5 Địa Chỉ Nha Khoa Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc Tế ITI
  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn tại Trung Tâm ViDental Clinic
  • Thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Trồng răng Implant là một dịch vụ nha khoa phức tạp, đòi hỏi trình độ tay nghề bác sĩ phải cao cũng như hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại. Vì thế, trước khi sử dụng dịch vụ, chắc hẳn sẽ có nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn các cơ sở cho phù hợp. Nếu bạn đang muốn trồng răng Implant tại Hà Nội thì có thể tham khảo các trung tâm nha khoa uy tín được điểm đến sau đây.

Top 5 địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội uy tín nhất

Dưới đây là top 5 địa chỉ được cộng đồng nha khoa đánh giá cao về dịch vụ trồng răng implant tại Hà Nội:

ViDental Clinic trồng răng Implant tại Hà Nội an toàn, giá tốt

ViDental Clinic là nơi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trồng răng Implant từ tính, không khoan xương, không sưng đau, là giải pháp lâu dài, bền vững cho người mất răng. ViDental Clinic có những ưu thế sau:

  • Đội ngũ bác sĩ trồng răng nhiều năm kinh nghiệm: ViDental Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia và cố vấn hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là trồng răng Implant. Bác sĩ ViDental Clinic được đào tạo bài bản, liên tục cập nhật kiến thức và kỹ năng mới nhất, sở hữu nhiều chứng chỉ nha khoa quốc tế. Bác sĩ ViDental Clinic luôn tận tâm, chu đáo, lắng nghe và tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental

  • Công nghệ trồng răng từ tính, không khoan xương: ViDental Clinic tiên phong ứng dụng công nghệ trồng răng Implant từ tính, không khoan xương, không sưng đau, là giải pháp lâu dài, bền vững cho người mất răng. Công nghệ này sử dụng trụ Implant có tính từ, được cấy ghép vào xương hàm mà không cần khoan xương, không gây tổn thương cho mô xung quanh, không gây sưng đau, nhiễm trùng hay viêm mô. Công nghệ này cũng giúp rút ngắn thời gian hàn gắn của trụ Implant, nâng cao tỷ lệ thành công và tuổi thọ của răng Implant.

uu-diem-trong-rang-tu-tinh-800x800.jpg

  • Chất liệu trụ răng cao cấp, nhập khẩu chính hãng 200%: ViDental Clinic chỉ sử dụng chất liệu trụ răng cao cấp, nhập khẩu chính hãng 200% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, như Nobel Biocare, Straumann, Osstem, Dentsply,… Chất liệu trụ răng được làm từ titanium cao cấp, không gây dị ứng, viêm nhiễm hay bị bong tróc. Chất liệu trụ răng cũng có độ bền cao, không bị ăn mòn hay biến dạng theo thời gian.
  • Chi phí trọn gói, không phát sinh chi phí: Đến với ViDental Clinic, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên và bác sĩ chuyên môn tư vấn và hỗ trợ lựa chọn dòng Implant phù hợp cũng như tiết kiệm chi phí nhất. Hơn thế nữa, ViDental Clinic luôn cam kết hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và rõ ràng mọi chi phí trong suốt quá trình cấy ghép Implant. Đồng thời đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ khoản phụ phí nào ngoài hợp đồng dịch vụ.
  • Chế độ bảo hành thuận tiện, minh bạch: Khi trồng răng tại ViDental Clinic, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hiểm độc quyền. Mọi quyền lợi của khách hàng sẽ được cập nhật một cách rõ ràng và chi tiết. Tuổi thọ và chất lượng ăn nhai của răng sẽ được đảm theo theo sát bởi các bác sĩ đúng chuyên môn. Khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi của chiếc thẻ thông minh ViDental Standard có hiệu lực với mọi cơ sở của ViDental Clinic trên toàn quốc và tra cứu, kiểm soát tình trạng một các nhanh chóng và dễ dàng.

