng thật về màu sắc, chức năng ăn nhai và độ bền lâu dài.
  • Chi phí thấp hơn nhiều so với kỹ thuật bọc răng sứ.

Nhược điểm

Theo các chuyên gia, đây không phải là phương pháp phục hình răng tối ưu nhất. Vì kỹ thuật này không hỗ trợ chức năng ăn nhai tốt nhất cũng như thời gian và độ bền của răng không lâu như bọc các loại răng sứ khác. 

Phương pháp này chỉ thích hợp áp dụng cho các trường hợp bị sứt mẻ răng ít, nhỏ, răng sai lệch không đáng kể. Đối với các trường hợp sâu răng nhiều, bể vỡ nặng nề thì nên áp dụng kỹ thuật trồng răng, niềng răng hoặc bọc răng sứ. 

Ngoài ra, chất liệu Composite rất dễ bị bong vỡ nên bạn cần phải giữ gìn trong quá trình ăn nhai. Tính chất của Composite rất dễ thấm nước bọt và gây ra hiện tượng hôi miệng. Nếu thường xuyên hút thuốc lá, ăn các loại đồ ăn nhiều màu thì rất dễ bị ám màu. Từ những thông tin trên, khách hàng nên cân nhắc và trao đổi với bác sĩ để lựa chọn được phương pháp phục hình răng hiệu quả nhất. 

XEM NGAY: Bọc Răng Sứ Bị Hôi Miệng Xử lý như thế nào?

Phân biệt các loại Composite nha khoa

Hiện nay trên thị trường có các loại Composite nha khoa được sử dụng cho bọc răng như sau

  Microfill Composite Hybrid Composite Nanocomposite
Chức năng Bọc răng trước, răng lộ ra bên ngoài khi cười Bọc răng trước và cả răng bên trong Tái tạo cùi răng, bọc răng, trám răng trước, sau
Độ chịu lực Thấp Cao Cao
Tính thẩm mỹ Độ bóng cao và răng trắng sáng Độ bóng thấp Độ bóng cao và đảm bảo chức năng ăn nhai

Chi phí bọc răng Composite bao nhiêu?

Giá thành bọc răng Composite tương đối thấp hơn nhiều so với các chất liệu răng sứ khác. Nhìn chung mức giá sẽ dao động từ 1 – 2 triệu/răng hoặc cao hơn. Giá thành có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp, chất liệu, tình trạng răng miệng.

Để biết giá chính xác thì khách hàng cần tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín để thăm khám, tư vấn và báo giá cụ thể trước khi thực hiện.

XEM THÊM: Bảng Giá Bọc Răng Sứ Bao Nhiêu Tiền? So Sánh Giá Theo Từng Loại Răng Năm 2024

Quy trình bọc răng Composite

Quy trình phải được tuân thủ theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Các bước thực hiện phương pháp này như sau:

VDT-Bocrangsu-220812-07-1-1.jpg

CHI TIẾT: Quy Trình Bọc Răng Sứ Chuẩn Y Khoa Như Thế Nào?

Địa chỉ bọc răng Composite lý tưởng nhất dành cho bạn

Một trong những địa chỉ bọc răng Composite được nhiều khách hàng hiện nay quan tâm và tìm hiểu chính là Trung tâm ViDental Clinic. Đây là đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái nha khoa lớn nhất tại Việt Nam, chuyên thực hiện các kỹ thuật bọc sứ, dán sứ và tẩy trắng răng. 

ViDental Clinic được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao kể cả về tính chuyên môn cũng như chất lượng của dịch vụ thăm khám, nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng và báo chí uy tín. 

VDT-Bocrangsu-220812-14.jpg

Đội ngũ chuyên gia nha khoa hàng đầu cả nước

Hiện tại, Trung tâm ViDental Clinic là nơi quy tụ của hơn 20 chuyên gia nha khoa, bác sĩ có tiếng trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Các bác sĩ đều đã có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, am hiểu về kiến thức bọc răng sứ, liên tục học hỏi và cập nhật các phương pháp thẩm mỹ mới nhất trên thế giới. 

