Niềng Răng Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM? Top 16 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Bác sĩ Thái niềng răng
Cố vấn chuyên môn: BS CKII Nguyễn Thị Thái (BS Thái niềng răng)
  • Bằng Chuyên khoa Cấp II Chuyên khoa RHM Đại Học Y Hà Nội
  • Chủ tịch Hiệp hội nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu "Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0"

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM và tổng hợp 16 địa chỉ uy tín hàng đầu

Để những khách hàng tại Sài Gòn và các khu vực lân cận tìm được đơn vị thực hiện chỉnh nha uy tín, phần dưới đây sẽ tổng hợp thông tin về 16 cơ sở niềng răng chất lượng, an toàn.

Nha Khoa ViDental

Nếu lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại TPHCM hiện nay, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Nha Khoa ViDental bởi những điều tuyệt vời mà trung tâm này mang lại.

Chi phí cạnh tranh, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

Chi phí niềng răng là điều khách hàng có thể an tâm khi đến với Nha Khoa ViDental. Bởi chi phí tại trung tâm luôn này luôn được đánh giá có tính cạnh tranh cao và luôn công khai, minh bạch, rõ ràng trong các hợp đồng niềng răng. 

Hơn thế nữa, Nha Khoa ViDental hiện nay cũng đang áp dụng chương trình hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong vòng 12 tháng và chỉ từ 1 triệu/tháng. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tối ưu chi phí, giảm bớt lo lắng về tài chính mà vẫn đảm bảo nhận được hiệu quả như mong muốn khi đến với Nha Khoa ViDental. 

Chi phí cạnh tranh, giá thành công khai
Chi phí cạnh tranh, giá thành công khai

Áp dụng công nghệ niềng Vi-Smile hiện đại nhất

Nha Khoa ViDental áp dụng công nghệ Vi-Smile, GẤP 3 HIỆU QUẢ NIỀNG và an toàn, không lo biến chứng, là sự kết hợp của 3 công nghệ/phần mềm tân tiến hiện nay như sau: 

  • SMILECHECK – Phần mềm phân tích lộ trình niềng
  • SMILESTREAM – Công nghệ kiểm soát biến chứng niềng
  • iTero 5D – Công nghệ lấy dấu răng, mẫu hàm chỉ với 60s chính xác nhất

Đội ngũ bác sĩ hơn kinh nghiệm lâu năm

Nha Khoa ViDental còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha chuẩn Harvard với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ của nha khoa đã từng xử lý thành công hàng ngàn trường hợp niềng răng từ mức độ đơn giản đến phức tạp nhờ trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật chính xác và quy trình đảm bảo khoa học.

TÌM HIỂU NGAY: Quy Trình Niềng Răng Chuẩn Y Khoa tại Trung tâm ViDental Clinic

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM là địa chỉ chuyên khám và điều trị các vấn đề nha khoa uy tín, chất lượng được nhiều người đánh giá cao.Hiện nay bệnh viện đang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, các thiết bị hiện đại bậc nhất. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh. Các dịch vụ khám và điều trị bệnh lý nha khoa, chỉnh nha được người bệnh đánh giá cao.

ĐỌC THÊM: Niềng Răng Ở Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Đắt Không? Chi Phí Thế Nào?

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Phòng khám khoa Răng hàm mặt, trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Phòng được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1978. Hiện nay đây là một trong những địa chỉ uy tín chuyên điều trị các vấn đề nha khoa và răng hàm mặt cho người dân trong thành phố. Bên cạnh các dịch vụ thăm khám bệnh lý nha khoa, hiện tại, phòng khám đã triển khai các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa như chỉnh hình răng hàm mặt, niềng invisalign, phẫu thuật nâng xoang hàm, điều trị gãy xương hàm mặt và cấy ghép răng Implant.

Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt - Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt – Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry cũng là địa chỉ mà bạn nên cân nhắc khi có ý định niềng răng tại TPHCM. Đơn vị đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển với sự cấp phép hoạt động từ Bộ Y tế. Phòng khám được trang bị hệ thống trang thiết bị tiên tiến và hiện đại, đảm bảo việc khám, điều trị diễn ra an toàn, hiệu quả.