bao-hanh-trong-rang-implant-413x310.jpg

Tất cả các loại chi phí khách hàng phải chi trả cho toàn bộ quá trình cấy ghép răng sẽ được thể hiện đầy đủ và chi tiết trong hợp đồng sử dụng dịch vụ đã thỏa thuận giữa khách hàng và ViDental Clinic. Bên cạnh đó, nha khoa liên tục áp dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất.  Đồng thời, nha khoa cũng liên tục áp dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

BOC-RANG-SU-3-539x310.png

Với những ưu thế trên, ViDental Clinic là đơn vị nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đây là địa chỉ trồng răng Implant an toàn, giá tốt, mang đến cho khách hàng nụ cười hoàn hảo và sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ trồng răng Implant của ViDental Clinic, hãy liên hệ ngay số điện thoại 0987 933 309 để được tư vấn và đặt lịch hệ.

Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 08:00 – 18:00 các ngày trong tuần

Viện Răng Hàm Mặt Trung ương

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1990, trực thuộc của Bộ Y tế. Bệnh viện thực hiện các nhiệm vụ chính bao gồm cấp cứu, khám chữa sức khỏe răng miệng và phục hồi chức năng.

Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu thực hiện cấy ghép Implant:

  • Đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường danh giá trong và ngoài nước.
  • Quy mô lớn trong khu vực, được cấp phép hoạt động, tuân thủ theo quy định về an toàn sức khỏe.
  • Trang thiết bị được cập nhật, đổi mới thường xuyên.
  • Chi phí rõ ràng, minh bạch, không phát sinh phụ phí khi điều trị.

TÌM HIỂU NGAY: Bảng Giá Trồng Răng Implant Bệnh Viện Răng Hàm Mặt 

Nha khoa bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một chuỗi cơ sở y tế tư nhân nổi tiếng tại Hà Nội nói riêng. Khoa Răng Hàm Mặt là một trong những chuyên khoa được thành lập đầu tiên, ngay từ khi bệnh viện đi vào hoạt động. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện Thu Cúc đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy, có thể điều trị và xử lý các tình trạng răng miệng đơn giản đến phức tạp.

Những điểm nổi bật tại bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc:

  • Quy tụ đội ngũ giáo sư và chuyên gia giỏi, thường xuyên tham gia vào các khoá đào tạo chuyên sâu về cấy ghép Implant tại Pháp, Mỹ, Ý,… Nổi bật trong số đó là bác sĩ Thu Hiền – nhiều năm tu nghiệp tại Nhật Bản, bác sĩ Thái – tu nghiệp cấy ghép Implant tại Los Angeles,… Bên cạnh đó, bệnh viện còn hợp tác với các chuyên gia nước ngoài trong việc hỗ trợ điều trị.
  • Trang bị nhập khẩu 100%, đạt tiêu chuẩn vô trùng.
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, không đau nhức.
Bệnh viện Thu Cúc - Địa chỉ thăm khám răng miệng uy tín, tin cậy của khách hàng Việt
Bệnh viện Thu Cúc – Địa chỉ thăm khám răng miệng uy tín, tin cậy của khách hàng Việt

Bệnh viện 108

Bệnh viện 108 có rất nhiều phòng khoa điều trị các bệnh lý cơ thể, trong số đó, khoa Răng Hàm Mặt là một khoa chất lượng hàng đầu, được người dân tin tưởng. Viện 108 là một trong những bệnh viện tiêu biểu ở khu vực miền Bắc, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ và kỹ thuật nha khoa hiện đại vào điều trị.

Bệnh viện 108 có thể thực hiện đa dạng các dịch vụ cấy ghép Implant, từ đơn giản đến phức tạp, từ phục hình 1 răng thông thường đến các kỹ thuật All – on – 4 hay All – on – 6,… Với các thiết bị tân tiến, cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề vững vàng, đây là một địa chỉ mà bạn nên ghé tới khi thực hiện dịch vụ Implant.

