Bọc Sứ Răng Cửa Có Tốt Không? Quy Trình Và Chi Phí Hết Bao Nhiêu?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Bọc sứ răng cửa là phương pháp thẩm mỹ ưu việt, được khá nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục các khuyết điểm: Răng mọc lệch, hô, răng cửa quá to, dài, ngắn,… Vậy trường hợp nào nên áp dụng phương pháp này và chi phí thực hiện là bao nhiêu, bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất.

Bọc sứ răng cửa là gì?

Bọc sứ răng cửa là phương pháp thẩm mỹ giúp khôi phục chức năng ăn nhai, đồng thời giúp răng cửa tránh khỏi các tác động bên ngoài, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và nổi bật nhất.

Để bọc răng sứ răng cửa, bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện mài đi một phần răng thật theo tỷ lệ nhất định. Sau khi mài răng bọc sứ, phần răng còn lại sẽ là trụ để nâng đỡ mão sứ phía bên ngoài.

Mão sứ sẽ được chế tạo từ mẫu dấu hàm lấy khi mài răng, chúng cũng có hình dáng, màu sắc và kích thước không khác gì so với răng thật. Việc bọc răng sứ chỉ tác động ở bên ngoài men răng và hoàn toàn không xâm lấn vào cấu trúc phía trong cũng như các mô nướu xung quanh.

ĐỌC THÊM: Công Nghệ Bọc Răng Sứ Không Mài [Ưu & Nhược điểm]

boc-su-rang-cua-1.jpg
Bọc sứ răng cửa là phương pháp giúp khôi phục khả năng ăn nhai, tăng tính thẩm mỹ

Chính vì vậy, việc bọc sứ răng cửa hoàn toàn không gây ra bất kỳ sự ảnh hưởng nào tới sức khỏe của răng miệng nói chung. Tuy nhiên, phương pháp vẫn có thể gây ra một số vấn đề như viêm nướu, ê buốt răng kéo dài, chết tủy,..

Đặc biệt là khi bạn thực hiện việc bọc răng cửa tại các cơ sở nha khoa có tay nghề bác sĩ kém, điều kiện thực hiện không đảm bảo vô trùng thì nhiều rủi ro có thể xảy ra.

LƯU Ý: 6 Biến Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Do Mài Răng Bọc Sứ Sai Kỹ Thuật

Đối tượng nào nên thực hiện bọc răng sứ cho răng cửa?

Răng cửa nằm ở vị trí mặt của hàm răng, có thể dễ dàng nhìn thấy nên bất kỳ khuyết điểm nào cũng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Vì vậy việc phục hình răng sứ là lựa chọn cực kỳ phù hợp, dưới đây là những trường hợp cần thực hiện việc bọc răng sứ 2 răng cửa.

  • Răng cửa bị vỡ, mẻ
  • Răng cửa bị ố màu, nhỏ và thưa
  • Răng cửa bị hô

TÌM HIỂU THÊM: Bọc Sứ Răng Cửa Bị Sâu Có Nên Không?

Bọc sứ răng cửa có tốt không?

Bọc sứ 2 răng cửa mang lại nhiều lợi ích, trong đó có thể kể tới những ưu điểm về tính thẩm mỹ và giúp khôi phục chức năng ăn nhai, cụ thể như sau:

  • Bọc sứ răng cửa giúp tăng tính thẩm mỹ: Thực tế răng sứ có hình dáng, màu sắc và kích thước rất giống với răng thật. Vì thế quá trình sử dụng mọi người rất khó để nhận ra đây là răng giả. Nhờ đó giúp bạn có được nụ cười tự tin tỏa nắng.
  • Khả năng chịu lực ăn nhai tốt hơn: Một trong những ưu điểm của răng sứ là khả năng chịu lực nhai tốt hơn cả răng tự nhiên. Vì thế sau khi thực hiện bọc sứ răng cửa bạn có thể thoải mái ăn những đồ ăn mình thích.
  • Sứ răng cửa có độ bền cao: Răng sứ có thể tồn tại hàng chục năm, thậm chí là suốt đời nếu như biết chăm sóc đúng cách. Vì thế việc sử dụng sẽ giúp bạn hạn chế chỉnh sửa, tiết kiệm thêm nhiều chi phí.
  • Khắc phục nhiều nhược điểm cho răng cửa: Bọc sứ răng cửa là phương pháp khắc phục hoàn toàn các nhược điểm như răng bị ố màu, mọc lệch, răng thưa, chết tủy răng hoặc răng sâu.

