Niềng Răng Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội – Top 12 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng

Bác sĩ Thái niềng răng
Cố vấn chuyên môn: BS CKII Nguyễn Thị Thái (BS Thái niềng răng)
  • Bằng Chuyên khoa Cấp II Chuyên khoa RHM Đại Học Y Hà Nội
  • Chủ tịch Hiệp hội nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu "Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0"

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha được nhiều người lựa chọn thời gian gần đây để có được hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin, rạng rỡ. Tuy nhiên không phải cơ sở nha khoa nào ở Hà Nội cũng đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng với đội ngũ y bác sĩ chất lượng. Vậy niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội? Dưới đây là gợi ý 12 nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội tốt nhất được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.

ViDental Clinic – Địa chỉ niềng răng tốt nhất Hà Nội

ViDental Clinic là địa chỉ niềng răng được đánh giá cao nhất hiện nay. Trung tâm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng niềng răng cần có về trình độ chuyên môn của bác sĩ, chất lượng niềng răng, cơ sở vật chất, quy trình vận hành và chăm sóc khách hàng.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giỏi top đầu ngành

Tại ViDental Clinic, bạn sẽ được niềng răng bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành, với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu. Họ đều có bằng cấp chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt từ Đại học Y Hà Nội và thường xuyên tham dự các khóa học cập nhật các phương pháp niềng răng mới nhất từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore.

Đứng đầu đội ngũ bác sĩ niềng răng chỉnh nha tại ViDental Clinic là bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái (Dr Thái Nguyễn Smile), một trong 10 bác sĩ đầu tiên ở Việt Nam có chứng chỉ Chỉnh nha Invisalign Hoa Kỳ. Bác sĩ Thái có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng, từng giữ các chức vụ quan trọng như Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, giám đốc chuyên môn tại nhiều cơ sở y tế uy tín. Hiện tại, bác sĩ Thái cũng là một trong những lãnh đạo của Hiệp hội nha chu Việt Nam và CLB Nha khoa tư nhân.

abc2bf9bbcca16944fdb-800x505.jpg
Bác sĩ Thái trên sóng truyền hình VTV

Công nghệ niềng răng Vi-Smile hiệu quả vượt trội 

ViDental Clinic đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất và trang thiết bị, mang lại sự tiện nghi và hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Bằng việc áp dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến như Máy chụp phim CT Cone Beam, Máy quét dấu hàm Itero 5D, Phần mềm ClineCheck, SmileStream,…ViDental Clinic chinh phục hàng ngàn khách hàng vì sự TIỆN LỢI – HIỆU QUẢ – UY TÍN – THẨM MỸ.

Đặc biệt, ViDental Clinic là đơn vị sử dụng Công nghệ niềng răng Vi-Smile độc quyền, đã được chứng minh là làm tăng gấp ba lần hiệu quả trong quá trình niềng răng bởi 5000 khách hàng. Đây không chỉ là một sự tiến bộ đáng kể mà còn thu hút sự chú ý và sự khen ngợi từ nhiều cơ quan báo trí, truyền hình. Công nghệ này mang lại nhiều lợi ích đáng kể như:

  • Rút ngắn thời gian niềng từ 4-6 tháng
  • Hạn chế tình trạng đau khi niềng, hạn chế nhổ răng
  • Phác đồ chuẩn xác, cá nhân hóa
  • Kiểm soát gần như tuyệt đối các nguy cơ biến chứng
  • Xem trước kết quả niềng răng…

Chi phí dễ tiếp cận, nhiều chính sách giá hấp dẫn

Mặc dù chất lượng niềng răng chuẩn quốc tế, mức chi phí niềng răng tại ViDental Clinic lại khá dễ tiếp cận với nhiều khách hàng. Mức giá tại đây được đánh giá là hợp lý trên thị trường khi so với các cơ sở nha khoa hàng đầu. 