Nha khoa bệnh viện Đa khoa Vinmec

Vinmec là một bệnh viện phát triển theo định hướng bệnh viện Quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế. Theo đánh giá, đây là địa chỉ hiếm hoi đáp ứng được tiêu chuẩn của dịch vụ Implant trên thế giới.

Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện Vinmec là một khoa tiêu biểu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại trên thế giới. Trong đó, dịch vụ Implant còn là một thế mạnh của khoa nói riêng. Nhằm đảm bảo cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, bệnh viện trang bị phòng khám khép kín hiện đại, bao gồm ghế nha khoa và các bộ khí cụ riêng biệt, đảm bảo yếu tố vô trùng tuyệt đối.

ĐỪNG BỎ QUA: Trồng Răng Implant Giá Bao Nhiêu Tiền? Tìm hiểu ngay tại đây!

Bệnh viện Đa khoa Vinmec - Địa chỉ thăm khám răng miệng được khách hàng tin cậy
Bệnh viện Đa khoa Vinmec – Địa chỉ thăm khám răng miệng được khách hàng tin cậy

Những lưu ý khi chọn địa chỉ nha khoa thực hiện trồng răng Implant

Sau khi gợi ý trồng răng Implant ở đâu tốt Hà Nội, chúng tôi muốn đưa ra cho bạn một vài tiêu chí khi chọn địa chỉ nha khoa uy tín:

  • Nên chọn nha khoa lớn, có không gian và cơ sở vật chất hiện đại: Nha khoa áp dụng các công nghệ tiên tiến trong điều trị sẽ giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng và chính xác hơn. Bên cạnh đó, một vài nha khoa lớn sẽ sở hữu riêng một Labo – nơi mà bác sĩ điều trị sẽ kết hợp với kỹ thuật viên để tạo ra những thành phẩm phục hình hợp lý cho khách hàng.
  • Nha khoa có nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn: Tay nghề bác sĩ là yếu tố đầu tiên góp phần vào một ca điều trị thành công. Bạn nên tìm hiểu kỹ về bác sĩ điều trị chính của mình khi đến thăm khám hoặc hãy trao đổi trực tiếp với nha sĩ đó trong buổi hẹn đầu.
  • Nha khoa có kế hoạch điều trị phù hợp: Sau khi thăm khám tổng quan, các bác sĩ sẽ phải đưa ra phác đồ điều trị và thông báo đến cho bệnh nhân. Việc đưa ra kế hoạch chi tiết và đầy đủ sẽ giúp tránh được những hệ lụy không mong muốn về lâu dài.
  • Minh bạch về giá cả và bảo hành: Dịch vụ Implant rất phức tạp, chính vì thế mà giá thành cũng tương đối cao và thời gian bảo hành lâu dài. Nha khoa uy tín là nơi minh bạch về mọi thông tin, không phát sinh phụ phí trong suốt quá trình điều trị.
  • Chọn địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng trước: Đây là những đánh giá khách quan nhất để biết được một phòng khám có tốt hay không. Giờ đây công nghệ phát triển hiện đại, bạn có thể tìm kiếm những phản hồi này thông qua internet, các trạng mạng xã hội như Facebook,…

Trên đây chúng tôi đã gợi ý cho bạn đọc các địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Hy vọng thông qua những chia sẻ này, bạn đã có thể chọn cho mình một cơ sở điều trị thích hợp.

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM:

Dịch vụ

Chất liệu phổ biến

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng Implant ở đâu tốt nhất? ViDental Clinic gợi ý cho bạn danh sách 10 địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu:

  • ViDental Clinic.
  • Nha khoa Quốc tế Win Smile.
  • Nha khoa Lạc Việt Intech.
  • Bệnh viện Vinmec.
  • Nha khoa Ngân Phượng.
  • Nha khoa Paris.
  • Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
  • Nha khoa I-Dent.
  • Nha khoa Peace Dentistry.
  • Nha khoa Đông Nam.

