Bọc Răng Sứ Cho Răng Khểnh Có Hiệu Quả Không Và Lưu Ý Cần Biết

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc sứ cho răng khểnh là dịch vụ đang được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm nhất hiện nay. tại Trung Tâm ViDental Clinic, các chuyên gia nha khoa nhận được hàng trăm câu hỏi mỗi tháng về hiệu quả của phương pháp này. Để đáp ứng sự quan tâm của quý độc giả, chuyên trang sẽ giải đáp toàn bộ những thông tin về bọc sứ răng khểnh trong bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ cho răng khểnh là gì? Thời điểm thực hiện phù hợp nhất?

Răng khểnh thường nằm ở vị trí số 3 trên cung hàm, chúng thường mọc vênh lệch hơn so với các răng còn lại. Khi tỷ lệ chênh lệch nhẹ, khuôn hàm hài hòa sẽ tăng tính thẩm mỹ, mang tới cho bạn nụ cười duyên dáng.

Tuy nhiên nếu như răng khểnh vênh quá nhiều, khớp cắn bị sai lệch, nhiều bệnh lý răng miệng có thể xảy ra.

VDT-Bocrangsu-220813-Frame.jpg
Tình trạng răng khấp khểnh, sai lệch quá nhiều có thể dẫn tới sai khớp cắn

Bọc răng sứ cho răng khểnh được coi là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục khiếm khuyết răng mọc lệch ảnh hưởng tới việc ăn nhai, thẩm mỹ. Kỹ thuật nha khoa giúp mang đến hàm răng đều đẹp, kín khít, giúp phòng tránh nhiều bệnh lý.

Do vậy trong nhiều trường hợp bác sĩ nha khoa khuyến cáo khách hàng nên áp dụng phương pháp điều chỉnh phù hợp để có thể sở hữu hàm răng chắc khỏe và thẩm mỹ nhất.

Vậy khi nào nên bọc răng sứ cho răng khểnh?

Dù là phương pháp được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên không phải trường hợp nào răng khấp khểnh cũng nên bọc sứ, dưới đây là tổng hợp chi tiết:

  • Những người mong muốn cải thiện tính thẩm mỹ của nụ cười bằng phương pháp bọc răng sứ cho răng khểnh phải ở độ tuổi từ 18 trở lên.
  • Người có tình trạng răng khấp khểnh nhẹ nên bọc răng sứ.
  • Riêng trường hợp khấp khểnh nhiều, chân răng cao thấp không đều, chen chúc, bác sĩ thường khuyến khích thực hiện chỉnh nha để có được kết quả tốt nhất.

Trường hợp răng khểnh không còn quá xa lạ với nhiều người Việt. Tùy vào trường hợp khác nhau cũng như tình trạng sức khỏe răng miệng mà các bác sĩ sẽ đưa ra những quá trình bọc răng sứ khác nhau để hạn chế tối đa việc mài răng, gây ra những biến chứng nguy hiểm sau khi bọc sứ. Bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ nha khoa tại các cơ sở uy tín để biết thêm giải pháp phù hợp nhất với mình.

VDT-Bocrangsu-220628-04.gif

Bọc sứ cho răng khểnh có được hay không?

Với phương pháp bọc răng khểnh, bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện mài răng thật theo tỷ lệ thích hợp, sau đó sử dụng mão sứ bọc ngoài sao cho giống các răng còn lại trong hàm.

Để trả lời được câu hỏi có nên bọc sứ cho răng khểnh hay không, hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm mà kỹ thuật nha khoa này mang lại dưới đây:

  • Phương pháp giúp khắc phục tình trạng răng khểnh, răng lệch so với khuôn hàm, gây khó khăn cho việc vệ sinh và ăn nhai.
  • Răng lệch sau khi được bọc sứ sẽ hài hòa hơn với khuôn hàm, giúp ổn định khớp cắn.
  • Bọc sứ răng khểnh giúp tăng tính thẩm mỹ, mang đến nụ cười tự tin và rạng rỡ nhất. Răng sau khi được bọc sứ sẽ đều màu và trắng sáng, không còn tình trạng ố vàng.
  • Quá trình thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
boc-su-rang-khenh-2.jpg
Bọc răng sứ cho răng khểnh mang lại hàm răng đều, đẹp và thẩm mỹ

Như vậy, thông qua những ưu điểm của việc bọc sứ răng khểnh mang lại có thể khẳng định việc sử dụng phương pháp này là cần thiết.