ĐỌC THÊM: Bọc Răng Sứ Có Hết Hô Không?

boc-su-rang-cua-1-1.jpg
Răng sứ có hình dáng, màu sắc, kích thước tương ứng với răng thật

Như vậy có thể thấy việc bọc răng sứ cho răng cửa mang đến nhiều lợi ích. Sau khi thực hiện sẽ mang đến cho bạn một hàm răng đều đẹp, tự tin nhất, ngoài ra cũng khôi phục chức năng ăn nhai một cách tốt nhất.

Răng cửa nên bọc sứ loại nào?

Nên chọn răng sứ loại nào tốt? Hiện nay, có nhiều loại sứ bạn có thể sử dụng để cải thiện tính thẩm mỹ cho vùng răng cửa. Trong đó 2 loại phổ biến nhất là sử dụng răng toàn sứ và răng bằng kim loại, chi tiết như sau:

  Răng sứ kim loại Răng toàn sứ
Đặc điểm Là loại răng có phần sườn được làm bằng kim loại, trong khi bên ngoài bọc chất liệu sứ

Là loại răng được làm từ 100% sứ và hoàn toàn không sử dụng kim loại

Tính thẩm mỹ

Dòng sản phẩm có màu sắc rất giống với răng thật, mang đến tính thẩm mỹ và tạo sự hài hòa khi lắp cạnh răng thật

Trong quá trình sử dụng hoàn toàn không bị đổi màu. Sườn răng mỏng nên phải màu một tỷ lệ rất nhỏ trong quá trình bọc sứ

Độ bền Tối đa 5 năm

Tuổi thọ sử dụng cao, thậm chí có thể là suốt đời nếu bạn biết cách vệ sinh và chăm sóc tốt

Giá thành Giá thành thấp, từ 2 – 3.000.000 VNĐ/ răng Giá thành cao, từ 6 – 12.000.000 VNĐ/ răng
Hạn chế Dễ gây kích ứng, sử dụng vài năm có thể bị đen viền nướu

Giá thành đắt đối với người có thu nhập trung bình

XEM CHI TIẾT: Bọc Sứ 4 Răng Cửa Giá Bao Nhiêu? Ở Đâu Tốt?

Quy trình bọc răng sứ cho răng cửa

Bọc sứ cho răng cửa là một trong những kỹ thuật khó, đòi hỏi tay nghề của bác sĩ chuyên môn cũng như máy móc hỗ trợ. Chính vì vậy, quy trình thực hiện bọc sứ cho răng cửa bao gồm nhiều bước và có những tiêu chuẩn gắt gao để đảm bảo được tính an toàn, thẩm mỹ cũng như hạn chế tối đa những biến chứng xảy ra sau bọc. 

Dưới đây là quy trình bọc răng sứ của Trung tâm ViDental Clinic được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao dựa trên các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Bạn đọc có thể tham khảo. 

VDT-Bocrangsu-220812-07-1.jpg
Công nghệ mới hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình bọc răng sứ

Địa chỉ bọc sứ răng cửa uy tín, chất lượng

Để tìm kiếm một địa chỉ bọc sứ răng cửa đạt chuẩn, bạn cần tìm hiểu kĩ những yếu tố quan trọng như sau:

  • Chuyên môn của bác sĩ thực hiện bọc răng sứ
  • Hệ thống máy móc, khí cụ nha khoa
  • Quy trình bọc răng, chế độ chăm sóc đi kèm
  • Chính sách bảo hành cho răng sứ

GỢI Ý: Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt? Khám Phá 13 Nha Khoa Bọc Răng Sứ Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Với số lượng thương hiệu nha khoa mới được mở ra vào mỗi tháng, không khó để bạn có thể tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa phù hợp. Một trong số những cái tên được các bác sĩ nha khoa khuyến khích chính là ViDental Clinic – Trung tâm Bọc Sứ, Dán Sứ Thẩm Mỹ hàng đầu tại Việt Nam. 

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

Đội ngũ chuyên gia nha khoa uy tín hàng đầu cả nước

Đồng hành cùng các khách hàng trong suốt lộ trình bọc sứ răng cửa chính là đội ngũ chuyên gia nha khoa của ViDental Clinic. 100% bác sĩ tại Trung tâm đều có chứng chỉ tay nghề từ các tổ chức uy tín, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. 