Rất nhiều khách hàng băn khoăn rằng trồng răng Implant giá rẻ ở tại TPHCM có tốt không, câu trả lời là KHÔNG. Trồng răng Implant là kỹ thuật phức tạp, khi thực hiện cần đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về tay nghề bác sĩ, máy móc thiết bị và vật liệu sử dụng. Nếu trồng răng ở địa chỉ không uy tín với giá quá rẻ sẽ không đạt được kết quả như mong đợi, thậm chí còn gặp nhiều biến chứng.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn nha khoa đạt chuẩn, có quá trình trồng răng Implant tuân thủ các bước theo Y khoa để đạt chất lượng cao và an toàn.

Nhổ răng bao lâu thì trồng Implant là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Thực tế có 4 giai đoạn thích hợp để phục hình Implant:

  • Ngay khi nhổ răng xong.
  • Sau nhổ răng từ 1 - 2 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 3 - 4 tháng.
  • Sau nhổ răng từ 4 - 12 tháng.

Nếu muốn biết thời điểm tốt nhất để trồng răng Implant, bạn cần thăm khám để bác sĩ đánh giá tình trạng răng miệng, mức độ tổn thương tại vị trí nhổ răng và tư vấn giai đoạn phục hình phù hợp.

Rất nhiều người thắc mắc trồng răng Implant có đau không. Đây được xem như một cuộc tiểu phẫu, tác động trực tiếp đến xương hàm, mô mềm nên chắc chắn sẽ GÂY ĐAU. Tuy nhiên khách hàng được hỗ trợ bởi thuốc gây tê nên cảm giác khó chịu được hạn chế, thường chỉ kéo dài 2 - 3 ngày đầu. Ngoài ra, mức độ, thời gian đau khi trồng răng Implant còn phụ thuộc vào các yếu tố như tay nghề bác sĩ, máy móc hỗ trợ, cơ địa của khách hàng.

Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về việc dùng thuốc Tây và một số biện pháp giảm đau khác.

Với thắc mắc trồng răng Implant có nguy hiểm không, các chuyên gia cho biết phương pháp phục hình này khá an toàn, không gây nguy hiểm nếu được thực hiện ở cơ sở uy tín, bác sĩ tay nghề cao.

  • Trồng răng Implant có thể thay thế cả chân răng và thân răng đã mất, khôi phục khả năng ăn nhai, tính thẩm mỹ, ngăn chặn tiêu xương hàm.
  • Cả trụ Implant và mão sứ đều là vật liệu nha khoa cao cấp, được kiểm định an toàn với cơ thể và tương thích tốt trong môi trường khoang miệng.
  • Nếu trồng răng Implant ở địa chỉ không uy tín, bác sĩ thiếu chuyên môn sẽ gặp một số biến chứng: Chảy máu kéo dài, nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh dưới xương ổ răng, tiêu xương, phản ứng dị ứng.

Với thắc mắc có nên trồng răng Implant không, chuyên gia khẳng định là CÓ. Tuy nhiên trên thực tế để quyết định trồng răng Implant còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và tài chính của từng người. 

  • Trồng răng Implant mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như: Phục hồi khả năng ăn nhai, đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng, ngăn ngừa tiêu xương hàm, tuổi thọ sử dụng lâu dài và không gây hại cho cơ thể.
  • Đối tượng nên trồng răng Implant gồm: Răng sâu, sứt mẻ nặng, mất một hoặc nhiều răng, mất răng lâu năm, mất răng nhưng không thể bắc cầu răng sứ

Bình luận (60)

  1. Miền says: Trả lời

    Nâng xoang + ghép xương + cắm trụ cùng 1 lần may là cũng nhẹ nhàng không như mình tưởng tượng 😅https://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/z5188774772847_0dfd0a59582fc88bbf05c27e3fc33517.jpg

    1. Trung Anh Dũng says: Trả lời

      B làm ở đâu cho mình xin địa chỉ với, bác sĩ làm tốt không, nghe nói làm không cẩn thận dễ bị thủng xoang nên sợ nhất cái đấy

