[Giải Đáp] Niềng Răng Nhổ Răng Số 8 Nên Hay Không?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Niềng răng nhổ răng số 8 có nên hay không? Đây là vấn đề được rất nhiều người chuẩn bị chỉnh nha quan tâm. Bởi lẽ mỗi chiếc răng sẽ có vai trò nhất định, việc nhổ bỏ sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm ảnh hưởng sức khỏe răng miệng. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc về vấn đề này đừng nên bỏ qua nội dung dưới đây.

Răng số 8 là răng gì?

Răng số 8, còn được gọi là răng khôn, là chiếc răng vĩnh viễn cuối cùng mọc trong hàm răng. Răng khôn nằm ở vị trí số 8 tính từ răng cửa, là răng hàm lớn thứ ba.

Răng khôn có thể mọc theo nhiều hướng khác nhau, bao gồm:

  • Mọc thẳng: Đây là trường hợp răng khôn mọc bình thường, không gây ra bất kỳ vấn đề gì.
  • Mọc lệch: Răng khôn mọc lệch có thể gây ra các vấn đề như đau nhức, khó khăn trong ăn nhai, viêm nhiễm răng miệng, thậm chí là mất răng.
  • Mọc ngầm: Răng khôn mọc ngầm là trường hợp răng khôn không thể mọc lên được, thường nằm ẩn dưới nướu. Răng khôn mọc ngầm có thể gây ra các vấn đề như viêm nhiễm răng miệng, u nang xương hàm,…
Răng số 8 trong khoang miệng của con người
Răng số 8 trong khoang miệng của con người

Độ tuổi mọc răng khôn

Răng khôn thường mọc và phát triển ở độ tuổi trưởng thành của con người (từ 17-25 tuổi). Và chúng mọc lên khi hàm đã có đầy đủ răng, không còn “chỗ ở” cho răng khôn. Chính vì thế mà răng khôn thường phải tìm hướng mọc khác biệt so với những chiếc răng khác. Cụ thể nó thường mọc nghiêng, mọc ngược, mọc ngầm hoặc mọc kẹt. Thậm chí chúng có thể mọc ngược về phía xương hàm, đâm thẳng đến răng hàm lớn thứ 2, hoặc nhú ra được một phần thì ngừng mọc vĩnh viễn.

Vì vị trí mọc quá khác biệt nên chúng gây ra nhiều đau đớn, khó chịu và phiền toái. Hơn nữa chức năng của chiếc răng số 8 này cũng không rõ ràng nên thường được chỉ định nhổ bỏ để hạn chế tối đa những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tuy nhiên nhổ răng số 8 phải được thực hiện bởi những bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao.

Những trường hợp niềng răng nhổ răng số 8

Như đã nói, răng khôn mặc dù là răng hàm lớn thứ 3 nhưng gần như không tham gia vào bất kỳ hoạt động ăn nhai nào của hàm. Vì thế việc nhổ răng số 8 để niềng sẽ không gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và sinh hoạt hằng ngày.

Cụ thể các trường hợp niềng răng nhổ răng số 8 là:

  • Trường hợp 1: Răng số 8 nằm ngang và mọc lệch hướng ra phía má

Răng khôn thường mọc ở giai đoạn trưởng thành, từ 18-25 tuổi. Như vậy răng khôn có thể mọc lên sau khi bạn đã hoàn tất quá trình niềng chỉnh nha. Lúc này nếu răng khôn mọc lệch, đâm hướng về phía má hoặc đâm ngang răng số 7 thì sẽ gây xô lệch hàm, phá hủy kết quả chỉnh nha. Để ngăn ngừa tình trạng này, tốt nhất bạn nên nhổ bỏ răng số 8 trước khi tiến hành chỉnh nha.

