Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Invisalign Giá Rẻ Uy Tín Nhất Hiện Nay

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Phạm Thùy Anh
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Đảm nhận vị trí Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện lớn như BVĐK Quốc tế Thu Cúc, bệnh viện Bắc Thăng Long
  • Thăm khám và điều trị thành công cho hơn 1000+ khách hàng

Niềng răng Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn nên đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong thời gian qua. Tuy nhiên, do đây là phương pháp khó nên các bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ thực hiện uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất sau điều trị. Cùng tham khảo top 10 địa chỉ niềng răng invisalign giá rẻ được đánh giá tốt nhất bởi khách hàng trong bài viết dưới đây.

Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Invisalign Giá Rẻ Uy Tín Nhất Hiện Nay

Với nhiều ưu điểm vượt trội, niềng răng trong suốt invisalign đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn thay đổi nụ cười, đặc biệt là với những khách hàng làm việc trong môi trường cần phải giao tiếp, những người nổi tiếng. Dưới đây là 10 địa chỉ niềng răng invisalign giá rẻ mà chất lượng, được lựa chọn phổ biến hàng đầu trong thời gian qua.

Phòng khám nha khoa Viet Smile

Đây là phòng khám nha khoa đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, là nơi hội tụ của đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về niềng răng invisalign.

Một trong những phòng khám nha khoa niềng răng invisalign giá rẻ được yêu thích
Một trong những phòng khám nha khoa niềng răng invisalign giá rẻ được yêu thích

tại trung tâm Viet Smile, việc niềng răng sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống máy iTero 5D, lấy dấu hàm nhanh chóng và đưa ra kết quả chính xác. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên gia chỉnh nha tư vấn chi tiết về quá trình điều trị dựa trên kết quả chụp hình mô phỏng, giúp khách hàng hình dung rõ hơn và có lựa chọn phương pháp điều trị răng miệng phù hợp với bản thân mình.

Với hệ thống trang thiết bị y tế đầy đủ, tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp. Đến với phòng khám, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình niềng răng tiêu chuẩn quốc tế, an toàn và chính xác.

XEM NGAY: Trước Và Sau Khi Niềng Răng Thay Đổi Ra Sao?

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ phòng khám: Số 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội; số 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0839637383 và 0343637383.

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ ViDental Clinic tại Hà Nội

Một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tiếp theo mà các bạn có thể tham khảo khi có ý định niềng răng invisalign đó chính là Trung tâm nha khoa thẩm mỹ ViDental Clinic. Đội ngũ các bác sĩ tại đây đều là những người có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực chỉnh nha, tốt nghiệp chính quy các Trường Đại học danh tiếng trên cả nước, nhiều người từng tu nghiệp ở nước ngoài, có chứng chỉ chỉnh nha invisalign của Mỹ.

Khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic
Khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Clinic

Đặc biệt, ViDental clinic còn hợp tác với rất nhiều các chuyên gia chỉnh nha quốc tế đến từ Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc… có nhiều chứng chỉ giá trị, cao cấp về chỉnh nha do Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ cấp giúp việc điều trị được thực hiện hiệu quả.

Tại đây, hệ thống thiết bị, chủ yếu được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như: Máy chụp X Quang Conebeam CT giúp hỗ trợ kiểm tra, kiểm soát chính xác vị trí chân răng, hạn chế biến chứng xảy ra; máy chụp iTero 5D hỗ trợ lấy dấu chân răng cho kết quả chỉ sau 60s, độ chính xác cao gấp 3 lần thiết bị truyền thống…

Với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, thiết bị bậc nhất thế giới (Được kiểm tra chất lượng, nguồn gốc xuất xứ bởi Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu  Âu (ESCD) cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, ViDental Clinic đã khiến hàng ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ cảm thấy hài lòng trong thời gian qua.

Đặc biệt, tại đây còn xây dựng chính sách ưu đãi nhất dành cho khách hàng niềng răng, hỗ trợ 0% giúp khách hàng không có điều kiện kinh tế vẫn có thể niềng răng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ phòng khám: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0987.933.309.

XEM NGAY: Niềng Răng Trả Góp Cho Sinh Viên Giá Tốt Nhất Hiện Nay.