  • Số năm kinh nghiệm: Bác sĩ có tối thiểu 10 – 15 năm với cương vị nha sĩ, trong đó có 5 – 10 năm chuyên môn về bọc răng sứ
  • Trình độ học vấn: Đội ngũ y sĩ tốt nghiệp tại khoa Răng – Hàm – Mặt thuộc các trường Đại học danh tiếng, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài
  • Tinh thần trách nhiệm: Các bác sĩ được khách hàng yêu thích nhờ sự nhiệt tình và tâm huyết trong quá trình chăm sóc người bệnh. Đội ngũ chuyên gia hỗ trợ xây dựng cho từng khách hàng chế độ ăn uống để bảo vệ răng sứ lâu bền nhất

VDT-Bocrangsu-220812-12.jpg

Công nghệ bọc răng sứ không mài, không đau, không biến chứng

Đến với ViDental Clinic, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech. Đây là phương pháp độc quyền của Trung tâm, sử dụng các điểm siêu vi để tăng độ kết dính giữa các răng sứ và răng thật. Công nghệ này giúp phân tích chính xác tình trạng răng của khách hàng, từ đó thiết kế dáng răng và kiểu răng phù hợp nhất. 

Công nghệ Nano BioTech sử dụng các loại sứ sinh học, có độ mỏng và màu sắc tron bóng tự nhiên. Chính vì vậy, khả năng phải mài răng thật là rất ít, thậm chí có những trường hợp không cần thiết mài răng, tránh gây đau đớn hay các biến chứng nguy hiểm như chảy máu chân răng, viêm lợi, sưng nướu,…

XEM THÊM: Công Nghệ Bọc Răng Sứ Sinh Học Nano BioTech Siêu Việt Giúp X3 Hiệu Quả Làm Đẹp

Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn Châu Âu

Là đơn vị đi đầu trong ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả làm đẹp, ViDental Clinic chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc trong thăm khám sức khỏe nha khoa. Các loại máy chuyên dụng được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc cũng như đảm bảo chất lượng. 

VDT-Bocrangsu-220812-13.jpg

Ngoài ra, ViDental Clinic còn sở hữu xưởng chế tác răng sứ riêng, luôn mở để khách hàng thăm quan và trực tiếp theo dõi quy trình chế tác răng sứ. Quý khách hàng có thể đóng góp ý kiến và tham gia lựa chọn dáng răng, màu răng như mong muốn ngay tại xưởng cùng các bác sĩ. 

Chính sách bảo hành minh bạch, uy tín

Trước khi tiến hành bọc răng sứ cho từng khách hàng, các bác sĩ sẽ trao đổi kĩ lưỡng về loại răng sứ, độ bền và những chính sách bảo hành liên quan để người bệnh nắm rõ. Bên cạnh chính sách bảo hành của hãng sứ, nha khoa còn dành tặng mỗi khách hàng 1 THẺ BẢO HÀNH từ 5 – 10 năm, tiếp nhận mọi vấn đề phát sinh và xử lý trong vòng 3 ngày. 

VDT-Bocrangsu-220811-06-1.jpg

Bọc sứ cho răng cửa nên ăn gì, kiêng gì?

Trong khoảng thời gian đầu sau khi bọc sứ, bạn nên sử dụng các loại thực phẩm mềm, lỏng, dễ nuốt và hạn chế việc nhai quá nhiều như cháo, sữa, súp. Thời gian sau đó, để tăng độ cứng chắc cho răng bạn nên bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều canxi. Trong đó có thể kể tới trứng, thịt nạc, sữa, rau xanh sẫm màu. Ngoài ra để giúp nướu khỏe mạnh và phòng ngừa một số bệnh lý răng miệng, bạn nên tăng cường sử dụng hoa quả giàu vitamin C như cam, quýt hoặc bưởi.

boc-su-rang-cua-4.jpg
Sau khi bọc sứ răng cửa, bạn nên sử dụng các loại thực phẩm mềm như cháo, súp

Bên cạnh đó, răng sứ dù có khả năng chịu lực ăn nhai tốt hơn cả răng thật, tuy nhiên tình trạng vỡ, gãy, sứt mẻ răng sứ vẫn thường xảy ra. Để hạn chế các trường hợp này bạn nên tránh sử dụng thức ăn quá cứng, đồ ăn quá nóng hay quá lạnh.