  • Trường hợp 2: Niềng răng phải nhổ răng số 8 để tạo khoảng trống trên cung hàm

Nếu như răng khôn mọc thẳng và không gây ra bất cứ biến chứng nào nhưng bác sĩ vẫn có thể chỉ định bạn nhổ bỏ. Việc này nhằm tạo diện tích để các răng khác di chuyển về đúng vị trí bác sĩ chỉnh nha mong muốn. Lúc này bạn có thể không cần nhổ bỏ răng số 4, số 5. Bên cạnh đó răng khôn mọc ở phía sâu bên trong cung hàm nên mang lại tính thẩm mỹ cao.

Ngoài việc nhổ răng khôn để tiến hành chỉnh nha, bạn sẽ phải loại bỏ chiếc răng này trong các trường hợp khác như:

  • Răng khôn mọc lên và gây ra những biến chứng đau nhức ảnh hưởng nghiêm trọng đến các răng bên cạnh.
  • Răng không mọc thẳng, đủ chỗ nhưng không có răng đối diện ăn khớp khiến nó mọc dài qua hàm đối diện và gây nên những tổn thương đến nướu, lợi hàm đối diện. Đồng thời việc này cũng gây nên tình trạng nhồi nhét thức ăn. Khi đó bạn cần nhanh chóng nhổ bỏ.
  • Răng số 8 mọc với hình dạng bất thường khiến thức ăn bị nhét vào các răng bên cạnh. Về lâu dài tình trạng này có thể hình thành sâu răng, bệnh viêm nha chu,…
  • Răng số 8 gây ra khó khăn trong việc ăn nhai, ví dụ như căn vào 2 bên má, lợi trùm lên răng khôn gây đau nhức, viêm nhiễm, sưng lợi,…

Để biết được chính xác mình có nên nhổ răng số 8 để niềng răng thì bạn cần đến gặp bác sĩ nha khoa thăm khám kỹ lưỡng. Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc của bạn.

GIẢI ĐÁP: Nhổ Răng Để Niềng Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Niềng răng nhổ răng số 8 sẽ được áp dụng một số trường hợp được bác sĩ chỉ định
Niềng răng nhổ răng số 8 sẽ được áp dụng một số trường hợp được bác sĩ chỉ định

Nguyên nhân niềng răng phải nhổ răng số 8?

Niềng răng nhổ răng số 8 nhằm hỗ trợ quá trình niềng răng cũng như đảm bảo kết quả niềng răng sau này được tốt nhất. Cụ thể những tác dụng khi nhổ răng số 8 để niềng như sau:

Tạo ra khoảng trống trên cung hàm để các răng di chuyển dễ dàng hơn

Răng khôn chính là răng hàm có mặt ăn nhai lớn nên chiến khá nhiều diện tích trên cung hàm của bạn. Do vậy, việc nhổ bỏ chiếc răng này nhằm tạo ra một khoảng trống nhất định để bác sĩ có thể tiến hành dàn đều các răng khác ra tận góc trong cùng của cung hàm. Như vậy răng sẽ di chuyển đúng theo kế hoạch điều trị mà bác sĩ đã vạch ra.

Bảo vệ sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa biến chứng

Răng khôn có vị trí mọc khá khuất, nên việc vệ sinh sạch sẽ chúng là rất khó. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến răng bị sâu, viêm nướu, áp xe,… Hơn nữa với những trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khác như: Viêm lợi trùm, u nang răng khôn, nhiễm trùng máu,…

Vì thế việc nhổ bỏ răng khôn khi chỉnh nha là rất cần thiết. Nó không chỉ tạo điều kiện để việc chỉnh nha diễn ra thuận lợi hơn mà còn ngăn ngừa nhiều biến chứng khác.

XEM NGAY: Tác Hại Của Việc Niềng Răng Bạn Cần Biết.

Bảo vệ kết quả chỉnh nha

Như đã nói, răng khôn mọc lệch có thể làm hàm răng bị xô lệch, thậm chí là lệch khớp cắn. Chiếc răng này cũng có thể mọc lên trong quá trình bạn đang chỉnh nha hoặc sau khi niềng răng xong. Vì thế nhổ răng số 8 được coi là phương pháp phòng ngừa răng tái phát mọc lệch sau niềng. Đồng thời ngăn ngừa những tác động tiêu cực đến hàm, bảo vệ kết quả chỉnh nha tối ưu nhất.