      1. Miền says: Trả lời

        T làm chỗ bsi Quang Anh ở vidental, trước khi làm cx run nhưng phải tin tưởng 100% bsi vì cx đã được giới thiệu bsi giỏi rất nhiều rồi. Hiện tại mọi thứ t ổn định hết rồi, bsi cấy ghép cẩn thận đấy, ca t cũng gọi là khó những bsi làm cũng rất nhẹ nhàng

        1. Trung Anh Dũng says: Trả lời

          Cảm ơn b, trước b biêt sbsi qua đâu

  2. Mầu Huyền Vân says: Trả lời

    Người ta răng khôn có đau thì nhổ đi là xong, đây mình răng khôn đau còn phải nhổ cả răng bên cạnh
    Bác nào có răng khôn dù đau hay không đau thì đừng chủ quan như e, đến lúc nó đâm vào răng 7 đến sâu vỡ hết k cứu đc nữa phải nhổ đi trồng implant đấy. Mà có phải nhổ phát là trồng đc luôn đâu, nhổ xong phải chờ 1 tháng mới trồng đc tại chỗ răng đó bị viêm, bs bảo trồng luôn thì sẽ có nguy cơ đào thải trụ nữa. May lần nào đến khám bs cũng bảo trụ với xương đều ok, chưa lên răng sứ nhưng ăn uống cũng ổn, k bị đau chứ k cũng mệt phết đấy 😂https://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/z5188785524319_272ad88d0c9262c4d461d44bdf74ca08.jpg

    1. Mai Chi says: Trả lời

      B trồng trụ gì đây, rv giúp mk cảm giác với

      1. Mầu Huyền Vân says: Trả lời

        em làm trụ biotem là 13tr cả trụ cả răng sứ, trồng không đau bằng lúc để răng sâu vào tủy bao ngày giời, hối hận và tai hại lắm. Nhổ xong thì mình chờ 1th là cấy trụ, trồng bên vidental có nêu ở đầu vì trc cũng có đọc được bài này với xem giới thiệu công nghệ mới trên fb, may là đúng như lời đồn, dịch vụ và bsi rất tốt

  3. Mỹ nhân cá đúi says: Trả lời

    Em 19 tuổi ạ. Em bị mất răng hàm được hơn 1 năm rồi, giờ em định đi trồng nhưng tài chính chưa dư giả lắm. Ai biết làm thế nào tiết kiệm nhất thì chỉ em với ạ. Trên đây có chỗ nào chi phí hợp lý thôi thì mng gthieu em với

    1. Hùng Hoàng says: Trả lời

      Tài chính em được bao nhiêu, vì còn tùy vào từng trường hợp có người lại phải ghép xương hay nâng xoang thì lại đắt hơn, cái này e đi khám các nơi tham khảo là tốt nhất. Như theo anh là ít chi phí thì cũng đừng vào viện, có bảo hiểm thì họ cũng rầy rà lắm, chưa chắc đã đảm bảo. Em cứ ra các phòng khám mà khám thử rồi bảo họ nêu chi phí cho về cân nhắc

      1. Mỹ nhân cá đúi says: Trả lời

        Dạ em học và ở gần học viên Phụ nữ, không biết có nha khoa nào gần đó a từng tham khảo bsi giỏi trc đây không ạ? Em cảm ơn anh

        1. Hùng Hoàng says: Trả lời

          À thế gần đó có vidental ở chỗ Huỳnh Thúc Kháng kéo dài em nhé, bsi bên đó trước cũng là làm viện Thu Cúc, tốt đó, chi phí thì a không biết có phù hợp em ko thôi. em qua xem thêm https://nhakhoavidental.com/bac-si-trong-rang-10715.html

  4. Tùng Sơn says: Trả lời

    Con nhà mình vỡ hết răng 6, giờ kéo niềng đc không hay phải trồng r?