PHƯƠNG PHÁP

GIÁ NIÊM YẾT (VND)

GIÁ TRẢ GÓP/ THÁNG

TRẢ TRƯỚC 50% – TRẢ GÓP 12 THÁNG

NR mắc cài Titan

31.000.000

Trả trước: 15.500.000

Trả góp: 1.300.000/tháng

NR mắc cài Titan tự động

40.000.000

Trả trước: 20.000.000

Trả góp: 1.600.000/tháng

NR mắc cài sứ

46.500.000

Trả trước: 23.250.000

Trả góp: 1.900.000/tháng

NR mắc cài sứ tự động

55.000.000

Trả trước: 27.500.000

Trả góp: 2.300.000/tháng

NR cố định mắc cài sapphire thẩm mỹ

48.000.000

Trả trước: 24.000.000

Trả góp: 2.000.000/tháng

Invisalign full comprehensive

120.000.000

Trả trước: 60.000.000

Trả góp: 5.000.000/ tháng

Invisalign gói moderate 2 hàm

95.000.000

Trả trước: 47.500.000

Trả góp: 4.000.000/tháng

Invisalign gói lite 2 hàm

60.000.000

Trả trước: 30.000.000

Trả góp: 2.500.000/tháng

Mức giá tại bảng trên là chưa áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm từ 10 – 30% chi phí niềng răng mà ViDental Clinic triển khai vào các dịp đặc biệt. Khách hàng cũng có thể tận dụng chương trình trả góp 0 lãi suất tại trung tâm để giảm gánh nặng tài chính. 

230817_Vidental_Anh-22-_GIF.gif

Ngoài ra, trung tâm cam kết chất lượng niềng răng TRỌN ĐỜI bằng văn bản rõ ràng và có giá trị pháp lý, cam kết hoàn tiền gấp 5 lần nếu kết quả điều trị không như tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình xuyên suốt quá trình niềng răng. 

Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, ViDental Clinic nhận được rất nhiều feedbac, review tốt từ khách hàng ở nhiều độ tuổi. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Số 18 Đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 098.793.3309
  • Giờ làm việc: 8:00 đến 18:00 (Thứ Hai – Chủ Nhật)

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương

Nếu bạn đang thắc mắc niềng răng ở đâu uy tín ở Hà Nội thì Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương chính là lựa chọn đáng tin cậy. Đây là bệnh viện công lập có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý răng hàm mặt cũng như thực hiện các phương pháp nha khoa thẩm mỹ như niềng răng.

Nơi đây cũng quy tụ đội ngũ các y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Vì vậy bệnh viện sẽ đảm bảo tính an toàn tốt nhất cũng như mang đến hiệu quả niềng răng như bạn mong muốn.

  • Địa chỉ: 40B P. Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
  • Thứ 2 – Thứ 6: 7:00 – 12:00 & 13:30 – 16:00
  • Thứ 7 – CN: 7:30 – 12:00

ĐỌC THÊM: Niềng Răng Ở Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Có Đắt Không?

Phòng khám răng miệng – Bệnh viện Quân y 103

Một trong những cơ sở niềng răng uy tín Hà Nội mà bạn có thể tham khảo tiếp theo đó là Phòng khám răng miệng, trực thuộc Bệnh viện Quân y 103. Cơ sở này có diện tích khám và điều trị rộng, thoáng với 1 phòng đón tiếp người bệnh và 2 phòng điều trị. Toàn bộ các thiết bị đều được nhập khẩu từ Nhật và Mỹ nhằm đáp ứng chất lượng thăm khám cao nhất.

  • Địa chỉ: Số 261 Đ. Phùng Hưng, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 8h – 12h & 13h30 – 17h.

Niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội – Nha khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức cũng là địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội, từng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đơn vị này đã thành lập và đi vào hoạt động hơn 15 năm. Chính vì vậy, các vấn đề về an toàn và hiệu quả luôn được nha khoa quan tâm hàng đầu, nhằm mang tới khách hàng sự an tâm và hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

  • Địa chỉ:
  • 84A P. Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 07:30–20:00

XEM CHI TIẾT: TOP 10 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội

Nha khoa Việt Đức cũng là địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội
Nha khoa Việt Đức cũng là địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội

Nha khoa Lạc Việt Intech – Địa chỉ niềng răng thẩm mỹ tại Hà Nội

Lạc Việt Intech được đánh giá là nha khoa niềng răng uy tín với chất lượng dịch vụ đi đầu, cam kết hiệu quả cao và tính an toàn tối ưu cho khách hàng niềng răng. Nha khoa này cũng áp dụng công nghệ niềng răng hiện đại nhằm kiểm soát biến chứng tốt và rút ngắn thời gian chỉnh nha, tạo tâm lý thoải mái và an tâm nhất cho khách hàng.

Chính vì vậy, nếu đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội thì Lạc Việt Intech là địa chỉ nha khoa uy tín bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

  • Địa chỉ:
  • Số 168 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    426 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 08:00–18:00

Niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội? Nha Khoa Việt Smile

Thêm một địa chỉ cho những ai muốn niềng răng tại khu vực Hà Nội là Nha khoa Việt Smile. Hệ thống niềng răng thẩm mỹ được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa.

GỢI Ý: Niềng Răng Cho Trẻ Chi Phí Bao Nhiêu?

Nha khoa Việt Smile được khách hàng đánh giá cao
Nha khoa Việt Smile được khách hàng đánh giá cao

Hiện nay, đây là một trong những cơ sở đi đầu trong việc đầu tư trang bị hệ thống phòng chỉnh nha chuyên sâu. Bên cạnh đó phòng chỉnh nha chuyên biệt có hệ thống thu thập dữ liệu và máy quét iTero 3D hiện đại cũng giúp nha khoa nâng cao chất lượng dịch vụ cho những khách hàng niềng răng. 

  • Địa chỉ: 229 P. Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 08:30–19:00.

Nha khoa Oze – Địa chỉ niềng răng, chỉnh nha tốt tại Hà Nội

Nha khoa Oze, tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108, là địa chỉ mang lại nụ cười và sự tự tin cho nhiều khách hàng. Cơ sở có đội ngũ các chuyên gia cộng tác giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề và khách hàng. Bên cạnh đó hệ thống máy móc hiện đại mang đến những giải pháp chất lượng cao và kiểm soát tốt nguy cơ biến chứng sau niềng cho mọi khách hàng.

  • Địa chỉ: 
    Số 35 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Số 10 Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Số 150A Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 08:00–20:00

Nha khoa Win Smile – Địa chỉ niềng răng chất lượng

Win Smile là một trong những địa chỉ nha khoa niềng răng được rất nhiều khách hàng biết đến trong thời gian qua. Nha khoa này gây ấn tượng với tôn chỉ hoạt động “Kiến tạo nụ cười khỏe đẹp cho người Việt” của CEO Bích Uyên. 

Với tôn chỉ xuyên suốt trong suốt quá trình hoạt động, nha khoa Win Smile luôn cố gắng mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như trải nghiệm hài lòng nhất. Nhờ đó mà khách hàng biết đến nha khoa này ngày càng nhiều và dần trở thành sự lựa chọn uy tín cho những khách hàng tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 8:00 – 20:00

ĐỪNG BỎ QUA: Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Hà Nội Uy Tín Nhất

Nha Khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt chính là một trong những địa chỉ niềng răng ở Hà Nội bạn không thể bỏ qua. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, nha khoa Bảo Việt đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại được nụ cười tự tin, khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, cơ sở nha khoa này hiện nay cũng đang chú trọng tới việc thực hiện chuyển giao và đưa hệ thống công nghệ nha khoa hiện đại vào thực tiễn. Nhằm mang tới những kết quả thăm khám chuẩn xác và thuận tiện nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ:
  • 117 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 8 Vũ Thạnh, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 08:30–19:30