KHÁM PHÁ: Hình Ảnh Trước Và Sau Khi Niềng Răng – Thay đổi bất ngờ.

Mục đích niềng răng nhổ răng số 8 để hiệu quả chỉnh nha được tốt nhất
Mục đích niềng răng nhổ răng số 8 để hiệu quả chỉnh nha được tốt nhất

Quy trình nhổ răng số 8 để niềng

Quy trình nhổ răng khôn cũng là vấn đề rất được nhiều người quan tâm. Theo đó nhổ răng khôn tuy đơn giản nhưng cần tuân thủ theo một quy trình chuẩn để hạn chế những rủi ro và biến chứng không đáng có. Dưới đây là quy trình chuẩn nhổ răng số 8 được áp dụng ở hầu hết các nha khoa, bệnh viện:

  • Bước 1: Đầu tiên bệnh nhân thực hiện thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng. Theo đó bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra răng miệng tổng quát, chụp X-quang nhằm ước tính mức độ khó của ca bệnh. Đồng thời đây cũng là cách để phát hiện những dấu hiệu bất thường liên quan đến sức khỏe răng miệng của bạn.
  • Bước 2: Tiến hành vệ sinh răng, đây là khâu cần thiết để tránh việc viêm nhiễm xảy ra trong quá trình nhổ răng số 8 để niềng. Cũng tại bước này, với những người bệnh đã lâu ngày không lấy cao răng thì các bác sĩ sẽ tiến hành lấy cao răng.
  • Bước 3: Tiêm thuốc gây tê để giúp bệnh nhân không cảm thấy đau đớn hay ê buốt trong quá trình niềng răng nhổ răng số 8.
  • Bước 4: Nhổ răng, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ để lộ thân răng, sau đó sử dụng các thiết bị nha khoa cần thiết tác động làm đứt các dây chằng nha chu. Nhờ vậy răng khôn sẽ dần tách ra khỏi nướu mà không gây xâm lấn, hạn chế việc chảy máu trong quá trình nhổ.
  • Bước 5: Khâu đóng kín vết mổ, đây là bước cuối cùng để hoàn tất quá trình nhổ răng số 8. Bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu đóng kín vết mổ, hạn chế tối đa viêm nhiễm. Cuối cùng bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và hẹn lịch tái khám sau 1 tuần.
Quy trình thực hiện đảm bảo đúng kỹ thuật an toàn
Quy trình thực hiện đảm bảo đúng kỹ thuật an toàn

Một số câu hỏi liên quan đến việc nhổ răng khôn để niềng

Như đã nói, niềng răng nhổ khôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Ngoài những câu hỏi đã được giải đáp phía trên thì cũng còn khá nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề này. Cụ thể như:

Giá nhổ răng số 8 là bao nhiêu?

Chi phí mỗi lần nhổ răng khôn có thể khác nhau bởi độ khó, dễ từng ca, bác sĩ thực hiện, trang thiết bị. Hiện nay giá nhổ răng trung bình sẽ dao động khoảng 500.000 – 4000.000 đồng.

Có nguy hiểm không khi thực hiện nhổ răng khôn?

Trên thực tế việc nhổ răng khôn tuy có phức tạp hơn so với các răng khác trên cung hàm bởi nó nằm sâu trong cùng trên, lại còn sát dây thần kinh. Thế nhưng với sự phát triển vượt trội, các kỹ thuật nha khoa ngày càng hiện đại giúp cho việc nhổ răng số 8 chính xác hơn, an toàn hơn. Vì thế bạn không cần quá lo lắng khi được chỉ định niềng răng nhổ răng số 8.

Nhổ răng khôn có đau không?

Nếu nói nhổ răng khôn hoàn toàn không đau là chưa chính xác, bởi có một số ít trường hợp vẫn cảm thấy đau nhức, ê buốt khi được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề thấp. Vì thế bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa đau nhức khi nhổ răng khôn.