XEM CHI TIẾT: Danh Sách Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM

Nha khoa Paris

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM chắc chắn không thể không nhắc tới thương hiệu của Nha khoa Paris. Cơ sở có sự tham gia cộng tác và điều trị của nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ cùng với hệ thống các trang thiết bị tại đây cũng rất hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa của quý khách hàng.

Các dịch vụ thẩm mỹ có thể kể tới tại đây là bọc răng sứ, niềng răng các loại, cấy ghép răng Implant. Đặc biệt dịch vụ niềng răng được áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến nhất như sử dụng mắc cài sứ, mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài pha lê, mắc cài mặt trong.

Nha khoa Paris cơ sở TPHCM là địa chỉ niềng răng uy tín
Nha khoa Paris cơ sở TPHCM là địa chỉ niềng răng uy tín

Nha khoa Thế Hệ Mới

Nha khoa Thế Hệ Mới là một trong số những địa chỉ niềng răng uy tín TPHCM. Cơ sở được thành lập và điều hành bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu 100% từ các tập đoàn uy tín giúp đảm bảo độ chuẩn xác từ khâu chẩn đoán đến điều trị.

Nha khoa Kim

Nếu bạn đang thắc mắc niềng răng ở đâu tốt tại TPHCM thì Nha khoa Kim chính là một gợi ý dành cho bạn. Đây là hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế với sự tham gia của các y bác sĩ chuyên môn cao. Với cơ sở vật chất khang trang, hệ thống các trang thiết bị hiện đại, phòng khám hiện tại đang cung cấp các dịch vụ nha khoa bao gồm: Bọc răng sứ, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, điều trị nội nha và bệnh lý nha chu. Quy trình niềng răng tại trung tâm Kim được thực hiện vô trùng 100% để đảm bảo hiệu quả và tránh nhiễm trùng hoặc lây nhiễm chéo.

Nha khoa Quốc tế Á Âu

Nha khoa Quốc tế Á Âu là đơn vị được thành lập từ năm 2004 với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

Cơ sở cung cấp các dịch vụ điều trị, khám và thẩm mỹ nha khoa, trong đó nổi bật nhất là dịch vụ chỉnh nha. Đặc biệt nơi đây có thể tiếp nhận và chỉnh nha cho trẻ em đang ở trong thời kỳ hàm có răng sữa và răng vĩnh viễn.

ĐỪNG BỎ QUA: Bảng Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Nha khoa Đông Nam

Đơn vị được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế TPHCM và đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, chuyên môn, dịch vụ điều trị. Cho đến nay, trải qua hơn 15 năm hoạt động, đơn vị được nhiều người đánh giá cao. Hiện tại trung tâm Đông Nam đang áp dụng tất cả các kỹ thuật niềng răng. Người bệnh sẽ được thăm khám kỹ lưỡng trước khi lựa chọn phương pháp sử dụng.

Đặc biệt cơ sở đang có nhiều chính sách nhằm hỗ trợ các khách hàng là học sinh, sinh viên muốn niềng răng chỉnh nha. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sẵn sàng tư vấn miễn phí hoàn toàn để khách hàng có thể nắm chắc phác đồ điều trị của mình.

Nha khoa Đông Nam TPHCM - Địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn
Nha khoa Đông Nam TPHCM – Địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn

Niềng răng tại trung tâm Đức Hạnh

Nha khoa Đức hạnh, một địa chỉ nổi tiếng với việc sử dụng toàn bộ các nguyên vật liệu nhập khẩu, đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất hiện nay. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám nha khoa và niềng răng, cơ sở đã thực hiện hàng trăm nghìn ca niềng răng thẩm mỹ mang tới nụ cười tự tin và rạng rỡ nhất cho nhiều khách hàng.

Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway cũng là một trong số các địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM. Hiện tại các dịch vụ niềng răng tại đây đang được thực hiện với các phương pháp sử dụng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự động và phương pháp niềng trong suốt. Đơn vị cam kết uy tín và chất lượng với toàn bộ các dịch vụ.

