Răng Sứ Inox Có Tốt Không? Ưu Nhược Điểm Và Chi Phí Thực Hiện

Bọc răng sứ Inox là một phương pháp phục hình răng được áp dụng cho nhiều trường hợp như răng gãy, vỡ, sứt mẻ, hoặc bị hư do sâu răng và viêm tủy [1].

  • Ưu điểm: Khôi phục chức năng nhai, đảm bảo độ bền, an toàn cho cùi răng thật và giá cả phải chăng [2], chi phí khoảng 1.000.000 VNĐ/răng [3]
  • Nhược điểm: Gây đen viền răng và tuổi thọ không cao.
  • Hiện nay có răng sứ sinh học là loại được ưa chuộng nhất vì giúp bọc răng sứ đẹp tự nhiên, bền vững và không cần mài nhỏ răng thật. [4]

Hiện nay có rất nhiều dòng răng sứ khác nhau được sử dụng trong phục hình răng thẩm mỹ. Trong đó, răng sứ Inox là loại phổ biến và được dùng nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các thông tin chi tiết về dòng răng này.

Răng sứ Inox là gì? [Giải đáp chi tiết]

Bọc răng sứ Inox là phương pháp sử dụng mão sứ có Inox để chụp lên răng thật nhằm khôi phục hình thể cũng như thẩm mỹ của răng. Trước khi chụp mão sứ, răng thật sẽ được mài đi một phần để đủ khoảng trống phù hợp vừa vặn với mão sứ. Nguyên liệu chính tạo nên răng sứ Inox là phần sườn làm từ hợp kim kim loại, thường là Co-Cr, Ni-Cr.

Trước đây, dòng răng này có phần sườn bên trong và bên ngoài đều được làm bằng kim loại. Vì vậy khi gắn vào trụ răng thường có màu trắng sáng của kim loại không được thẩm mỹ. Khi công nghệ nha khoa ngày càng phát triển và đề cao tính thẩm mỹ, mặt ngoài của răng Inox được phủ một lớp sứ trắng hoặc composite. Nhờ đó, răng sứ Inox ra đời với màu sắc tự nhiên, trắng đẹp như răng thật, tăng tự tin cho người sử dụng.

XEM THÊM: Kinh Nghiệm Chọn Màu Răng Sứ Phù Hợp

Ưu điểm của răng sứ Inox

  • Khôi phục hình thể và bảo vệ răng thật: Như đã trình bày ở phần trên, với các trường hợp răng bị gãy, vỡ, hư tổn có thể được phục hình bằng cách gắn sứ Inox. Bên cạnh đó, răng thật được bao bọc sẽ tránh được những tác nhân gây tổn thương từ bên ngoài, tăng tính thẩm mỹ.
  • Cải thiện chức năng nhai hiệu quả: Với lớp sườn làm từ hợp kim nên răng sứ Inox rất cứng chắc và có độ chịu lực cao. Khi sử dụng dòng răng sứ này để bọc răng sứ răng hàm bạn hoàn toàn có thể nhai cắn thức ăn như bình thường, không gây ảnh hưởng đến răng thật.
  • Gần giống với răng thật: Xét về thẩm mỹ, do được phủ một lớp sứ bên ngoài nên răng sứ Inox có màu sắc khá tương đồng với răng thật. Điều này giúp hàm răng tự nhiên hơn, tạo sự tự tin cho người dùng. 
  • Giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng: So với các loại răng cao cấp khác như răng toàn sứ, răng titan thì răng Inox có mức giá dễ chịu hơn. Từ đó phù hợp với nhiều người, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Một số hạn chế của dòng răng sứ chứa Inox

  • Dễ gây đen viền răng: Bởi có cấu tạo bằng kim loại nên dòng thời gian dễ bị oxy khi chịu tác động bởi thức ăn và môi trường nước bọt trong miệng. Vì thế, theo thời gian sẽ xuất hiện bị đen viền nướu. Do đó, loại răng này thường được các bác sĩ chỉ định dùng cho răng hàm.

  • Tuổi thọ không cao: Trong các dòng răng thẩm mỹ thì răng kim loại của tuổi thọ thấp nhất. Thông thường, bạn sẽ chỉ sử dụng được trong 5-7 năm, thấp hơn nhiều so với các loại sứ khác.
  • Dễ bị lộ khung kim loại khi có ánh sáng mạnh chiếu vào.

TÌM HIỂU: Bọc Răng Sứ Bị Đen Nướu Phải Làm Sao?

Răng sứ Inox có giá bao nhiêu?

