Niềng Răng Ở Đâu Uy Tín, Giá Cả Phải Chăng? [Bật Mí Ngay]

Bác sĩ Thái niềng răng
Cố vấn chuyên môn: BS CKII Nguyễn Thị Thái (BS Thái niềng răng)
  • Bằng Chuyên khoa Cấp II Chuyên khoa RHM Đại Học Y Hà Nội
  • Chủ tịch Hiệp hội nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu "Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0"

Lựa chọn cơ sở thực hiện có tính chất quyết định tới 90% kết quả chỉnh nha. Chính vì vậy, khi muốn niềng răng – chỉnh nha, bước đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn 1 đơn vị uy tín. Nếu lựa chọn phải đơn vị nha khoa kém chất lượng, bạn có thể bị “tiền mất, tật mang”. Vậy niềng răng ở đâu uy tín, chất lượng và tiêu chí nào để bạn có thể đánh giá được một đơn vị là tốt hay không?

3 tiêu chí quan trọng để đánh giá xem nên niềng răng ở đâu uy tín

Niềng răng là một quá trình dài, có thể là 1 năm, 2 năm hay 3 năm, tùy mức độ điều chỉnh răng của mỗi người. Do đó, bạn không thể thay đổi đơn vị thực hiện mà phải theo xuyên suốt 1 cơ sở trong suốt quá trình niềng răng. Chính vì vậy, việc lựa chọn cơ sở niềng răng chỉnh nha là bước đầu và cũng là bước quan trọng nhất. 

Được cấp phép hoạt động

Tiêu chí đầu tiên, quan trọng và cơ bản nhất để đánh giá xem niềng răng ở đâu uy tín chính là giấy phép hoạt động. Trên thị trường, có vô vàn các cơ sở thẩm mỹ, nha khoa treo biển niềng răng, nhưng không phải cơ sở nào cũng được cấp phép. Giấy phép hoạt động là giấy chứng nhận của các cơ quan chức năng, có thẩm quyền chứng nhận 1 cơ sở hoạt động đúng quy định và đúng tiêu chuẩn của pháp luật. 

Một cơ sở niềng răng uy tín phải có giấy phép hoạt động
Một cơ sở niềng răng uy tín phải có giấy phép hoạt động

Vì vậy, với những cơ sở đã có giấy phép hoạt động thì bạn sẽ yên tâm hơn vì nó đã được thẩm định, kiểm tra, xem xét. Bởi niềng răng là một kỹ thuật khá khó, không phải cơ sở nào cũng có các nha sĩ đủ chuyên môn và cơ sở vật chất để thực hiện. Chính vì vậy, dựa vào giấy phép hoạt động, bạn cũng phần nào đánh giá được độ uy tín của cơ sở đó. 

Nếu bạn chưa biết rõ cơ sở nha khoa nào được cấp phép, bạn có thể lên Google và tìm kiếm danh sách các cơ sở đã được cấp giấy phép hoạt động. Các cơ sở niềng răng uy tín chắc chắn phải là các cơ sở có tên trong danh sách này.

Số lượng những ca niềng răng thành công

Trước sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông, quảng cáo, khách hàng dễ bị lừa bởi những hình ảnh không thật. Trong khi đó, thực tế lại không được như những gì đã quảng cáo. Chính vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu và nghe những nhận xét thực tế từ người đã từng niềng răng. Để tìm kiếm điều này, bạn nên vào các cộng đồng, hội nhóm trên mạng xã hội để nghe những lời khuyên, lời chia sẻ. Thậm chí, bạn cũng có thể đặt câu hỏi thắc mắc để được những người từng niềng răng chia sẻ, giải đáp. Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội hiện nay, đặc biệt là Facebook thì điều này là hoàn toàn đơn giản. 

Những nha khoa có nhiều phản hồi tích cực về dịch vụ khách hàng chắc chắn cũng sẽ là một tiêu chí tốt để bạn sàng lọc các cơ sở. Bởi, trong quá trình niềng răng khá dài, sẽ có nhiều vấn đề phát sinh như chỉnh mắc cài, kéo răng,… Khi đó, một cơ sở làm ăn uy tín sẽ có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và tận tâm trong từng dịch vụ.  