Tuy nhiên bạn cũng cần hiểu rõ trước khi nhổ răng số 8 người bệnh đều được gây tê cục bộ. Do đó bạn sẽ không cảm thấy đau đớn trong quá trình nhổ răng.

Nhổ răng số 8 không gây đau đớn
Nhổ răng số 8 không gây đau đớn

Nhổ răng khôn có gây ra biến chứng gì không?

Nhổ răng số 8 được đảm bảo an toàn khi thực hiện đúng kỹ thuật. Vì thế nếu không cẩn thận có thể gây ra nhiều biến chứng, cụ thể như:

  • Chảy máu kéo dài: Đây là tình trạng thường gặp nhất khi niềng răng phải nhổ răng số 8. Trường hợp không được cầm máu kịp thời có thể gây ra nhiều nguy hiểm với sức khỏe.
  • Nhiễm trùng: Biến chứng này có thể xảy ra do 2 nguyên nhân khác nhau. Thứ nhất do bác sĩ không khử trùng sạch sẽ các thiết bị nha khoa, quá trình thực hiện không đúng chuẩn y tế. Thứ hai do việc vệ sinh răng miệng sau khi nhổ sai cách dẫn đến vi khuẩn tấn công, xâm nhập vào vị trí vừa mổ. Lúc này vết mổ chưa lành và gây nên tình trạng nhiễm trùng, viêm ổ răng, viêm lợi.
  • Chấn thương mô mềm: Dấu hiệu nhận biết biến chứng này là tê ở lưỡi, môi hoặc cằm. Nếu những triệu chứng này xuất hiện trong thời gian ngắn thì hoàn toàn bình thường. Ngược lại, tình trạng tê bì này kéo dài bạn cần nhanh chóng báo với bác sĩ để được điều trị kịp thời.

Mặc dù vậy tỷ lệ các biến chứng xảy ra khi nhổ răng số 8 là rất ít gặp. Thậm chí có đến 90% khách hàng không cảm thấy ê, đau hay biến chứng sau khi nhổ răng khôn.

Nhổ răng số 8 đau mấy ngày? Khi nào khỏi

Thời gian để vết mổ nhổ răng số 8 hồi phục ở mỗi người bệnh là khác nhau. Nếu vị trí răng to thì thời gian lành vết thương sẽ lâu hơn, trung bình là sau 1 tháng. Tuy vậy các triệu chứng khó chịu do nhổ răng sẽ biến mất sau 1-2 tuần. Vì vậy bạn không nên quá lo lắng, thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ là được,

Sau khi nhổ răng số 8 bao lâu thì được ăn? Niềng răng nhổ răng số 8 nên ăn và kiêng gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa bạn không nên ăn trong khoảng 2-3 tiếng sau khi nhổ răng khôn. Thời gian sau đó tùy theo tình trạng sức khỏe mà bạn có chế độ ăn uống khác nhau. Nhưng vẫn cần chú ý những thực phẩm nên ăn và không nên ăn được liệt kê dưới đây:

  • Người bệnh nên ăn các thực phẩm mềm như cháo, súp,… để hạn chế những tác động mạnh trong quá trình nhai cắn gây tổn thương vết mổ răng.
  • Tăng cường bổ sung các loại hoa quả mềm như dâu tây, đu đủ,… Bạn nên ăn quả chứa nhiều vitamin để giúp cơ thể tăng đề kháng.
  • Người bệnh nên uống sữa và ăn sữa chua.
  • Nếu ăn thịt cần thái nhỏ hoặc băm nhuyễn.
  • Bên cạnh đó kiêng ăn các loại quả chua như chanh, cam, khế… Bởi đây là lúc vết thương vẫn hở miệng, axit trong các loại quả kia sẽ gây ê buốt.
  • Hạn chế tối đa nhũng thực phẩm cứng như bánh kẹo dẻo, xương sụn,…
  • Không uống nước có gas, cồn,..
  • Cà phê, trà, thuốc lá cũng cần kiêng khem khi thực hiện nhổ răng số 8 để niềng.
Không sử dụng các loại rượu bia, cà phê sau khi niềng răng nhổ răng số 8
Không sử dụng các loại rượu bia, cà phê sau khi niềng răng nhổ răng số 8