Răng sứ Inox hiện có giá khoảng khoảng 1.000.000 VNĐ/răng. Đây là mức giá khá mềm và phù hợp với nhiều người, tăng cơ hội sở hữu hàm răng thẩm mỹ.

Tổng chi phí thực tế có thể phụ thuộc vào các yếu tố:

  • Số lượng răng cần bọc.
  • Tình trạng răng miệng.
  • Chính sách giá tại nha khoa.

Có nên bọc răng sứ Inox không? Có lựa chọn nào tốt hơn không? 

Có thể nói bọc răng sứ Inox là một lựa chọn phù hợp cho những người có răng bị hư hỏng, không đủ điều kiện để làm răng toàn sứ, và có mức thu nhập trung bình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một nụ cười đẹp, tự nhiên và bền lâu hơn với mức chi phí tối ưu, thì răng sứ Inox lại không phải là một sự lựa chọn hợp lý. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại răng sứ khác có hiệu quả ưu việt hơn. Hiện nay răng sứ sinh học Nano BioTech đang là loại răng sứ được rất nhiều người ưa chuộng, xóa bỏ toàn bộ những hạn chế của răng sứ Inox

Răng sứ sinh học Nano BioTech - Giải pháp làm răng sứ toàn diện nhất hiện nay 

Hiện nay ViDental Clinic đang cung cấp dịch vụ làm răng sứ bằng Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech. Trong đó, chúng tôi sử dụng các loại răng sứ có tính sinh học cao, giúp tương thích tuyệt đối với răng thật, lợi (nướu) đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ và hiệu quả đạt được bền lâu

Răng sứ sinh học là loại răng sứ được làm từ các chất liệu sứ cao cấp như zirconia và leucite-reinforced glass ceramic. Hai loại chất liệu này đều có những ưu điểm vượt trội như:

  • Cứng, chắc, chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian.
  • Tương thích sinh học cao, không gây kích ứng hay phản ứng với mô trong miệng.
  • Màu sắc trắng sáng, tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt và nước da của người Việt.
  • Thẩm mỹ cao, tái tạo nụ cười đẹp và tự nhiên.

Cấu tạo của răng sứ sinh học bao gồm 3 lớp:

  • Lớp sứ ngoại vi (Outer Layer): Đây là lớp sứ bên ngoài của răng sứ, từ khoảng 0,5mm đến 1,5mm. Lớp sứ ngoại vi có tác dụng bảo vệ răng sứ khỏi mài mòn và tạo nên hình dáng và màu sắc tự nhiên cho răng sứ.
  • Lớp sứ trung tâm (Core Layer): Lớp sứ trung tâm là lớp bên trong của răng sứ và mang trọng trách chịu lực chính, nằm trong khoảng từ khoảng 0,8mm đến 1,5mm. Nó cung cấp độ bền và chịu được áp lực khi nhai. Lớp sứ trung tâm có thể được làm bằng các vật liệu khác nhau, chẳng hạn như sứ độn (porcelain), sứ lưỡng cực (zirconia), hoặc các vật liệu sứ khác.
  • Lớp chuyển tiếp (Bonding Layer): Lớp dính là lớp nằm giữa răng sứ và răng tự nhiên hoặc lớp nền, dao động từ khoảng 0,3mm đến 0,7mm. Nó được sử dụng để gắn kết chặt chẽ răng sứ với răng tự nhiên hoặc lớp nền, đảm bảo sự ổn định và độ bền của răng sứ.

Răng sứ sinh học tại ViDental Clinic được làm từ các chất liệu sứ cao cấp, có nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng, tuân thủ các quy định của nhà nước về thông quan, vận chuyển, lưu trữ và sử dụng. Các chất liệu sứ này đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, an toàn và thẩm mỹ, bao gồm:

  • ISO 13485:2016 và ADA Specification No. 27 về chất lượng sản xuất và kiểm định.
  • ISO 10993 về tương thích sinh học và an toàn cho sức khỏe.
  • ISO 4049 về tính kết dính với răng và mô mềm.
  • ISO 7491 về màu sắc và độ trong suốt của vật liệu phục hình.
  • ISO 10477 về tính năng cơ học và hóa học của vật liệu phục hình composite.
  • Chất liệu răng sứ đạt độ mỏng tiêu chuẩn, ôm khít với răng thật tại vị trí đường hoàn tất, tránh dư, hở và vênh giữa răng sứ và răng thật. Từ đó triệt tiêu tình trạng viêm nhiễm nha chu. Khoảng cách giữa răng sứ với răng thật cần đạt chuẩn, tối đa là 25 micromet. 