    1. Mẹ Bống says: Trả lời

      C đưa con đi khám đi, răng khấp khểnh thì niềng luôn tận dụng mất răng để kéo

  5. Khang says: Trả lời

    Mng tham khảo trụ dentium hàn nhé. Tớ trồng loại này hết 17 triệu thôi mà thời gian tích hợp cũng ổn, 4 tháng là tích hợp lên sứ luôn rồi.https://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/z5188787048553_7c999e7745e70ea1d5926f6d24b12bc7.jpg

    1. Trâm Anh says: Trả lời

      chỗ b làm có hợp đồng với bảo hành k

      1. Khang says: Trả lời

        có chứ, mình làm có hợp đồng với bảo hành đầy đủ. Dòng mình làm được bảo hành 15 năm đó bạn

        1. Trâm Anh says: Trả lời

          b làm ở đâu

          1. Khang says:

            Trc tính làm ở viện 108, cuois cùng mẹ tìm hiểu rồi bảo ra chỗ bsi Quang ANh

  6. Cao Long says: Trả lời

    Trồng trụ xong có được lắp răng tạm thời kh ạ, hay phải đợi đên khi trụ tích hợp ạ. Ai làm rồi rv e với ạ, tiện cho e xin đc làm implant uy tín

    1. Hoong01 says: Trả lời

      Có răng tạm thời nhé

  7. Bún riu says: Trả lời

    Ba em bị rụng mất gần cả hàm thì nên trồng răng thế nào cho tốt và tiết kiệm ạ

    1. Anya Trình says: Trả lời

      Bố bạn mà đã lớn tuổi rồi thì làm cho bác hàm tháo lắp, còn nếu không muốn sinh hoạt tốt hơn thì trồng toàn hàm

      1. Bún riu says: Trả lời

        Chi phí đắt không chị

        1. Anya Trình says: Trả lời

          hàm tháo lắp thì rẻ, trong toàn hàm thì cũng phải hơn trăm củ đấy

  8. Xoài says: Trả lời

    Trồng răng implant xong có khi nào đang ăn mà nó bị vỡ hay mẻ ko mọi người? Mình hay ăn đồ cứng sợ có lúc quên lại nhai vào răng đấy nó rơi ra thì lại tốn mớ tiền.

  9. Bạch Dương says: Trả lời

    Mọi ng cho mình hỏi chút, mẹ mình bị gãy cái răng khóe, nên bắc cầu hay trồng luôn ạ? răng khóe k nặng ăn nhai lắm thì làm bắc cầu đc k ạ? mẹ mình năm nay 55 rồi

  10. Hoa Trần Vũ says: Trả lời

    E bị gãy mất 1 răng nanh được hơn tháng nay rồi. Nên muốn trồng implant, không biết khu vực Đống Đa, Hà Nội có nha khoa nào uy tín k ạ, với làm giờ thì kịp vào tết k ạ. Chị nào trồng rồi cho e xin ít rv vs ạ

    1. Thu Uyên says: Trả lời

      Làm giờ kịp tết đấy b, nhưng tìm chỗ uy tín mà lm nha. Chứ cứ gần nhà mà k uy tín rồi tiền mất tật mang mệt lm

  11. Việt Anh Bùi says: Trả lời

    Bố em bị mất răng 5 hàm dưới. lợi đang bị viêm, đi khám phòng khám nhỏ ở quê thì họ mài 2 răng bên cạnh đi rồi bảo hôm sau qua lắp cầu 3 răng vào là xong. Nhưng em thấy lợi đang viêm vậy mà làm cầu răng thì có ổn k nhỉ. Bảo bố ra HN làm răng mà bố ngại phiền nên em cũng chưa biết thế nào

    1. Nguyễn Mnah Tưởng says: Trả lời

      Cho bố b đến nha khoa uy tín đi b, ĐỪNG BAO GIỜ làm cầu răng trừ khi không có kinh phí, tự nhiên hỏng 1 răng xong lại đi gây hại những răng còn khỏe để chụp vào, không bao gio bsi khuyên vậy. b đọc đi https://nhakhoavidental.com/faqs/cau-rang-su-va-implant