Niềng răng Invisalign giá rẻ tại trung tâm Thúy Đức

Nha khoa tư Thúy Đức tự hào là một trong 5 phòng khám của Việt Nam đạt được thứ hạng Diamond trên hệ thống Invisalign toàn cầu. Với đội ngũ các bác sĩ chỉnh nha giỏi, công nghệ quét dấu răng iTero 5D hiện đại nhất thế giới, phòng khám đã thực hiện niềng răng cho hàng ngàn khách hàng và được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội về niềng răng vô hình invisalign.

Đội ngũ các bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu, trong đó nổi bật là bác sĩ Phạm Hồng Đức tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và từng có thời gian tu nghiệp tại Ý, Mỹ, Thái Lan để nâng cao tay nghề cũng như nhận được nhiều chứng chỉ chuyên sâu.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, phòng khám nha Thuý Đức luôn tập trung nâng cao chuyên môn và chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng khi đến đây có thể hoàn toàn yên tâm tìm kiếm nụ cười rạng rỡ. Mỗi ca niềng răng invisalign tại trung tâm Thúy Đức có chi phí dao động từ 50 – 120 triệu.

XEM THÊM: Bảng Giá Niềng Răng Invisalign Chi Tiết.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ phòng khám: Số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0363906866 và 0963614566.

Niềng răng invisalign giá rẻ tại phòng khám Bác sĩ Phan Văn Minh

Phòng khám răng hàm mặt của bác sĩ Phan Văn Minh là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại khu vực Đà Nẵng. Phòng khám đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, hoạt động với phương châm đề cao ý thức, chất lượng, thân thiện. Các bác sĩ tại đây là những người vững chuyên môn và có tâm với nghề.

Cơ sở vật chất đảm bảo được cập nhật mới nhất để phục vụ cho quá trình thăm khám đảm bảo hiệu quả. Khi đến với địa chỉ nha khoa này, quy trình thăm khám và chữa bệnh cũng được tối giản đến mức tối đa.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ phòng khám: Số 19, đường Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 0905042048 – 0905105296.

Phòng khám My Smile Đà Nẵng

Tiếp tục là một gợi ý tại khu vực thành phố Đà Nẵng, Nha Khoa Quốc Tế My Smile hiện là trung tâm nha khoa uy tín, sở hữu máy móc, thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chuyên môn về dịch vụ niềng răng invisalign.

Tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trong đó nổi bật phải kể đến BS.CKI. Đặng Ngọc Cường – người đã từng tốt nghiệp bác sĩ Đại học Y Dược HCM RHM2007. Bác sĩ Cường đã từng tham gia khóa đào tạo chuyên sâu niềng răng liên tục trong 2 năm cùng Giáo Sư BS Jean- Marc Retrouvez, trưởng khoa Chỉnh Nha Đại học McGill nổi tiếng ở Canada. Bởi thế, đây là phòng khám cam kết đem lại nụ cười thẩm mỹ, giải quyết triệt để tình trạng răng chen chúc cho bạn.

Khay niềng đảm bảo chất lượng là ưu điểm của phòng khám
Khay niềng đảm bảo chất lượng là ưu điểm của phòng khám

Tại phòng khám nha khoa My Smile, đội ngũ các nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, luôn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đến với phòng khám, bạn sẽ cảm nhận được sự an tâm, phục vụ chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn như mong muốn.

Khi lựa chọn gói chỉnh nha không mắc cài invisalign tại phòng khám nha khoa My Smile, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí chụp phim Panorex và Cephalo tại chỗ. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị chuẩn xác và riêng biệt cho từng trường hợp để đảm bảo kết quả đúng và đẹp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ phòng khám: 170 Nguyễn Văn Linh, Q Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 0888 884418.

Niềng răng invisalign giá rẻ tại trung tâm Đông Nam

Phòng khám nha khoa Đông Nam hoạt động với phương châm đề cao yếu tố chất lượng, thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một hàm răng trắng khỏe và nụ cười tự tin.

Hệ thống trang thiết bị của nha khoa Đông Nam đảm bảo hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi được tu nghiệp tại nước ngoài và nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên luôn chăm chăm quan tâm chăm sóc tận tình và chu đáo cho khách hàng.

Hiện nay, Nha khoa Đông Nam đang cung cấp hai loại niềng răng invisalign gồm Invisalign và Clear Aligner. Trong đó, niềng răng trong suốt Invisalign được khách hàng ưu tiên sử dụng hơn cả vì tính chính xác và mang lại hiệu quả phục hình cao.