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu Bọc răng sứ
Đội ngũ chuyên gia hàng đầu Bọc răng sứ
  • Trình độ chuyên môn: Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tại Trung tâm tốt nghiệp chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt, có học vị Thạc sĩ và Tiến sĩ được công nhận bởi Hiệp hội Nha khoa quốc gia  
  • Kinh nghiệm lâm sàng: Mỗi bác sĩ đều có kinh nghiệm tối thiểu 10 năm, thực hiện gần hàng trăm ca bọc răng sứ thành công, mang lại nụ cười tự tin cho các khách hàng
  • Trách nhiệm, tận tâm: Bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám, bọc sứ và chăm sóc sức khỏe răng miệng, đảm bảo kết quả bền vững, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Ngoài ra, đội ngũ chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, tiếp thu các kiến thức nha khoa thẩm mỹ hiện đại để làm giàu kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng tìm được giải pháp phù hợp nhất. 

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02-1.gif

Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế

Hiện nay, ViDental Clinic đã có chi nhánh tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Với chuyên môn thực hiện các ca bọc răng sứ nhiều cấp độ, đơn vị tập trung nâng cấp và đầu tư cho các trang thiết bị, nhằm hỗ trợ quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, tránh được các rủi ro. 

Đặc biệt, ViDental Clinic là một trong số ít những nha khoa đầu tư xây dựng xưởng chế tác răng sứ riêng biệt, sẵn sàng mở cửa để khách hàng thăm quan và theo dõi quá trình tạo ra một hàm răng sứ theo mong muốn.

VDT-Bocrangsu-220812-13.jpg

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm

Điểm thu hút chỉ có tại Trung Tâm ViDental Clinic chính là quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, trách nhiệm. Các chuyên viên đều có kiến thức nền tảng về nha khoa, hỗ trợ xử lý các câu hỏi của khách hàng nhanh chóng, có tính chuyên môn. Lịch tái khám định kỳ và chế độ chăm sóc răng sau khi thực hiện dịch vụ cũng được gửi tới từng khách hàng sau khi hoàn thành dịch vụ. 

VDT-Bocrangsu-220811-03.jpg

Ngoài ra, ViDental Clinic cũng luôn dành tặng khách hàng những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

  • MIỄN PHÍ thăm khám sức khỏe nha khoa tổng quát
  • Ưu đãi tới 20% cho dịch vụ bọc răng sứ
  • Bảo hành răng sứ tới trọn đời
  • Tiếp nhận và xử lý vấn đề phát sinh CHỈ TRONG 3 NGÀY

Nhanh tay liên hệ tới ViDental Clinic để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn về tình trạng răng miệng và giải pháp phù hợp nhất với bạn. 

VDT-Bocrangsu-220628-04-1.gif

Chế độ ăn uống và cách chăm sóc sau khi bọc răng Composite

Chế độ ăn uống hàng ngày ảnh hưởng rất nhiều đến độ bền và chức năng răng sau khi bọc. Do vậy, khách hàng nên chú ý có chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học:

  • Sau khi bọc răng, bạn nên ăn đồ ăn lỏng, mềm như cháo, cơm nhão, súp, canh, uống sữa. Một vài tuần sau khi răng ổn định, bạn có thể ăn các món ăn khác như bình thường. 
  • Bạn nên bổ sung nhiều loại thực phẩm tốt cho răng miệng như sữa và các chế phẩm từ sữa, các loại trái cây, rau xanh, các loại cá biển. 
  • Tránh ăn những đồ ăn quá dẻo, đồ ăn cứng, đồ ăn quá nóng, quá lạnh, thực phẩm chức nhiều axit gây bong tróc răng và giảm độ bền của Composite. 
  • Tránh ăn những đồ ăn chứa nhiều phẩm màu như bánh kẹo ngọt, đồ uống có gas.
boc-rang-composite.jpg
Hạn chế ăn các loại bánh kẹo sau khi bọc răng Composite

Ngoài ra, khách hàng cần lưu ý chế độ chăm sóc răng miệng như sau để bảo toàn răng một cách tối đa:

  • Đánh răng đủ 3 lần/ngày bằng bàn chải lông mềm.
  • Bạn lưu ý đánh răng với lực vừa phải, không nên chà xát mạnh lên răng.
  • Dùng nước súc miệng chuyên dụng hoặc nước muối sinh lý để loại bỏ các mảng bám trên răng.
  • Sau khi ăn, bạn nên dùng chỉ nha khoa để lấy hết thức ăn còn vướng lại trên răng.
  • Khám sức khỏe răng miệng định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra độ bền của răng Composite và điều trị các bệnh lý răng miệng nếu có. 
  • Lựa chọn bác sĩ có tay nghề giỏi, trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện bọc răng. Bởi nếu bác sĩ không có đủ trình độ thì sẽ dẫn đến trường hợp Composite không dán khít với răng thật, gây vướng víu, cộm cấn khi nhai và dễ bong tróc. 

