TOP 16 Địa Chỉ Hàn Răng Uy Tín Ở Hà Nội

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội được rất nhiều người quan tâm. Bởi điều này sẽ liên quan trực tiếp đến sức khỏe của răng miệng. Dưới đây là danh sách 16 địa chỉ nha khoa uy tín, được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay.

#1. Trung tâm Bọc, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic Hà Nội

Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ Vidental Clinic là một trong những địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về kỹ thuật nha khoa. Tính đến nay, các bác sĩ đã tiến hành nhiều ca hàn răng, bọc răng đem lại kết quả cao.

Về cơ sở vật chất, Vidental Clinic trang bị máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến. Nhờ đó, bác sĩ có thể xác định chi tiết về tình trạng sâu răng cũng như các vấn đề răng miệng khác của người bệnh. Phòng khám khang trang, sạch đẹp, có khu vực phòng chờ cho khách hàng.

Trung tâm Bọc, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic Hà Nội
Trung tâm Bọc, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic Hà Nội

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá cao bởi sự tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, bác sĩ. Bạn có thể liên hệ đến nha khoa để được giải đáp mọi thắc mắc mọi liên quan đến sức khỏe răng miệng trước, trong và sau khi kết thúc điều trị.

Chính sách bảo hành và thanh toán tại Trung Tâm ViDental Clinic là yếu tố đem lại sự tin tưởng cho khách hàng khi tới đây. Hầu hết các sản phẩm dịch vụ đều có chính sách bảo hành riêng biệt, phù hợp với đặc trưng của từng sản phẩm. Đặc biệt, đối với khách hàng có nguồn kinh phí hạn hẹp, trung tâm cũng áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% nhằm hỗ trợ tối đa về tài chính.

#2. Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt TW Hà Nội

Đây là đơn vị chuyên khoa hàng đầu cả nước trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các vấn đề về răng miệng. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương trực thuộc Bộ Y tế, chuyên nghiên cứu và đào tạo cán bộ cấp đại học, sau đại học. 

Bệnh viện hiện có 31 đơn vị trực thuộc gồm 8 phòng chức năng, 14 khoa lâm sàng, 8 khoa cận lâm sàng. Đội ngũ y bác sĩ đều là các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn ca phẫu thuật, chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp. 

Đơn vị được chia thành các khoa riêng biệt, có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị. Các máy móc phục vụ cho việc thăm khám đều nhập khẩu từ quốc gia tiên tiến, đảm bảo độ an toàn và chính xác.

CHI TIẾT: TOP 9 Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm Được Nhiều Khách Hàng Tin Chọn Nhất

#3. Nha khoa Paris – Địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội

Đây là một trong số những phòng khám tại Hà Nội được đánh giá khá cao. Nha khoa Paris có đầy đủ trang thiết bị phục vụ chăm sóc và điều trị các bệnh lý răng miệng trong đó có hàn răng. 

Nha khoa Paris - Địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội
Nha khoa Paris – Địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội

Khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ có chất lượng cao, thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài.

Hiện phòng khám có 3 chi nhánh tại Hà Nội với chức năng và chất lượng đồng đều. Đặc biệt, nha khoa Paris thực hiện công nghệ trám răng bằng Laser an toàn, tiết kiệm cho khách hàng.

#4. Khoa RHM thuộc Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ không còn xa lạ với nhiều người. Tại đây quy tụ nhiều bác sĩ đầu ngành với chuyên môn cao, các giáo sư, tiến sĩ đã thực hiện nhiều ca nắn chỉnh răng, răng sứ thẩm mỹ, hàn răng.

Không chỉ là bệnh viện tuyến đầu, bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn là nơi đào tạo cán bộ chuyên khoa lớn của khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Khoa răng hàm mặt của bệnh viện được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ cho quá trình thăm khám và hàn răng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đến đây để thực hiện nắn chỉnh, điều trị các vấn đề về răng miệng. Tuy nhiên, do là bệnh viện đa khoa có lượng người đến khám rất đông nên bạn mất khá nhiều thời gian để chờ đợi đến lượt khám.