Ngoài ra bạn cũng nên kiêng sử dụng các đồ uống có màu đậm như nước chè, cà phê, nước có gas sau khi bọc sứ răng cửa. Những loại thực phẩm này sẽ gây ra tình trạng ố vàng, hỏng men răng và xỉn màu.

Lưu ý điều gì khi bọc sứ răng cửa?

Sau khi mài răng cửa bọc sứ hoàn chỉnh, bạn cần lưu ý đến cách chăm sóc răng sứ, cụ thể như sau:

  • Hạn chế việc sử dụng thuốc lào hoặc thuốc lá do chúng có thể gây ra tình trạng ố màu, vàng răng khiến mất đi màu trắng sáng, tự nhiên của răng.
  • Thực hiện chế độ chăm sóc răng miệng hàng ngày như đánh răng bằng bàn chải lông mềm mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Bạn cần chải răng với lực vừa phải, theo chiều từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài.
  • Nên súc miệng với nước muối loãng hoặc nước muối chuyên dụng sau khi đánh răng.
boc-su-rang-cua-3.jpg
Sử dụng thêm chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng hàng ngày
  • Sử dụng thêm chỉ nha khoa để loại bỏ hoàn toàn thức ăn bám lại ở kẽ răng.
  • Bạn nên bỏ thói quen dùng tăm để xỉa răng do cách làm này có thể gây thưa, làm tổn thương nướu và chân răng.

Bọc sứ răng cửa là phương pháp mang lại nụ cười tỏa sáng, khắc phục hiệu quả tình trạng sứt mẻ, răng cửa thưa, răng cửa bị ố màu. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên tới các cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng.

THAM KHẢO THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

  • Quy trình tháo răng sứ không đau do sử dụng thuốc tê và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn.
  • Việc tháo răng sứ có thể gây nhạy cảm và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng nhai.
  • Không phải tất cả các trường hợp răng sứ tháo ra đều có thể lắp lại, phụ thuộc vào tình trạng của cùi răng thật.

Trong trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt có thể áp dụng một số biện pháp khắc phục nhanh như: Súc miệng bằng nước muối, chườm đá lạnh, sử dụng hàm bảo vệ, dùng thuốc giảm đau, hạn chế lực nhai lên răng giả hoặc đến nha khoa để bác sĩ xử lý.

Mức giá bọc răng sứ 1 cái sẽ nằm trong khoảng 2.250.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.

  • Bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ 1 cái để khắc phục tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, răng bị mẻ, vỡ,...
  • Hiện nay có 2 loại răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau.
  • Một số yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ có thể kể đến như chất liệu răng, tình trạng khoang miệng, địa chỉ nha khoa và tay nghề của bác sĩ.
  • Sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý về cách vệ sinh răng miệng, ăn uống hằng ngày cũng như việc thăm khám thường xuyên.

Bọc răng sứ là một phương pháp TỐT,  hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao, bọc răng sứ còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phương pháp chỉnh nha truyền thống. Nếu bị mất răng, vỡ hoặc sâu răng khi sử dụng bọc răng sứ sẽ vô cùng hiệu quả. 

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá dao động từ 9.000.000đ – 36.000.000 VNĐ cho tổng 4 răng.

  • Phương pháp này mang lại rất nhiều hiệu quả như khắc phục được các khuyết điểm của tình trạng răng hô, răng thưa, răng bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ.
  • Có 2 loại răng sứ phổ biến là răng toàn sứ và răng kim loại, mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý đến cách chăm sóc răng miệng để độ bền của răng sứ được lâu dài nhất.

Bọc răng sứ ở đâu tốt là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là danh sách 12 địa chỉ bọc sứ tốt và uy tín nhất:

  • Trung tâm ViDental Clinic
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.
  • Nha khoa Việt Smile.
  • Nha khoa Úc Châu.
  • Nha khoa Thùy Anh.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thừa Thiên Huế.
  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Khương.
  • Nha khoa Việt Pháp.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Nha khoa Kim.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile.