Với những thông tin được chia sẻ như trên, hy vọng khách hàng có thể hiểu rõ hơn về phương pháp bọc răng Composite. Nếu bạn cần giải đáp bất kỳ thông tin gì thì hãy đến trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bình luận (48)

  1. Phạm Uyên says: Trả lời

    M đang định Bọc răng Composite này cơ mà sợ ảnh hưởng đến răng thật nên chưa dám làm :<< Ai làm r có thấy tổn thương răng thật j k?

    1. Minh Thư says: Trả lời

      K ảnh hưởng đến răng thật đâu. Pp này chỉ là bọc lớp ngoài k xâm lấn ảnh hưởng đến cấu trúc răng gốc ấy. Ngoài ra mình thấy vài b thấy k ưng ý thì có thể kêu nk tháo ra mà k tổn hại đến răng thật

    2. Phạm Uyên says: Trả lời

      Tiện quá , cơ mà thất tốt vậy mà sao giá của composite rẻ hơn nhiều của răng sứ luôn ấy , k biết 2 cái khác nhau chỗ nào 😥

    3. Minh Thư says: Trả lời

      Răng Composite đc cái là k ảnh hưởng nhưng dễ thay hơn răng sứ khoảng 2-3 năm lại thay 1 lần. Răng sứ chị mình bọc thì nay để dc đến tận 5 năm r

  2. Ánh Dương says: Trả lời

    Bọc răng Composite cũng như bọc răng sứ là k nên ăn đồ ăn cúng thôi đúng k các bác? B e bọc răng sứ kêu v 🙁

    1. Thanh Trúc says: Trả lời

      Răng Composite do có độ giãn nỡ nên bạn phải chú ý k đc ăn các thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh, mà riêng composite ngược lại b có thể ăn các đồ ăn dai, cứng đc

  3. Minh Uyên says: Trả lời

    Mn ơi tư vấn dùm em với ạ😥😥 Răng em như vậy nên trám composite ko ạ??? Tại em ko có đủ chi phí để niềng răng nên định đi trám hoặc bọc răng sứ ạ😥😥 Giúp em với…

    1. Minh Quang says: Trả lời

      Răng em có 2 răng cửa bên (răng số2) hình chêm, bé hơn bt. Niềng cũng ko thể đẹp hoàn toàn được. A nghĩ nên làm sứ 4 cái, chia tỉ lệ đẹp rồi làm khít răng cửa giữa lại. Niềng cũng ko phải 1 màu hồng đâu. Cái gì cũng niềng là ko đúng, cái gì cũng có 2 mặt của nó. Nếu là anh hay vợ anh thì a cũng làm sứ chứ ko niềng.

    2. Công Hiếu says: Trả lời

      chuẩn b ơi, mình cũng vừa bọc sứ, răng bị tương tự hình ý, làm 4 răng

    3. Minh Uyên says: Trả lời

      B bọc răng sứ hết nhiêu vậy ạ? Vs làm ở đâu thế 😥

    4. Công Hiếu says: Trả lời

      Mình làm 4 răng hết 24tr, dòng cercon bảo hành dc 10 năm. Bên Trung Tâm ViDental Clinic này nha b:

    5. Minh Uyên says: Trả lời

      24tr chắc mình ko đủ chi phí làm rồi 😥😥😥 Mình chỉ tầm 10tr đổ xuống là cùng

  4. Hà Anh says: Trả lời

    Các bạn ơi cho mình hỏi răng ko đều bọc sứ có đều đc ko. hay phải niền. Bọc vs dán có gì khác nhau.

    1. Phương Kim says: Trả lời

      dán chỉ khi răng rất đều, bọc cho răng hình thể chưa đẹp và khấp khểnh. Khấp khểnh nhiều thì có thể bọc răng sứ ấy

    2. Hà Anh says: Trả lời

      Răng mình v là giờ ra nk bọc răng sứ đúng k bạn?