Nên niềng răng hay bọc sứ cho răng khểnh?

Xét về hiệu quả, cả hai phương pháp niềng răng và bọc răng sứ đều có thể khắc phục được khuyết điểm của răng khểnh. Tùy vào từng trường hợp, đối tượng cụ thể mà bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn chi tiết về phương pháp được sử dụng. Nhìn chung bọc răng sứ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với niềng răng nhờ các ưu điểm sau:

  • Thời gian xử lý nhanh chóng: Chỉ từ 2-3 ngày
  • Bảo vệ được men răng tối đa, hạn chế mài nhỏ răng
  • Không gây cảm giác đau đớn
  • Người dùng có thể ăn nhai như bình thường nhanh chóng
  • Màu sắc răng tự nhiên, đẹp sáng

VDT-Bocrangsu-220812-08.jpg

Bọc răng sứ cho răng khểnh nên chọn loại nào?

Bọc răng sứ là một trong những kỹ thuật nha khoa phổ biến hiện nay. Phương pháp giúp tăng thêm tính thẩm mỹ đồng thời cải thiện nhiều khiếm khuyết, trong đó có các trường hợp răng bị khấp khểnh.

Vậy nên bọc răng sứ loại nào tốt? Khi muốn bọc răng sứ cho răng khểnh, bạn có thể lựa chọn một trong số các dòng sản phẩm sau:

  Răng sứ kim loại Răng toàn sứ Răng sứ titan
Đặc điểm Có khả năng chịu lực cắn tốt với lớp bên trong được tạo thành từ kim loại, bên ngoài được phủ lớp sứ có màu sắc giống với răng tự nhiên Được làm hoàn toàn bằng sứ, không sử dụng thành phần kim loại Loại răng có cấu trúc bao gồm 2 lớp, lớp trong là chất liệu Titan, bên ngoài là lớp sứ. Chất liệu Titan không gây dị ứng, có thể kết hợp tốt với tổ chức xương của cơ thể.
Độ bền 3 – 5 năm 10 năm 5 – 10 năm
Giá thành 1.000.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ/răng. 5.500.000 – 9.000.000 VNĐ/ răng Trên 10.000.000 VNĐ/ răng
Ưu điểm

Giá thành răng sứ kim loại thấp nhất trong số các sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Loại răng sứ có độ bền chắc cao, đảm bảo khả năng ăn nhai tốt cho người sử dụng.

Màu sắc răng như thật, đẹp tự nhiên, bóng, trong, luôn giữ được màu trắng khi được chiếu quang.

Dù sử dụng nhiều năm vẫn không gây ra tình trạng đen viền lợi hoặc có khe hở.

Sử dụng răng không gây kích thích mô mềm, không gây hôi miệng.

Thời gian đầu tính thẩm mỹ của răng khá cao, màu sắc giống với răng thật.

Chất liệu titanium giúp răng có trọng lượng nhẹ hơn so với sản phẩm sứ kim loại.

Nhược điểm

Về cơ bản, răng có màu trắng đục và không trong.

Sau thời gian sử dụng, răng sẽ bị đổi màu, đen viền nướu do khung sườn chất liệu kim loại bị oxi hóa.

Vật liệu sử dụng có thể gây kích ứng với mô mềm trong miệng.

Chi phí sử dụng cao, mức giá cao nhất trong số các loại răng sứ.

Bác sĩ thực hiện cần có kinh nghiệm và tay nghề cao yêu cầu về tính tỉ mỉ, phức tạp.

Theo thời gian sử dụng vẫn có thể xuất hiện viền đen ở nướu do phản ứng oxi hóa.

Khi chiếu quang vào răng vẫn thấy xuất hiện ánh đen.