XEM NGAY: Trước Và Sau Khi Niềng Răng Thay Đổi Như Thế Nào?

Chuyên sâu về niềng răng

Hiện nay, có nhiều cơ sở thẩm mỹ kết hợp mở thêm dịch vụ niềng răng, tuy nhiên không được chuyên sâu. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những nha khoa chuyên sâu về niềng răng, khi đó, họ sẽ đầu tư nhiều hơn vào đội ngũ nha sĩ cũng như kỹ thuật niềng răng và cơ sở vật chất.

Bạn nên lựa chọn những nha khoa chuyên sâu về niềng răng
Bạn nên lựa chọn những nha khoa chuyên sâu về niềng răng

Có thể nói, với 3 tiêu chuẩn trên sẽ giúp bạn sàng lọc dễ dàng các cơ sở nha khoa trên thị trường và lựa chọn được đơn vị tốt, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

THAM KHẢO: Dịch vụ Niềng Răng Thẩm Mỹ An toàn, hiệu quả.

Niềng răng ở đâu uy tín tại Hà Nội – Top 4 phòng khám chất lượng

Nếu bạn đang sống ở Hà Nội hoặc một số tỉnh miền Bắc thì có thể lựa chọn một trong số các địa chỉ niềng răng uy tín dưới đây:

Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic

Một cơ sở niềng răng uy tín khác tại Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic. Đây là một đơn vị trực thuộc viện Nghiên cứu và Công nghệ Nha Khoa Việt Nam. 

Nha Khoa ViDental với nhiều dịch vụ niềng răng uy tín
Nha Khoa ViDental với nhiều dịch vụ niềng răng uy tín

Nha Khoa Thẩm mỹ ViDental là đơn vị đi đầu về trang thiết bị tối tân và đội ngũ y sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao:

  • Trang bị cơ sở vật hiện đại, thiết bị đạt chuẩn:

ViDental luôn luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc tối tân. Bởi theo ViDental, công nghệ và máy móc là yếu tố đặc biệt quan trọng mang lại hiệu quả điều trị cao cũng như tăng trải nghiệm của khách hàng. Toàn bộ trang thiết bị ở đây đều được nhập khẩu chính hãng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, do đó đáp ứng tốt nhất cho mục đích chẩn đoán và điều trị.

  • Đội ngũ y lực có chuyên môn cao:

Đội ngũ y bác sĩ, y tá, phụ tá, kỹ thuật viên tại Videltal có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và sẽ là người trực tiếp tham gia vào quá trình thăm khám, lên phác đồ điều trị cho từng bệnh nhân. Đặc biệt, ViDental luôn chú trọng nhiều đến “Cái tâm với nghề” nên luôn đồng hành và mang đến cho khách hàng lộ trình điều trị tốt nhất. 

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0987.933.309.
  • Email: lienhe@viennhakhoathammy.com.

Nha khoa Sunshine Dental 

Nha khoa Sunshine Dental nằm ở địa chỉ số 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sunshine Dental luôn đề cao chất lượng chuyên môn là hàng đầu, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn 5 sao. 

Sunshine Dental là cơ sở nha khoa đạt chất lượng 5 sao
Sunshine Dental là cơ sở nha khoa đạt chất lượng 5 sao

Nha khoa Sunshine Dental được trang bị nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình khóa chữa như: Bộ dụng cụ phẫu thuật Devemed công nghệ Đức, máy chụp phim CBCT Planmeca Promax 3D Classic, nồi hấp dụng cụ Mocom công nghệ Italia, máy siêu âm Piezotome, máy phẫu thuật Bien Air và nhiều trang thiết bị hiện đại khác. 

Đội ngũ nha sĩ là ưu điểm số 1 của nha khoa Sunshine Dental. Tại đây, có rất nhiều nha sĩ nổi tiếng về chuyên môn và nghiệp vụ như: Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Xuân Bình, Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy,…

Tại Sunshine Dental, sau khi thăm khám, bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao tư vấn và lên giải pháp hiệu quả, phù hợp với từng người. Quy trình điều trị được đảm bảo an toàn và đúng pháp đồ đã kiểm chứng trước đó.