    3. Phương Kim says: Trả lời

      Răng b thấy đâu đến nổi k đều chỉ thưa thôi. Đc thì dùng loại composite phù hợp vs răng b mà còn rẻ tiền

  5. Lê Hiền says: Trả lời

    Có b nào bọc Composite ở Trung Tâm ViDental Clinic chưa ạ? E thấy trên mạng viết về viện khá nhiều nên đang tìm hiểu

    1. Thảo Trang says: Trả lời

      Viện này là ng quen mình đang bọc ở đây này b. Yên tâm nhé viện này là viện uy tín k lừa đảo nha. Ng quen mình thấy bọc đc 4 tháng nay r mà vẫn ổn, k có dấu hiệu j phát sinh

    2. Lê Hiền says: Trả lời

      Có đau nhức hay cộm cộm khó ăn j k bạn? R bs ở đó có hiền k? Mình đi khám ở bv thấy bs mặt hơi căng căng nên rén lắm

    3. Thảo Trang says: Trả lời

      k mình thấy b ấy bình thường, bữa mình cũng hỏi v b nói là khoẻ re à do bs ở đấy cao tay nên nhẹ nhàng hẳn. Bs k dữ đâu, m cũng có khám răng ở đó vài lần, bs rất thân thiện nha😊 Lâu lâu còn thấy đùa nữa chứ

  6. Lê Ái Vy says: Trả lời

    mn ơi cho em hỏi là nha khoa nào uy tín, chất lượng ở tphcm ạ, chuyên về bọc composite này ạ, cảm ơn mn nhiều

    1. Thu Phương says: Trả lời

      A tham khảo nk Quỳnh Giang ở Phan Đăng Lưu xem nha

    2. Lê Ái Vy says: Trả lời

      Đã thế b 😊 cơ mà Bảo hành là bảo hành nhiêu năm v?

    3. Minh Phúc says: Trả lời

      Mình bọc sứ là bên nk bào hành tận 10 năm còn b bọc Composite chắc tầm 1 năm đổ lại tại loại này cùng lắm là giữ đc 4 năm thui

  7. DIỄM Trần says: Trả lời

    Răng ố vàng v thì nên bọc composite hay tẩy trắng đây mn :(((

    1. Thanh Lan says: Trả lời

      Tẩy trắng thì b có thể để trọn đời cơ mà lại ảnh hưởng đến răng gốc nhiều lắm. Theo mình thì nên bọc Composite tuy ngắn hạn nhưng lại bảo vệ đc răng gốc. Mà mình thấy răng b thưa, bọc có thể sửa đc tình trạng này

    2. DIỄM Trần says: Trả lời

      Bọc Composite để đc bao lâu v bạn? Bọc xong r có bọc lại đc nữa k?

    3. Thanh Lan says: Trả lời

      Có bọc lại đc chứ b, ông mình nay là bọc đc 3 lần r. Mỗi lần để rầm đc 2-3 năm

  8. Hương Giang says: Trả lời

    Tham khảo mãi mới dám đi làm răng, mà thấy nhiều người khen bộ compostite này quá trời nên mình quyết định gửi thành quả lên đây cho mọi người cùng coi. thấy nhiều người làm loại này đẹp, tự nhiên nên mình cũng chọn làm. Mọi người thấy sao, cho mình xin xíu nhận xét nè!!

    1. Hồng My says: Trả lời

      Em cũng làm composite đây ạ mặc dù để có chút thời gian nhung làm r công nhận trông tự nhiên với ăn nhai thích lắm c ạ

    2. Hương Giang says: Trả lời

      Hai chị đẹp làm ở viện nào mà xịn thế :)) Chỉ e vs

    3. Hồng My says: Trả lời

      hahaha c cảm ơn e. Chị làm ở Trung Tâm ViDental Clinic nha. Này là do ng quen chị giới thiệu nên thấy khá yên tâm.

  9. Thảo Nhung says: Trả lời

    Em xin tip chăm sóc răng miệng cho ng mới bọc răng giúp trắng răng và đỡ hôi miệng vs ạ 🙏🙏🙏

    1. Trần Yến says: Trả lời

      Bạn vệ sinh cẩn thận và mua thêm thuốc súc miệng Nha Chu tán mà dùng vừa giúp răng trắng đều màu và hơi thở thơm mát nàk

    2. Tuyết Anh says: Trả lời

      Bs kêu bọc răng thì nên thay bàn chải nào cho mềm ấy, đc thì dùng chỉ đánh răng chà vào các kẽ răng cho kĩ

  10. Phương Anh says: Trả lời

    Mình đang định ra nk tư làm cho dịch vụ tốt xíu nhưng chú mình lại khuyên tốt nhất nên ra bv làm cho an toàn :33 Theo các b m nên nghe theo ai đây