Nha khoa Thúy Đức

Nha khoa Thúy Đức chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng những người đã hoặc đang niềng răng tại Hà Nội. Bởi nhắc đến Thúy Đức, người ta sẽ nhớ ngay tới sự chuyên nghiệp trong phục vụ và chất lượng cao trong thăm khám, niềng răng. Cũng chính điều này đã tạo nên danh tiếng cho nha khoa Thúy Đức và giúp nha khoa trở thành địa chỉ niềng uy tín được hàng ngàn khách hàng ở Hà Nội tin tưởng lựa chọn. 

  • Địa chỉ: Số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 08:30–18:30
Nha khoa Thúy Đức mang tới sự chuyên nghiệp
Nha khoa Thúy Đức mang tới sự chuyên nghiệp

Nha khoa Thùy Anh

Nha khoa Thùy Anh là một trong những hệ thống nha khoa uy tín tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn và trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Thùy Anh cung cấp các dịch vụ nha khoa đa dạng, bao gồm niềng răng thẩm mỹ, trồng răng implant, răng sứ thẩm mỹ, chữa cười hở lợi và nhiều dịch vụ khác. Nha khoa Thùy Anh luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng cao nhất. 

  • Địa chỉ:
  • 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 8:30 – 11:45 & 13:30 – 18:00

Nha khoa Ngân Phượng

Nha khoa Ngân Phượng cũng là cái tên được nhiều người lựa chọn. Với hơn 15 năm hoạt động, Nha khoa Ngân Phượng đã và đang tạo dựng được uy tín, lòng tin cho khách hàng, luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ tốt nhất, an toàn nhất đem lại một hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh, tự tin. Nha khoa Ngân Phượng cung cấp các dịch vụ nha khoa đa dạng, bao gồm niềng răng thẩm mỹ, trồng răng implant, răng sứ thẩm mỹ và nhiều dịch vụ khác. Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Ngân Phượng là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp điều trị mới nhất. 

  • Địa chỉ:
  • 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 07:30–18:00

Mỗi địa chỉ trong TOP 12 địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội được đề cập trong bài viết đều có những ưu điểm và lợi thế nổi bật riêng. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố được các nha khoa đảm bảo tới mọi khách hàng. Vì vậy, bạn có thể tham khảo thêm và lựa chọn cơ sở nha khoa có địa chỉ gần nhất với mình để thuận tiện trong quá trình đi lại, thăm khám. 

BÀI LIÊN QUAN: 

Dịch vụ

Bảng giá

Câu hỏi thường gặp

Khi tìm kiếm đơn vị niềng răng uy tín, bạn cần chú ý đến các tiêu chí quan trọng như giấy phép hoạt động, số lượng ca niềng răng thành công, và chuyên sâu về niềng răng.

  • Một số địa chỉ uy tín ở Hà Nội bao gồm Nha Khoa ViDental Clinic, Nha khoa Sunshine Dental, và Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity).
  • Ở TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể xem xét Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM, Bệnh viện thẩm mỹ - răng hàm mặt WorldWide, và Nha khoa Peace Dentistry.
  • Đà Nẵng cũng có các lựa chọn như Nha Khoa Quốc tế My Smile, Nha Khoa A&T, và Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng.

Chuyên gia niềng răng cho biết, trẻ từ 6 tuổi trở lên có thể niềng răng và được chia thành 2 giai đoạn:

  • Từ 6 - 11 tuổi là thời điểm mọc răng vĩnh viễn, niềng răng giúp định hướng vị trí răng để các răng mọc lên được thẳng hàng, đều đẹp.
  • Từ 12 - 18 tuổi là “thời điểm vàng” để niềng răng cho trẻ vì lúc này răng vĩnh viễn đã mọc hoàn toàn, xương hàm đang phát triển, dễ dàng dịch chuyển về đúng vị trí.