TÌM HIỂU: Niềng Răng 3D Clear Có Tốt Không?

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ phòng khám: 411 Nguyễn Kiệm, P9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM; 614 Lê Hồng Phong, P10, Quận 10, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 02873077141, 0972411411.

Phòng khám nha khoa niềng răng invisalign giá rẻ A&T

Đây là phòng khám nha khoa uy tín tại khu vực Đà Nẵng với cơ sở hạ tầng sạch sẽ, không gian thăm khám rộng rãi và thân thiện hứa hẹn mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm, thoải mái khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Hệ thống trang thiết bị tại đây đảm bảo hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nha khoa phát triển như Nhật, Đức, Mỹ, Anh.

Phòng khám cũng luôn cập nhật những phương pháp và kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới, ứng dụng trong việc niềng răng trong đó niềng răng invisalign để điều trị răng thưa, răng mọc lộn xộn, vị trí xương hàm và khớp xương hàm bị lệch….

Không gian thăm khám của A&T sạch sẽ, thoáng mát
Không gian thăm khám của A&T sạch sẽ, thoáng mát

Khi niềng răng tại trung tâm T&T, khách hàng sẽ được lấy cao răng và vệ sinh răng miệng hoàn toàn miễn phí. Các bác sĩ cũng tư vấn và thăm khám vô cùng nhẹ nhàng và nhiệt tình, hỗ trợ các vấn đề sau niềng răng invisalign hoàn toàn miễn phí. Sau một thời gian thực hiện, bạn sẽ có được hàm răng chắc khỏe, đúng khớp cắn, hạn chế được các bệnh răng miệng và tự tin với nụ cười tỏa sáng.

XEM NGAY: Quá Trình Niềng Răng – Đánh Giá Thay Đổi Trong Từng Bước.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ phòng khám: 170 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 02363811899.

Phòng khám nha khoa Paris tại TP Đà Nẵng

Nha khoa Paris là đơn vị đi đầu cả nước trong lĩnh vực niềng răng invisalign, đã từng thực hiện rất nhiều ca khó, khiến khách hàng sử dụng dịch vụ đều cảm thấy hài lòng.

Phòng khám chính thức được thành lập từ năm 2004, đến nay phòng khám đã mở rộng nhiều chi nhánh trên cả nước. Trong đó, chi nhánh tại Đà Nẵng đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, giúp niềng răng cho khách hàng từ đơn giản đến phức tạp.

Đội ngũ các bác sĩ tại đây là những chuyên gia chỉnh nha được đào tạo bài bản tại các trường danh tiếng trong và ngoài nước, có kinh nghiệm điều trị thực tế trên 10 năm. Các bác sĩ luôn làm việc với thái độ tận tình và chu đáo. Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ niềng răng đưa vào điều trị và thẩm mỹ nha khoa đi theo hướng công nghệ hiện đại với quy trình chuẩn châu Âu. Niềng răng 3D Speed đang là công nghệ được ứng dụng tại đây, cho kết quả toàn diện nhất về thẩm mỹ và độ an toàn đối với sức khỏe.

Vật liệu niềng răng tại trung tâm Paris đều được nhập khẩu từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới, quy trình niềng răng được thực hiện vô trùng tuyệt đối khi được trang bị các thiết bị vô trùng chất lượng như: Máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều, lò hấp vô trùng lập trình tự động Autoclave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h. Ngoài ra không thể không nhắc đến máy đóng gói vô trùng W&H, tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím.

GỢI Ý: Tác Hại Của Việc Niềng Răng Cần Lưu Ý.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ phòng khám: 52 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 094 377 66 99.

Phòng khám nha khoa thẩm mỹ BeDental tại TPHCM

Đây là phòng khám nha khoa ra đời từ năm 2012, với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, phòng khám đã trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng để khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Khi lựa chọn niềng răng invisalign tại trung tâm thẩm mỹ BeDental, các bạn có thể hoàn toàn an tâm về quy trình cũng như chất lượng dịch vụ. Khay niềng được thiết kế ôm sát vào răng, kéo răng về đúng vị trí mà không cần đến sự hỗ trợ của mắc cài hay dây cung. Thời gian niềng răng bằng khay niềng trong suốt khoảng từ 12 đến 36 tháng, tùy thuộc vào mức độ lệch lạc của răng.