    1. Ngọc Vy says: Trả lời

      Làm ở bv đương nhiên sẽ uy tín hơn r b ạ. Dù j cũng là viện của nhà nc nên có j kiện đc, chứ nk tư ai biết đg lấy tiền bỏ trốn biết đâu mà kiện

    2. Quỳnh Anh says: Trả lời

      K có đâu b, giờ các nk tư cũng có ký hợp đồng hẳn hòi, có thì m lầm đến mấy chỗ k có giấy tờ thôi. Vài nk giờ mọc ra có khi lại hiện đại hơn rất nhiều. Mình khám ở Trung Tâm ViDental Clinic này họ còn bảo hành răng lên tận 10 năm

    3. Phương Anh says: Trả lời

      Trung Tâm ViDental Clinic b làm giá bọc răng giao động Bao nhiu tiền b biết k?

    4. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Bọc răng tùy loại á bạn, loại rẻ nhất hình như 2tr r đắt nhất là 7tr/1 răng tính ra cũng đâu chênh bv lắm đâu mà đc cái dịch vụ rất tốt, tự chủ động sắp xếp lịch khám của mình

  11. Minh Minh says: Trả lời

    Bồ nào có hình sao khi bọc Composite r share cho mình coi thành quả vs:)) Đang hoang mang sợ răng xấu mà chưa làm đây

    1. Chi Vũ says: Trả lời

      Nè b, răng tự nhiên lắm đúng k😁 Mình lắp về nhà soi gương còn bất ngờ trước sự tn này mà🤣 Nhiều ng bảo k nên bọc nhưng mà m đã đưa ra bằng chứng là họ đã sai

    2. Minh Minh says: Trả lời

      Nhìn đc đấy, bọc răng kiểu này là bọc hết nhiu tháng v?

    3. Chi Vũ says: Trả lời

      Này đâu phải niềng đâu mà đến mấy tháng lận b, làm độ khoảng hơn 30p là xong à

  12. Minh Châu says: Trả lời

    Trung Tâm ViDental Clinic công nhận làm loại nào cũng chất lượng hết. Mình mới bọc Composite tuần trước đây mà thấy nhẹ nhàng hơn tưởng tượng, k thấy lo lắng j mà kiểu bs ở Trung Tâm ViDental Clinic còn lo hơn mình, lúc nào cũng nhắn hỏi thăm😊 Đánh giá 5 sao luoonnn

  13. Thảo Mơ says: Trả lời

    Mình đọc báo thấy nhiều bạn khen về Trung Tâm ViDental Clinic nên quyết định làm thử ở đây kết quả rất hài lòng. Phòng ốc hiện đại lại tân trang sạch sẽ kiểu rất quốc tế. Bs, nv nói chuyện gần gũi cũng khá đc nên mình rất thích cách phục vụ ở đây. Đây là tờ báo m đọc đc về viện, b nào hứng thú giống m thì tham khảo: https://viennhakhoathammy.com/dich-vu/boc-rang-su

  14. Hoàng Phan says: Trả lời

    B nào đang bọc Composite thì ăn uống thế nào là hợp lý phù hợp vs răng ạ?

    1. Minh Anh says: Trả lời

      Tuần đầu muốn an tâm thì chịu khó ăn cháo, súp nha b. Còn mấy tuần về sau thì ăn như bình thường mà chịu khó bổ sung canxi nhìu hơn trước để răng chắc khoẻ nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Công nghệ này sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn
Bác Sĩ Điểm Danh Những Trường Hợp Không Nên Bọc Răng Sứ
Khi Nào Nên Bọc Răng Sứ Và Đối Tượng Không Nên Thực Hiện
Bọc răng sứ bị thâm nướu thường xảy ra
Bọc răng sứ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp chỉ ngay từ lần điều trị đầu tiên
Giải đáp bọc răng sâu bao nhiêu tiền? Các yếu tố ảnh hưởng
Bọc răng sứ cho răng hô có nên không? Quy trình và chi phí ra sao? 
Bọc Răng Sứ Khi Về Già Có Nên Hay Không? Chi Phí Bao Nhiêu?
Có Nên Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Không? Thực Hiện Ở Đâu?
Bọc răng sứ cải thiện một số khuyết điểm về răng và nâng cao tính thẩm mỹ
Có Nên Bọc Răng Sứ 500k Hay Không? Hậu Quả Dùng Răng Sứ Giá Rẻ
Vì Sao Răng Bọc Sứ Bị Sưng Nướu? Triệu Chứng Và Cách Điều Trị
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309