Niềng răng cho trẻ càng sớm sẽ khắc phục được tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc, cải thiện lỗi phát âm, tăng thẩm mỹ khi trưởng thành. Đặc biệt niềng răng trong giai đoạn 6 - 18 tuổi còn đạt được hiệu quả nhanh chóng và hạn chế nhổ răng. 

Với thắc mắc niềng răng có phải nhổ răng không, các chuyên gia cho biết khi niềng răng KHÔNG BẮT BUỘC PHẢI NHỔ RĂNG. Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định có phải nhổ bỏ răng khi chỉnh nha không.

  • Nhổ răng khi niềng nhằm mục đích tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển về đúng vị trí, tránh xô lệch răng.
  • Đối tượng cần nhổ răng trước khi niềng là: Răng hô, răng móm, sai lệch khớp cắn, răng chen chúc, khấp khểnh, răng quá nhiều.
  • Trường hợp không cần nhổ răng vẫn có thể niềng bình thường là: Khung hàm rộng, răng thưa, hàm răng đang trong quá trình phát triển.
  • Nhổ răng khi niềng không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, ngược lại còn tạo điều kiện để quá trình niềng răng đạt hiệu quả cao hơn.

Để lựa chọn được địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng ở Hà Nội, bạn cần cân nhắc các yếu tố như: đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, phương pháp niềng răng, chi phí,...vậy niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Dưới đây là top 12 nha khoa niềng răng uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

  1. ViDental (AIFC Chuẩn Quốc Tế)
  2. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương
  3. Phòng khám răng miệng - Bệnh viện Quân y 103
  4. Nha khoa Việt Đức
  5. Nha khoa Lạc Việt Intech
  6. Nha khoa Việt Smile
  7. Nha khoa Oze
  8. Nha khoa Win Smile
  9. Nha khoa Bảo Việt
  10. Nha khoa Thúy Đức
  11. Nha khoa Thùy Anh
  12. Nha khoa Ngân Phượng

Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM là thắc mắc chung của khá nhiều người, đặc biệt là những ai đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, các tỉnh thành lân cận. Việc chỉnh nha tại các phòng khám nhỏ, không đảm bảo điều kiện vô trùng có thể gia tăng nguy cơ viêm nhiễm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về 16 địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu hiện nay tại khu vực Sài Gòn.

Răng hô là trường hợp thường gặp hiện nay, với những người có tình trạng này nên thực hiện niềng răng để cải thiện tình trạng hô. Mức giá dành cho dịch vụ này như sau:

  • Giá niềng răng hô hàm bằng mắc cài có mức giá dao động trong khoảng 18.000.000 – 115.000.000 VNĐ.
  • Giá niềng răng hô hàm trong suốt Invisalign có mức giá khoảng 80.000.000 – 120.000.000 VNĐ.

Bình luận (60)

  1. Ling Chun says: Trả lời

    Niềng chỗ bsi Thùy Anh bên Vidental là chuẩn rồi, khoe kết quả đeo niềng 1
    https://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/z5131111982322_9de9c7f078752ae93bda32d6731c08cc.jpgnăm 6 tháng để các bạn lấy động lực

    1. HongAnhh12 says: Trả lời

      Bạn niềng mắc cài kim loại buộc chun hay tự động đó ạ

    2. Cobekho says: Trả lời

      Nha khoa ở chỗ gần Nguyễn chí thanh đúng k b, mấy lần đi qua thấy đông khách nên bảo qua khám cũng chưa qua được

    3. Tuấn Anh Phạm says: Trả lời

      Nghe bảo bác sĩ nội trú, nếu đúng vậy thì yên tâm còn gì

    4. HuyVu_1992 says: Trả lời

      T cũng đang tham khảo đi khám niềng mà đau đầu chưa chọn được nha khoa huhu

  2. Tranghammm says: Trả lời

    Hôm trước mk vào viện mà chi phí niềng đắt quá, đang tham khảo nha khoa bên ngoài