ĐỪNG BỎ QUA: Danh Sách 10 Nha Khoa Hà Đông Có Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

#5. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nha khoa Quốc Tế Việt Đức đã đi vào hoạt động được hơn 10 năm và phát triển hệ thống 5 cơ sở trên toàn quốc, trong đó có 4 địa chỉ tại Hà Nội. Mới đây, phòng khám đã nâng cấp toàn bộ trang thiết bị tiên tiến để chăm sóc bệnh nhân được tốt nhất.

Nha khoa Quốc Tế Việt Đức đã đi vào hoạt động được hơn 10 năm
Nha khoa Quốc Tế Việt Đức đã đi vào hoạt động được hơn 10 năm

Trong suốt hơn một thập kỷ, nha khoa Quốc tế Việt Đức tự hào là trung tâm nha khoa chuyên điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng hàng đầu Việt Nam. Đây là địa chỉ chăm sóc, phục hồi sức khỏe răng miệng tin cậy của hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội và trên cả nước.

Mục tiêu mà nha khoa Quốc Tế Việt Đức xây dựng là trở thành nha khoa tiêu chuẩn cao. Cơ sở này sở hữu hệ thống trang thiết bị được lựa chọn khắt khe và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Những thiết bị này sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác và rút ngắn thời gian, cũng như tăng hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

Khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ tại Việt Đức, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, các bác sĩ tại trung tâm Việt Đức được đào tạo chuyên sâu theo từng lĩnh vực như nha khoa tổng quát, niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, Implant… giúp mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

#6. Khoa Răng – Hàm – Mặt thuộc Bệnh viện Quân Y 103 Hà Nội

Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bệnh viện 103 là địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn. Phòng khám được thành lập vào năm 2013 với chuyên môn là khám, điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt cho người dân ở thủ đô và những tỉnh thành lân cận.

Mặc dù là một khoa thuộc Bệnh viện 103 nhưng phòng khám vẫn tiếp nhận bệnh nhân tới khám ngoài giờ hành chính. Hiện tại, phòng khám đang cung cấp các dịch vụ như: Hàn răng, tẩy răng răng, lấy cao răng và các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa như bọc răng sứ, niềng răng.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn hàn răng tại Bệnh viện 103. Tại đây sử dụng công nghệ ánh sáng hiện đại giúp miếng trám có khả năng bám tốt, độ bền cao và không ảnh hưởng tới ăn uống, sinh hoạt.

CHI TIẾT: Danh Sách Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Nhiều Khách Hàng Nhất

#7. Trung tâm nha khoa công nghệ cao Sydney Hà Nội

Trung tâm nha khoa Hà Nội Sydney được xây dựng theo tiêu chuẩn của Úc. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi như Tiến sĩ Hà Ngọc Chiều, thạc sĩ Lê Thị Thùy Linh.

Đây là cơ sở cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ từ thăm khám, điều trị đến phục hình, thẩm mỹ răng. Thái độ phục vụ chu đáo, quy trình thăm khám đầy đủ, kỹ lưỡng, và kỹ thuật tay nghề bác sĩ cao đã khiến Sydney trở thành địa chỉ hàn răng uy tín tại Hà Nội.

#8. Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

Thực hiện hàn răng tại trung tâm Quốc Tế Việt Pháp bạn sẽ không cần lo lắng về độ bền, tính thẩm mỹ hay biến chứng sau khi trám. Tất cả các kỹ thuật tại đây đều được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại.

Hàn răng uy tín tại trung tâm Quốc Tế Việt Pháp
Hàn răng uy tín tại trung tâm Quốc Tế Việt Pháp

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là hệ thống nha khoa lớn, đã đi vào hoạt động được hơn 15 năm. Vì vậy mà các bác sĩ tại đây đều có kinh nghiệm và trình độ tay nghề rất tốt, có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu điều trị, thẩm mỹ nha khoa của khách hàng.

Dịch vụ hàn răng thẩm mỹ tại Việt Pháp đã được nhiều khách hàng thực hiện và đánh giá cao về chất lượng. Vật liệu trám được sử dụng tại nhà khoa Quốc tế Việt Pháp là Amalgam và Composite, được nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp nên có độ bền cao và tính thẩm mỹ lớn.