Niềng răng ở đâu uy tín thì ở Sunshine chính là một nơi như vậy. Hiện ở đây có các phương pháp niềng răng như: Niềng trong suốt, niềng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ.

XEM THÊM: Các Loại Niềng Răng Hiệu Quả Nhất Hiện Nay.

  • Địa chỉ: Số 146 Lạc Trung, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 098 846 64 52.

Niềng răng ở đâu hiệu quả? Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity)

Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity) có địa chỉ ở số 19 Nguyễn Trường Tộ, Hà Nội. Bác sĩ chỉnh nha chính của nha khoa Tâm An là ThS. Bs Lê Lan Phương, bác sĩ đầu tiên của Việt Nam trở thành thành viên của Hiệp hội Nắn chỉnh răng Quốc tế (WFO). Do đó, niềng răng tại phòng khám nha khoa này cũng mang đến cho khách hàng sự yên tâm. 

Bên cạnh đó, nha khoa Tâm An còn đầu tư hệ thống máy móc hiện đại của Sirona, một thương hiệu Đức công nghệ cao. Các trang thiết bị gồm: Chụp phim Cephalo, Panorama, CT Cone Beam 3D. Tất cả các yếu tố này đã tạo nên sự tin tưởng và hài lòng với khách hàng khi trải nghiệm tại trung tâm.

Quy trình hoạt động của nha khoa Quốc Tế Tam An luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình hoạt động của Hiệp Hội Nha Sĩ Úc Châu ADA chất lượng cao. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đã mang đến sự hài lòng, yên tâm, tin tưởng cho mỗi khách hàng khi đến chỉnh nha tại đây. 

  • Địa chỉ: Số 16 Châu Long, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 024 7308 8848.

Nha khoa Thúy Đức

Phòng khóa nha khoa Thúy Đức là phòng khám nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội về sự đi đầu trong trang thiết bị công nghệ. Phòng khám này cơ sở đầu tiên tại Hà Nội sở hữu chiếc máy VATEX Pax-i, công nghệ chụp nha khoa panorama toàn diện và hiện đại. Đồng thời, đây cũng là phòng khám duy nhất sở hữu máy quét dấu răng toàn hàm cao cấp iTero 5D tính đến thời điểm hiện tại tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, phòng khám còn thể hiện thế mạnh của mình về chỉnh nha và niềng răng với việc sử dụng mắc cài Ormco Hoa Kỳ – thương hiệu mắc cài nổi tiếng lâu đời nhất thế giới. Cùng với đó là một quy trình thăm khám, tư vấn và chỉnh nha chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối.

Phòng khám được dẫn dắt bởi 2 bác sĩ nổi tiếng trong ngành là bác sĩ Phạm Đức Việt và bác sĩ Phạm Hồng Đức. Từ khi thành lập năm 2006 đến nay, phòng khám đã niềng răng thành công cho tổng cộng hơn 2000 khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 64 Phố Vọng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 093 186 33 66.

Niềng răng ở đâu uy tín, an toàn, hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đơn vị niềng răng, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn “top 3 cơ sở niềng răng uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh”. Đây đều là những nha khoa được cộng đồng đánh giá cao.

Bệnh viện Răng hàm mặt thành phố Hồ Chí Minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh, một trong những địa điểm trả lời cho câu hỏi “Niềng răng ở đâu là tốt nhất?” chính là bệnh viện Răng hàm mặt thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện chuyên sâu về răng, thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao. Bệnh viện cũng cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt, được nhiều người đánh giá cao. Đặc biệt về niềng răng, có rất nhiều người từng thực hiện tại đây cho cảm nhận rất hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 265 Đường Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q1, TP Hồ Chí Minh.
  • Hotline liên hệ: 028 3836 0191.

GỢI Ý: Bảng Giá Niềng Răng Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Chi Tiết.