XEM THÊM: So sánh răng sứ kim loại và răng toàn sứ – Loại nào tối ưu hơn?

Quy trình bọc sứ răng khểnh chuẩn nhất hiện nay

Bọc sứ răng khểnh là kỹ thuật khó trong nha khoa thẩm mỹ, đòi hỏi tay nghề cao cũng như biện pháp xử lý khéo léo để giữ được sự tự nhiên cho gương mặt, không gây cộm rát, khó chịu trong quá trình ăn nhai. Chính vì vậy, quy trình bọc sứ cũng yêu cầu những bước thăm khám và và thực hiện gắn lắp an toàn, đảm bảo đúng chuẩn và vệ sinh.

VDT-Bocrangsu-220812-07-1.jpg
Công nghệ mới hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình bọc răng sứ

CHI TIẾT: Quá trình bọc răng sứ chuẩn Bộ Y tế.

Những lưu ý khi bọc sứ cho răng khểnh bạn cần biết

Để có được một nụ cười khỏe mạnh, khắc phục những khuyết điểm của răng khểnh, bạn đọc cần quan tâm tới một số những lưu ý sau trước khi quyết định bọc răng sứ. 

Cơ sở nha khoa thực hiện bọc sứ

Trong 1 tháng, số lượng nha khoa tại các thành phố tăng trưởng nhanh chóng, khiến người dân luôn hoang mang trong việc lựa chọn một địa chỉ bọc sứ uy tín nhất. Mức chi phí của dịch vụ này được xếp vào phân khúc cao, chính vì vậy, các khách hàng luôn có sự cẩn trọng nhất định trong việc tham khảo thông tin của từng cơ sở.

Tay nghề bác sĩ 

Các bác sĩ thực hiện bọc sứ cần phải được đào tạo chính quy tại các chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt, có kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực bọc sứ. Đặc biệt, bác sĩ trực tiếp thực hiện dịch vụ cần có chứng chỉ, bằng cấp về bọc răng sứ được cấp bởi các tổ chức nha khoa uy tín.

Chất liệu sứ được sử dụng

Trên thị trường hiện nay có không ít các loại sứ được sử dụng trong dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Đây cũng chính là cơ hội để nhiều nha khoa kém chất lượng trà trộn và phân phối những sản phẩm không chính hãng. Vì vậy, bạn nên tham khảo kỹ các dòng sứ cũng như thông tin và bảo hành để yên tâm về chất lượng và tránh những rủi ro từ sứ kém chất lượng.

TÌM HIỂU: Các loại răng sứ tốt nhất hiện nay, được tin dùng bởi tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai tốt.

ViDental Clinic – Cơ sở bọc răng sứ cho răng khểnh uy tín và chất lượng

Để có được hàm răng đều đặn và nụ cười tự nhiên nhất, đảm bảo chức năng ăn nhai, bạn đọc có thể trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic. Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc răng sứ, dán sử thẩm mỹ, trung tâm được đánh giá cao về tính hiện đại, đội ngũ y bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ. 

Bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề uy tín hơn 15 năm

Đội ngũ bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Clinic đã công tác trong lĩnh vực nha khoa từ 10 – 15 năm, thực hiện thành công hàng nghìn ca bọc răng sứ cũng như đồng hành cùng vô số bệnh nhân trên cả nước. Đích thân các bác sĩ sẽ tham gia tư vấn, thăm khám cũng như thực hiện thiết kế răng sứ cho từng khách hàng, đồng hành trong suốt quá trình sau bọc sứ để đảm bảo hiệu quả bền vững, không phát sinh ra các vấn đề biến chứng. 

Ngoài ra, đội ngũ chuyên môn của ViDental Clinic cũng hỗ trợ khách hàng xây dựng chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng sau bọc sứ để kéo dài tuổi thọ của răng sứ, tránh tình trạng mòn sứ, mẻ, vỡ răng.