Nha khoa thẩm mỹ Bedental

Cơ sở này được ra đời từ năm 2012, đến nay sau một thời gian hoạt động đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu tại Sài Gòn. Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị cho hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày. Ngoài ra phòng khám tiện nghi cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh trước khi bắt đầu quá trình niềng răng.

KHÁM PHÁ NGAY: Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Uy Tín Nhất

Nha Khoa Việt Smile

Nha khoa Việt Smile là hệ thống niềng răng thẩm mỹ nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Hiện nay địa chỉ đang thực hiện việc niềng răng chuyên sâu cùng hệ thống mắc cài thông minh đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Trung tâm cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên khoa răng – hàm – mặt và tham dự nhiều hội thảo để cập nhật các công nghệ mới nhất về nha khoa.

Nha khoa Việt Smile TPHCM mang tới khách hàng sự an tâm
Nha khoa Việt Smile TPHCM mang tới khách hàng sự an tâm

Nha khoa Hanh Lan

Địa chỉ niềng răng uy tín khác tại Sài Gòn được nhiều khách hàng lựa chọn là Nha khoa Hanh Lan. Khách hàng lần đầu tiên đến khám tại đây sẽ được tư vấn ngay và không cần đặt lịch hẹn. Đội ngũ nhân viên của trung tâm luôn rất thân thiện và nhiệt tình, mang đến sự hài lòng với mọi khách hàng.

Nha khoa Diamond

Cơ sở có chất lượng dịch vụ thuộc hàng top tại TPHCM, các dịch vụ chỉnh nha được cam kết về độ ăn toàn và hiệu quả. Người bệnh sẽ được tư vấn và thăm khám kỹ càng trước khi thực hiện việc niềng răng. Bên cạnh đó hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư bài bản cũng là một trong những điểm cộng khi thăm khám và điều trị tại đây.

Nha khoa HD Dental Center

Khi cần tìm địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM chắc chắn không thể bỏ qua Nha khoa HD Dental Center. Đây là địa chỉ ứng dụng các công nghệ mắc cài hiện đại và tốt nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn phương pháp sử dụng mắc cài kim loại, sứ, hoặc trong suốt. Mức chi phí cho mỗi dịch vụ tại đây cũng khá tốt nên dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nha khoa HD Dental Center TPHCM là địa chỉ niềng uy tín, an toàn
Nha khoa HD Dental Center TPHCM là địa chỉ niềng uy tín, an toàn

Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là cái tên quen thuộc với nhiều bệnh nhân tại Sài Gòn khi có nhu cầu thăm khám hoặc chỉnh nha. Hiện nay các dịch vụ tại cơ sở này được đánh giá có chất lượng cao, chất lượng thuộc hàng top đầu.

Lưu ý điều gì khi tìm kiếm địa chỉ niềng răng tại TPHCM

Khi thăm tìm kiếm và chọn lựa các địa chỉ niềng răng tại TPHCM, người bệnh cần lưu ý các vấn đề sau để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

  • Chọn lựa các cơ sở uy tín, đã được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế hoặc cơ quan có thẩm quyền.
  • Thăm khám kỹ lưỡng trước khi chọn lựa kiểu niềng răng phù hợp.
  • Thực hiện các biện pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng trước, trong và sau khi niềng răng để đảm bảo vệ sinh tốt nhất.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để kịp thời điều chỉnh những thay đổi khi cần thiết.

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM, người bệnh có thể tới các cơ sở công lập hoặc tư nhân để được tư vấn kỹ lưỡng, từ đó lựa chọn được địa chỉ tốt nhất. Việc tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp người bệnh có quá trình niềng răng hiệu quả, an toàn.

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM:

Dịch vụ

Bảng giá

Câu hỏi thường gặp

Khi tìm kiếm đơn vị niềng răng uy tín, bạn cần chú ý đến các tiêu chí quan trọng như giấy phép hoạt động, số lượng ca niềng răng thành công, và chuyên sâu về niềng răng.