Đồng thời, chất liệu được lưu trữ và bảo quản đúng cách, tránh tiếp xúc với các yếu tố môi trường như ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Răng sứ sinh học này được kết hợp sử dụng trong Công nghệ Bọc sứ sinh học Nano BioTech. Trong đó, công nghệ Nano sẽ giúp bác sĩ hạn chế tối đa việc mài nhỏ răng thật, bảo toàn đối đa răng gốc bằng cách tạo bề mặt sứ siêu mỏng, tăng khả năng tiếp xúc giữa chất liệu sứ và răng thật. Sự kết hợp hoàn hảo giữa “Răng sứ sinh học” và “Công nghệ Nano” tạo nên những đột phá vượt trội trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ hiện đại. 

Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech hiện nay đang được cung cấp độc quyền tại ViDental Clinic và nhận được rất nhiều sự quan tâm, khen ngợi của khách hàng và các cơ quan báo chí.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về công nghệ này tại đây:

Bảng giá răng sứ sinh học tại ViDental Clinic

Răng sứ sinh học có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào tình hình tài chính mà bạn có thể lựa chọn loại sứ phù hợp nhất.

Dưới đây là bảng giá làm răng sứ tại ViDental Clinic mà bạn có thể tham khảo:

Loại răng sứ

Giá niêm yết/ 1 răng

Bảo hành

Titanium

2.500.000

5 năm

Ziconia

3.500.000

7 năm

Katana

4.500.000

7 năm

Cercon

6.000.000

7 năm

Cercon HT

7.000.000

8 năm

HT Smile

7.000.000

10 năm

Ceramil 

8.000.000

10 năm

Emax Zic

6.000.000

10 năm

Emax Press

7.000.000

10 năm

Emax Zicard Multi

8.000.000

10 năm

Lisi Press

8.000.000

10 năm

Lava Plus 

8.000.000

10 năm

Nacera

7.000.000

10 năm

Nacera Q3

9.000.000

10 năm

Hiện nay, ViDental Clinic đang có chương trình ưu đãi giảm up to 30% chi phí bọc/dán sứ cùng nhiều phần quà hấp dẫn, bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tại đây để cập nhật mức giá làm răng sứ tốt nhất. 

So với răng sứ Inox, răng sứ sinh học có mức chi phí nhỉnh hơn nhưng lại mang đến hiệu quả gấp 5 lần. Đặc biệt, khi sử dụng bọc sứ sinh học tại ViDental Clinic, khách hàng còn nhận được chính sách cam kết và bảo hành chất lượng dài lâu từ cả nha khoa và bên hãng cung cấp vật liệu răng sứ. Cụ thể: 

  • Bảo hành từ hãng: Khách hàng được ký phôi sứ trước khi thực hiện để đảm bảo phôi sứ khách hàng sử dụng là chính hãng 100%. Khách hàng có thể check nguồn gốc phôi bất cứ lúc nào trên hệ thống website của hãng. 
  • Bảo hành từ nha khoa: ViDental Clinic cam kết đồng hành cùng khách hàng cả trong và sau quá trình làm răng sứ với chính sách chăm sóc và lên lịch tái khám định kỳ, phục vụ khách hàng 24/7. Thậm chí, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi “siêu hời”, những chương trình chăm sóc đặc biệt sau sử dụng dịch vụ. 

Nếu khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì về chất lượng răng sứ, hay sự cố bất ngờ, ViDental sẽ hỗ trợ nhiệt tình và đúng như những điều khoản cam kết ban đầu. 

Đến nay, ViDental đã nhận được rất nhiều feedback tốt của khách hàng về chất lượng bọc răng sứ sinh học Nano BioTech. Dưới đây là chia sẻ của một bạn khách hàng đã thực hiện bọc sứ tại nha khoa.

 

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Array

Bình luận (55)

  1. AnhThư9901 says: Trả lời

    Mình sâu 2 cái răng 1r6 với 1r7 đinh làm răng sứ inox thì liêu có oke không mng?

    1. Bảo Bình says: Trả lời

      Cái này b nên đến nha khoa để ktra nếu răng sâu quá thì chữa tủy r boc sứ còn nếu trám đc thì vẫn oke hơn đó

    2. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Nếu răng chưa vào tủy thì kh cần bọc sứ b nhé!

  2. ái phươngnt says: Trả lời

    Hiện r6 bên trái của em bị sâu vào tủy thì có làm được sứ không.

    1. Hoài An says: Trả lời

      Đi khám xử lý r6 luôn đi b, khả năng rút tủy nếu răng chắc vẫn bọc sứ dc á

    2. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Có bọc sứ đc b nhé, nhưng mà đầu tiên phải chữa tủy trước nha!