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02.gif

Công nghệ bọc sứ Nano BioTech hiệu quả toàn diện, hạn chế tối đa mài răng

Nano BioTech là công nghệ bọc răng sứ được ViDental Clinic cùng Hiệp hội Bọc Răng Sứ quốc tế phát triển để tối ưu hóa hiệu quả của quá trình thẩm mỹ. Đây là bước tiến mới trong công nghệ bọc răng hiện đại, sử dụng các hạt nano có kích thước siêu nhỏ để tăng độ kết dính giữa các bề mặt răng sứ và răng thật.

Công nghệ Nano BioTech kiến tạo những siêu vi điểm giúp hình thành nên những liên kết chặt chẽ trên bề mặt tiếp xúc giữa chất liệu sứ và răng thật, bảo đảm khả năng ăn nhai linh hoạt, không gây sứt mẻ hoặc biến chứng. Ngoài ra, với sự kết hợp cùng các máy móc hiện đại, hiệu quả của răng sứ được ứng dụng công nghệ Nano BioTech được gấp đôi, đồng thời, kéo dài tuổi thọ của răng sứ.

VDT-Bocrangsu-220811-01.jpg

Răng sứ sinh học bảo hành trọn đời

Với dòng răng sứ sinh học, thân thiện với người dùng cũng như không gây ra biến chứng, ViDental Clinic tự tin dịch vụ bọc răng sứ đảm bảo được các tiêu chí ĐẸP – TỰ NHIÊN – AN TOÀN. Ngoài ra, răng sứ sinh học còn có đặc điểm đa lớp, trong bóng, mỏng nhẹ, ôm khít vào răng thật cũng như mang lại vẻ ngoài vượt trội, khắc phục các nhược điểm mà dòng sứ khác mang lại. 

Bảo hành của các dòng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic luôn rõ ràng, minh bạch, có thời hạn theo các mức 5, 10, 15 năm tới trọn đời. Ngoài ra, trong suốt quá trình tư vấn và bọc sứ, đội ngũ chuyên môn hoàn toàn tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh trong vòng 3 ngày. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn trải nghiệm dịch vụ tại đây. 

Nhanh tay liên hệ tới đội ngũ bác sĩ của ViDental Clinic để được hỗ trợ nhanh chóng nhất

VDT-Bocrangsu-220811-06-1.jpg

Bọc sứ răng khểnh nên ăn gì, kiêng gì?

Bọc răng sứ cho răng khểnh nên ăn gì và kiêng gì là thắc mắc chung của nhiều người. Thực tế chế độ ăn uống có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ sử dụng của răng sau này, dưới đây là tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa.

Bọc sứ răng khểnh nên ăn gì?

Để răng sứ sau khi làm chắc chắn hơn, có tuổi thọ sử dụng lâu dài, bạn nên tuân thủ những nguyên tắc sau đây:

  • Bạn nên ăn sau khi bọc sứ răng khểnh từ 30 tới 60 phút.
  • Chọn lựa sử dụng các loại thức ăn mềm, lỏng như súp, cháo để răng không phải chịu lực tác động quá lớn, không gây nứt vỡ răng sứ.
  • Sau bọc răng nên bổ sung các loại trái cây như dâu tây, táo vào chế độ ăn. Đây là những thực phẩm có tác dụng làm sạch răng tự nhiên và hiệu quả.
  • Thêm vào thực đơn các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và canxi như trứng, thịt nạc, rau xanh, phomat, sữa để củng cố sự chắc khỏe cho răng.
Sau khi bọc răng sứ cho răng khểnh, người bệnh nên bổ sung vào chế độ ăn thực phẩm giàu canxi
Sau khi bọc răng sứ cho răng khểnh, người bệnh nên bổ sung vào chế độ ăn thực phẩm giàu canxi
  • Tăng cường thêm các loại thực phẩm giàu vitamin C như bưởi, cà chua, cam, quýt.
  • Uống thêm nước lọc là cách để bạn có thể loại bỏ cảm giác ê buốt sau khi bọc sứ răng khểnh.

Bọc răng sứ cho răng khểnh nên kiêng gì?

Ngoài những loại thực phẩm nên ăn, bạn cần kiêng một số sản phẩm để đảm bảo răng sứ được ổn định và tăng tuổi thọ.