  • Một số địa chỉ uy tín ở Hà Nội bao gồm Nha Khoa ViDental Clinic, Nha khoa Sunshine Dental, và Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity).
  • Ở TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể xem xét Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM, Bệnh viện thẩm mỹ - răng hàm mặt WorldWide, và Nha khoa Peace Dentistry.
  • Đà Nẵng cũng có các lựa chọn như Nha Khoa Quốc tế My Smile, Nha Khoa A&T, và Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng.

Chuyên gia niềng răng cho biết, trẻ từ 6 tuổi trở lên có thể niềng răng và được chia thành 2 giai đoạn:

  • Từ 6 - 11 tuổi là thời điểm mọc răng vĩnh viễn, niềng răng giúp định hướng vị trí răng để các răng mọc lên được thẳng hàng, đều đẹp.
  • Từ 12 - 18 tuổi là “thời điểm vàng” để niềng răng cho trẻ vì lúc này răng vĩnh viễn đã mọc hoàn toàn, xương hàm đang phát triển, dễ dàng dịch chuyển về đúng vị trí.

Niềng răng cho trẻ càng sớm sẽ khắc phục được tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc, cải thiện lỗi phát âm, tăng thẩm mỹ khi trưởng thành. Đặc biệt niềng răng trong giai đoạn 6 - 18 tuổi còn đạt được hiệu quả nhanh chóng và hạn chế nhổ răng. 

Với thắc mắc niềng răng có phải nhổ răng không, các chuyên gia cho biết khi niềng răng KHÔNG BẮT BUỘC PHẢI NHỔ RĂNG. Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định có phải nhổ bỏ răng khi chỉnh nha không.

  • Nhổ răng khi niềng nhằm mục đích tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển về đúng vị trí, tránh xô lệch răng.
  • Đối tượng cần nhổ răng trước khi niềng là: Răng hô, răng móm, sai lệch khớp cắn, răng chen chúc, khấp khểnh, răng quá nhiều.
  • Trường hợp không cần nhổ răng vẫn có thể niềng bình thường là: Khung hàm rộng, răng thưa, hàm răng đang trong quá trình phát triển.
  • Nhổ răng khi niềng không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, ngược lại còn tạo điều kiện để quá trình niềng răng đạt hiệu quả cao hơn.

Để lựa chọn được địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng ở Hà Nội, bạn cần cân nhắc các yếu tố như: đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, phương pháp niềng răng, chi phí,...vậy niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Dưới đây là top 12 nha khoa niềng răng uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

  1. ViDental (AIFC Chuẩn Quốc Tế)
  2. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương
  3. Phòng khám răng miệng - Bệnh viện Quân y 103
  4. Nha khoa Việt Đức
  5. Nha khoa Lạc Việt Intech
  6. Nha khoa Việt Smile
  7. Nha khoa Oze
  8. Nha khoa Win Smile
  9. Nha khoa Bảo Việt
  10. Nha khoa Thúy Đức
  11. Nha khoa Thùy Anh
  12. Nha khoa Ngân Phượng

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM là thắc mắc chung của khá nhiều người, đặc biệt là những ai đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, các tỉnh thành lân cận. Việc chỉnh nha tại các phòng khám nhỏ, không đảm bảo điều kiện vô trùng có thể gia tăng nguy cơ viêm nhiễm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về 16 địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu hiện nay tại khu vực Sài Gòn.

Răng hô là trường hợp thường gặp hiện nay, với những người có tình trạng này nên thực hiện niềng răng để cải thiện tình trạng hô. Mức giá dành cho dịch vụ này như sau:

  • Giá niềng răng hô hàm bằng mắc cài có mức giá dao động trong khoảng 18.000.000 – 115.000.000 VNĐ.
  • Giá niềng răng hô hàm trong suốt Invisalign có mức giá khoảng 80.000.000 – 120.000.000 VNĐ.
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hàm duy trì: Khám Phá Những Loại Hình Phổ Biến Hiện Nay
niềng răng khểnh
Niềng răng nhổ răng số 5
Niềng răng nhổ răng số 6 có đau không, bị ảnh hưởng gì không?
Niềng răng tại nhà
Niềng răng trước và sau
Sau Khi Bọc Răng Sứ Có Niềng Được Không? Giải Đáp Chi Tiết
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín, Tốt Nhất 2023
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309