  12. Phương Phương Ly says: Trả lời

    Trồng trụ implant ở nha khoa nào trong tầm giá bình dân và chất lượng cũng được vậy cả nhà

    1. Vương Thu Thủy says: Trả lời

      trụ trong tâm giá bình dân mà chất lượng thì có trụ biotem của hàn ok nè, mẹ mình trồng đc 1 năm nay rồi vẫn ổn áp ý b ạ

  13. Trang Linh says: Trả lời

    Chủ nhật có nha khoa nào chuyên implant mở cửa k mn, mình muốn đi khám tổng quát với tư vấn làm implant luôn

    1. says: Trả lời

      b ở đâu? qua viện thì chủ nhật đông lắm, mk khám ở nha khoa bsi QA chuyên cấy ghép răng, trước biết bác sĩ qua người quen giới thiệu từ khi học ở Đại học Y Hà Nội, anh QA đã có tiếng rồi, là chủ tịch clb Răng hàm mặt ở trường. https://wikinhakhoa.com/bac-si-quang-anh-nho-nhung-chiec-rang-khon-sieu-kho.html

  14. Gia Bảo says: Trả lời

    Cho em hỏi có ai trồng implant răng cửa chưa ạ, có đau lắm không ạ

    1. Quốc Việt says: Trả lời

      Cảm giác không quá đau và khó chịu đâu em. em xem thử quy trình làm thực tế sẽ thấy https://www.youtube.com/watch?v=UhJEin0y9OI

      1. Gia Bảo says: Trả lời

        Vâng cảm ơn a, e sợ răng cửa cái thành lợi nó mỏng hơn với toàn xương nên hơi lo

  15. Mai Anh Trần says: Trả lời

    Đúng là nên lưu ý như trên bài viết để trồng răng đấy, trước mk trồng răng 7 được 3 năm rồi, không đọc bài sớm hơn để được rút kn

  16. Mỹ Anh says: Trả lời

    Bài viết tổng hợp được khá nhiều địa chỉ uy tín, sắp tới t có dự định đi trồng răng nên tham khảo rất hữu ích

  17. Kim anh says: Trả lời

    Cho mình hỏi có ai làm implant xong bị viêm lợi chỗ đó ko ahhttps://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/z5188788359504_1d2a7580b1be97c7b07135a2890a3d83.jpg

    1. Đông says: Trả lời

      Có bị sưng lên 1 chút thì kp viêm lợi đâu b đó là phản ứng bthg thui còn nếu mà sưng đau thì b qua pk ktra lại xem tại có thể trong lúc trồng bsi làm ko cẩn thận ấy nên cứ qua ktra lại cho chắc

      1. Kim anh says: Trả lời

        Bạn dùng tăm nước với dùng nước súc miệng vệ sinh cho sạch sẽ nha. Nhưng mới làm xong thì chưa nên dùng đợi cho nó phục hồi khoảng 2,3 tuần.

  18. Hòa An Lê says: Trả lời

    Em thấy mn bảo trồng implant phải kiêng khá nhiều thứ với đòi hỏi tay nghề bsi cao phải k mn. Em đang tính ra Tết trồng 2 răng mn ai biết bsi nào có kinh nghiệm trồng implant thì cho e xin đchi với kinh nghiệm vs ạ

    1. Lê Anh says: Trả lời

      B đọc bài viết đi, họ rv cho các nha khoa với viện đó là đều uy tín đấy. Kinh nghiệm thì đúng là tìm được bsi giỏi, nha khoa tốt là nhàn

  19. Thanh Xuân says: Trả lời

    Sau 3 tháng tui đã làm xong cái răng bên nha khoa vidental rồihttps://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/z5188789252288_8b1ca9ca39cbd0f45003aa8359778fcf.jpg