    1. Phuongmazza says: Trả lời

      Trong viện thì đắt b ạ, mà dvu hơi lâu vì công mà

    2. Tùng Anh Nguyễn says: Trả lời

      Bạn thử tìm hiểu bên trang này xem, t thấy nhiều nha khoa ok này https://reviewnhakhoa.org/dia-chi-nieng-rang-ha-noi-3036.html

    3. VanThi18 says: Trả lời

      B khám ở viện bn đó, t đang niềng bên videnta gói mckl chun có 24tr thấy giá ok mà bsi giỏi nên uy tín lắm

    4. Nến Thơm Chính Hãng says: Trả lời

      Bme t ở quê cũng cứ bảo vào viện cho yê tâm, mà mình ở ngoài này biết thừa ntn nên thôi, tìm hiểu nha khoa ngoài uy tín là ổn r

  3. Phạm Hương says: Trả lời

    T ở Hưng Yên nhưng đang muốn tìm địa chỉ nha khoa ở Hà Nội, mn ai biết chỗ nào ok thì rcm cho t vs ạ

    1. Locphuho1997 says: Trả lời

      Ui đồng hương, đúng là lên HN làm cho nhiều lựa chọn, t ms gắn mắc cài bên chỗ bác sĩ Thùy Anh ở Đống Đa, chỗ này ok đó, b tìm hiểu thử xem
      https://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/247103139_4786828811380514_1057697200717573436_n.jpg

    2. Hoaroicuaphat says: Trả lời

      Mk cũng ở quê, cũng muốn ra ngoài này làm cho yên tâm mà xa quá :(((

    3. Tri Đỗ 1809 says: Trả lời

      Bạn ơi t thấy trang này ms gthieu bác sĩ, t nghĩ qtrong nhất là tìm bác sĩ ý https://vienniengrangvidental.com/bac-si-nieng-rang-gioi-o-ha-noi-2637.html

    4. NgHuyTuong1990 says: Trả lời

      Thấy chỗ vidental lúc nào cũng đông khách, hôm bữa qua khám chỉnh nha may mà hẹn trc, k đến có khi chờ lâu
      https://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/409717319_319883597616485_8924418690493210760_n-1.jpg

      1. Besonhhbg says: Trả lời

        Bạn hẹn lịch qua đâu đó ạ, bên này ở đoạn nào ạ

        1. Phú Tiến Nguyễn says: Trả lời

          C cứ vào luôn trang chính thức của bên ý cũng đc, ở đoạn Huỳnh thúc kháng mới ý https://nhakhoavidental.com/

    5. CamNhooggg says: Trả lời

      Quan tâm ạ, mk cũng đang tìm nha khoa

  4. NhungTel17 says: Trả lời

    Thấy nhiều người nhắc đến bên này ghê, kb có ổn k nữa

    1. Nguyễn Linh Phương says: Trả lời

      Đúng thật, đầu tuần sau t cũng qua khám răng bị mất xem sao, nghe bảo bsi bên này toàn hơn 10 năm kinh nghiệm

    2. NguyetDo_96 says: Trả lời

      Chọn nha khoa quan trọng lắm mn ạ, như em chả tìm hiểu kĩ giờ tiền mất tật mang, thề tháo niềng xong cứ như k

      1. MaiThi121997 says: Trả lời

        B niềng ở đâu vậy, chia se để mn biết còn né

        1. NguyetDo_96 says: Trả lời

          T niềng ở phòng khám ở quê thôi, t ở ngoại thành HN nên muốn cho tiện, giờ buồn quá đây, vừa tốn tiền vừa tốn thời gian ý

    3. Sautimthiephong says: Trả lời

      Haizz lên mạng đọc mấy vụ niềng hỏng làm mk mất niềm tin theo ý

    4. Tú Linh Phạm says: Trả lời

      Lên mạng tìm hiểu kĩ về bác sĩ đi ạ, t cứ auto chọn bác sĩ nội trú luôn

    5. Bonghongnho says: Trả lời

      Ôi cùng quan điểm, hôm trước tham khảo mấy chỗ, thấy bên vidental có bác sĩ Thùy Anh nội trú, qua khám thấy đúng bsi giỏi cũng khác bọt thật
      https://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/395462309_295201750084670_6575767065920635698_n-1.jpg