Niềng răng ở đâu tốt? Bệnh viện thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide

Vị trí thứ 2 trong top các địa chỉ niềng răng ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh chính là bệnh viện thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide. Bệnh viện thẩm mỹ này cung cấp các dịch vụ như: Niềng răng hô, móm, điều trị tổng quát, phẫu thuật trong miệng, nha khoa thẩm mỹ (bọc răng sứ, dán sứ Veneer, tẩy trắng răng,…), Implant,…

Bệnh viện thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide
Bệnh viện thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide

WorldWide cũng khá đầu tư vào trang thiết bị và các ứng dụng công nghệ tân tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 244A đường Cống Quỳnh thuộc Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM.
  • Điện thoại liên hệ: 091 490 00 16.

Nha khoa Peace Dentistry

Peace Dentistry cũng được khá nhiều người truyền miệng là 1 trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu. Với đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đầu tư trang thiết bị hiện đại, quy trình chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng tốt,… nha khoa Peace Dentistry mang lại cho nhiều người hàm răng xinh. Do đó, đơn vị này cũng được khá nhiều người “đánh dấu 5 sao”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 565 đường Trần Hưng Đạo – Q1 – TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 0978 563 565.

XEM THÊM: Mách Bạn Top 15 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM.

Địa chỉ niềng răng uy tín tại Đà Nẵng

Đà Nẵng cũng là địa phương có hệ thống chăm sóc sức khỏe rất tốt. Trong đó, nơi đây có nhiều địa chỉ niềng răng uy tín, hiệu quả.

Niềng răng tại trung tâm Quốc tế My Smile

Nha Khoa Quốc tế My Smile là trung tâm với trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn chuyên môn cao. Đây là địa chỉ niềng răng hàng đầu tại vùng đất có nhiều bãi biển xinh đẹp này.

Không chỉ thế, Nha khoa My Smile còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nổi bật nhất chính là BS.CKI. Đặng Ngọc Cường, từng là Trưởng khoa Chỉnh Nha tại Đại học McGill ở Canada. 

  • Địa chỉ: Số 170 đường Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0888 884 418.

Niềng răng ở đâu uy tín? – Nha Khoa A&T

Hỏi về địa chỉ niềng răng uy tín ở Đà Nẵng thì không thể bỏ qua cái tên A&T. Đây là một nơi có không gian sạch sẽ, khoáng đãng, trang thiết bị y tế tân tiến, hiện đại.

Nha Khoa A&T mang đến chất lượng uy tín, dịch vụ tốt
Nha Khoa A&T mang đến chất lượng uy tín, dịch vụ tốt

Đến với Nha Khoa A&T bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm vì có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Đặc biệt, dịch vụ niềng răng gồm niềng mặt ngoài và niềng mắc cài mặt trong, tất cả đều uy tín, chất lượng cao.

  • Địa chỉ: Số 170 đường Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0236.3811899.

Nha Khoa Sài Gòn – Đà Nẵng – Địa chỉ niềng răng uy tín

Nha Khoa Sài Gòn – Đà Nẵng, một trong những địa chỉ niềng răng uy tín với sứ mệnh mang đến cho bạn nụ cười rạng ngời. Tại đây được trang bị hệ thống máy móc kĩ thuật hiện đại, quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không đau.

Phòng khám nha khoa này với hai dịch vụ niềng răng chính đó là mắc cài và không mắc cài. Tùy thuộc vào nhu cầu, tình trạng cấu trúc răng cũng như khả năng kinh tế mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ khác nhau.

  • Địa chỉ: Số 635 đường Điện Biên Phủ, TP Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 093 509 90 33.

Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi về địa chỉ niềng răng ở đâu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được cho mình cơ sở niềng răng phù hợp.

NỘI DUNG HỮU ÍCH LIÊN QUAN:

Dịch vụ

Bảng giá

Câu hỏi thường gặp

Khi tìm kiếm đơn vị niềng răng uy tín, bạn cần chú ý đến các tiêu chí quan trọng như giấy phép hoạt động, số lượng ca niềng răng thành công, và chuyên sâu về niềng răng.