    1. Phanh says: Trả lời

      Trụ gì thế b, đc bảo hành k ạ

      1. Thanh Xuân says: Trả lời

        ostem bảo hành 10 năm, nha khoa ở Huỳnh thúc kháng b nhé

  20. Luluhehe says: Trả lời

    Ai trồng bên nha khoa Vidental không ạ? Cho em hỏi có trường hợp nào bị đào thải không ạ? em có đọc trên báo này biết đến chỗ này https://viennhakhoa.org/trong-rang-implant-o-dau-tot-7114.html

  21. Phùng Thanh Thảo says: Trả lời

    Tư vấn mình địa chỉ trồng impl tốt ở SG với cả nhà ơi, mình tính đi khám sau ra Tết mới trồng thì có được không ạ?

  22. hà Công Đệ says: Trả lời

    vidental có cơ sở ở Quận 1 không mng? bsi Quang anh có làm ở miền nam ko

    1. Lâm Phước says: Trả lời

      Bên đó có 2 cơ sở ở miền Nam nhưng ở Phú Nhuận với Thủ Đức ý, có tiện thì b qua đó đi

      1. Lâm Phước says: Trả lời

        Bác sĩ Quang Anh làm ở Hà Nội thôi

  23. Thùy Trâm says: Trả lời

    25 âm mới làm thì thôi để qua tết đi b, trồng implant này cũng phải vài tháng nó mới lành đc mà mẹ b mất nhiều răng thế thì cứ đi khám trc xem đã, sức khỏe mẹ b ổn định thì trồng implant chứ k nhất thiết phải làm cầu sứ đâu. Mẹ mình cũng trồng 2 răng hàm dưới chứ k làm cầu. Cuối năm về thì cứ đưa mẹ đi khám tổng quát luôn rồi để bác sĩ tư vấn 1 thểhttps://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/z5188790310366_2cfd67c2894bd3e786825b7115d8a087.jpg

  24. Công Chất says: Trả lời

    Trồng bây giờ thì tết chưa kịp lên sứ đâu, nhưng mà vẫn được lắp răng tạm để ăn nhai mà, không lo đâu. Nên trồng luôn từ bây giờ luôn đi ạ, chứ để lâu thì càng khó xử lí. Mình trồng trụ mỹ thì tầm 3 tháng mới được lên sứ đó, trụ pháp với thụy sĩ thì nhanh hơn

  25. Huyền Trang says: Trả lời

    Không vào viện mà ra các nha khoa thì họ có để ý mấy bệnh nền của mình không, kiểu như: Tiểu đường, huyết áp cao, … để mà cân nhắc có trồng hay ko ý, hay cứ ai cũng trồng

    1. Đức Thắng says: Trả lời

      Có, trước t đi cấy răng ở nha khoa đống đa rồi, họ cũng lấy máu rồi gửi xét nghiệm, có kết quả xét nghiệm về nhakhoa họ xem xem tình trạng ok thì trồng, chứ làm chet người cái mới ớ ra thì nha khoa nào dám

      1. Huyền Trang says: Trả lời

        Là họ lấy máu rồi gửi kết quả đi đâu nhỉ

        1. Đức Thắng says: Trả lời

          Họ gửi vào viện luôn cho đấy, có kết quả cũng nhanh, họ cũng tư vấn bệnh nền như nào, trụ nào khả năng tương thích tốt là trồng thôi

          1. Huyền Trang says:

            ok, cảm ơn nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 11 Bác Sĩ Trồng Răng Tốt Nhất Hà Nội Và Hồ Chí Minh
[Tìm hiểu] Trồng răng implant mất bao lâu để hoàn thành
Có Nên Trồng Răng Implant Miễn Phí Giá Rẻ Không, Cần Lưu Ý Gì?
[Tìm Hiểu] Trồng Răng Implant Giá Rẻ Có Thực Sự An Toàn Không?
TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
14 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay
Phục hình răng sứ trên Implant
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
Ưu Nhược Điểm Của Trồng Răng Implant Có Thể Bạn Chưa Biết
[Giải đáp] Bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt
Top 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309