Bình luận (41)

  1. Trang Le says: Trả lời

    Chi phí để bọc răng cửa bj hở là bao nhiêu v các ac ơi, e chỉ bị hở ở giữa hai răng cửa thôi ạ. chứ ko bị hở ở những răng khác ạ

    1. Việt Anh says: Trả lời

      mặc dù k hở răng khác nhưng chưa chắc là b chỉ cần bọc 2 cái răng cửa thôi đâu, có thể cần phải bọc lại mấy cái xung quanh nữa đó. tui cũng bị hở răng cửa mà pahri bọc 4 cái nè

    2. Thu Thảo says: Trả lời

      Bọc bao nhiêu cái tính bấy nhiều tiền nha, giá 1 cái thì tùy theo loại sứ bạn chọn là loại sứ gì. cứ thế nhân lên thôi

  2. Dan Huy says: Trả lời

    Vidental có cam kết gì cho khách hàng nếu như kết quả không như ý hay không? Chi phí có đc minh bạch từng khoản và có giấy tờ rõ ràng không vậy? Làm sao để tôi biết là sứ của các bạn là chính hãng?

    1. Nguyễn Đình Thạch says: Trả lời

      Họ có hợp đồng và bảng giá chi tiết cho mh nhá b ơi. còn sứ thì có giấy bảo hành chính hãng đi kèm.

    2. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn! Khách hàng khi thực hiện dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic đều sẽ nhận được bản hợp đồng dịch vụ và bảng chi phí chi tiết, sau khi khách hàng ký kết hợp đồng thì nha khoa cam kết sẽ không có chi phí phát sinh sau đó bạn nhé! Ngoài ra, Vidental cũng có chính sách cam kết hoàn tiền 100% nếu như kết quả thực hiện không đúng như đã tư vấn và thống nhất với khách hàng trước đó! Bên cạnh những điều trên thì chính sách bảo hành răng sứ bằng văn bản cũng là một cách để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chính sách bảo hành sẽ áp dụng khác nhau tùy theo tình trạng răng cũng như loại hình dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, mỗi loại sứ khác nhau Vidental sẽ có thời gian bảo hành khác nhau để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng bạn nhé! Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về vấn đề bảo hành răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic hãy liên hệ Hotline 0989 624 446 để được tư vấn! Cảm ơn bạn!

  3. Trang Dung says: Trả lời

    lúc trước e có niềng răng chữa hô khoẳng 2 năm. e vừa tháo niềng đc hơn 6 tháng thì có dấu hiệu hô lại. đi khám thì bs nói là có thể phải tái niềng nếu lần sau tái khám tình trạng nặng hơn. nhưng e k muốn tái niềng thì có nên chọn bọc sứ để cải thiện ko? pp này có khắc phục như th của e ko ạ

    1. Phuong Anh Nguyen says: Trả lời

      k nên bọc đâu b ơi, bọc phải mài răng sợ có biến chứng về lâu dài, tốt nhất là nên niềng, tuy hơi mất thời gian nhưng vẫn bảo toàn đc răng thật

    2. Trịnh Mai says: Trả lời

      Uầy! mới tháo niềng đc 6 tháng mà đã phải tái niềng thì chắc do chỗ niềng kém chất lg chứ chưa chắc do pp niềng ko phù hợp đâu. Mà giờ niềng lại chỗ khác cũng tốn thêm năm rưỡi hai năm nữa. cũng oải

    3. Nhi Mai says: Trả lời

      bọc sứ nhanh hơn và có hiệu quả tức thì, tui đã làm r nha, còn đc bao lâu thì tui ko biết, hiện tại bọc đc 2 năm r vẫn thấy ổn có điều bọc xong nhớ chăm vệ sinh chút

  4. Hoa Phuong Do says: Trả lời

    Đia chi o ha dong co lam viec vao cuoi tuan khong bac si. Toi va nguoi nha se den vao luc 10h sang nhu vay co can lien he truoc hay khong? Nesu có hay cho toi thong tin lien he nhe

    1. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Hoa Phuong Do! Các cơ sở của Trung Tâm ViDental Clinic đều mở cửa từ Thứ hai đến Chủ nhật, thời gian làm việc từ 8h-12h buổi sáng và 13h30-17h30 buổi chiều bạn nhé. Để hỗ trợ thêm các vấn đề khác bạn có thể liên hệ qua số Hotline 0989 624 446 để được tư vấn nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Trung Tâm ViDental Clinic!