XEM NGAY: Danh Sách 10 Nha Khoa Tây Hồ Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu

#9. Bệnh viện đa khoa Thu Cúc

Khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện đa khoa Thu Cúc đang ngày một phát triển và trở thành địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội. Thu Cúc là bệnh viện được nhiều người lựa chọn bởi cơ sở vật chất khang trang, thái độ phục vụ tận tình và đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm.

Hiện nay, khoa đang cung cấp nhiều dịch vụ về răng hàm mặt từ điều trị bệnh lý đến thẩm mỹ… Các vật liệu, máy móc được sử dụng tại khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện đều được nhập chính hãng từ nước ngoài nên rất đảm bảo về tính chính xác cũng như có độ an toàn tuyệt đối.

#10. Nha khoa quốc tế Việt Sing

Nha khoa quốc tế Việt – Sing cũng là một trong số những địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khám chữa bệnh lý răng miệng Quốc tế. Bên cạnh việc đầu tư đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất, nha khoa Việt – Sing còn là nơi hội tụ nhiều bác sĩ hàng đầu về nha khoa tại Hà Nội. Họ đều từng được đào tạo bài bản các kiến thức chuyên sâu về Răng hàm mặt tại ĐH Y Hà Nội, ĐH Y dược TPHCM. Nhờ kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ bác sĩ nha khoa Việt – Sing luôn tìm ra các giải pháp phù hợp nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Một điểm cộng khiến khách hàng vô cùng hài lòng ở nha khoa Việt Sing, đó chính là sự chăm sóc tận tâm trong và sau quá trình điều trị, đặc biệt là chính sách bảo hành dài hạn. Bên cạnh hàn răng, nha khoa Việt Sinh cũng đang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp khác như niềng răng trong suốt, bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant…

BẠN CÓ BIẾT: Nha Khoa Cầu Giấy Ở Đâu Tốt? TOP 10+ Địa Chỉ Hàng Đầu

#11. Nha Khoa thẩm mỹ Shinbi

Nha khoa thẩm mỹ được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Văn Hòa – người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Do đó, các dịch vụ được cung cấp tại Shinbi đều đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Nha khoa thẩm mỹ được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Văn Hòa
Nha khoa thẩm mỹ được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Văn Hòa

Phòng khám đã đầu tư rất lớn để nhập khẩu các thiết bị hiện đại từ Hàn Quốc, Châu Âu… nhằm mang tới hiệu quả điều trị tối ưu cho khách hàng. Thực hiện hàn răng, thẩm mỹ răng tại đây, khách hàng không chỉ cảm thấy hài lòng về chất lượng mà còn nhận được ưu đãi lớn về chi phí do phòng khám có thể chế tạo được răng sứ, miếng trám… từ nguyên vật liệu nhập khẩu.

#12. Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình thành lập từ 2005 và đã xây dựng thêm 4 cơ sở, hình thành nên chuỗi Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao, hiện đại tại Hà Nội. Với việc thực hiện thành công hàng triệu ca bệnh lý và thẩm mỹ răng, nói không với biến chứng sau điều trị, nha khoa Gia đình ngày càng khẳng định thương hiệu của mình.

Thực hiện hàn răng tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống máy móc tiên tiến, môi trường khám bệnh vô trùng, đặc biệt là trình độ bác sĩ cao, giúp bạn không đau, không khó chịu. Nha khoa Gia Đình đang từng bước mở rộng và phát triển hơn nữa nhằm mang đến cho khách hàng trên khắp cả nước các dịch vụ nha khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn Quốc tế.

#13. Nha khoa LaVita

Nha khoa thẩm mỹ LaVita là một địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội được nhiều người biết đến. Các bác sĩ đang công tác tại đây đều trải qua đào tạo bài bản, chính quy tại các trường Đại học Y khoa danh tiếng như Đại học Y Hà Nội và Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh.