  3. gialinh says: Trả lời

    Có nên bọc sứ inox răng cửa không a?

    1. Huy Khánh says: Trả lời

      Răng cửa thì đừng nên b ơi

    2. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Nếu thường răng cửa để có tính thẩm mỹ thì không nên nha b vì răng sứ inox có nhươc điểm là sẽ làm đen chân răng nhé!

  4. hoàng hải hưng says: Trả lời

    Răng sứ inox giá cao không mng?

    1. Thủy05 says: Trả lời

      Không đâu b ơi răng sứ inox mình thấy là loai rẻ nhất thì phải

    2. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Răng sứ inox có giá là 2,500,000đ b nhé. B có thể xem thêm ở đây nha https://nhakhoavidental.com/bang-gia/boc-rang-su

  5. QuyNgoc2003 says: Trả lời

    Răng sứ inox thì bảo hành trong bao lâu thế ah?

    1. bắcbui says: Trả lời

      Mình cũng lm răng sứ inox này thấy cung oke b thử tham khảo ở đây xem https://viennhakhoathammy.com/chinh-sach-bao-hanh-rang-su-tai-nha-khoa-vidental-chi-tiet-nhat-7827.html

    2. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Răng sứ inox có thời gian bảo hành là 5 năm b nhé

  6. Diễm My says: Trả lời

    Bọc sứ này mất nhiều thời gian không với khi làm có bị đau không chị ơi?

    1. Tú Anh says: Trả lời

      Không sao đâu b ơi, mình đi trong 2 lần là xong này, không bị đau nhức gì đâu, bác sĩ làm nhanh gọn mà nhẹ nhàng lắm

  7. diễm_55 says: Trả lời

    Bọc răng sứ Inox có tốt không?

    1. khánhchi says: Trả lời

      Theo cá nhân mình thấy nếu b kh quan tâm về vấn đề thẩm mỹ quá thì cũng ok nha

    2. HuyềnBaby says: Trả lời

      Mình cũng có lm 2 cái răng hàm bằng sứ inox, lm đc cũng 3 năm rồi mà sứ vẫn ổn, ăn nhai cũng tốt ý

  8. Tùng lâm says: Trả lời

    Nha khoa Vidental này đang tìm hiểu thấy lên cả các trang báo lớn cũng đưa tin là cũng uy tín đấy

    1. Thiên Ân says: Trả lời

      Mình thấy nha khoa này nổi trên mấy trang mang lắm này

    2. quýtran says: Trả lời

      Nha khoa này okla lắm nha mình đã trải nghiêm mấy dvu bên đây rồi, bên này nhiêt tình mà bác sĩ tay nghê cũng cao nữa đó

    3. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Nha khoa ViDental xin cảm ơn anh chi!

  9. Khánh An says: Trả lời

    Những trường hơp nào nên bọc răng sứ ah?

    1. Minh khôi89 says: Trả lời

      Mình lm răng sứ là do răng bi mẻ nè b

    2. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Bọc răng sứ Inox được áp dụng cho rất nhiều trường hợp phục hình răng như răng gãy vỡ, sứt mẻ, răng bị hư do sâu răng, viêm tủy… Phương pháp phục hình mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng.

  10. TuyếtNhung_98 says: Trả lời

    Mng ơi, bọc sứ thế răng thật mình có bị mài đi nhiều không, em tính bọc mà nghe mài răng hơi rén

    1. BùiBình04 says: Trả lời

      Ở đây không mài răng quá nhiều đâu chứ mà mài còn mỗi cái chân răng thì chị cũng không làm đâu. Răng đến giờ cũng không bị ê buốt gì, ăn uống vẫn tốt.

    2. chichi says: Trả lời

      Bọc răng này có chất lượng, có được bảo hành gì không, thấy có những người bọc được thời gian đã thấy bị rơi mất cái răng sứ rồi

  11. Lương Hà Minh Châu says: Trả lời

    Mình đã làm răng sứ inox ở đây được 2 năm mọi thứ cho đến ngày hôm nay đều ổn ăn uống sinh hoạt đều không gặp bất kỳ khó khăn nào hết á.

    1. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Cảm ơn b vì đã sử dung dịch vu và có những trải nghiêm tốt với nha khoa.

  12. Gia Bảo says: Trả lời

    Nghe mn giới thiệu nhiều về nha khoa và dòng sứ inox này nên mình đi khảo và làm răng ở đây cũng mấy năm rồi, cũng trộm vía công sức bỏ ra xứng đáng, bộ răng làm cả mấy năm rồi mà chưa có bị sao cả

    1. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Cảm ơn b vì đã sử dung dịch vu và có những trải nghiêm tốt với nha khoa.