  5. Linna Phạm says: Trả lời

    lúc trc e có bọc sứ cho răng cửa để cải thiện răng thưa nhưng do k tìm hiểu kỹ nên chọn làm loại sứ kim loại, bây giờ chân nướu bị đen thì e có thể tháo sứ này ra làm lại cái khác k nhỉ

    1. Yumi Kim says: Trả lời

      Tháo ra đi b ơi, tui cũng vừa đi tháo mấy cái sứ cũ để bọc lại cái mới do màu sứ bị xuống tone nè. Cơ mà khi tháo sẽ có phí tháo á nha, b nhớ hỏi thông tin cho kỹ trước khi làm tránh phát sinh chi phí k đáng có

    2. Tuyet Nhu says: Trả lời

      Yumi ơi bà làm ở nha khoa nào thế, ngoài phí tháo ra còn có phí gì khác k bạn, mà tháo sứ cũ ra có đau lắm ko, tui sợ tháo ra sẽ gây tổn thương răng thật lắm

    3. Yumi Kim says: Trả lời

      ngoài phí tháo thì ko có phí khác nha, nk tui làm bác sĩ tặng gói vệ sinh răng miễn phí cho tui nè. mà đc cái bác sĩ làm cũng nhẹ tay nên tui ko thấy đau gì cả á. bà co nhu cầu thì thử tìm hiểu Trung Tâm ViDental Clinic nha, cn tui làm ở hoàng văn thụ phú nhuận. họ có nhiều cn ở quận khác bà chịu khó google nhớ. hoặc gọi số hotline họ tư vấn miễn phí cho nha 0989.624.446

    4. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Linna Phạm! Với trường hợp đã bọc sứ một thời gian nếu khách hàng có nhu cầu tháo sứ cũ và bọc lại sứ mới vẫn có thể thực hiện được bạn nhé. Để có phác đồ điều trị phù hợp bạn hãy đến trực tiếp các cơ sở y tế của Trung Tâm ViDental Clinic để thăm khám và nghe tư vấn từ các bác sĩ chuyên môn. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về chính sách bảo hành răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic ở đường link sau: https://viennhakhoathammy.com/chinh-sach-bao-hanh-rang-su-tai-nha-khoa-vidental-chi-tiet-nhat-7827.html. Nếu có thêm câu hỏi nào khác về dịch vụ bọc răng sứ tại Trung Tâm ViDental Clinic bạn hãy liên hệ đến số Hotline 0989.624.446. Cảm ơn bạn!

  6. Hoàng Khánh Long says: Trả lời

    Sao ở Đà Nẵng không có chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic vậy nhỉ, mình kiếm trên mạng ko có mà trên web site của họ cũng ko có thông tin

    1. Yen Tran says: Trả lời

      Cơ sở chính là iwr hà nội vs trong sài gòn thôi, còn các tỉnh thì họ có các chi nhánh liên kết vs các pk trên cả nước ấy, b liên hệ lên số tổng đài nhờ họ hỗ trợ để kiếm pk gần b nhất là đc nha 0989.624.446 gọi số này nè

  7. Thao my says: Trả lời

    Ai bọc sứ trị thưa răng cửa ở Trung Tâm ViDental Clinic rồi cho e hỏi dv này ở đây tốt không? Em đc gt nha khoa này nhưng nhà xa quá chưa có cơ hội đến khám trực tiếp. Muốn tham khảo trc ý kiến của mn ạ

    1. Chu Hải says: Trả lời

      Nếu chưa tìm được nha khoa ưng ý thì ViDental Clinic là lựa chọn không tồi đâu nk này có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao nhiều kinh nghiệm, Phòng khám cũng đc trang bị máy móc hiện đại. Ngoài ra họ còn có hợp đồng dịch vụ rõ ràng, cam kết ko phát sinh phụ phí nữa.

    2. Hương Phạm says: Trả lời

      Bạn ở xa thì nên thử trải nghiệm kênh tư vấn từ xa của họ đi nè, 0989.624.446 mình tuy ở sài gòn luôn nhưng vẫn nt và hỏi han trước khi đến tận nơi. Số hotline của họ cũng là số zalo luôn đấy, bạn có thể chụp hình răng của bạn để bác sĩ tư vấn nếu muốn đc tư vấn chi tiết hơn. Họ trả lời nhanh và nhiệt tình lắm á bạn

  8. Hoàng Đức says: Trả lời

    giữa sứ kim loại vs sứ làm haofn toàn từ sứ thì loại nào phù hợp để bọc răng cửa lại vậy ạ, răng e bị ko đều cái to cái nhỏ ý