Nha khoa LaVita xây dựng mục tiêu mang đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Đến với LaVita, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, đầy đủ về tình trạng răng miệng, hướng điều trị cũng như chi phí. Không gian khám sạch sẽ, thái độ y bác sĩ thân thiện là điều mà các khách hàng ấn tượng đối với cơ sở nha khoa này.

KHÁM PHÁ: TOP 10+ Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Tốt Nhất Hiện Nay

#14. Bệnh viện Bạch Mai – Chuyên khoa RHM

Là bệnh viện tuyến đầu cả nước nên độ uy tín của Bệnh Viện Bạch Mai là điều không thể phủ nhận. Các khoa của bệnh viện này luôn trong tình trạng đông bệnh nhân, trong đó có cả khoa Răng – Hàm – Mặt.

Khoa răng hàm mặt nằm trong khuôn viên bệnh viện Bạch Mai
Khoa răng hàm mặt nằm trong khuôn viên bệnh viện Bạch Mai

Đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại khoa răng hàm mặt của bệnh viện Bạch Mai gồm 3 tiến sĩ, 3 thạc sĩ, 6 bác sĩ chuyên khoa II, 1 chuyên khoa I và nhiều bác sĩ, cử nhân, kỹ thuật viên có chuyên môn tốt. Không chỉ là địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai còn là nơi đào tạo, nghiên cứu các đề tài Nha khoa khoa học, có sự hợp tác Quốc Tế.

Bệnh viện Bạch Mai là nơi có thể điều trị, phẫu thuật hàm mặt – tạo hình với nha khoa kỹ thuật cao, tỷ lệ thành công rất lớn.

#15. Nha khoa thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc Jun Dental

Jun Dental được thành lập vào năm 2011 tại Hàn Quốc l chuyển giao quy trình và công nghệ hiện đại nhất từ Hàn Quốc tới Việt Nam vào năm 2017. Đây là phòng khám nha khoa đạt chuẩn 5 sao với không gian khám bệnh sang trọng, hiện đại, sạch sẽ.

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ răng miệng ngày càng cao của khách hàng, Jun Dental luôn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn của bác sĩ. Ngoài ra, cơ sở này cũng chú trọng tới vấn đề chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất với chi phí hợp lý nhất.

Jun Dental luôn nỗ lực không ngừng để phát triển trở thành cơ sở đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các khách hàng trên toàn quốc.

#16. Nha khoa Tâm Đức Smile

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội là Nha khoa Tâm Đức Smile. Đây là cơ sở có nhiều năm hoạt động và nhận được đánh giá cao trong lĩnh vực hàn trám răng, cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ.

Với hệ thống 25 chi nhánh trên cả nước cùng các bác sĩ có chuyên môn cao, nha khoa Tâm Đức đã thực hiện điều trị và thẩm mỹ thành công cho hàng triệu bệnh nhân. Trong 14 năm hoạt động, phòng khám đã luôn không ngừng cải tiến về máy móc, đào tạo bác sĩ chuyên sâu và cập nhật những kỹ thuật nha khoa hiện đại nhất. Do đó, khách hàng cho biết họ rất hài lòng về kết quả điều trị cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình của bác sĩ, nhân viên tại đây.

Như vậy, bài viết đã giới thiệu tới bạn 16 địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được cơ sở thực hiện hàn – trám răng như mong muốn.

GỢI Ý XEM THÊM:

"Giải Phóng Răng Hỏng – Vững Phong Độ Ăn Nhai”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[CẬP NHẬT MỚI NHẤT] 10+ Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội
Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Uy Tín Giá Rẻ
TOP 15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Review Tốt
Top 13+ Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội Được Khách Hàng Đánh Giá Cao
Tìm Hiểu Về Trồng Răng Implant Trả Góp Và Lưu Ý Khi Thực Hiện
top-dia-chi-boc-rang-su-ha-noi-thumb
TOP 11 Bác Sĩ Trồng Răng Tốt Nhất Hà Nội Và Hồ Chí Minh
thumb
Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
TOP 12 Địa Chỉ Chụp X-quang Răng Ở Hà Nội Uy Tín
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309