Những lưu ý khi niềng răng nhổ răng số 8

Thực tế việc nhổ răng để niềng chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng lại tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm đến sức khỏe răng miệng nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật. Bởi dưới răng khôn là rất nhiều cấu trúc giải phẫu như xương hàm, dây thần kinh,… Nếu nhổ sai cách có thể tác động đến các bộ phận gây nên tổn thương thần kinh, nhiễm trùng,… Đặc biệt với những trường hợp răng số 8 mọc lệch hay mọc ngầm thì kỹ thuật nhổ bỏ càng phức tạp. Vì thế bạn phải lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, máy móc hiện đại. Đây là những yếu tố giúp bạn hạn chế tối đa biến chứng khi niềng răng phải nhổ răng số 8.

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi nhổ răng số 8:

Trước khi nhổ:

  • Người bệnh không sử dụng chất kích thích như thuốc lá, bia, rượu, trà ngay trước thời gian thực nhổ răng khôn ít nhất 1 ngày.
  • Nếu cơ thể người bệnh xuất hiện những bất thường như nổi phát ban, mề đay, dị ứng,… cần báo ngay cho bác sĩ điều trị để có hướng giải quyết kịp thời.
  • Bạn nên ăn no trước khi nhổ răng bởi sau khi thực hiện thủ thuật này sẽ phải hạn chế ăn uống từ 2-3 tiếng.

Sau khi nhổ răng:

  • Người bệnh không dùng tay, lưỡi để chạm vào vị trí nhổ răng. Điều này sẽ gây nhiễm trùng hoặc vỡ máu đông.
  • Bạn không được súc miệng hay khạc nhổ trong vòng 1-2 tiếng sau khi thực hiện thủ thuật loại bỏ răng khôn. Điều này có thể làm tổn thương đến vị trí mới nhổ răng.
  • Hạn chế vận động và tập thể dục thể thao với cường độ mạnh.
  • Người bệnh có thể chườm đá lên phía bên ngoài để giảm nhanh cảm giác đau nhức sau khi nhổ răng.
Có thể chườm đá sau khi nhổ để giảm đau
Có thể chườm đá sau khi nhổ để giảm đau

Thông thường sau 1 tuần các vết thương do nhổ răng sẽ lành. Thế nhưng bạn vẫn cần lưu ý những vết thương này trong 1 tháng đầu để đảm bảo an toàn. Đồng thời thực hiện tái khám theo đúng lịch hẹn bác sĩ đã chỉ định.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến vấn đề niềng răng nhổ răng số 8. Để biết rõ hơn việc mình niềng răng có phải nhổ răng số 8 không bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa. Sau quá trình thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tối ưu nhất có thể.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Câu hỏi thường gặp

Khi tìm kiếm đơn vị niềng răng uy tín, bạn cần chú ý đến các tiêu chí quan trọng như giấy phép hoạt động, số lượng ca niềng răng thành công, và chuyên sâu về niềng răng.

  • Một số địa chỉ uy tín ở Hà Nội bao gồm Nha Khoa ViDental Clinic, Nha khoa Sunshine Dental, và Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity).
  • Ở TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể xem xét Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM, Bệnh viện thẩm mỹ - răng hàm mặt WorldWide, và Nha khoa Peace Dentistry.
  • Đà Nẵng cũng có các lựa chọn như Nha Khoa Quốc tế My Smile, Nha Khoa A&T, và Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng.

Chuyên gia niềng răng cho biết, trẻ từ 6 tuổi trở lên có thể niềng răng và được chia thành 2 giai đoạn:

  • Từ 6 - 11 tuổi là thời điểm mọc răng vĩnh viễn, niềng răng giúp định hướng vị trí răng để các răng mọc lên được thẳng hàng, đều đẹp.
  • Từ 12 - 18 tuổi là “thời điểm vàng” để niềng răng cho trẻ vì lúc này răng vĩnh viễn đã mọc hoàn toàn, xương hàm đang phát triển, dễ dàng dịch chuyển về đúng vị trí.