Địa chỉ niềng răng invisalign giá rẻ với đội ngũ bác sĩ nổi tiếng
Địa chỉ niềng răng invisalign giá rẻ với đội ngũ bác sĩ nổi tiếng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ phòng khám: Lầu 1 Topaz Tower, KĐT Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM; 56 đường Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0766 008 080.

Niềng răng invisalign giá rẻ tại Peace Dentistry

Đây là phòng khám nha khoa chuẩn quốc tế của các bác sĩ có chuyên môn cao, dịch vụ chất lượng, phục vụ tận tâm nên được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi thế mà các bạn nếu đang tìm hiểu về niềng răng invisalign giá rẻ, đây chính là địa chỉ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Phòng khám có sự hội tụ của các bác sĩ chỉnh nha niềng răng nổi tiếng hàng đầu khu vực hiện nay như bác sĩ Bùi Tuấn Anh (từng có thời gian tu nghiệp Mỹ), Nguyễn Sanh Bảo Nguyên (từng có thời gian tu nghiệp Úc), Nguyễn Trọng Nguyễn (từng có thời gian tu nghiệp tu nghiệp Mỹ) và bác sĩ chuyên niềng răng invisalign Cao Ngọc Khánh (tốt nghiệp Đại học Dược Tp.HCM và đã qua nhiều năm kinh nghiệm chỉnh nha invisalign) khiến các bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ phòng khám: 563 – 565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành phố HCM; 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM; 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, Thành phố HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 02838360815.

Một số lưu ý khi bạn có ý định niềng răng invisalign

Với những đặc điểm ưu việt, niềng răng invisalign là lựa chọn được nhiều người tìm đến trong thời gian qua. Để việc niềng răng đạt hiệu quả cao nhất, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Về chi phí: Do đây là phương pháp nhận dạng hiện đại nên đi kèm với giá thành khá cao, dao động từ 85 đến 100 triệu đồng. Bạn nên tham khảo chi phí tại các phòng khám, cẩn thận với những đơn vị có giá thành quá rẻ. Những đơn vị này có thể cung cấp khay niềng chất lượng kém, có ảnh hưởng đến hiệu quả chỉnh nha cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
  • Chú ý vệ sinh răng miệng: Bạn có thể dễ dàng tháo lắp khay niềng trong quá trình niềng răng. Hãy làm sạch khay niềng thường xuyên bằng cách sử dụng bàn chải mềm kết hợp bàn chải kẽ để vệ sinh từng kẻ nhỏ của khay, tuyệt đối không để khay niềng vào nước nóng.
  • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng: Khi niềng răng bằng phương pháp này, bạn không cần phải kiêng khem cẩn thận như với các phương pháp niềng răng mắc cài khác. Tuy nhiên, hãy chú ý bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Tuyệt đối không nên ăn các loại đồ ăn có chứa nhiều đường sẽ để lại mảng bám trên răng gây ố vàng.
  • Đảm bảo thời gian đeo niềng theo chỉ định của nha sĩ: Bạn cần đeo khay niềng theo chỉ định của bác sĩ với khoảng 22 tiếng mỗi ngày, chỉ tháo ra khi ăn uống. Thời gian niềng răng thường kéo dài trong 12 đến 24 tháng, phụ thuộc vào mức độ phức tạp của răng.
  • Thăm khám định kỳ: Để được theo dõi sự di chuyển của răng cũng như thay bộ khay niềng khác giúp đảm bảo tính liên tục của quá trình dịch chuyển răng, bạn hãy chú ý thăm khám định kỳ với bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây là gợi ý 10 địa chỉ niềng răng invisalign giá rẻ, chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay mà các bạn có thể tham khảo. Bạn có thể truy cập trang Web của từng địa chỉ để tham khảo bảng giá chi tiết, giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Bảng giá tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Niềng Răng Invisalign Trả Góp Là Gì Và Địa Chỉ Uy Tín
1000+ Khách hàng hài lòng với nụ cười mới
Khách hàng hài lòng

Tặng gói SPA RĂNG SỨ trị giá 2,5 triệu đồng

kollss
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Clinic - Hà Nội: Tầng 4 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Clinic - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Clinic - Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309