    1. Trương Thùy says: Trả lời

      Tui nghĩ là b nên làm sứ toàn sứ sẽ hợp lý hơn, chưa nói về độ bền răng sứ toàn sứ cao hơn sứ kim loại mà sứ toàn sứ cũng mang tính thẩm mỹ cao hơn nữa. Sứ kl sau 1 tg dài sd bị đen nướu hoặc đen chân răng nếu dùng để bọc răng cửa thì kỳ lắm

    2. Ngọc Trân says: Trả lời

      E tham khảo nhiều chia sẻ của mấy ac đi trc thì mn hay khuyên nên làm sứ cercon. nhưng e tự kiếm thì phát hiện sứ venus giá thành rẻ hơn và nó cũng là răng sứ làm từ sứ hoàn toàn. vậy cho e hỏi loại sứ venus có ổn ko mn

    3. Diệu Nhi says: Trả lời

      mh nghĩ chọn sứ gì thì phụ thuộc vào kinh tế của từng ng nữa, nếu có đk thì cứ làm mấy dòng cao cấp. riêng bản thân mh thì đang dùng venus để bọc lại cái răng cửa bị thưa. ở Trung Tâm ViDental Clinic có chính sách bảo hành sứ chính hãng cho mh nên mh cũng tháy hài lòng so với số tiền mh bỏ ra. Và chất lg sứ cũng ổn lắm . màu sắc hài hào vs răng thật ăn uống cũng thoải mái

    4. Đỗ Long says: Trả lời

      Diệu Nhi ơi, Trung Tâm ViDental Clinic mà b nói có phải ở địa chỉ 218 tân hương quận tân phú ko bạn? tui thấy nhiều ng review nk này r mà chưa đến bao giờ, ko biết bác sĩ vs pk bên này ra sao

    5. Diệu Nhi says: Trả lời

      à mh làm ở chi nhánh đỗ xuân hợp bên thủ đức nhá Long ơi, địac hỉ b đưa là cn bên tân phú của họ ý. mh nghĩ là cùng hệ thống thì tay nghề bác sĩ vs trang thiết bị sẽ đc đồng bộ thôi à. hôm mh làm thì thấy pk ở đỗ xuân hợp sạch sẽ vs hiện đại lắm á

  9. Nhu Nguyen says: Trả lời

    Bao nhiêu tuổi thì được phép bọc răng sứ vậy bác sĩ, em năm nay lớp 10 muốn bọc răng sứ thì có cần phải có sự đồng ý của phụ huynh hay không?

    1. Nguyễn Tiến Bảo says: Trả lời

      Anh nghĩ em nên đến trực tiếp nha khoa để khám và nghe tư vấn từ bác sĩ sẽ hay hơn. vì tuổi của e tuy k còn nhỏ nhưng bs chuyên môn mới đánh giá đc tình trạng sức khỏe răng của e có phù hợp để làm sứ hay chưa. mà cái này thì nên đc thăm khám trực tiếp ms biết chính xác đc https://viennhakhoathammy.com/17-tuoi-boc-rang-su-duoc-khong-10572.html

    2. Nhi Đinh says: Trả lời

      Dưới 18t thì nên có bố mẹ đi chung nhé bồ, mà bồ bọc sứ thẩm mỹ hay là bọc sứ cho răng sâu răng bể. nếu bọc thẩm mỹ thì chưa nên bọc sớm như v đâu.

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn Nhu Nguyen! Phương pháp bọc răng sứ hiện nay được ưu tiên thực hiện khi các răng vĩnh viễn đã mọc đầy đủ, cấu trúc răng avf xương hà đã hoàn thiện. Các bác sĩ luôn khuyến cáo khách hàng nên lựa chọn phương pháp bọc răng sứ khi từ đủ 18 tuổi trở lên trừ những trường hợp bất khả kháng. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định bọc răng sứ và hãy nhớ lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện, hạn chế những rủi ro không đáng có nhé! Liên hệ số Hotline 0989.624.446 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất! Cảm ơn bạn nhiều!

  10. San San says: Trả lời

    răng cửa e bị mẻ thì bọc lại đc không? e dự định chỉ bọc 1 cái thì nk có chịu ko hay phải làm tối thiểu 2 cái trở lên ạ

    1. Phan An says: Trả lời

      Mình bể răng cửa chỉ bọc lại đúng 1 cái đó thôi chứ ko có bọc 2 cái đâu b, mấy răng khác của mình bt thì tội gì bs phải bọc lại đâu trừ khi mình yêu cầu.