  • Một số địa chỉ uy tín ở Hà Nội bao gồm Nha Khoa ViDental Clinic, Nha khoa Sunshine Dental, và Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity).
  • Ở TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể xem xét Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM, Bệnh viện thẩm mỹ - răng hàm mặt WorldWide, và Nha khoa Peace Dentistry.
  • Đà Nẵng cũng có các lựa chọn như Nha Khoa Quốc tế My Smile, Nha Khoa A&T, và Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng.

Chuyên gia niềng răng cho biết, trẻ từ 6 tuổi trở lên có thể niềng răng và được chia thành 2 giai đoạn:

  • Từ 6 - 11 tuổi là thời điểm mọc răng vĩnh viễn, niềng răng giúp định hướng vị trí răng để các răng mọc lên được thẳng hàng, đều đẹp.
  • Từ 12 - 18 tuổi là “thời điểm vàng” để niềng răng cho trẻ vì lúc này răng vĩnh viễn đã mọc hoàn toàn, xương hàm đang phát triển, dễ dàng dịch chuyển về đúng vị trí.

Niềng răng cho trẻ càng sớm sẽ khắc phục được tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc, cải thiện lỗi phát âm, tăng thẩm mỹ khi trưởng thành. Đặc biệt niềng răng trong giai đoạn 6 - 18 tuổi còn đạt được hiệu quả nhanh chóng và hạn chế nhổ răng. 

Với thắc mắc niềng răng có phải nhổ răng không, các chuyên gia cho biết khi niềng răng KHÔNG BẮT BUỘC PHẢI NHỔ RĂNG. Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định có phải nhổ bỏ răng khi chỉnh nha không.

  • Nhổ răng khi niềng nhằm mục đích tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển về đúng vị trí, tránh xô lệch răng.
  • Đối tượng cần nhổ răng trước khi niềng là: Răng hô, răng móm, sai lệch khớp cắn, răng chen chúc, khấp khểnh, răng quá nhiều.
  • Trường hợp không cần nhổ răng vẫn có thể niềng bình thường là: Khung hàm rộng, răng thưa, hàm răng đang trong quá trình phát triển.
  • Nhổ răng khi niềng không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, ngược lại còn tạo điều kiện để quá trình niềng răng đạt hiệu quả cao hơn.

Để lựa chọn được địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng ở Hà Nội, bạn cần cân nhắc các yếu tố như: đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, phương pháp niềng răng, chi phí,...vậy niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Dưới đây là top 12 nha khoa niềng răng uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

  1. ViDental (AIFC Chuẩn Quốc Tế)
  2. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương
  3. Phòng khám răng miệng - Bệnh viện Quân y 103
  4. Nha khoa Việt Đức
  5. Nha khoa Lạc Việt Intech
  6. Nha khoa Việt Smile
  7. Nha khoa Oze
  8. Nha khoa Win Smile
  9. Nha khoa Bảo Việt
  10. Nha khoa Thúy Đức
  11. Nha khoa Thùy Anh
  12. Nha khoa Ngân Phượng

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM là thắc mắc chung của khá nhiều người, đặc biệt là những ai đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, các tỉnh thành lân cận. Việc chỉnh nha tại các phòng khám nhỏ, không đảm bảo điều kiện vô trùng có thể gia tăng nguy cơ viêm nhiễm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về 16 địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu hiện nay tại khu vực Sài Gòn.

Răng hô là trường hợp thường gặp hiện nay, với những người có tình trạng này nên thực hiện niềng răng để cải thiện tình trạng hô. Mức giá dành cho dịch vụ này như sau:

  • Giá niềng răng hô hàm bằng mắc cài có mức giá dao động trong khoảng 18.000.000 – 115.000.000 VNĐ.
  • Giá niềng răng hô hàm trong suốt Invisalign có mức giá khoảng 80.000.000 – 120.000.000 VNĐ.
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hàm duy trì: Khám Phá Những Loại Hình Phổ Biến Hiện Nay
niềng răng khểnh
Niềng răng nhổ răng số 5
Niềng răng nhổ răng số 6 có đau không, bị ảnh hưởng gì không?
Niềng răng tại nhà
Niềng răng trước và sau
Sau Khi Bọc Răng Sứ Có Niềng Được Không? Giải Đáp Chi Tiết
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín, Tốt Nhất 2023
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309