Niềng răng cho trẻ càng sớm sẽ khắc phục được tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc, cải thiện lỗi phát âm, tăng thẩm mỹ khi trưởng thành. Đặc biệt niềng răng trong giai đoạn 6 - 18 tuổi còn đạt được hiệu quả nhanh chóng và hạn chế nhổ răng. 

Với thắc mắc niềng răng có phải nhổ răng không, các chuyên gia cho biết khi niềng răng KHÔNG BẮT BUỘC PHẢI NHỔ RĂNG. Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định có phải nhổ bỏ răng khi chỉnh nha không.

  • Nhổ răng khi niềng nhằm mục đích tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển về đúng vị trí, tránh xô lệch răng.
  • Đối tượng cần nhổ răng trước khi niềng là: Răng hô, răng móm, sai lệch khớp cắn, răng chen chúc, khấp khểnh, răng quá nhiều.
  • Trường hợp không cần nhổ răng vẫn có thể niềng bình thường là: Khung hàm rộng, răng thưa, hàm răng đang trong quá trình phát triển.
  • Nhổ răng khi niềng không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, ngược lại còn tạo điều kiện để quá trình niềng răng đạt hiệu quả cao hơn.

Để lựa chọn được địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng ở Hà Nội, bạn cần cân nhắc các yếu tố như: đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, phương pháp niềng răng, chi phí,...vậy niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Dưới đây là top 12 nha khoa niềng răng uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

  1. ViDental (AIFC Chuẩn Quốc Tế)
  2. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương
  3. Phòng khám răng miệng - Bệnh viện Quân y 103
  4. Nha khoa Việt Đức
  5. Nha khoa Lạc Việt Intech
  6. Nha khoa Việt Smile
  7. Nha khoa Oze
  8. Nha khoa Win Smile
  9. Nha khoa Bảo Việt
  10. Nha khoa Thúy Đức
  11. Nha khoa Thùy Anh
  12. Nha khoa Ngân Phượng

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM là thắc mắc chung của khá nhiều người, đặc biệt là những ai đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, các tỉnh thành lân cận. Việc chỉnh nha tại các phòng khám nhỏ, không đảm bảo điều kiện vô trùng có thể gia tăng nguy cơ viêm nhiễm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về 16 địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu hiện nay tại khu vực Sài Gòn.

Răng hô là trường hợp thường gặp hiện nay, với những người có tình trạng này nên thực hiện niềng răng để cải thiện tình trạng hô. Mức giá dành cho dịch vụ này như sau:

  • Giá niềng răng hô hàm bằng mắc cài có mức giá dao động trong khoảng 18.000.000 – 115.000.000 VNĐ.
  • Giá niềng răng hô hàm trong suốt Invisalign có mức giá khoảng 80.000.000 – 120.000.000 VNĐ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sưng Nướu Răng Khôn Do Đâu Và Cách Điều Trị Hiệu Quả
Niềng Răng Cửa Được Không? Chi Phí Bao Nhiêu Hiện Nay?
Niềng răng nhổ răng số 6 có đau không, bị ảnh hưởng gì không?
Niềng răng xong bị móm
Khi Nào Nên Chỉnh Nha Trẻ Em, Giá Bao Nhiêu, Thực Hiện Ở Đâu Uy Tín
Niềng răng có phải nhổ răng khôn không
Niềng răng Trainer tại nhà có thực sự hiệu quả không?
nieng-rang-thao-lap-hinh-anh-thumb
Niềng răng eCligner
Niềng Răng Bao Lâu Để Có Hàm Đăng Dẹp - Lời Khuyên Từ Chuyên Gia
Hàm duy trì: Khám Phá Những Loại Hình Phổ Biến Hiện Nay
Niềng răng trước và sau
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309