    2. Hân Hân says: Trả lời

      Cũng tùy, nếu tình trạng răng cửa b cần phải bọc răng bên cạnh nữa để bọc sứ mới đều thì bác sĩ sẽ tư vấn mài và bọc nhiều hơn 1 cái. nếu b k làm thì có thể sẽ xuất hiện khe hở hoặc các vấn đề abc gì đó, bác sĩ sẽ tư vấn kĩ cho b trước khi làm mà. b cứ cân nhắc thui. chủ yếu là ko pahri bắt buộc đâu mà do tình trạng răng á

    3. Trung Tâm ViDental Clinic says: Trả lời

      Chào bạn San San! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Vidental! Đối với trường hợp răng bị sứt, mẻ, vỡ,.. một phần, khi bọc răng sứ có thể tiến hành bọc số lượng 1 đến 2 răng tùy theo cấu trúc răng miệng của mỗi khách hàng khác nhau. Để được tư vấn chính xác bạn nên đến trực tiếp các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Clinic để các bác sĩ thăm khám và tư vấn lộ trình phù hợp! Liên hệ đến số Hotline 0989.624.446 để được hỗ trợ thêm các vấn đề khác bạn nhé! Cảm ơn bạn nhiều!

  11. Minh Hà says: Trả lời

    Tui mới vừa đi bọc sứ ở Trung Tâm ViDental Clinic về, đc bác sĩ dặn dò các kiểu, dặn kiêng đồ với cách vệ sinh. mà cho tui hỏi bọc 1 cái răng cửa thì có cần phải kiêng khem nhiều thứ như vậy ko mn

    1. Trần Thu Quỳnh says: Trả lời

      sướng thế, b đi làm răng xong còn đc bs dặn kiêng đồ vs hướng dẫn vệ sinh nữa chứ. chả bù cho tui đi làm răng mà hoảng hốt hoang mang, đợi lắp mão sứ hơn tuần gọi hối thì bị cọc cằn nữa

    2. Emma Võ says: Trả lời

      Xin đ/c nha khoa vs bồ ơi, với tiện thể cho mình hỏi chi phí bọc sứ nguyên hàm ở chỗ đó có cao ko vậy, nếu kinh tế tầm 30 tr thì có làm đc ko zị

    3. Thành Trung says: Trả lời

      Bạn ơi, bạn bọc loại sứ gì ở Trung Tâm ViDental Clinic vậy? làm xong bạn có bị cộm hay là cấn khi nhai không, bao lâu thì ăn uống bình thường đc á. Mình cũng nghe nói là bọc sứ vào giảm cảm giác với đồ ăn nên đang sợ

    4. Minh Hà says: Trả lời

      Tui làm ở Trung Tâm ViDental Clinic chi nhánh phú nhuận nha các bợn. tui làm sứ zircon giá 5 tr 5 1 chiếc, tui bọc 20 chiếc các b nhân lên giúp tui nha. Sau khi bọc thì tui đc bs dặn dò ăn uống nên kiêng đồ nóng lạnh quá mức, đồ quá dai hoặc quá cứng. còn ăn uống hằng ngày thì bình thường ko vấn đề gì. Sau khi bọc đc 2 3 ngày là tui ăn cơm bt rồi nha, cảm giác mới mẻ do ko quen nhưng khi quen r thì cũng ok nè. mí bợn muốn tìm hiểu kỹ hơn nên liên hệ trực tiếp nha khoa để đc tư vấn nhá 0989.624.446 số của họ đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bọc răng hàm và những điều cần biết trước khi thực hiện
Bọc răng sứ bị thâm nướu thường xảy ra
Bọc răng Composite là gì? Có nên thực hiện hay không?
Bọc răng sứ cho răng hô có nên không? Quy trình và chi phí ra sao? 
Bọc Sứ 16 Răng Là Gì? Quy Trình Thực Hiện Và Một Vài Lưu Ý
Bọc Răng Sứ Bao Lâu Thì Ăn Được Và Nên Ăn Uống Thế Nào?
Review 12 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Trả Góp TPHCM
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này
Bọc Răng Sứ Tụt Lợi: Nguyên Nhân, Tác Hại Và Cách Xử Lý
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
Răng Bọc Sứ Bị Ê Buốt Kéo Dài Bao Lâu? Lý Do Và Cách Xử Lý
Bọc Răng Sứ Cho Răng Cửa Bị Mẻ Có Hiệu Quả Không?
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309