  13. Thế Anh says: Trả lời

    Sau khi bọc răng sứ nên làm gì để bao vệ răng sứ mình tốt hơn và hơn thế nữa nếu nó có thể tồn tại vĩnh viễn thì cần có những cách chăm sóc đặc biệt gì không ạ. Mọi người cho em xin ý kiến với ạ.

    1. Thùy Ánh says: Trả lời

      Lm sứ xong mình vệ sinh răng kĩ á b, dùng thêm tăm nc với bàn chải điện lm sạch kẽ răng là giữ đc lâu nè

    2. Tuyết Ngân says: Trả lời

      Hạn chế ăn đồ cứng, vs đúng cách là oce nha b.

    3. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Sau khi bọc răng sứ, cần lưu ý đến việc chăm sóc, vệ sinh và bảo vệ răng miệng để giữ được độ bền tốt nhất:
      Ăn thức ăn mềm, không quá cứng hoặc dai. Không ăn thực phẩm quá lạnh hoặc quá nóng, nhất là ngay sau khi mới bọc răng sứ xong.

  14. ThanhVân1500 says: Trả lời

    Mk với chị gái đều bọc sứ bên này nè, làm bên này thì yên tâm nha, mk làm xong răng nhìn như răng thât luôn đẹp trắng sáng tự nhiên mà ăn nhai thoải mái sứ ko bị xỉn màu hay bị hôi miệng gì cả

    1. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào chị Thanh Vân, cảm ơn Chị đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ tại nha khoa. Sự hài lòng của Chị là niềm vui và động lực để Nha khoa nỗ lực, cố gắng hơn nữa để mang những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất đến với Khách hàng. Chị đã có số bác sĩ, nếu cần tư vấn bất cứ vấn đề gì về răng miệng cho các thành viên trong gia đình, chị cứ liên hệ để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị.

  15. Hiền Nhi Bùi says: Trả lời

    Bọc sứ xong có bị ê buốt không mọi người thấy mọi người bảo hay bị hôi miệng đau nhức ăn nhai khó khăn

    1. Kim Bảo An says: Trả lời

      M bọc sứ 2 năm rồi nè, vẫn ăn kem lạnh đây có bị ê buốt đau nhức gì đâu.

    2. Hà Công Huy says: Trả lời

      Mình vừa bọc sứ loai inox này về xong ê buốt có 3 ngày là hết rồi nha.

    3. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Đây là một tình trạng khá phổ biến sau khi bọc răng sứ, đa phần cơn ê buốt sau khi bọc răng sứ thường tự khỏi trong vài ngày nha b.

  16. Nguyễn Vũ Nam Cường says: Trả lời

    Cho em hỏi với ạ khi mình chữa tủy xong boc răng sứ xong như trời HN mà rét như này thì mình có bị ảnh hưởng như ê buốt các thứ ko ạ.

    1. Minh Khuê says: Trả lời

      M boc sứ xong còn ăn kem lạnh uống trà sữa có ê buốt gì đâu. Huống hồ thời tiết bên ngoài.

    2. Hải yến says: Trả lời

      Trừ khi bị điều trị tủy thì có khả năng ê buốt còn boc sứ thì kh sao đâu chả ê buốt gì

  17. Quốc Khánh says: Trả lời

    Cho mình hỏi dòng sứ inox có tốt không ?

    1. TrungKiên2001 says: Trả lời

      Mình boc loai này thì thấy ăn nhai cứng cáp mà màu bền lắm

    2. Ly Ly Trần says: Trả lời

      Mình thấy oke nha, sứ rất ổn trong tầm giá.

    3. Nhakhoavidental says: Trả lời

      Răng sứ Inox rất tốt và mang lại những ưu điểm vượt trội như đảm bảo độ bền và an toàn cho cùi răng thật, cải thiện chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng nha b!

  18. Phương Thảo says: Trả lời

    Mình ăn cơm xong mẻ mất cái r6 không biết là có bọc sứ inox được không

    1. Linh Linh says: Trả lời

      Răng hàm thì boc sứ inox cũng đc b ah

    2. Nhakhoavidental says: Trả lời

      B nhắn tin qua website để đươc tư vấn thêm về tình trang răng của b nha.

  19. hưngnt says: Trả lời

    Mẻ thì cái này b thử đến nha khoa xem mẻ nhiều thì chắc phải boc đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309