  • Hạn chế sử dụng đồ ăn quá lạnh, quá cứng hoặc quá nóng, đây là những thực phẩm có thể làm tăng cảm giác ê buốt, dễ gây vỡ, mẻ răng.
  • Không nên sử dụng đồ ăn có lượng đường cao như bánh, kẹo, chocolate,… chúng có thể gây ảnh hưởng tới răng sứ đã làm.
  • Hạn chế sử dụng các loại trái cây quá chua hoặc chứa nhiều acid không có lợi cho răng.
  • Không nên sử dụng đồ uống có chứa màu như nước ngọt, cà phê vì chúng có thể gây ra tình trạng xỉn màu, vàng răng.

TÌM HIỂU: Biến chứng sau khi bọc răng sứ – Hiểu để phòng tránh.

Hướng dẫn chăm sóc sau khi bọc sứ răng khểnh

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, kiêng khem các loại thực phẩm không nên ăn, bạn cần lưu ý các vấn để trong quá trình chăm sóc răng sứ như sau:

Người bệnh nên đánh răng đúng cách ít nhất 2 lần/ngày
Người bệnh nên đánh răng đúng cách ít nhất 2 lần/ngày
  • Đánh răng đúng cách 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối, thực hiện chải răng theo chiều dọc từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài.
  • Chọn dùng các loại bàn chải mềm để tránh gây tổn thương cho răng, nướu, lợi.
  • Sử dụng thêm chỉ nha khoa và nước súc miệng để loại bỏ hoàn toàn các thức ăn thừa cũng như vi khuẩn trong khoang miệng. Bạn không nên sử dụng tăm xỉa răng vì có thể gây tổn thương cho nướu, lợi.
  • Tốt nhất không nên hút thuốc lá do trong thuốc lá có chứa thành phần gây xỉn màu, ố vàng răng.
  • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ hoặc định kỳ 3 – 6 tháng/lần để phát hiện sớm nhất những vấn đề liên quan và có phương án xử  lý kịp thời.

Bọc răng sứ cho răng khểnh là kỹ thuật nha khoa mang lại nụ cười tự tin cho các trường hợp răng bị khấp khểnh. Để đảm bảo an toàn và được tư vấn chi tiết, bạn nên tới cơ sở y tế chuyên khoa hoặc phòng khám chất lượng.

VDT-Bocrangsu-220813-20-min.jpg

Đọc thêm:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Làm răng sứ sau khoảng 2 - 3 ngày đầu sẽ hết ê buốt. Nhiều trường hợp đau nhức kéo dài do một vài nguyên nhân như nướu chưa kịp thích nghi với răng giả, nhạy cảm với đồ ăn, thói quen nghiến răng,... Bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi thói quen ăn uống, vệ sinh tại nhà hoặc đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, xử lý.

Việc nên hay không nên bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng miệng hiện tại của bạn, mục tiêu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng tồn tại một số rủi ro. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để xác định xem bạn có nên bọc răng sứ hay không. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc răng sứ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp chỉ ngay từ lần điều trị đầu tiên
Bọc Răng Sứ 2 Hàm Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Cập Nhật Mới Nhất
Top 9 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ TP.HCM Bạn Không Nên Bỏ Qua
Bọc răng sứ cho răng sâu: Quy trình, chi phí
Bọc Sứ 16 Răng Là Gì? Quy Trình Thực Hiện Và Một Vài Lưu Ý
Răng Bọc Sứ Bị Viêm Tủy Do Đâu Và Cách Xử Lý Như Thế Nào?
Lợi Ích Bọc Răng Sứ Sau Khi Lấy Tủy Và Vấn Đề Liên Quan
Răng bọc sứ bị chảy máu có thể do viêm nướu
Bọc răng Composite là gì? Có nên thực hiện hay không?
Bọc răng sứ trả góp
bọc răng sứ không cần mài răng
Bọc răng sứ cải thiện một số khuyết điểm về răng và nâng cao tính thẩm mỹ
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309