  5. Hoapahm_03 says: Trả lời

    Bên nk vidental có công nghệ xem trước kết quả hiện đại lắm, hôm trc ms qua khám thấy hay phết
    https://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/405251534_313670228237822_5929575856890755048_n-1.jpg

    1. Trang Tròn says: Trả lời

      Thấy mấy bên chỉ có khám invi ms được xem thôi, bên này là loại nào cũng đc xem ạ

      1. Hoapahm_03 says: Trả lời

        T khám niềng mắc cài bsi cũng cho xem qua mà

    2. Linh Trúc Nguyenz says: Trả lời

      Vừa đọc được bài viết về công nghệ này xong https://nhakhoavidental.com/cong-nghe/cong-nghe-nieng-rang-vi-smile

    3. Congchuabongbong says: Trả lời

      Chi phí thăm khám vs xem trc kết quả bên đây hết nhiều k ạ

    4. Dương Văn Sơn says: Trả lời

      Miễn phí đó b, nhưng hẹn lịch trc thì ms được

  6. AnHoaii says: Trả lời

    Em đang tính niềng móm, kb như này cải thiện được khoảng bao nhiêu phần trăm ạ
    https://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/z5089794228358_048715121a5ca887f39d5b2bf9911d52.jpg

    1. Mymyz_do says: Trả lời

      Răng này niềng là đẹp này, có khi còn nhanh ý chứ

    2. Trang Mun says: Trả lời

      Ui t cũng niềng móm bên bác sĩ Thùy Anh đơi, ms đc 2 tháng mà hàm trên đã kéo hết răng ra r này, tầm tháng nữa thì bsi bảo gắn hàm dưới cho t
      https://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/z5132352954762_d88bc9e90ebdf6dcbcd2deae7462117e.jpg

    3. HoHoaiAnh_10 says: Trả lời

      Case b dễ đó, có khi nếu biết sớm thì kp niềng mà đi nắn chỉnh là đc ý chứ

  7. KieuChinhh30 says: Trả lời

    Bên vidental vs Lạc Việt bên nào ok hơn ạ?

    1. Phú đẹp zai says: Trả lời

      Chưa kịp đi khám ở chỗ khác, ngã vào videntak đã niềng luôn r :))))

    2. Ngô Đức Anh says: Trả lời

      Bên Lạc Việt thấy rv ok lắm, mà mk hỏi online thấy nhân viên hơi chảnh, chả them gọi điện lại cho mk L2 luôn

    3. Tình Dương Thị says: Trả lời

      Nếu được bs Thái bên Vidental khám thì thôi khỏi nói, bsi ck2 luôn https://nhakhoavidental.com/chuyen-gia/dr-thai-nguyen-smile

  8. Khoinghiepz says: Trả lời

    Nên chọn mắc cài kim loại buộc chun hay mắc cài tự động ạ, t đang phân vân mà cũng kb khác biệt nhau ntn?

    1. Mỹ Anh says: Trả lời

      Mắc cài buộc chun thì sẽ hay phải đến nha khoa kiểm tra thay chun hơn đó, nếu b ở gần thì chọn chun còn nếu ở xa thì chọn tự động cho tiện b ạ

    2. NguyennLi081995 says: Trả lời

      Hiệu quả như nhau thui b ạ, loại nào cũng được á

    3. My Đào Thị says: Trả lời

      Thấy niềng KL tự động đắt hơn chun, t chọn mắc cài chun phù hợp vs tài chính, mà bữa noel thấy có b bên nha khoa còn thay chun sắc màu xinh phết
      https://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/411476239_216923671455124_5265809959573357688_n.jpg

    4. TungzNgao says: Trả lời

      Bạn xem ở bài này có phân biệt kĩ lắm https://nhakhoavidental.com/dich-vu/nieng-rang/nieng-rang-mac-cai-kim-loai

  9. HongQuan_09 says: Trả lời

    Ở Đống Đa có nha khoa nào thăm khám uy tín k ạ hoặc gần đó ạ, mn giới thiệu giúp mk với. Mình cảm ơn

    1. Tuấn Nguyễn Văn says: Trả lời

      Bạn qua bên chỗ videnta ở chỗ đống đa ấy, thấy hôm trc mk đưa em qua thăm khám bên này đc bác sĩ Thái tư vấn cẩn thận, chi tiết lắm, mỗi tội em mk hô do xương nên khả năng cao niềng cũng k cải thiện đc nhiều mà cần phẫu thuật

    2. TuVu1879 says: Trả lời

      Khu vực này nhiều nha khoa mà, bài này có đăng tổng hợp này b https://hoinhakhoa.com/nha-khoa-quan-dong-da-3305.html

    3. Phonggazzza15 says: Trả lời

      Chấm ở đây ạ

  10. Lê Huy 1998 says: Trả lời

    Thấy tầm này nhiều nha khoa ưu đãi nhưng niềng lại mất ăn tết hiuhiu, phân vân quá ạ

    1. Trương Nghệ An says: Trả lời

      Cọc trc ra tết niềng cũng đc b, t cũng cọc lấy ưu đãi thôi còn ra tết ms làm

    2. Tóc Vàng Hoe says: Trả lời

      Công nhận nk tầm này nhiều ưu đãi thật mình cũng đang phân vân có nên đi niềng luôn k hay đợi sau tết làm

    3. TúnNam says: Trả lời

      Mới gắn niềng 1 tuần đây ae ơi
      https://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/z5098501519746_e56d7c49dff9a46267100ac9122440b0-1.jpg

    4. MayPham31 says: Trả lời

      Kiểu gì trc sau gì chẳng phải niềng thì niềng luôn cũng đc b ạ, t đeo niềng thấy quen còn thích, mà cũng k đau lắm đâu, mấy ngày là quen r

  11. Linh Đặng says: Trả lời

    Nhổ nhiều răng có sợ bị hóp má k ạ, em ms đi khám bsi chỉ định nhổ 4R4 mà sợ quá :(((

    1. Vũuuu says: Trả lời

      Case t niềng hô cũng nhổ 4R4 để kéo khoảng này b, nếu phác đồ bsi đưa ra thì cứ yên tâm làm thôi

    2. PhamLanAnh1998 says: Trả lời

      Răng b làm sao mà nhổ nhiều răng vậy ạ

    3. Huy hóm hỉnh says: Trả lời

      Hóp má là do ăn uống chứ nhổ răng k ảnh hưởng đâu b, nhổ bên ngoài mà

    4. TuanNamHr says: Trả lời

      Ban đầu t đi khám chỗ bác sĩ Thùy Anh, bảo nhổ 2R4 đã sợ r, nhưng đúng là nếu k nhổ thì k có khoảng để kéo, thì niềng như k á

  12. ChinhViettel says: Trả lời

    Thấy bác sĩ Thái bên chỗ vidental có nhiều khách hàng lắm, nhìn cũng uy tín
    https://viennhakhoathammy.com/wp-content/uploads/2023/12/408553184_319884077616437_6496022291118995168_n-3.jpg

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hàm duy trì: Khám Phá Những Loại Hình Phổ Biến Hiện Nay
niềng răng khểnh
Niềng răng nhổ răng số 5
Niềng răng nhổ răng số 6 có đau không, bị ảnh hưởng gì không?
Niềng răng tại nhà
Niềng răng trước và sau
Sau Khi Bọc Răng Sứ Có Niềng Được Không? Giải Đáp Chi Tiết
Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín, Tốt Nhất 2023
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309